แอบดูเพื่อนเย็ดหีสาวริมน้ำตก ลีลาไม่เบา จนเงี่ยนตาม เสียน้ำไปด้วยซะอย่างนั้น

e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a3e0b8b4 650d24f4a8ea7

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนเย็ดหีสาวริมน้ำตก ลีลาไม่เบา จนเงี่ยนตาม เสียน้ำไปด้วยซะอย่างนั้น

เรื่องเสียวที่ผมจะเขียนมาเล่านี้มันไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวเอง แต่ว่าผมก็น้ำแตกกับมันไปแล้ว ดังนั้น อยากให้ทุกๆ คนคิดว่ากำลังอ่านเรื่องเสียวในเรื่องเสียวอีกทีหนึ่งแล้วกันนะครับ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เมื่อเดือนที่แล้ว ช่วงปิดเทอม เหมือนว่าในหมู่บ้านมีสาวเมืองกรุงมาเที่ยวเล่นตามประสา ก่อนที่เธอนั้นจะมาเล่นที่น้ำตกซึ่งผมกับไอ้ปาลืม เพื่อนรักของผมนั้นมาเล่นด้วยกันพอดี

แล้วในขณะที่ทั้งสองคนนั้นมาเจอกันบ่อยๆ เหมือนว่ามันไปแอบคุยกันเมื่อไหร่ อันนี้ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน รู้แค่ว่าท้ายที่สุดแล้ว มันก็เริ่มสนิทกัน แถมสาวคนนั้นก็ดูมีใจแล้วสวยอีกด้วย ขนาดผมเห็นเองผมยังเงี่ยนเลยครับ เพราะว่าความเป็นสาวเมืองกรุง ผิวพรรณของเธอก็ดีอยู่แล้ว ที่สำคัญ นมใหญ่อย่าบอกใคร เอวบางนิดเดียว มีสะโพกชัดเจน ไม่รู้ว่าจะบอกยังไงดี แค่มองว่าตอนที่ได้จับเธอแหกหีแล้วเย็ด มันคงจะมีความสุขจริงๆ และดูท่าแล้ว

ไอ้ปาล์มก็น่าจะจ้องเย็ดเธออยู่แล้ว ไม่อย่างนั้นมันคงจะไม่ไปวนเวียนอยู่รอบๆ ตัวเธอขนาดนั้นหรอก

ผมเองพยายามจะมองจับตาดูทั้งคู่อยู่เรื่อยๆ มันให้ผมพามาน้ำตกทุกๆ ครั้ง แต่ แล้ววันนี้ หลังจากที่ผมต้องออกไปธุระแล้วบอกว่าจะกลับมารับ พอกลับมาก็ไม่เห็นมันแล้ว ผมว่ามันมีบางอย่างแปลกๆ

หลังน้ำตก หลายๆ คนมักจะพูดว่ามันเป็นสถานที่นัดเย็ดยอดนิยมที่สุด ไม่ว่าใครก็ตามที่มาที่นี่ก็จะต้องแอบไปเย็ดกัน ดังนั้นถ้ามันไม่อยู่ที่นี้ สาวชาวกรุงคนนั้นด้วย ผมว่ามีความเป็นไปได้ที่ทั้งสองคนนั้นจะอยู่ด้วยกันที่หลังน้ำตก ผมพยายามเดินอ้อมไปในมุมที่อับสายตา จนสุดท้ายก็ได้ยินเสียงหนึ่งแว่วมา

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

“ซี๊ดดด…เสียวควย เสียว…อา ดูด ดูดแรงๆ เลยครับ อา อาาา…แบบนั้นแหละครับ อูยยย”

ชัดเจน…ผมซื้อไม่ถูกอย่างเดียวก็แค่หวยเท่านั้นแหละครับในเวลานี้ ทุกๆ ความเสียวซ่านเริ่มเพิ่มขึ้นมา จินตนาการไปเป็นฉากๆ ว่ามันเกิดอะไรขึ้นแล้วก็ควยแข็ง ผมเองไม่ค่อยจะล่วงเกินเพื่อนเท่าไหร่ แต่ว่าเวลานี้ สาวเมืองกรุงคนนั้นที่ผมเองก็อยากที่จะเย็ดหีของเธออยู่แล้ว

ผมขอดูหน่อยเถอะ…เผื่อจะเก็บข้อมูลไปลงข้อมือได้

ผมอยู่ไกลพอประมาณ แต่ก็ยังพอที่จะได้ยินเสียงทุกอย่างชัดเจนอยู่ แอบอยู่หลังพุ่มไม้ที่รกชัฏและค่อยข้างทึบ ถ้าไม่สังเกตจริงๆ ก็คงไม่เห็นหรอกว่าผมนั้นอยู่ตรงนี้ ทุกๆ ความเสียวซ่านเริ่มเพิ่มมากขึ้นเมื่อผมเห็นเพื่อนของผมนั้นกระหน่ำควยกระเด้าปากของเธออย่างเต็มแรง แถมเสียงครางก็ดังขึ้นมาอย่างสุดลำคออีกด้วย ตอนที่มันแหงนหน้าขึ้นไปแล้วกระหน่ำปากของเธอที่ดูดควยให้มันจนแก้มตอบ ผมเงี่ยนจนต้องทนไม่ไหว ดึงกางเกงลงมา แล้วจับควยแข็งขืนนั้นชักว่าวตามไปด้วย

ไอ้เหี้ยเอ๊ย…เงี่ยนฉิบหาย อิจฉาด้วย ไม่กี่วันก็ได้เย็ดแล้ว คนหล่อนี่มันมีชัยไปกว่าครึ่งจริงๆ

ผมสาวควยไปตามจังหวะที่เสียงร้องครางมันดังขึ้น จนกระทั่งได้เห็นว่ามันสลับตำแหน่งกับเธอแล้วนั่งลงไปซุกหน้าแหวกขาเลียหีให้เธอ ผิวพรรณก็ขาวราวไข่ปอก ให้ตายก็กล้าสาบานว่าทรงแบบนี้หีชมพูแน่นอน เพราะดูจากท่าทีของไอ้ปาล์มที่มันเลียหีของเธอก้มๆ เงยๆ อยู่ตรงนั้นนานสองนานกว่าที่จะเย็ดเธอ

แม่งเอ๊ย…ได้ของดีฉิบหาย

ผมเริ่มชักควยแรงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อมันได้จัดการเย็ดหีของเธอ ให้ตายเถอะ ไอ้ปาล์มแม่งควยใหญ่ฉิบหาย ตอนที่มันเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอนั้น ควยเป็นลำของมันปรากฏคาตา และดูท่าทีของเธอก็คงโดนของดี เสียวหีไม่น้อย เสียงครางดังขึ้นมาแข่งกับสายน้ำตกเลยทีเดียว

ผมจับจ้องทุกๆ การกระทำตรงหน้าอย่างต่อเนื่อง เพราะว่านาทีนี้ผมไม่สามารถที่จะไปไหนได้ทั้งๆ ที่ควยแข็งคามืออยู่อย่างนี้

“ขอแตกในได้ไหมเสียวควยไม่ไหวแล้ว หีตอดควยสุดๆ เลย…” เสียงไอ้ปาล์มดังขึ้นมาทำเอาเสียผมหูผึ่งขึ้นมาทันที แล้วเธอเองก็ยังพยักหน้ารับอีก ผมหลับตาแน่น ฟังเสียงครางและแรงกระแทกทันทีก่อนที่จะเร่งชักว่าวต่อไปด้วยความเสียวซ่าน ไม่มีอะไรที่มันทำได้มากไปกว่านี้แล้ว

“ซี๊ดดด…แตกแล้วครับ แตกแล้ว อา…อาาา…โคตรเสียวเลย อืมมม”

ในจังหวะสุดท้ายที่เสียงครางของมันดังขึ้น ผมเองก็ปลดปล่อยน้ำควยทะลักออกมาเช่นเดียวกัน แต่มันน่าเสียดายที่ว่า…มันไม่มีรูหีให้ยัดน้ำควยใส่เข้าไป…

สักวันหนึ่งเถอะ

ผมจะล่อเย็ดเธอให้ได้ สาวเมืองกรุงคนงาม โดยควยผมเข้าไปบอกเลยว่าจะลืมไอ้ปาล์มทันที!

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนกันแหละมันส์ดี เพื่อนซี้ผมคนนี้ชื่อมุย ผมกับเพื่อนเป็นเด็กชลบุรี เรียนโรงเรียนเอกชนมีชื่อมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก แล้วเข้ามาเรียนต่อ ม.4 ในโรงเรียนมีชื่อของรัฐที่กรุงเทพฯ มุยมีประวัติเรื่องราวทางเพศที่โชคโชนและแปลกพิสดาร แทบทุกครั้งที่มุยไปมีอะไรมา มักจะมาบรรยายให้ผมฟังหมดอย่างละเอียด มุยเคยเล่าเรื่องครั้งแรกในชีวิตของเขาไว้อย่างนี้ครับ เมื่อแรกเข้ามากรุงเทพฯ นั้น เราสองคนอายุเพิ่งจะ 15 เท่านั้น เราสองคนหาหอพักด้วยความที่บ้านของเรามีอันจะกิน ทั้งคู่ เราก็เช่าหอพักแยกห้องกัน แต่อยู่ในหอเดียวกัน เรามักจะออกไปเรียนพร้อมกัน แต่ช่วงกลับจะไม่พร้อมกันเพราะมุย ชอบเล่นกีฬาทุกชนิด ส่วนผมมันเด็กเรียนก็มักจะไปกวดวิชา มุยเป็นคนที่สวรรค์ส่งมาจริงๆ เรียนรู้อะไรได้เร็วและเก่งโดย ไม่ต้องมากวดวิชาอย่างผม หน้าตามันก็จัดได้ว่าหล่อทีเดียว เล่นกีฬาก็เป็นเรื่องเป็นราว…

เรื่องเสียว นักศึกษาวิชาทหารเย็ดดุ ตัวแค่นี้ทำไมเย็ดเก่งจังละคะน้อง ครอบครัวของฉันเป็นทหาร ฉันเองก็เลยได้ใช้ชีวิตอยู่ในค่าย ช่วยแม่ดูแลร้านค้าสวัสดิการ และได้มองดูผู้ชายหล่อๆ มากมายที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเข้ามาในกรมแห่งนี้ เรื่องเสียวของฉันเกิดที่นี่นับครั้งไม่ถ้วน เพราะว่าทหารเกณฑ์หน้าใหม่ๆ จากเมีย จากบ้านมาก็ทั้งเหงาและเงี่ยนทั้งนั้นแหละ ฉันเลยได้ประสบการณ์เสียวจากที่นี่อยู่บ่อยครั้ง จนกระทั่งสัปดาห์ก่อน มีนักศึกษาวิชาทหารจากโรงเรียนมัธยมมาเข้าค่ายฝึกที่นี่ 5 วัน 4 คืน ฉันเองรู้สึกตื่นตามากๆ เพราะว่าเด็กม.ปลายสมัยนี้มันน่ารักย่าจับเย็ดไปเสียบหมด แต่ถึงจะพูดอย่างนั้นฉันก็ยังไม่แก่นะ เพิ่งจบปริญญาตรีมาหมาดๆ เลยกลับมาช่วยแม่ขายของระหว่างรอสัมภาษณ์งาน แล้วในค่ายนั้น ฉันก็ได้น้องคนหนึ่งที่มาซื้อของบ่อยๆ เขาเป็นนักศึกษาวิชาทหารปี 2 ตัวเล็กๆ สูงประมาณฉันที่สูงแค่…

เรื่องเสียว แฟนเป็นกระหรี่ เราเพิ่งจะกลับมาจากเที่ยวที่พัทยา มีเรื่องมันส์ๆ ที่เราไปทำกันมา ผมและอุ๊ไปเที่ยวเกาะล้านกัน อุ๊แต่งตัวด้วยกางเกงรัดรูปขาสั้น และเสื้อเกาะอก กางเกงอุ๊รัดมากจนแก้มก้นโผล่ และตรงโคกนูนออกมาจนเห็นได้ชัด เราเช่าเรือไป ช่วงอยู่บนเรือ เราถามคนเรือว่าจะอาบแดดได้มั๊ย คนเรือก็โอเค เราจึงเข้าไปในห้องคนขับเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า อุ๊ถอดกางเกงขาสั้นออก แล้วใส่บีกี่นี่ตัวจิ๋ว และถอดเสื้อออก แล้วสวมชุดอาบน้ำแบบปิดหัวนมอย่างเดียว ตอนอุ๊แก้ผ้าออกล่อนจ้อนคนเรือก็แอบๆ ดู อุ๊แกล้งทำเป็นโคลงไปมาตามแรงคลื่นแล้วแกล้งไปชนคนเรือ คนเรือก็ช่วยโอบและประคองไม่ให้อุ๊ล้ม ตอนเรือโคลงอุ๊ก็แยกแข้งแยกขาไปตามเรื่อง อุ๊เล็มหมอยออกจนเกือบหมด มองเห็นร่องหีชัดเจน ถึงแม้ว่าอุ๊อายุ 40 กว่าแล้วแต่ก็รูปร่างดี ผิวขาว…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิงนักศึกษา ” เด็กออนไลน์ ” ผมเคยบอกให้เชียร์แขกหลายคนว่าช่วยบอก เวลามีเด็กมาเปิดบริสุทธิ์ แล้วผมจะให้ทิปให้ห้าพันบาทเลย แต่ไม่เคยได้เลย ไม่รู้ว่าไม่มีเด็กมาเปิดหรือว่าผมบอกให้ทิปน้อยไปหรือเปล่า ผมเป็นนักเที่ยวอาบอบนวดตังยง โดยเฉพาะย่านฝั่งธนกับรัชดานี่เจ้าประจำเลย ผมสนิทกับเชียร์แขกหลายคน แต่ไม่เคยได้เปิดบริสุทธิ์ ”เด็กออน” เลย เคยแต่เปิดที่โรงแรม แต่หลังจากรอคอยเป็นปี ผมก็เพิ่งมีโอกาสเปิดบริสุทธิ์ ”เด็กออน” เรื่องที่จะเล่านี่เกิดขึ้นเมื่อ ธันวาคม ปี 60 นี่เอง เมื่อเชียร์แขกบอกว่ามีเด็กมาเปิดซิง แกอ้างว่าเป็นนักศึกษาแถวบ้านที่ร้อนเงินมาเปิดบริสุทธิ์ ค่าเปิดห้าหมื่นหน้าตาสวยผิวขาวผ่องเลย ผมก็ตัดสินใจลองดูเพราะเรื่องเงินทองไม่มีปัญหา เพียงแต่ยังไม่แน่ใจว่าบริสุทธิ์จริงหรือเปล่า…

เรื่องเสียว เซ็กส์ เสียวเสพสมของผม ”ฮันเตอร์” กัดฟัน ดันท่อนควยผ่านความคับแน่นเข้าไปในร่างของมารดา ”ซาเฟียร์” ใจหวิว สั่นเพราะไม่เคยมีใครเข้าไปในร่างของเธอลึกเช่นนี้มาก่อน เจ้าควยของลูกชายกำลังเต้นกระตุบ กระฉูดน้ำระอุ่เข้าใส่ร่างเธออย่างมากมาย “อี๋ยยยยย….เสียวจริงๆ ซี๊ดดดดดดด…น้ำแตกแล้ววว….ลูกรัก”เธอร้องคราง กายสั่นเทิ้ม ฮันเตอร์ เองก็แปลกใจที่น้ำของเขาทำไมจึงมากมายเช่นนั้น มันหลั่งออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า ทั้งที่ตลอดทั้งวันเขาก็แตกมาไม่รู้กี่ครั้งแล้ว ลูกกระโปกของเขาบีบรัดถี่เร็วเหมือนจะเค้นน้ำออกมาจนแห้งเหือดในคราวนี้ ยิ่งพี่สาวเขาเอื้อมมือนุ่มๆ มาคลึงมันเบาๆ ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้มันพ่นน้ำเชื้อออกไปได้อีกอย่างน่าประหลาด ชั่วเวลาไม่นาน 3 แม่ลูกก็นอนกอดก่ายกันอยู่ตรงชานบันไดนั่นเอง พอควยเริ่มอ่อนตัวฮันเตอร์ ก็สาวมันออกจากร่างของมารดา ซึ่งเผยอหน้าขึ้นจูบแก้มของเขาอย่างนุ่มนวลก่อนที่จะผละจากร่างของลูกชาย ขึ้นชั้นบนไปเข้าห้องน้ำชำระตัว…

เรื่องเสียว ลีลาที่สุดร่าน สาวโรงงานชอบเล่นชู้เลยจัดให้ ตอนนั้นผมเรียนอยู่ปี2ของมหาลัยแห่งหนึ่งแถวๆชานเมือง ผมเช่าห้องอยู่คนเดียวราคาก็ถูกๆเพราะอยู่ในซอยที่เต็มไปด้วยโรงงานหลายแห่ง หอที่ผมพักอยู่ก็มีแต่พวกทำงานโรงงานเกือบทั้งนั้น และข้างห้องของผมก็เป็นคู่ผัว-เมีย คู่นึงที่ทำงานโรงงานข้างๆหอและเนื่องจากหอเป็นครึ่งปูนครึ่งไม้ คือชั้นล่างเป็นปูนชั้นบนเป็นไม้(ผมอยู่ชั้นบน) ทำให้มีรูที่ผนังเต็มไปหมด แต่มีเพียงไม่กี่รูที่สามารถมองทะลุไปได้วันไหนที่ได้ยินเสียงครางหรือเสียงกะแทกที่ดังมาจากข้างห้อง ผมก็จะแอบดูผ่านช่องที่คนเก่าเค้าเจาะไว้ผมแอบดูไปเอามือจับดุ้นไป เพราะภาพที่เห็นมันเร้าใจเกินจะห้ามไหว ผมเห็นผู้หญิงวัยไม่นะจะเกิน25 กำลังนอนแหกหีให้ชายวัยกลางคนที่ล้ำๆดำๆขย่มตัวบนเรือนร่างของเทออยู่บนที่นอน บางครั้งเทอก็ขึ้นคร่อม ร่อนเอวร่อยตัวอย่างสุดมันส์ เทอเป็นคนอีสาน หุ่นดี ผิวสีแทน ผมยาว นมกำลังพอเหมาะพอมือ เวลาที่เทออมดุ้นเทอจะนั่งคุกเข่าแล้วเอามือจับดุ้นที่ใหญ่ๆมายัดใส่ปากเทออมมันไว้จนคับปากแล้วก้รูดปากไป-มา ตามท่อนดุ้นอย่างชอบใจ แล้วผมก็จะชอบมากตอนที่เห็นเทออยู่คนเดียว แล้วนอนช่วยตัวเองในชุดที่ใส่เสื้อช๊อปโรงงานแล้วดึงเกงยีนลงมาที่เข่าเอามือล้วงเข้าไปในเกงในตัวเองเห็นอาการและสีหน้าตอนเทออยากแล้วผมอยากจะจับแมร่งเอาให้สะใจสักที แต่ก็ได้แค่คิดเท่านั้นผมแอบดูห้องเทออยู่นานหลายเดือน เทอเอากับผัวบ่อยมากแล้วเทอก็ช่วยตัวเองบ่อยด้วยเช่นกัน แล้วก็มีวันนึงพอผมได้ยินเสียงเทอคราง ผมก็รีบลุกไปดู…

เรื่องเสียว ติดใจผัวเพื่อน เลยชวนออกมาเย็ดรอบสอง ควยใหญ่ขนาดนี้ ขอขย่มเองนะคะ เรื่องเสียวของฉันกับผู้ชายคนหนึ่งมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนก่อน เราเย็ดกันเพราะว่าต่างคนต่างเงี่ยน กว่าจะมารู้ทีหลังว่าฉันเป็นเมียของเพื่อนเขา และเขาเป็นเพื่อนของผัวฉัน มันก็ช้าไปแล้ว เราทั้งสองคนต่างถลำลึกกันจนเกินกว่าที่จะย้อนตัวเองกลับมาแล้ว แม้ว่าเราจะพยายามเลิกคุยกันมากแค่ไหน แต่เรื่องราวและความเสียว ความรู้สึกทั้งหมดที่มันเกิดขึ้นในค่ำคืนนั้น ฉันไม่สามารถลืมมันได้เลยจริงๆ รวมทั้งเขาเองก็ไม่ต่างกัน เราต่างไม่สามารถลืมกันได้เลย แม้ว่ามันจะมีนรกในใจสุมอยู่ แต่ฉันกับเขาก็พร้อมที่จะกระโดดลงไป เพราะว่าวันนี้ ถึงรอบลาของเขาอีกแล้ว และกว่าที่จะถึงรอบลาของผัวฉัน ก็มีเวลาอยู่ด้วยกันอีกไม่น้อยเลยทีเดียว มันเป็นผลดีกับฉันนะ กับผู้หญิงขี้เงี่ยนอย่างฉัน ที่ไม่ว่าผัวจะอยู่ค่าย หรือว่าจะกลับมา ฉันก็จะโดนเย็ดอยู่เสมอๆ ผู้หญิงกับความเหงามันเป็นของคู่กัน ส่วนฉัน…

เรื่องเสียว พี่สะใภ้แอบเล่นชู้กับหลานชาย พี่สะใภ้กับพี่ชายมีลูกชายคนเดียว ดิฉันเป็นคนกรุงเทพฯนี่แหละค่ะ แต่สามีต้องย้ายไปทำงานต่างจังหวัดก็เลยตามสามีไป นานๆจะเข้ากรุงเทพฯ สักครั้ง เข้ามาก็จะมาพักบ้านซึ่งเป็นบ้านของพ่อแม่ แต่มีพี่ชายและพี่สะใภ้ดูแลบังเอิญดิฉันต้องเข้ากรุงเทพฯก็เลยมาพักบ้านหลังเล็กที่ปลูกอยู่ด้านหลังของบ้านใหญ่ปลูกแบบชั้นเดียวเป็นที่พักของหลานชายวัยหนุ่ม ซึ่งพีสะใภ้และพี่ชายก็เข้าใจปลูกให้หลานอยู่ต่างหากเพราะหนุ่มๆก็คงอยากอยู่คนเดียว ดิฉันก็พักอยู่บ้านหลังใหญ่กับพี่สะใภ้ ”พี่พิศ” เป็นคนสวยมากๆ ดิฉันพักอยู่คืนแรกก็ไม่มีอะไรผิดปกติ แต่พอคืนที่สองดิฉันรู้สึกปวดท้องเลยลงมาเข้าห้องน้ำชั้นล่าง ค่อยๆเดินไปทีประตูและเปิดออกมาเบาๆ เพราะกลัวจะเสียงดัง ดิฉันเห็นหลังพี่ สะใภ้ไวๆ เดินออกไปทางประตูด้านหลังบ้านแล้วปิดประตูเอาไว้ ดิฉันก็ไม่ได้สงสัยอะไรพอเข้าห้องน้ำเสร็จ ก็อดแปลกใจไม่ได้ว่าพีสะใภ้ดิฉันไปไหนคงจะออกมานั่งรับลมหลังบ้านเพราะมันเพิ่งห้าทุ่ม กว่า ดิฉันเลยเดินออกจากไปตั้งใจว่าเจอพี่สะใภ้จะได้คุยกันให้สนุกเพราะไม่อยากนอนดูโทรทัศน์คนเดียวในห้อง พอเดินออกมาก็ต้องผ่านห้องหลานชายวัยก็17-18 บังเอิญห้องยังเปิดไฟอยู่แค่ดิฉันเดินผ่านแสงไฟในห้องยังส่องสว่างมีเพียงม่านกั้นเท่านั้น มันก็ไม่สนิทพอพัดลมเป่ามันก็กระพือเปิดวับๆแวบๆ พอให้มองเห็นภายในห้องได้ ดิฉันมองเข้าไปโดยไม่ตั้งใจแต่แล้วดิฉันก็ต้อง หยุดจ้องมองภายในและแทบไม่หายใจเพราะที่ดิฉันเห็น พี่สะใภ้ดิฉันกำลังกอดรัดกับลูกชายวัยหนุ่มอยู่บนเตียงติดอยู่กับหน้าต่างดิฉันเลยเห็นแบบ…

เรื่องเสียว โดนเด็กช่างวัย 17 จับเย็ดคายิม น้องคนนั้นชื่อว่าจูเนียร์ เป็นเด็กอายุ 17 เรียนช่าง และมาเล่นยิมนี้ก่อนฉันมากพอประมาณ ในฐานะคนที่อายุมากกว่า ก็มองเขาด้วยความเอ็นดู แต่หลังจากที่ได้เห็นรูปร่างที่สุดแสนจะเพอร์เพ็ค กล้ามเนื้อชัดเจนทุกมัด ลีนสุดๆ จนทำให้ฉันเริ่มที่จะอยากดูเอ็นเขาแล้วเหมือนกัน หน้าตาก็ดี ตัวเล็กนิดเดียว แต่ไม่ว่าอะไรก็ตาม ความที่เขารักสุขภาพ และดูแลตัวเองอย่างดีมันทำให้ฉันปลื้มใจตัวเขามากจริงๆ ความสามารถที่มาพร้อมกับความร่านของฉันไม่อาจจะทำให้ฉันหยุดยั้ง ตามหาเฟซเขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้เจอแล้วแอดไป ทำท่าทักคุยว่าใช่น้องในฟิตเนสหรือเปล่า จนกระทั่งเราได้พูดคุยกันอย่างเป็นกิจจะลักษณะ ในยิมเองเราก็เริ่มพูดคุยกันมากขึ้นตามความสนิทสนม และเมื่อได้รู้ว่าเขาโสด ก็เริ่มรุกจีบทันทีโดยไม่สนใจเลยว่าเราจะอายุห่างกันตั้ง 5 ปีก็ตาม…