ลองเย็ดกันก่อนนะเพื่อน เดี๋ยวค่อยเลื่อนเป็นแฟน

e0b8a5e0b8ade0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b899e0b8b0e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 64fc19b166c7e

เรื่องเสียว ลองเย็ดกันก่อนนะเพื่อน เดี๋ยวค่อยเลื่อนเป็นแฟน

ร่างกายของเธอค่อยๆ เอนลงไปตรงหน้าของผม บนพื้นห้องเรียนในยามเย็น ที่นี่ถูกใช้เป็นสถานที่เริงรักของเราในวันนี้ เพียงเพราะว่าเธอเป็นคนเดินเข้ามาบอกผมเองว่าเธอชอบผม และอยากที่จะทำทุกๆ อย่างให้ผมนั้นสนใจในตัวของเธอให้มากเกินกว่าเพื่อน

ผมเลยถามไปว่า “เย็ดกันได้ไหม ?”

เธออึกอัก แล้วถามกลับ “ยังไม่ได้เป็นแฟนกันเลยนะ”

“ลองเย็ดกันก่อน ถ้าไม่ถูกใจก็ไม่ได้เสียหายอะไรนี่ ถูกไหม ต่างคนต่างมีความสุข”

สุดท้ายเธอเองก็สมยอม และพยักหน้าเบาๆ เพราะว่าอย่างน้อย คนที่เดินเข้ามาหาผมเองก่อน มันก็จะทำให้ผมมั่นใจว่า ได้เย็ดแน่นอน ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร จะเป็นแฟนกันหรือเปล่า จะได้คบกันไหม…เย็ดกันก่อน เท่านั้นคือคำตอบ

ไม่มีใครอยู่แล้วตอนนี้ ตึกเรียบเงียบกริบจนได้ยินเสียงหัวใจของเธอ ตอนที่ผมค่อยๆ ถอดเสื้อของเธอ ตามด้วยเสื้อในลายลูกไม้ทันสมัยสีน้ำเงินกรมท่า เต้านมใหญ่เต่งตึงคงจะเต้นหนักหน่วงตามจังหวะหัวใจ ปานนมชมพูถูกผมลูบไล้ก่อนที่จะก้มลงไปแล้วใช้ปลายลิ้นวาดวนไปรอบๆ หัวนมของเธอก่อนที่มันจะเริ่มดังชูชันเป็นไตแข็ง เสียงลมหายใจเริ่มดังขึ้นมา เมื่อผมเริ่มกดน้ำหนักลงไปเรื่อยๆ ในตอนนั้น พร้อมกับมือที่เริ่มลากไล้จากหัวเข่าขึ้นมาที่เรียวขา

สอดเข้าใต้กระโปรง เนินหีใหญ่ถูกผมสัมผัสพร้อมกับปากที่เลื่อนขึ้นไปจูบเธอช้าๆ

ตอนนี้เธอหมดหนทางจะขัดขืนผมแล้ว ไม่มีทางไหนที่เธอจะหนี ต่อให้อยากจะหนีก็ตาม เรือนกายค่อยๆ อ่อนระทวยตอนที่ผมดึงกางเกงในของเธอออกแล้วลูบไล้ไปตามร่องหีสวยของเธอแล้วเลิกประโปรงขึ้นมา ลดร่างกายขยับไปที่ระหว่างเรียวขา สบจ้องหีชมพูของเธอที่ยังไม่ทันสัมผัสก็มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาแล้ว

ผมยิ้ม เงยหน้ามองเธอที่สีหน้าขวยเขินก่อนที่จะก้มลงไปเลียหีให้เธอทันที

ร่างกายและเรียวขาของเธอนั้นสั่นระริก ตอนที่ผมค่อยๆ ตวัดลิ้นเลียไปช้าๆ แล้วเริ่มดูดดุนรุนแรง จนเธอส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่อาย ผมค่อยๆ เร่งสัมผัสตรงนั้นให้ถี่รัว กระตุ้นความต้องการของเธอให้สูงขึ้นจนเธอดีดดิ้นทุรนทุรายด้วยความเสียวหีเพราะผมสอดลิ้นแทรกเข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนที่จะยันตัวขึ้นมาแล้วนอนหงายลงไป

ถอดกางเกงออก พร้อมกับจับควยขึ้นมาชักจนควยแข็ง เธอค่อยๆ ลุกขึ้นมามองดูลำควยใหญ่ของผม ก่อนที่จะรวบผมไปข้างหนึ่งแล้วก้มลงไปอมควยให้ผมทันที ความเสียวซ่านเริ่มต้นขึ้นเมื่อริมฝีปากของเธอครอบที่ลำควยก่อนจะเริ่มดูดดุนแล้วขยับใบหน้าขึ้นลงช้าๆ

แต่ด้วยความเงี่ยนทำให้ผมนั้นจับหัวของเธอแล้วขยับขึ้นลงไปเองตามความต้องการจนเธอยิ่งดูดควยของผมแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ผมเสียวควยจนครางออกมาอย่างสุขสม มันคือความหฤหรรษ์ที่แสนวิเศษ ผมหลับตาพริ้ม ยิ้มออกมาด้วยความเสียวซ่าน

ก่อนที่จะขอให้เธอขึ้นควยให้หน่อย…ซึ่งเธอเองตอนนี้ก็ทำตามอย่างว่าง่าย

ลำควยถูกจับจ่อจรดที่รูหีของเธอ ก่อนจะค่อยๆ นั่งลงมาเบาๆ จนร่างกายของเธอดูดกลืนลำควยของผมเข้าไปมิดลำ รูหีของเธอขมิบเกร็งตอดควยของผมอย่างหนักหน่วงพร้อมกับสีหน้าเสียวซ่านที่แสดงออกมาชัดเจน ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวร่างกายขย่มควยของผมอย่างต่อเนื่องถี่รัว

เสียงกระแทกขยับไหวเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเธอนั้นต้องการความเสียวซ่านจากลำควยของผมเอง

เธอเม้มปากแน่นแล้วครวญครางออกมา คงจะเสียวหีไม่น้อย เพราะแม้ว่าร่างกายจะเต็มไปด้วยเหงื่อ เธอเองก็ไม่หยุดที่จะขยับขย่มควยของผมเลย ผมเกร็งร่างกาย จับเอวบางของเธอเอาไว้แล้วค่อยๆ ขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอสวนขึ้นไปในบางจังหวะ เร่งให้เธอนั้นกระตุกเสียงครางขึ้นมาเบาๆ

ยิ่งนาน จังหวะจะโคนก็ยิ่งหายไป เธอเองเริ่มขย่มควยของผมแรงขึ้นและเสียงครางก็ดังขึ้นเช่นกัน มันเสียวมากๆ จนผมเองก็ทนที่จะนอนอยู่เฉยไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ถ้านานกว่านี้ผมคงจะจุกอกตายแน่ๆ ผมค่อยๆ ยันตัวเองลุกขึ้นแล้วจับเธอวางลงไปนอน ก่อนที่จะเป็นฝ่ายเริ่มจัดการทั้งหมดเอง

สองขาถูกจับแยกประคองเขาไว้ ตอนนี้สีหน้าของเธอดูดีเลยทีเดียว

หีชมพูก็ยิ่งคงตอดควยของผมตุบๆ อยู่ตลอดเวลาเช่นเคย ในตอนที่ผมนั้นเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น เร็วกว่าเดิม และรุนแรงกว่าเดิม จนร่างกายของเธอนั้นเริ่มไถลไปตามแรงควยที่ผมกระแทกกระทั้นเข้าไปอย่างเต็มเปี่ยมด้วยความเงี่ยน

เสียงครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อผมเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น เร็วกว่าเดิม แรงกว่าเดิม จนสัมผัสได้แล้วว่าตอนนี้หลังของผมชื้นไปด้วยเหงื่อ แต่ความเสียวมันมากเกินกว่าที่จะยอมถอยตอนนี้ เสียงกระแทกยิ่งดังขึ้นไปเมื่อผมเริ่มกลั้นหายใจแล้วใส่เรี่ยวแรงทั้งหมดที่เหลืออยู่กระแทกเย็ดหีของเธอถึงเสี้ยววินาทีสุดท้ายที่ทุกอย่างสงบนิ่งงัน

เสียงลมหายใจของเธอเริ่มดังขึ้นมาหลังจากเมื่อครูคงกลั้นหายใจ

สีหน้าบ่งบอกชัดเจนว่าคงจะเสียวหีจนแทบขาดใจเลยทีเดียว ที่ได้รับความสุขจากลำควยของผมและน้ำควยที่ตั้งใจแตกในใส่รูหีของเธอ จนตอนที่ดึงควยออกมานั้น ได้เห็นน้ำควยขุ่นข้นไหลเยิ้มออกมาจากรูหีที่แดงก่ำแทนสีชมพูตอนก่อนหน้า

แบบนี้…จะเป็นแฟนได้หรือยังนะ ?

แต่ผมก็ไม่ได้ติดอะไรนะ เพราะเท่าที่ดูแล้วก็เข้ากันได้ดี

แถมเข้าๆ ออกๆ จนแตกในเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว เจอคลิปหลุดอาจารย์โดนเย็ด เลยขอเย็ดบ้างแลกกับการเก็บความลับให้ครู เยี่ยมจริงๆ เลย แบบนี้แหละ ที่ผมต้องการ “อมแรงๆ ครับครู อมลึกๆ ด้วยครับ เหมือนที่ทำในคลิปในครับผม แบบนั้นแหละ” จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ ความเสียวซ่านเกิดขึ้นที่หัวควยของผมอย่างหนักหน่วง ตอนที่ครูกำลังดูดดุนที่ส่วนหัวของผม สลับกับเคลื่อนริมฝีปากลงไปอมควยจนสุดโคน แล้วเริ่มกำลำควยถอกชักลงมาจนสุด วนปลายลิ้นไปตามรอยหยักส่วนปลาย ที่ตอนนี้หัวควยกำลังแข็งได้ที่ ก่อนที่เธอจะใช้ปลายลิ้นจิกลงไปในรูเสียวส่วนปลาย มันเสียวควยมากๆ จนผมต้องเด้งตัวแอ่นขึ้นมาเลยทีเดียว เธอไม่ปฏิเสธสัมผัสของผมเลย ไม่ว่าผมจะกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขนาดไหน หรือว่าจะกดหัวของเธอลงไปเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ครูสาวสุดเงี่ยน ครูฝึกสอนนักล่าควย แค่จงใจจะนั่งไขว้ห้างให้เห็นชั้นในสีบาง ก็ติดใจจนต้องตามกลับมาที่ห้องกันเลยทีเดียวเหรอ ? อื๊อออออ……เสียวจังเลย อาห์ ทำดีจัง เสียวไปหมดแล้ว เสียงกระเส่าสั่นของ พาฝัน อาจารย์ฝึกสอนวัย 20 ต้นๆ ดังขึ้นภายในห้องของเธอที่ประดับประดาอย่างงดงาม พร้อมกับไฟ LED สีแดงที่ช่วยกระตุ้นอารมณ์ความเงี่ยนให้ปะทุถึงขีดสุดได้ไม่ยากเย็นนัก เธอนั่งอยู่บนตักของเด็กหนุ่มที่พร่ำสอนกันมานานกว่าครึ่งเทอม ขณะที่ร่างกายเธอเองนั้นไร้ซึ่งเสื้อผ้าแม้เพียงตัวเดียว โอบกอดร่างกายของอีกฝั่ง ลูบไล้เส้นผมหนานุ่ม โดยที่อีกฝ่ายก็เริ่มปรนเปรอเธอด้วยการดูดนมทั้งสองข้างสลับไปมา สองมือประคองแผ่นหลังของครูสาวเอาไว้ แล้วดื่มด่ำกับนมสองเต้าเต่งตึงนั้นจนทำให้อีกฝ่ายแอ่นตัวสุขสม พาฝันลูบไล้เรือนร่างของอีกฝ่ายที่ซ่อนรูปกว่าที่เธอคิด เขาเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อทั้งๆ ที่เป็นเพียงเด็กอายุ 17…

ผมได้ดูหนังโป๊อยู่เรื่องหนึ่งนานมาหลายปีแล้วครับ  เมื่อปี 52 ผมได้ไปซื้อมือถือใหม่มาเครื่องหนึ่งเป็นมือถือรุ่นปุ่มกดครับ ตอนนั้นผมยังไม่มีมือถือแบบสัมผัสหรือสมาร์ทโฟน ซื้อมาใหม่เล่นยังไม่เป็น ผมลองผิดลองถูทั้งวันครับ ไม่รู้ทำอย่างไงบังเอิญผมมีเพื่อนเป็นช่างซ่อมมือถืออยู่คนหนึ่ง มันซ่อมมือถือเปิดร้านอยู่ที่หน้าปากซอยใกล้ๆตลาดครับ ผมไปหามันบอกว่าสอนเล่นมือถือหน่อยมันก็สอนและโหลดเพลงใหม่ๆลงให้ด้วย มันถามผมว่าอยากจะให้ลงหนังโป๊ไหม กุมีเยอะแยะเป็นร้อยๆเรื่องเลยนะ ผมบอกว่า จัดไปเลยเพื่อน เท่านี้แหละครับมันเอาหนังเอ็ก คลิปโป๊ หนังโป๊ลงให้หมดเลยครับ จนผมดูทั้งวันแบตเตอรี่หมดไปเป็นสองสามครั้งชาร์จแล้วชาร์จอีกอยู่นั้นแหละ ดูเท่าไหร่ก็ไม่หมด จนผมมาเจอคลิปโป๊อยู่เรื่องหนึ่ง ความยาวสิบสองนาที เป็นคลิปเด็กนักเรียนหญิงมอต้น คิดว่าน่าจะขายตัวครับถูกเพื่อนชายรุ่นพี่ห้าคนครับลงแขกเรียงกันทีละคน แต่ละคนนั้นควยใหญ่ยาวทั้งนั้นเลยครับ ผมเห็นแล้วรู้สึกสงสารเด็กนักเรียนสาวคนนี้เหมือนกัน เธอทั้งครางด้วยความเสียวทั้งครางเจ็บไปด้วย รุ่นพี่ชายห้าคนแก้ผ้าคนแข็งโด่รอเพื่อนเย็ดเสร็จทีละคนๆผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปเรื่อยๆครับ เย็ดไปด้วยให้เพื่อนที่รอคิวอยู่ถ่ายคลิปโป๊ไปด้วยครับ มันถ่ายใกล้ๆมากจนเห็นทุกรูขุมขน เห็นควยเข้าๆออกๆในรูหีเด็กนักเรียนสาวมอต้น…

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้ และเพราะว่าฉันสนิทกับต้นมากๆ เลยวางใจที่จะเอาเขาฝากเอาไว้ที่นี่โดยที่มีคำส่งท้ายว่า “อย่าทำอะไรเพื่อนกูนะ ไม่งั้นกูแจ้งตำรวจจับแน่” คนเมาก็พูดจากวนประสาทไปอย่างนั้นนั่นเอง ฉันค่อยๆ จับเขาพลิกตัวอยู่บนเตียงอย่างทุลักทุเล นึกด่าเขาในใจอยู่หลายครั้ง ที่สร้างความหนักใจให้คนอื่นแบบนี้ แต่ด้วยอะไรบางอย่าง…

เรื่องเสียว ได้เย็ดป้า เสียวแบบสุดๆ ถึงจุดสุดยอด น้ำผมแตกในรูหีของป้า อุ้ย.. ป้านิดสดุงนิดๆ เป็นไรครับป้าผมถาม ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะ นิ้วของชาติมันโดนเม็ดแตดของป้านะจ๊ะ “อ๋อ.. เหรอครับงั้นผมขอโทษด้วยนะครับ ผมไม่ได้ตั้งใจ “งั้นผมโกนหมอยให้ป้าเลยแล้วกันนะครับ” “โกนเลยจ๊ะโกนให้สอาดๆเลยนะชาติ” “ครับเดี๋ยวผมจะโกนให้เนียนเลยครับ ป้าจ้างผมตั้ง 200 แน่ะ” ผมเลยจัดแจง จับขาของป้าถ่างออกอีกหน่อย “แหกขาออกหน่อยนะครับป้านิด จะได้โกนถนัดๆ” ผมบอกกับป้า ป้านิดก็แหกขาออกอีกหน่อย “ทำตามสบายเลยจ๊ะแล้วแต่ชาติจะถนัด” ป้าบอก แล้วป้านิดก็นอนอย่างสบาย ปล่อยให้ผมจัดการกับหีอันโหนกนูนของแก ผมเลยเอาน้ำลูบที่หีอัของแก…

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวรุ่นพี่ ยิ่งแก่ ยิ่งมากประสบการณ์เสียว หลายสัปดาห์ก่อน ผมรวบรวมความกล้าของตัวเอง เขียนเล่าเรื่องเสียวที่เป็นความลับของผม กับแม่ยายของเพื่อนสนิทมาให้ทุกคนได้อ่านเรื่องเสียวของผมกัน และแม้ว่าจนถึงตอนนี้ ที่ความสัมพันธ์ของผมกับพี่ปลายฟ้านั้นจะเดินหน้า ทว่าผมก็ยังไม่กล้าบอกเรื่องนี้กับใคร สุดท้ายแล้ว พอคิดได้ว่ามันเป็นความสุขของเราสองคน ก็เลยไม่ได้ต้องการที่จะให้มันเป็นเรื่องราวใหญ่โต เธอเองก็อายเพราะอายุมากแล้ว แต่สำหรับผมแล้ว ผมมองว่าเรื่องเสียว สาวใหญ่ที่ผ่านชีวิตมามากมายอย่างพี่ปลายฟ้านั้นได้เปิดโลกให้ผมมากพอตัวเหมือนกันครับ และครั้งนี้ผมก็จะเล่าถึงรสนิยมส่วนตัวของเธอที่ทำให้ผมนั้นติดใจแม่สาวกระดังงาลนไฟคนนี้อย่างโ.หัวไม่ขึ้น เรียกว่าโดนคนแก่หว่านแหใส่เต็ม ๆ เลยก็ว่าได้ครับ พี่ปลายฟ้าเธอโดนผัวของเธอทิ้ง และย้ายมาทำงานที่เดียวกับผม เพื่อนของผมก็จีบลูกสาวของเธอ จนแต่งงานกันไปเมื่อครึ่งปีก่อน ส่วนผมเองก็เริ่มสานสัมพันธ์แบบค่อยเป็นค่อยไปมาเรื่อย ๆ จนสุดท้าย แม้ว่าความสัมพันธ์เรายังไม่สามารถบอกใครได้…

เรื่องเสียว พ่อ ดุ้นพ่อใหญ่สะใจกว่าผู้ชายคนไหนที่ฉันเคยเจอ ฉันชื่อพิม ปัจจุบันอายุ 27 ปี แต่งงานกับสามี มาได้ 2 ปีแล้วยังไม่มีลูก อาศัยอยู่บ้านที่ทางฝั่งพ่อสามีซื้อให้ที่ กทม. เราช่วยกันทำงานทั้ง 2 คน โดยสามีเป็นวิศวกรส่วนตัวฉันทำงานเป็น PR ให้โรงแรมแห่งนึงเนื่องจากงานเป็น PR ทำให้ฉันต้องดูแลตัวเองอยู่เสมอทั้งทางด้านการแต่งตัวและบุคลิก ทำให้หลายๆ คนชอบชมสามีว่าได้แฟนสวย เปรี้ยว สามีกับฉันก็เย็ดกันไม่ขาด เรื่องบนเตียงดิฉันมีความต้องการสูงอยู่แล้ว จนบางครั้งความต้องการของฉันเกินของสามีไปซะอีก ฉันอยากได้วันละ 2-3 รอบ…

เรื่องเสียว สวิงกับผัวเพื่อน เสียวหีสุดๆ เรื่องเสียว ตองกับสามีแต่งงานกันมาสองปี ยังไม่มีลูก สามีตองเป็นคนชอบเรื่องอย่างว่ามา เซ็กส์จัด ต้องมีอะไรกับตองทุกวัน จนตองต้องขอว่าให้เว้น เพราะตองเองทำงานหนักแถมบางทีไม่มีอารมณ์จะมาให้สามีเอาทุกวันก็ไม่ไหว แรกๆก็มีไม่พอใจกันบ้าง แต่หลังๆสามีก็เข้าใจ นอนกับตองบ้างไม่นอนบ้างจนตองเริ่มสงสัย เพราะคนเซ็กส์จัดอย่างเขา ทำไมทนได้ ตองเลยเริ่มสืบว่าเขามีชู้หรือมีกิ๊กที่ไหนรึเปล่า แต่ก็ไม่มีเพราะเขาอยู่กับเพื่อนเขาที่ชื่อนนท์ตลอด พี่นนท์เพื่อนผัวตองก็มีครอบครัวแล้วเช่นกัน แถมเมียเป็นแม่บ้าน ชื่ออิ๋ว ทั้งสองคนชอบชวนผัวตองไปกินเหล้าที่บ้านบ่อยๆ จนตองต้องขอไปด้วย เพราะอยากรู้ว่ามีอะไรดี ถึงไปที่บ้านเพื่อนเป็นประจำ พอไปถึงก็ไม่มีอะไรผิดปกติ ฝ่ายผู้ชายก็คุยกันไป ส่วนอิ๋วเองก็มาคุยตีสนิทกับตองถามเรื่องนั้นเรื่องนี้ ไปจนถึงเรื่องบนเตียง แถมยังรู้อีกว่าผัวตองเป็นคนเซ็กส์จัด…

เมื่อ 2-3 เดือนที่แล้ว ผมได้มาเช่าห้องอยู่กับเพื่อน เพราะบ้านหลังนั้นมีห้องสองห้อง เราช่วยแบ่งค่าเช่ากันครับ มีห้องรับแขกหนึ่งห้อง และห้องน้ำอีกหนึ่งห้อง ส่วนห้องนอนนั้นเราแบ่งกันคนละห้องเลยครับ ผมเป็นหนุ่มโสดก็อยู่คนเดียวห้องหนึ่ง ส่วนเพื่อนผมนั้นมันอยู่สองคนกับเมียมันครับ เมียเพื่อนผมชื่อว่า ดวงดาว แต่เรามักจะเรียวสั้นๆ ว่า ดาว ครับ เธออายุน้อยกว่าพวกเราหลายปีครับ ปีนี้เธอเพิ่งจะ 18 ปีเท่านั้นเอง ดาวเป็นคนหน้าตาดี ขาว สัดส่วนอวบอัดเกินสาวรุ่นเดียวกัน เลยทำให้มีผัวเร็วกว่าคนอื่นนั้นเอง ด้วยความรักที่ไม่สามารถแยกสองคนนั้นออกจากกันได้ เลยทำให้สองคนนั้นหนีมาเช่าบ้านอยู่ด้วยกัน งานการของสองคนรวมทั้งผมเองด้วยนั้น เราทำงานโรงงานด้วยกันทั้งสามคนนี้แหละครับ โรงงานของเราทำเป็นกะกันครับ…