อยากได้ควยพี่มากก็ไม่ต้องแย่งกัน จัดไปทั้งสองเลยครับ

e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b984e0b894e0b989e0b884e0b8a7e0b8a2e0b89ee0b8b5e0b988e0b8a1e0b8b2e0b881e0b881e0b987e0b984e0b8a1e0b988e0b895 650d2545d636d

เรื่องเสียว อยากได้ควยพี่มากก็ไม่ต้องแย่งกัน จัดไปทั้งสองเลยครับ

เรื่องเสียวค่ำคืนนี้เป็นอีกคืนหนึ่งที่มันจะเกิดขึ้น ซึ่งโดยปกติแล้วมันจะเกิดขึ้นอยู่แล้วในช่วงสุดสัปดาห์ เพราะว่าผมนั้นจะมาเที่ยวผับ แล้วคนที่หน้าตาดี ดูแลตัวเองดีอย่างผมนั้นมันจะไม่มีใครตามมาได้ไง สุดท้ายระหว่างคืนก็มีผู้หญิงมาชนแก้วกับผมสองคน แต่ละคนก็ชวนผมกลับไปบ้านของเธอด้วยกันทั้งคู่ จนเหมือนจะไม่ค่อยพอใจกันเท่าไหร่ แล้วสาภพบุรุษอย่างผม มีหรือที่จะปล่อยให้สาภพสตรีมามีปัญหาด้วยกันแบบนี้

“มาด้วยกันเลยครับ ที่ห้องของผม สามคนนี่แหละ แต่ถ้าไม่พอใจก็ไม่เป็นไร ผมก็จะไม่ไปกับใครสักคน”

ผมพูดแล้วหันหลังเดินหนีมา ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะหยุดผมไว้ แล้วเรียกให้ผมนั้นหันกลับไป

“ไปก็ได้ค่ะ…เราสองคนจะไปกับคุณค่ะ”

และเพราะความเงี่ยนอย่างง่ายๆ ของทั้งสองคนนั้นแหละครับ ครึ่งชั่วโมงต่อมา นั่นก็คือตอนนี้ผมจึงได้มานั่งอยู่ที่เตียงของตัวเอง เปิดหนังโป๊กระตุ้นอารมณ์ แล้วมองดูเธอทั้งสองคนค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ แล้วเริ่มเต้นยั่วยวนผมอยู่ข้างหน้า ดีๆ กันก็เป็นนี่…ไม่เห็นต้องมาตบตีกันแย่งควยแค่อันเดียวเลย…แต่ก็เข้าใจ

เพราะว่ามันเป็นควยของผมไงล่ะ ระหว่างที่ผมนั้นนั่งมองดูทั้งสองคนกำลังเต้นโยกย้ายยั่วยวนผม ผมก็ค่อยๆ ถอดกางเกงออกแล้ว แล้วชักว่าวตามไปด้วย ตอนที่เธอได้เห็นควยใหญ่ลำยาวเต็มกำมือของผมคาตา เธอก็ยิ้มออกมาแล้วยิ่งเต้นด้วยท่าทียั่วยวนยิ่งกว่าเดิม ก่อนที่จะค่อยๆ เดินเข้ามาหาผม แทรกตัวเข้ามาในระหว่างขาของผมทั้งคู่

สองมือเอื้อมมาจับควยของผมอย่างสามัคคี ก่อนที่ผมจะทิ้งตัวลงไปแล้วนอนให้ทั้งสองคนคลอเคลียอยู่ที่ควยของผมอย่างเต็มที่ ในจังหวะที่ผมกางแขนออกแล้วทิ้งตัวลง เสียงครางเล็กๆ ดังขึ้นมา ก่อนที่จะตามมาด้วยเสียงครางของผมเอง เพราะว่าตอนนี้เธอทั้งสองต่างผลัดกันอมควยให้ผมราวกับว่ารู้จักคุ้นเคยกันมาเป็นอย่างดี

คนหนึ่งอม คนหนึ่งก็ชัก พออีกคนดูด อีกคนก็ลูบไล้ มันทำให้ผมนั้นอดไม่ไหว ส่งเสียงครางในลำคอออกมาอย่างมีความสุข ปล่อยให้ทั้งสองคนนั้นจัดการความเงี่ยนของตัวเองโดยที่มีควยของผมเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุด จนกระทั่งผมเองก็เริ่มทนไม่ไหวที่จะนอนอยู่เฉยๆ เลยจัดการลุกขึ้นมาแล้วปล่อยให้เธอนั้นขึ้นมานอนบนเตียงข้างๆ กัน ยกขาแยกขึ้น จับขาตัวเองแนบกายเอาไว้

ร่างกายเปลือยเปล่าอยู่ในสภาพที่พร้อมเย็ดสุดๆ แบบนี้ ใครเห็นก็ต้องควยแข็งเป็นธรรมดา

ผมมองดูหีชมพูของเธอทั้งสองคนแล้วค่อยๆ ลูบร่องหีสวยของเธอเบาๆ ก่อนที่จะเอาลำควยถูร่องหีของเธอเบาๆ สลับไปมา จนร่างกายของทั้งสองคนสั่นระริก แต่มีของดีมาเกยขนาดนี้ จะรีบเย็ดไปมันก็เสียของ ผมเลยค่อยๆ เริ่มลงลิ้นเลียหีให้กับเธอทั้งสอง สลับกันไปมา ฟังเสียงครางของเธอและร่างกายที่ดีดดิ้นอยู่ไม่เป็นสุขที่แว่วขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียวหีจังเลยค่ะ สุดยอดเลย เลียหีเก่งจริงๆ เลย”

“อื๊อออ…สุดยอดเลยค่ะ ลิ้นพลิ้วสุดๆ เลย เสียวหีจนจะเสร็จอยู่แล้ว ซี้ดดด อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ทั้งสองคนผลัดกันครางอย่างเอาอกเอาใจ ก่อนที่ผมเองจะเริ่มทนความเงี่ยนไม่ไหวแล้ว จัดการเริ่มเย็ดหีของเธอทันที ในขณะที่ลำควยกำลังกระหน่ำเย็ดคนหนึ่งอยู่ มืออีกข้างก็สอดเข้าไปในรูหีของเธอแล้วเริ่มกระดกนิ้วขึ้นลงในรูหีที่เยิ้มฉ่ำนั้นพร้อมกับขยับนิ้วเข้าออกไปพร้อมๆ กับจังหวะที่ผมกระเด้าไปด้วย…แม้ว่าอาจจะยังไม่เสียวเท่าโดนควยของผมเย็ดหีจริงๆ แต่มั่นใจว่านิ้วของผมพลิ้ว แทนกันได้แน่นอน

เสียงร่างกายของผมกระทบกับทั้งสองคนดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางที่ยิ่งนานก็ยิ่งเร้าอารมณ์ ผมเย็ดทั้งสองคนสลับไปมาด้วยความพยายามที่จะไม่เกร็งตัว ทั้งท่านอนหงายและท่าหมา อยากที่จะใช้เวลาตอนนี้ให้นานที่สุด…แต่ความอดทนของคนเรามีขีดจำกัด

ความเงี่ยนก็ไม่ต่างกัน

ผมเริ่มรัวควยเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนทนไม่ไหวแล้ว ตะโกนลั่นขึ้นมา

“จะแตกแล้วครับ…มาเลย มารับรางวัลคนเก่งครับ ซี้ดดด…อา อา สุดยอดเลย เสียวควยสุดๆ” ผมพูดขึ้นพร้อมกับที่เริ่มขยับตัวถอยห่างออกมาชักว่าวอย่างเร็วรี่ ให้เธอสองคนคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของผมแล้วอ้าปากแลบลิ้นรอกินน้ำควยของผม กระทั่งเสียงครางสุดท้ายดังขึ้น น้ำควยของผมแตกในจังหวะที่กำลังถอกควยเต็มนี้ มันพุ่งออกมาเป็นสาย ราดรดใบหน้าของเธอทั้งสอง ก่อนจะถูกเธอทั้งรุมทึ้งแย่งกันเลียลำควยกลืนกินน้ำเงี่ยนของผม ดูดเอาเสียจนน้ำควยหยดสุดท้ายแทบจะไม่เหลือ เสียวควยถึงกับขาสั่นอ่อนแรง ทิ้งตัวลงไปนอนกับเตียง แต่ทั้งสองคนก็ยังไม่วาย ขยับตามมารุมดูดควยของผมจนเรียกได้ว่าคืนนี้แค่น้ำเดียวก็ฟ้าเหลืองแล้ว

ที่ผ่านมาผมนึกว่าตัวเองแน่มาตลอด จนกระทั่งได้เจอกับสองคนนี้แหละครับ

ทำให้รู้เลยว่า เรื่องความเงี่ยน…ไม่มีใครอยู่บนสุดของห่วงโซ่อาหารตลอดไป

ตอนแรกที่ว่าจะได้เย็ดสองคนพร้อมกัน แต่กลายเป็นผมที่โดนรุมเย็ดเสียอย่างนั้น…รอบหน้าผมจะเอาคืน ผมจะไม่แพ้แบบนี้ เพราะฉะนั้น

ครั้งหน้าที่ไหน นัดกันมาเลยครับสองสาว

Recommendations

เรื่องเสียว รสเสียว โดนพ่อเพื่อนกระทุ้ง น้องเป็นคนเครียดค่ะ ชอบคิดมาก ทำไรนิดหน่อยก็คิดๆๆตลอด ไปหาหมอ ..หมอแนะนำให้รู้จักผ่อนคลาย หาไรทำที่รู้สึกว่ามีความสุข พยายามทำใจให้สบายอย่ากังวล..ครั้งนึงมันเครียดมาก ไม่รู้จะทำไงเลยลองล้วงหอยตัวเองดูปรากฎว่ารู้สึกเพลินและมีความสุขมาก ต่อจากนั้นเวลาหนูเครียดก้จัดการด้วยวิธีนี้มาตลอด จนน้องรู้สึกว่าเดี๋ยวนี้น้องเป็นคนที่มีอารมณ์มาก..เดี๋ยวนี้ต้องหอยตัวเอง เกือบทุกวัน..ทั้งนี้สาเหตคงมาจากครั้งนั้นละค่ะ..เวลาที่น้องเครียด น้องต้องล้วงค่ะ ไม่งั้นมันไม่หาย พอทำแล้วก็สบายเนื้อสบายตัวดี น้องมีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง เขาเหมือนกับน้องมากค่ะ เราสนิทกันมาก มากเสียจนเราไม่มีอะไรที่จะปิดบังซึ่งกันและกัน น้องเล่าเกี่ยวกับตัวน้องทุกอย่าง เขาเองก็เล่าเกี่ยวกับตัวเขาทุกอย่างเหมือนกัน เป็นอันว่าเราเหมือนกันมากในเรื่องความต้องการทางเพศ เขาเคยเสียตัวมาแล้ว แต่ น้องยังค่ะ เพียงแค่เอามะเขือยาวสวมถุงยาง ตอนหลังนี่เพื่อนเอาแบบอย่างน้องเหมือนกันค่ะ เพราะแฟนเขาเลิกกับเขาไปนานแล้ว…

เรื่องเสียว ไม่เคย..ครั้งแรกของแอน แอนเป็นคนกรุงเทพน่ะ แต่ต้องตามพ่อแม่ไปเรียนที่ต่างจังหวัดตั้งแต่ ป.1 เพราะพ่อแม่เค้าไปค้าขายที่ต่างจังหวัดข้างบ้านแอนที่ต่าง จังหวัดเป็นบ้านของป้า ป้ามีลูก 2 คน คนโตเป็นผู้ชายชื่อพี่หนึ่ง อายุแก่กว่าเรา 3 ปี อีกคนเป็นน้องสาวของพี่หนึ่งชื่อปลา อายุมากกว่าเรา แค่ปีเดียว พี่ทั้ง 2 คนดีกะแอนมากเลย เรา 3 คนเหมือนเป็นพี่น้องกันจริงๆแต่เเอนสนิทกะพี่ปลามากกว่าเพราะอายุไล่เลี่ยกันแล้วก้อเรียน ห้องเดียวกันด้วย แต่พี่หนึ่งตอนนั้นเริ่มเป็นวัยรุ่นแล้วเลยไม่ค่อยได้คุยกันแต่เรื่องวุ่นๆมันมาเกิดตอนแอนอยู่ ป.4 นะ บังเอิญพ่อแม่แอนกับ คุณป้าต้องไปธุระต่างจังหวัด 3-4…

เรื่องเสียว โดนเย็ดทีเดียวสองรู ได้ผู้ชายขี้เงี่ยนมาเย็ดตั้งสองคน ต้องจัดแบบพิสดาร แตกในพร้อมกัน การนัดเย็ดเป็นเรื่องปกติ ของผู้หญิงที่ชอบเรื่องเสียวอย่างฉันอยู่แล้ว เพราะว่าอายุยังไม่ได้มากพอที่จะลงหลักปักฐานกับใคร นั่นจึงทำให้ฉันพร้อมที่จะใช้ร่างกายทั้งหมดได้อย่างเต็มที่ มันเลยไม่ใช่เรื่องยาก กับผู้ชายที่อยากจะเย็ดฉัน เพราะว่าฉันไม่ได้สนใจอยู่แล้ว ว่าจะโดนเปิดบริสุทธิ์กับใคร คนเรามันต้องมีประสบการณ์ ดังนั้น ฉันเลยระเริงอยู่ในโลกแห่งการนัดเย็ด จนกระทั่งครั้งนี้ ที่ฉันนั้นได้เจอกับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ที่ทำให้ฉันนั้นรู้เลยว่า โลกใบนี้มันยังกว้างขวางมากนัก ยังมีส่วนที่ฉันไม่รู้จักอีกมากมาย ฉันนัดเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง ก่อนที่เขาจะบอกว่า วันนี้เขาอยู่กับเพื่อน แล้วเพื่อนเองก็อยากที่จะลองด้วย เลยถามฉันว่าอยากจะลองแบบสวิงไหม เพราะว่าเขาเองก็ไม่เคย อยากจะลองเหมือนกัน แรกๆ ตอนที่เขาถาม…

เรื่องเสียว เผด็จศึกพี่เบล คุณแม่ยังสาว บำเรอสวาท… ผมรู้จักพี่เบลมาตั้งแต่ผมยังเด็ก สมัยที่พี่เค้าอายุสักสิบเจ็ดสิบแปด พี่เบลมาสมัครเป็นพนักงานที่ร้านโชห่วยของพ่อผมเพื่อหารายได้พิเศษระหว่างเรียน ตอนนั้นผมยังเรียนอยู่ป.หกได้มั้ง วันหยุดต้องมาช่วยพ่อขายของที่ร้านตามประสาครอบครัวพ่อค้า ก็เลยคลุกคลีกับบรรดาพนักงานจนคุ้นเคยกัน โดยเฉพาะพี่เบลที่เป็นคนใจดี คุยเก่ง ยิ้มแย้มแจ่มใสตลอดเวลา และที่สำคัญ หน้าตาน่ารักเสียด้วยสิ เด็กวัยกำลังจะแตกเนื้อหนุ่มอย่างผมก็เลยแอบปลื้มพี่เค้าไปตามประสา จำได้ว่าตอนนั้นผมชอบหาเรื่องใช้พี่เค้าบ่อยๆ ให้พาไปซื้อของเอย ให้สอนการบ้านเอย ที่จริงไม่ใช่อะไรหรอก เป็นเพราะอยากคุยอยากใกล้ชิดด้วยเท่านั้นเอง ที่พี่เบลต้องมาทำงานระหว่างเรียนก็เพราะฐานะทางบ้านของพี่เค้าไม่ค่อยจะดีนัก อันที่จริงพ่อผมกับพ่อพี่เบลเป็นเพื่อนกันมาสมัยเรียนหนังสือ แต่พ่อเค้าติดการพนัน บ้านเอยรถเอยที่เคยมีก็ถูกยึดไปหมด ลูกทั้งสามคนก็เลยต้องช่วยพ่อแม่หาเงินมาโปะหนี้เท่าที่จะทำได้ แต่พี่เบลโชคดีกว่าพี่น้องคนอื่นตรงที่มีปัญญาเป็นอาวุธ พี่สาวพี่ชายเรียนจบปวช.ก็ออกมาทำงานโรงงาน แต่พี่เบลเอ็นทรานซ์ติดคณะแพทย์ แล้วยังได้ทุนเรียนฟรีอีก…

เรื่องเสียว ข้างเซเว่น ตอนตีสอง กับหนุ่มควยใหญ่ขี้เมา ฉันไม่คิดเหมือนกัน ว่าเรื่องเสียวจะประทานความสุขมาให้ฉันในวันที่แสนเหนื่อยจนแทบขาดใจทำให้มีแรงเหลือเกิน และก็ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าพ่อหนุ่มข้างร้านของฉันมันจะควยใหญ่แล้วเย็ดมันส์ขนาดนี้ แถมมันยังเป็นการเย็ดท่าแปลก สุดๆ อีกด้วย เพราะว่า มันเป็นวันที่พนักงานผลัดดึกประสบอุบัติเหตุ และต้องอยู่กันสองคน ซึ่งงานของฉันจะถูกเรียกว่างานในและงานนอก งานในคือพวกในเคาน์เตอร์คิดเงิน งานนอกคือพวกเติมของ เติมน้ำ นม อะไรทั้งหมดในร้าน ซึ่งร้านที่ใหญ่มากๆ พอพนักงานมันมีเท่านี้ สิ่งที่ตามมาคือเหนื่อย และพยายามทำให้ทันแล้วมันก็ไม่เคยทันเลยสักครั้งเดียว สิ่งที่ตามมาคือฉันเลยออกมาข้างๆ ร้าน ข้างร้านของฉันนั้น มีประตูเหล็กกั้นเป็นทางเข้าไปอยู่ เพราะว่าตรงนี้เป็นที่เก็บลังสินค้า และลังนมต่างๆ รวมทั้งเป็นที่จอดรถด้วยเช่นกัน…

เรื่องเสียว ครูสาวเล่นเสียวกับสองเด็กนักเรียนชาย สวัสดี ค่ะ ชื่อแต้วค่ะ เรื่องต่อไปนี้นะคะเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับแต้วค่ะ แต้ว อายุ 27 ค่ะเป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งค่ะ แต้ว ก็มีแฟน เป็น ครู อยู่โรงเรียนเดียวกันแหละค่ะแต้วกับแฟนก็เคยมีอะไรกันค่อนข้างบ่อยนะค่ะ แทบจะทำกันทุกวันเลยก็ว่าได้วันละหลายๆครั่งด้วยแรกแรกก็ปฏิเสธอ่ะค่ะ แต่พอมาช่วงหลังๆมานี้ แต้วเป็นคนชวนเองเลยด้วยซ้ำ แต่สามวันมานี้แฟนเค้าไป อบรมที่ต่างจังหวัดอ่ะคะ ก็เลยไม่ได้ทำอะไรมาสามวันแล้ว แม้แต่ช่วยตัวเองเพราะกะว่าจะรอแฟนกลับมา แล้วปลดปล่อยทีเดียวไปเลย แต่พอตอนเช้าของวันที่สาม แต้วจะหาหนังสือ ที่จะเอาไปสอนเด็กๆวันนี้อ่ะคะ แต่ก็หาไม่เจอ เลยไปค้นที่ลิ้นชักดูก็เจอกล่องของขวัญที่แฟนให้ไว้ก่อนไป ก็เลยแกะออกดู เป็นแผ่น cd…

เรื่องเสียว ผัวเถื่อนทั้งสอง ”แทบขาดใจ สวรรค์ ดิบ เถื่อน” ษาเป็นเจ้าของบริษัทค่ะ เป็นหม้ายหลายปี เพราะสามีด่วนจากไปด้วยมะเร็งเม็ดเลือดขาว แต่ษาซึ่งเพื่อนชื่นชมว่าเป็นหญิงแกร่งก็สู้ทนบริหารบริษัทด้วยตัวเองจนเติบ โตได้ดีพอสมควรเกือบสามทุ่มแล้ว วันนี้แหมจะดึกแต่ยังกลับบ้านไม่ได้ เพราะ ษาไปเยี่ยมลูกค้าต่างจังหวัดหลายวัน งานจึงกองอยู่เต็มโต๊ะ จึงเคลียร์เร่งงานให้เสร็จ เพราะอีกสองวันต้องเดินทางไปติดต่อลูกค้าที่ต่างจังหวัดอีก ลูกน้องพนักงานคนอื่นๆกลับบ้านกันหมดแล้วก๊อกๆๆๆ เสียงเคาะประตูเข้า มาสิ ษาบอก คนเข้ามาไม่ใช่ใครที่ไหน นายพัน นั่นเอง นายพันเป็น รปภ. ของบริษัทคะ นายพันมาพร้อมกับสลัดผักกล่องใหญ่ที่ษาใช้ไปซื้อที่ห้างใกล้ๆบริษัทท่าน จะรับอะไรเพิ่มอีกไหมครับนายพันถามไม่ละ ขอบใจมาก…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เดี๋ยวได้เสียวกว่านี้ สวัสดีครับผมก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมาก แต่ผมพึ่งโพสเป็นครั้งแรกอาจจะไม่ถึงพริกถึงขิงก็ขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยน่ะครับเริ่มเลยล่ะกันน่ะครับ ผมกับแพรเป็นแฟนกันมานานตั้งแต่สมัยผมอยู่ ม.2 ระหว่างที่คบกันเราเหมือนเพื่อนกันมากกว่าแฟน แพรเป็นลูกผู้ดี ก็ไม่ต่างจากผมมากนักหรอก ฐานะทางบ้านแพรกับผมมันก็เท่าๆกัน แต่ก็มีอุปสรรค์ในการคบกันคือแม่แพรดุมากจะนัดเจอกันทีต้องให้แพรออกมาหา ส่วนผมพาแพรเข้าบ้านผมได้สบายๆ พ่อแม่ผมไม่ว่าเพราะท่านชอบแพรเหมือนกันเรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อตอนแพรอยู่ ม.5 ช่วงนั้นเราโกรธให้กันมาก คือเราทะเลาะกันบ่อย มากจนผมนับไม่ได้ว่ากี่ครั้งแต่สุดท้ายก็กลับมาดีกันแต่กว่าจะกลับมาดีกันก็ ต่างคนต่างงอลกันอยู่นานเลยล่ะครับ และวันนั้นก็เป็นอีกครั้งที่แพรโกรธให้ผมอีก เราไม่คุยกันเป็นเดือนเลย ไม่โทรหากันด้วย ผมคิดแล้วว่ายังงัยครั้งนี้ก็ต้องไม่ได้กลับมาดีกันอีกเป็นแน่ ผมเลยเสียดายที่ระหว่างคบกันมาผมไม่เคยล่วงเกินอะไรแพรเลย วันนั้นผมแปลกใจมากเลยครับ ผมขายของอยู่ร้านกับพี่ คือพี่ผมเปิดร้านขายคอมพิวเตอร์นับว่าใหญ่มากเลยทีเดียว และผมก็ได้ยินเสียงผู้หญิงเรียก…

เรื่องเสียว อย่าปากโป้งนะครู ผมเย็ดครูนะ “นี่อะไร” ผมมองหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นภาพเคลื่อนไหวของชายหญิงคู่หนึ่งกำลังทำกิจกรรมเข้าจังหวะกัน ซึ่งเป็นผมเองนั่นแหละครับ แต่ไม่รู้ว่าครูประจำชั้นสาวสุดสวยคนนี้ไปได้คลิปวิดีโอนี้มายังไง ถึงได้เรียกผมมาคุยหลังเลิกเรียน “คนสองคนแสดงความรักกันไงครับ” ผมตอบครูอย่างไม่ยี่หระ คนที่ควรหัวเสียไม่ใช่ผมแต่ดันเป็นครูประจำชั้นผมเสียอย่างนั้น เธอลุกขึ้นมาพร้อมกับไม้เรียวในมือ นี่มันสมัยไหนกันแล้วยังจะทำโทษด้วยการตีก้นอะไรแบบนี้อยู่อีกเหรอ “เจษฎา! โรงเรียนไม่ใช่สถานที่ที่มีไว้ทำเรื่องต่ำทรามเหมือนที่เธอทำหรอกนะ” “โหวว ใจเย็นสิครับครูผมก็แค่ผ่อนคลายก่อนเรียนเท่านั้น ทำไมครูต้องเป็นเดือดเป็นร้อนจัง หรือว่า…ครูอยากที่จะผ่อนคลายเหมือนผม” เพี้ยะ!! สิ้นสุดคำพูดใบหน้าผมก็หันไปตามแรงตบจากฝ่ามือของเธอ ดูท่าผมจะทำให้ครูประจำชั้นโกรธเสียแล้ว “ตอนแรกครูก็ว่าจะเรียกเธอมาเตือนดี ๆ แต่ดูแล้วครูคงต้องเชิญผู้ปกครองของเธอมา” “ครูว่าไงนะครับ” “พรุ่งนี้เรียกผู้ปกครองของเธอมาพบครูด้วยเจษฎา ผู้ปกครองของเธอควรจะทราบว่าเธอนั้นมีพฤษติกรรมที่แย่ยังไง” ผมมองครูอย่างโกรธเคืองกล้าดียังไงถึงได้มาทำตัวอวดเบ่งกับผม ทั้ง…