เล่นชู้กับพี่ชายข้างบ้าน เมียไม่ให้เย็ด มาเสร็จกับหนูนะคะ

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989 64fbebb6099cf

เรื่องเสียว เล่นชู้กับพี่ชายข้างบ้าน เมียไม่ให้เย็ด มาเสร็จกับหนูนะคะ

เพราะเมียของเขาท้องและไม่ให้เย็ดนั่นแหละ ความเงี่ยนมันเลยเกิดขึ้นมากๆ และเขาก็ชอบมาบ่นกับฉัน เขาพูดว่าคนท้องมันก็เย็ดได้ มันมีท่าให้เย็ดอยู่ แต่ว่าเธอไม่ยอมให้เย็ดเลย รู้แบบนี้เขาไม่มีลูกดีกว่า เขาตัดพ้อกับฉันแบบนี้ ระหว่างที่เมียของเขานั้นไปพักที่บ้านของเธอเอง ทำให้เขาเงี่ยนและเครียดมากๆ

ฉันไม่รู้ว่าการที่เขานั้นมาระบายให้ฉันฟัง เขาต้องการอะไรหรือเปล่า

แต่ฉันเองต้องการ ฉันชอบเขามานานแล้ว ชอบตั้งแต่เขายังไม่มีเมีย และจนกระทั่งเมียของเขาท้อง ฉันเองก็ยังไม่เคยเปลี่ยนความรู้สึกของตัวเองไปเลยแม้แต่น้อยในเวลานี้ ฉันเลยเอื้อมมือไปวางที่หลังมือของเขา แล้วถามว่า

“ช่วยอะไรได้บ้าง…”

“ช่วยไม่ได้หรอก หนูก็รู้ว่าพี่ต้องการอะไร ?” เขาพูดแล้วถอนหายใจ ทำท่าครุ่นคิดอย่างหนัก แต่ฉันกลับจับมือของเขาแน่นมากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ แล้วบอกกับเขาไป

“ทำได้สิ…ถ้าพี่ไม่สนใจอะไร หนูให้พี่ทำได้นะ”

เขาจ้องหน้าฉัน แล้วพูดขึ้นมาว่า “ไม่…ไม่สนอะไรทั้งนั้นแล้ว” เขาพูดพร้อมกับยื่นหน้าเข้ามาหาฉัน แล้วในตอนนั้น ฉันเองก็ยื่นหน้าเข้าไปหาเขาเหมือนกัน ฉันยอมเป็นชู้

เพราะว่ารักเขา แม้ว่ามันจะเป็นบาป แต่มันหวานหอมขนาดนี้ ใครจะไม่ยอมกันล่ะ ?

เราเริ่มจูบกันนอย่างเร่าร้อนมากขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มถอดเสื้อผ้าของกันและกันออก ทั้งๆ ที่เรายังคงอยู่ในห้องรับแขก เขากดร่างของฉันลงกับพื้น แล้วค่อยๆ เปลื้องปลดทุกๆ อย่างทิ้งไปจนเหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า เขามองดูร่างกายของฉันที่มันไม่เหลืออะไรอยู่แล้ว รอยยิ้มของเขาบ่งบอกถึงความพอใจ

ฉันไม่รู้ว่าเขาจะชอบไหม แต่หีชมพูของฉันคงทำให้เขารู้สึกอะไรได้บ้าง เขาจึงค่อยๆ เอื้อมมือมาลูบที่เนินหีใหญ่ของฉันแล้วค่อยๆ วาดนิ้วไปตามร่องหีสวยกระตุ้นความเงี่ยนของฉันอย่างถึงที่สุด แล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที วินาทีที่ลิ้นอุ่นๆ ของเขานั้นเริ่มเคลื่อนไหว ร่างกายของฉันก็ไม่สามารถปฏิเสธอะไรได้เลย

ฉันส่งเสียงครางด้วยความเสียวหีออกไปอย่างเต็มที่ แล้วจิกทึ้งเส้นผมของเขาในจังหวะที่ทุกๆ อย่างกำลังลงตัว เขาเองก็ยิ่งสอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉันแล้วขยับมันเข้าอออกไปพร้อมๆ กับลิ้นที่ตวัดขึ้นลงอย่างถี่รัว จนฉันนั้นทนไม่ไหว นอนดีดดิ้นไปมาอยู่นานจนกว่าเขาจะเริ่มหยุดลง แล้วค่อยๆ ขึ้นมาคร่อมที่อกของฉัน เพื่อเอาควยใหญ่ยาวที่แข็งขืนนั้นมาจ่อจรดที่ปากของฉัน

ฉันชะโงกหน้าขึ้นไป จับควยของเขาเอาไว้แน่น แล้วเริ่มดูดควยให้เขาทันที

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นเมื่อฉันเริ่มขยับใบหน้าดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่เขาจะจับหัวของฉันโขกเข้าไปกับลำควยของเขาให้ลึกขึ้นเรื่อยๆ แล้วกระเด้าปากของฉันด้วยจังหวะเอวที่พลิ้วๆ นั้น มันเริ่มรุนแรงและรวดเร็วขึ้นเรื่อยๆ เพราะความเงี่ยนและความเห็บกด เสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนฉันนั้นดีใจเหลือเกิน ที่ทำให้เขารู้สึกดีขนาดนี้

เขาค่อยๆ เคลื่อนตัวกลับไปที่ระหว่างขาของฉัน แล้วเริ่มยกขาทั้งสองข้างขึ้นไปพาดบ่าของตัวเองเอาไว้ โน้มตัวเข้ามาหาเล็กน้อยให้สะโพกของฉันลอยเหนือพูด ใช้หัวควยที่ถอกบานทะโร่นั้นถูไถไปตามร่องหีของฉันที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้วดันเข้ามาทันทีทันใด ก่อนที่จะตอกเข้ามาสุดลำควยในคราวเดียว

ฉันกระตุกเร่า ร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะค่อยๆ พยายามผ่อนคลาย เพราะว่าเขานั้นไม่หยุดแล้ว เร่งจังหวะในการเย็ดหีของฉันจนกลายเป็นเสียงกระแทกที่ดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง จนทุกๆ อย่างมันเริ่มคล่องตัวมากขึ้น ขาของฉันก็ถูกจับเหวี่ยงไปมาด้วยความเงี่ยนของเขาที่เริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

จากเสียงคราง เริ่มเปลี่ยนเป็นเสียงคำราม และความเร็วของการเคลื่อนไหว ก็กลายเป็นความหนักหน่วงที่มีมากขึ้นไปด้วย ร่างกายของฉันตอดควยของเขาตุบๆ จนฉันเองยังสัมผัสได้ถึงความแนบแน่นนี้ ร้องครางออกไปไม่เว้น เว้าวอนให้เขาช่วยเย็ดฉันให้แรงขึ้นกว่าเดิม และเขาเองก็ทำอย่างนั้น

ควยของเขายังคงแข็งขึ้นเรื่อยๆ แล้วตอกเข้ามาราวกับปั่นจั่นที่มีเสาเข็มที่ใหญ่โต จนร่างกายของฉันนั้นไร้เรี่ยวแรง นอนรับความสุขสม ไม่เหลือเสียงครางที่แหบพร่าแล้ว เขายังคงอัดเข้ามาเรื่อยๆ แม้แต่ตอนที่บอกว่าจะเสร็จแล้ว ทุกๆ อย่างก็ยิ่งเร็ว แรง และรัวขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันนั้นเหมือนกำลังจะโดนฉีกเป็นชิ้นๆ

“แตกแล้ว…ไม่ไหวแล้ว…” เขาคำรามออกมาพร้อมๆ กับฉันที่ร้องครวญด้วยความเสียว เพราะเขาอัดควยเข้ามาสุดโคนควยแล้วย้ำอยู่อย่างนั้นในระหว่างที่น้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างชุ่มฉ่ำ ฉันอยากจะบอกเขาแต่ว่ามันไม่ทันแล้ว อารมณ์มันกำลังมา สุดท้ายฉันเองก็ปล่อยให้มันเลยตามเลยไป และไม่เหลืออะไรอีกแล้วที่ฉันต้องการ

เขาค่อยๆ ถอดถอนร่างกายออกไป แล้วทิ้งตัวลงมากอดฉันเอาไว้แน่น

คืนนั้นฉันจำไม่ได้เลย ว่าเขาเย็ดฉันไปกี่น้ำ เพราะเท่าที่จำได้ก็คืน ขนาดที่ฉันหลับไปแล้วเขายังปลุกฉันขึ้นมาเย็ดเลย จนกว่าเมียพี่เขาจะคลอด

ฉันเองก็คงเปรมไปแล้วแน่ๆ เลย

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นเสียวจนอดเรียน เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นมาได้ 2 วันค่ะ แป้งเรียนอยู่ ม.3 แป้งได้รู้จักกับพี่ชายคนนึง พี่เค้าเรียนอยู่ ม.6 เราสองคนชอบเล่น เกมส์ กันมากค่ะ แล้วเราก็คุยกันมาตลอด จนได้นัดไปเที่ยวด้วยกัน วันนั้นพี่เค้ามารับแป้งที่บ้านตอนประมาณ 1 ทุ่มค่ะ เราจะไปเดิน เดอะมอลล์ ด้วยกัน พอ 1 ทุ่ม พี่เค้าก็มารับแป้ง แต่พี่เค้ายังไม่ได้เปลี่ยนชุดนักเรียนเลยค่ะ พี่เค้าก็เลยบอกว่า จะไปเปลี่ยนชุดที่หอพัก หลังจากนั้นเราก็ไปกันที่หอพักของพี่เค้า หลังจากนั้น…

เรื่องเสียว เปิดรีสอร์ตมานัดเย็ด กับพนักงานควยใหญ่โดยเฉพาะ ฉันเคยมาพักที่รีสอร์ตแห่งนี้แล้ว มันเป็นรีสอร์ตเล็กๆ ในเขาใหญ่ ไม่ได้มีอะไรที่สะดุดตาเท่าไหร่ ห้องพักก็ธรรมดา ไม่ได้หรูหราอะไร สิ่งเดียวที่ดีที่สุดก็คงจะเป็นราคาที่ถูกกว่าที่พักอื่นในช่วงนี้ประมาณหนึ่ง และที่ดีที่สุดคือพนักงานผลัดดึกของที่นี่…หล่อมากเลยทีเดียว และนั่นทำให้เป็นเหตุผลเดียวที่ฉันเลือกที่จะมาเข้าพักที่นี่เวลาที่มาทำงานที่เขาใหญ่ บ่อยขึ้นเราก็สนิทกันจนได้รู้ว่าเขานั้นทำงานอยู่กลางคืนตลอดเวลา และนั่นก็ทำให้ฉันรู้ว่าถ้าไม่มีลูกค้า เขาก็จะทำอะไรได้ตามสบาย นั่งดูหนัง เล่นเกม หรือว่าแอบงีบด้วย และเพราะว่าฉันมาพักบ่อยๆ เลยซื้อขนมจากเมืองกรุงมาฝากเขาด้วย จนวันหนึ่งเขาก็พูดขึ้นมาว่า ถ้าอยากให้ผมช่วยอะไรบอกได้เลยนะครับ ฉันเองที่ในใจก็มองเขาว่าหล่ออยู่แล้ว เลยหยอกๆ ไปว่า “ช่วยมาคลายเหงาให้หน่อยสิคะ” เขาเองนิ่งไปแล้วยิ้มๆ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรต่อ หมายถึงฉัน แต่ว่าในคืนหนึ่งที่ฉันมาเที่ยวที่นี่ก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับเขาอีกครั้ง…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกชายเจ้านาย มานอนควยแข็งอยู่ตรงหน้าแบบนี้ จะไม่โดนได้ยังไงล่ะ ? “ระริน” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 19 ปี เข้ามาทำงานในเมืองกรุงเมื่อ 3 ปีก่อน ชีวิตในบ้านนอกของเธอนั้นแร้งเค้นเกินไป เลยทำให้เธอเข้ามาหางานทำในเมืองกรุงและได้สามีภรรยาใจดีคู่นี้รับเธอเข้าทำงาน เลยทำให้เธอนั้นตั้งใจที่จะทำงานเพื่อตอบแทนน้ำใจของทั้งคู่ เธอเป็นคนที่หนักเอาเบาสู้ เลยได้เงินเดือนสูงพอที่จะเลี้ยงดูตัวเองและส่งให้กับที่บ้านได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก รวมทั้งเธอยังได้เงินพิเศษจากการดูแลลูกชายของบ้านนี้ด้วย “กัปตัน” ตอนที่เธอเข้ามาที่นี่ เขายังอายุ 14 ปีอยู่เลย ทว่าตอนนี้เขาเป็นวัยรุ่น ม.ปลายอายุ 17 แล้ว ด้วยความเขาเป็นคนโตไว เลยทำให้ยิ่งนานวันเขากลายเป็นผู้ใหญ่ในคราบเด็กหนุ่มที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เหลือเกิน รวมทั้งเขาก็ยิ่งสนิทกับตัวของระรินเองด้วย…

เรื่องเสียว เพื่อนแฟน สวัสดีครับ ผมชื่อเอกอายุ 24 แล้วครับ รูปร่างสมส่วน สูง ขาว หน้าตาพอใช้ได้ครับ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าน่ะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันเสาที่ผ่านมาคับ เพื่อนแฟนผมชื่อจอย เธอทะเลาะกับเเฟนมาคับ เลยมาขออยู่ด้วยสักพัก ประมานว่ารอเเฟนมาง้ออะคับ ผมกับแฟนเราพักอยู่ที่บ้านอะคับห้องเลยว่างเยอะผมก็เลยไม่ขัดอะไร บ้านก็ใหญ่พอสมควร อยู่กัน 2 คนก็เหงาๆ มีจอยมาอยู่ด้วยก็ดีเหมือนกัน ตอนเย็นๆ วันเสาร์ เรา 3 คนก็ว่าง ๆ เลยออกไปตลาดซื้อของมาทำหมูกะทะกินกัน…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่สาวในสปา ครอบครัวผมมีอยู่ 4 คน ฐานะปานกลางพออยู่พอกิน พ่อ แม่ พี่สาว และ ผม บ้านที่อยู่เป็นทาวเฮ้าส์ ชั้นเดียว มีสองห้องนอน พ่อแม่ ผมห้องนึง พี่สาวกับผมห้องนึง แต่ผมไม่ค่อยอยู่บ้านหรอกครับ ส่วนใหญ่จะนอนบ้านเพื่อนหรือถ้าอยู่บ้านก็จะนอนห้องรับแขกอันนี้เป็นเรื่องราวเมื่อเกือบ 20 ปีก่อน ที่ผมย้อนไปเพราะจะให้เห็นต้นตอที่เกิดขึ้น คือพี่สาวผมเรียนที่หอการค้า พี่สาวผมจะหน้าตาดี หุ่นดีมากนมใหญ่ สะโพกใหญ่สูง ถือว่าสมส่วน ส่วนผมเรียนราม ผมจะกลับบ้านบ้างไม่กลับบ้าน พ่อแม่ก็ทำงานออกจากบ้านแต่เช้ากลับอีกทีก็ดึก…

เรื่องเสียว หนุ่มรับงานควยใหญ่ เย็ดมันส์ขนาดนี้ ขอ 2 เลยได้ไหม เรื่องเสียวสมัยนี้มันหาง่ายจะตายไป ก็แค่ใช้เงินจ่ายไป ความสุขสมใจก็ได้มาครองแล้ว นั่นจึงทำให้ฉันพร้อมที่จะทำงานหาเงินจนเลือดตาแทบกระเด็น เพื่อเอามาปรนเปรอความสุขให้กับตัวเองด้วยการ “ซื้อผู้ชาย” แน่นอนว่าสาวโสดอย่างฉัน รอให้ใครมาจีบก็ยาก ดังนั้นถ้าไม่มีใครมาจีบ ฉันก็ต้องข้ามขั้น หาคนมาเย็ดเลยจบๆ ฉันนอนรอเขาอยู่ที่โรงแรมตามที่เรานัดกัน บานประตูเปิดออกอย่างตรงเวลา ตอนที่เขานั้นเข้ามาหาฉัน พร้อมกับที่ชายหนุ่มหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มเดินเข้ามา ฉันชอบคนแบบนี้ ไม่เข้มมาก ไม่หวานมาก แต่มีเสน่ห์ชวนมอง ทันทีที่เขาเข้ามาถึงก็ขอตัวไปอาบน้ำก่อน ชำระร่างกาย แต่เพราะว่าฉันเงี่ยน เงี่ยนจนไม่สามารถทนได้อีกแล้ว เลยเดินตามเขาเข้าไปในห้องน้ำทันที…

เรื่องเสียว ผัวไปทหาร เลยนัดทหารมาเย็ดแก้ขัด แต่ควยใหญ่ เย็ดเก่งจนลืมผัว ความอดทนของคนที่รอมันน่ากลัวเสมอ…เพราะว่าฉันมีแฟนที่ขี้เย็ดมากๆ เรื่องเสียวระหว่างเรามันเกิดขึ้นได้ทุกคืนจริงๆ ระหว่างที่เราคบกัน จนกระทั่งใบแดงพรากเราให้ออกจากกันไป มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากมาก เพราะแม้ว่าค่ายทหารที่เขาประจำนั้นจะอยู่ไม่ไกล แต่สามเดือนแรกนั้นมันไม่สามารถเจอกันได้เลย ซ้ำพอพ้นสามเดือน เขาก็ยังไม่ได้ลา ฉันเลยทนกับความเหงาและความเงี่ยนไม่ไหวจริงๆ โลกออนไลน์จึงเข้ามามีบทบาทในชีวิตของฉันมากขึ้น ก่อนที่ฉันจะได้เจอนายทหารคนหนึ่ง ที่อยู่ในค่ายเดียวกันกับแฟนฉัน แน่นอนว่าฉันเองไม่ได้บอกให้เขารู้ ว่าฉันเป็นใคร แต่เราคุยกันมาสักพัก จนกระทั่งถึงรอบลาของเขา ซึ่งมันคือรอบแรกเลยทีเดียว ฉันเป็นคนเริ่มต้นทุกๆ อย่าง ชวนเขาก่อน ถามเขาก่อน ว่าอยากจะเจอกันไหม แต่ฉันบอกเลยว่าฉันไม่ได้ต้องการแฟน ฉันต้องการนัดเย็ด…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกสาว ยั่วดีนัก ผมเป็นพ่อม่ายอายุสี่สิบกว่าๆ มีลูกสาวอยู่คนหนึ่งกำลังเรียนมหาลัยปีสาม ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงค้นหาตัวเอง รักเที่ยวรักสนุกและมีเพื่อนมาเที่ยวมานอนที่บ้านบ่อยๆ ผมเองไม่อยากจะยุ่งกับเรื่องส่วนตัวลูกสาวมากนักเลยปล่อยให้เขาใช้ชีวิตไปตามอิสระ ลูกสาวผมมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งสนิทกันมากชื่อน้องฟ้า น้องฟ้าชอบมากินมาเที่ยวที่บ้านของเราเป็นประจำ ตอนแรกผมเองก็ไม่คิดอะไร แต่หลังๆผมเริ่มเห็นความผิดปกติเกิดขึ้น เพราะน้องฟ้าชอบพูดชอบคุยกับผมมากกว่าเพื่อนลูกสาวคนอื่นๆ แถมชมว่า คุณพ่อยังหล่อและหนุ่ม ทำไมไม่มีแฟนใหม่ซักที แถมยังถามว่าผมชอบสาวๆแบบไหน ผมเองก็คิดว่าเด็กมันโตแล้วเลยคุยด้วยไปเรื่อยเปื่อยไม่คิดอะไรมาก จนวันหนึ่ง ลูกสาวผมชวนน้องฟ้ามานอนที่บ้านตามปกติ คืนนั้นผมเองนอนไม่หลับเลยนั่งเล่นดูทีวีอยู่ที่ห้องนั่งเล่นที่บ้าน แต่แล้วก็ต้องตกใจ เมื่อน้องฟ้าเดินนุ่งผ้าเช็ดตัวลงมาจากชั้นบนบ้าน แถมเป็นผ้าขนหนูสั้นๆ เผยให้เห็นสัดส่วนทั้งขาอ่อน ทั้งร่องอก ผมเองยอมรับว่าแม้จะมองน้องฟ้าเป็นลูกคนหนึ่ง แต่น้องฟ้าเองก็อายุเป็นสาวไม่ใช่เด็กแล้วแถมเนื้อตัวยังเปล่งปลั่งทั้งขาวทั้งอวบ ผมเลยถามว่าน้องฟ้าจะไปไหน เธอบอกว่าอยู่…

เรื่องเสียว พี่เขยเมา เลยลักหลับจับเย็ด พี่สาวมาเห็นขอสวิงด้วยคน ฉันเคยเขียนเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านได้ฟังกันแล้วครั้งหนึ่ง ตอนนั้นเป็นเรื่องที่ฉันนั้นตื่นขึ้นมากลางดึก แล้วได้แอบดูพี่สาวกับพี่เขยเย็ดกัน ซึ่งฉันทั้งดู ทั้งติ้วหีไปด้วยจนน้ำแตกตามทั้งสองคนไปเลยทีเดียว และเพราะการได้เห็นว่าพี่เขยนั้นเย็ดเก่งแถมควยใหญ่อีกต่างหาก นั่นจึงทำให้ฉันมีความคิดลึกๆ ในใจ ว่าอยากที่จะได้เห็น อยากจะสัมผัสควยใหญ่ของพี่เขยสักครั้งเสียเหลือเกินจริงๆ พี่เขยของฉันเป็นคนต่างจังหวัด เขามาเจอพี่สาวฉันเพราะว่าทำงานโรงงานเดียวกัน และเพราะว่าฉันมีบ้านอยู่แล้ว เขาจึงเข้ามาในบ้านของฉันในฐานะว่าที่พี่เขย แต่ด้วยความสนิทสนมกันของเราสามคน เขาจึงเป็นคนที่ค่อนข้างเป็นกันเอง ชอบใส่กางเกงขาสั้น ชอบเดินไปไหนมาไหนแล้วส่ายเอว บางครั้งก็บอกเลยว่าไม่ได้ใส่กางเกงใน ซึ่งมันเหมือนเรื่องตลกกันสำหรับพวกเรามากกว่า ทว่าความจริงแล้ว มันเป็นเรื่องที่ทำให้ฉันต้องหักห้ามใจเอาไว้เหลือเกิน การที่ตัวเองโสดนั้นมันช่างทำให้ฉันอยากจะโดนเย็ด ได้เห็นทั้งสองเย็ดกันแบบนั้นเลยแอบจินตนาการว่ากำลังโดนพี่เขยเย็ดบ้าง และปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตั้งแต่เรื่องราวในคืนนั้นเกิดขึ้นมาต่อหน้าต่อตา…