ถ้าพ่อจะงานดีขนาดนี้ เย็ดหนูทีเถอะค่ะคุณพ่อ

e0b896e0b989e0b8b2e0b89ee0b988e0b8ade0b888e0b8b0e0b887e0b8b2e0b899e0b894e0b8b5e0b882e0b899e0b8b2e0b894e0b899e0b8b5e0b989 e0b980e0b8a2 650e76b73cb49

เรื่องเสียว ถ้าพ่อจะงานดีขนาดนี้ เย็ดหนูทีเถอะค่ะคุณพ่อ

เรื่องเสียวมันไม่ควรจะเกิดขึ้นเลยจริงๆ แต่ว่าฉันไม่อาจจะอดทนอะไรได้อีกแล้ว ฉันอยู่กับพ่อของฉันมาตั้งแต่เด็กๆ ความสัมพันธ์มันควรจะเป็นเหมือนปกติทั่วไปสิ แต่ยิ่งฉันโตขึ้น ฉันก็รู้ว่าเขารักแม่ของฉันมาก แม่ซึ่งเป็นผู้หญิงชั่วช้าที่ทิ้งเขาไป และโยนฉันที่คลอดมาเองกับมือไว้กับเขา จนกระทั่งวันนี้ ที่ฉันโตพอที่จะเข้าใจความรักในเชิงชู้สาวแล้ว ฉันก็รู้ว่าความรักของฉันที่มีต่อพ่อ…มันมากกว่านั้น

ฉันรักเขา รักชนิดที่ว่าอยากจะได้พ่อมาเป็นผัวของฉันเลยทีเดียว

ฉันได้ยินเขาพูดกับเพื่อน ว่าฉันหน้าเหมือนแม่มากๆ มากจนเขาไม่กล้าจะมองหน้าของฉันอีกเลยตั้งแต่ฉันโตมา เพราะเขากลัวจะพลาดทำอะไรขึ้นมาที่มันทำให้ฉันเกลียดเขา ถ้าหากที่เขาพูดหมายถึงการเย็ด…ฉันยินยอม วันนี้เขากลับมาจากที่ทำงานราวสามทุ่ม ถอดเสื้อผ้าออกแล้วเตรียมตัวอาบน้ำ โดยที่ไม่ได้เห็นเลยว่าฉันตามเขาเข้าไปติดๆ พอพ่อหันมาเขาก็สะดุ้ง ที่ฉันสวมผ้าขนหนูเพียงผืนเดียว ก่อนที่จะถอดมันออกทันที แล้วปล่อยให้เขานั้นได้เห็นร่างกายอันเปลือยเปล่าของฉัน

“หนู…ทำอะไร ?”

“เย็ดหนูได้เลยค่ะพ่อ…หนูหน้าเหมือนผู้หญิงที่พ่อรักใช่ไหม ถ้าอย่างนั้นรักหนูเหมือนที่รักเธอคนนั้นได้ไหม ?”

“แต่…อ๊ะ…” พ่อเหมือนจะบ่ายเบี่ยง แต่ไม่ทันแล้ว มือของฉันเอื้อมไปจับควยของเขาผ่านผ้าขนหนู กระชับแน่น จนทำให้เขานั้นสัมผัสได้อย่างชัดเจนว่าฉันเอาจริง และเขาก็คงหมดหนทางที่จะอดทนใดๆ กับฉันอีกแล้วในตอนนี้ ร่างกายของเขาสั่นระริก ควยแข็งขึ้นมาช้าๆ และยืนนิ่ง ตอนที่ฉันเป็นคนถอดผ้าขนหนูจากเขาเองกับมือ

ฉันคุกเข่าลงไป ลูบไล้ร่างกาย หน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ เราสบตากัน ก่อนที่จะค่อยๆ แนบใบหน้าลงไปกับลำควยของเขาแล้วสูดดมกลิ่นความเป็นชายนั้น ก่อนที่จะถอกหัวควยของเขาลงไปจนสุด แล้วอมควยให้พ่อทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

“อือ…อือ…อืม…อา อา…ซี๊ดดด” พ่อเหมือนพยายามที่จะไม่รู้สึกอะไร แต่ทุกๆ ครั้งที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ และขยับใบหน้าเข้าออกถี่รัวมากขึ้น เสียงครางของเขาก็เริ่มดังขึ้นมาอย่างเต็มที่เรื่อยๆ พร้อมกับทั้งร่างกายที่เริ่มขยับไหวเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ ก่อนที่มือนั้นจะเอื้อมขึ้นมาวางบนหัวของฉัน แล้วกดหัวฉันลงไปพร้อมกับดันควยเข้ามาให้ลึกมากกว่าเดิม

ฉันดูดควยของพ่อสู้เต็มที่ แต่ดูเหมือนว่าพ่อจะยังไม่พอใจ ดันควยเข้ามาลึกยิ่งขึ้นกว่าเดิม จนกระทั่งฉันเกือบสำลักควยของเขา แต่เขาก็ค่อยๆ ดึงควยออกไปแล้วก้มหน้าลงมา

“จูบได้ไหม ?” พ่อถาม

ฉันยื่นหน้าเข้าไปหาเขาทันที เราเริ่มจูบกันอย่างดูดดื่ม ก่อนที่ฉันจะถูกจับยืนขึ้นแล้วหันหลังให้เขา หีชมพูที่เขาเห็นมาตั้งแต่เด็กๆ ตอนนี้เขาจะได้สัมผัสมันในจุดที่ลึกล้ำยิ่งกว่าเดิม ฉันโน้มตัวไปด้านหน้า จับขอบอ่างอาบน้ำเอาไว้ แล้วยกสะโพกขึ้น เนินหีใหญ่ค่อยๆ ถูกเขาเอื้อมมือมาลูบไล้ ก่อนที่จะค่อยๆ ถูกรุกลำด้วยลำควยใหญ่ยาวของเขาดุ้นนั้น

สวบบบ…สวบบบ

“อ๊ะ อ๊า อ๊า…พะ พ่อคะ พ่อ หนู”

“เจ็บเหรอ ?” เขาชะงักก่อนถาม

“เสียวค่ะ หนูเสียว อื๊อออ…พ่อเย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะพ่อ ซี๊ดดด” เสียงครางของฉันทำให้เขาดูผ่อนคลาย สองมือจับที่เอวของฉันแน่นแล้วดันควยเข้ามาช้าๆ จนสุดลำ ฉันขมิบเกร็งร่างกาย ก่อนที่จะค่อยๆ ตอดควยของเขาแรงขึ้นกว่าเดิม เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาก่อนที่การเคลื่อนไหวจะเปลี่ยนไปโดนสิ้นเชิง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เอวถูกคว้าเอาไว้อย่างแน่นหนัก แล้วเขาเองก็ค่อยๆ ขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวซ่านทั้งหมดอัดกระหน่ำเข้ามาอย่างรุนแรง แต่ฉันก็ยินดี เพราะว่านี่คือความสุขของฉัน และเขา

มันคือความสุขของเราทั้งคู่

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พ่อคะ พ่อ…แรงๆ เลยค่ะพ่อ เสียว หนูเสียวมากเลย อื๊อออ…ซี๊ดดด” ฉันส่งเสียงร้องครางออกมาดังลั่น ในขณะที่พ่อเองก็เริ่มกระแทกลำควยเข้ามาอย่างหนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม จนเสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมา แรงกระแทกเริ่มหนักหน่วงยิ่งขึ้นกว่าเก่า แล้วแรงกระแทกครั้งสุดท้ายก็ผลักร่างกายของฉันให้เขาไปแนบกับอ่างก่อนที่เขาจะบดเบียดร่างกายเข้ามาแนบแน่น ส่งเสียงครางเบาๆ ที่สั่นระริก น้ำควยแตกในเต็มรูหีของฉันแล้ว

ร่างกายของเขาสั่นสะท้านไปหมดในเวลานี้ แต่มันกลับสัมผัสได้ว่าเขามีความสุขมากกว่าที่ฉันคิด

นี่ฉัน…ทำหน้าที่ลูกได้สมบูรณ์แบบแล้วอย่างนั้นสินะ

Recommendations

เรื่องเสียว ลากสาวสวยนมใหญ่ไปเย็ด ในลานจอดรถคืนวันปีใหม่ เรื่องเสียวของผมครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ก่อนครับ ในช่วงวันปีใหม่ ผมกับเพื่อนๆ ตัดสินใจไปเที่ยวกันที่เขาใหญ่ เพราะว่าอากาศกำลังหนาว แล้วได้รู้ว่าแถวๆ เขาใหญ่นั้นมีงานปีใหม่ที่มีนักร้องชื่อดังมากันมากมาย ผมก็เลยไปที่นั่นบ้าง แต่ก็ไม่คิดเหมือกันว่าสาวเขาใหญ่จะสวยและน่าเย็ดหลายคนเลยทีเดียว ผมค่อยๆ เดินเข้าไปนัวกับผู้คนขณะที่นักแสดงชื่อดังกำลังขึ้นร้องเพลงอยู่ จนได้เจอกับสาวสวยคนหนึ่ง เธอเป็นคนตัวเล็ก ผมยาวประบ่า นมใหญ่ ตูดผายเลยทีเดียว มองยังไงก็น่าเย็ด ผมจ้องมองเธออยู่นานจนสัมผัสได้ว่าเธอมาคนเดียว เลยแกล้งเดินชนเธอ ก่อนที่เราจะได้คุยกัน ถามไถ่อะไรไปตามปกติ แล้วก็ตามด้วยการชวนเธอชนแก้ว…ผมเป็นเสือผู้หญิงมาไม่น้อยแล้ว เย็ดหีมาไม่ต่ำกว่าร้อยรู เพราะฉะนั้นสายตาของเธอที่มองมาที่ผมตอนนี้มันบ่งบอกได้อย่างชัดเจนเลยว่า…เธอกำลังจ้องอยากจะได้ผมแน่ๆ ผมเลยเริ่มลองเข้าถึงตัวเธอมากขึ้น เธอเองก็เต้นเอาตูดมาเบียดผมเรื่อยๆ จนสุดท้ายผมก็ทนไม่ไหว…

เรื่องเสียว แม่คะ อย่าเพิ่งมารับนะคะ หนูขอเย็ดกับคุณครูให้เสร็จก่อน เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันเองไม่ใช่คนเริ่มเลยจริงๆ ถ้าถามว่าถูกหลอกไหมก็คงไม่ แต่ถ้าถามว่าทำไม แน่นอน ใครๆ ก็อยากจะทำแบบนั้นอยู่แล้วกับครูบอส ครูบอสเป็นครูสอนศิลปะที่เข้ามาฝึกสอนโรงเรียนของฉันเป็นเวลา 1 เทอม จะพูดตามตรงก็คือตอนนี้เขายังเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยอยู่ และด้วยความที่ฉันมีความสามารถและเขาเองก็อยากจะทำผลงาน เลยชวนฉันเข้าร่วมการประกวดเอกชนที่หนึ่ง เป็นการแข่งขันวาดรูปเพื่อชิงเงินรางวัล จนทำให้เขานั้นทำเรื่องเสนอทางโรงเรียนไปและขอให้ฉันเสียเวลาฝึกซ้อมกับเขาในช่วงเดือนสุดท้ายของการส่งประกวด ซึ่งมันทำให้ฉันนั้นได้ใช้เวลากับเขามากขึ้น รวมทั้งได้เริ่มวาดรูปที่ส่งเข้าประกวดด้วย ทางแม่เองรู้เรื่องก็สนับสนุนเต็มที่ เพราะว่าเห็นครูบอส เองเขานอบน้อม เลยอยากที่จะช่วยให้เขาได้มีผลงานบ้าง แม่เอ็นดูเขามากๆ และชอบมานั่งดูฉันวาดรูปบ่อยๆ จนหลังๆ งานแม่ยุ่งเลยปล่อยให้ฉันวาดกับครูสองคนแล้วค่อยมารับฉันที่โรงเรียนตอนสองทุ่มทุกๆ วัน ห้องศิลปะเป็นห้องที่ไม่ใหญ่มาก…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกสาว เดินทางมันเงี่ยน ผมเลยเผลอ ก่อนจะเข้าเรื่อง ผมขอแนะนำตัวเองก่อนเลยนะครับ ผมมีชื่อว่าแอร์นะครับ พ่อหม้ายลูกติด ลูกสาวผมอายุ 12 ปีครับ ขออนุญาตไม่เปิดเผยชื่อลูกสาวของผมนะครับ เรื่องเสียวของผม เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับลูกสาว ที่ตัวของผมนั้นได้ลักหลับลูกสาวแท้ ๆ ของผมเอง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น อย่างให้ลองมาติดตามดูครับ ด้วยความที่นิสัยส่วนตัวผมเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศที่สูงมากครับ ทำให้เกิดปัญหาในครอบครัวขึ้น ภรรยาเก่าจึงขอหย่ากับผม จนตอนนี้ทำให้ผมโสดครับ ผมไม่ได้จะอ้างว่าโสดมานานแล้วจะไปลักหลับลูกสาวได้ แต่ด้วยความที่ผมไม่ควบคุมอารมณ์เงี่ยนของผมนี้แหละครับ มันเรื่องเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น อารมณ์ทางเพศเป็นเรื่องของทุกคนครับเลยอยากจะแชร์เรื่องนี้ฝากกับทุกคนครับ อย่างที่บอกว่าผมเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศที่สูงมาก ทำให้การดูหนังโป๊แล้วช่วยตัวเองผมทำประจำ จนอายุตอนนี้ก็จะใกล้เลขสี่แล้ว…

เรื่องเสียว เอาผู้ชายอื่นมารุมทำรักให้เมียพร้อมกับผม ผมมีเมียแล้วแต่ยังไม่มีลูก เราอยู่กินร่วมกันมา 5 ปีได้มั้งครับ ผมกับแฟนต่างก็ทำงานบริษัท แต่คนละที่ เลิกงานก็จะมาเจอกันที่บ้าน จนเมื่อกลางปีที่แล้ว แฟนผมเริ่มกลับจากที่ทำงานดึกมากขึ้นทุกวัน บางคืนกว่าถึงบ้านก็ตีหนึ่งตามปกติเดิมที่ไม่เกินสอทุ่มก็ถึงแล้ว บางครั้งก็เมาแอ่นกลับมาแต่ไม่บ่อยนัก ผมก็ไม่ว่าอะไร เพียงแต่ง่อนนิดหน่อย ทุกๆวันผมกลับมาถึงบ้านก็จะอาบน้ำกินข้าวแล้วนอนทีวีรอแฟน พอเธอมาถึงก็อาบน้ำกินข้าวแล้วนอนทีวีด้วยกันแต่พอระยะหลังเธอกลับมาก้จะรีบอาบน้ำแล้วเข้านอนเลย ผิดปกติที่รีบอาบน้ำนั้นเอง กระทั่งวันหนึ่ง ผมเห็นแฟนเดินเกาะแขนอยู่กับผู้ชายร่างสูงใหญ่ อายุประมาณ 40 กว่าได้ ผมจึงเดินตามไปแล้วเข้าไปต่อว่า เธอก็ตกใจจนยืนตะลึงและบอกว่าเดี๋ยวค่อยกลับไปพูดกันที่บ้านแล้วกัน พอเธอกับมาตอนหัวค่ำเราก็ทะเลาะกันยกใหญ่ ในช่วงนั้นผมปวดร้าวอยู่เป็นเดือนในที่สุดก็คิดได้ ต่อมาเราก็มาเหมือนเดิมอีกครั้งผมจึงค่อยๆ หลอกถามถึงเรื่องผู้ชายคนนนั้นพร้อมกับการพูดถึงเรื่องสวิงกับเธอในช่วงนี้เอง แรกๆ…

เรื่องเสียว พี่สาวอ่อยผมเลยสอยจนหีบาน เรื่องเกิดขึ้นตอนผมอายุ 18 เพิ่งเข้ามหาลัยจึงได้ย้ายไปพักกับพี่สาว (อายุ21) วันแรกที่เจอพี่ผมรู้สึกว่าพี่เจนสวยมาก หุ่นดีมากๆ ด้วยพอเจอกันพี่เจนก็เข้ามากอดแล้วหอมแก้ม เล่นเอาผมเขินไปเลยยิ่งพอได้กลิ่นตัวหอมๆ จากพี่เจนด้วย ควยลุกเลย พี่เจนบอกว่าผมสูงขึ้นเยอะเลย ผมก็บอกว่าพี่เจนหุ่นดี เซ็กซี่ ผมยาวผิวขาวด้วย ใครได้เป็นแฟนนี่โชคดีมากๆอยู่ด้วยกันวันแรกพอพี่เจนอาบน้ำเสร็จก็ใส่เสื้อแขนสั้นกางเกงขาสั้นดูจะรัดๆ ฟิตๆ เล่นเอาผมเขินไปเลยผมถามไปว่า “ใส่แบบนี้ไม่ดูโป๊ไปหน่อยเหรอพี่” พี่เจนบอก “ทำตัวตามสบายนะโจ ตอนพี่อยู่คนเดียว พี่แก้ผ้านอนด้วยซ้ำ ชุดปกติพี่โป๊กว่านี้อีก” ผมเลยบอกว่าตามใจ งั้นพี่ก็ทำตัวตามสบายของพี่ก็ละกัน พี่เจนก็เข้ามากอดแล้วหอมแก้มผมแล้วพูดว่า “แหม…ก็เราเป็นพี่น้องกันนี่ จะเป็นอะไรไป…

เรื่องเสียว โดนเสียวทั้งวันทั้งคืน ชื่อ อัยค่ะ อัย จะมาเล่าประสบการณ์เสียวของอัย ให้อ่านกันน๊ะค๊ะ อัย ก็เป็นคนตัวเล็กๆสูง 160 หนัก 45 ผิวขาวสัดส่วนก็พอได้ค่ะ อัย อายุ 21 แล้วแฟน อัย ชื่อพี่ป๊อป อายุ 27 สูง180 หุ่นดีค่ะหน้าตาก็ดีค่ะออกแนวดำๆ เข้มๆ อัย ก็มีอะไรกับพี่แล้ว แต่นานๆ ครั้ง เดือนละครั้งสองครั้งเอง เพราะ…

เรื่องเสียว แทงแรงๆ เลยพี่ หนูขอเสียวหีให้สุดๆ ไปเลยค่ะ อยู่บ้านไปวันๆ ใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าเรื่องเสียวจะพุ่งเข้ามาหาขนาดนี้ ฉันเองเป็นคนจนๆ คนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในบ้านสวนตามปกติ ไม่ได้มีอะไรมากมายหรือว่าหวือหวาเหมือนกับคนอื่นๆ บ้านก็เปิดโล่งกว้าง วันหยุด พ่อแม่เข้าป่าเข้าดงไปทำงานฉันเองก็ตระเตรียมอาหารให้กับพวกท่านที่จะกลับมาตอนเที่ยง บางวันก็อาจจะไปหาหน่อไม้ตามปกติบ้าง แต่ว่าวันนี้ ท่านขึ้นป่าขึ้นดอยไปเก็บผักป่า เลยทำให้อาจจะกลับมาสายหน่อย แต่ถึงอย่างนั้น ฉันก็ยังคงเตรียมอาหารเอาไว้ให้เขาอยู่ดี แต่ในระหว่างที่ฉันนั้นกำลังก่อไฟแล้วเตรียมเอาข้าวเหนียวขึ้นใส่ซึ้งนึ่ง ใครสักคนก็เดินเข้ามาที่ด้านหลังของฉัน ก่อนที่จะรวบตัวของฉันเข้าไปกอดเอาไว้ แล้วกระซิบด้วยน้ำเสียงหนักๆ ว่าให้ฉันเงียบก่อน ไม่อย่างนั้นจะฆ่าให้ตายเลย ความกลัวระคนความตกใจทำให้ฉันเงียบสนิท ไม่กล้ากระทั่งหันหน้าไปมองว่าเขาเป็นใคร เขาพาฉันเข้าไปในห้องนอน จนฉันได้เห็นว่าเขานั้นสวมหมวกไอ้โม่งเอาไว้…

เรื่องเสียว วางยาปลุกเซ็กส์แฟน แล้วพาไปสวิงกับชายเดี่ยว สวัสดี ครับ ผมชื่อชาย ตอนนี้ทำงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งครับ ผมมีแฟนแล้วครับ แฟนผมชื่อโอ๋ครับ เราคบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย โอ๋เป็นรุ่นน้องผมหนึ่งปี ผมกับโอ๋เป็นประเภทเซ็กซ์จัดด้วยกันทั้งคู่ เรามีโอกาสได้ร่วมรักกันบ่อยๆ โอ๋เป็นคนหุ่นออกจะอวบๆ นิดๆ แต่หน้าอกเธอขนาดใหญ่บีบกำลังล้นมือเลยล่ะ ผิวขาวเนียนไปทั้งตัว หน้าตาก็พอใช้ได้ ผมชอบให้เธอแต่งตัวเซ็กซี่ เสื้อกล้ามสายเดี่ยวและโนบรา โนแพนตี้ เธอจะสวยเซ็กซี่มาก เวลาเดินไปไหนกับเธอ ผู้ชายจะมองตามคอแทบเคล็ดมาเริ่มเรื่องกันเลยดีกว่า มันเกิดขึ้นเมื่อมีวันหยุดลองวีคเอนท์ยาว พอสมควร เลยชวนโอ๋ไปเที่ยวทะเลกันครับ แล้วพอดีผมเคยติดต่อชายเดี่ยวคนนึงชื่อ เอก ซึ่งบ้านเค้าอยู่แถวนั้นพอดี…

เรื่องเสียว ล่อเมียเพื่อนต่อหน้าผัว เรื่องจริงของอุ๊ มันเกิดขึ้นเมื่อปลายปี 59 ตอนนั้นอุ๊อายุ 28 มีสามี มีลูก และอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวเล็กแถบชานเมือง หลังบ้านมีสระน้ำ มีศาลากลางสระ บ้านมีรั้วรอบขอบชิด เราอยู่กัน 4 คนพ่อแม่ลูก ตามอัตภาพ สามีรับราชการ อุ๊เป็นแม่บ้านดูแลบ้าน สามีเป็นคนชอบดื่มมาก ๆ ดื่มทุกวัน การบ้านทำมั่งไม่ทำมั่ง อุ๊มีหน้าที่จัดเตรียมกับแกล้มให้สามีทุกวัน แต่ก็ดีที่เค้าไม่ออกไปดื่มนอกบ้าน วันนึงพี่แบงค์ เพื่อสามี ซึ่งทำธุรกิจอยู่ทางภาคเหนือลงมาเยี่ยม พี่แบงค์ เป็นคนสูง…