ประสบการณ์เสียวในคืนที่ฝนตก

e0b89be0b8a3e0b8b0e0b8aae0b89ae0b881e0b8b2e0b8a3e0b893e0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b983e0b899e0b884e0b8b7e0b899e0b897e0b8b5 650d252f291df

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวในคืนที่ฝนตก

ฝนตกในเวลาที่กำลังกลับบ้านแบบนี้มันโคตรจะทำให้ผมอารมณ์เสียเอามาก ๆ สภาพอากาศที่ชื้นแฉะไหนจะน้ำที่ท่วมขังการจราจรติดขัด ไม่ว่าจะมองไปทางไหนผมก็เจอแต่ความยุ่งเหยิง สายฝนมากมายโปรยปรายลงมาจนบดบังวิสัยทัศน์ในการมองเห็น แม้จะมีแสงสว่างจากดวงไฟอยู่ก็ตาม ผมเดินตามทางที่เป็นซอยเปลี่ยวแสงไฟติด ๆ ดับ ๆ ไม่ต่างจากหนังสยองขวัญที่ผมเคยดู แต่ในขณะที่ผมกำลังเบื่อหน่ายกับสภาพอากาศเช่นนี้ ผมก็ได้พบสิ่งที่ทำให้หัวใจผมชุ่มช่ำ

สาวน้อยในชุดนักศึกษาที่ผมหมายตาตามจีบเธอมาก็นานแต่ยังไม่ได้เป็นแฟนกันเสียที บัดนี้เธอกำลังเดินอยู่ข้างหน้า ผมไม่รอช้าที่จะรีบวิ่งเข้าไปหาเธอ

“น้ำ!!”

“พี่ดิน เพิ่งเลิกงานเหรอคะ”

“ครับ ทำไมกลับค่ำจัง”

“พอดีที่มหาวิทยาลัยมีกิจกรรมน่ะค่ะ เลยเลิกช้า” ผมพยักหน้าเล็กน้อยสายตาก็พลันไปเห็นยกทรงสีดำผ่านเสื้อนักศึกษาสีขาวด้านใน น้ำไม่ได้ใส่เสื้อที่รัดรูปหรืออะไรเหมือนที่วัยรุ่นนิยมกัน หากเป็นเวลาปกติมันก็ตัวใหญ่กว่าตัวของเธอเสียด้วยซ้ำ แต่เนื่องด้วยเวลานี้ที่มีฝนตกลงมามันจึงทำให้เสื้อนักศึกษาของเธอเปียกจนเห็นไปถึงชั้นใน

ผมลอบกลืนน้ำลาย หนทางข้างหน้ายังยาวไกล แต่เจ้าแท่งเนื้อของผมมันดันรอไม่ได้แล้วสิครับ สาวน้อยที่ผมชอบพอกับยกทรงสีโปรดที่ผมจินตนาการถึงอยู่เสมอ ยามนี้มันช่างล่อตาล่อใจให้ผมกระทำเรื่องที่ไม่อาจหักห้ามใจตัวเองไว้ได้ ตลอดสองข้างทางยังคงเป็นทางเปลี่ยว พุ่มไม้นานาบดบังการมองเห็นแน่นอนหากนอนราบลงไป เอาว่ะตรงนี้ก็ไม่ได้เสียหายอะไร

“อ้ะ พี่ดิน!! พี่จะทำอะไร” ผมไม่ได้ตอบอะไรเธอนอกจากฉุดกระชากให้เธอเดินเข้ามาในพุ่มไม้ด้วยกัน เสียงฝนที่ตกลงมาเรื่อย ๆ ต่อให้เธอจะตะโกนดังแค่ไหนก็ไม่มีใครได้ยินแน่ ๆ นอกจากผม เธอพยายามยื้อดึงไม่ไปตามแรงฉุดของผม แต่มีหรือที่เธอจะสู้ไหว

“พี่ไม่ไหวแล้วน้ำ น้ำน่าเอามาก” ผมดึงเธอมากอดไว้แน่นพรางซุกไซ้สูดดมไปที่ซอกคอของเธอ แม้จะมีน้ำฝนตกลงมาชโลมผิวกายแต่ก็มิอาจลดกลิ่นอายความหอมจากตัวเธอไปได้

“พี่ดิน!!” สาวน้อยในอ้อมกอดพยายามดีดดิ้นอย่างสุดชีวิตเพื่อให้หลุดพ้นจากอ้อมกอดของผม แต่ยิ่งเธอดิ้นเท่าไรสองก้อนนุ่มนิ่มของเธอก็ยิ่งเบียดเข้ากับแผงอกของผมให้ได้สัมผัสต่ออะไร ๆ ของเธอ

“อยู่เฉย ๆ สิน้ำ”

“ไอ้พี่ดินปล่อยน้ำนะ!” ตัวเธอสั่นเทาไปหมด อาจจะด้วยความกลัว ผมที่เห็นว่าเธอคงไม่ยอมอยู่เฉยเป็นแน่จึงจำใจต้องใช้กำลังกับเธอเสียหน่อย กำปั้นของผมต่อยเข้าไปที่หน้าท้องจนเธอตัวงอด้วยความจุก ผมเห็นว่าเธอสิ้นฤทธิ์จะต่อต้านจึงผลักเธอให้นอนลงไปกับพื้นหญ้า แล้วแกะกระดุมเสื้อออกอย่างใจเย็น

“ฮึก..ก อย่าทำอะไรน้ำเลยนะพี่ดิน น้ำขอ..อ”

“น้ำ พี่รักน้ำนะ เป็นของพี่เถอะ อื้มมนมสวยมากน้ำ” พอปลดกระดุมเสื้อเธอออกจนหมดยกทรงสีดำของเธอก็ถูกผมดันขึ้นไปจนหัวนมเธอโผล่ขึ้นมา เสียดายอยู่เหมือนกันที่ตรงนี้ไม่มีแสงสว่างมากพอจะเห็นว่าหัวนมของเธอเป็นสีอะไร

“อือออ.อ ปล่อยนะ!!” จ๊วบบบ ใครจะโง่ปล่อยในเมื่อคนที่หมายปองมาเนิ่นนานบัดนี้กำลังนอนหมดเรี่ยวแรงให้ดูดจุกนมเล่น ผมทั้งดูดและเลียไปที่หัวนมทั้งสองข้างสลับกันไปมา รอยสีแดงปรากฏให้เห็นราง ๆ ผมยกยิ้มด้วยความพอใจ สีหน้าของเธอตอนนี้ผมไม่รู้เลยว่าเธอกำลังฟินหรือเสียใจกันแน่ แต่นั่นไม่ใช่เรื่องที่ผมต้องสนใจ

ริมฝีปากของผมลากลงมาเรื่อย ๆ จนถึงหน้าท้องของเธอ จากนั้นผมก็เลิกกระโปรงเธอมากองไว้ที่เอวแล้วถอดกางเกงในออกไปอย่างง่ายได้ พอไร้ซึ่งสิ่งกรีดขว้างดอกไม้งามก็ปรากฏแก่สายตาผมทันที

“อื้ออ” ร้องครางแบบนี้คงเสียวแล้วแน่ ๆ ในยามที่ลิ้นแตะสัมผัสดอกไม้งามคราใดเมื่อนั้นเสียงครางที่แสนไพเราะก็มักจะดังขึ้นให้ได้ยินอยู่เรื่อยไป ผมเลียอยู่แบบนี้จนดอกไม้งามเธอเริ่มผลิตน้ำหวานออกมาให้ผมเชยชิม แม้จะมีน้ำฝนร่วงล่นจากฟ้ามาปะปน แต่รสชาติสัมผัสก็แตกต่างกันให้รับรู้ได้

“แฉะแล้วนะฟ้า พี่ขอนะ” เธอส่ายหน้าปฏิเสธเมื่อผมเอ่ยคำขอ แต่แน่นอนว่าผมก็ไม่ได้สนใจอีกเช่นเคย กางเกงของผมถูกดึงลงมาพอให้เจ้าแท่งเนื้อได้ออกมาสูดอากาศดูดอกไม้ผลิตน้ำหวาน ผมไม่ต้องเสียเวลากระตุ้นอะไรให้มากความ เพราะก่อนหน้านี้ก็มีความต้องการอยู่มาก ผมจับแท่งเนื้อของตัวเองไปจ่อที่รูผลิตน้ำหวาน แล้วค่อย ๆ กดลงเข้าไปอย่างใจเย็น

“อื้ออ พี่ดินน ฮือออ”

“เจ็บเหรอน้ำ อย่าเกร็งนะ ซี๊ดดด.ด พี่ก็เจ็บเหมือนกัน” เราทั้งสองต่างก็รู้ถึงความทรมานที่เกิดขึ้นมาพร้อมกัน ไม่ใช่เพียงแต่เธอผู้เดียวที่รู้สึกเจ็บแต่ลำพัง ตัวผมเองก็เจ็บไม่แพ้เธอในยามที่แท่งเนื้อสอดเข้าไปในดอกไม้แสนสวย

“ฮึก.ก เอาออกเถอะพี่ดิน” มันจะเอาออกได้อย่างไรกันเล่าในเมื่อมันมาถึงขนาดนี้แล้ว ก็มีแต่แปรเปลี่ยนความเจ็บให้กลายเป็นความเสียวแทน ผมค่อย ๆ ขยับเอวของตัวเองกระแทกเข้าใส่เธอเบา ๆ จากนั้นก็เร่งความเร็วให้เพิ่มขึ้นเมื่อดอกไม้งามมีน้ำล่อลื่นมากพอ

“โอ้ววว เสียวมากเลยน้ำ”

“พี่ดิน ฮึกก” เธอยังร้องไห้ไม่หยุดแม้ส่วนที่เราเชื่อมต่อกันจนกลายเป็นหนึ่งเดียวได้รวมเข้าด้วยกันแล้ว ผมที่เห็นดังนั้นจึงก้มหน้าไปป้อนรสสัมผัสที่แสนหวานให้แก่ริมฝีปากของเธอ ลิ้นเราทั้งสองเกี่ยวพันกันไปมาให้ผมได้เพิ่มอารมณ์แห่งกาม ผมอัดตัวตนของตัวเองเข้ากับช่องทางรักของเธออย่างบ้าคลั่ง สายฝนที่ยังตกไม่ขาดสายสร้างความหนาวเย็นให้ใครต่อใคร แต่ไม่รู้ทำไมผมถึงได้ร้อนยิ่งนัก

“อ๊าส์ ไม่ไหวแล้วพี่ดิน อ้ะ อ้ะ” ทั้งผมและเธอใกล้จะถึงฝั่งฝันเต็มที และจากนั้นไม่นานตัวเธอก็ผวากอดผมแน่น ส่วนดอกไม้งามก็บีบรัดเสียจนผมเสร็จไปพร้อมกับเธอ น้ำแห่งกามพุ่งเข้าใส่ดอกไม้งามผสมเข้ากับเกสรรอวันออกผล

“โอ้วววว!!” พอหลั่งน้ำกามจนพอใจแล้ว มันก็ยิ่งทำให้ผมรักสาวน้อยใต้ร่างคนนี้ยิ่งนัก ผมก้มลงไปจูบที่หน้าผากของเธอเพื่อเป็นการสัญญาว่าการกระทำในครั้งนี้ผมจะรับผมชอบเธอเอง

“พี่รักน้ำนะ” เธอไม่ได้ตอบอะไรผมนอกจากเช็ดน้ำตาของตัวเอง ผมดึงตัวตนของตัวเองออกมาก่อนจะใส่เสื้อผ้าให้เธอแล้วพาเธอไปส่งบ้าน หลังจากนั้นเธอก็ไม่ยอมคุยกับผม แต่เธอก็ไม่ได้แจ้งความนะครับ ผมพยายามง้อเธออยู่นานจนเธอใจอ่อน ปัจจุบันเราแต่งงานมีลูกด้วยกันหนึ่งคนแล้วครับ และผมก็รักเธอและลูกมาก ๆ ต้องขอบคุณคืนนั้นในวันที่ฝนตก

Recommendations

เรื่องเสียว คุณครูขี้เย็ด กับเรื่องเงี่ยนๆ หลังเลิกเรียน เรื่องเสียวอยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดแล้วในเวลานี้ ความเสียวซ่านเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่อาทิตย์ตกดินไปแล้ว วันนี้เป็นเวรของครูบอส ในการเฝ้าโรงเรียน และครูตาลเองก็ยังคงนั่งทำเอกสารอยู่จนค่ำมืด สิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นมาไม่ใช่ว่าความกลัวหรืออะไร แต่เป็นการรอคอย ที่ทำให้เธอนั้นยังคงหลงเหลือความเสียวซ่านอยู่ในช่วงเวลานี้ได้อย่างดี และทันทีที่สัมผัสจากอีกฝ่ายวางลงบนไหล่ของเธอ…รอยยิ้มก็ปรากฏขึ้นมาทันที เธอค่อยๆ หันไป ก่อนที่จะเจอครูบอสที่ยืนยิ้มอยู่ ครูตาลลุกพรวดขึ้นมาทันที แล้วโอบกอดคำคอของอีกฝ่ายเอาไว้ ตั้งให้ใจทุกๆ อย่างมันเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว รอช่วงเวลานี้อยู่นานแล้ว นานเสียจนเธอไม่อยากให้มันผ่านพ้นไปเลยจริงๆ รสจูบของครูบอสนั้นช่างเร้าร้อน ตอนที่ทั้งสองคนกำลังแลกลิ้นกันอย่างเสียวซ่านนั้น มือของเธอก็ค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของอีกฝ่าย จนสัมผัสได้ถึงความเงี่ยนที่เริ่มผงาดขึ้นมาแล้ว ควยแข็งไวเหลือเกินนะผู้ชายสมัยนี้ แค่รู้ว่าจะได้เย็ดหี อาวุธก็พร้อมรบแล้วนั่นเอง…

เรื่องเสียว น้องเมียจัดหนักให้เป็นรางวัล เมื่อต้นปีที่ผ่านมาผมได้รับข่าวดีจากที่ทำงาน จากการได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่สูงขึ้น ผมจึงได้นำเรื่องนี้ไปเล่าให้ภรรยาของผมฟังเราทั้งสองต่างดีใจกันมาก จึงตั้งใจว่าจะไปเฉลิมฉลองในช่วงวันหยุดที่พัทยาฯ โดยจะมีน้องสาวและแฟนของเธอไปด้วย พอเรามาถึงที่พัทยาฯ ในค่ำคืนแรกก็ออกย่ำตระเวนราตรีกันเลยโดยพวกเราทั้ง 4 คน ต่างดื่มกินเฉลิมฉลองกันอย่างสนุกสนานจนถึงเวลาผับบาร์ปิด จึงเดินทางกลับห้องพัก พอถึงเช้าวันต่อมากิจกรรมในวันนี้ก็ไม่มีอะไรมากนอกจากเที่ยวทะเลพักริมชาดหาดใกล้โรงแรม เพราะภรรยาของผมรู้สึกไม่ค่อยสบายพอดี ประกอบกับว่าแฟนของน้องสาวเธอต้องรีบเดินทางกลับเพราะว่ามีงานเร่งด่วนติดต่อมา จึงเหลือผมภรรยา และน้องเมียที่ยังอยู่ด้วยกันต่ออีก 1 วัน สำหรับในค่ำคืนนี้บรรยากาศก็อาจจะดูเหงา ๆ ผมคิดว่าค่ำคืนนี้พวกเราทั้งสามคนคงต้องนั่งจับเจ่ากันอยู่ที่ห้อง แต่ภรรยาของผมก็พยายามผลักไสให้ผมกับน้องสาวเธอไปเที่ยวกันต่อ เพราะว่าตัวเธอดูแลตัวเองได้ คงเป็นเพราะความไว้ใจในฐานะที่ผมไม่เคยทำตัวนอกลู่นอกทางและอีกคนหนึ่งก็เป็นน้องสาว จึงปล่อยให้เราได้ไปเที่ยวกันสองคน เราคงยังสนุกดื่มด่ำกับค่ำคืน สลับสับเปลี่ยนร้านหมุนเวียนกันไปเรื่อย ๆ…

เรื่องเสียว นัดเย็ด แต่ผู้ชายชวนเพื่อนมาด้วย เลยโดน 2 ควยพร้อมกัน “เพื่อนของผมมันอยากลองด้วย พี่ให้เพื่อนของผมไปด้วยได้ไหมครับ ?” เขาโทรมาถามฉันแบบนี้ หลังจากที่ฉันนั้นนัดกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่คุยกันมาได้สักพัก ว่าจะเป็นคู่นอนกัน สมัยนี้เรื่องเสียวมันมาก่อนเรื่องแฟนอยู่แล้ว ดังนั้นจึงไม่แปลกเลย ที่ฉันนั้นจะไม่สนใจการมีแฟนสักเท่าไหร่ ความรักมันเหี้ยกับฉันมามากแล้ว ดังนั้นฉันจึงไม่ได้ต้องการอะไรขนาดนั้นเท่าไหร่ ท้ายที่สุด ฉันก็กลายเป็นผู้หญิงที่ชอบการนัดเย็ด เพราะว่าได้เปลี่ยนผู้ชายไปเรื่อยๆ เปลี่ยนรสชาติทั้งหมดไปเรื่อยๆ นั่นเอง และสำหรับคืนนี้ เป็นอีกครั้งที่ฉันนัดเขาทั้งสองคนมา แต่ปรากฏว่าเขากลับถามฉัน เพื่อที่จะมีตัวละครอีกคนหนึ่งมาอยู่ที่บนเตียงไม่ต่างจากฉันเท่าไหร่ ซึ่งแน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอยู่แล้ว ฉันอยากจะลองเหมือนกัน เลยตอบตกลงไปเลย…

เรื่องเสียว โดนน้องชายแฟนลักหลับ เลยจัดเย็ดเสียให้เข็ด ปาร์ค กับปาล์ม เป็นพี่น้องกัน ฉันเป็นแฟนกับปาร์ค ซึ่งเป็นคนพี่ แต่เรียนชั้นเดียวกับปาล์ม ทำให้ความสัมพันธ์ของเราสามคนนั้นสนิทกันมากๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าเป็นเพื่อนกับคนน้อง และเป็นแฟนกับคนพี่ ทำให้เรามักจะไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ และที่สำคัญ ปาร์ค แฟนของฉันนั้นเย็ดเก่งอย่าบอกใครเลย ควยใหญ่ เลียหีเก่ง เรื่องเสียวถึงกับต้องยกนิ้วให้ นั่นอาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันไม่เบื่อที่จะคบกับปาร์คเลย เพราะว่าเขาเติมเต็มในส่วนนี้ของฉันอย่างเต็มที่ แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นในครั้งหนึ่ง ตอนที่ฉันต้องไปเข้าค่ายกิจกรรมเกี่ยวกับการเป็นผู้นำ และต้องพักแยกกันสองคน ฉันได้พักกับปาร์ค เพราะครูรู้เรื่องฉันกับพี่เขา เลยไม่ได้คิดอะไร เพราะว่าเราเหลือเศษพอดี ในตอนกลางคืนตามประสาวัยรุ่น…

เรื่องเสียว คนงานพม่า..”โดนลูกน้องข่มขืน” สวัสดีค่ะ วันนี้ดิฉันมีเรื่องเสียวที่ประทับตราตรึงในใจดิฉันมาก เหตุเกิดเมื่อ3วันที่แล้ว ดิฉันชื่อเอริ อายุ 27 ปีค่ะ ดิฉันเปิดร้านอาหารแถวย่านรามอินทรา ไม่เล็กไม่ใหญ่ มีลูกน้องทั้งหมด 7 คน ชาย5 หญิง2 ไม่รวมดิฉันนะคะ คืนวันเกิดเหตุ เป็นคืนวันปีใหม่ งานที่ร้านยึ่งมาก ดิฉันเลยต้องช่วยไม่ใช่นั่งเคาน์เตอร์เฉยๆ จังหวะนึงที่ฉันกำลังตักน้ำแข็ง ซึ่งต้องโค้งตัวลง อยู่ดีๆดิฉันรู้สึกว่าก้นดิฉันชยอะไรซักอย่าง “อุ้ย อวา” หนุ่มพม่าที่เป็นลูกน้องในร้าน “ขอโทษครับนาย” อวาเอ่ยขึ้น แต่ยังไม่เดินออกไปจากก้นดิฉัน…

เรื่องเสียว อยากเรียนจบเหรอ มาเย็ดกับครูสิ “น้ำตาล” ครูสาววัย 27 ปีดันไปพบความลับของนักเรียนในปกครองของเธอเข้า นั่นคือเขนาข่ายเรื่องเสียวของตัวเองลงในเว็บ ทำให้เขามีรายได้จากการทำแบบนั้นไม่น้อยเลยทีเดียว เธอกลายเป็นผู้ติดตามดูเขาเพราะว่าเขานั้นควยใหญ่และเวลาที่ไปนัดใครมาเย็ดด้วยก็มักจะทำด้วยลีลาที่แสนเร้าใจจนทำให้เธอเสร็จตามเขาไปทุกๆ ครั้ง ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเด็กอายุ 17 จะควยใหญ่และเย็ดเก่งได้มากขนาดนี้ ทำเอาทุกๆ วันเวลาที่เธอเงี่ยนก็จะเปิดคลิปโป๊ของเขาแล้วช่วยตัวเองตามไปจนอยากที่จะมีประสบการณ์เสียวร่วมกับเขาบ้างเหลือเกิน และทุกๆ อย่างก็เหมือนจะเข้าทางเธอ ในเมื่อเรื่องเสียวซี๊ด ของเขาชนะเลิศ แต่ว่าคะแนนการเรียนของเขาในวิชาเธอนั้นมันตกต่ำเหลือเกิน จนกระทั่งเย็นวันนี้เขาเดินเข้ามาหาเธอแล้วขอส่งงานย้อนหลังที่ไม่ได้ทำมาทั้งเทอม เนื่องจากเธอให้เขาติด ร. เอาไว้ จนกว่าจะมาส่งงานทั้งหมดครบถ้วน และนั่นก็ทำให้เธอคิดอะไรบางอย่างออก เธอเปิดวีดีโอของเขาแล้วยื่นไปวางตรงหน้า เด็กหนุ่มหน้าซีดขึ้นมาทันทีไม่คิดว่าครูจะรู้เรื่องนี้ของเขา เขานั่งตัวสั่น…

เรื่องเสียว คนเงี่ยนสุดเหงา เย็ดกับสาวข้างหอพัก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบบ… หลักจากผ่านเล้าโลมและการจูบที่แสนเร่าร้อนกันมาครู่หนึ่งตั้งแต่หน้าประตูหอ จนเลื่อนเลื้อยมาถึงเตียงได้ ผมก็ไม่รอช้าที่จะถอดเสื้อผ้าออกทุกๆ ชิ้นเพื่อให้มันออกไปให้พ้นความต้องการของผม ในเวลานี้มันไม่มีอะไรจำเป็นเท่ากับสาวข้างหอนมใหญ่ที่กำลังครอบครองลำควยของผมอยู่ ในขณะที่เธอนั่งอยู่ที่ปลายเตียงนี้หรอก ลำควยใหญ่ยาวของผมตั้งโด่ตระหง่านตรงหน้าของเธอ ก่อนที่เธอนั้นจะยิ้มออกมาแล้วพูดว่า “ควยใหญ่จังเลยค่ะพี่” แล้วอ้าปากอมควยผมทันที เธอดูดควยของผมอย่างแน่นหนัก ปลายลิ้นค่อยๆ วนไปรอบๆ ดอกเห็ดส่วนปลาย จนผมที่นั่งมองดูเธอกำลังก้มหน้าขึ้นลงอยู่ตรงนั้นถึงกับต้องทิ้งกายลงนอนราบไปกับเตียงด้วยความเสียวซ่าน ลำควยชาปลาบไปชั่วขณะที่เธอดูดดุนลงไปเรื่อยๆ จนเกือบจะสุดโคนควยเลยก็ว่าได้ในเวลานี้ มือของผมที่วางแนบลำตัว ถึงกับกำแน่นขึ้นมาจนผ้าปูที่นอนยับย่น ไม่คิดเหมือนกันว่าหน้าตาใสซื่ออย่างเธอและดูจืดชืดขนาดนั้น กลับเก่งเรื่องเสียวได้มากขนาดนี้ “อูยยยย…ทำไมดูดควยเก่งอย่างนี้ล่ะครับ เสียวควยไม่ไหวแล้ว…

เรื่องเสียว แม่เป็นชู้ แอบเสียวกันคาบ้าน เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่องที่น่าอับอายมาก และเป็นเรื่องที่ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง แต่มันก็เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญแต่เป็นเรื่องที่ประหลาดใจ จนอดไม่ได้ที่จะเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง ผมชื่อ แน๊ท อายุ 18 ปี ผมอยู่กับแม่เพียง 2 คน แม่ผมชื่อ แม่เนต อายุ 37 พ่อผมเสียไปตั้งแต่ตอนผมยังเด็กๆ แม่ต้องเลี้ยงผมมาคนเดียวโดยมีเงินเก็บเพียงเล็กน้อย แม่เป็นคนหุ่นดี ผิวขาว มีเนื้อนิดๆ จึงทำให้หน้าอกแม่ใหญ่พอสมควร เวลาแม่เดินไปตลาดวัยรุ่นหรือคนแถวนั้นมองแม่ผมตามันวาวเหมือนอยากจะลิ้มลองหน้าอกที่ใหญ่ แม่ทำงานขายเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่บ้านเงินที่ขายของก็พอมีใช้ไปเดือนต่อเดือน ผมใช้ชีวิตกับแม่มา 2…

เรื่องเสียว ขอแม่คืนนี้คืนเดียว เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่องที่น่าอับอายมาก และเป็นเรื่องที่ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง แต่มันก็เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญแต่เป็นเรื่องที่ประทับใจจนอดไม่ได้ที่จะเล่าให้เพื่อนๆฟัง ผมชื่อ บ. อายุ 16 ปี ผมอยู่กับแม่เพียง 2 คน ผมไม่มีพ่อแม่ไม่เคยเล่าเรื่องพ่อให้ฟังเลย ผมก็ ไม่กล้าถาม แม่ผมยังใช้คำนำหน้าว่า น.ส. แม่ผมเพิ่งอายุ 30 กว่าๆ ยังสาวและสวยมากๆ แม่ทำงานธนาคาร เราจึงมีฐานะดีพอสมควร แม่คนเป็นคนค่อนข้างเงียบ แต่ใจดีมักจะตามใจผมเสมอ แต่ไม่ค่อยได้คุยกับผมเท่าไหร่ ผมจึงใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กับเพื่อน ก็พวกเพื่อนที่พอมีอันจะกินแต่พ่อแม่ไม่มีเวลาให้ ผมรักแม่ผมจึงไม่ยุ่งกับบุหรี่…