รักหนู เย็ดหนูนะคะพ่อ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พ่อ พ่อ พ่อจ๋า…ซี้ดดด”

e0b8a3e0b8b1e0b881e0b8abe0b899e0b8b9 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b899e0b8b9e0b899e0b8b0e0b884e0b8b0e0b89ee0b988e0b8ad e0b8ad 650d25385ee0f

เรื่องเสียว รักหนู เย็ดหนูนะคะพ่อ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พ่อ พ่อ พ่อจ๋า…ซี้ดดด”

เรื่องเสียวเกิดขึ้นในครอบครัวหนึ่ง เมื่อผู้เป็นแม่ของบ้านนี้เลือกที่จะทอดทิ้งครอบครัวอันเป็นที่รัก ไปกับชายชู้ที่เข้ามาเพียงชั่วคราว แต่ด้วยฐานะที่ดีกว่า และการเงินหน้าตาในสังคมที่สูงกว่า เธอจึงทิ้งให้ผู้เป็นสามีอยู่กับลูกสาววัย 5 ขวบของเธออย่างไม่แยแส คงเพราะว่าเป็นคนแม่ยังสาว มีลูกตั้งแต่อายุ 15 เลยทำให้ในวัย 20 สังคมและความหรูหราก็เข้ามาบดบังคุณค่าของความรักไปจนหมดสิ้น

“กร” ชายหนุ่มวัย 19 ปี ที่เผลอพลาดมีลูกตั้งแต่อายุ 14 กับรุ่นพี่ ทำได้แต่เลี้ยงลูกไปอย่างสู้ชีวิต และพยายามที่จะโตขึ้นมาเป็นพ่อที่ดี แต่เพราะว่าสังคมรอบข้าง ปลูกฝังให้ลูกสาวของเขานั้นเกลียดแม่ของตัวเองไปอย่างสิ้นเชิง เวลาผ่านไป ลูกสาวของเขาก็มีแค่พ่อคนเดียวในหัวใจ จนกระทั่งทั้งสองย้ายออกมาอยู่บ้านด้วยกันสองคนพ่อลูก เพราะว่าเขาเปิดร้านอาหาร

“กรีน” เด็กสาววัย 12 ปี รักพ่อของเธอสุดหัวใจ และเกลียดแม่ของตัวเองสุดหัวใจเหมือนกัน ตอนที่เธอจะเข้านอนในคืนหนึ่ง เธอเห็นว่าพ่อกำลังเปิดหนังโป๊ดูอยู่ และเห็นว่าพ่อกำลังชักว่าวและสำเร็จความใคร เธอแอบมองมันผ่านช่องว่างเล็กๆ ที่บานเกล็ด มันเป็นแบบนี้บ่อยๆ จนเธอได้รู้ด้วยความไม่เดียงสาว่า

ผู้หญิงอย่างเธอ ทำให้พ่อมีความสุขได้ โดยที่ไม่ต้องดูวีดีโอนั้น

วันนี้เป็นอีกวัน ที่เธอแอบดูพ่อของเธอชักว่าวงกับหนังโป๊ จนเธอทนไม่ไหวอีกแล้ว เธอเคาะประตู พ่อของเธอเปิดออกมา แล้วเธอก็เดินเข้าไปในห้องของพ่อ ก่อนที่จะแก้เสื้อผ้าออกจนหมด เธอเริ่มเป็นวัยรุ่นแล้ว ทรวดทรงองค์เอวเริ่มมากขึ้น นมใหญ่ขึ้นกว่าเดิมที่แบนราบ และมีขนขึ้นที่ท้องน้อย

“หนูทำอะไรน่ะลูก…”

“แม่เป็นผู้หญิงที่ทำให้พ่อมีความสุขไม่ได้ แต่หนูทำได้…หนูเห็นพ่อดูหนังปีทุกคืนเลย พ่อทำกับหนูแบบนั้นได้นะคะพ่อ” เธอเดินตรงเข้าไปหาเขา ความกังวลทำให้เขาพยายามปฏิเสธ แต่ยิ่งมองเข้าไปในตาของเธอก็เห็นว่าลูกสาวที่โตขึ้นบัดนี้หน้าตาเค้าโคลงเหมือนผู้เป็นภรรยาไม่มีเพี้ยนผิด กลืนน้ำลายลงคออึกหนึ่ง มันลงไปพร้อมกับจิตสำนึกผิดชอบชั่วดี แล้วเขาก็ก้มลงไปจูบกับลูกสาวแท้ๆ ของตัวเอง

สองมือบีบไหล่ของเธอเอาไว้แน่น ก่อนที่จะเริ่มแทรกสอดลิ้นเข้าไป แลกลิ้นกับเธออย่างหนักหน่วง

เด็กสาวโตพอที่จะเข้าใจคำว่าเสียวแล้ว ร่างกายของเธอสั่นระริก ก่อนที่พ่อจะถอดกางเกงออกมา ลำควยใหญ่ยาวแข็งอยู่ตรงหน้าของเธอ มือเรียวเล็กเอื้อมไปจับควยของเขาแล้วชักว่าวให้เหมือนที่เธอเห็นในหนังโป๊ ก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงครางของพ่อดังขึ้นอย่างเปี่ยมสุข ก่อนที่เขาจะบอกให้เธอทำ

“ดูดสิลูก ดูดเหมือนดูดหวานเย็นเลยลูก…ซี้ดดด…..แบบนั้นแหละ อา อา…ดูดแรงๆ แล้วอยู่นิ่งๆ นะ” เขาพูด แล้วกดหัวของเธอลงไปเรื่อยๆ พร้อมกับเริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดปากของลูกสาว แรงขึ้นเรื่อยๆ รัวขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งเธอสำลัก แล้วเขาจึงหยุด พาเด็กสาวตรงหน้านอนลง แยกขาออกช้าๆ เนินหีใหญ่อูมเล็กน้อยกำลังดี แคมหีสวย แถมยังเป็นหีซิง อีกด้วย กลีบหีชมพูบานสะพรั่ง เขาก้มลงไปเลียหีให้เธอทันที

ร่างกายของลูกสาวสั่นระริก ตอนที่ส่วนสวาทนั้นถูกเขาละเลงลิ้น แทรกสอดเข้าไปในรูหีของเธอที่ยังไม่เคยผ่านควยชายคนไหน เจลหล่อลื่นถูกหยิบออกมาทาที่นิ้วแล้วค่อยๆ สอดเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ แค่นิ้วมันไม่ทรมานมาก แต่เด็กสาวก็เสียวหีจนหลับตาแน่น ก่อนที่พ่อจะพูดว่า

“เจ็บหน่อยนะลูก แต่หนูอยากทำให้พ่อมีความสุขใช่ไหม ?”

“ค่ะพ่อ…พ่อทำได้ทุกอย่างเลย” ผู้เป็นพ่อได้ยินก็ยิ้มออกมา ก่อนจะเอาควยที่ทาเจลไปทั้งลำจ่อที่รูหีของเธอแล้วดันเข้าไปในรูหีเด็กน้อย รูหีทั้งฟิต ทั้งแน่น จนแทบจะไม่เข้า เด็กสาวไม่มีเสียงร้องใดๆ ตอนที่ควยของเขาดันเข้าไปช้าๆ ก่อนที่จะร้องครางออกมาเมื่อควยของเขาทะลึ่งพรวดเข้าไปได้ครึ่งลำรวดเดียว สีหน้าของเธอทั้งเจ็บ ทั้งจุก แต่ว่ามันหยุดไม่ได้แล้วในตอนนี้

เขาค่อยๆ ดันควยเข้าไปช้าๆ จนสุดความยาว ลูกสาวกัดฟันแน่น ก่อนที่พ่อจะเริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดหีลูกสาวคนสวยของเขาอย่างต่อเนื่อง จนร่างกายเล็กๆ นั้นสั่นระริกด้วยความสุขสม

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พ่อ พ่อ พ่อจ๋า…ซี้ดดด”

“ร้องออกมาเลยลูกพ่อ เสียวใช่ไหม ร้องออกมาดังๆ เลย ซี้ดดด…..แบบนั้นแหละ อา อา”

ตอนนั้นเธอไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าความเสียวคืออะไรแต่เมื่อพ่อชอบ เธอก็ครางขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับพ่อเองที่กระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีลูกสาวของเขาอย่างต่อเนื่อง รุนแรง และหนักหน่วงจนกระทั่งร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้าน ยิ่งใกล้แตก เขาก็ยิ่งกระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆ จนลูกสาวน้ำตาไหลออกมาแต่ยังคงเปล่งเสียงครางไม่ขาด เพราะว่ามันทำให้พ่อมีความสุข

“อ๊ะ อา…แตกแล้ว ลูกรัก พ่อแตกแล้ว ซี้ดดด…โอยยย” เสียงครางอย่างมีความสุข พร้อมร่างกายที่กระตุกเกร็งดันควยเข้าไปมิดรูหีของลูกสาวที่ติดควยของเขาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะแช่ทุกๆ อย่างเอาไว้แบบนั้นแล้วดึงควยออกมาช้าๆ มองดูรูหีบานโบ๋ของเธอที่มีน้ำควยของตัวเองที่ไหลเยิ้มออกมาแล้วยิ้มอย่างมีความสุข

หรือนี่คือตัวแทนความสุขที่ภรรยาของเขาทิ้งไว้ให้กันนะ

“หลังจากนี้ ลูกจะทำแบบนี้กับพ่ออีกใช่ไหม ?” เขาหันไปถามลูกสาวที่นอนตัวสั่นระริกอยู่

“ค่ะพ่อ หนูรักพ่อนะคะ หนูอยากให้พ่อมีความสุข”

“ถ้าพ่อได้เย็ดหีหนู พ่อจะมีความสุข”

“ค่ะพ่อ” เธอพยักหน้า… “หนูรักพ่อ พ่อเย็ดหีหนูได้เลยนะคะ”

แล้วมันก็เป็นแบบนั้นมาเรื่อยๆ จวบจนปัจจุบัน ที่ทั้งสองก็ยังคงเย็ดกันอยู่ทุกๆ ครั้งที่มีโอกาส แม้ว่าตอนนี้กรีนจะโตจนเป็นสาวมหาลัยแล้วก็ตาม ความรักที่ทั้งคู่มีให้กันไม่เคยเปลี่ยนไป แต่กรันต่างหาก ที่ลีลาในการเย็ดเก่งขึ้นจนทำให้พ่อไม่มีเมียใหม่ และเธอเองก็ไม่มีแฟนเหมือนกัน

ก็จะมีทำไม ในเมื่อทั้งผัวและพ่อก็เป็นคนๆ เดียวกันได้ไงล่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ซาดิสม์รสเสียวครั้งแรก หนู ชื่อ ไอซ์ค่ะ อายุ 18 เรื่องนี้เกิดขึ้น ปี 2560 ประมาณ เดือน ธันวาคม ทีผ่านมานี่เอง เรื่องมีอยู่ว่า ไอซ์ เคยมีแฟนคนนึง เค้าเป็นคนไม่หล่อแต่รูปร่างสูงใหญ่บึกบึนใช้ได้เลยทีเดียว เราเป็นแฟนกันมาครึ่งปีโดยที่ไม่มีอะไรกันนอก จากจับมือ บ้านของเราอยู่ใกล้กันมาก ไอซ์จึงได้มีโอกาสไปนั่งเล่นห้องเค้าบ่อยๆ เค้าเป็นพวกบ้าคอม เวลาไอซ์ไปหาเค้าเค้าก็จะนั่งเล่นคอมตลอด มีวันนึงที่ไอซ์ทนไม่ไหว ไอซ์ว่าเค้า ว่าทุกครั้งที่ไอซ์มาหาเค้าก็เอาแต่เล่นคอม ไอซ์ไม่ได้อยากมาดูเค้าเล่นคอมนะ พอเค้าได้ยินเค้าก็โมโหไล่ให้ไอซ์กลับบ้าน เลย…

เรื่องเสียว พี่ชายกับพ่อของหนูค่ะ  ครอบครัวหนู เป็นครอบครัวใหญ่ มีพี่ป้าน้าอาอยู่รวมๆ กันมีอาชีพค้าขายบ้างรับจ้างบ้าง แม่หนูเป็นแม่หม้ายลูก 1 ก่อนมาได้กับพ่อ เป็นผู้ชายอายุ 18 แล้วแม่กับพ่อก็มีหนูกับน้องชาย หนูอายุ 13 น้องชาย 11 ตั้งแต่เด็กพ่อแม่พี่น้องของหนูมักอาบน้ำรวมกัน เพราะห้องน้ำมีห้องเดียวแต่ก็ใหญ่พอควร ต้องรีบอาบเดียวเดียวครอบครัวป้าน้าอาว์เขาจะได้อาบบ้าง ซึ่งเขาก็อาบรวมๆ แบบเรา ตอนหนูกับพี่น้องอาบก็แก้ผ้าเลย ส่วนพ่อนุ่งผ้าขม้า แม่นุ่งโสร่ง บ้างที่แม่ก็ถูตัวฟอกสบู่ให้หนูกับพี่ชาย(ลูกติดแม่ของผัวเก่าที่ตาย)กับน้อง บางที่พ่อก็ฟอกให้ถ้าเห็นว่าพวกเราฟอกไม่สะอาด บางทีพวกหนูก็ถูหลังให้พ่อกับแม่ เป็นอย่างนี้มาหลายปีตั้งแต่พวกหนูยังเด็ก เราสนุกมากเวลาอาบน้ำด้วยกัน แต่พักหลังพ่อไม่กลับบ้านบ้าง…

เรื่องเสียว ส่งของทุกวัน เย็ดกันหน่อยไหมคะ เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องของฉันเองค่ะ ฉันทำงานอยู่ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ซึ่งมันค่อนข้างเป็นระบบครอบครัว ด้วยที่ฉันทำงานที่นี่มานาน หัวหน้าเลยสร้างห้องเล็กๆ ของฉันให้ ไม่ต้องไปเช่าบ้าน จะได้ประหยัดค่าน้ำค่าไฟ ทำมาจากโรงจอดรถเก่า ที่ดัดแปลงออกมาได้อย่างสวยงาม ซึ่งในการสร้างห้องพักนี้ก็เลยต้องไปซื้อพวกอิฐ หิน ปูน ทราย มาลงไว้ที่หน้าห้อง และที่นั่นก็ทำให้ฉันได้เจอกับ “ทรงกลด” ชายหนุ่มอายุ 25 ปีที่เป็นพนักงานที่นี่ เขาเป็นคนสูง ผิวคล้ำแดดเล็กน้อย หน้าคม ยิ้มสวย หุ่นสวย ในตอนที่เขามาลงของ…

เรื่องเสียว อยากลอง ได้เจอสมใจ  ฉันพยายามค้นหาหนุ่มลิ้นดี ที่ละเลงเลียหีเก่ง ลำหักลำโค่นพอเหมาะ เต็มปากเต็มคำกำลังดี และมีความอึดพอสมควร ฉันได้พบและสมใจในสิ่งที่หวังแล้วค่ะ หนุ่มคนนี้อายุ 30 ต้น ๆ ผิวขาว ร่างเล็ก หน้าตาดูดี ขอเรียกหนุ่มคนนี้ว่า “น้องฮาร์ท” นะคะ ส่วนฉัน “ตูน” สาวอ้วนวัย 39 ต้น ๆ ค่ะ ครั้งแรกที่ฉันได้พบกับฮาร์ท แว๊บแรก ฉันมองดูว่าฮาร์ทเป็นคนผอม ๆ…

เรื่องเสียว นอนจับมือกับเฉยๆ ฉันเลยโดนเย็ด เรื่องเสียวมันอยู่ในหัวของฉันอยู่แล้ว ตั้งแต่แฟนของฉันนั้นบอกว่าจะมาหาฉันหลังจากที่เขาเลิกงาน ความต้องการทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันตระเตรียมตัวเองเรียบร้อยแล้ว บทสนทนาไม่มีความเคอะเขินใดๆ ทั้งนั้น มีเพียงความต้องการที่ทำให้ทุกๆ อย่างมันออกมาได้ดี และแน่นอนว่า…วันนี้ฉันต้องโดนเขาเย็ดหีเท่านั้น เราเจอกันครั้งที่สอง หลังจากคุยกันได้ 3 วัน มันไม่ต้องใช้เวลาอะไรมากมายก็ได้ เพื่อฉันเองก็ง่าย และเขาเองก็เงี่ยน เรานอนคุยกันอยู่บนเตียงครู่เดียว ก่อนที่ไม่นานหลังจากนั้น เราจะค่อยๆ จับมือกัน สายตาที่จ้องกันและกันทำให้ฉันเริ่มก่อน จากค่อยๆ หอมแก้ม ก็กลายเป็นจูบปาก แล้วมันก็เกินเลยไปเรื่อยๆ จูบของเราสองคนเริ่มแรงขึ้นมาช้าๆ ในขณะที่เขาเริ่มสอดลิ้นเข้ามา…

เรื่องเสียว ลุงดำหลอกตำหีหนู ” ลุง..ลุงจ๋าเสียวหี โอว..โอว..” ดิฉันทำงานห้างสรรพสินค้าตั้งอยู่แถวชานเมืองแห่งหนึ่งเลิกงานประมาณ 4-5 ทุ่มทุกวันแต่มีรถของห้างไปส่งตามจุดต่างๆ ที่กำหนดซึ่งแฟนของดิฉันจะออกมารับเข้าบ้านอีกทีเพราะซอยบ้านลึกและมืดแถมเปลี่ยวอีกด้วยมีสิ่งก่อสร้างบ้างก็เป็นทาวเฮาส์ที่ยังสร้างไม่เสร็จ ตัวฉันจะลงรถเป็นคนสุดท้ายทุกครั้งจึงรู้จักกับลุงดำคนขับรถเป็นอย่างดีรวมไปถึงแฟนของดิฉันด้วยที่รู้จักเพราะแกมาส่งทุกวันลุงดำเป็นคนตัวใหญ่ผิวดำเหมือนชื่ออายุราว 50 กว่าๆ แต่ดูแข็งแรง ส่วนแฟนของฉันตัวค่อนข้างเล็กฉันกับแฟนยังไม่มีลูกด้วยกันเนื่องจากยังไม่พร้อมดิฉันจึงต้องกินยาคุมกันไว้ก่อนแต่เรื่องบนเตียงฉันก็มีความสุขพอควรแต่ฉันก็มีความต้องการที่ค่อนข้างมากกว่าแฟนทำให้บางครั้งต้องมาช่วยตัวเองต่อฉันจึงมีเคยมีความคิดเล่นๆว่าอยากลองที่จะเอากับคนอื่นบ้างแล้วเอามาจินตนาการเพื่อช่วยตัวเองซึ่งแฟนก็ทราบแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะรู้ว่าฉันพูดเล่น วันหนึ่งเป็นวันที่ห้างมีการตรวจสต๊อกทำให้ฉันต้องกลับดึกกว่ากำหนดมากจึงบอกแฟนว่าไม่ต้องมารอเดี๋ยวลุงดำจะไปส่งที่บ้านจนกระทั่งงานเสร็จประมาณตีหนึ่งลุงดำก็ขับรถส่งพนักงานตามปกติจนเหลือฉันคนสุดท้ายซึ่งนั่งหน้าคู่กับแกฉันสังเกตุว่าวันนี้ลุงดำแกคงดื่มมานิดหน่อยแต่ไม่เมาฉันก็ถามแกว่า”วันนี้นึกยังไงถึงกินเหล้า” แกตอบแบบติดตลกว่า”ย้อมใจนิดหน่อยเดี๋ยวไม่กล้า” แต่ฉันก็ไม่ได้ถามต่อแกเล่าเรื่องสารพัดให้ฟังรวมทั้งเรื่องลามก ในประสพการณ์การเอาผู้หญิงของแกให้ฟังแถมยังบรรยายสรรพคุณของอวัยวะของแกอย่างละเอียดซึ่งฉันฟังแล้วเกิดอารมณ์หวิวจนเปียกเหมือนกันแต่ต้องเก็บอาการไว้ฉันสังเกตเห็นว่าแกเหลือบมองหน้าอกฉันบ่อยมากเนื่องจากฉันใส่เสื้อคอลึกพอควรแกยังพูดทีเล่นทีจริงว่า” ของหนูนี่ลูกผัวไม่อดอยากน่ะ ทั้งขาวทั้งอวบอิ่ม”ฉันเริ่มระแวงจนแกขับรถมาถึงทาวเฮาส์ร้างรถแกก็เครื่องดับเฉยๆเลยฉันจึงจะโทรศัพท์เพื่อบอกแฟนให้มารับแต่ลุงดำแกออกลายที่ซ่อนไว้ทันทีโดยชักมีดออกมาจี้ฉันแล้วให้บอกแฟนว่าอาจไม่กลับงานมากแล้วแกก็บังคับให้ฉันออกจากรถเดินเข้าไปยังบ้านที่ยังไม่เสร็จด้วยความกลัวฉันต้องทำตามได้แต่อ้อนวอนว่าอย่าทำอะไรฉันเลยแกบอกว่า “อีหนูขอลุงเย็ดเอ็งสักทีเถอะวะลุงเงี่ยนจริงๆอยากเย็ดเอ็งมานานแล้วอย่าให้ลุงต้องใช้กำลังเลย” แล้วลุงก็ดันฉันลงกับเสื่อที่แกเตรียมมาฉันพยายามปป้องแต่แกแข็งแรงมากแกจับมือฉันไว้แล้วไซร้ซอกคอเนินอกฉันยอมรับว่าจริงๆก็เงี่ยนมากตั้งแต่แกเล่าเรื่องให้ฟังแล้วแต่ไม่คิดว่าจะโดนแกทำอย่างนี้จึงขัดขืนแกตลอดจนแกใช้มีดขู่แล้วแกก็ดึงกางเกงฉันออกแกใช้นิ้วที่หยาบกร้านของแหย่เข้ามาในหอยฉันแล้วแกก็ยิ้มออกมาแล้วพูดออกว่า” โถ ..อีหนูเอ็งก็เงี่ยนเหมือนกันนี่จะเก็บกดทำไมมาให้ลุงเย็ดเถอะรับรองว่าเอ็งต้องติดใจ” ฉันเห็นว่าขัดขืนไปก็มีแต่เจ็บตัวอีกทั้งยังอยากลองเปลี่ยนรสชาติอยู่แล้วจึงยอมให้แกถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแกถึงกับตาค้าง ” อีหนูเอ็งมันสวยน่าเย็ดจริงๆผัวเอ็งคงถนอมเอ็งมากไปละสิเอ็งถึงได้เงี่ยนง่ายอย่างนี้” แล้วแกก็ดูด เลียนมฉันอย่างตายอดตายอยากแล้วยังบีบเค้นอย่างค่อนข้างรุนแรงจนฉันต้องครางออกมา” โอว..ลุงอย่าฉันเสียว…

เรื่องเสียว ผมโดนแม่ลงโทษจนแตกใน ผมเริ่มรู้จักกับเซ็กส์เป็นครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 14 ตอนนั้นผมเรียนอยู่ ม.2 และนั่นก็เหมือนเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมได้พบบทเรียนเรื่องเสียวบนเตียงอีกมากมายกับผู้หญิงแทบทุกคนที่ผมรู้จัก ผมจะเล่าให้ฟัง ครอบครัวของผมตอนนั้นมีกัน 3 คน มีแม่อายุ 35 ปี เป็นแม่คนคนสวย ผิวขาวรูปร่างเล็ก สูงราว 158 แม่หนัก 48 รูปร่างแม่อวบอั๋นไปทั้งตัว อกใหญ่ เอวเล็ก บั้นท้ายผาย เพื่อนๆ เค้าชอบเรียกแม่ผมว่า หน้ามัธยม หนุ่มมหาลัย บ้านท้ายมหึมา มีผมและน้องสาวชื่อเล็ก…

เรื่องเสียว หนูชอบโดนรุมเย็ด ถ้าจะพูดถึงเรื่องเสียว เอาจริง ๆ ฉันว่าคนไทยก็ไม่ได้แพ้ชาติใดในโลกหรอกนะ คนเรามีความเงี่ยนกันทั้งนั้น และฉันเอก็ชอบดูหหนังโป๊ไทยมากกว่าหนังเอวี หรือว่าหนังฝรั่ง ถามว่าเพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะว่ามันได้อารมณ์มากกว่า ได้ความสมจริง และไม่ต้องเน้นท่ายาก เย็ดกันเสียว ๆ ไม่ต้องครางให้เหมือนบ้านมันจะพัง และแน่นอน ต่อให้เป็นแนวสวิงกิ้ง ไทยเองก็จัดว่ายืนหนึ่งในตองอูอยู่เหมือนกัน ทำไมน่ะเหรอ ก็เพราะว่าฉันโดนมาแล้วไงคะ ประสบการณ์คืนเดียวกับผู้ชายสองคนที่เข้ามาแบบพร้อมกัน…มันคือการเปิดโลกให้ฉันนั้นรู้เลยว่า สองควยย่อมเสียวกว่าควยเดียวเป็นไหน ๆ และบอกว่าว่าอย่ามาเถียงฉันจนกว่าจะได้ไปลองโดนรุมเย็ดเองค่ะ เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ฉันนั้นไปเที่ยวงานเทศกาลแห่งหนึ่งค่ะ เรียกง่าย ๆ ว่ามันคือเทศกาลหาผัวหาเมีย หาคู่นอนนั่นแหละ…

เรื่องเสียว เอาเด็ก คับ มาก สวัสดีครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เซ็กส์ที่เสียวสยิวสุด ๆ สำหรับผม และเป็นเรื่องเกิดขึ้นกับผมจริงๆ ผมชื่อ ออฟ ตอนนี้อายุ 30 พอดี และมีแฟนคนนึง แต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน แต่เรื่องที่ผมจะเล่านั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมอายุได้ประมาณ 14 ปี ตอนนั้นผมกำลังเรียนอยู่ในโรงเรียนประจำจังหวัด ม.3 แต่เนื่องจากเป็นคนที่เกเร จึงมีปัญหาในโรงเรียนบ่อยครั้ง และมีปัญหากับทางบ้านมาก จนกระทั่งต้องหนีออกจากบ้านไปยังอีกจังหวัดหนึ่งใกล้กับจังหวัดบ้านผมนั้นเอง แล้วผมก็ตระเวนไปเรื่อย ในกระเป๋าก็มีเงินอยู่ประมาณ 30 บาทเท่าที่จำได้ จนมาเจอร้านเกมส์แห่งหนึ่งในตัวเมืองนั้นแหละ…