อย่าบอกว่าเหงา ลองมาเย็ดกับเราก่อนนะเพื่อน

e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b89ae0b8ade0b881e0b8a7e0b988e0b8b2e0b980e0b8abe0b887e0b8b2 e0b8a5e0b8ade0b887e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987 650d2553344b8

เรื่องเสียว อย่าบอกว่าเหงา ลองมาเย็ดกับเราก่อนนะเพื่อน

เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นด้วยคำว่า “ล้อเล่น” ก็จะให้บอกว่าคิดจริงได้ยังไงล่ะครับ เมื่อคนที่อยู่อยู่ด้วยตอนนี้คือเพื่อนของผม ที่มันเพิ่งเลิกกับผัวของมันที่คบมาตั้งสองสามปี มันบอกว่าเหงา ให้ผมมานั่งเป็นเพื่อน ซึ่งมันก็นั่งเฉยๆ จนกระทั่งวันนี้มันร้องไห้ออกมา ได้เปิดเหล้าสักทีจะได้มีอะไรทำนอกจากนั่งเฉยๆ จริงๆ และเบื่อๆ

ยิ่งกินข้าว มันก็ยิ่งร้องไห้ออกมามากกว่าเดิม ทั้งๆ ที่มันบอกว่าทำใจได้อยู่แล้ว ผมเลยถามมันไปว่า แล้วทำไมถึงไม่ชอบกินเหล้า

มันบอกว่า “เมาแล้วเงี่ยน…มันหาที่ลงยาก”

ผมเองตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร ลองบอกไปเล่นๆ ว่า “เงี่ยนก็มาเย็ดกับกูนี่ เดี๋ยวเอาลงให้ มันจะยากแค่ไหนกันวะ ?” แต่เมื่อเธอเงียบแล้วหันหน้ามามองผม ผมก็ต้องแกล้งหัวเราะ แล้วพูดออกไปง่ายๆ ว่า “กูหยอกเฉยๆ มึงอย่าคิดมาก”

ทว่ายังไม่ทันที่จะพูดได้จบประโยค มันก็เอามือมากระชากคอเสื้อของผมเข้าไปแล้วจูบผมทันที ผมตกใจ พยายามที่จะไม่เคลิ้มตามเพราะกลัวว่ามันเลยเถิดแล้วจะจัดการยาก แต่ว่าเวลานี้ กลับเป็นมันเองที่พยายามสอดลิ้นเข้ามาในปากของผม นั่นคือตอนที่ผมตัดสินใจเอาไว้แล้วว่า..ถ้าเกิดอะไรขึ้นมา ผมไม่ผิดนะ

ผมเริ่มจูบตอบมันไปอย่างเร่าร้อนเช่นเดียวกัน

ในความล้อเล่นมีความจริงซ่อนอยู่ ผมชอบมันมาตั้งแต่วันที่ผมเห็นมันกับผัวเก่าเลิกกันแล้ว แล้วตอนนี้มันก็กำลังจะเป็นของผมอย่างที่รอคอยมาก หลังจากที่การจูบเริ่มต้น ความเคลิบเคลิ้มก็ทำให้เราสองคนนั้นเริ่มถอดเสื้อผ้าออก ไม่มีอะไรจะพูดคุยกัน ความรู้สึกส่งผ่านรสจูบเมื่อครู่และภาษากายทั้งหมดไปแล้ว มือของมันเอื้อมมาจับควยของผม แล้วค่อยๆ ก้มตัวลงมาอมควยให้ผมทันที โดยที่มันก็พยายามอยู่เหมือนกัน ทั้งๆ ที่ควยใหญ่คับปากขนาดนั้น

ความเสียวซ่านทำให้ผมนั่งเกร็ง ฟังเสียงดูดควยที่เกิดขึ้นมาอย่างไม่อาจจะจัดการอะไรได้ ส่งเสียงครางแล้วค่อยๆ ลูบหัวของเธอ ไปๆ มาๆ ก็เริ่มกดหัวของเธอลงไป ยิ่งทำให้เธอรู้สึกว่าต้องทำอะไร นั่นคือการที่เธอเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนผมเองก็ลืมตัว กดหัวของเธอลงไปค้างแล้วเด้งเอวขึ้นมาจนควยของผมนั้นเข้าไปในปากของเธอเกือบมิดลำ

แต่เธอเก่งมาก ไม่มีเสียงอ๊อก ออกมาเลยแม้แต่น้อย เธอเงยหน้าขึ้นมาแล้วมีน้ำตารื้นไหล เราจูบกันอีกครั้งก่อนที่ผมนั้นจะค่อยๆ ผลักร่างกายของเธอลงไปช้าๆ สองขาของเธอแยกออกอย่างเป็นใจ แล้วผมก็ได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอเป็นครั้งแรก แหวกมันออกช้าๆ แคมหีสวยมีน้ำเงี่ยนเยิ้มกลีบหีชมพูฉ่ำวาวไปหมด ผมก้มหน้าลงไปแล้วเลียหีให้เธอทันที

นั่นเป็นครั้งแรกที่ผมได้ยินเสียงครางของเธอ คงจะเสียวหีไม่เบาเลยสิท่า เมื่อรู้แบบนั้นผมก็ยิ่งได้ใจ รีบลงลิ้นละเลงความเสียวซ่านให้หีของเธออย่างเต็มที่จนร่างกายของเธอนั้นสั่นระริกในตอนนี้ ส่งเสียงร้องครางออกมาดังลั่น กดหัวของผมลงไปแล้วยกเอวขึ้นมาทั้งๆ ที่บอกกับผมเองว่าแทบจะไม่ไหวอยู่แล้วในเวลานี้

น้ำเงี่ยนของมันไหลเยิ้มออกมามากกว่าเดิม จนกระทั่งผมเองทนไม่ไหวแล้ว ถึงแม้ว่าการเลียหีจะเป็นอะไรที่ผมโคตรจะชอบเลยก็ตาม ควยแข็งขึ้นมาไม่รู้รอบที่เท่าไหร่ จับควยจ่อรูหีของเธอได้ก็ดันเข้าไปทันที ให้ตายเถอะ

ผมร่างกายสั่นระริก เสียวควยสุดๆ เมื่อรูหีของเธอนั่นค่อยๆ ตอดควยของผมตุบๆ ตลอดเวลา โคตรผิต โคตรแน่น โคตรเสียวควยเลยให้ตายเถอะ ผมที่คิดว่าจะพยายามรักษาเธอ จะอ่อนโยนกับเธอให้มากที่สุด ตอนนี้ความคิดของเธอนั้นหายไปหมดแล้ว เหลือแค่เพียงความเงี่ยนที่ทำให้ผมลืมตัว อัดลำควยกระแทกสะโพกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงและถี่รัว

ยิ่งเสียงกระแทกดังเท่าไหร่ รูหีของเธอก็ยิ่งตอดควยของผมมากขึ้นเท่านั้น ยิ่งทำให้เธอร้องครางดังเท่าไหร่ก็เหมือนว่าผมเองยิ่งทำให้เธอมีความสุข ร่างกายของผมค่อยๆ ขยับไหวกระหน่ำความเสียวซ่านเข้าไปในรูหีของเธออย่างเป็นจังหวะจะโคน จนกระทั่งเธอค่อยๆ พลิกตัวแล้วนอนคว่ำแนบลงไปกับเตียง ผมยันแขนเอาไว้ข้างลำตัวของเธอในท่าวิดพื้น ลำควยแทรกลึกเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดโคน คั่นกล้ามด้วยแก้มก้นกลมกลึงของเธอ แล้วผมก็เร่งกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอีกครั้ง

เร็วยิ่งขึ้นกว่าเดิม แรงยิ่งขึ้นกว่าเดิม จนเสียงร้องของเธอดังขึ้นแล้วซบหน้าลงไปกับหมอน

ผมนอนทับร่างของเธอลงไปแล้วขยับเอวอย่างถี่รัวยิ่งขึ้นกว่าเดิม จนสัมผัสได้ถึงความสุขสมที่อัดแน่นอยู่ที่ปลายประบอกปืน แล้วทุกๆ อย่างก็เกิดขึ้นตามที่ผมต้องการ ร่างกายของผมเกร็งกระตุก ลำควยดันลึกเข้าไปในรูหีของเธอจนสุกทาง ยังคงตอดควยผมจนวินาทีสุดท้าย แล้วค่อยๆ ปลดปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของเธออย่างตั้งใจและดูเหมือนว่าเธอเองก็เป็นใจเหลือเกินในเวลานี้

เสียงลมหายใจของเราดังขึ้นมาอย่างหอยเหนื่อย ก่อนที่เธอจะพูดขึ้น

“ถ้ารู้แบบนี้ชวนมึงกินเหล้านานแล้ว”

เธอทำให้ผมยิ้ม…อยากโดนเย็ดก็ไม่บอก แม่สาวน้อย

Recommendations

เรื่องเสียว กามารมณ์ มันยั่วตัณหาราคะ ครั้งเดียวไม่พอ ขณะนั้นดิฉันมีอายุได้ ๑๓ ปีเต็มค่ะ เป็นเด็กร่างใหญ่อวบอัดผิวคล้ำเล็กน้อยและค่อนข้างจะเซ็กซ์จัดมากด้วย อย่างน้อยก็เดือนละครั้งสองครั้งที่มักจะฝันถึงเรื่องกามารมณ์ ว่าได้ถูกเพื่อนชายบางคนที่ชอบพอรักใคร่กอดจูบลูบคลำ จนกระทั่งน้ำแตกออกมาเลอะเทอะตูดก้นทุกที ผิดกับพี่สาวอายุ ๑๕ ปีชื่อ ฤดี ที่เอวบางร่างน้อย สูงเพรียวบาง ผิวขาละเอียดเหมือนพ่อ ซึ่งไม่มีท่าทีว่าจะเซ็กซ์จัดเหมือนดิฉันเลย ตอนนั้นดิฉันอยู่ที่ตึกทรัพย์สินฯด้านซ้ายเชิงสะพานพุทธ ฝั่งพระนครค่ะ พอคุณพ่อเสียแล้ว คุณแม่ที่ร่ำรวยมากและยังสาว ทั้งมีตัณหาราคะจัดด้วย คงทนว้าเหว่ไม่ไหวจึงได้ออกเที่ยวเตร่หาความสุขของท่านไปตามเรื่องตามราวแทบทุกคืน จะกลับดึกๆดื่นๆตี ๒ ตี ๓ บางคืนก็หิ้วเด็กหนุ่มๆ…

เรื่องเสียว รสเสียวอดีตมันส์ๆ ของผู้หญิงคนหนึ่ง สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวเองก่อน ดิฉันชื่อ เอ้ ค่ะ ขอแทนตัวเองว่า เอ้ นะคะ มาแชร์ย้อนอดีตเรื่องราวเซ็กส์ที่ได้ประสบกับตัวเองด้วยเหตุปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้ต้องเจอกับเรื่องแบบนี้มาตั้งแต่เริ่มเป็นสาว ไว้ค่อยอธิบายทีหลัง มาเริ่มตอนที่ เอ้ ฝังใจ (ติดใจ) น่ะค่ะ จุดเริ่มก้อช่วงเป็นนักศึกษา ม.เอกชนแห่งหนึ่งประสบการณ์เซ็กส์ที่ได้รับในคืนนั้น มันทำให้รู้สึก ตื่นเต้น โลดโผน ลุ่มหลงติดใจในรสชาติของมัน ทำให้วัยสาวในช่วงนั้นเอง เอ้ กลายเป็นคนเสพติดเรื่อง sex ที่ต้อง เรียกร้องโหยหาเพื่อเสพมัน…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนร่านนัก เย็ดจนติดใจ “ไอ้โอ”เพื่อนผมมันมีเมียที่สวยมาก เซ็กซี่น่ารัก ผมได้มีโอกาสไปบ้านมันบ่อยๆ เพราะชอบมองเมียมัน ไอ้โอมันสนิทกับผมมาก เวลาผมไปบ้าน ก็จะติดเบียร์ไปด้วยเสมอ ก็นั่งดื่มกัน บางทีก็นอนค้างบ้านมัน “แมว”เมียมันทำกับแกล้มให้เสมอ ผมเองก็แอบมองแมวเมียมันที่ไรควยก็แข็ง นึกจินตนาการไปต่างๆนานา ยิ่งเมียเพื่อนยิ้มให้แบบยั่วยวน โอ้ย!! ผมคิดไปไกล มีอยู่ครั้งนึงที่ผมนั่งทานข้าวพร้อมไอ้โอและแมวเมียของมัน โดยผมนั่งฝั่งตรงข้ามกับเมียมัน ก็แอบมองไปด้วย น้องแมวก็ชำเลืองดูผัว แล้วแอบยิ้มให้ผม ทำให้ผมคิดไปไกลอีกแหละครับ ผมแกล้งเอาเท้าไปโดนเท้าของน้องแมว น้องแมวก็เล่นด้วย ด้วยการเขี่ยตอบ แถมมองผมแบบมีนัยๆ ผมก็คิดว่าสักวันถ้ามีโอกาสผมคงต้องได้เย็ดน้องแมวแน่ เพราะผมเดาเอาว่าเมียเพื่อนผมต้องร้อนแรงอย่างแน่แท้…

เรื่องเสียว เย็ดแฟนเพื่อน ทั้งหี ทั้งตูด วันหนึ่งขณะที่ผมกำลังนอนอยู่ที่บ้านหลับเพลินๆก็ต้องหงุดหงิดเพราะมี เสียงรถมาจอดอยู่หน้าบ้านซึ่งห้องของผมจะอยู่ทางนั้นพอดีแล้วก็ไม่ใช่รถธรรม ดาด้วยเป ็นรถซิ่งที่ทำท่อดังๆน่ะครับ 10 นาทีผ่านไป มันก็ยังไม่ดับเครื่องหรือไปไหนผมรำคาญมากเลยลงไปข้างล่างกะจะออกไปไล่มันซะ หน่อยแต่ ระหว่างที่ไขกุญแจประตูอยู่พร้อมๆกับมองไปที่รถนั้น(รถจะจอดเยื้องไปเล็ก น้อยไม่ได้ข วางประตูหน้าบ้านผม)ก็เห็นเงาตะคุ่มๆทางด้านเบาะหน้า เป็นเงาขึ้นๆ ลงๆ อะไรสัก อย่างความหงุดหงิดเลยเปลี่ยนเป็นจิตหงุดเงี้ยว”ขึ้นมาเพราะรู้ทันทีว่าต้อง มีอะไร ”เย็ด” ในรถแน่นอนผมเลยเปลี่ยนมุมครับจากประตูขยับไปซุ่มอยู่ตรงรั้วที่รถคันนั้น จอดอยู่รั้วบ้านผมเป็นอิฐแบบมีรูเลยเห็นตรงเบาะหน้าได้อย่างชัดเจน เหมือนเกาะอยู่ข้างกระจกเลยทีเดียวผมเห็นผู้หญิงซึ่งนั่งข้างเบาะคนขับ ขาวมากครับเสื้อถูกดึงลงมาอยู่ที่พุงส่วนนมขาวจั๊วนั้นกำลังถูกผู้ชายขยำ อยู่แต่ปากของเธอนั้นกำลังดูดไอ้จู๋ของผู้ชายคนขับอย่างเมามันส์ผมไม่เห็นปากหรือว่าไอ้จู๋ของหมอนั่นหรอกครับแต่อาการ ขยับขโยกหัวของเธอนั้นพลิ้วดีจริงๆ ขนาดผมแค่ดูอย่างเดียวก็เสียวหัวแล้ว และก็พักเดียวแค่นั่นแหละครับ ผู้ชายคนขับก็กระตุกและกระดกกระเด้งตูดอย่างแรงแถมยังเผลอ…

เรื่องเสียว เหยื่อกามบนห้าง หลังจากวันแรกที่ได้รับน้ำเชื่อจาก 3 หนุ่มที่เรารู้จักวันที่ 2 ของการท่องเที่ยวหาประสบกามของแอนและเพื่อนก็เริ่มขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังของจังหวัดนี้ แอนและเพื่อนพยายามหากลุ่มเป้าหมายซึ่งมันก็ไม่ยากเพราะช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมนักเรียนนักศึกษาแถวนี้ก็มาเดินเล่นตากแอร์เพื่อพักผ่อนหลังจากเรียน แอนและเพื่อนเลือกที่จะไปนั่งจับเหยื่อยกามของเราที่ศูนย์อาหาร วันนี้เหมือนเช่นเคยแอน น้ำ และฝนใส่กระโปรงสั้นและไม่ใส่กางเกงในเหมือนเดิมเพื่อง่ายต่อการเสียบ และอุปกรณ์ที่สำคัญที่เราลืมไม่ได้ก็คือ ของปลอมขนาดเหมาะมือของตัวเองพกติดกระเป๋าเพื่อเวลาเงี่ยนจัดจะได้เข้าห้องน้ำจัดการก่อนซะเลย เรานั่งอยู่ไม่นานเร็เล่งกลุ่มเป้าหมายของเราเป็นหนุ่มๆกลุ่มนึงประมาณ 5 คนแต่ละคนดูหล่อสะอาดสมกับเป็นหนุ่มน้อยน่า…ซะไม่มี น้ำเป็นคนอ่อยก่อนคนแรกโดยการนั่งหุบอ้าๆ แบบไม่ระวัง แอนว่าพวกนั้นคงมีใครบ้างละที่เห็นและไม่นานหนุ่มๆ พวกนั้นก็สะกิดกันดูพวกเราใหญ่ ยิ่งเค้าดูแอนยิ่งยากตัวงี้สั่นด้วยความอยากไปหมดจนในที่สุดความยากของฝนก็ทนไม่ไหวควักของปลอมที่เตรียมมายัดเข้าไปในกระโปรงของตัวเองแบบไม่อาย แอนเห็นแล้วอยากตามแต่ยังไม่กล้า แอนมองไปรอบบริเวณที่เรา 3 คนนั่งอยู่มันเป็นบริเวณที่อยู่มุมถ้าใครไม่สังเกตุก็คงไม่เห็นว่าฝนกำลังช่วยตัวเองอยู่ไม่นานฝนก็ครางออกมาว่า “ไม่ไหวแล้วเสียวน้ำแตกแล้ว” จากนั้นฝนก็ยิ้มแล้วดึงเจ้าตัวน้อยของฝนมาทำความสะอาด และเช็ดน้ำเงี่ยนของฝนที่เลอะออกมา แอนกับน้ำเห็นก็เลยขอตัวไปเข้าห้องน้ำเพื่อช่วยตัวเองบ้างเพราะแอนไม่กล้าที่จะทำแบบฝน…

เรื่องเสียว ประวัติศาสตร์ไม่มีซ้ำ เพราะเปลี่ยนผัวบ่อยทุกวันอยู่แล้ว เรื่องเสียวนี่มันจะให้หยุดอยู่กับที่ก็ใช่เรื่อง ถูกไหมละคะ ดังนั้นแล้ว คนสวยๆ พราวๆ อย่างฉันเองก็ต้องมีความสุขให้มันเต็มที่เหมือนกัน การตระเวนราตรีของฉันทำให้ชีวิตเซ็กส์ของฉันนั้นเริงร่าและหลากหลาย ไม่ว่าจะอยากได้ใคร เริ่มก่อน อ่อยเล็กน้อย ก่อนที่จะจบทุกๆ อย่างที่บนเตียงอย่างไม่ยากเย็นนัก เพราะมันไม่ใช่แค่ฉันที่มาเดินถนนเส้นนี้…ทางโลกีย์ มันมีผู้ชายอีกมากมายที่มาแสวงหาความสุข ความเสียวซ่านชั่วข้ามคืน แล้ววันนี้ ฉันเองก็ได้เจอกับของนอก เขาชื่อว่า วันที เขาเป็นคนเวียดนาม หน้าตาหล่อเหลาเลยทีเดียว เค้าโครงหน้าไปทางจีน เป็นครั้งที่ไม่บ่อยนัก ที่ฉันเองไม่ได้เป็นคนที่เริ่มทุกๆ อย่างก่อน เขาเข้ามาหาฉัน ชวนฉันดื่ม…

เรื่องเสียว ไม่..เอา..ไม่เอานะ..ถอดเลย ถอดซะดีๆ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นประมาณช่วงใกล้สิ้นปี เป็นเวลาที่ผมมีความรู้สึกที่ดีมากๆ และยังแปลกใจว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ผมชื่อแก่ ผมทำงานเป็นเซลล์ขายอุปกรณ์อิเล็กโทรนิคส์ และเป็นอาสาสมัครพัฒนางานสังคมของมูลนิธิแห่งหนึ่ง ผมได้รู้จักกับน้องคนหนึ่ง เธอชื่อเฟิร์น เธอเป็นลูกครึ่งไทยจีน บ้านจริงๆอยู่ที่ต่างจังหวัด แต่เข้ามาเรียนและทำงานในกรุงเทพฯ เฟิร์นก็เป็นอาสาสมัครพัฒนางานสังคมเหมือนกับผม จึงเป็นเหตุให้เราได้รู้จักกันเป็นอย่างดี ในฐานะพี่น้องพ้องเพื่อนที่ทำงานร่วมกัน เรารู้จักกันมาประมาณ 4 ปี ตั้งแต่เฟิร์นยังเรียนอยู่ปีหนึ่ง จนเฟิร์นเรียนจบแล้ว เธอก็เพิ่งเริ่มทำงานได้ไม่นาน ตอนนี้เฟิร์นก็อายุ 23 ปี ส่วนผม 26 ปี เฟิร์นยังไม่มีแฟน…

เรื่องเสียว พายเรือไปพลอดรัก ผมมาเที่ยวกระบี่กับพี่ที่ผมรู้จักครับ เธอเป็นคนชวนผมมาเนื่องจากผมเพิ่งช่วยงานเธอเสร็จ เป็นงานใหญ่มาก แล้วผมก็ทำได้ดีอีกด้วย เธอเลยพามาเที่ยวยกใหญ่ เรามาเที่ยวกันที่กระบี่ ช่วงนี้อากาศกำลังดี แสงแดดไม่แรงเกินไป เหมาะกับการไปพายเรือดูเกาะกลางทะเลสวยงาม พอเราสองคนมาถึงที่หมาย เราก็เข้าที่พักกันก่อน จากนั้นก็เปลี่ยนชุดออกมาชายหาดกันเรียบร้อย “โห อากาศดีจังเลยเนอะ” เธอเดินมาพร้อมกับเสียงสดใส ว้าว ผิวสีแทนของเธอว่าสวยแล้ว แต่พอเธอใส่ชุดบิกีนีมาด้วย มันยิ่งทำให้ผิวของเธอที่สะท้อนแสงแดดอ่อนๆ ยิ่งสวยไปใหญ่ ผมมองเธอตาค้าง ผมไม่เคยเห็นเธอในชุดแบบนี้มาก่อน นี่เป็นครั้งแรกเลยครับ ดีนะที่ผมใส่กางเกงในมาแน่นพอสมควร ไม่งั้นควยผมมันคงตั้งขึ้นมาให้เธอเห็นซะแล้วครับ “อากาศดีจริงด้วยครับพี่ แล้วเราจะไปกันเลยไหมครับ” ผมหมายถึงว่าเรากำลังจะไปพายเรือกันเลยไหม…

เรื่องเสียว ยายที่แสนดี ”น้ำของผมกระฉูดเต็มร่องจิ๋ม” เรืองนี้เป็น เหตุการ์จริงของผมในชีวิตช่วงหนึ่ง ที่ตั้งใจจะเอามาถ่ายทอดให้เพื่อน ขอคำติชมหลังอ่านเสร็จด้วยครับ แล้วยังไง ถ้าชอบจะเอามาลงให้ใหม่นะคับ คือ ของผมไม่มีแต่งครับ เน้นๆประสบการณ์ รับรองไม่มีเวอร์ครับ เนื้อๆ .. ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด….แต่พ่อแม่ผมต้องไปทำงานอยู่ที่ กรุงเทพฯ ผมจึงไม่ค่อยได้มีเวลาอยู่กับพ่อแม่สักเท่าไหร่..ท่านก็ไม่ได้มาหาผมบ่อยนัก ก็ประมาณเดือนละครั้งเห็นจะได้ ผมเรียนอยู่ที่นี่โดยอาศัยอยู่กับตายายผม.. ตาผมอายุ 52 ปี ส่วนยายอายุ 47 ปีเอง…ก็นับว่าแกยังไม่ค่อยแก่เท่าไหร่ … เรื่องมันมีอยู่ว่า…ตอนนั้นผมอายุ 15 ปีเอง..กำลังเข้าสู่วัยรุ่นพอดี…