พี่สาวเอาแฟนฝรั่งควยใหญ่เท่าม้า กลับมาเย็ดกันที่บ้านข้ามคืน

e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b8ade0b8b2e0b981e0b89fe0b899e0b89de0b8a3e0b8b1e0b988e0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8ab 650e76bfc5161

เรื่องเสียว พี่สาวเอาแฟนฝรั่งควยใหญ่เท่าม้า กลับมาเย็ดกันที่บ้านข้ามคืน

โรเบิร์ตเป็นผัวของแจงพี่สาวของจิ๋ว เป็นชาวสวีเดนผมทองสั้น รูปร่างผอมแต่ถึงอย่างนั้นก็ยังดูตัวใหญ่กว่าผู้ชายไทยหลายคนในหมู่บ้าน ความจริงการมีผัวฝรั่งมันเป็นเรื่องปกติของคนในหมู่บ้านนี้อยู่แล้ว แต่น้อยคนที่จะมีผัวฝรั่งทั้งหล่อทั้งหนุ่มแบบโรเบิร์ตเป็น แถมก็มีจำนวนไม่มากที่จะมาปักหลักอาศัยอยู่ที่หมู่บ้าน ส่วนใหญ่เลือกจะชวนกันไปอยู่ที่กรุงเทพมากกว่า เพราะชีวิตสุขสบาย แจงก็เป็นหนึ่งในนั้นแต่มักจะกลับมาที่หมู่บ้านบ่อยๆ จิ๋วที่ใฝ่ฝันอยากมีชีวิตที่ดี ก็หวังจะมีผัวฝรั่งบ้างนอกจากจะหล่อรวย ยังมีควยใหญ่อีกต่างหาก

ที่จิ๋วรู้เพราะเคยเห็นแจงกับโรเบิร์ตเย็ดกัน ทำให้จิ๋วได้ดูหนังโป๊สดๆ เป็นประจำตอนที่พี่สาวพาผัวกลับมาที่หมู่บ้าน แจงจัดเป็นหญิงไทยสไตล์ที่ฝรั่งชอบ คือหน้าคม โครงหน้าชัด ผอมแต่นมใหญ่ ราวกับว่ากินอะไรไปมันก็ไปลงที่สองเต้าจนหมด ผิวสีน้ำผึ้งเข้ม นี่ยังไม่นับลีลาเย็ดที่เผ็ดสะเด่าเหมือนฝีมือการทำอาหารอีสานบ้านเกิด แค่คุณสมบัติเท่านี้ก็ทำให้ฝรั่งอย่างโรเบิร์ตหลงจนโงหัวไม่ขึ้นแล้ว ในฝั่งของโรเบิร์ตเองที่ว่าหล่อก็หล่อจริง เป็นคนหน้าเกลี้ยง จมูกโด่ง รูปปากบาง โครงหน้ายาว ตาสีฟ้าน้ำทะเล ผอมแต่ไม่ได้แห้ง ต้องเรียกว่ายังไงนะ หุ่นเฟิร์ม ถึงจะไม่ได้มีซิกแพค แต่หน้าท้องก็แบนราบไม่มีพุงห้อยเหมือนพวกเขินฝรั่งคนอื่นที่พุงพลุ้ยหัวล้าน แก่เกินหกสิบ

ช่วงครั้งแรกๆ ที่แจงพาโรเบิร์ตมาที่บ้านตอนยังไม่แต่งงาน จิ๋วก็รู้สึกถูกชะตาทันที เพราะนอกจากหล่อแล้วเขายังมีอารมณ์ขัน สุภาพ แต่จิ๋วยิ่งหลงโรเบิร์ตไปใหญ่ เพราะในคืนนั้นระหว่างที่กำลังจะเข้านอน จิ๋วได้ยินเสียงกุกกักที่ห้องของโรเบิร์ตแถมแจงพี่สาวก็หายตัวไป พอลองตามต้นเสียงไปก็ได้เห็นสองคนกำลังนัวเนียกัน ใต้แสงจันทร์ที่ส่องผ่านเข้ามาทางหน้าต่างที่เปิดค้างเพื่อรับลมไว้ โรเบิร์ตเปลือยท่อนบนให้เห็นรูปร่างที่ดูราวกับหินสลักของเทพกรีกโบราณ ส่วนพี่สาวของเธอเองในชุดคอกระเช้าก็ดูเซ็กซี่เหลือเกิน สองแนบแน่นชิดราวกับจะเป็นเนื้อเดียวกัน โรเบิร์ตระดมจูบทั่วตัวแจง จากหน้าผาก ผ่านโหนกแก้ม แล้วไหลไปที่ริมฝีปาก ตรงนี้ใช้เวลานานกว่าจุดอื่น สองคนแลกลิ้นกันจนทำให้จิ๋วถึงกับอยากรู้ว่ารสจูบนั้นจะเป็นยังไง หวานไหม หรือจะซาบซ่านเหมือนน้ำอัดลมที่เธอชอบดื่ม

ผ่านไปพักใหญ่โรเบิร์ตก็ถกเสื้อคอกระเช้าของแจงขึ้นแล้วถอดมันออก เผยให้เห็นนมใหญ่สองเต้าที่เด้งเนียน หัวนมสีน้ำตาลเข้มชูชันแข็งเป็นไตเต่ง โรเบิร์ตมองอย่างพอใจเอื้อมมือไปเคล้นคลึงแล้วซุกไซ้ลำคอระหงส์ด้วยริมฝีปากบางของตน แจงครางเบาเพราะกลัวว่าพ่อแม่จะได้ยิน โรเบิร์ตไม่สนใจเลื่อนริมฝีปากลงไปครอบหัวนมแล้วดูดดุนอย่างเมามัน แจงครวญกระเส่าแอ่นนมรับลิ้นที่เลียวนจนแทบทนไม่ไหว มือหนาคว้าขย้ำบีบเต้าข้างหนึ่งที่ว่างจากการถูกดูด เขาออกแรงบีบอย่างกับจะให้มันแตกคามือ แต่นั่นกลับยิ่งทำให้แจงชอบใจ เธอกระซิบเบาแต่ดังชัดเจนจนจิ๋วก็ยังได้ยิน แรงอีก ทำแรงๆ กว่านี้อีก ถึงตรงนี้หีของจิ๋วก็แฉะฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เธอเผลอเอามือล้วงแล้วสอดนิ้วไปเขี่ยตัวเองจนมีอารมณ์ร่วมกับพี่สาว ราวกับตัวเองกำลังโดนเย็ดอยู่

โรเบิร์ตไม่ได้ตอบอะไรแจง เขาแค่ดันให้เธอนอนหงายแล้วแล้วค่อยๆ ถกผ้าถุงที่แจงสวมอยู่ให้ร่นขึ้นไปที่หน้าท้อง เนินสวาทเรียบเนียนไร้ขนหมอยของแจงอล่ามรออยู่ตรงหน้า มันดูสวยใสจนจิ๋วอดคิดไม่ได้ว่าเหมือนหีของเธอที่ยังไม่แตกเนื้อสาวดี โรเบิร์ตเลียริมฝีปากแล้วโน้มหน้าลงไปซุกตรงหว่างขาของแจงทันที ลิ้นสากหนาปาดทั่วร่องหีชมพู กลีบเนื้อที่อวบอูมซึ่งชุ่มเปียกด้วยน้ำเงี่ยนอยู่แล้ว ตอนนี้กลับยิ่งฉ่ำกว่าเดิมเพราะถูกเลีย แจงที่พยายามกลั้นครางเริ่มทนไม่ไหวเพราะเสียวหีเต็มที เธอยกสะโพกแอ่นหีชมพูแนบชิดติดหน้าของโรเบิร์ต เขากดเธอให้นอนราบลงเช่นเดิมแล้วถอนลิ้นที่คาหีออก ก่อนจะลุกขึ้นถอดกางเกง ตอนนั้นเองที่ทำให้จิ๋วตะลึง เพราะควยของโรเบิร์ตยาวใหญ่ยังกะควยม้า ถึงเธอจะไม่เคยเห็นควยใครมาก่อนแต่เธอแน่ใจว่านี่คือควยใหญ่ที่สุดที่เธอจะได้เห็นในชีวิตนี้

แจงรีบลุกขึ้นมาคว้ามันไว้แล้วเอาปากอมควยของโรเบิร์ตทันที มันคับแน่ทำให้โรเบิร์ตฟินสุดๆด้วยความสุข เขาขยับเอวกระเด้าควยอัดใส่ปากของแจง แจงก็รับรุกด้วยลิ้นอย่างช่ำชอง เกือบห้านาทีโรเบิร์ตก็น้ำแตกคาปากแจง แจงกลืนน้ำรักทั้งหมดที่เลอะหน้าเปื้อนปากลงคอจนหมด ก่อนจะนอนลงไปแล้วถ่างขาออกกว้าง โรเบิร์ตโถมตัวใส่แล้วเอาควยใหญ่นั่นแทงใส่รูหีอย่างเต็มแรง ถึงตรงนี้แจงไม่ทนแล้ว เธอครวญครางร้องเสียวอย่างไม่เกรงใจ สองคนเย็ดกันอย่างหนักหน่วง ทุกท่าทุกทางจนแจงตัวลอยฟินสุขราวกับอยู่บนสวรรค์ จิ๋วทนดูต่อไม่ไหวเพราะเธอเองก็ติ้วหีจนเสร็จน้ำแตกไปสองรอบ คืนนั้นเสียงเย็ดกันของคู่รักดังลั่นทั้งคืนแต่ไม่มีใครไปห้ามเพราะรู้ดีแก่ใจ ไม่นานหลังคืนนั้นโรเบิร์ตก็แต่งงานกับแจง ส่วนจิ๋วก็ตั้งมั่นจะต้องมีผัวฝรั่งแบบพี่สาวให้ได้เพราะเธออยากโดนควยเท่าม้าเย็ดหีดูสักที

Recommendations

เรื่องเสียว เพราะอากาศร้อนเป็นเหตุ จึงเปลี่ยนลูกน้องเป็นผัวลับๆ “ เก่งเย็ดพี่เถอะ พี่ไม่ไหวแล้ว” เก่งจับควยบานจ่อตรงหีมล กรีดขึ้นกรีดลงจนมลแทบคลั่ง แล้วกดรวดเดียวมิดลำ มลสะดุ้งเฮือก มันคับแน่นรูหีมล จนมลรู้สึกตื้อไปทั้งล่องเลยค่ะ แล้วเก่งก็ชักเข้าชักโครกเนิบๆ ช้าๆ สลับเร็ว มลเสียวหีจนใจจะขาด เก่งเย็ดเก่งสมชื่อจริงๆ ค่ะ สวัสดีค่ะดิฉันชื่อมลค่ะ อายุ 40 ปีแต่งงานอยู่กินกับสามีปีนี้เข้าปีที่ 12 แล้วแต่เรื่องอย่างว่าก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะก็มีความสุขดีอาทิตย์นึงสามีก็ยังสะกิดสองถึงสามครั้งค่ะ แต่เรื่องที่จะมาเล่าสู่กันฟังไม่ใช่เรื่องมลกับสามีหรอกค่ะ แต่เป็นลูกน้องตัวดีของมล ที่ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รางวัดที่ดินค่ะ มลเป็นหัวหน้าแผนกอยู่ที่กรมที่ดินแห่งหนึ่งค่ะ เรื่องเกิดขึ้นเมื่อมลต้องออกพื้นที่กับลูกน้องที่ชื่อเก่งค่ะ และเจ้าหน้าที่อีก…

เรื่องเสียว อัน..รักสิโรคา ตัณหานั้น..มาเยียวยา เกือบยี่สิบ-สามสิบปีก่อน ผมยังจำอดีตที่ทั้งหวานทั้งขมขื่น ชีวิตรักระหว่างผมกับ”อีฟ”แฟนคนแรก ที่ผมรักมากที่สุด ทั้งตอนที่กำลังเรียนอุดมศึกษา จนจบออกมาทำงานทั้งคู่ อีฟเป็นรุ่นน้องผมสองปี ผิวเข้ม มีขนแขนขนขาบางๆ รูปร่างเป็นนางแบบได้ตามสเป็กฝรั่งเลยล่ะ แต่นิสัยขี้งอนเอาแต่ใจ เวลาทะเลาะกัน เธอจะชอบเอารูปที่ถ่ายคู่ด้วยกัน มาฉีกๆๆๆแล้วก็โปรยทิ้งต่อหน้าผม ผมต้องง้อทุกที ง้อทีก็ได้จับแขนมั่ง ทีแรกอีฟก็ทำตาดุใส่ผม พอทะเลาะกันบ่อย ผมก็ได้จับอวัยวะที่เข้าใกล้ส่วนที่สำคัญๆเข้าไปทุกที จับเอวมั่ง จับสะโพกมั่ง กอดมั่ง ยิ่งทะเลาะกันเธอก็ถูกผมรุกคืบเข้าใกล้จุดสำคัญทุกที จนกระทั่ง ได้จับนมจับจิ๋ม หอมแก้มแล้วก็ต่างฝ่ายทั้งล้วงทั้งควัก ผมดูดนมเธอ…

เรื่องเสียว น้องสาวเอาซะแตกใน สวัสดีคับ ผมชื่อ กัน บ้านผมอยู่กรุงเทพคับแต่ว่ามีบ้านพักอยู่ที่ ชลบุรี ผมมีน้องคนนึงไม่ใช่น้องแท้ๆ หรอกคับเป็นลูกของน้องแม่อีกทีเธอชื่อ แคท เป็นลูกครึ่งแต่ผมก็จำไม่ได้ว่าประเทศอะไร ผมมักจะเจอแคท เมื่อไปพักที่ชลบุรีเห็นและเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก แต่ช่วนที่ผ่าน 4-5 ปีมานี้ ผมไม่ได้เจอ แคท เลย ผมในตอนนี้ก็อายุ 20 วันนึงผมปิดเทอมก็ไปเที่ยวพัทยาตามปกติ เมื่อผมไปถึงก็ประมาณ 2 ทุ่มครึ่งได้ ก็เข้าไปสวัสดี ญาติพี่น้องตามมารยาท ผ่านไปซักพัก น้าผมก็เข้ามาบอกว่า เดี๋ยวจะโทรเรียกน้องมาหาน่ะ…

เรื่องเสียว ของขาดเพราะผัวไม่ทำการบ้านจนสุดท้ายต้องไปพึ่งผัวเพื่อนบ้าน มะนาวสาวเรียบร้อยแต่แอบซ่อนเปรี้ยวตามชื่อ แต่งงานอยู่กินกับอิน ชายหนุ่มสุภาพผู้เอาการเอางานแต่ไม่ค่อยว่างจะเอาเมีย ครั้นพอเงี่ยนขึ้นมา เย็ดกันได้ไม่ทันนกกระจอกจะกินน้ำผัวคนดีก็น้ำแตกชิงเสร็จไปเสียก่อน ถ้าไม่นับเรื่องนี้อย่างอื่นเขาก็ดีหมด แต่มันทำให้หีของมะนาวร้างควยห่างเรื่องเสียวที่ถึงใจมานานเหลือเกิน จนเธอต้องแอบติ้วหีช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ พอหนักเข้าก็ตัดสินใจสั่งซื้อควยปลอมทางออนไลน์เพราะนิ้วตัวเองเริ่มไม่หนำใจให้ฟินได้อย่างที่เคย เธอสั่งมาหลากแบบหลายขนาดทั้งไข่สั่นมีหาง ทั้งแท่งควยสองหัวแบบหมุนควงได้ แรกๆ มันก็สร้างความตื่นเต้นดี มะนาวทั้งเสียวทั้งสุขแต่อะไรที่มันเดิมๆ สุดท้ายก็ชิน เดี๋ยวนี้ขนาดยัดไข่สั่นไว้ในรูหีแล้วเอาควยปลอมยัดรูก้น ถึงจะทำให้เสร็จกิจแต่กลับรู้สึกไม่ถึงจุดสุดกามที่ต้องการเลย วันหนึ่งแพร เพื่อนบ้านท้องแก่ใกล้คลอด มะนาวที่สนิทกันจึงไปเยี่ยม พอเห็นเพื่อนดูมีความสุขครอบครัวกำลังสมบูรณ์แม้จะยินดีด้วยแต่ก็อดสะท้อนใจไม่ได้ เพราะเธอเองก็อยากมีลูกเช่นกัน ตั้งหวังไว้ว่าหากแต่งงานมีลูกสักสองคนชีวิตแม่บ้านอย่างเธอคงมีความสุขกว่านี้ เป้สามีของแพรก็ดูเอาใจเมียดี มะนาวอดคิดไม่ได้ว่าทั้งสองคงเอากันทั้งวันทั้งคืนแน่ๆ เพราะเป้รูปร่างดีกำยำจนเธอเผลอมองเป้าเขาแล้วคิดไปไกลถึงควยที่อยู่ในกางเกงว่าจะใหญ่ขนาดไหน ค่ำนั้นมะนาวอยู่กินข้าวด้วยกันที่บ้านเพื่อนเพราะสามีบอกต้องไปกินเลี้ยงกับลูกค้า หลังกลับมาบ้านเธอถึงเพิ่งรู้ว่าลืมโทรศัพท์ไว้ที่บ้านแพร…

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนสนิท ขย่มควยคาเตียงจนน้ำควยทะลักเยิ้มรู เรื่องเสียว ยุคสมัยแห่งความเท่าเทียมมันเริ่มขึ้นแล้ว สมัยนี้ไม่ใช่แค่ผู้หญิงหรอกที่ต้องระวังตัว เพราะว่าเรื่องที่ฉันจะเล่าให้ฟังนี้ ขอวอนทุกๆ คนช่วยเก็บมันเป็นความลับให้ลับที่สุดเลยนะคะ มันคือการกระทำที่ผู้ชายมักจะเป็นฝ่ายทำ แต่ฉันทนไม่ไหวเลยต้องทำเอง…นั่นคือการข่มขืนค่ะ จะเรียกว่าการข่มขืนอาจจะดูแรงไป แต่ใช่ค่ะ ฉันข่มขืนเพื่อนผู้ชายของฉันเอง เป็นประสบการณ์ที่หาได้ยากในชีวิตไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเพื่อนคนนี้ก็เป็นคนที่ฉันค่อนข้างสนิทด้วย จนรู้ว่าเขามีอะไรดีกว่าผู้ชายรอบข้างของฉัน เขาเป็นผู้ชายตัวเล็กๆ ผิวขาว หน้าตาดูใสซื่อ ท่าทีคงแก่เรียนไม่น้อยเลยทีเดียว และการที่ฉันเคยเห็นเขาเมาครั้งหนึ่ง เลยทำให้รู้ว่าเขานั้นเป็นคนที่ถ้าได้เมาก็คือทิ้งตัว ใครจะทำอะไรก็ไม่ตื่นทั้งนั้น ครั้งก่อนที่ฉันไปกินเหล้าห้องเขาแล้วเขาเป็นแบบนี้ฉันเลยแอบลักหลับ อมควยเขาไปทีหนึ่ง ตอนนั้นฉันตื่นเต้นมาก เพราะว่าไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนที่หลับด้วยความเมานั้นจะควยแข็ง และน้ำแตกได้ด้วย…

เรื่องเสียว แท็กซี่ควยใหญ่ กับผู้โดยสารสาวสุดเงี่ยน จอดรถเย็ดกันริมทางเปลี่ยว เสียวจนน้ำแตก “พี่คะ อยากเย็ดหนูไหม หนูเงี่ยน หนูอยากโดนเย็ด” ประโยคจากปากของหญิงสาวหน้าตาสระสวย และแต่งแต้มใบหน้าด้วยเครื่องสำอางบางๆ ทำให้ชายหนุ่มคนขับรถแท็กซี่ที่พยายามตั้งสติ หันไปมองเธอที่นั่งตรงเบาะหลัง ในหัวมีเพียงความคิดที่ข่มตัวเองเอาไว้ ว่านี่คืองาน และเธอเมา อย่าตอบโต้อะไรเธอ แม้ว่าตอนนี้เขาจะเงี่ยนขนาดไหนก็ตาม และแม้ว่าเขาจะขับรถไปควยแข็งไปก็ตาม เขาพยายามที่จะเปลี่ยนอารมณ์ตัวเองให้กลับมาเป็นปกติ รับผู้โดยสารขี้เมามาก็บ่อย แต่ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าครั้งนี้เขาจะเจอของจริง และถึงจะเก็บอารมณ์มากแค่ไหน เขาก็อดไม่ได้ที่จะหันไปหาอีกฝ่ายผ่านกระจกมองหลัง เพื่อเก็บข้อมูลรูปร่างหน้าตาของเธอไว้ลงข้อมือ ตั้งใจไว้แล้วว่า หลังจากที่พาเธอไปส่งถึงบ้าน เขาคงจะต้องจอดชักว่าวสักน้ำแน่ๆ ไม่น่าเลย…ไม่น่ามาเงี่ยนเวลานี้เลย…

เรื่องเสียว ช่วยแม่ทำทุกอย่างแทนพ่อ ผมเองยังเรียนหนังสืออยู่ชั้น ม.5 พอถึงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ก็ช่วยพ่อแม่ทำไร่ทำนา ตามประสาเด็กชนบท มีบ้างที่ขี้เกียจแต่จะให้ทำอย่างไรได้ ก้เรามันลูกชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่ง นี่เป็นเรื่องราวจากชีวิตจริงของผม ผมเกิดมาพร้อมกับความลำบาก เพราะชีวิตของเรา ต้องขึ้นอยู่กับฟ้าฝน พ่อและแม่มีอาชีพรับจ้างทั่วไป แต่พอถึงฤดูทำไร่ทำนาก็จะเข้าไร่เพื่อทำสวน ซึ่งเป็นวิถีชิวิตอย่างชาวบ้านทั่วไป ชีวิตผมมาถึงจุดหักเห ตอนปิดเทอมก่อนจะขึ้น ม.6 ในปีนั้นผลผลิตจากไร่ราคาต่ำมาก จนทำให้ขาดผมกำไรหลายตังค์เลยก็ว่าได้ แต่ก็ยังดีที่เป็นวงปิดเทอมตัวผมเองก้ออกหารับจ้างทั่วไป ซึ่งเงินที่ได้มานั้นผมก็ให้แม่เก็บไว้สามส่วน ผมเองก็เก็บไว้ใช้จ่ายส่วนตัวบ้างเล็กน้อย เข้าเดือน พฤษภาคม โรงเรียนใกล้จะเปิดเทอมแล้ว ผมเองก็ต้องเตรียมตัวซื้อนั่นซื้อนี่ แต่ก้ไม่ได้รบกวน พ่อกับแม่มากนัก…

เรื่องเสียว หักห้ามใจไว้ไม่ได้..แอบเย่อเมียน้อง ผมกับแฟน และ น้อมผม กับแฟนน้อง ผม 28 แฟน 30 น้องขายผม 25 เมียน้องชาย 24 ครับ เช่าบ้านอยู่กับ เป็นหลัง 2ชั้น 2 ห้อง นอน 2 ห้องน้ำ อยุ่ด้วยกัน เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมกับแฟนเวลาเย็ดกัน ผมจะเล้าโลมเมีย นวดให้ผ่อนคลาย แล้วเลียนม เลียจิ๋ม…

เรื่องเสียว เจอรุมผลัดกันยัดเยียด ทั้งปาก ทั้งหี ทั้งรูตูด พรึบ !!!!! “ ตายล่ะ ไฟดับหรือนี่ ” ดิฉันบ่นพึมพัมกับตัวเอง ขณะกำลังไขประตูห้องคอนโดย่านใจกลางเมืองแห่งหนึ่งค่ะ ดิฉันทำงานกับบริษัทมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง หลังจากจบจาก มหาลัย มีชื่อแห่งหนึ่งเมื่อปีกลาย โดยคิดหลังจากจบแล้ว ดิฉันจะต้องพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้เงินเดือนสูง ๆ ตำแหน่งดี ๆ เพราะเช่นนั้น ดิฉันต้องพยายามมุ่งมั่นทำงานอย่างหนักและจริงจัง และวันนี้ดิฉันได้รับมอบหมายให้ทำงานจากเจ้านายชิ้นนึง ให้ทำให้เสร็จเพราะจะมีการประชุมตอนเช้ากับผู้ถือหุ้นชาวต่างประเทศ ดิฉันจึงเต็มใจทำงานชิ้นนี้ที่บริษัทตั้งแต่ตอนเย็น จนลืมมองเวลาไปจนกว่าล่วงเลยมาถึงเกือบ 4 ทุ่ม…