เพื่อนชวนไปเย็ดสาว ตอนแรกจะไม่ไป แต่พอบอกหีชมพูนมใหญ่ งานนี้ไม่พลาด

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b88ae0b8a7e0b899e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b895e0b8ade0b899e0b981 650d24f90d88b

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปเย็ดสาว ตอนแรกจะไม่ไป แต่พอบอกหีชมพูนมใหญ่ งานนี้ไม่พลาด

เรื่องเสียวเป็นเหมือนยาหลังอาหารของไอ้เด็ด เพื่อนสนิทของผมเลยก็ได้ มันเป็นคนขี้เงี่ยนแบบเปิดเผย ไม่ปิดบังอะไรผมเลย ไม่รู้ว่ามันไว้ใจผมอะไรขนาดนั้น บางวันมานอนห้องผมก็ชวนผมนอนดูหนังปีแล้วชักว่าว ผมว่าวด้วยบ้างไม่ว่างบ้าง เพราะว่าไม่ได้เงี่ยนบ่อยเหมือนมัน แต่ก็ต้องยอมรับอย่างหนึ่ง ว่านอกจากมันจะขี้เงี่ยนแล้ว มันก็ควยใหญ่สมใจอีกด้วย บางครั้งผมก็ว่าผมเองก็ควยใหญ่ประมาณหนึ่งแล้วนะ แต่นั้นแหละ แพ้มันไม่เบาเลยทีเดียว

มันชอบมาเล่าให้ผมฟัง ว่าไปเย็ดใครมา นัดเย็ดใครมาอะไรแบบนั้น จนกระทั่งครั้งหนึ่ง มันเคยบอกว่า ผมโสดแล้วไหนๆ ก็ยังหน้าตาดี ยังหนุ่มแน่น ลองไปหาสาวมาเย็ดกันไหม ?

คำว่า “กัน” มันหมายถึง “ด้วยกัน” ผมเองก็แปลกใจนิดหน่อย ไม่คิดว่ามันจะกล้าขนาดนี้ ผมเองบางทีก็อยากลองดูเหมือนกัน เพราะว่ามันชอบพูดว่าลีลามันเด็ดมาก เลยทำให้ผมอยากจะลองดู ว่าทำไมสาวๆ ติดใจมันจังเลย บางคนถึงกับโทรมานัดมันไปเย็ดต่อหน้าต่อตาผมเลยทีเดียว ผมเองเลยรับคำชวนของมันในคืนนี้ ที่มันบอกว่ามีสาวสวยคนหนึ่งอยากจะลองโดนรุมเย็ดดู ส่งรูปหน้าตามาให้เรียบร้อย เธอสวยดีครับ เป็นคนที่เย็ดได้ไม่เสียดายเวลา แต่ผมเองก็คิดไปวูบหนึ่ง ก่อนที่จะได้เห็นนมของเธอ และรูปหีที่เธอส่งมา

พระเจ้า แม่ง…นางเอกหนังเอ็กซ์ในอุดมคติผมเลย นั่นจึงทำให้ผมไม่มีวันที่จะไม่ไปเด็ดขาด นมใหญ่ หีสวย หีชมพูผ่องแผ้วขนาดนี้ ผมไปกับไอ้เด็ดตามที่มันนัด พอถึงโรงแรม เราก็ได้เจอกันจริงๆ ซึ่งเธอเองก็สวยอย่างที่เห็นในรูปจริงๆ เมื่อมันเป็นการนัดเย็ด เลยไม่ต้องมาเสียเวลาที่จะคุยอะไรกัน เดินเข้าไปในห้องแล้วถอดเสื้อผ้าออกทันที

เธอชื่อว่า “กอหญ้า” เป็นสาวสวยอายุ 20 ปี ดูท่าทางจะมากประสบการณ์ แต่ดูแลตัวเองดี เพราะว่าทันทีที่ผมกับไอ้เด็ดถอดกางเกงเสร็จ เธอก็ปรี่เข้ามาหาผม แล้วนั่งคุกเข่าลงทันที สองมือประทับ จับควยเราทั้งสองคน ก่อนที่จะค่อยๆ ชักว่าวให้เราทันที น้ำหนักมือของเธอที่บีบกระชับเข้ามาแล้วชักว่าว ยิ่งเร็วเท่าไหร่ก็ยิ่งดีมากขึ้นเท่านั้น

ผมกอดคอไอ้ไม้แน่น หลับตาพริ้ม ส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข จนกระทั่งวินาทีที่เธอเริ่มอมควย

เหมือนสวรรค์ลงมาเยือน

ปากนุ่มๆ ลิ้นที่พลิ้วไหวของเธอ ทั้งอม ทั้งดูดจนเสียงดูดควยดังขึ้นมาลั่นห้อง เธอรู้จักสลับ อมควยไอ้เด็ดทีหนึ่ง อมควยผมทีหนึ่ง เป็นอย่างนั้นอยู่เสมอ จนกระทั่งความเสียวซ่านมันกระหน่ำเข้ามาอย่างถึงที่สุด ผมเองเริ่มจับหัวของเธอเอาไว้แล้วกระเด้าเย็ดปากของเธอไปอย่างเสียวซ่าน

เลิกกับแฟนมานานก็จะเงี่ยนแบบนี้แหละ

“มึงเอาก่อนเลย ยกแรกกูให้มึง…น่าจะเงี่ยนน่าดู” ไอ้เด็ดหันมาหาผมแล้วยิ้ม ก่อนที่แพรจะเดินเข้าไปที่เตียงแล้วทิ้งกายลง สองขาถ่างออก แม่เจ้าโว้ย หีชมพูขนาดนี้ มันจะมีอะไรเสียวและชวนเงี่ยนมากกว่านี้ ผมตรงดิ่งเข้าไปแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีของเธอทันทีด้วยความหิวกระหาย กลิ่นของเครื่องประทินผิวกลิ่นผลไม้ทำให้ผมรู้สึกติดอกติดใจ เลียหีให้เธอจนตัวลอยกระทั่งทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาแล้วขึ้นไปบนเตียง จับขาทั้งสองข้างของเธอแยกออก แล้วยัดควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที

ซี๊ดดด…ผมครางลั่นแล้วกระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดหีของเธอทันที เมื่อสัมผัสได้ถึงความนุ่มหยุ่นในรูหีของเธอ ที่ทั้งดูดและตอดควยของผมตุบๆ ยังฟิต และแน่นสุดๆ ยิ่งได้เป็นแบบนี้ผมเองก็ยิ่งละเลงลีลาขยับไหวเอวพลิ้วจนลืมตัว ส่งเสียงครางออกมาแล้วจับร่างกายของเธอบิดพลิกไปมาตามอารมณ์เงี่ยนที่ทนไม่ไหวแล้วในช่วงเวลานี้ ทุกๆ ความเสียวซ่านอัดแน่นจนร่างกายของผมร้อนผ่าว

เสียงครางของเธอดังลั่น ร่างกายสั่นระริก คงจะเสียวหีน่าดูเลยสิท่า

ผมจับขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นพาดบ่า หันไปหาเพื่อน

“กูแตกในเลยนะเด็ด ?”

“เออ เอาเลย ตามใจมึงเพื่อน” ไอ้เด็ดยืนชักว่าวแล้วยิ้ม ก่อนจะพยักหน้าบอกผม ทำให้ผมไม่รีรออะไร ใส่แรงทั้งหมดที่เหลือกระแทกควยเข้าไปมิดลำ แล้วครางลั่น ร่างกายสั่นสะท้าน น้ำควยฉ่ำเยิ้มแตกคารูหีของเธออย่างสาสมใจ ผมย้ำควยเข้าไปจนจังหวะหายใจเริ่มเป็นปกติ ก่อนที่จะถอยออกมา หันไปแตะมือกับเพื่อน

ร่างกายของแพรตอนนี้หายใจหอบเหนื่อย

“ตามึงแล้วเพื่อน…”

“จัดไปสิวะ”

ได้เวลาเปลี่ยนมือ คืนนี้แพรจะมีผัวถึงสองคนเชียวละ

Recommendations

เรื่องเสียว เก็บค่าเช่า ได้เย็ดเสียวเป็นค่าปิดปาก ผมตกงานเพราะโควิด 19 ระบาด เลยต้องหางานทำ จึงเอารถมาทำเป็นแท๊กซี่ ผมมีบ้านให้คนอื่นเค้าเช่า แต่ตัวผมต้องไปเช่าบ้านคนอื่นเพราะมันยังพอมีกำไรขึ้นมา เพื่อส่งให้แบงค์ บ้านที่ผมให้เช่านั้นอยู่แถว ถ. รัชดาภิเษก ในครอบครัวที่เช่าอยู่นั้นรู้สึกจะมีอยู่ด้วยกัน 4-5 คนเห็นจะได้ พอดีวันนั้นเป็นวันที่ 15 ผมก็ขับแท๊กซี่ไปส่งผู้โดยสารแถวนั้นพอดี เลยถือโอกาสเข้าไปเก็บค่าเช่าซะเลย เพราะปกติแฟนผมจะมาเก็บค่าเช่าบ้านทุกวันที่ 16 และผมก็เห็นว่ามันก็เกือบจะ 6 โมงเย็นแล้ว คุณพานี (คนเช่าบ้าน) น่าจะอยู่บ้าน เพราะแกรับราชการ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว เสพย์ติดรสสวาทพี่สาวตัวเอง สวัสดีครับเรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างคนใกล้ชิด ภายในครอบครัว ซึ่งอาจเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ของบางกลุ่มนะครับ ถ้า ท่านเป็นคนในกลุ่มนั้นขอให้ หยุดที่อ่านที่ตรงนี้นะครับ ผมไม่ต้องการอ่านเมล์ที่เขียนมาต่อว่านะครับ แต่ใครที่รับได้ก็เชิญอ่านต่อ ถือเป็น ความบันเทิง ในอารมณ์อีกรูปแบบหนึ่งนะครับ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ ตอนที่ผมอายุ 21 ปี กำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ช่วงปิด เทอมกลางแม่โทรมาบอกว่า ไม่ต้องกลับ บ้าน ให้ไปอยู่ดูแลพี่สาว ที่อีกจังหวัดหนึ่ง พี่สาวท้องได้ 2 เดือน จะได้ช่วยงานบ้าน และอยู่เป็น…

เรื่องเสียว รุ่นน้องอยากเย็ด แต่ไม่เคย งานนี้เลยต้องเปิดซิงให้รู้จักของจริง เสียวครับพี่….เสียวควยมากเลย ซี้ดดดดดดดดด มือของเขาพยายามที่จะดันไหล่ของฉันให้ออกไป เพราะทนความสุขสันต์ที่เกิดขึ้นนี้แทบจะไม่ไหว จะให้ทำยังไงได้ล่ะ เรื่องเสียวมันไม่ได้คุ้นชินกันตั้งแต่ทำครั้งแรกหรอก แน่นอนว่านี่คือการเปิดซิงของผู้ชายรุ่นน้องคนนี้ที่ฉันพามา และมันเป็นอะไรที่ฉันประทับใจมากเลย ความไร้ประสบการณ์ น้ำเสียงที่ใสซื่อ มาพร้อมกับความควยใหญ่ที่ทำเอาฉันอมแทบจะไมคายเลยทีเดียว และแม้ว่าตอนนี้เขาจะพยายามฝืนให้ฉันขยับออกไปมากมายแค่ไหน ฉันก็ไม่ยอมทั้งนั้น ควยใหญ่ ซิงๆ ความบริสุทธิ์ที่ไม่เคยผ่านปากใครนี่แหละ มันเป็นอะไรที่รู้สึกพิเศษมากกว่าการเย็ดครั้งไหนๆ อยู่แล้ว – เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเขาที่ยิ่งนานก็ยิ่งเสียอาการมากขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายที่นอนราบอยู่บนเตียงนั้นเริ่มดีดเด้งแอ่นเร้าขึ้นมาเพราะว่าฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงหายใจหอบเหนื่อยระคนมากับการดีดดิ้นที่ได้รับจากการปรนเปรอของฉัน แบบนี้แหละดี ดิ้นไปเยอะๆ เลย…

เรื่องเสียว นัดเย็ดสาวร่านควย ที่ต้นก้ามปูท้ายหมู่บ้าน เรื่องเสียวของผมกับน้องสาวสุดเงี่ยนนั้นเกิดขึ้นที่นี่บ่อยครั้ง เพราะว่าเรานั้นไม่ชอบที่จะต้องเสียเงินไปกับการเปิดห้องชั่วคราว การหาที่เย็ดกันนอกสถานที่เป็นอีกหนึ่งความแปลกใหม่และความท้าทายของชีวิต ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องยากเลย การจะเย็ดกันในโรงแรมก็แค่จ่ายเงินเท่านั้นเอง กว่าที่เราจะหากันจนเจอ คนที่ชอบเรื่องท้าทายแบบนี้มันไม่ง่ายเลยจริงๆ ที่ต้นก้ามปูท้ายหมู่บ้าน ผมเห็นมันมาตั้งแต่เด็ก ชอบเก็บเม็ดมันมาเอาหินกะเทาะกินเนื้อในที่รสชาติมันๆ เหมือนถั่วลิสง แต่เวลานี้ มันกลับกลายเป็นเพียงสถานที่รกร้าง เพราะว่าเด็กๆ สมัยใหม่ไม่ได้มาเล่นในทุ่งหญ้าแบบนี้แล้ว สถานที่ในความทรงจำวัยเด็ก เลยกลายมาเป็นสถานที่สร้างเสียวในวัยผู้ใหญ่แทน ป่าหญ้าคาสูงเกือบท่วมหัวโบกโบยไปตามกระแสลม ในขณะที่ผมทำได้เพียงแค่ยืนนิ่งๆ พิงต้นก้ามปูเอาไว้ ร่างกายท่อนร่างไร้อาภร เพราะว่าเธอตรงหน้าถอดมันลงไปจนถึงขอเท้าแล้ว มือทั้งสองทาบที่หน้าขาของผม ในขณะที่ริมฝีปากนั้นก็ตวัดลำควยของผมเข้าปากไปอมควยแล้วดูดดุนตั้งแต่มันยังไม่แข็งเลย จนกระทั่งมันเริ่มขยายตัวขึ้นมา ความเสียวซ่านจึงทวีคูณมากขึ้นกว่าเดิม “ซี๊ดดด…เสียวมากเลยครับคนสวย…

เรื่องเสียว พี่ชาย ที่แสนดี ”หนูเสียว” หนูเป็นลูกกำพร้าที่คุณพ่อคุณแม่ขอมาเลี้ยงตั้งแต่เด็ก หนูไม่เคยรู้มาก่อน และเมื่อมารู้ความจริง แทนที่หนูจะเสียใจ กลับเป็นความดีใจอย่างท่วมท้นโดยไม่มีใครล่วงรู้ใจของหนูเลย จากเด็กที่ไร้เดียงสาจำความอะไรไม่ได้ จนมาโตเป็นสาวอายุ 14 ปี มีความสวยน่ารักทั้งรูปร่างหน้าตา จนใครๆ ที่เป็นผู้ชายไม่ว่าหนุ่มแก่มองแล้วผ่านยังต้องเหลียว หลังทีเดียว หนูถูกส่งไปอยู่ที่โรงเรียนประจำของฝรั่งมาตั้งแต่เด็ก จึงทำให้ห่างกับพี่โอ๊ต ซึ่งหนูคิดว่าเป็นพี่ชายแท้ๆ แต่เราก็ เจอกันทุกครั้งที่โรงเรียนปิดเทอม เมื่อหนูกลับมาพักที่บ้าน พี่โอ๊ตแก่กว่าหนูหลายปีเขารู้ว่าหนูไม่ใช่น้องแท้ๆ ของเขา แต่คุณพ่อ คุณแม่ สั่งให้พี่โอ๊ตปิดเป็นความลับ เขาเลยไม่ได้บอกให้หนูรู้และหนูเองก็ไม่รู้จริงๆ เราสองคนถูกเลี้ยงอย่างอิสระ…

เรื่องเสียว จับแฟนคุณหนูใจแตกให้แต่งชุด ม.ต้น แล้วเย็ดจนหีปลิ้น เคยไหมที่พอไปเปิดซิงสาวขี้อายสักคนก็ทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงร่านสวาทใจแตกหิวควยบ้าเย็ดคิดถึงแต่เรื่องเสียวและเงี่ยนตลอดเวลา กรณีของผมคือหลิน ลูกสาวเพียงคนเดียวของเถ้าแก่ที่ผมทำงานอยู่ด้วย เธอเพิ่งเข้ามหาลัย เมื่อก่อนเธอเป็นแค่สาวแว่นขี้อาย เงียบขรึม แต่พอโดนควยใหญ่ๆ ของผมไป ผมถึงได้เห็นตัวตนอีกด้านของเธอ หลินอยากโดนเย็ดตลอด เธอลงทุนถึงขนาดขอพ่อให้ซื้อคอนโดใกล้มหาลัย ย้ายออกจากหอไม่สุงสิงกับเพื่อนแล้วให้ผมไปหาไปนอนค้างด้วยทุกสัปดาห์ บางวันบังคับให้ค้าง บางทีก็ขู่เข็ดให้หยุดงาน ผมที่เป็นแค่ลูกจ้างใช้แรงรับเงินรายวันถึงกับต้องเอ่ยปากบอกตามจริงว่าไม่ได้เพราะไม่มีเงินใช้ เธอแก้ปัญหาโดยการยื่นเงินให้ผมในจำนวนที่มากกว่าทำงานที่โรงสีข้าวของพ่อเธอทั้งเดือน ผมกลายเป็นกระหรี่ขายควยไปโดยปริยาย ซึ่งก็ไม่เลว เพราะหลินก็จัดว่าขาวหมวยสวยอยู่ในสเปกผมไม่น้อย ถึงนมจะเล็กไปหน่อย แต่หีนี่ใหญ่ใช้ได้ให้เย็ดทั้งวันก็ไม่เบื่อ แถมยิ่งเย็ดกันมากเท่าไหร่เธอก็ยิ่งลีลาดีมากขึ้นทุกวัน เธอหลงผมมาก ขนาดที่อยากจะได้อะไร อยากทำอะไรไปเที่ยวไหนเธอก็จัดหาให้ไม่มีเกี่ยง ขอแค่อย่างเดียวคือบำเรอกามให้เธอแบบหนำใจก็พอ…

เรื่องเสียว หนังผีชวนสยิว ผมกำลังนั่งดูหนังกับเพื่อนอยู่ในห้องครับ เพื่อนผมเป็นผู้หญิงนะ แต่ว่ามันชอบดูหนังผีมากเลย ถึงแม้ว่ามันจะดูไปกลัวไปก็ตาม ผมก็ไม่เข้าใจว่ามันจะดูไปเพื่ออะไร แถมผมยังโดนลากมาดูเป็นเพื่อนมันด้วยตลอดทุกที “ว้าย น่ากลัวจังเลยอะ” เธอสะดุ้งขณะดูหนังผีแล้วมองมาทางผม “ก็แล้วจะดูทำไมกันเล่า ไปดูเรื่องอื่นสนุกๆก็ได้นี่” “โธ่… ก็ฉันชอบดูนี่นา” เธอตอบมาแบบนั้น ผมก็ไม่รู้จะตอบอะไรกลับไปดี เราดูหนังต่อกันไปสักพักนึง มันก็เลื่อนตัวมาใกล้ๆผมแล้วก็สะกิดๆผิดให้หันไป “นี่… เอ่อ ฉันอยากไปเข้าห้องน้ำอะ” “ก็ไปสิ จะมาบอกฉันทำไมล่ะเนี่ย” “ไม่ได้สิ… ก็แบบ มันน่ากลัวนี่นา เพราะงั้นนายไปกับฉันหน่อยได้ไหม” เธอใช้สายตามองอ้อนผม นานๆทีผมจะได้เห็นมุมน่ารักๆ…

เรื่องเสียว หลอกเย็ด ”หนูเสียวแทบขาดใจ” หนูชื่อเอ๋ค่ะ ตอนนั้นหนูอายุ 15 ปี (ปัจจุบันเอ๋อายุ 20 แล้วค่ะ) หนูเป็นคนขาวหมวยค่ะ หนูเป็นลูกสาวคนเดียวของพ่อกับแม่ ที่บ้านหนูฐานะค่อนข้างดี ทำธุระกิจส่วนตัว ที่บ้านของหนู มีน้องชายคนเล็กของพ่อยังไม่มีครอบครัวพักอาสัยอยู่ด้วยชื่อ ”อาเอก” อาเอกอายุ 34 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนักผิวแทน หน้าตาคมเข้ม คิ้วหนา อาเอก คอยช่วยงานพ่อ อาเอกชอบแอบมองหนูอยู่บ่อยๆโดยเฉพาะ เวลาที่หนูแต่งตัวสบายๆ อาเอกจะจ้องหนูตลอดเวลาเพราะบางวัน อากาศร้อน หนูก็จะใส่กางเกงขาสั้นแบบบานๆ…

เรื่องเสียว พูดเล่นๆ แต่เจอเย็ดจริงๆ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าจู่ๆ เรื่องราวมันจะมาลงเอยเอาอีท่านี้ ผมก็แค่หยอกเอินไปตามประสาเฉยๆ ผู้ชายกับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กันอยู่แล้ว แล้วผมเองก็เล่นลูกค้าประจำของพี่ปลายอีกด้วย นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกว่าการจะบอกกับเธอไปว่า ถ้าชงชาชักชาอร่อยขนาดนี้ อยากจะโดนชักอย่างอื่นบ้างจัง มันจะทำให้เธอเขินม้วน ก่อนที่จะเริ่มคุยกับผมมากขึ้น จนเวลาผ่านไปแค่ไม่กี่วัน เธอก็ชวนผมขึ้นห้องเสียแล้ว แล้วผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยน พูดเล่นไปงั้นๆ ถ้าได้ก็เอา แต่ไม่คิดว่ามันจะได้จริงๆ ตอนนี้พี่ปลายนั่งอยู่ที่ปลายเตียง เธอนั่งกระโจมอกด้วยผ้าถุงสีหม่น มองดูผมที่กำลังถอดเสื้อออกอย่างตื่นเต้น ก่อนที่จะช่วยผมถอดกางเกงออกมาด้วยตัวของเธอเอง ความตื่นเต้นทำให้ผมควยแข็งตั้งแต่รู้ว่าเธอจะรูดวิปลงไปแล้วครับ สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมเองไม่สามารถที่จะต้านทานตัวเองเอาไว้ได้ ควยแข็งขึ้นมาแล้วดีตัวตรงตั้งโด่ต่อหน้าของเธอทันที “แหม…ทีหลังอยากจะเย็ดก็บอกมาตรงๆ สิ ว่าตัวเองควยใหญ่…