ติวหนังสือยังไงให้น้ำแตก ?

e0b895e0b8b4e0b8a7e0b8abe0b899e0b8b1e0b887e0b8aae0b8b7e0b8ade0b8a2e0b8b1e0b887e0b984e0b887e0b983e0b8abe0b989e0b899e0b989e0b8b3e0b981 650d255be4bc8

เรื่องเสียว ติวหนังสือยังไงให้น้ำแตก ?

มันเริ่มต้นขึ้นตอนไหนไม่รู้ เรื่องเสียวระหว่างเราสองคน ที่ผมเองไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นมา เพราะว่าเราสองคนเป็นเพื่อนกัน เพื่อนสนิทมากๆ ที่มากเกินกว่าจะแยกจากกันได้ มันไม่เหมือนแฟน มากกว่านั้น และไม่เคยคิดเลยว่าความอ่อนไหวทางความรู้สึกจะฉุดกระชากให้เรานั้นมาอยู่ในจุดนี้

วินาทีที่เราเงยหน้าขึ้นมาจากหน้าหนังสือแล้วมองตากัน ความเสียวซ่านก็แล่นพล่านทั่วร่าง ผมจูบเธอ

เรามองหน้ากันอีกครั้ง แล้วจูบครั้งที่สองก็เริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ผมนั้นไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างลงไปได้อีกแล้ว หนังสือกลายเป็นเพียงส่วนประกอบในวันนี้เท่านั้น ผมค่อยๆ ขึ้นคร่อมร่างของเธอเอาไว้แล้วกดใบหน้าลงไปจูบกับเธออย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออกอย่างช้าๆ ในขณะที่เรายังคงแลกลิ้นกันอย่างเสียวซ่าน

ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วงถี่รัว ความเสียวซ่านมันห้ามกันไม่ได้อีกแล้วในช่วงเวลานี้

ทันทีที่เสื้อผ้าของเธอนั้นถูกถอดออกจนหมดไม่เหลือสักชิ้นเดียว ร่างกายของเธอก็เปล่าเปลือยอยู่ตรงหน้าของผม นมใหญ่ซ่อนรูปเหลือเกิน ต่างจากที่เธอนั้นไปเรียน เรียวขาขาวเนียนละเอียดราวไข่ปอก เนินหีใหญ่อูมต้องตาต้องใจ แคมหีอวบสวย ผมค่อยๆ แหวกมันออกช้าๆ ก่อนที่จะได้เห็นกลีบหีชมพูของเธออย่างชัดเจน ผมกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบากในชั่ววินาทีนั้น ที่ค่อยๆ ก้มหน้าลงไป ซุกไซ้สันจมูกไปตามร่องเสียวของเธอจนร่างกายของเธอสั่นระริก

กลิ่นเครื่องประทินผิวเบาๆ ลอยคลุ้งออกมา แล้วค่อยๆ กลายเป็นความสุขสมที่มากขึ้นเรื่อยๆ ตอนที่เรานั้นค่อยๆ เริ่มเกมกามอย่างต่อเนื่อง ผมก้มหน้าลงไปแล้วแหวกแคมหีของเธอออก ค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้เธอจนร่างกายของเธอสั่นสะท้าน กดหัวของผมลงไปแล้วเด้งเอวขึ้นมาช้าๆ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันกระหน่ำให้ผมรู้สึกเสียวซ่านเกินกว่าจะทนไหว ทุกๆ อย่างมันหยุดลงไปไม่ได้แล้ว ผมเริ่มเลียหีของเธออย่างมูมมาม เธอเสียวหีจนร้องลั่นแล้วดิ้นพล่านไปมา

ทว่ามันก็เท่านั้น เพราะว่าเวลานี้ สองแขนของผมนั้นกันเธอเอาไว้หมดแล้ว ไม่ให้เธอหนีไปจากผมได้อย่างแน่นอน ทุกๆ อย่างเริ่มชัดเจนมากขึ้น เมื่อเสียงครางของเธอเริ่มเครือสั่น เธอค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วจับผมพลิกนอน ตอนนี้ผมเองก็ควยแข็งเต็มที่แล้ว เธอล้วงมือลงไปแล้วจับควยผมเอาไว้อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะถอกหัวควยของผมลงมาจนสุดลำ ควยใหญ่ของผมไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อเธอเลย

เธอค่อยๆ ก้มลงไปแล้วอ้าปากอมควยให้ผมทันที ความเสียวซ่านในเวลานั้นทำให้ผมแทบจะลืมทุกๆ อย่างไปเสียสนิม ค่อยๆ เด้งเองกระเด้าเย็ดปากของเธอแล้วกดหัวของเธอลงไป ซึ่งเธอเองก็ช่างรู้งานเหลือเกิน ยิ่งผมกรเด้าปากของเธอแรงขึ้นเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งดูดควยของผมแรงขึ้นเท่านั้น แรงขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของผมสั่นสะท้าน

นานกว่านี้ไม่ได้แล้ว

ถ้าไม่ได้เย็ดเธอ…ผมคงจะขาดใจอย่างแน่นอน

เสียวความรู้สึกฟ้องร้องให้ผมดีดตัวขึ้นอีกครั้งแล้วจับเธอพลิกลงไปที่บนเตียง ค่อยๆ แยกขาของเธอออกอย่างง่ายดาย ตอนนี้น้ำเงี่ยนของเธอเยิ้มลงมาอย่างเต็มที่แล้ว เธอค่อยๆ แยกขาออกให้ผมอย่างง่ายดาย ก่อนที่จะค่อยๆ ถูกลำควยของผมนั้นเจาะทะลวงเข้าไปในรูหีของเธอทันที

เสียงร้องของเธอดังขึ้น ร่างกายกระตุกเร่าในจังหวะที่ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปอย่างต่อเนื่อง ภายในร่างกายของเธอทั้งนุ่ม หยุ่น และตอดควยของผมเป็นอย่างดี จนแทบจะทนทุกๆ อย่างไม่ไหวแล้วในช่วงเวลานี้ ความสุขสมเกิดขึ้นอย่างง่ายดาย เมื่อรูหีของเธอตอดควยของผมเอาไว้แน่น คงจะเสียวหีน่าดู

ผมจะทำให้เธอเสียวหีมากขึ้นกว่านี้จนลืมผมไม่ลงเลยทีเดียว

แรงกระแทกที่เกิดขึ้นมันมาจากความเงี่ยน ตอนนี้เรี่ยวแรงทั้งหมดที่ยังคงเหลืออยู่ไม่อาจที่จะหยุดลงได้แล้ว ความเสียวซ่านเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงร้องครางของเราสองคนที่ดังขึ้นเรื่อยๆ เธอสูดลมผ่านไปฟัน แล้วร่อนเอวใส่ผมขณะที่ผมเองเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งผมทนไม่ไหวแล้ว

มันเสียวมากเกินไป…ไม่เคยเสียวขนาดนี้มาก่อน

ถอดถอนควยออกมาจนเกือบสุดแล้วตอกเข้าไปอีกครั้ง…ปิดเกมความเสียวซ่านทุกๆ อย่าง ร่างกายเบาหวิว ในขณะที่น้ำควยก็แตกในคารูหีของเธอไปแล้วเรียบร้อย แบบนี้คงจะติวหนังสือต่อไม่ได้แล้ว เพราะว่าเพลียไปหมด

เพราะฉะนั้นพักก่อน ถ้ามีแรงขึ้นมาก็ค่อย…ติวหนังสือเหรอ ?

เปล่า…เย็ดน้ำสอง

Recommendations

เรื่องเสียว ครั้งแรกตอนอายุ10ขวบ สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ทับทิม นะคะ อายุเพียง 15 ปี กำลังจะต่อ ม.ปลาย ในอีกไม่กี่เดือนถ้าหนูได้เรียนปกติ เพราะมีเหตุการณ์บางอย่างในอดีตที่ทำให้หนูไม่สามารถเข้าเรียนโรงเรียนทั่วไปได้ หนูต้องเรียนอยู่บ้านแทน อยากจะขอเล่าเหตุการณ์ตอนที่หนูโดนเย็ดครั้งแรกเมื่อ 5 ปีที่แล้วค่ะหรือประมาณ 10 ขวบ มันทำให้หนูเป็นคนขี้เงี่ยนและเก็บตัวนับตั้งแต่ตอนนั้น ขออนุญาตเกริ่นก่อนนะคะ ครอบครัวในบ้านหนูเมื่อก่อนมีพ่อ แม่ พี่สาว และอีกคนที่หนูไม่อยากให้มีอยู่ในบ้านคือน้าชายที่ไม่ทำงานทำการ ไม่มีครอบครัว ไม่ไปไหน แถมยังไม่ช่วยงานบ้านพ่อแม่อีก แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้น้าคนนี้ยังอยู่ได้คือ ความตลก…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงเมาจนหีโผล่ ลูกเลี้ยงแสนดีเลยช่วยเย็ดหีให้หายเงี่ยน ผมละนึกโกรธพ่อบ่อยๆ จริงๆ ที่มีแม่เลี้ยงสวยขนาดนี้ กลับยังหาเรื่องทะเลาะกันได้อยู่ทุกวัน ทั้งๆ ที่เขาเองก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร ผมเองก็สงสัย ว่าทำไมเธอถึงรักพ่อได้มากขนาดนั้น เธออายุมากกว่าผมแค่ 4 ปีเท่านั้นเอง เรียกได้ว่าสวยมากๆ เลย สวยจนผมเสียดาย เวลาที่เห็นเธอนั้นเสียใจ แต่เธอกลับไม่ได้ไปไหน บางครั้ง อาจจะเพราะว่าเธอไม่อยากที่จะหาใครใหม่แล้ว อยากให้รักครั้งนี้มันเป็นครั้งสุดท้าย แต่ถ้าเลือกได้…เธอควรเป็นเมียของผมมากกว่าพ่อด้วยซ้ำ ผมดูแลเธอได้ดีกว่าแน่นอน นั่นเป็นเพียงเสี้ยวหนึ่งของความคิดผมเท่านั้นแหละ เพราะผมคิดว่ายังไงผมก็ไม่มีโอกาสที่จะได้แตะต้องเธออยู่แล้ว จนกระทั่งหลายเดือนต่อมา พ่อของผมทะเลาะกับเธออีกครั้ง แล้วไล่เธอออกจากบ้าน ก่อนที่พ่อจะบอกว่า…

เรื่องเสียว จริงๆ ลองมาหลายคืนแล้ว วางแผนลักหลับพี่ลัย หวัดดีครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผม ที่ส่งมาเป็นครั้งที่2 แล้วนะครับ เรื่องก็มีอยู่ว่าเมื่อก่อนตอนนั้นผม เรียนอยู่ประมาณม.3ผมมีความต้องการทางเพศค่อนข้างสูงครับตอนนั้นผมอยู่บ้านของลุงผมที่กรุงเทพฯ ครับ บ้านลุงผม ก็มีคนรับใช้ครับ เธอชื่อลัย หน้าตาเธอก็ไม่ค่อยสวยนะครับ หุ่นก็ออกอวบๆแต่ก็ยังดีที่ไม่ถึงกับอ้วนนะครับ ส่วนใหญ่ผมจะ ช่วยพี่เค้าทำงานบ้านน่ะครับ เพราะเรามาอาศัยเค้าอยู่เลยต้องช่วยงานบ้านบ้างน่ะครับ แต่งานจริงๆ ของพี่ลัยก็คือต้อง เลี้ยงลูกของลุงครับ เราก็ค่อนข้างสนิทกันมากเลยครับแต่ผมมักจะแอบมองพี่ลัยเวลาก้มตัวถูบ้านบ้างในบางครั้ง ดูแล้วมัน ได้อารมณ์ดีครับ หน้าอกของพี่ลัยก็ใหญ่พอสมควรยิ่งบั้นท้ายนี่ยิ่งชวนฝันเลย ผมนึกถึงภาพพี่เค้าถูบ้านประกอบกับผม สอดใส่จากข้างหลัง แล้วช่วยตัวเองไปด้วย เสียวดีพิลึกเลยครับแล้วอยู่มาวันหนึ่ง…

เรื่องเสียว มอมยาสาวหีชมพู ลากขึ้นคอนโดไปตอกจนน้ำกระจาย ผมถูกใจเธอตั้งแต่ตอนที่เธอเดินเข้ามาในผับแล้ว และที่นี่ผมเองก็เข้าใจว่ามันมีมุมมืดของมันอยู่ ชั้นบนของที่นี่เป็นห้องพักชั่วคราว หรือค้างคืน ที่ไม่ว่าใครก็ตามสามารถเข้าไปใช้บริการได้ ถ้าหากว่าเจอคนถูกใจแล้วไม่อยากจะไปไหนไกล ราคามันสูงกว่าที่อื่น แต่ก็ไม่ได้น่าสนใจอะไรขนาดนั้น ผมมีเงินมากพอที่จะมาเที่ยวที่นี่ทุกวัน ดื่มจนหัวราน้ำแล้วยังมีเงินใช้จ่ายแบบสุรุ่ยสุร่าย ผมสั่งให้บริกรเอาเหล้าไปให้เธอแก้วหนึ่ง บอกว่ามาจากผมและ “เหมือนเดิม” นั่นคือการใส่ยาเสียสาวลงไปเล็กน้อยพอให้เธอนั้นได้มีอารมณ์ ตอนที่เธอรับแก้วไปแล้วหันมาหาผมก็ชัดเจนเลยว่าสายตาของเธอไม่ได้โกหกว่าต้องการผม หรือเรื่องเสียวมันฉายชัดในแววตาของเธออยู่แล้ว ไม่นานผมก็ยกแก้วขึ้น เหมือนกับว่าขอชนแก้วกับเธอ ซึ่งเธอก็ค่อยๆ เดินมาขอบคุณผม มันเป็นแบบนี้อยู่แล้ว เราทำความรู้จักกัน จนยาเริ่มออกฤทธิ์ ผมเลยกระซิบถามเธอด้วยเสียงทุ้มต่ำ “ไปต่อกันไหมครับ ?” เธอพยักหน้าอย่างไม่คิดอะไรมากมาย…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวที่ทำงาน สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อเอ๋ อายุ 26 ปีแล้วค่ะ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะคะว่าเล่าเรื่องไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่ปัจจุบันมีแฟนอยู่คนนึงค่ะ ชื่อนพ ปกติเราสองคนก็ค่อนข้างจะมีเซ็กส์กันบ่อยอยู่แล้ว ชอบหาที่แปลกๆ ลองอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็น ริมทะเล ริมระเบียงโรงแรม ในรถยนต์หรือตามรีสอร์ท สวย ๆ ต่าง ๆ มันตื่นเต้นดีนี่คะเรื่องที่จะเล่าวันนี้มันเกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี้องค่ะ วันนั้นเอ๋ลืมของไว้ที่ทำงานนพแวะมาหาที่บ้านเอ๋เลยชวนนพไปเอาของที่ห้องทำงานเอ๋ค่ะ..พอดีว่าเอ๋มีกุญแจตึกอยู่เลยเข้าไปสะดวกหน่อยค่ะ ..ตอนแรกก็มัวห่วงแต่ว่าจะเอางานมาทำไม่ทัน เพราะงานมันต้องส่งวันจันทร์ แล้ววันนี้ก็วันศุกร์แล้วด้วย..พอไปถึงตึกเอ๋ก็รีบเดินขึ้นไปก่อนค่ะ กะว่าไม่อยากให้นพเค้ารอนาน หยิบ ๆ ของเสร็จก็จะกลับ..แต่มันไม่เป็นอย่างนั้นน่ะสิคะ พอเอ๋เดินขึ้นไปหาของอยู่ ๆ…

เรื่องเสียว พี่ชาย ”หนูเสียวจน แทบขาดใจ” วันนั้นเป็นช่วง ”อ้อน” อยู่ ม.3ค่ะ พี่ ”อั้ม” ก็ อยู่ ม.6 (เราห่างกัน3ปี) เป็นครั้งแรกที่เห็นผู้ชายที่ดูอบอุ่นคนนี้ร้องไห้เป็นครั้งแรก (ขี้แยจัง) และดูซึมๆไป อืมใช่…เพื่อนๆเดาไม่ผิดหรอกค่ะ พี่ชายอ้อนเค้าอกหักน่ะ ไม่รู้ใครกันน้อ ทำพี่ชายเราเสียใจได้ลง…เดือดร้อนน้องสาวแสนดีต้องคิด”วิธีปลอบใจพี่ชาย” ซะแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องของ ”อ้อน” กับพี่ ”อั้ม” ค่ะ วิธีปลอบใจนjะ มีหลายวิธีแต่ไม่รู้ว่าวิธีไหนได้ผลที่สุด นั่งนึกอยู่ได้พักใหญ่ เลยชวนพี่อั้มไปดูหนังกัน…

เรื่องเสียว ล่อกับพี่เมียหีฟิต ผมชื่อชัย ผมเป็นคนทางภาคอีสานเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ หลายปี จนได้แฟนเป็นทางภาคเดียวกัน อยู่กินกันมาได้ 5 ปี เมียเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรง ให้เย็ดทุกคืนไม่เว้นวันที่จราจรติด (ไฟแดง) เหตุเกิดตอนที่ผมกับแฟนกลับบ้านตอนสงกรานต์ หยุดงานหลายวัน ที่บ้านเมียผมมีแม่ยาย พี่เมียกับผัวเขาอยู่ ตอนเย็นได้ทำอาหารกินกันฉลองสงกรานต์ เหล้าเบียร์หมดไปหลายขวดทุกคนต่างมีอาการเมาไปตามๆ กัน มีผมกับเมียไม่ค่อยกินเท่าไหร่ พอถึง 4-5 ทุ่ม ก็แยกย้ายกันเข้านอน ที่บ้านแม่ยายมีอยู่ 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นห้องโล่งซึ่งแม่ยายผมนอนชั้นล่าง พี่เมียกับผัวเขานอนชั้นบนชั้นบนมีอยู่ 2…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้องรักต้องห้าม ผมชื่ออ๊อดลูกพี่ลูกน้องผมชื่อว่าน้องมีน น้องมีนเป็นคนหุ่นอวบนิดๆ ผิวสีแทนหน่อยๆ ผมยาวสรวย เธอชอบมาบ้านผม แรกๆผมก็ไม่คิดอะไรหรอกนะแต่เดี่ยวนี้ผมกับเธอก็คุยเป็นกันเองมากขึ้น บางทีก็ชอบพูดเรื่องหื่นๆเสียวๆ ผมก็เคยแอบมองนมน้องมีนอยู่บ่อยๆ น้องมีนก็รู้ตัวนะแต่ก็ไม่ว่าไรผม ผมเคยกอดและจูบกับน้องมีนอยู่บ่อยๆ เราสองคนก็แอบรักกัน โดยไม่มีใครรู้ นอกจากเพื่อนสนิทของผมไม่กี่คน ครั้งแรกที่กอดและจูบกับน้องมีนครั้งแรกผมจำได้เลยว่าวันไหน กอดครั้งแรก เป็นการกอดแบบเล่นๆ แต่แอบแนบแน่นอยู่นะ ผมกับน้องมีนคุยเป็นกังเองๆมากๆ วันนั้นผม ก็นั่งเล่นคอมตามปกติน้องมีนก็มาบ้านผม ผมก็เฉยๆ แล้วน้องมีนบอกกับผมว่า พ่อเธอให้ผมพามีนไปซื้อของที่ห้าง ผมก็พาน้องมีนไปนะ ก็เลยถือโอกาศออกเดทเลย ห้างก็ห่างจากตัวเมือง เลยไม่มีคนรู้จักอยุู่แถวนั้น ผมกับน้องมีนก็ไปดูหนังกันต่อ…

เรื่องเสียว โดนหัวหน้าคุมสิบล้อล่อซะรูบาน ผมเป็นลูกจ้างทั่วไป ผมทำงานกับสองผัวเมียคู่หนึ่งเป็นคนจีนทั้งคู่”เจ๊ดา”คนนี้ทั้งขาวทั้งสวยหน้าตาหวาน อกอวบได้รูปเชียวนะครับ ก็พอดีวันนี้”เฮียกัง”ต้องไปเก็บเงินกับลูกค้ารายนึงที่ โคราช เจ๊ดาก็เลยต้องอยู่ดูโรงงานคนเดียว พอเฮียกังได้เดินทางไปโคราชแล้ว วันนั้นก็ยังไม่มีเรื่องเสียวๆ นะครับ แต่สายๆ ของวันรุ่งขึ้นสิครับ เจ๊ดา ต้องออกไปรับของที่ตลาดคลองเตย เจ๊ดา ก็เลยให้ผมขับรถกระบะพาเธอไป ระหว่างทางที่ขับเจ๊ดาก็นั่งข้างๆ ผม ผมก็แอบมองเจ๊ดา ผมนี้อยากมากครับ ควยผมก็ตุงตลอดทาง ผมนี้อยากจะล่อเสียวกะเจ๊ดาซะเลย ขับมาได้สักพัก ยางรถกระบะเจ้ากรรมดันแตก เพราะวิ่งไปทับตะปู ยางแตกทีเดียว 2 ล้อหน้าเลย รถวิ่งไม่ได้…