อย่าให้ป้าเค้ารู้ ว่าหนูเล่นชู้กับผัวป้า ”อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ลุงขา หนูเสียวหีมากเลย ค่ะ ควยลุงใหญ่มากๆ เลย อื๊อออ…”

e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b983e0b8abe0b989e0b89be0b989e0b8b2e0b980e0b884e0b989e0b8b2e0b8a3e0b8b9e0b989 e0b8a7e0b988e0b8b2e0b8abe0b899 650d2514dce29

เรื่องเสียว อย่าให้ป้าเค้ารู้ ว่าหนูเล่นชู้กับผัวป้า ”อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ลุงขา หนูเสียวหีมากเลย ค่ะ ควยลุงใหญ่มากๆ เลย อื๊อออ…”

เรื่องเสียวที่เคยอ่านๆ มา ไพลินไม่ค่อยจะเชื่อเท่าไหร่ ว่ามันเป็นจริง คนเราสามารถเย็ดกับคนอื่นได้ง่ายขนาดนั้นเลยหรือ จนกระทั่ง วันนี้ ที่เธอได้เจอกับคนที่เธออยากจะพลีกายให้อย่างง่ายดาย และรู้ว่าประสบการณ์เสียวทั้งหมดที่เคยอ่าน ล้วนเป็นความจริงที่ทุกๆ คนได้เจอมากันทั้งนั้น

ลุงสร คือคนที่ทำให้เธอเข้าใจว่าการเล่นชู้มันเสียวซ่านได้ขนาดนี้เลยทีเดียว

ครอบครัวลุงสรเป็นเพื่อนบ้านที่เข้ามาอยู่ใหม่ ด้วยความที่เขาอายุเข้าเลข 4 แล้ว แต่ยังดูแลสุขภาพเป็นอย่างดี รวมกับที่ไพลินเองเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่า แม้ว่าเขาจะมีลูกมีเมียแล้ว แต่เธอเองก็ยังปรารถนา พยายามเข้าหาอยู่เสมอๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ลุงสร เขาเอ่ยถามเธอขึ้นมา

“ทำดีกับลุงแบบนี้ คิดอะไรกับลุงหรือเปล่านะ ?”

“คิดค่ะ แต่คงไม่ถึงหรอก เพราะว่าหนูก็แค่เพื่อนบ้าน…” คำตอบของเธอทำเอาอีกฝ่ายยิ้มออกมาแล้วเดินเข้ามาจับมือของเธอ

“ถ้าไม่เข้าไปในห้องลุง จะถึงได้ไงล่ะ เมียลุงไม่อยู่บ้านแบบนี้ อยากจะลองคิดแล้วถึงไหม” เขาพูดแล้วยื่นหน้าเข้ามาใกล้ “ถึงใจนะ…ถ้าอยากเดี๋ยวลุงจัดให้”

แล้วใครจะรู้ล่ะ ว่าอีกฝ่ายก็แอบมีใจให้เธอเหมือนกัน คำชักชวนนั้น ทำให้ไพลินไม่ปฏิเสธ เธอพยักหน้ารับ แล้วเดินตามเขาไปทันที แม้ร่างกายที่มองจากภายนอกจะดูกำยำ ครั้นเมื่อเขาได้ถอดเสื้อออกจริงๆ กลับดูกำยำล่ำสันมากกว่า กล้ามท้องยังคงชัดเป็นลูกๆ สวนทางกับอายุเลยทีเดียว – ทันทีที่ได้เห็นร่างกายที่แสนสวาทนั้น เธอก็นั่งลงทันที ลูบไล้ที่ลำควยของลุงสร ก่อนที่จะถอดกางเกงของเขาลงมาเพื่อให้ได้เห็นควยของเขาเต็มๆ ตา

“ควยใหญ่จังเลยค่ะลุง…สุดยอดเลย” เธอตาโต

“แล้วชอบหรือเปล่า ?” เขาพูดพร้อมกับลำควยใหญ่ยาวที่ห้อยโตงเตงนั้นเริ่มแข็งขึ้นมาชี้หน้าของเธอ มือเรียวเล็กของไพลินเอื้อมไปจับควยของเขาก่อนที่จะถอกหัวควยออกช้าๆ หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ด มีน้ำเงี่ยนใสๆ เยิ้มที่หัวควยแล้ว ลิ้นของเธอตวัดกินน้ำเงี่ยนหวานหอมนั้นก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้ลุงสรทันที

อยากที่จะได้สัมผัสมานานแล้ว เธอไม่ปล่อยให้หลุดมือไปหรอก

“ซี้ดดด…ชอบสินะ งั้นดูดแรงๆ เลยจ้ะ อูยยย…ลุงเสียวควยเหลือเกิน อา อา…”

เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมกับที่ไพลินเองหลับตาแน่น บรรจงดูดควยของอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ยิ่งแข็งเท่าไหร่ ก็ยิ่งดูดมันส์ เธอออกแรงดูดจนแก้มตอบ แล้วขยับใบหน้าเข้าออกอย่างเต็มที่ จนกระทั่งอีกฝ่ายทนความเสียวควยที่ได้รับจากเธอไม่ไหว จับหัวของเธอกดเข้ามาแล้วกระหน่ำสะโพกกระเด้าปากของเธอจนไพลินสำลัก

ไม่คิดเลยว่าควยของลุงข้างบ้านจะใหญ่โตมโหฬารได้มากถึงขนาดนี้

เธอไอโขลกออกมา แต่ยังไม่ทันที่จะตังตัว ก็ถูกผลักให้นอนหงายลงบนเตียง แล้วจับถอดเสื้อผ้าออกอย่างง่ายดาย พร้อมกับสองขาที่ถูกจับแยกออก เนินหีใหญ่ถูกลุงสรยื่นหน้าเข้ามาสูดดมสุดปอด

“อืม…หีชมพูไม่พอ หีหอมเสียด้วย…แบบนี้ลุงคงหลงหีหนูแล้วละ” เขาพูดแล้วซุกหน้าลงไป ลงลิ้นละเลงเลียหีให้เธออย่างเต็มที่ ทั้งเลียหี ทั้งดูด ทั้งดุน พร้อมทั้งชำแรกแทรกนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ ขยับเข้าออก คว้านไปรอบๆ จนหญิงสาวดีดดิ้นไปมา ลีลาทำไมสุดยอดขนาดนี้

เธอครางลั่น เสียวหีจนดีดดิ้นไปมา ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เลย ยิ่งนิ้วของเขาคว้านเท่าไหร่ ความเสียวซ่านมันก็ยิ่งหนักหน่วงมากขึ้นเท่านั้น ทุกๆ อย่างอัดแน่นเข้ามาจนแผ่นหลังของเธอลอยขึ้นเหนือพื้น ก่อนที่ควยของลุงสรจะมาจ่อจรดที่รูหีของเธอ

ไพลินชะโงกหน้าลงไปมองดู ลำควยใหญ่ยาวนั้นอีกครั้ง ก่อนที่เขาจะดันมันเข้ามาในร่างกายของเธอทันที

วินาทีที่ร่างกายถูกควยลำใหญ่ขนาดนั้นกระซอกจ้วงแทงเข้ามา เธอรู้สึกอึดอัด แต่เสียวซ่าน พยายามที่จะผ่อนคลายลมหายใจแต่ก็ยากเกินไป เพราะว่าเธอไม่เคยโดนควยใหญ่ขนาดนี้เย็ดมาก่อนเลย เสียงครางของเธอค่อยๆ ดังขึ้นตามแรงกระแทกที่เริ่มอัดแน่นขึ้นเรื่องๆ อย่างหนักหน่วง

ร่างกายเล็กๆ ของเธอไหวโยกไปตามแรงควยของลุงสร เสียงครางต่ำๆ แผ่วเบา และสวนทางกับแรงกระแทกแสนรุนแรงทำให้เธอรู้สึกร่างกายเบาหวิว จับแขนของอีกฝ่ายเอาไว้แน่น จ้องหน้าของเขาเอาไว้ แล้วทำให้เขาเห็นว่าเธอมีความสุขแค่ไหนที่ได้รับจากควยดุ้นนี้ของเขา

“ซี้ดดด…..รูหีของหนูตอดควยลุงสุดๆ เลย อา …เสียวควยจริงๆ อูยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ลุงขา หนูเสียวหีมากเลย ค่ะ ควยลุงใหญ่มากๆ เลย อื๊อออ…เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ ซี้ดดด…..หนูยอมเป็นเมียของลุงนะคะ อ๊ายยย” ยิ่งเธอพูดอะไรออกมา แรงกระแทกจากอีกฝ่ายก็ยิ่งมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เธอนั้นถึงกับตาลอยด้วยความสุลม น้ำลายไหลย้อยริมฝีปาก มันคือความอิ่มเอมที่แสนอิ่มเอิบเหลือเกิน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อา…ซี้ดดด..ลุงจะไม่ไหวแล้ว โอยยย…”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…แตกเลยค่ะลุง แตกในเลย อื๊อออ…เอาน้ำควยลุงมาให้หนูค่ะ ได้โปรด อื๊อออ” ความร่านของเธอแสดงออกมาอย่างเต็มที่เมื่ออีกฝ่ายเร่งจังหวะกระหน่ำลำควยเข้ามาใส่รูหีของเธออย่างหนักหน่วง จนเสียงคำรามลั่นของลุงสรดังขึ้นมา ลำควยที่ใหญ่ยาวเกือบเท่าแขนตอกเข้ามาราวกับเสาเข็มยักษ์ มิดลำควย

เสียงครางดังลั่นขึ้นมา ควยกระดกในรูหีของเธอ พร้อมกับน้ำควยที่ทะลักแตกในคารูหีของไพลินตามที่เธอนั้นปรารถนา ร่างกายของเธอตอดควยอีกฝ่ายเอาไว้แน่น รับเอาน้ำควยที่อยากได้จนหยดสุดท้าย ก่อนที่จะนอนกกเกยอยู่อีกพักหนึ่ง แล้วต้องรีบกลับบ้านของเธอไป

เพราะต่อให้มีความสุขแค่ไหน เธอก็เป็นได้เพียงชู้

แต่เพราะว่ารสชาติของชู้มันทั้งแซบ ทั้งเด็ด ทั้งใหญ่ ทั้งมันส์ขนาดนี้ไงล่ะ…เธอถึงยอมมีชู้ ไม่ว่าใครจะมองยังไงก็ตาม เธอไม่สนหรอก เรื่องควย เธอสู้สุดใจอยู่แล้ว

แค่เมียของลุงไม่รู้…เธอก็เป็นชู้ไปได้อีกยาว

Recommendations

เรื่องเสียว แกล้งเมาแล้วหลับ แอบดูเพื่อนเตียงข้างๆ เย็ดกัน โคตรเงี่ยน อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวหี ซี้ดดดดดดด……แรงอีก แรงอีก อื๊อออออ ผมจะนอนหลับได้ยังไง ทั้งๆ ที่เมาขนาดนี้ แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นที่เตียงข้างๆ มันดันปลุกให้ผมตื่นขึ้นมาพร้อมกับเรียกสติที่เมามายอยู่ให้กลับมาทันที ในความมืดและแสงสลัว ผมหรี่ตานอนตะแคงมองพวกมันสองคนอยู่ ความเงี่ยนช่างไม่เข้าใครออกใครจริงๆ เลย ทั้งๆ ที่มาเที่ยวด้วยกัน แล้วเพื่อนอย่างผมมาด้วย ยังอยากที่จะเย็ดกันอีก แต่ก็ช่างมันเถอะ ผมเองก็อยากรู้เหมือนกัน ที่เมียของมันโม้ว่าเย็ดหีเก่งอย่างบอกใคร…

เรื่องเสียว ถ้าไม่อยากให้ชาวบ้านรู้ ว่าครูทำอะไรกับพี่สาวหนู ก็ให้เย็ดหนูเพื่อเป็นการปิดปาก พี่สาวของฉันเขียนเล่าเรื่องเสียวของเธอลงในสมุดบันทึก มันเป็นเรื่องเสียวระหว่างเธอกับลุงเจต แต่สำหรับฉันเขาคือครูเจต เพราะว่าสอนที่โรงเรียนของฉัน ยิ่งฉันได้อ่านเรื่องเสียวของเธอแล้วก็ยิ่งเจ็บใจ เพราะไม่คิดเลยจริงๆ ว่าครูเจตที่อยู่ข้างบ้านของฉันจะทำแบบนี้กับพี่สาวของฉันได้ลงคอ ฉันไม่รู้ว่าจะโกรธใคร แต่เพื่อความเสมอภาค…ฉันจะไม่โกรธใคร แต่ฉันต้องโดนครูเจตเย็ด ต้องโดนเย็ดหีเหมือนกับที่พี่สาวของฉันโดน ไม่อย่างนั้นนี่จะเป็นเรื่องใหญ่แน่นอน เย็นวันนั้นพ่อแม่ไปทำธุระ ฉันเดินไปหาครูเจตแล้วบอกว่ามีอะไรจะคุยด้วย ก่อนที่จะยื่นสมุดของพี่สาวให้เขาอ่าน เขาหน้าถอดสีทันทีที่ได้เห็น ก่อนที่จะบอกว่าถ้ามันเป็นความจริง หนูจะบอกแม่ เขาอึกอัก พูดไม่ออก และคงใช่…เรื่องเสียวๆ ในสมุดนั้นเป็นเรื่องจริง “ถ้าครูไม่อยากให้เรื่องนี้ถึงหูพ่อแม่หนู…ให้หนูเป็นเมียครูอีกคนได้ไหม ?” เขาเงียบ มองหน้าฉันราวกับไม่ได้ต้องการบอกให้ฉันรู้ว่าเขาเองรู้สึกยังไง…

เรื่องเสียว สุดยอดสาวลาว ทั้งฟิต ”ทั้งตอด ทั้งแน่น เอามันส์” สวัสดีครับ ถ้าใครเคยอ่านประสบกามเสียวของผม เรื่องเจ๊หยอง คงจะจำผมได้ แล้วทีนี้ลองมาอ่านประสบกามของผมครั้งนี้บ้าง ครั้งนี้ ได้มีประสบกามเสียวครั้งใหม่ครับ เป็นสาวต่างชาติ เรื่องมันเริ่มจาก หลังจากที่ผมได้มันส์กับเจ๊หยองและพี่ดำไปสักสองเดือน ทีนี้ ห้องเช่าติดกันกับที่ผมได้พักอยู่กับเพื่อน ได้มีคนเช่าใหม่ย้ายมาครับ เป็นสาวลาว ชื่อ น้องแตง น้องยุ้ย น้องนิด ครับ สามสาวลาวหน้าตาก็ไม่สวยมาก ออกธรรมดา แต่หุ่นและหน้าอกหน้าใจนี่สิ ไม่ธรรมดาครับ ถึงผิวจะไม่ขาวมาก…

เรื่องเสียว ความจริง ทั้งหมดถูกเปิดเผย ตอนผมเจอกันกับแฟนครั้งแรกเธอมาสมัครงานที่บริษัทผมก็ปิ๊งเธอทันที เมื่อเธอมาเริ่มงานที่บริษัทผมจึงไม่รอช้าที่จะลงมือจีบเธอ ผมใช้เวลาเพียงแค่ 2 เดือนก็จีบเธอติด เธอพักอาศัยอยู่คอนโดคนเดียว เพราะมาจากต่างจังหวัดทางภาคตะวันออก ส่วนผมอาศัยอยู่กับพ่อ แม่ ที่บ้าน ผมมักไปมาหาสู่เธอที่คอนโดบ่อยๆ ใจจริงก็อยากจะย้ายมาอยู่กับเธอที่คอนโดแต่ก็ไม่กล้า กลัวเธอจะหาว่าผมเห็นเธอเป็นผู้หญิงใจง่าย อีกอย่างคือไม่อยากปล่อยให้พ่อกับแม่ที่เกษียณอายุแล้วอยู่บ้านเพียงลำพัง กลัวท่านจะเจ็บไข้ได้ป่วยแล้วจะไม่มีคนดูแล ผม กับแฟนคบกันได้ 2 ปีแล้ว ผมรู้สึกว่ามีความสุขดีที่ได้อยู่ใกล้ๆเธอ เพราะเธอจะคอยดูแล หาน้ำหาท่า ทำอาหารให้กินทุกครั้ง ซึ่งผมก็จะอยู่กับเธอจนดึกดื่นประมาณ 3-4 ทุ่มแทบทุกวัน แต่ก็ไม่ได้มีอะไรเกินเลยไปกว่าการจับมือถือแขน…

เรื่องเสียว เพราะเมาเบียร์  สาวร้านเน็ต ฉันทำงานอยู่ร้าน Net แห่งหนึ่งบนถนนเพชรบุรี มีผู้ชายมาชอบอยู่หลายคน หล่อบ้างไม่หล่อบ้าง ฉันก็คุยด้วยทั้งนั้น (ส่วนใหญ่เป็นนักเรียน…จ้องจะฟันฉันนะสิ) ฉันอายุ 20 ปี จบ ปวช. ตอนแรกทำงาน อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ตอนหลังเพื่อนชวนมาทำร้าน Net ตอนนี้เพื่อนลาออกไปแล้ว เพราะเพื่อนได้สามีเป็นวินมอเตอร์ไซด์เสื้อเขียวประจำซอย แล้วสามีให้ไปช่วยขายของ อยู่มาวันหนึ่ง ก็มีผู้ชายคนหนึ่งอายุประมาณ 25 ปีมาจีบ ตอนแรกฉันก็ไม่สนใจเขาหรอก เพราะเขาหน้าตาไม่ค่อยดี เพียงแต่พูดเก่งเท่านั้น แต่เขามีความพยายามมากมาเล่น…

เรื่องเสียว ขอเอาแฟนผมแลกกับแฟนตัวเอง ประมาณปลายเดือนที่แล้ว ผมกับแฟนอายุ 28 ทั้งคู่ ได้นัดชายเดี่ยวแถวๆระยอง ไปเที่ยวทะเลแถวระยองในวันหยุด (ผมใช้เวลาชวนเธอ ประมาณเกือบ 3 ปีจึงสำเร็จโดยครั้งแรกนี้เธอขอแต่ข้างนอกก่อนแต่ถ้า ok ก็จะยอมจะร่วมกับชายเดี่ยวโดยให้ผมนั่งดูแต่ห้ามรุม 2-1 เด็ดขาด) แฟนผม หน้าตาน่ารัก หุ่นเพรียวๆ แต่นมเต็มมือ ใครๆเห็น ก็อยากลองทั้งนั้น  มีคนเคยมาขอเอาแฟนผมแลกกับแฟนตัวเองบ่อยๆ แต่แฟนผมไม่ ok เลยอดไป เรานัดเจอกันที่โรงแรมที่พัก โอ็ต (ชายเดี่ยว) ต้อนรับเราอย่างดี…

เรื่องเสียว ลูกหนี้มาส่งดอกเมีย ผมกับเมียแต่งงานกันมา 7-8 ปีแล้วครับ แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรครับเพราะไปตรวจทุกครั้งหมอก็บอกว่าปกติดีร่างกายแข็งแรง ผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งครับ ส่วนเมียผมอยู่บ้านเป็นแม่บ้าน เมียผมผิวขาวหุ่นค่อนข้างอวบคือนมเป็นนม ตูดเป็นตูดครับ เมียผมอยู่บ้านว่างๆเธอก็ปล่อยเงินกู้เล็กๆน้อยครับเธอบอกเป็นค่ากับข้าว เธอจะเลือกปล่อยให้กับคนที่สนิทเท่านั้น คิดดอกนิดหน่อยถือว่าช่วยกัน เรื่องเซ็กส์แต่ ก่อนก็เย็ดกันเกือบทุกวัน แต่มาหลังๆ นี้เมียผมบอกเบื่อๆ ยังไงไม่รู้แต่เย็ดกันทีไรเธอก็จะเสร็จ 2-3 ครั้งขึ้นไป เธอเป็นคนที่เสร็จเร็วมากผมชอบมาก เอามันส์มาก หีเมียผมตอดดีจริงๆ ตอนเธอน้ำแตกเนียะ ผมจึงคิดจะหาสิ่งแปลกใหม่ให้กับเธอ เลยแกล้งถามว่าถ้าเธอเย็ดกับใครที่ใม่ใช่ผมเธอจะมีความรู้สึกอย่างไร เธอตอบว่าก็คงจะตื่นเต้นดี (เธอคงคิดว่าผมพูดเล่น) ผมเลยบอกว่าพูดจริงนะ…

เรื่องเสียว ทุกวินาทีกับชู้มีค่า ให้เสียวให้ประหยัด เรื่องเสียวของฉันมันจะเริ่มขึ้นทุกๆ ครั้งเวลาที่ผัวไม่อยู่บ้าน…เพราะว่าคนที่ทำให้ฉันมีความสุขไม่ใช่ผัวของฉันยังไงล่ะ พูดแบบนี้มันอาจจะดูแปลกๆ เมื่อก่อนแน่นอนว่าฉันใช้ควยผลอมในการให้ความสุขกับตัวเอง เพราะว่ามันใหญ่กว่าควยของผัวฉัน จนกระทั่งได้รู้จักกับพี่คนส่งพัสดุที่เราเริ่มสนิทกันเพราะว่าฉันสั่งของทุกวัน แล้วเขาก็มาส่งของให้ฉันในสภาพที่เป้าตุงๆ แบบนั้นจนฉันเอ่ยแซวบ่อยๆ สุดท้ายแล้ว จากปากว่า…มือก็ถึง ความต้องการของเรามันอยู่เหนือความเป็นจริง เลยทำให้เราสองคนนั้นเริ่มต้นความสัมพันธ์ลึกลับนี้อย่างไม่สามารถบอกใครได้ เขาจะมาส่งของให้ฉันในทุกๆ เวลาที่ผัวไม่อยู่บ้าน เพราะว่ามันคือช่วงเวลาที่ดีที่สุด ที่เขาจะเอาเวลางานสัก 10 – 20 นาทีมาหาฉัน เพื่อถอดกางเกงลงไปให้ฉันได้เชยชมดุ้นสวรรค์ของเขา เฉกเช่นตอนนี้ เขายืนอยู่ตรงหน้าของฉัน กางเกงหลุดลงมาที่ข้อเท้า ดุ้นตรงหน้าใหญ่ยาว แข็งขืน ฉันตรงเข้าไปหาเขาทันทีด้วยรอยยิ้ม…

เรื่องเสียว รักครั้งแรก”ขอเย่อแฟนมันทีสองที มันไม่ว่าหรอกนะ” สวัสดีค่ะชื่ออ้อนค่ะ วันนั้นเป็นวันสงกรานต์ อ้อน ป.6 พี่อั้มกับพี่กิ๊ก ม.3 ทั้งคู่ชอบกันมาตั้งนานนับตั้งแต่อ้อนจำความได้คะ  พวกเรา3 คน ซ้อนมอเตอร์ไซค์พี่อั้ม ไปเล่นน้ำกันรอบๆกรุงเทพ(ตอนนั้นยังซ้อน3ได้ค่ะ แล้วพี่อั้มก้อยังใช้มอเตอร์ไซด์อยู่)พวกเรา3คน มาหยุดเล่นน้ำกันแถวตรอกข้าวสาร ก้อมีคนเอาแป้งมาปะ เอาน้ำมาฉีด(สนุกไปเลย) วันนี้เป็นวันที่ผู้ชายจะจับตัวผู้หญิงได้ โดยที่ไม่โดนว่า พี่กิ๊กก้อเป็นลูกคนจีน(แถวเยาวราช) ผิวขาว แต่ตากลมโต น่ารัก โดนจับ โดนบีบบ้าง พี่กิ๊กเค้าก้อไม่ได้ว่าอะไร อ้อนเสียอีกที่หันไปตำหนิคนที่ทำ แต่อ้อนนะ ป.6เองคะ ไม่มีใครคิดเรื่องแบบนี้กับอ้อนหรอก(หรือว่ามีอ่ะเนี่ย…