เย็ดกับพี่ยามขาประจำ ควยใหญ่แบบนี้ รอบหน้าหนูแถมฟรีเลยค่ะ

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b8a2e0b8b2e0b8a1e0b882e0b8b2e0b89be0b8a3e0b8b0e0b888e0b8b3 e0b884e0b8a7 650d2564caa84

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ยามขาประจำ ควยใหญ่แบบนี้ รอบหน้าหนูแถมฟรีเลยค่ะ

เรื่องเสียวของฉันครั้งนี้ บอกได้เลยว่ามันคือประสบการณ์เสียวตรงๆ ที่เกิดขึ้นครั้งแรกหลังจากที่มาทำงานที่กรุงเทพฯ เลยก็ว่าได้ค่ะ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “มะลิ” เป็นสาวจากอุดรธานี มาเข้าเมืองกรุงเพราะว่าอยากที่จะหางานทำ แต่สุดท้ายก็หางานไม่ได้ พลิกตัวเองด้วยเงินก้อนสุดท้าย ขายส้มตำรถเข็น ที่มีไก่ย่างสูตรเด็กจาคุณยาย ซึ่งช่วยให้ฉันนั้นขายดีเป็นเทน้ำเทท่ากันเลยทีเดียว

พี่ “กนก” เป็นยามประจำบริษัทแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้ๆ เขามาซื้อของร้ายของฉันตั้งแต่วันแรก และบอกว่าอร่อยมากทำให้เขามาซื้อของๆ ฉันทุกๆ วันเท่าที่มีโอกาส นั่นทำให้เราสนิทกันมากขึ้น และด้วยความที่เป็นคนบ้านนอกเหมือนกัน น้ำใจไมตรีจึงมีให้กันอยู่แล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่าฉันไปหลงเสน่ห์พี่เขาตั้งแต่เมื่อไหร่ ทันทีที่เขาขอจีบฉัน ฉันกลับบอกเขาไปเลยว่าไม่ต้องเสียเวลาจีบแล้ว ไปจบที่ห้องเลยทีเดียว…

ฉันว่าฉันเองก็เงี่ยนพอตัว

พี่เขาเป็นคนร่างใหญ่กำยำ ผิวเข้ม เกรียมแดด หน้าตาคมเข้ม คิ้วเข้มหนา เป็นอะไรที่ถูกใจฉันมากๆ เลย ใครๆ ก็มักจะเรียกพี่เขาว่าเป็นทรงชายแท้บ้านๆ แต่นี่แหละ ที่ทำให้ฉันรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ฉันชอบ ไม่ต้องปรุงแต่งเลยทีเดียว คืนนั้นหลังจากที่เขามาช่วยฉันเก็บร้านแล้ว เขาก็ค่อยๆ พาฉันไปที่ห้องของเขาซึ่งเป็นห้องเช่าย่านสลัม ฉันเองไม่ได้รู้สึกอะไร มันเป็นวิถีคนจนอยู่แล้ว แต่ทันทีที่เขามานั่งข้างๆ แล้วดึงไหล่ของฉันเข้าไปโอบกอดไว้ ความเร่าร้อนก็ทำให้ฉันเองเป็นคนที่หันหน้าไปจูบกับเขาก่อน

หลังจากนั้นรสจูบก็เริ่มเร่าร้อนมากขึ้น เมื่อเขาช้อนท้ายทอยของฉันแล้วดึงหน้าเข้าไปมากขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่จะค่อยๆ จับนมของฉัน เขาพูดว่าฉันนมใหญ่กว่าที่คิด เป็นคนซ่อนรูปไม่เบาเลย ฉันเลยปล่อยให้เขาจับอยู่แบบนั้นในขณะที่ฉันเองก็ไม่รีรอ ค่อยๆ สอดมือเข้าไปในกางเกงของเขาทันที จนเขาทนไม่ไหว ค่อยๆ ลุกขึ้นยืนแล้วถอดกางเกงออกทันที

พอได้เห็นควยของเขา ฉันถึงกับร้องโหออกมาด้วยความตกใจ

รูปร่างก็สูงใหญ่ ควยใหญ่อีกต่างอย่าง กลิ่นควยของเขาโชยคลุ้งชัดเจนในเวลานี้ ความเสียวซ่านเพิ่มมากขึ้นในระหว่างที่เอื้อมมือไปจับแล้วรูดชักลำควยของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ เห็นว่าน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาแล้ว

เสียงลมหายใจหนักหน่วงของเขาดังขึ้นมาในตอนนั้น ฉันขยับใบหน้าเข้าไปอมควยให้เขาทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางของเขา ฉันชอบเหลือเกิน ตอนที่ผู้ชายเสียวมากๆ แล้วส่งเสียงครางออกมา เขาเอื้อมมือลงมาลูบหัวของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับเอว ขยับสะโพกกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว ทำให้ความเสียวซ่านและสัมผัสอันร้อนแรงในปากของฉันทำให้ฉันต้องการมากกว่านี้

ดูดควยพี่เขาจนพอใจแล้วทิ้งตัวลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าออกอย่างรีบร้อนแล้วค่อยๆ แยกขายกออกทันทีด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด หีชมพูของฉันดึงสายตาของเขาให้เผยยิ้มขึ้นมา ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ที่เนินหีใหญ่อูมของฉัน มองดูร่องหีสวยที่มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มเข้ามาเต็มที่ก็ทนไม่ไหว แทรกตัวเองลงมาช้าๆ แล้วจับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันที

ความเสียวซ่านเกิดขึ้นอย่างไม่ทันจะได้ตั้งตัว ควยใหญ่ของเขาค่อยๆ ดันเข้ามา แม้ว่าจะมีน้ำเงี่ยนช่วยเพิ่มความหล่อลื่น แต่ว่ามันก็ยังเจ็บและเสียวหีมากๆ อยู่ดี ร่างกายของฉันตอดควยของเขาเอาไว้แน่นมาก มันรู้สึกตุบๆ ขึ้นมาอย่างชัดเจน ตอนที่เขาเริ่มขยับควยอย่างช้าๆ ฉันเองก็ทนเสียวหีไม่ไหว ส่งเสียงครางออกมาอย่างน่าอาย

แต่ยิ่งเขาเริ่มขยับควยแรงมากขึ้นเท่าไหร่ ความเจ็บที่มีก็ลดน้อยลง เหลือเพียงความมันส์ และความเสียวหีอย่างที่ไม่คิดเลยว่าจะมาเจอของดีแบบนี้ในเมืองกรุง เขาค่อยๆ โน้มร่างกายเข้ามาหาฉันในเวลานั้น มองหน้าฉันแล้วยิ้ม ก่อนที่จะเร่งจังหวะเร็วขึ้น แรงขึ้น ถามฉันอยู่ซ้ำๆ ว่าเสียวไหม รู้สึกดีหรือเปล่า

แต่เขาจะรู้ไหม ว่าตอนนี้ฉันเสียวหีจนแทบจะขยับไปไหนมาไหนไม่ได้อยู่แล้ว ความเสียวซ่านอัดแน่นเข้ามาอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง จนทุกๆ สัมผัสเกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ฉันเร่งเร้าให้เขาเย็ดแรงๆ เย็ดหีของฉันให้แรงๆ เพราะว่าอยากจะโดนของใหญ่ของดีแบบนี้มานานแล้ว

และเจขาก็ไม่ได้ขัดอะไรฉันเลย เม้มปากแน่น กระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะขึ้นแล้วอัดกำลังทั้งหมดเข้ามาในการกระแทกสุดท้ายที่ทำให้ฉันถึงกับเสียวท้องน้อยเลยทีเดียว

เสียงคำรามของเขาดังลั่นห้อง น้ำควยแตกในสมใจอยากของฉัน ร่างกายของเขาสั่นกระตุกไม่เป็นจังหวะ ก่อนที่ทุกๆ ย่างจะค่อยๆ เบาบางลงตามความเงี่ยนที่ได้รับการเติมเต็ม

ค่ำคืนนั้นเป็นคืนที่ฉันจดจำมันไม่ลืม เพราะว่าแม้มันจะเริ่มต้นอย่างรวดเร็ว แต่ว่ามันก็เต็มไปด้วยความเสียวซ่านที่เกินกว่าจะกล่าวถึง จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ฉันเองก็ไม่ต้องเหนื่อยขายของคนเดียวแล้ว เพราะว่ามีผัวมาช่วย…ใช่ค่ะ

เย็ดกันครั้งเดียว ได้ผัวเลย จบๆ

Recommendations

เรื่องเสียว นัดเสียวกับรุ่นพี่ที่ริมคลอง บรรยากาศแบบนี้ต้อง OUT DOOR เรานัดเจอกันตอนเที่ยงคืน หลังจากที่มั่นใจได้ว่าไม่มีชาวบ้านมาหาปลา ตกปลา หรือว่าเก็บเบ็ดปักอีกแล้ว เพื่อให้ช่วงเวลานี้มีเพียงแค่เราสองคนเท่านั้น นี่ช่างเป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่และน่าตื่นตาสำหรับฉันมากๆ เพราะว่าฉันได้รู้จักรุ่นพี่คนนี้สมัยที่เรียน ก่อนที่เราจะเริ่มคุยกันมาเรื่อยๆ จนเริ่มถูกใจ จากเรื่องเที่ยวๆ ก็เริ่มมีเรื่องเสียวๆ เพิ่มเข้ามาเป็นตัวเลือกระหว่างเรา และด้วยความที่รักเขาหลงเขา เขาอยากจะทำอะไรฉันก็ตามใจทุกๆ อย่าง เพราะมั่นใจว่ายังไงเสีย อนาคตของเราสองคนก็ต้องลงเอยที่การเป็นแฟนกันนั่นเอง ก่อนที่เขาจะบอกกับฉันว่าเขานั้นอยากที่จะมีเรื่องเสียวซี๊ดแบบที่เคยดูในหนังบ้าง นั่นคืออยากที่จะลองนอกสถานที่ดูบ้างแทนที่จะเป็นโรงแรม เพราะว่ามันเสียเงินค่าห้องพักชั่วคราวไปเปล่าๆ และเป็นการสิ้นเปลืองมากกว่า แล้วจะยังไงล่ะ ในเมื่อคนที่พูด คนที่ขอ เป็นผู้ชายที่ฉันเองก็ชอบเขาและอยากจะโดนเขาเย็ดจะแย่…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิง ตั้งแต่ ม.1 ดูหนังโป๊กับเพื่อนแล้วเงี่ยนเลยลองทำตาม เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับฉัน และเพื่อนของฉัน จำได้เลยว่ามันนานมาแล้ว น่าจะสักสิบกว่าปีแล้ว แต่ฉันยังคงจดจำมันได้ดี เพราะว่ามันคือการเปิดซิงของฉัน เป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรกที่เหมือนจะไม่ดี แต่ก็ดีกว่าที่คิดอยู่เหมือนกัน ตอนนั้น โทรศัพท์อาจจะเป็นเรื่องไกลตัวสักหน่อย ใครที่รวยถึงจะมีใช้ แถมเป็นบ้านนอกคอกนาด้วย คนที่มีก็เลยเป็น “เท่”หัวหน้าห้องที่เพื่อนๆ ต่างแซวว่าเขานั้นชอบฉันเพราะว่าเราชอบไปโรงเรียนด้วยกัน กลับบ้านด้วยกันเสมอ ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเราก็แค่เป็นทางผ่านของกันเฉยๆ แต่พอเพื่อนๆ แซวแล้วฉันก็เริ่มคิดจริง ในตอนนั้นเขาเป็นคนที่ดูเหมือนจะโตกว่าเพื่อน อายุ 13 แต่เสียงแตกแล้ว ที่สำคัญ…

เรื่องเสียว ของขวัญวันเกิดที่สุดแสนประทับใจ ”รุมโทรมหมอสาว” ออยกำลังเรียนแพทย์อยู่มหาลัยแห่งหนึ่ง สไตล์ก็ออกบ้าน ๆ  สีผิวไม่ขาวแบบสไตล์ชายไทยชอบ แต่ผิวนุ่มเนียนน้ำผึ้ง ใส่แว่นเพราะอ่านหนังสือเยอะ ผมยาวเลยบ่ามาหน่อย เป็นคนยิ้มง่าย อัธยาศัยดี ทำให้ออยมีเพื่อนมาก พอออยมาเรียนหมอ ทำให้ออยต้องอ่านหนังสือหนักมาก ทั้งอ่านหนังสือ ทั้งฝึกตรวจคนไข้ และอื่น ๆ อีกมากมาย เวลาว่างของออยก็น้อยลง หากช่วงไหนออยมีเวลาว่างไม่ต้องเข้าเวร และไม่ติดช่วงสอบ ออยมักจะไปปลดปล่อยความเครียดความเหงาในผับกับเพือน ๆ ดื่มกินกันอย่างเต็มที่ เพราะเวลาเรียนมันเครียดมาก จนวันนั้นได้เจอพี่นนเข้ามาจีบออย ด้วยความที่ปกติออยไม่โดดเด่นหรือสวยในกลุ่มเพื่อนอยู่แล้ว ออยจึงไม่เคยโดนจีบ…

เรื่องเสียว รุมโทรมว่าที่พี่สะใภ้ เมียพี่ชายมึงนี่เอามันส์เป็นบ้าเลยว่ะ เฮ้ยยย….ขอกูมั่ง !! ผมมาพักเพื่อเรียนหนังสือในระดับ ป ว ส. กับพี่ชายแถวอนุสาวรีย์ชัย พี่ชายผมนี้มีแฟนซึ่งอยู่กับพี่ชายผมมาได้สักปีกว่าชื่อ “เนเน่” ซึ่งพี่ชายผมก็กำลังจะแต่งงานกับเนเน่ในต้นเดือน พฤศจิกายนนี้ ต้องถือว่าพี่ชายผมค่อนข้างโชคดีมาก เพราะเนเน่นั้นจบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยมหาวิทยาลัยมีชื่อและมีงานที่ดีทำ ในขณะที่พี่ชายผมจบแค่ ม.6 และเป็นพนักงานขับรถให้บริษัทขายหนังสือเท่านั้น พี่ชายผมมีโอกาสได้เนเน่เป็นแฟนก็เพราะทั้งคู่ชอบดูฟุตบอลทีมลิเวอร์พูล และวันหนึ่งเมื่อพี่ชายผมมีอะไรกับเนเน่เพราะฝนตกแล้ว นี่นี่ก็มาเช่าห้องอยู่ กับพี่ชายผมและเมื่อปีที่แล้วผมก็มาอยู่กับพี่ชายผมเพื่อเรียนต่อ ในแต่ละเดือน พี่ชายผมจะต้องขับรถ เพื่อไปจัดรายการขายหนังสือในต่างจังหวัดครั้งละ 3-10 วัน เป็นประจำ…

เรื่องเสียว ไม่มีโจทย์ ”ไม่เป็นจำเลย” แอบเอาจนตื่น เรื่องนี้มันเกิดนานแล้ว เมื่อผมเองยังละอ่อนยังไม่รู้จักรสกามอย่างแท้จริง เป็นก็แค่เล่นว้าว เด็กหนุ่มวัยกะลังสดใส รูปร่างเล็กกะอ้อนกะแอ้น แต่ไม่แต้วไม่ตุ๊ดนะ วัยซักม.2 ม.3 หรือม.4 จำไม่ค่อยได้ เย็นเล่นกีฬา กลางคืนซ้อมดนตรี ถ้าเส็จไม่ดึกจะเลยไปเที่ยวคุยเล่นบ้านเพื่อนบ้าง ไปขอดู-อ่านการ์ตูนเอ็กซ์(ที่เก่าๆๆๆมาก) ทำอย่างนี้เกือบทุกวัน ที่บ้านจะขายอาหารเช้าที่ตลาด เย็นจะต้องเตรียมทำผักทำเนื้อสัตว์ไว้ จะมีเพื่อนบ้านแวะมาเยี่ยมมาหามากหน้าหลายตา เรื่องก้อมีอยู่ว่า……. ตรงข้ามบ้านผมมีฝรั่งมาเช่าบ้าน มีเมียเป็นคนไทย(เรื่องผมไม่ได้เกี่ยวอะไรกับฝรั่งหลอก) แต่”คนใช้บ้านนี้สิ” อายุแก่กว่าผมประมาณ7-8 ปี ผิวคล้ำแบบคนไทยแท้ หน้าตาก็ถือว่าใช้ได้…

เรื่องเสียว ถ้าพ่อจะงานดีขนาดนี้ เย็ดหนูทีเถอะค่ะคุณพ่อ เรื่องเสียวมันไม่ควรจะเกิดขึ้นเลยจริงๆ แต่ว่าฉันไม่อาจจะอดทนอะไรได้อีกแล้ว ฉันอยู่กับพ่อของฉันมาตั้งแต่เด็กๆ ความสัมพันธ์มันควรจะเป็นเหมือนปกติทั่วไปสิ แต่ยิ่งฉันโตขึ้น ฉันก็รู้ว่าเขารักแม่ของฉันมาก แม่ซึ่งเป็นผู้หญิงชั่วช้าที่ทิ้งเขาไป และโยนฉันที่คลอดมาเองกับมือไว้กับเขา จนกระทั่งวันนี้ ที่ฉันโตพอที่จะเข้าใจความรักในเชิงชู้สาวแล้ว ฉันก็รู้ว่าความรักของฉันที่มีต่อพ่อ…มันมากกว่านั้น ฉันรักเขา รักชนิดที่ว่าอยากจะได้พ่อมาเป็นผัวของฉันเลยทีเดียว ฉันได้ยินเขาพูดกับเพื่อน ว่าฉันหน้าเหมือนแม่มากๆ มากจนเขาไม่กล้าจะมองหน้าของฉันอีกเลยตั้งแต่ฉันโตมา เพราะเขากลัวจะพลาดทำอะไรขึ้นมาที่มันทำให้ฉันเกลียดเขา ถ้าหากที่เขาพูดหมายถึงการเย็ด…ฉันยินยอม วันนี้เขากลับมาจากที่ทำงานราวสามทุ่ม ถอดเสื้อผ้าออกแล้วเตรียมตัวอาบน้ำ โดยที่ไม่ได้เห็นเลยว่าฉันตามเขาเข้าไปติดๆ พอพ่อหันมาเขาก็สะดุ้ง ที่ฉันสวมผ้าขนหนูเพียงผืนเดียว ก่อนที่จะถอดมันออกทันที แล้วปล่อยให้เขานั้นได้เห็นร่างกายอันเปลือยเปล่าของฉัน “หนู…ทำอะไร ?”…

เรื่องเสียว หลับจนเสียตัว ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องลักหลับที่ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่งมา เล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 20 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับพ่อแม่และมีน้องสาวคน 1 คนอายุ 17 เรียนอยู่ชั้น ม.5 ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังย่านลาดพร้าว หน้าตาก็จัดว่าน่ารัก แต่เพราะผมเป็นพี่ชายเลยมองไม่ออกเท่าไหร่ (เห็นหน้ากันทุกวัน) เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันไม่ใช่การ ลักหลับน้องสาวผมเองหรอกครับ แต่ก็ไม่เชิงมากนัก น้องสาวผมชอบพาเพื่อนมาค้างที่บ้านเป็นประจำ และมีเพื่อนน้องอยู่ คนหนึ่งชื่อน้องหญิง น้องหญิงเรียนอยู่ที่เดียวกันกับน้องสาวผม เธอเป็นคนผิวขาว ผมสั้นๆ น่ารักมาก ผมเห็นแล้วยังชอบเลย แต่ไม่กล้าจีบเพราะเป็นเพื่อนน้อง เดี๋ยวจะหาว่าเราเป็นโคแก่…

เรื่องเสียว หนูโดนเพื่อนแฟนเย็ดค่ะ เรื่อง ของหนูมีอยู่ว่า แฟนหนูเองเป็นคนชอบสวิงกิ้งเอามากๆ ที่บ้านมีทั้งหนังสือและซีดีสวิงกิ้งทั้งนั้นเลยค่ะ เวลาเราเอากันแฟนจะพูดโน้มน้าวจิตใจให้หนูลองเอากันกับคนอื่นๆ ดูบ้าง แต่หนูไม่กล้าค่ะ และไม่มีใครถูกใจหนูเลยสักคน จนมาคืนหนึ่งแฟนหนูชวนเพื่อนมากินเหล้าที่ห้องพัก พอหนูเข้านอนสักพัก แฟนหนูกับเพื่อนก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน หนูคิดว่าคืนนี้หนูคงต้องโดนเพื่อนแฟนเย็ดเป็นแน่แท้ พอเมาได้ที่เขาสองคนก็ถอดกางเกงออกชักว่าวแข่งกันและดูหนังไปด้วย หนูเห็นของเพื่อนแฟนแล้วขนลุกเลยค่ะคนอะไรไม่รู้ทั้งยาวทั้งใหญ่ แฟนหนูบอกว่ามีเมียกี่คนผู้หญิงก็หนีหมดรับท่อนเอ็นของเขาไม่ไหว หนูแกล้งนอนหลับหรี่ตาดูเขาทั้งสองคนชักว่าวกัน พอสักครู่แฟนหนูก็กระซิบบอกเพื่อนเขาว่าอยากลองกับเมียเรามั้ย..เพื่อนเขา พูดว่ามันจะดีหรอ แฟนหนูพูดอีกว่าใจไม่ถึงล่ะซิเอ็ง เพื่อนแฟนบอกว่าไม่ใช่กลัวแฟนเอ็งมันไม่ยอมต่างหากโวัย แฟนหนูบอกว่ารับรองแฟนเรายอมแน่นอน สักครู่แฟนหนูก็ดับไฟปิดทีวี แล้วขึ้นเตียงมาปลุกอารมณ์หนู ทั้งดูดนมเลียหีจนหนูเสียวไปหมด อารมณ์หนูพรุ่งขึ้นสุดๆ เลย พอเขาเห็นหนูเสียวได้ที่แล้วแฟนหนูก็จ่อท่อนเอ็นตรงเนินหีนูนของหนู แล้วจ่อดัน…

เรื่องเสียว ฟุตบอลชายหาดเสียวกับเมียคนอื่น ครั้งแรกตั้งใจว่าว่างเมื่อไหรจะเขียน เรื่อง พอดีมีเรื่องใหม่เกิดขึ้นกับตัวเองสดๆร้อนเมื่อคืนนี้เอง เลยอยากนำมาเล่าให้เพื่อนๆฟังกันก่อน.. ผมได้ลาพักผ่อนยาว 5 วันเต็มๆ ก็เลยถือโอกาส ไปเที่ยวทะเลแถวๆหัวหิน โชคดีเพื่อนสนิทคนหนึ่งมีห้องบนคอนโดแห่งหนึ่งอยู่จึงได้ขอยืมเป็นที่พักผ่อนชั่วคราว ตั้งใจว่ากลางวันจะนอนอ่านหนังสือสนุก ๆ ตกเย็นกะหาเบียรรสนุ่มๆมาดื่มกินให้มีความสุขไปกับบรรยากาศทะเลที่สวยงามเบื่องหน้า วันแรกทีมาถึงกะทำอย่างที่ตั้งใจ พอแดดร่มลมตกก็เรื่มละเลียดเบียร์แก้วแรกทั้นที ขณะที่ผมยืมมองออกไปในทะเลก็พอกับสาวๆกลุมหนึ่งในชุดว่ายน้ำบ้างในชุดกางเกงขาสั้นเสื่อยืดรัดรูปบ้าง กำลังสนุกสนานกันกับการเล่น ”ฟุตบอลชายหาด” กับผู้ชายอีกกลุ่มหนึ่ง หลายคนลมลุกคลุกคลาน กอดจูบกับผู้ชายของตัวเองขณะแข่งขันกันโดยไม่แคสายตาคนอื่น บริเวณหน้าหาดเป็นพื้นที่ส่วนตัวของคอนโดนั้นคนนอกจึงไม่ค่อยมีทุกคนจึงสนุกสนานกันเต็มที่ ในจำนวนนั้นมีอยูคนหนึ่งที่ผมรู้สึกสนใจเป็นพิเศษ หล่อนอยู่ในกาเกงขาสั้นจุ๊สีน้ำเงินเข้ม รัดรูปจนเห็นก้อนก้นแวบอิ่ม แถมเวลาเธอหันมาทางผมจะเห็นก้อนเนื้อเนินน้องเธอโหนนูนมาก หล่อนสวมเสื้อยืดรัดรูปคอกว้างเห็นฐานเต้านม เธอป็นผู้หญิงประเภท ได้ล่างเสียบน…