เมื่อชู้รักมางานแต่ง ความทรงจำในวันที่แอบเย็ดกันก็กลับมา

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b88ae0b8b9e0b989e0b8a3e0b8b1e0b881e0b8a1e0b8b2e0b887e0b8b2e0b899e0b981e0b895e0b988e0b887 e0b884e0b8a7 650d2510c4677

เรื่องเสียว เมื่อชู้รักมางานแต่ง ความทรงจำในวันที่แอบเย็ดกันก็กลับมา

เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นมานานแล้ว และก็เกิดขึ้นมาตลอด เมื่อไม่กี่วันก่อนก็เกิดขึ้น จากเธอ คนที่อยู่ตรงหน้าของผมเวลานี้ เพื่อนสนิทของแฟนสาวอันเป็นที่รักของผม ที่กำลังจะเป็นเมียของผมอย่างถูกกฎหมาย และในฐานะเพื่อนเจ้าสาว ซึ่งนอกจากผมกับเธอแล้ว ไม่มีใครรู้เลยว่า…เราเป็นชู้กัน

หยดน้ำสังข์รดลงบนมือของผม ก่อนคำอวบพรจะตามมา แต่ผมกลับไม่สามารถได้ยินอะไรได้ทั้งนั้น ตอนนี้ในหัวมันย้อนกลับไปยังอดีตที่ผมกับเธอเคยมีร่วมกัน คนที่เข้ามาเติมเต็มชีวิตรักของผมได้อย่างพอดิบพอดี…ชู้รักที่ผมไม่เคยคิดว่าจะเป็นเธอ จะเป็นเป็นชู้กันมาขนาดนี้ เธอชื่อว่าปลายฝน

วันนั้นผมจำได้ดี ผมพาเธอมาที่ห้อง เพราะว่าทะเลาะกับแฟน ในขณะที่ร้านเหล้า ผมดื่มกับเธอจนเมา และได้ยินเธอบอกกับผมตอนที่กอดผมเอาไว้เพื่อปลอบใจเรื่องที่ทะเลาะกับแฟน ว่าเธออยากจะเป็นทุกๆ อย่างให้ผม ไม่อยากให้ผมร้องไห้ และเมื่อผมหว่านเหยื่อด้วยคำพูดที่ว่า “คืนนี้อยู่ด้วยกันได้หรือเปล่า…” เธอก็ตอบรับทันที

ผมมารู้ทีหลัง ว่าเธอเจอผมก่อนแฟนขงผมอีก แต่ว่าผมดันไปจีบเพื่อนสนิทของเธอ โดยที่ยิ่งเวลาพ้นผ่าน ผมก็กลับรู้สึกว่าเธอน่ารักขึ้นทุกๆ วัน ทำให้วันนี้ วันที่ผมทะเลาะกัน และเมาจนลืมความถูกควร ผมก็พาเธอมาที่ห้องของผมอย่างที่เธอเองก็เต็มใจและไร้ท่าทีว่าจะปฏิเสธผมแม้แต่น้อยนิด – เราจูบกันตั้งแต่บานประตู จนเข้ามาถึงที่เตียง ผมนั่งลงช้าๆ แล้วถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด ในขณะที่เธอเองก็คุกเข่าลงไปที่ปลายเตียง ก่อนที่จะเป็นคนดึงกางเกงของผมลงไปด้วยมือของเธอเอง

ลำควยของผมกระดกขึ้นมา เธอชักว่าวให้ผมจนควยแข็ง ก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้ผมทันทีในตอนนั้น

ริมฝีปากบางสวยของเธอตอนที่กำลังอมควยให้ผมนั้นเป็นอะไรที่โคตรน่ามอง ผมหรี่ตามองเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ กดหัวของเธอลงไป เธอดูเหมือนจะชอบ คงจะควยใหญ่ถูกใจ เพราะว่าเธอทั้งอม ทั้งดูดราวกับไอศกรีมแท่งโปรดเลยทีเดียว ยิ่งตอนที่เธอชำเลืองสายตาขึ้นมามองผมแล้วดูดควยของผมไปเรื่อยๆ มันทำให้ผมมีอารมณ์เงี่ยนจนเสียวควยมากๆ ทิ้งตัวลงนอนแอ่นตัวเลยทีเดียว

และไม่นานหลังจากนั้น เธอเองก็ค่อยๆ กดใบหน้าลงไปที่ลำควยจนแทบจะสุดทาง แล้วรูดขึ้นมาจนถึงปลาย ตอนนั้นแหละ ที่ริมฝีปากของเธอปล่อยลำควยใหญ่ยาวให้หลุดพ้นจากปากของเธอ ผมก็ดันตัวลุกขึ้นมาแล้วจับเธอลงไปนอนราบกับเตียงทันที ผมถอดกางเกงของเธอแล้วจับแยกขาของเธอ

หีชมพูตอนนี้เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน แคมหีสวยน่าเลียของเธอทำให้ผมก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธออย่างไม่คิดอะไรมากมาย แต่เสียงครางของเธอกลับดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม เมื่อผมนั้นเร่งจังหวะละเลงลิ้นมากขึ้น พร้อมกับลูบไล้หน้าท้อง ขึ้นไปจนถึงเนินนมใหญ่โตของเธอที่ซ่อนรูปเหลือเกิน

น้ำหนักจากปลายลิ้นกระตุ้นให้เธอเสียวหีจนครางดังลั่นขึ้นมา แต่ผมชอบนะ…

เมื่อเห็นว่าเธอเสียวขนาดนี้ก็เท่ากับว่าผมเลียหีได้เก่งจนเธอส่งเสียงครางออกมา

แต่หลังจากนี้มันจะเป็นของจริง

ผมจับลำควยได้ก็รูดมันอยู่ไม่กี่ครั้ง น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มที่หัวควยไม่หยุดเลยในเวลานี้ ผมใช้ปลายนิ้วชโลมมันที่หัวควยแล้วดันเข้าไปในรูหีของเธอทันที เสียงร้องครางลั่นดังขึ้นมาพร้อมกับสีหน้าที่บิดเบี้ยวเสียวซ่าน ก่อนที่ร่างกายจะเกร็งแน่นแล้วรูหีก็ขมิบตอดควยของผมอย่างรุนแรง

วินทีนั้น ผมไม่สามารถหยุดจากทุกๆ อย่างได้แล้วในตอนนี้ เร่งจังหวะลำควยและสะโพกกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงด้วยความเสียวควยอย่างถึงที่สุด รูหีฟิตแน่นและตอดควบตุบๆ ของเธอนั้นสวนทางกับท่าทีของที่นอนครางเสียวหลับตานิ่งไม่ขยับไปไหนเลย นอกจากแรงกระแกจากผมที่อัดเข้าไปจนเหงื่อกาฬไหลเยิ้มอาบย้อมทั่วร่างกาย

-ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดด…อา เสียว โคตรเสียวเลย อืมมม” เสียงของเขาดังกดต่ำในลำคอ แต่ยิ่งเขาพ่นลมหายใจออกมาดเท่าไหร่ ดูเหมือนว่าเขาเองก็จะยิ่งลืมเลือนตัวตนและสถานะของเราไปจนหมดสิ้น

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…ซี้ดดด”

ความแน่นขนัดทำให้เธอส่งเสียงออกมาดังลั่น ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะกระหน่ำควยเข้าไปตะบันเย็ดหีของเธออย่างรุนแรง ถึงขนาดที่ว่าเธอนั้นมีความสุขจนลืมโลกไปเลยก็ได้ในเวลานี้

ยิ่งกระแทกแรง เธอเองก็ยิ่งจะร้องดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม

เธอรักผมจริงๆ อย่างไม่มีข้อแม้ เพราะว่าตอนที่ผมถามเธอว่าแตกในได้ไหม เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้าทันที จนกระทั่งตอนที่ผมกระทุ้งควยเข้าไปมิดลำในรูหีของเธอ ร่างกายสั่นสะท้าน น้ำควยแตกคารูหีของฉันเข้ามาอย่างเต็มความเหงาของเขา เราจูบกันอีกครั้งก่อนที่จะหลับไป

และแม้ว่าผมจะรู้ว่ามันไม่ถูก แต่ผมก็ไม่ผิด เพราะว่าทั้งหมด เธอทำให้ผมต้องการเป็นแบบนี้ เพราะฉะนั้น แม้ว่าเธอจะต้องมองดูผมในงานแตงกับแฟน แต่ผมก็สัญญาว่าจะมีเวลาให้เธอทุกๆ ครั้งที่เราต่างเงี่ยนและอยากจะมาหากัน วันนี้งานแต่ง แค่ได้เห็นว่าเธอมาก็ใจฟูแล้ว

ตอนนี้ในหัวเลยมีแต่คำว่า “..ไปเอ้าท์ดอร์กันที่ไหนดีนะ

เพราะว่าถ้าแต่งงวานไปแล้ว เมียต้องอยู่บ้าน กวานะว่าอย่าให้เธอเพิ่งรู้เลย ขอเก็บเพื่อนสนิทคนนี้ไว้เสียวสักพักแล้วกันนะเพื่อน

Recommendations

เรื่องเสียว คุณผู้ชายขา ช่วยเย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ แรงอีกค่ะ หนูเงี่ยน เรื่องเสียวเรื่องนี้ สำหรับคนอื่นๆ คงจะมองว่ามันคือการแลกเปลี่ยน คือเรื่องของเงินทอง และอนาคต แต่เปล่าเลย สำหรับชบาแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างเธอกับคุณผู้ชายของบ้านนี้เพราะความหล่อเท่านั้นเลย จึงทำให้เธอนั้นเกิดความเงี่ยนขึ้นมา และทันทีที่เธอนั้นอาสาเข้ามาเช็ดตัวให้เขาที่เมามายเป็นอย่างหนักในค่ำคืนนี้ ก็ถูกเขานั้นรวบหัวรวบหางแล้วกดลงกับพื้นทันที ไม่ทันทีที่เธอนั้นจะปฏิเสธอะไรสักอย่าง เสียงของเธอก็ถูกริมฝีปากของเขานั้นปิดเอาไว้จนหมด คุณผู้ชายบดริมฝีปากนั้นมาจูบเธอทั้งๆ ที่เมามาย มือไม้ไม่อยู่สุข ค่อยๆ สัมผัสลูบลามไปเรื่อยๆ ด้วยความเสียวซ่านและความเงี่ยน ยิ่งมือไม้สัมผัสกับเนินอกใหญ่ของเธอแล้วนั้น เขายิ่งจุบเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้ จากที่เคยมีใจให้กับคุณผู้ชาย กลายเป็นว่าเธอเองนั้นอยากโดนมากกว่าจูบเสียแล้ว…

เรื่องเสียว ถ้าพี่เงี่ยน เย็ดหนูฆ่าเวลา ก่อนเมียจะมาก็ได้นะคะ การแอบแซบกับผัวชาวบ้านนี่มันเป็นอะไรที่ถูกใจจริงๆ เลยค่ะ ฉันไม่รู้ว่าจะพูดหรืออธิบายอะไรดีกับความชอบในเรื่องเสียวที่มันไม่เหมือนใครนี้ ฉันไม่ได้ชวนให้ผัวใครมานอกใจใครนะคะ แค่นอกกายธรรมดาเย็ดกันบ้างเวลานี้ สร้างเสริมประสบการณ์เสียวๆ เท่านั้นเอง พอน้ำแตกก็แยกทาง ถ้าเย็ดดีก็ดีต่อ ถ้าเย็ดเก่งก็ได้ใจ ให้แตกในด้วยเลยง่ายๆ ความชอบของฉันมันก็ไม่ได้มีอะไรมากมายไปกว่านั้นหรอกค่ะ และแน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้ไม่มีทางเลือกนะคะ ผัวชาวบ้านมาหากันเป็นพรวนเลยทีเดียว ทำให้ฉันมีเรื่องเสียวๆ จะมาเล่าเสียวให้ได้อ่านกันเยอะมากโขเลยทีเดียว เรื่องนี้เป็นครั้งแรกที่ฉันเขียนมาเล่า เอาเป็นว่าของสมมติชื่อพี่เขาว่าพี่เอก็แล้วกันนะคะ พี่เอเขามีเมียอยู่แล้ว แต่เมียของเขาก็ทำงานบ้านได้ดี ทำงานได้ดีเหมือนกัน มันเลยทำให้เธอรู้สึกว่าเรื่องบนเตียงไม่ได้จำเป็นจนผัวของเธอต้องมาระบายความเงี่ยนกับกลุ่มไลน์ ที่มีพวกชักว่าว ติ้วหีตัวเองโชว์อะไรประมาณนั้น จนกระทั่งมาได้เจอฉัน เพราะว่าเราอยู่อำเภอเดียวกัน…

เรื่องเสียว ที่จำไม่ลืม ประสบการณ์โดนข่มขืนคาห้องพัก ชีวิตของฉันสงบสุขมาโดยตลอด ทำงาน เก็บเงิน กลับบ้านนอน แค่นั้น ไม่มีอะไร แต่เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้คือประสบการณ์เสียวที่เสี่ยงตายมากที่สุดในชีวิตของฉันก็ว่าได้ค่ะ ในช่วงวันหยุดยาว ที่เพื่อนบ้านเช่าติดกันอีกสี่ห้องกลับไปหมด เหลือแค่ฉันคนเดียวที่ไม่สะดวกต้องกลับบ้าน เพราะว่าติดงานใหญ่ เลยกลับบ้านมาพักผ่อนตามปกติ แล้วเผลอหลับไป รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่มีมือปริศนามาปิดปากเอาไว้ แสงสลัวจากหน้าต่างส่องมาให้เห็นว่านั่นคือโจร ฉันไม่ทันจะได้กรีดร้อง เพราะว่ามือนั้นปิดปากของฉันเอาไว้แน่น เขาสวมหมวกไอ้โม่งเอาไว้ มองเห็นแค่ตา จมูก กับปากเท่านั้น ฉันตกใจกลัวจนแทบจะไม่มีสมาธิทำอะไร พยายามเปลี่ยนจากการกรีดร้องให้เป็นการร้องขอแทน ว่าอย่าเอาชีวิตหนูเลย อยากจะได้อะไรก็เอาไป แล้วจู่ๆ ตอนนั้นเขาก็พูดขึ้นมาว่าอยู่คนเดียวด้วย…

เรื่องเสียว ตกงาน หัวหน้าเย็ดเมีย แฟนผมทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวของหน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง ที่นี้เกิดมีปัญหาต้องเลิกจ้าง ผมเองก็ตกงานตังแต่ต้นปี 63 แล้วก็เลยขายของอยู่แถวหน้าหมู่บ้าน แฟนผมก็มาปรึกษาว่าเราจะทำอย่างไรกันดีกลัวว่าจะไม่มีเงินส่งบ้าน ผมอยู่กับแฟนมา 7 ปีตั้งแต่เธออายุ 18 จนตอนนี้อายุ25แล้วเราทำกันทุกท่าที่รู้ และเกือบจะทุกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นในรถ ห้องน้ำ บนดาษฟ้าตึก ในทะเล ในแม่น้ำ ที่น้ำตก รวมถึงในรถไฟตู้นอนด้วย ทำให้เกิดความเบื่อและไม่คอยจะมีอารมณ์กับเธอ ระยะหลังๆ เราจะเอากันแค่ เดือนละ 1 หรือ 2 ครั้งเท่านั้นเอง…

เรื่องเสียว เมื่อเด็กเรียนสุดเนิร์ดบ้าเซ็กซ์จนแฟนทิ้ง เธอจึงต้องหาควยใหม่จากเพื่อนเนิร์ดด้วยกัน ผมกับปริมเป็นเด็กเนิร์ดที่ชอบเรียน เรียกได้ว่าแข่งกันได้ที่หนึ่งที่สองสลับกันทุกเทอมเลยก็ว่าได้ แต่เพราะเราต่างเรียนเก่งเกินไปเลยทำให้ไม่สนิทกับคนอื่นสุดท้ายจึงมาสนิทกันเอง ไปติว ไปเรียนพิเศษด้วยกันทุกวัน กระทั่งช่วงเทอมหนึ่งตอน ม.5 ปริมมีคนมาจีบ แฟนเธอเป็นนักกีฬาบาสของโรงเรียน ปริมดูมีความสุขมากตัวติดกับแฟนตลอดจนผลการเรียนตก ผมรู้สึกทั้งเป็นห่วง ทั้งเหงา แต่ก็ไม่คิดจะก้าวก่าย จนตอนกลางเทอมสอง อยู่ๆ ปริมก็ไม่มาเรียน แบบหายไปเลยเป็นสัปดาห์ ครูบอกว่าเธอป่วย ผมนึกห่วงจึงไปเยี่ยมที่บ้านเธอ ทันทีที่เห็นหน้า แม่ของปริมก็ดีใจใหญ่ กุลีกุจอต้อนรับบอกกำลังกลุ้มใจที่ลูกสาวไม่ยอมไปเรียน ขอให้ผมช่วยไปคุยหน่อยว่ามีปัญหาอะไร ผมถึงได้รู้ว่าความจริงปริมไม่ได้ป่วย และลึกๆ ผมก็พอจะเดาสาเหตุได้แล้ว เพราะที่โรงเรียนมีข่าวลืออยู่ว่าปริมกับแฟนของเธอเลิกกันแล้ว…

เรื่องเสียว ช่วยพ่อ “ลูกยังเด็กอยู่นะ” ชื่อ”มาย”ค่ะ ตลอดเวลาที่ผ่านมา พ่อได้สอนเรื่อง เซ็กส์ ให้กับ มาย มาโดยตลอด จนดูเหมือนมันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตมายเลย มายเริ่มช่วยเหลือตัวเองตั้งแต่อายุ 10 ขวบ แต่ตอนนั้นมายยังไม่ได้เอาอะไรสอดใส่ไปในรูเสียวมายเลย เพราะรูเสียวของมายยังเล็กอยู่ในช่วงนั้น แต่ตอนนี้มาย 15 แล้วมายมักชอบไปนั่งบนตักพ่อแล้วหยอกล้อเล่นกับพ่อ ซึ่งมายจะนั่งทับตรงควยพ่อพอดี มายขยับก้นถูไถไปกับควยพ่อ จนมายรู้สึกว่ามันเริ่มขยายตัวใหญ่ขึ้น แข็งขึ้น เป็นลำแม่มองมายเวลามายขึ้นไปนั่งบนตักพ่อและบอกว่า “มาย..หนูไม่ควรไปนั่งทับตรงนั้นนะลูก”มายคิดว่าที่แม่พูดเพราะหึงมายแน่เลย พ่อชอบเล่นผมที่ยาวของมาย และในเวลาเดียวกัน มายก็บดก้นถูกับลำเอ็นไปด้วย มายรู้ว่าพ่อชอบให้มายทำแบบนี้จนพ่อน้ำแตกหลังจากที่พ่อน้ำแตกแล้วถ้าเราอยู่กันตามลำพังพ่อจะเอามือลูบบี้ที่เนินหีของมาย ผ่านกางเกงในที่มายนุ่งอยู่จนกระทั่งมายรู้สึกเสียวมาก…

เรื่องเสียว โดนควยดุ้นใหญ่เพื่อนสนิทของผัว ดิฉันแต่งงานกับสามีมาได้ 6-7 ปีแล้ว สามีเคยเป็นทหารบก ลาออกมาตั้งบริษัทและทำงานกับบริษัทด้วย เป็นหัวหน้า รปภ.เรามีบุตรด้วยกันหนึ่งคน เป็นชายอายุ 6 ขวบแล้ว และซื้ออาคารชุดของการเคหะคลองจั่นไว้เป็นที่พักอาศัย 1 ห้อง อยูอาคารชุดนี้สะดวกดีมาก ไกล้รถเมล์โรงเรียนลูกและที่ทำงาน ตัวดิฉันเองก็ไปช่วยสามีทำงานที่บริษัท รปภ.ในตำแหน่งพนักงานการเงินและจัดเวรให้ลูกน้อง รปภ.ด้วย แต่ห้องพักค่อนข้างคับแคบเรากั้นห้องหนึ่งห้องให้ลูกนอนและเรานอนกันที่พื้นห้องข้างนอกถัดจากประตูซึ่งปกติเป็นห้องรับแขก อาหาร และนั่งเล่นไปในตัว ซึ่งก็มีความสุขดีสำหรับครอบครัวเล็กๆ สามีมีเพื่อนสนิทกันมาก รักกันเหมือนพี่น้องดิฉันเรียกเขาว่าพี่นพ พี่นพเรียนทหารมารุ่นเดียวกับพี่ชิตสามีของดิฉัน กินนอนมาด้วยกัน และลาออกมาร่วมทุนทำบริษัท รปภ….

เรื่องเสียว อารมส์มันพุ่งพล่าน สาวออฟฟิศแถวสีลม เราชื่อแพนนะคะ เป็นสาวออฟฟิศแถวสีลม อายุ 27 เป็นสาวไทยคะ ไม่หมวย แต่ก็ผิวขาวได้อยู่ แพนเป็นพวกสาวชอบโชว์นมกับหีวับๆแวมๆอยู่แล้ว เลยไม่ต้องห่วงที่ชุดทำงานแพนจะเลือกใส่แต่ที่เข้ารูป เพื่ออวดสัดส่วนแพนคะ ยิ่งมีใครแอบมามองหน้าอก กับหีด้วยแล้ว แพนยิ่งมีอารมส์ แต่ก็สะใจที่ได้โชว์ซะบ้าง เก็บไว้ดูคนเดียวก็กระไรอยู่ หุ่นแพนก็ประมาณ 30/28/32 เรื่องประสบการ์ณโดนเย็ดของแพนไม่ต้องห่วงคะ พอมีบ้างอยู่แล้ว อายุก็ปาไป 27 เคยมีอะไรกับแฟนคนที่สองก็เมื่อตอน 21-22 ไม่โดนใครแอ้มเลยก็เดี๊ยวหาว่าแพนโม้ เข้าเรื่องแล้วกันนะคะ เมื่ออาทิตย์ที่แล้วฝ่ายจัดซื้อเพื่อนแพนเขาไม่มาทำงานคะ เจ้านายก็อยากจะได้อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่จะสั่งเข้ามาซ่อมแซมในอาคาร…

เรื่องเสียว โดนบุรุษพยาบาล รุมเสียว เรามีแฟนมาหลายคน ไม่เคยโดนเอา รอดมาได้ แฟนคนสุดท้าย วางแผนมอบยาเราแล้วเอาเรา รู้ตัวตอนเขาเอาเสร็จแล้ว เจ็บหอยเจ็บหน้าอกคงโดนเขาดูดและบีบไปฉี่ตอนล้างมีน้ำขาวๆ ออกมา คงเป็นน้ำของเขา หอยเราบวมเลย วันต่อมาก็ยังเจ็บ เลยไปตรวจที่คลีนิคเล็กๆ แห่งหนึ่ง เขียนหน้าร้านว่าตรวจกามโรค ตรวจภายใน เราไม่เคยตรวจแบบนี้เลยเป็นครั้งแรกต้องขึ้นเตียงขาหยั่ง นอนแยกขาอ่าซ่าโดนบุรุษพยาบาลแหกหอยแหกเอาไม้หัวสำลีเข้าไปเขี่ยๆ ข้างใน แล้วล้างภายในให้เรานอนหลับตาหน้าแดงแล้วแดงอีกมันยังลูบๆ แตดเราเล่น เรารู้ว่าเยิ้มเลยพบหมอฟังผล หมอบอกไม่เป็นอะไร อักเสพนิดหน่อย ให้เอายามากิน พอเราออกมาไอ้บุรุษพยาบาล วิ่งตามออกมา บอกเราว่า…