นัดชู้มาเย็ดกันใกล้ๆ เพราะเป็นผัวของพี่สาวข้างบ้าน

e0b899e0b8b1e0b894e0b88ae0b8b9e0b989e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b983e0b881e0b8a5e0b989e0b986 e0b980e0b89e 650d250c0f422

เรื่องเสียว นัดชู้มาเย็ดกันใกล้ๆ เพราะเป็นผัวของพี่สาวข้างบ้าน

เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นได้หมดจริงๆ ฉันเองก็เพิ่งรู้วันนี้ และก็เพิ่งเข้าใจคำว่า “รักเขา ยอมเขา” ก็วันนี้เหมือนกัน เพราะว่าฉันแอบรักผัวคนข้างบ้านมานานแล้ว โอเค มันอาจจะไม่ดีเท่าไหร่ แต่ว่าถ้าเขาไม่เล่นด้วย ฉันก็คงจะไม่ได้อยากเล่นตามนักหรอก ยิ่งช่วงนี้เมียเขาท้อง และต้องไปอยู่บ้านแม่ของเธอบ่อย เลยทำให้เขานั้นที่ยังต้องทำงานอยู่ที่นี่เข้ามาคุยกับฉันบ่อยๆ จนทำให้ฉันแซวไปว่า สนิทกันขนาดนี้ เอาไปทำเมียได้นะคะ ระหว่างที่เมียหลวงเย็ดไม่ได้

เขาเลยถามฉันกลับมาว่า อยากเป็นเมียน้อยพี่ขนาดนั้นเลยเหรอ

ฉันเองก็ยิ้ม แล้วพูดทีเล่นทีจริงว่า คบไว้แก้เหงาก็ได้ค่ะ แก้เงี่ยนก็ได้…เขาหุบยิ้มแล้วทำท่าครุ่นคิด ก่อนที่จะหันมายิ้มกว้าง

“พี่เงี่ยนมาหลายวันแล้ว วันนี้มากินอะไรอร่อยๆ ที่บ้านพี่ไหมล่ะ ?”

เมื่อผัวชาวบ้านเปิดเมาขนาดนี้ มีหรือคะที่ฉันจะเล่นตัว ผู้หญิงสมัยนี้ถ้าอยากจะโดนเย็ดก็ต้องรักนวลเสนอตัวเท่านั้นแหละค่ะ ฉันไปหาเขาที่บ้านทันทีตอนเย็นวันนั้น เรากินข้าวด้วยกันตามปกติ พูดคุยกันไปเหมือนว่ามันจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นแล้ว เพราะว่ามันไม่เหมือนว่าจะมีสัญญาณอะไร จนกระทั่งเขาพูดว่าขอตัวไปอาบน้ำก่อน แล้วก็ลุกขึ้น ถอดเสื้อผ้าต่อหน้าต่อตาของฉันเลย

นาทีนั้น ฉันนั่งนิ่ง พูดอะไรไม่ถูก สายตาจับจ้องไปที่ลำควยของเขาที่ห้อยโตงเตงอยู่ระหว่างขา นั่นยังไม่แข็งใช่ไหม…พระเจ้า ควยใหญ่จนแค่มองก็รู้สึกจุกแล้วนะ เขาเห็นว่าฉันจ้องควยของเขาขนาดนั้นเลยเดินเข้ามาใกล้ๆ แล้วพูดว่า อยากลองจับไหม ?

ฉันไม่มีเวลาคิด เรียกว่าไม่ต้องคิดก็ได้ เอื้อมมือไปจับควยของเขาทันที ก่อนที่จะเริ่มบีบคลำเบาๆ จนเขาเริ่มควยแข็งขึ้นมา เดี๋ยวนี้วิธีอ่อยสาวของผู้ชายมันรุกฆาตจริงๆ เลยเชียว แล้วมาถึงขั้นนี้ ฉันจะโง่จับเฉยๆ เหรอ พอเขาควยแข็ง ฉันก็ถอกควยของเขาลงมาจนสุด แล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงอมควยให้เขาทันที เขาไม่ได้ปฏิเสธ ส่งเสียงครางออกมาแล้วกดหัวของฉันลงไปให้อมควยของเขาลึกๆ กว่าเดิมอีกด้วย

เมื่อเห็นว่าเป็นแบบนั้น ฉันก็จัดการดูดควยของเขาเต็มที่เลย เพราะว่าเมียท้องแบบนี้คงจะเงี่ยนน่าดูเหมือนกัน ฉันถูกเขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาในปากลึกขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยๆ จนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเริ่มลึกล้ำและรุนแรงมากขึ้น เขาเริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายสั่นสะท้าน ความเสียวซ่นไม่สามารถที่จะหยุดลงได้แค่นี้

จากที่เขาจะอาบน้ำ เขาเปลี่ยนใจกะทันหัน จับฉันลุกขึ้นมาแล้วลากฉันไปที่นอนทันที ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าทุกๆ ชิ้นออกจนหมด เผยให้เห็นร่างกายเปลือยเปล่าของฉัน ที่ตอนนี้น้ำเดินแล้วด้วยความหิวกระหาย ควยใหญ่คับปากขนาดนี้ ตอนโดนเย็ดมันคงจะบันเทิงใจน่าดู

เขาจับขาของฉันแยกออก ยิ้มกว้าง แล้วพูดว่า “หีชมพูขนาดนี้ โสดได้ไงกันนะ ดูสิ หีสวยจะตาย” แล้วก็ก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันทีโดยที่ไม่ได้ปล่อยจังหวะให้ฉันได้พูดอะไรออกไปเลยสักคำเดียว ทุกๆ ความเสียวซ่านอัดแน่นเข้ามาอย่างเต็มที่ จังหวะหนักๆ ของลิ้นเขาที่อัดเข้ามาในรูหีของฉันทำเอาเอวลอยขึ้นเหนือพื้นเลยทีเดียว

ลิ้นยังขนาดนี้ เสียวหีขนาดนี้

ควยจะขนาดไหนนะ ?

ไวเท่าความคิด ไม่ทันที่ฉันจะหายเคลิ้มจากลิ้นของเขา ควยใหญ่หัวบานทะโร่ราวดอกเห็ดก็อัดกระหน่ำเข้ามาในรูหีของฉันอย่างทันทีพร้อมกับเอวพลิ้วๆ ที่เริ่มขยับโยกไหวกระแทกควยเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างนุ่มนวล แต่เพียงแค่ไม่กี่วินาทีหลังจากที่ร่างกายของฉันเริ่มผ่อนคลาย แรงกระแทกที่ดูอ่อนโยนก็หายไป เหลือเพียงความหื่นกระหายและบ้าคลั่ง

ร่างกายของฉันถูกเขากระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วงและดุดัน จนกระทั่งเสียงครางยังไม่มีจังหวะที่จะได้ส่งเสียงออกมาเลยด้วยซ้ำ ร่างกายของเขาโถมทับเข้ามาพร้อมกับเอวที่พลิ้วไหวและกระแทกเข้ามาอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง ทุกๆ อย่างมันหนักหน่วงอยู่ในความรู้สึก แต่ฉันเสียว เสียวหีเหมือนได้ครอบครองเขาให้เป็นของฉันเพียงคนเดียว ยกขากอดเอวของเขาเอาไว้แล้วขมิบรูหีตอดควยของเขาหนักกว่าเดิม จนเสียงครางของเขากดต่ำมากขึ้น แรงกระแทกส่งเข้ามาอย่างหนักหน่วงกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด

เหงื่อแตกเต็มหน้าและร่างกาย แรงกระแทกที่สัมผัสได้รุนแรงยิ่งกว่าเดิมราวกับว่าร่างกายของฉันจะแตกสลายไปเป็นเสี่ยงๆ มีเพียงคำสบถไม่กี่คำที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับแรงกระแทกอันมหาศาล

“จะแตก จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว…ซี๊ดดด…..โอ๊ยยย”

ทุกๆ อย่างนิ่งสงัดไปในตอนที่เขากระแทกดุ้นสวรรค์นั้นเข้ามามิดลำ ร่างกายแอ่นสูงขึ้น สองแขนเหยียดตึงยันพื้นข้างตัวฉัน กัดฟันแน่น ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างมากมายจนมันทะลักสวนลำควยของเขาออกมา พร้อมกับคำพูดเขินๆ จากเขาที่ว่า เขาไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันแล้ว น้ำควยจะเยอะหน่อยคงไม่ว่ากันนะ ?

แน่นอนว่าฉันไม่ว่า

แต่ถ้าจะเยอะขนาดนี้ ครั้งหน้าต้องแตกในปากแล้วนะ…อยากจะลองชิมน้ำควยพ่อลูกอ่อน ว่ามันจะหวานฉ่ำถึงใจแค่ไหนกันเชียว

Recommendations

เรื่องเสียว เป็นชู้กับลูกเลี้ยง ถ้าเงี่ยนก็มาเย็ดแม่ได้เลยนะ อย่างน้อย แม้ว่าความรักของพิมพ์ กับเดชผู้เป็นสามีใหม่ของเธอจะเริ่มระหองระแหงลงไปบ้างก็ตาม แต่เธอก็ยังทนอยู่ในบ้านหลังนี้ ด้วยความรู้สึกที่ไม่สามารถลบเลือนได้ มันคือความรัก ความผูกพัน รวมทั้งความลับของเธออีกด้วย เรื่องราวที่สามีของเธอไม่มีวันเข้าใจ และไม่ควรจะรับรู้เลยด้วยซ้ำ เรื่องเสียวระหว่างเธอ กับ ดิน ลูกเลี้ยงของเธอเอง ดิน…ผู้เข้ามาในช่วงเวลาที่เธอเหมือนจะโดนทิ้ง พร้อมบอกกับเธอว่า พ่อของเขามักเป็นแบบนี้เสมอ ไม่ว่ากับผู้หญิงกี่คนพอเบื่อแล้วเขาก็ไป จากนี้เขาขอดูแลเธอเอง ดูแลหัวใจเธอ และให้ทุกๆ อย่างกับเธอเหมือนที่พ่อของเขานั้นได้ทำ ความอ่อนไหว และอารมณ์ที่แสนเบาบางในตอนนั้น ทำให้พิมพ์ยอมรับอ้อมกอดของดิน แม้ว่ามันจะดูไม่เหมาะสมเท่าไหร่ แต่อายุของเธอก็มากกกว่าเขาไม่ถึงสิบปี…

เรื่องเสียว เมื่อภรรยาผมเป็น สาวขายตรง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่นานเมื่อมีอาการผิดสังเกตุเมื่อภรรยาสุดที่รักมีอาการร้อนเซ็กส์ผิดปกติโดยรูปร่างของแฟนผมนั้นสูงประมาร 153 ซม. นมเธอประมาณ 32 นิ้ว แต่หีเธอโหนกมากขนขึ้นพองามและตัดแต่งอย่างดีผมจึงได้เริ่มติดตามดูเธอเป็นระยะ แล้วก็ได้พบเมื่อภรรยาผมซึ่งมีอาชีพขายตรงเกี่ยวกับความสวยความงามได้มาบ้านนี้บ่อย ๆณ. วันหนึ่งผมจึงได้เห็นความจริงผมตามเธอมาแล้วก็ได้พบเมื่อเธอเข้าไปในบ้านหลังนี้ผมก็เริ่มแอบดูเธอพอมองเข้าไปก็พบผู้หญิงวัยกลางคน 1 คน และผู้ชายอายุประมาณ 45 ปีขึ้นอีก 3 คนท่าทางของผู้ชายดูดี 1 คน อีก 2 คนน่าจะเป็นผู้ใช้แรงงานผิวดำ เตี้ยล่ำแบบที่เรียกว่ามะขามข้อเดียว เดินเข้ามาท่าทางสนิทสนมโอบกอดแฟนผมไว้แล้วก็ลูบไปที่ก้นภรรยาผมแล้วก็บีบ แต่ภรรยาผมกับมองแล้วยิ้มๆ แล้วเธอก็เดินไปหาผู้ชายผิวดำคนหนี่งซึ่งเอาน้ำไว้ให้เธอกินเมื่อกินเสร็จไอ้ดำคนนั้นก็เข้ามากอดและเริ่มไซ้ที่ซอกคอส่วนมือก็เริ่มจับก้นบีบแล้วก็ล้วงเข้าไปในกางเกงเอวยืดของแฟนผมแล้วก็คลึงบริเวณหีเธออย่างแรงดูเหมือนแฟนจะชอบยืนให้เขาทำพร้อมกับโอบกอดไอ้ดำสักพักมันก็เริ่มถอดกางเกงเมียผมออกแล้วก็ตามด้วยกางเกงใน ในขณะนี้แฟนผมยืนโชว์หีเต็มที่ไอ้ดำเริ่มเลียไปรอบๆหีแฟนผมทำเอาเธอหลับตาร้องซี๊ดส่วนมือก็บีบนมอยู่ข้างบน…

เรื่องเสียว สวิงผลัดกันเย็ด ครั้งแรกมันส์สุดยอด ฉันกับสามี อยู่กินกันมา ร่วมสิบปีแล้วล่ะ เรื่องเซ็กส์ ก็ถือว่า สมดุลย์นะ ออกจะมากด้วยซ้ำ แต่ไม่รู้เป็นไรนะ ช่วงหลังๆ ช่วงระหว่างที่เรา เริ่มนอนเย็ดกัน จนกระทั่งน้ำแตกทั้งสองฝ่าย (ส่วนใหญ่ ฉันจะเสร็จก่อน แล้วก็เสร็จติดต่อกันหลายๆครั้ง แทบจะไม่เคยน้ำแตกพร้อมกันเลย กับสามี (ไม่รู้เป็นไรนะ) แล้วสามีก็ชอบ เอาหนังสือเกี่ยวกับสวิง และดีวีดี เกี่ยวกับสวิง มาเปิดดูประจำ บางทีก็แอบถ่ายภาพเปลือยของฉัน ไปลงในเวป ซึ่งตอนแรกๆจะไม่ทราบ ต่อมาเค้าเปิดให้ดู…

เรื่องเสียว สองนักเรียน..คุณครูคนใหม่ สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมนี้ มันออกจะเลวๆไปซะหน่อย แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์มากที่นึกถึงมัน ผมเป็นครูอยู่ในโรงเรียนที่รวมเด็กเหลือขอไม่ตั้งใจเรียนแห่งหนึ่ง ชีวิตก็ดำเนินไปสุดแสนน่าเบื่อ วันๆเจอแต่นักเรียนงี่เง่า กับครูหน้าเก่าๆ จะมีก็ครูก้อยที่สอนเลขดูน่ารักหน่อย ที่สำคัญเธอเป็นคู่ขาของผมด้วยครับ แต่เรื่องจริงๆคือว่า มีอยู่วันหนึ่งมีครูสอนดนตรีเข้าใหม่ชื่อบี เธอเพิ่งอายุ 23 เองครับ จบนิเทศน์และไปต่อสายดนตรีโดยตรงที่อเมริกา ครั้งแรกที่ผมเจอเธอผมแทบไม่เชื่อสายตา ว่าคุณหนูผู้ดีมีตระกูล สุดแสนจะน่ารักและเรียบร้อยคนนี้ จะมาเป็นครูสอนดนตรีโรงเรียนห่วยๆแบบนี้ เจอครั้งแรกผมก็แอบปิ๊งเข้าแล้ว หลังจากนั้นผมก็แอบมองเธอมาตลอด หลังจากที่สอนไปได้ 2 อาทิตย์ เธอก็มีปัญหาเข้ามาถามผม เรื่องเด็กในห้องที่ผมเป็นครูประจำชั้น คือเด็กของผมมันเกเรไม่ยอมเรียนครับ เธอบ่นกลุ้มใจมากเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่เธอมาสอน…

เรื่องเสียว ครั้งแล้วครั้งเล่าจากผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่สามีตัวเอง ดิฉันเก็บความในใจไว้ทั้งที่อัดอั้นในใจมานานหลายปี อยากจะหาที่ระบายแต่ก็ไม่รู้ว่าจะไปพูดคุยให้ใครฟัง วันนึงฉันมาเปิดเจอเวปนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ จึงอยากจะระบายเรื่องที่มันเกิดกับชีวิตฉันโดยที่เก็บมันอยู่ในใจมาหลายปี ตอนแรกอยากจะบอกให้สามีฟัง แต่ก็หวั่นใจกลัวว่าสามีรับรู้แล้วจะไม่รักตัวดิฉันเองเหมือนเก่า จึงเก็บใว้ในใจของฉันตลอดมา เมื่อก่อนนั้นดิฉันทำงานอยู่ในบริษัทแห่งนึงในกรุงเทพฯ สามีก็ไปรับไปส่งอยู่เป็นประจำแต่พอช่วงเศฐกิจไม่ค่อยดี บริษัทก็เลิกจ้างงานแล้วก็จ่ายเงินมาให้ก้อนนึงฉันจึงต้องหางานทำใหม่ เป็นเดือนก็ยังหางานทำไม่ได้ เพื่อนข้างบ้านจึงแนะนำให้ไปรองขายยาคูลท์ดู ฉันก็เลยเห็นดีด้วยเพราะอยู่ระหว่างรองานที่สมัครไว้ ก็เลยลองทำดู ฉันเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาดีจึงมีส่วนที่ทำให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นในเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือนสินค้าขายได้ทะลุเป้าทุกวันและ ถึงจะเหนื่อย แต่ก็คุ้มกับเงินที่ได้มาเพิ่มมากขึ้นลูกค้าของดิฉันก็มีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย บางคนจ่ายเป็นเงินสดแต่บางคนก็จ่ายอาทิตย์ละครั้งดิฉันก็ไปตามเก็บเอา แล้วเรื่องมันก็ เกิดขึ้นโดยที่ดิฉันไม่เคยมีความคิดอยู่ในหัวสมองเลยว่า จะต้องมาเจอเหตุการณ์เช่นนี้กับดิฉันเพราะในใจของฉันนั้น รักและซื่อสัตต่อสามีมากไม่เคยคิดว่าจะไปร่วมหลับนอนกับคนอื่นที่ไม่ใช่สามีตัวเองมาก่อนเลย อย่างเช่นบ้านคุณนิสา ก็เช่นกันที่สั่งยาคูลท์ของดิฉันและให้ไปเก็บเงินทุกอาทิตย์ ดิฉันเริ่มสังเกตุเห็นความผิดปกติที่บ้านคุณนิสา เพราะเป็นเวลาร่วมสามอาทิตย์แล้วที่ไม่เห็นคุณนิสาอยู่บ้านและในบ้านก็ปิดเงียบ แต่ยาคูลท์ที่ฉันมาแขวนเอาใว้หน้าบ้านมีคนมาเก็บเข้าไปไว้ แต่พอดิฉันจะหันหลังกลับ…

เรื่องเสียว ฉันโดนรุมลงแขก..ตอนผัวไม่อยู่ เมื่อเดือนก่อน ผัวของแค็ทต้องเดินทางไปต่างจังหวัดหลายวัน แค็ทเลยต้องอยู่บ้านคนเดียว นอกจากเหงาแล้วเพราะแถวบ้านกลางคืนเงียบแล้วก็เปลี่ยวพอควร ยังแถมเงี่ยนอีกด้วยเพราะแค็ทไม่ได้เย็ดมา 5-6 วันแล้วตอนนั้น ก็คนมันเคยเอากันทุกวันนี่ค่ะจะห้ามความอยากไม่ได้หรอก คืนนึงแค็ทตื่นมากลางดึกแล้วเกิดนอนไม่หลับ เลยหยิบวีซีดีหนังโป๊มาเปิดดูดีกว่า ดูไปดูมาน้ำชักไหลออกมาเยิ้มๆ ก็เลยเอามือลูบหีตามในหนังไปด้วย กำลังเคิ้ลมๆได้อารมณ์ที่เดียวก็ต้องมาตกใจสุดขีดเพราะมีเสียงหน้าต่างห้องนอนที่หัวเตียงเปิดดังผลั่วเข้ามา พอแค็ทหันไปดูก็เห็นเงาคนโดดเข้ามาในห้องแล้ว ด้วยความตกใจก็ส่งเสียงร้องให้คนช่วยแล้วผลุดลุกขึ้นออกวิ่งไปที่ประตูทันที แต่ยังไม่ทันจะเปิดประตูก็ถูกกระชากตัวกลับไปเสียก่อน พร้อมกับเสียงตะโกนว่า “มึงจะหนีไปไหน กลับมานี่เดี๋ยวนี้” ตอนถูกเหวี่ยงกลับมา จำได้ว่าเหมือนถูกมันตบหน้าไปฉาดใหญ่เพราะตัวเองถลาล้มไปทรุดอยู่ที่หน้าตู้เสื้อผ้า พอเงยหน้าขึ้นมาก็เห็นหน้าต่างที่เปิดอยู่ เลยโจนไปที่หน้าต่าง กะว่าจะปีนหนีออกไปทางระเบียงข้างนอกบ้าน พอแค็ทเริ่มก้าวเหยียบขอบหน้าต่างเตรียมจะโหนตัวออกไป ก็เห็นข้างนอกมีเงาผู้ชายอีกคนปราดเข้ามา แล้วยกตีนถีบแค็ทกลิ้งตกเข้ามาในบ้านอีก “คิดจะหนีเหรออีเหี้ย…

เรื่องเสียว ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม เมื่อตอนที่พ่อตาย แม่ก็เอาผมกับพี่สาวมาฝากไว้ที่บ้านลุง ซึ่งเป็นลุงแท้ๆ ของผม คือเป็นน้องพ่อ ผมมาอยู่บ้านลุงตอนอายุ 6 ขวบ พี่สาวผม 8 ขวบ ลุงใจดีลุงอยู่กับป้าสองคน บ้านแกค่อนข้างรวย ตอนแรกลุงชวนแม่ผมอยู่ด้วย แต่แม่บอกว่าจะไปทำงานที่เมืองนอกสักสามสี่ปีเก็บเงิน แล้วจะกลับมารับ ผมกับพี่สาวก็ต้องอยู่กับลุง โดยที่ลุงออกปากกับแม่ว่าจะส่งเสียให้ทุกๆ อย่าง ส่วนป้าแกก็ใจดีไม่เคยดุด่าว่ากล่าวอะไร แต่คงเป็นเพราะผมกับพี่สาวไม่ค่อยดื้อนั่นเอง ยิ่งพี่สาวผมเป็นเด็กเงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่พี่สาวผมสนิทกับลุงมาก เพราะลุงชอบพาเราไปเที่ยวซื้อขนมซื้อของประจำ ส่วนผมสนิทกับป้าเพราะแกชอบทำของอร่อยๆ ให้กินเสมอ…

เรื่องเสียว ล่อกับพี่เลี้ยง แอบเล่นเสียวน้าสาว ผมอายุ 18 ครับมาเรียนหนังสือในกรุงเทพโดยอาศัยอยู่กับน้าสาวอายุ 30 กว่าๆ โดยน้าสาวของผมแต่งงานแล้วกับอาจารย์มหาวิทยาลัยมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง เธอมีลูกสาว 1 คนอายุ2 ขวบ จึงทำให้ที่บ้านน้าต้องมีพี่เลี้ยงเธอชื่อพี่แอ๊ด พี่แอ๊ดเป็นคนอีสานผิวขาวและก็สวยพอสมควรครับอายุประมาณ 27- 28 ได้ ผมแอบดูพี่แอ๊ดอาบน้ำบ่อยๆ และเห็นพี่แอ๊ดช่วยตัวเองเสมอครับ เรียกว่าเข้าห้องน้ำเมื่อไหรต้องจัดการเมื่อนั้น เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ น้าของผมไปเที่ยวเมืองนอกประมาณ 1 อาทิตย์ ส่วนน้าผู้ชายก็ต้องไปสอนหนังสือในต่างจังหวัดประมาณ 2 – 3 วัน ผมเลยต้องอยู่กับพี่แอ๊ด…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวฝึกงาน ปวช. ปี 3 สวัสดีครับ ผมมีประสบการณ์ของผมจะเล่าให้ฟัง เป็นเรื่องจริงของผมที่เกิดประมาณ 2 ปีที่แล้วครับเรื่องนี้มันเกิดขึ้นอย่างที่ไม่คิดว่ามันจะเป็นไปได้ เรื่องเกิดขึ้นเมื่อปี 2559 ซึ่งเป็นปีที่นับว่าโชคดีมากสำหรับผม ซึ่งไม่คิดว่าเด็กต่างจังหวัดอย่างผม จะมีโอกาสที่จะได้ลิ้มรสสาวกรุงเทพฯ พอผมจบจากระดับอนุปริญญา ตอนนั้นผมยังไม่ คิดที่จะไปเรียนต่อที่ไหน จึงตัดสินใจว่าจะลองหางานทำเอาประสบการณ์สักปีสองปี ในที่สุดผมก็หางานได้ เป็นงานเกี่ยว กับดูแลระบบโทรศัพท์ของบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งแถวคลองเตย ในการทำงานที่นั้นจะมีรถประจำทาง ที่ทางบริษัทให้บริการ รับ-ส่ง หน้าที่ที่ผมทำจะเกี่ยวข้องกับโทรศัพท์ทั้งหมด แล้ววันหนึ่งงานก็ได้พาผมไปพบกับสิ่งที่ไม่คาดฝัน ตอนบ่ายวันนั้น ได้มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าโทรศัพท์มีปัญหา ผมเลยต้องรีบไปแก้ไข เพราะว่าที่บริษัทได้มีการใช้นโยบาย…