ล่อเย็ดพี่สาวห้องข้างๆ งานนี้น้องเล็กแต่ควยใจ น่าจะถูกใจนะครับผม

e0b8a5e0b988e0b8ade0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b986 650d251996491

เรื่องเสียว ล่อเย็ดพี่สาวห้องข้างๆ งานนี้น้องเล็กแต่ควยใจ น่าจะถูกใจนะครับผม

เรื่องเสียวของผม มันน่าน้อยใจเหมือนกัน ที่ตัวเองเป็นน้องเล็ก เลยต้องได้กินหลังพี่ชายทั้งสองคน แต่นั่นก็ไม่ใช่ประเด็นหรอกครับ เพราะว่าที่พี่ชายได้กินก่อน เพราะว่าผมควยใหญ่สุดไงล่ะครับ เรื่องราวมันเริ่มขึ้นตอนที่ผมกับพี่ชายพี่กาย และพี่พี เพื่อนของพี่กายมาเที่ยวตั้งแคมป์กันที่บังกะโลในป่าช่วงที่เราหยุดตรงกัน ตอนแรกคิดว่าจะไม่มีใครมา ที่นี่จะเป็นส่วนตัว แต่ปรากฏว่าห้องข้างๆ เรามีพี่ผู้หญิงคนหนึ่งมาพักด้วย เธอชื่อว่าพี่ใบเถา เป็นผู้หญิงตัวเล็กน่ารักเลย

พี่พีเป็นตัวเปิดที่ชวนเธอมาทำความรู้จักแล้วเราก็ไปเที่ยวด้วยกัน ก่อนที่เย็นวันนั้นพี่พีเป็นคนบอกว่าอยากจะเย็ดเธอให้ได้ ผมเองก็ชอบเธอ แต่ว่ามันทำอะไรไม่ได้เพราะว่าเป็นคนที่ไม่กล้าพูดเท่าไหร่ แล้วในคืนนั้น พี่พีก็ได้เย็ดหีเธอจริงๆ ผมกับพี่กายที่นั่งอยู่ห้องข้างๆ นั้นได้ยินเสียงทุกๆ อย่าง ตั้งแต่ต้นจนจบ ก่อนที่พี่ของผมเองจะเงี่ยนไม่ไหว พอรู้ว่าเธอจะไปแช่บ่อน้ำร้อนก็เดินตามไปเลย เพราะว่าพี่พีเป็นคนบอกว่า แค่ลองเปิดประเด็นดู เธอก็ตามแล้ว

อีกครึ่งชั่วโมงต่อมา พี่กายก็เดินผิวมากมาด้วยอาการตัวเบาหวิว บอกว่ามันง่ายจริงๆ เพราะว่าเธอขี้เงี่ยนมากๆ และอมควยโคตรเสียวเลย พอถึงวันต่อมา พี่ๆ ก็ให้ผมจัดการด้วยตัวเอง ทั้งสองคนไปซื้อของข้างนอก เพราะว่าก่อนเที่ยงว่าจะตั้งโต๊ะทำอาหารกัน แล้วจะกลับในช่วงเที่ยงนี้นั่นเอง ผมก็เลยชวนเธอมานั่งกินกาแฟน แล้วบอกเธอไปว่าเมื่อคืนได้ยินเสียงของเธอกับพี่พี แล้วรู้สึกน้อยใจ ทั้งๆ ที่ผมชอบเธอก่อน แต่กลับไม่กล้าเข้าไปจีบ

เธอยิ้ม มองหน้าผม สายตาของเธอตอนนั้นมันยั่วเย็ดมากๆ ครับ บอกไม่ถูก แต่ว่าแค่มองหน้าของเธอมันก็ทำให้ผมควยแข็งแล้ว เธอเลยถามว่าอีกนานไหมกว่าพี่ๆ ของผมจะกลับ พอผมบอกไปว่าไม่นานมาก สักชั่วโมง เธอกลับบอกว่าเหลือเฟือ แล้วลากแขนของผมเข้าไปในห้องของเธอทันที

ผมตกใจ เพราะไม่คิดเลยว่าอะไรมันจะง่ายขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ความจริง ผมคิดว่าจะชวนคุยอีกสักพัก แต่ตอนนี้ไม่ต้องคุยแล้วครับ เพราะว่าเราจูบกันแล้ว มือของเธอเริ่มโอบกอดผมอย่างแน่นแนบ ก่อนที่จะเริ่มเล้าโลมสัมผัสร่างกายของกันและกัน เธอนมใหญ่สุดๆ กำด้วยมือยังไม่รอบเลยทีเดียว แล้วในตอนนั้นเธอก็พูดขึ้นมาตอนที่ล้วงมือลงไปเล่นควยของผมจนควยแข็ง

“พี่ๆ บอกหรือเปล่า ว่าควยใหญ่มากเลยนะ ?” เธอถาม ก่อนที่จะนั่งลงไปแล้วแนบใบหน้าเข้ากับควยของผม เธอทั้งเลีย ทั้งสูดดมกลิ่นควยของผมราวกับว่ามันทำให้เธอชื่นใจ และภาพที่ก้มลงไปมองจากมุมของสายตาทำให้ผมควยแข็งมากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ ก่อนที่เธอจะอ้าปากอมควยให้ผมทันที

เธอเริ่มกดใบหน้าเข้ามา ดูดควยของผมตั้งแต่โคนขึ้นไปจรดปลายควยแล้วกดเข้ามาใหม่ จังหวะดูดควยเริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเธอดูดแรงจนแก้มตอบ ตอนนั้นผมก็เงี่ยนจนทนไม่ไหว กดหัวของเธอลงมาอีกครั้งแล้วงกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัวจนทำให้ความเสียวซ่านของผมมันทะลุจุดเดือดไปแล้ว ผมกระชากควยออกมาจากปากของเธอแล้วกดร่างกายของเธอนั้นลงบนเตียง ก่อนจะค่อยๆ แยกขาของเธอออก หีชมพูสุดๆ เหมือนหลุดออกมาจากหนังเอวีก็ว่าได้ ผมแหวกแคมหีสวยของเธอออกแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีตอนที่ลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธอไปด้วย

เสียงครางและร่างกายของเธอที่ดีดดิ้นไปมายิ่งทำให้ผมลงลิ้นหนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม จนเธอพยายามที่จะดิ้นพล่านไปทั่วเตียง ทว่ามันก็ได้แค่ขอบเขตที่ผมกำหนดเอาไว้นั่นแหละครับ ผมจัดการเลียหีให้เธอเสียวหีจนหมดแรงที่จะขืนหรือว่าต้านผม ก่อนที่จะแยกขาของเธอออกแล้วจับควยยัดเข้าไปในรูสวาทนั้นทันที

เธอแอ่นอกขึ้น เอวลอยสูงเหนือพื้นตอนที่ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอ แล้วกระแทกควยเข้าไปจนสุดลำ

เสียงครางของเธอดังลั่นขึ้นมาตอนที่ผมกำลังเสียวควยสุดๆ เพราะรูหีของเธอทั้งแน่น และตอดควยผมตุบๆ เลยทีเดียว มันเป็นความเสียวที่ถ้าไม่เย็ดสดคงจะไม่รู้สึกเลยก็ว่าได้ สองมือวาดไปจับนมของเธออีกครั้งแล้วบีบคลำอย่างเต็มอารมณ์ ก่อนที่จะเริ่มรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงถี่รัวทันทีจนเตียงทั้งหลังสั่นสะท้าน

ฟังเสียงครางของเธอ ยิ่งดังเท่าไหร่ก็เท่ากับว่าเธอเสียว

และยิ่งเธอเสียว ผมก็ยิ่งกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัวอย่างเป็นจังหวะจะโคน แต่ว่ามันกลับเริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ เมื่อผมเองก็ไม่สามารถควบคุมความเงี่ยนของผมได้เหมือนกันในตอนนี้

สองขาที่เคยถูกจับแยกออกนั้นค่อยๆ ยกขึ้นมาพาดบ่า ก่อนที่จะโน้มตัวเข้าไปหาเธอแล้วรัวความเงี่ยนเข้าไปอย่างเต็มที่ หากเธอเคยโดนเย็ดมาก่อนผมแล้ว คนที่เธอจะต้องจดจำไม่ใช่พี่พีหรือว่าพี่กาย แต่ต้องเป็นผม

ผมเย็ดหีของเธออย่างรุนแรงและต่อเนื่อง จนกระทั่งเธอร่ำร้องออกมา บอกว่าไม่ไหวแล้ว มันเสียวหีเกินไปจนเธอจะทนไม่ไหวแล้ว และนั่นก็เป็นจังหวะที่ผมรู้สึกโล่งใจที่ทำให้เธอนั้นพูดออกมาได้ แล้วกระแทกควยเข้าไปมิดลำควยของเธอทันที ผมกัดฟันแน่น พ่นเสียงครางลอดไรฟันออกมาพร้อมกับย้ำควยเข้าไปในรูหีของเธอให้ลึกที่สุด แล้วฝากน้ำควยแตกในเอาไว้ในรูหีของเธอเพื่อให้เป็นความทรงจำที่เธอจะไม่มีวันลืมเลยทีเดียวในการมาเที่ยวลำพังของเธอครั้งนี้

เพราะเธอคงไม่ได้เตรียมใจมาหรอก ที่มาแค่คนเดียว

แต่กลับไปพร้อมกับผัว 3 คนแบบนี้น่ะ – ถ้าไม่เงี่ยนจริงก็คงเย็ดไม่ได้ขนาดนี้นะครับ

ผมดึงควยออกมช้าๆ มองดูน้ำควยขาวข้นค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาจากรูหีของเธอแล้วค่อยๆ ยิ้มออกมา

ให้น้ำควยนี้เป็นตัวแทนความทรงจำของเรานะครับ พี่สาวคนสวย

Recommendations

เรื่องเสียว เบิร์อนให้หงี่ ปล่อยให้ร่าน ”แอบดูแฟนโดนเย่อ” ผมกับแฟนปกติจะอยู่ด้วยกันที่คอนโด ผมอายุ 26 แฟน 23 เป็นคนหน้าตาดีเลยทีเดียว ผิวสีแทน เราชอบลองมีเซ็กส์กันแบบแปลกๆ แฟนผมนับว่าเป็นคนมีอารมณ์มากจนบางทีผมยังสู้ไม่ไหวเลย เวลาเราทำกันแฟนผมจะชอบคิดว่ากำลังโดนผู้ชายคนอื่นทำอยู่ เธออยากลองมีอะไรกับคนอื่นบ้าง(ผมเป็นคนที่สองของเธอ) บ่อยครั้งที่เธอชอบแอบผมเล่นโฟน ถ้าวันไหนผมไม่อยู่(กลับไปนอนที่บ้าน) แต่มีอะไรเธอจะบอกผมโดยไม่ปิดบัง ทีนี้มีอยู่อาทิตย์หนึ่งเธอโทรคุยกับเพื่อนชายรู้สึกว่าไม่ได้เจอกันมานาน เค้าเพิ่งกลับจากออสเตรเลีย เลยโทรมาหาแฟนผมชวนกันออกไปทานข้าว ดูหนังกัน แล้วเพื่อนชายเค้าก็มาส่งแฟนผมที่คอนโด ประมาณตี 1 แล้วแฟนผมชวนเค้าขึ้นมากะคุยเรื่องงานกันก็ไม่มีอะไรหรอกครับคืนนั้น แต่แฟนผมบอกผมว่าเค้าใจเต้นมากเลยเพราะอยู่กันสองคนแล้วเพื่อนก็ชอบเอาเป้ากางเกงมาใกล้ๆแฟนผมบอกว่าเป้ากางเกงเค้าตุงมากๆเลย สงสัยจะมีอารมณ์ แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไร ทีนี้พอมาคืนวันอังคารเค้าโทรมาหาแฟนผมตอนประมาณเที่ยงคืนบอกว่าเอาแผ่น VCD…

เรื่องเสียว นักเรียนขอทำทุกอย่างเพื่อแลกเกรด แม้จะโดนเย็ดน้ำแตกคารู เพชรเป็นครูโรงเรียนมัธยมปลายเล็กๆ แห่งหนึ่งนอกตัวเมืองของจังหวัดทางเหนือ เขาโสดและเหงาเพราะต้องมาสอนอยู่ไกลบ้าน ถึงเด็กจะไม่เยอะ แต่ก็งานยุ่งจนกลับบ้านไม่ได้บ่อย หลายครั้งที่เขาคิดลาออกแต่ก็ไม่รู้จะไปงานอะไร จะย้ายไปสอนที่อื่นก็ไม่มีตำแหน่งว่างเลยได้แต่อยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ ครูและเด็กนักเรียนส่วนใหญ่ของที่นี่เป็นผู้หญิงแถมเป็นคนท้องถิ่นหมด ทำให้เขาไม่สนิทกับใคร วันหยุดจึงไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน อยู่แต่ที่บ้านพักครูเพียงลำพัง มากสุดก็ไปได้แค่ตลาดเพื่อซื้อข้าวมากินแค่นั้นเอง ความเหงา เบื่อทำให้บ่อยครั้งที่เพชรมักซื้อเหล้ามานั่งดื่มคนเดียวเพื่อให้หลับๆ ไปจะได้พ้นคืนนั้นไปให้ได้ ทว่าเย็นวันนั้นระหว่างที่กำลังนั่งดื่มอยู่คนเดียว เสียงข้อความมือถือของเขาก็ดังขึ้น เป็นข้อความจากหนิง นักเรียนคนหนึ่งของเขาที่ขอร้องให้เขาอย่าให้เธอติดศูนย์หรือ ร. วิชาที่เรียน เธอว่าจะให้ทำอะไรเพื่อผ่านวิชานี้ก็ได้ เพชรนึกขำในใจเวลาสอนก็ไม่ตั้งใจเรียน พอสอนไม่ผ่านก็มาแนวนี้ตลอด เขาเลยถามกลับไปว่าจะทำอะไรมาส่งละ ฝ่ายนั้นตอบกลับมาว่าได้ทุกอย่างที่ครูต้องการ ด้วยความเมาพออ่านข้อคามนั้นก็ทำให้เพชรคิดเรื่องชั่วขึ้นมาในใจ…

เรื่องเสียว ความร่านของน้องเมียสุดที่รัก ผมพยายามแล้วที่จะไม่ให้เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นมา แต่ว่ามันห้ามไม่ได้จริงๆ ผมมองอยู่นานแล้ว ตั้งแต่วันแรกที่มะลิเข้ามาในบ้านหลังนี้ด้วยฐานะน้องสาวของเมียผม เธอมองผมแปลกๆ ด้วยสายตาที่ยั่วยวน ผมเองมั่นใจในตัวเองมากๆ ว่าจะไม่หวั่นไหวใดๆ แต่นั่นเป็นเพียงช่วงเวลาแรกๆ เท่านั้น เพราะว่าหลังๆ นี้บ่อยๆ ขึ้นมา ทำให้ผมนั้นอยู่กับมะลิบ่อยขึ้นเพราะว่าเมียของผมชอบออกไปทำงานในช่วงล่วงเวลา เลยทำให้ความสัมพันธ์ของผมกับมะลิมันค่อยๆ เกิดขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้ ทุกวันเวลาที่ผมต้องอยู่กับเธอเพียงลำพัง เสื้อผ้าน้อยชิ้นจะถูกเห็นอยู่บ่อยครั้ง รวมทั้งที่ตอนเธอจะอาบน้ำ ผ้าขนหนูผืนเล็กจ้อยก็จะถูกสวมเอาไว้ให้ผมได้เห็นอยู่บ่อยๆ เนินนมใหญ่ขนาดนั้นได้เห็นเต็มๆ เต้ามันจะใหญ่ขนาดไหนนะ เนื้อตัวขาวราวกับกระดาษ แล้วหีชมพูด้วยหรือเปล่านะ เพราะยิ่งนานวัน ยิ่งรู้จัก ยิ่งผูกพันก็ยิ่งอยากจะรู้อยู่ดี แต่อยู่ๆ…

เรื่องเสียว คืนเปลี่ยวใจ กับผู้ชายควยใหญ่ ที่เข้ามาช่วยคลายเหงาที่ริมทาง เรื่องเสียวอาจจะเป็นเพียงอย่างเดียวที่ทำให้ค่ำคืนที่แสนเลวร้ายนี้ผ่านพ้นไปก็ได้ ฉันคิดแบบนั้นจริงๆ หลังจากที่ฉันวิ่งหนีออกมาจากห้องพักของฉัน ห้องที่ฉันนั้นอาศัยอยู่กับแฟนสองคน ก่อนที่จะได้พบว่าเขาเอาผู้หญิงที่ไหนก็ไม่รู้มานอนกกเกยในเวลาที่ฉันไปทำงาน ตั้งหน้าตั้งตาหาเงินเก็บมาเพื่อที่จะทำให้เราเปลี่ยนสถานะจากคนรักเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ แต่เขาพังมันลงอย่างโหดร้ายที่สุด ฉันนั่งที่ข้างทางเปลี่ยว ร้องไห้ออกมาด้วยความเจ็บช้ำน้ำใจ ก่อนที่จะมีรถคันหนึ่งจอด เป็นมอเตอร์ไซค์คันใหญ่พร้อมกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เดินลงมาดูฉัน เมื่อเห็นว่าร้องไห้ เขาก็พูดขึ้นมาว่า เขามาด้วยความบริสุทธิ์ใจ ถ้าหากว่าการระบายออกมามันช่วยได้…ให้เขารับฟังได้ไหม ? ฉันหันห้ามองเขา สีหน้าที่หล่อเหลา ดูอบอุ่นและใจดี ทำให้ฉันเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้เขาฟัง ก่อนที่เขาจะถามว่า ขาสามารถช่วยอะไรฉันได้บ้างหรือเปล่า ? “เย็ดกับหนูไหม ?”…

เรื่องเสียว เย็ดแฟนเพื่อน คืนวันฝนตก ตอนนั้น อาจารณ์สั่งงานกลุ่ม ให้มาทำงานกลุ่มละ 3 คน กลุ่มของผมนั้นมี เฟิร์น และเพื่อนผม (เพื่อน ชื่อ ลุค) ที่เป็นแฟนกับเฟิร์น เฟิร์นเป็นคนน่ารักสูงประมาณ 168-170 เป็นคนผิวขาวสวยหน้าอกไม่ใหญ่มากนัก วันนั้นเป็นวันที่ทั้ง 2 คนจะมาบ้านผมเพื่อทำงานกลุ่มกันครับ แต่ตอนแรกจะไปทำงานที่บ้านเฟิร์น เพราะบ้านเฟิร์นก็อยู่ในหมู่บ้านเดียวกับผมนี้แหละ วันนั้นเป็นวันฝนตกครับ ลุคเห็นว่าเย็นแล้วจึงกลับบ้านไปก่อน โดยไม่ห่วงเฟิร์นเลยเพราะมันคิดว่า บ้านเฟิร์นอยู่ใกล้ๆ บ้านผม ผมคงจะดูแลแทนได้ แต่…

เรื่องเสียว ก่อนเพื่อนรักเข้ากรม เลยให้เย็ดสักที จะได้หายคิดถึง เรื่องเสียวครั้งนี้มันเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่ามันจะเกิดขึ้นเพราะว่าตัวฉันเองก็ไม่คิดว่าอะไรมันจะเร็วขนาดนี้ เพื่อนสนิทของฉันนั้นเข้ากรมทหารในอีกสองวันแล้วหลังจากที่เขาไม่รอดอะไรสักอย่าง จับได้ไปแดงและต้องเข้าผลัดหนึ่งเลย ก่อนที่เขาจะไปทหาร เขาก็เลยชวนฉันและเพื่อนๆ คนอื่นๆ ไปกินหมูกระทะ ด้วยความที่ฉันเองขับรถไม่เป็น เขาเลยอาสามารับฉัน เราต่างกินเลี้ยงอำลากันเป็นอย่างดี แต่ฉันเองนี่แหละ ที่รู้สึกว่าไม่อยากจะให้เขาไปเลย…เพราะว่าฉันชอบเขา ระหว่างที่ขับรถกลับบ้าน ฉันสาบานว่าไม่ได้เมา เพราะว่าไม่ได้ดื่มเลยแม้แต่น้อย ฉันกอดเอวของเขาเอาไว้ เขาเอี้ยวหน้ามาพูดกับฉัน “มะรืนกูก็จะไปแล้ว มีของขวัญอะไรให้กูป่าว ?” “เย็ดกันไหม ?” ฉันถามไปตรงๆ แบบนั้นเลย…

เรื่องเสียว หยุดเถอะค่ะ ..หยุด!! ข่มขืนสุดหฤหรรษ์ ดิฉันไม่เคยคิดเลยว่าชีวิตจะต้องประสบกับเรื่องเช่นนี้ แม้ว่ามันจะผ่านมาเป็นเวลาหลายปีแล้วแต่ดิฉันก็ไม่สามารถลืมได้ เหตุการณ์ครั้งนั้นมีผลกระทบกับชีวิตของดิฉันตลอดมา ดิฉันแต่งงานแล้วเมื่อหลายปีก่อน สามีและดิฉันต่างก็เป็นพนักงานบริษัทแต่ไม่ได้ทำงานที่เดียวกันชีวิตก็ราบรื่นดี เมื่อแต่งงานกันใหม่ๆ ก็ร่วมรักกันบ่อยๆ แต่ผ่านไปสองสามปีก็ห่างไปบ้างเป็นธรรมดาแต่ก็ไม่มีปัญหาอะไรกัน วันหนึ่งเป็นวันหยุด ดิฉันและสามีไม่ได้ออกไปไหนเราอยู่บ้านดูทีวีเหมือนอย่างเคยแม้ว่าบ้านเราจะเป็นทาวน์เฮาส์แต่อยู่กันสองคนก็ได้สบายๆ มีโทรศัพท์เข้ามาที่บ้าน สามีเป็นคนรับสายดิฉันเห็นสามีพูดโทรศัพท์แล้วก็มีสีหน้าเครียดๆ พูดแต่ครับๆ แล้วก็วางสายไปเห็นเขานั่งนิ่งคิดอะไรเงียบๆ “ใครโทรมาหรือคะ” “ไม่ ไม่มีอะไร เอ่อ เดี๋ยวพี่จะออกไปข้างนอกหน่อย” สามีก้มหน้าตอบ ดิฉันได้ยินสามีตอบอย่างนั้นก็แปลกใจเหมือนกัน แต่ดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรสักพักหนึ่งเขาก็ไปแต่งตัวแล้วก็ผลุนผลันออกไปข้างนอก ดิฉันเลยอยู่บ้านคนเดียว ประมาณครึ่งชั่วโมงก็มีคนมากดกริ่ง ดิฉันชะโงกหน้าดูก็เห็นผู้ชายยืนอยู่ที่หน้าบ้าน “มาหาใครคะ”…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างสุดหล่อมาขอจีบ เลยต้องทดลองงาน เย็ดดีอาจมีใจ ควยใหญ่อาจยอมเป็นแฟน ฉันไม่ใช่พวกที่จะมาลุ้นของตอนที่ตกลงเป็นแฟนกันแล้ว แน่นอนว่าหน้าตาก็เป็นเรื่องภายนอก ที่จะทำให้ฉันได้อวดใครต่อใครว่าตัวเองมีแฟนหล่อแค่ไหน ซึ่งเด็กหนุ่มคนนี้เรียกว่าผ่านแบบสุดๆ เลย เขาหล่อ เขาหน้าตาดี ยิ้มสวย และขยันทำงานมากๆ เลย ทั้งๆ ที่ทำงานก่อสร้าง แต่กลับดูแลรักษาตัวเองเป็นอย่างดี ส่วนเรื่องที่ฉันยังไม่รู้นั่นคือ เขาควยใหญ่ไหม เย็ดหีเก่งหรือเปล่า ถ้าเรื่องนี้ทำออกมาไม่ดี มันแย่แน่ๆ เลยล่ะ สำหรับคนขี้เย็ดอย่างฉัน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม ฉันจึงบอกกับเขาว่า ถ้าอยากเป็นแฟน ให้ลองมาเอากันก่อน ถ้าผ่านก็ค่อยว่ากัน…

เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไวไม่พอ ควยใหญ่เสียด้วย ”ครูครับ ผมยอมทุกอย่างแล้วครับ ขอให้ผมเรียนจบด้วยเถอะครับ” แคมหีใหญ่อวบอูมได้รูปค่อยๆ ถูกปลายลิ้นของเด็กหนุ่มเลียสัมผัสอย่างแช่มช้า แต่ทว่าความเสียวซ่านที่กอปรด้วยอะไรหลายๆ อย่างก็ทำให้หญิงสาวเจ้าของหีสวยนั้นกระตุกเร่าไม่เป็นจังหวะ ลมหายใจขาดห้วงไปบางขณะ ยิ่งในตอนที่เรียวลิ้นเริ่มซอกซอนเข้าแหวกแคมหีจนสัมผัสถึงกลีบหีชมพูของเธอ แล้วเริ่มลงน้ำหนัก เสียงครางของเธอก็ดังขึ้นมากกว่าเดิม ในขณะที่มือก็ลูบไล้ศีรษะของอีกฝ่ายแล้วกดลงไป ให้เขาได้ลงลิ้นเลียหีเธอนานกว่านี้ “ซี้ดดดดดด ครูเสียว เสียวหีจังเลย ทำไมเธอเลียหีเก่งขนาดนี้นะ ?” เสียงของหญิงสาวผู้เป็นอาจารย์ดังขึ้น ในขณะที่เด็กหนุ่มคนนั้นเริ่มมอบสัมผัสที่หนักหน่วงตรงรูหีของเธอมากขึ้นไปกว่าเดิม ในขณะที่มือทั้งสองที่เริ่มลูบไล้เรือนร่างก็ไต่ไล้ขึ้นมาจนถึงหน้าอกเต่งตึงทั้งสองข้าง พลางบีบขยำไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “อ๊ะ…