รับสาวเมาข้างทาง อยู่ๆ มาลวนลาม เลยจับเย็ดให้เข็ดหลาบ

e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b8a1e0b8b2e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b897e0b8b2e0b887 e0b8ade0b8a2e0b8b9e0b988e0b986 e0b8a1 64fbebbe6ed25

เรื่องเสียว รับสาวเมาข้างทาง อยู่ๆ มาลวนลาม เลยจับเย็ดให้เข็ดหลาบ

เรื่องเสียวนะหรือ ขึ้นชื่อว่าเรื่องแบบนี้ บทมันจะเกิดขึ้นมา มันก็เกิดขึ้นมาเฉยๆ แบบไม่ต้องตั้งตัวอะไรทั้งนั้นแหละ เหมือนกับเรื่องของผมที่จะเขียนมาเล่าครั้งนี้พูดด้วยความสัตย์จริงเลยว่ามันเป็นเรื่องจริง ผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจเหมือนกัน ไม่ทันตั้งตัวด้วยซ้ำ ว่ามันจะเกิดขึ้น ก็เพราะว่าคนสวย หนุ่มไทยบ้านๆ ที่ผิวเกรียมแดดอย่างผม จะบากหน้าไปจีบใครยังยากเลย ใครจะอยากเย็ดผม

นอกเสียจากคนเมา…ที่เดินอยู่ข้างทาง

ผมขับรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างหลับออกจากไร่ ในเวลาทุ่มเศษ ฟ้ามืดไปแล้ว ทางหลวงชนบทไม่ใช่สถานที่ที่ใครอยากผ่านมามากนักเพราะว่ามันมีทั้งหลุมทั้งบ่อ แถมเสาไปก็ยังดับไปนานแล้ว บอกว่าจะซ่อมก็ไม่เห็นวี่แววเลยจริงๆ ผมขับรถไปเรื่อยๆ ด้วยความเคยชิน ก่อนที่จะได้เห็นว่ามีคนที่ไหนไม่รู้มายืนโบกรถอยู่ วูบแรกผมนึกว่าผี แต่เมื่อเธอตะโกนส่งเสียงออกมาก็เห็นชัดแล้วว่าเธอเป็นคน

ผมรับเธอ ถามว่าจะพาไปไหน เธอก็บอกว่าไปไหนก็ได้ที่ไกลจากที่นี่ ถนนใหญ่ก็ได้ เพราะว่าผัวเธอซ้อมมา เธอเลยกินเหล้าย้อมใจแล้วอยากจะหนีไปที่อื่น ผมถามเธอว่ามีที่ไปไหม เธอก็ว่าไม่มี เลยถามว่าจะมานอนที่บ้านผมก่อนใหม่ เดี๋ยวผมนอนนอกบ้านให้ มันอาจจะเก่าไปหน่อย แล้วพรุ่งนี้ตื่นเช้ามาค่อยคิดกันอีกทีว่าจะไปที่ไหน เธอเองขอบคุณผมเป็นการใหญ่เลยครับ คืนนั้นผมเลยให้เธอนอนที่ในห้อง เอาฟูกใหม่มาให้เธอนอน ส่วนผมออกมานอนเปลนอกบ้าน

ตกดึก ผมรู้สึกถึงความรู้สึกบางอย่างที่แปลกประหลาด มันเป็นความรู้สึกที่ทั้งสุข ทั้งเสียว จนกระทั่งลืมตาตื่นขึ้นมาเต็มตาก็รู้ว่าตอนนี้เธอคนนั้นที่ผมรับมาเธอนั่งคุกเข่าอยู่ที่ข้างๆ เปลของผมที่ผูกสูงกว่าพื้นเพียงคืบเดียว แล้วเธอเองก็กำลังอมควยของผมอยู่ เธอทั้งดูด ทั้งรูด ทั้งชัก ทั้งเลีย เต็มที่ จนผมเผลอครางออกมาด้วยความเสียว แล้วถามเธอออกไปว่าเธอทำอะไร

อยากตอบแทน…เธอบอกแบบนั้นแล้วก้มหน้าลงไปอมควยของผมอีกรอบ ตอนนี้ผมเสียวจนทำตัวไม่ถูกแล้วเพราะฉะนั้น ไม่ว่าจะด้วยอะไรก็ตามที อยากจะบอกว่าผมไม่ได้เริ่มก่อน เธอเป็นคนเต็มใจให้ผม ผมเลยไหลตามน้ำไปเลยแล้วกัน ไหนๆ เธอเองก็มองดูน่ารักน่าเย็ดตั้งแต่ตอนรับมาแล้ว ตัวเล็กตัวน้อย หุ่นหอมสูง แต่นมใหญ่ตูดใหญ่ ผู้ชายแบบไหนกันนะที่ไล่เธอออกจากบ้านมาแบบนี้

ผมเริ่มส่งเสียงครางออกมาแล้วเอื้อมมือไปลงไปกดหัวของเธอให้อมควยของผมลึกๆ ก่อนที่ผมจะค่อยๆ ลุกขึ้นมายืน ให้เธอนั่นคุกเข่าอมควยของผมไปเรื่อยๆ จนความเสียวมันเริ่มได้ที่ เลยชวนพาเธอเข้าไปในบ้าน ก่อนที่จะเปิดไฟ แล้วพาเธอลงไปนอนที่ฟูกนั้น ค่อยๆ ถอดผ้าถุงของเธอออก นับจากนี้ไม่มีบทสนทนาใดๆ แล้ว มีเพียงความเงี่ยนล้วนๆ

ผมแยกขาของเธอออกช้าๆ หีชมพูที่เยิ้มฉ่ำนั้นทำเอาผมควยแข็งขึ้นมาอีกรอบ เนินหีใหญ่อูมเหมือนหีเด็ก กระตุ้นความเงี่ยนจนผมที่อยากจะเลียหีให้เธอสักหน่อยต้องหยุดความคิดเอาไว้…หีสวยขนาดนี้ ต้องเย็ดเท่านั้นแหละ

ผมจับขาของเธอยกขึ้นได้ ก็จ่อควยเข้าไปที่รูหีของเธอเลย เธอบอกว่าเบาๆ นะคะ พี่ควยใหญ่หนูกลัวเจ็บ แต่มันก็ช้าเกินกว่าความคิดของผม เพราะในวินาทีนั้น ร่างกายของผมกระซวกลำควยแทงเข้าไปในรูหีของเธอแล้ว เสียงครางของเธอดังออกมาลากยาว รูหีตอดควยของผมเอาไว้แน่น…ขนาดนี้แล้วคงเสียวหีไม่น้อยเลยทีเดียว

ผมยังตัวเองไม่ทันแล้ว…เพราะทำแต่งาน ได้เย็ดหีสาวคนล่าสุดเมื่อไหร่จำไม่ได้เลยจริงๆ ดังนั้น ผมเลยไม่เว้นช่องไฟให้เธอได้มีจังหวะใด ทาบฝ่ามือลงกับพื้นข้างลำตัวของเธอได้ก็ตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธอไปเต็มแรง ร่างกายของผมพลิ้วไหว ลำควยขยับเข้าออกถี่รัวอย่างเป็นจังหวะจะโคน จากความเจ็บปวดที่เธอบอก ตอนนี้เสียงครางของเธอเบาลง คงจะรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาบ้างแล้วแน่นอน

ผมยกขาของเธอขึ้นพาดบ่าในที่สุด เพราะทนความเสียวไม่ไหวแล้ว สองขาที่พาดบ่าถูกผมกอดรวบเอาไว้ติดกันอีกที แล้วขยับควยกระหน่ำเข้าไปอีก ท่านี้ยิ่งรู้สึกเสียวควยมากกว่าเดิม จนผมที่พยายามสงวนท่าทีมานาน ส่งเสียงคำรามออกมาด้วยความสุขสม พร้อมกับตอกควยเข้าไปแล้วปล่อยน้ำกามแตกในคารูหีของเธอเข้าไปเลยเต็มๆ ก่อนที่จะค้างเอาไว้แบบนั้นให้เสียงครางเบาบางลงสักครู่หนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ ทิ้งตัวลงไปโอบกอดเธอเอาไว้ราวกับว่าเธอเป็นเมียของผมแล้ว เช้าวันต่อมา ผมยังคงนอนกอดเธออยู่ พอเธอตื่น ผมก็ถามเธอว่าจะให้ไปส่งไหม ?

แต่เธอกลับยิ้ม แล้วบอกว่าขอค้างที่นี่อีกคืนหนึ่ง

ผมยิ้มเลยสิครับแบบนี้…ติดใจควยผมเข้าให้แล้วสิท่า

Recommendations

เรื่องเสียว ถูกโจรขึ้นบ้านแล้วจับข่มขืน แต่เย็ดเก่ง เลยเคลิ้มตามจนน้ำแตก ฉันเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว อาศัยในบ้านเช่าที่ราคาถูกมากๆ นั่นทำให้รอบข้างนั้นไม่มีใครมาเช่าอยู่เลย แม้ว่าราคามันจะถูก แต่สภาพที่มันค่อนข้างทรุดโทรม ทำให้คนที่พอมีกำลัง หรือว่ามีคนช่วยกันหาเงินยอมจ่ายแพงกว่านี้แล้วไปอยู่ที่อื่น แต่สำหรับคนที่ไม่มีกำลังทรัพย์อะไรอย่างฉัน การอยู่คนเดียวมันก็ไม่ใช่เรื่องยาก แต่มันก็ไม่ง่ายเหมือนกัน ฉันพยายามทำงาน หาเงิน เก็บเงินเอาไว้ หวังว่าวันหนึ่งจะมากพอที่จะซื้อของมาลงทุนทำร้านรถเข็นขาย สูตรไก่ทอดของแม่เองก็ยังมีอยู่ แต่แล้วในคืนหนึ่ง ที่ฉันกำลังนอนหลับอย่างมีความสุข พื้นไม้ก็ยวบยาบขึ้น นั่นทำให้ฉันสะดุ้งตื่นขึ้นมาแล้วพบว่า ในแสงสลัวที่ส่องมาจากกระจกขุ่นบนบานหน้าต่างนั้น มีเงาดำของใครสักคนยืนอยู่ ในหัวตอนนั้นบอกเลยว่าไม่ได้คิดเรื่องของผีเลยจริงๆ เพราะว่าเขาคือโจร ทันทีที่ฉันกำลังจะอ้าปากร้อง เขาเองก็พุ่งกระโจนเข้ามากดฉันเอาไว้ แล้วเอาหมอนปิดหน้าฉัน…

เด็กสาววัย 17-18 ปี ”น้องเนย” กำลังขึ้นมหาลัยปีหนึ่ง ในสถาบันเอกชนเเห่งหนึง ด้วยความที่มาฐานะจึงทำให้ น้องเนย ถูกเลี้ยงมาแบบคุณหนู ด้วยนิสัยหัวอ่อนว่านอนสอนง่าย แต่ลึกๆแล้ว น้องเนย เป็นเด็กสาวที่ค่อนข้างดื้อเงียบอยู่บ้าง หลังจากที่จบมัธยมปลายจากโรงเรียนสตรีล้วนแห่งหนึ่ง เมื่อมาเรียนที่มหาลัยนี้ น้องเนย ได้แอบหลงรัก รุ่นพี่คนหนึ่งอย่างหัวปักหัวปำ แม้ว่าจะมีหนุ่มๆหน้าตาดีๆ ฐานะดีๆมาหลงเสน่ห์ น้องเนยอยู่มากแต่ น้องเนย นั้นกลับ ชอบพี่เอ รุ่นพี่ปี 3 ที่ดูแล้วออกจะหน้าตางั้นๆ แต่ด้วยความที่พี่เอ ตัวสูงหุ่นนักกีฬา ดูแล้วอบอุ่นก็ทำให้สาวๆในมหาลัยหลงรักพี่เอ…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมอ่านมาอีกทีหนึ่งนะครับ ความจริงแต่ก่อนผมไม่ค่อยเข้าใจเรื่อง family sex เท่าใดนัก แต่พอได้ท่องเว็บไซด์มาเยอะๆ ได้อ่านเรื่องราวเซ็กซ์ของคนหลายชาติหลายภาษา จึงได้เข้าใจว่าเซ็กซ์เป็นแค่เรื่องธรรมชาติ แต่คนเราพยายามจะปกปิดมันเอาไว้เท่านั้นเอง มีอยู่เรื่องหนึ่งที่ทำให้ผมประทับใจกับเรื่อง family sex มาก ลองอ่านดู นะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของสตีฟ ที่อาศัยอยู่ที่ลอสแองเจิลลิส สตีฟเป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปี อาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่เป็น นักธุรกิจทั้งคู่ จึงไม่มีเวลาเอาใจใสกับสตีฟมากนัก ทำให้เขากลายเป็นเด็กที่เก็บกด และมักจะมองว่าพ่อกับแม่ไม่รักเขา ดังนั้นเขาจึงไม่เคยเชื่อฟังคำสอนของพ่อกับแม่เลย และโต้เถียงอยู่ตลอด พ่อของสตีฟอายุ…

เรื่องเสียว เงี่ยนเซี่ยนเสียว โดนคนงานเย็ด สวัสดีค่ะ แอนได้อ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆ มานานแล้ว ก็เลยอยากเล่าเรื่องเสียวของตัวเองบ้าง แอนอายุ 19 ค่ะ เรียนอยู่ปีสองของมหาลัยเอกชนที่นึง แอนเป็นคนโชคดีค่ะเพราะหน้าตาแอนจัดว่าดีมาก คุณพ่อของแอนเป็นคนไทยจีน ส่วนคุณแม่ของแอนเป็นคนอเมริกันค่ะ พอคลอดออกมาก็เลยเป็นแอนที่ตาโตแก้มป่องเหมือนฝรั่ง แล้วก็ตัวขาวจั๊วะไม่สูงเกินไปแบบคนจีน แน่นอนว่าที่ได้รับมาจากคุณแม่อีกอย่างก็คือสรีระของแอนค่ะ หน้าอกขนาด 34 กับบั้นท้ายแน่นกระชับของแอน มักจะทำให้ผู้ชายเหลียวหลังจนคอบิดได้เสมอๆ บ้านของแอนจัดว่าฐานะดีพอสมควร แต่ก็ค่อนข้างเข้มงวดค่ะ เพราะแอนเป็นลูกสาวคนเดียว แต่ด้วยความที่ป๊ากับม๊าแอนต้องบินไปต่างประเทศบ่อยๆ แอนจึงมักจะถูกทิ้งให้อยู่ที่บ้านคนเดียวเป็นประจำ แต่ถึงยังงั้นแอนเองก็มีประสบการณ์แรกเหมือนกับทุกคนแหละค่ะ แต่ว่าไม่มีอะไรให้น่าประทับใจเท่าไหร่ เพราะรู้สึกแต่ว่าเจ็บเท่านั้น หลังจากมีอะไรกับแฟนคนแรกของแอนได้ครั้งสองครั้งตอนอยู่ปีหนึ่ง…

ประสบการณ์เสียว น้ำเสียงเว้าวอนของเธอทำให้ผมมีอารมณ์ เรื่องเสียวเรื่องนี้ผมบอกเลยว่าไม่คิดเหมือนกัน ว่ามันจะเกิดขึ้น เพราะว่ามันเป็นความสัมพันธ์ที่โคตรจะฉาบฉวยและเรียบง่าย แต่ว่าเสียวซ่านสุดๆ เลยก็ว่าได้ ผมเป็นคนที่ชอบเดินป่ามากๆ เมื่อมีกิจกรรมไหนผมก็มักจะเข้าร่วม แต่ผมไม่ใช่พวกเดินเร็ว เพราะว่าผมชอบชมนกชมไม้ไปตามทางเรื่อยๆ นั่นจึงทำให้เพื่อนๆ ในกลุ่มที่รู้จักกันเรียกผมว่าหอยทากนักเดินป่า แต่ความจริงอยากจะบอกเหลือเกิน ว่าผมเป็นหอยงวงช้างต่างหากละครับ วันนี้ก็เช่นกัน ในขณะที่เพื่อนๆ นั้นเดินไปยังจุดกางเต็นท์แล้ว ผมยังคงดูนกดูไม้ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เจอนักเดินป่าที่เดินมาคนเดียว เธอนั่งแวะพัก เราเลยทักทายกัน อย่างแรกคือการแสดงความอัธยาศัยดีของตัวเอง อย่างที่สอง ผมเห็นว่าเธอสวยดี เรียกง่ายๆ ว่าเป็นผู้หญิงในแบบที่ชอบเลยทีเดียว เราคุยกันเล็กน้อย ก่อนที่จะเดินไปด้วยกัน เพราะว่าเธอเดินช้า…

เรื่องเสียว รุมเย็ด แบบไม่เลี้ยง ฝังมุก 8 เม็ด สวัสดีครับ ผมมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟังเกี่ยวกับเรื่องสวิงนี่แหละครับ หลายคนอาจจะหาว่ามาแต่งเรื่อง ขึ้นมาก็ไม่ว่ากันครับ เอาเป็นว่าถ้าอ่านแล้วมัน อ่านแล้วชอบ ก็บอกกันได้ครับ เรื่องที่จะเล่านั้นเป็นเรื่องของผมกับแฟนของผม ( หนึ่งในหลายคนที่ผมเป็นแฟนด้วย )ผมคงไม่อธิบายว่าไปเจอเธอแล้วเป็นแฟนเธอได้ไงนะครับ เอาเป็นว่าผมเพิ่งคบกับเธอได้ราว 3 เดือนเท่านั้นเอง จากกิจกรรมภายในครั้งหนึ่งเธอชอบผมเพราะว่าผมหน้าตาดี ( คิดว่างั้นนะ ) ส่วนผมชอบเธอเพราะว่าเธออึ๋มมากเลยครับ นม 34 เอว 25 สะโพก…

เรื่องเสียว ขยี้สวาทดารา สวัสดีอีกครั้งครับผู้อ่านทุกท่าน ก็ฮือฮากันไปแล้วนะครับ สำหรับ 2 เรื่องแรกของผม มีเมล์มาถามกันเยอะแยะว่าเป็นใคร หรือไม่ก็ขอซื้อวิดีโอบ้าง ผมตอบตรงนี้เลยครับว่าให้มันเป็นเรื่องของความบันเทิงทางอารมณ์ เถอะครับนึกอยากขึ้นมาก็เข้ามาอ่านเสร็จแล้วก็แล้วกันไปสบายใจกว่า เอาละครับมาต่อเรื่องที่ผมสัญญาไว้ว่าจะเล่าดีกว่า เวลาคุณทำอะไรซักอย่างแล้วเกิดสนุกสุดขีดขึ้นมาแล้วคุณก็รู้ว่าคุณมีศักยภาพ เพียงพอที่จะทำอีกได้ คุณก็คงอยากจะทำมันอีกใช่มั้ยครับ ดังนั้นจึงได้เกิดเรื่องนี้ขึ้นมา นี่เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งผมเกิดติดใจจากครั้งแรก ก็เลยอยากลองอีกซักครั้ง หลังจากทำการติดต่อและระบุเงื่อนไขเรียบร้อย (เงื่อนไขของผมก็อย่างที่รู้ ไม่สวมถุง หลั่งข้างใน และตลอดคืน โดยผมเองก็ต้องแสดงผลตรวจเลือดให้ดูด้วย) ก็ได้รายชื่อที่ตกลงตามเงื่อนไขมา เสนอราคา ก็ไม่ต่างจากคนเก่าหรอกครับ ตั้งตัวได้เลยละ…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าพี่ควยใหญ่ คำท้าทายมันกลายมาเป็นเรื่องเสียว 18+ ได้อย่างน่าประหลาด เอาจริง ๆ ผมเองก็ไม่ได้แปลกใจหรอกครับ เพราะรู้แล้วว่าที่เธอพูดออกมานั้นมันหมายความว่าอะไรกันแน่ การที่พอเธอเริ่มเมาแล้วก็เริ่มเข้าเรื่องเสียว วกลงไปใต้สะดือ ทุก ๆ อย่างมันก็ทำให้ผมรู้อยู่แล้วว่าเธอเงี่ยน เธอเนใครก็ไม่รู้หรอกครับ เราเจอกันที่ร้านคาราโอเกะ มันเป็นอะไรที่คนขี้เมามาเจอกันอยู่แล้ว ผมมากับเพื่อน เธอก็ไม่ต่างกัน สักพักพอเพื่อนเริ่มสะกิด บอกว่าเธอนั้นเริ่มมองผมบ่อย ๆ ทุกอย่างมันก็เข้าที่ครับ ผมเป็นผู้ชาย จะให้เธอทักก่อนก็ไม่ได้ เดินเข้าไปชนแก้ว ก่อนที่เรานั้นจะขยับโต๊ะมาชนกัน ยิ่งเมา ก็ยิ่งโดนชมว่าหล่อจังเลย จนสุดท้าย…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่เขย มันส์ชะมัดเลยค่ะ ควยใหญ่ขนาดนี้ แอบหนีพี่มาหาหนูอีกนะคะ เรื่องเสียวครั้งนั้นมันเกิดขึ้นจากความเมา และแน่นอน แม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้นจากความเมาจริงๆ ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกค่ะ เพราะว่าส่วนตัวแล้วก็รู้สึกว่าอยากจะลองโดนอยู่แล้วเหมือนกัน นั่นก็คือพี่เขยของฉันเองค่ะ เขาเป็นคนที่หล่อมาก มากจนฉันเองยังรู้สึกอิจฉาพี่สาวของฉันเลยที่ไปหาแฟนหล่อเหมือนกับดาราเกาหลีคนนี้มาได้ยังไงกัน ฉันอยากจะลองเย็ดกับเขาบ้าง แต่ศีลธรรมที่นำใจก็ทำให้ฉันนั้นไม่ได้กล้าอะไรขนาดนั้น แม้ว่าบางครั้งก็ลองอ่อยๆ พี่เขยตัวเองอยู่เหมือนกัน ทำยังไงได้ละคะ ก็เขาหล่อจนฉันไม่รู้ว่าจะจัดการตัวเองยังไงแล้วในตอนนี้ แต่ว่าประสบการณ์เสียวในค่ำคืนหนึ่งก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันเป็นวันของฉันจริงๆ วันนั้นเป็นวันที่พี่สาวของฉันออกไปดูหมอลำ แล้วพี่เขยก็เลยขอออกไปงานวันเกิดเพื่อน เหมือนกับว่าต่างคนต่างไป หมอลำเลิกช้า ฉันเข้าใจดี ฉันเองก็นั่งดูหนังอะไรไปของฉันตามประสานั่นแหละ เพราะว่าฉันยังว่างงานอยู่ แต่พอตีสอง เสียงประตูดังขึ้น พอไปเปิดก็เห็นว่าพี่เขยเมาเดินเข้ามาเลย…