แอบเย็ดกับพ่อเลี้ยง เรื่องนี้ แม่รู้ไม่ได้เด็ดขาด

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887 e0b980e0b8a3e0b8b7 650d24e2726b3

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพ่อเลี้ยง เรื่องนี้ แม่รู้ไม่ได้เด็ดขาด

เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนี้มันตั้งอยู่บนเส้นทางของความผิด แน่นอน…ทำไมฉันจะไม่รู้ล่ะ ว่าการที่ฉันแอบมาเย็ดกับพ่อเลี้ยงมันไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้อง แต่ถ้าหากจะโทษอะไรสักอย่างที่ทำให้เรื่องนี้เกิด แม่คงจะเป็นคนๆ นั้น – เพราะว่าแม่เป็นคนพาเขาเข้ามาในบ้าน เด็กหนุ่มที่อายุมากกว่าฉันแค่ไม่กี่ปี เขาดีพอที่จะเป็นพี่ชายของฉันด้วยซ้ำ แต่แม่ให้ฉันเรียกเขาว่าพ่อ…พ่อเลี้ยงที่อายุคราวลูก

เขาพยายามที่จะทำหน้าที่ตัวเองให้ดี ดีกับแม่ และดีกับฉัน โดยที่แม่ไม่มีทางจะได้รู้เลย ว่าความสัมพันธ์ของเรามันพัฒนากันอยู่บนเส้นทางแห่งความลับมาตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เรานั้นเริ่มสนิทสนมกัน แม่อาจจะดีใจ ที่ฉันเข้ากับพ่อเลี้ยงได้ดี…แต่แม่ไม่รู้ ว่าฉันเข้ากับเขาได้มากแค่ไหน

เข้าๆ ออกๆ จนน้ำแตกกระจายเลยทีเดียว

วันนี้แม่ไม้อยู่เช่นเคย ฉันรอพ่อเลี้ยงอยู่ที่ห้อง เพราะเขาบอกว่าเลิกงานแล้วจะรีบมาหา ไม่ไปไหน มันทำให้ฉันอาบน้ำรอเขาอยู่แล้ว ทันทีที่เขามาถึง เขาเปิดประตูแล้วพุ่งเข้ามาสวมกอดฉัน ทั้งกอดและหอมอย่างเต็มที่จนฉันเองก็ตอบรับทุกๆ สัมผัสนั้นอย่างไม่ปฏิเสธเช่นกัน อ้อมกอดของเขาเริ่มหนักแน่นมากขึ้น สัมผัสจากอ้อมกอดเริ่มใกล้ชิด แล้วเราก็เริ่มจูบกัน

รสจูบของเขาดูดดื่ม ลึกล้ำ และร้อนแรง มันเป็นการจูบที่เรียกง่ายๆ ว่าเอาเป็นเอาตายเลยทีเดียว ความเสียวซ่านนี้ทำให้ร่างกายของฉันอ่อนระทวย เพียงเขาสะกิดเบาๆ เสื้อผ้าที่สวมใส่อยู่ก็ต่างหลุดลุ่ยไปหมดจนไม่เหลืออะไรสักอย่างสวมทับร่างกายแล้วตอนนี้ สัมผัสจากรสจูบทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน แต่มีอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ฉันเสียวซ่านมากกว่าเดิม นั่นคือควยของเขา

ควยแข็งแล้ว…สุดยอดเลยจริงๆ

ฉันคุกเข่าลงไปทันที ก่อนที่จะควักควยของเขาออกมาจากกางเกง กลิ่นควยผู้ชายนี่มันมีเสน่ห์มากเหลือเกิน ฉันจับควยใหญ่ของเขาที่เต็มไม้เต็มมือชักว่าว จนควยแข็งโป๊ก สั่นระริก แล้วเริ่มมีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมา ฉันสูดดมกลิ่นควยของเขาจนพอใจ ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันทีด้วยความหิวกระหายที่ไม่มีอะไรจะมาทำให้ฉันหายหิวได้อีกแล้วในเวลานี้

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาทันทีเมื่อฉันนั้นเริ่มอมควยให้เขาอย่างต่อเนื่อง ขยับใบหน้าเข้าออก ดูดกลืนรสชาติที่แสนหอมหวาน และลิ้มรสลำควยที่แสนจะวิเศษอย่างเต็มที่ ทุกๆ อย่างไม่อาจจะหยุดลงได้เมื่อควยของเขาอยู่ในปาก ฉันดูดควยของเขาจนสองขาสั่นระริก จับหัวแล้วกระเด้าปากของฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกไป ทั้งๆ ที่ฉันยังคงเคลิบเคลิ้มอยู่เลย

สำหรับชีวิตฉันแล้ว คงจะไม่มีอะไรอร่อยไปกว่าควยของเขาอีกแล้วตอนนี้

ทุกๆ อย่างมันเริ่มรุนแรงขึ้นเมื่อเขาจับฉันลุกขึ้นยืนแล้วถอดกางเกงออก ผลักหน้าให้ทิ่มลงไปที่เตียง ก่อนที่จะเท้าแจนลงไปให้เขานั้นค่อยๆ กระชากชั้นในตัวบางทิ้งไปแล้วประกบใบหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที ความเสียวซ่านสุขสมดังขึ้นมาด้วยลิ้นของเขาที่ทำเอาฉันเสียวหีจนร่างกายสั่นสะท้าน

ช่างเป็นผู้ชายที่ลีลาสุดยอดจริงๆ ลิ้นพลิ้วๆ ของเขานั้นทำให้ฉันแทบจะไม่สนใจผู้ชายคนไหนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเลยจริงๆ จนกระทั่งวูบแห่งความหฤหรรษ์ปรากฏขึ้นมาตอนที่ควยของเขานั้นค่อยๆ สอดเข้ามาในรูหีของฉันจนมันสุดความยาว

ฉันกำหมัดแน่น เสียวหีจนไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง ขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้แน่น เรียกเสียงครางอย่างมีความสุขให้ดังออกมาเรื่อยๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับไหวลำควยจากจังหวะที่เนิบช้าเป็นเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาในตอนที่ฉันเริ่มขมิบรูหีตอดควยเขาอีกครั้งหนึ่ง ส่งผลให้แรงกระแทกจาเขานั้นทบทวีขึ้นมาไม่น้อยเลนทีเดียว ร่างกายของฉันถูกเขาจับเอวเอาไว้แล้วตอกกระแทกควยเข้ามาเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว กระตุ้นความเสียวหีให้ฉันร้องครางออกมาสุดเสียง

ยิ่งเขาเสียวซ่านเท่าไหร่ ร่างกายของเขาก็ยิ่งตอบสนองต่อสัมผัสอย่างชัดเจน มือจับเอวแน่น กระแทกสะโพกตอกควยกระแทกเย็ดหีเข้ามาอย่างถึงที่สุดกระทั่งเสียงครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายกระตุกเกร็งแน่น สัมผัสได้กระทั่งควยที่ยังคงขยับไหวอยู่ในรูหีของฉัน

จนสุดท้าย เสียงคำรามก้องดังขึ้นมา น้ำควยของเขาแตกในคารูหีของฉันด้วยเหตุผลที่ว่าเอาออกไม่ทัน

แม้วามันจะแปลก แต่มันก็ฟังขึ้น เพราะว่าร่างกายของฉัน หีชมพูของฉัน และรูหีของฉัน น่าจะตอดควยของเขาได้เป็นอย่างดี ไม่อย่างนั้นคงไม่ร้องครางลั่นแบบนี้ตั้งแต่ต้นจนน้ำแตกหรอก

เขาดึงฉันเข้าไปไว้ในอ้อมกอด แล้วกระชับฉันเอาไว้แบบนั้น พร้อมกับคำพูดกรอกหูที่ดังอยู่เรื่อยๆ

“น่ารักขนาดนี้ อยากจะเย็ดไปจนแก่ตายเลย…”

ให้ตายเถอะ เขาจะรู้ไหมนะ ว่าเขาเป็นคนปากหวานไม่เก่ง แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ฉันสนใจอะไรเขาหรอก

เพราะว่านอกจากควยใหญ่และลีลาการเย็ดมันส์

ที่เหลือฉันว่ามันยังไม่ได้เข้าที่เข้าทางมากพอสมควร แต่ก็อย่างนั้นแหละ…แค่เย็ดกัน จะเอาอะไรมากนักล่ะ ถูกไหมคะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว รสสวาทจากบ้านอา สวัสดีครับผมมีชื่อนัท ตอนนี้ผมเรียนอยู่มหาลัยรัฐที่มีคนอยากเข้ามากที่สุดในประเทศไทยคณะวิศวคอมฯ ในตอนนี้ผมอยู่ปี 3 แล้วไม่ต้องบอกนะครับว่ามหาลัยไหน ผมมาจากอำเภออรัญประเทศ จังหวัดปราจีนบุรีนะครับ แม่ผมเป็นครู บ้านเดิมของแม่ผมอยู่ที่จังหวัดชลบุรีส่วนพ่อของผมท่านรับ ราชการเป็นป่าไม้อยู่ที่นั้นบ้านเดิมของท่านอยู่ที่เชียงใหม่นะครับ พอดีผมเอ็นติดวิศวคอมฯ ผมเลยต้องมาอยู่กับครอบครัวของญาติที่อยู่กรุงเทพฯ คือครอบครัวของน้องสาวพ่อผมซึ่งเธอเป็นคนที่สวยมาก (สวยกว่าแม่ผมอีก) เมื่อก่อนตอนที่เจอกับเธอเวลารวมญาติผมจะชอบมองเธอมากเพราะเธอเป็นนางในฝัน ของผมและเป็นผู้หญิงคนแรกที่ผมอยากจะมีอะไรด้วยแต่ก็ทำไม่ได้เพราะเธอมี ศักดิ์เป็นอาของผม (แต่ผมก็มีอะไรกับน้าอ่อยน้องสาวของแม่ผมที่ได้บรรจุเป็นครูในโรงเรียนของผม มาแล้ว) และเราก็ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันอีกต่างหาก ผมเลยอด น้อง สาวพ่อผมคนนี้มีชื่อว่าเล็กซึ่งผมเรื่อกเธอว่า อาเล็ก (เพราะเธอเป็นลูกคนเล็กของบ้านนะครับ) และเพราะความเป็นลูกคนเล็กเธอเลยได้รับการตามใจจากปู่กับย่าและพี่ๆที่เป็น ผู้ชายของเธอทุกคนจนเธออยากไปเรียนมัฆทนากรที่อังกฦษปู่กะย่าผมก็ส่งไป ซึ่งเธอก็ได้ไปเจอกับอาพันที่โน่นตอนที่แกไปเรียนต่อหมอเฉพาะทางที่โน่นแล้ว…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิท ตัวแสบ จับเย็ดให้ควยหัก ผมมีแฟนอยู่คนนึงครับแฟนผมเป็นคนที่เซ็กไม่ค่อยจัด เท่าไรนักเเต่ว่าลีลาเวลาเงียนก็เยี่ยมอยู่แต่นานที่อะครับที่จะเงียนแบบ นั้น แต่ผมกับเป็นคนเงียนได้ตลอดอยู่เเล้วเวลาแฟนผมไม่มีอารมณ์ผมก็จะรู้สึก อยากไปเอากับคนอืนบางในบางที่เเต่มีอยู่คนนึงครับที่ผมใฝ่ฝันอยากจะจับทำ เมียน้อยให้ได้มากๆๆๆๆๆเพราะผมชอบเธอมากเลยครับเธอคนนั้นคือเพื่อนสนิดของแฟน ผมเอง……คือเธอชื่อซินครับเธอเรียนอยู่ปี4ม.ดังแห่งหนึ่งเธอสนิดกับแฟนผม มากคบกันมาตั้งแต่เด็กเธอสวยเอ็กกว่าแฟนผมไม่มากนักแต่เธอได้เรื่องผิวขาว มากขาวกว่าแฟนผมมากเป็นสิบเท่า(แต่แฟนผมไม่ได้เป็นคนดำนะแค่ขาวแบบคนไทยธรรม ดา)เธออายุมากกว่าผม3ปีครับเธอจะมาหาแฟนผมที่หออยู่บ่อยครั้งมากๆเวลาที่มา สวยใหญ่จะใส่ชุดนักศึกษามาแต่บางวันก็เป็นชุดธรรมดาที่แสนเอ็กเซ็กส์น่าขยำขะเย็ดมากๆ แต่ที่เด็ดมันอยู่ตรงชุดนศ.ครับนมเธอใหญ่ประมาน34B(แฟนผมเคยบอก )สูง165ได้ผิวขาวจัดว่าหุ่นดีนะครับในสายตาผมเเล้วเวลาเทอใส่เสื้อนศ.นมเธอ แน่นมากผมชอบแอบมองช่วงข้างหลังเเละข้างของเธอครับมันเห็นเสื้อในชัดเจนดี เเล้วที่สังเกตุเสื้อในเเต่ละตัวที่เธอใส่เด็ดๆทั้งนั้นหน้าเอามาสูดดมที่ เดียวเธอใส่กระโปรงเหนือเข้ามาไม่มากจนหน้าเกรียดเเต่มันดูรัดเเน่นเเนบ เนื้อได้ลูกเสียวครับผมแอบมองเธอทุกครั้งที่เธอมาหาแฟนผมครับ บ้างครั้งก็มานอนด้วย นอนกัน3คนแฟนผมนอนกลางผมแทบจะอดใจไม่ไหว”อยากจะจับทั้ง2สวิงกิ้งให้ควยหัก”ไปเลยผมเงียนทุกครั้งที่เธอมานอน(ปกติก็เงียนทุกวันอยู่เเล้ว)ผม พยายามเล้าโลมแฟนผมเพื่อจะมีสิทได้สวิงเเต่ก็ไม่เป็นผลทุกที่ครับผมกับพี่ซินเริ่มสนิดกันมากขึ้นทุกวันเวลาเราคุยกันชอบยอดมุกกุ๊กกิ๊กใส่กันเเต่ผมก็ คิดว่าเป็นไปไม่ได้หลอกเพื่อนแฟนกูเนี้ย จนพักหลังๆเธอชอบพาแฟนผมไปเทียว บ่อยครั้งก็โกหกช่วยกันปกปิดทำให้ผมเริ่มเสียอารมณ์มากขึ้นทุกๆวันบ่อยครั้ง ผมเริ่มหมั่นใส่คิดในใจกูจะจับเย็ดให้เข็ดเลยจนพักหลังผมก็ห่างๆกับแฟนผม เพราะพี่ซินคนเนี้ยแหละครับจนเรื่องมันเกิดจนได้…….. วันนั้นผมอยู่หอคนเดียวแฟนผมไปทำงานส่งอาจารย์เเต่เช้าช่วงสายๆพี่ซินก็…

เรื่องเสียว สาวสมัยใหม่…”พี่เล็ก” พี่เล็ก เป็นสาวสมัยใหม่ อายุประมาณ 27 ค่ะ จบ ป.โทจากเมืองนอก มาเป็น PA (President Assistance) ของแม่ หรือบ้านเราเรียกว่า เลขา นั่นแหละค่ะ พี่เล็ก ทำงานเก่งพอ ๆ กับยั่วผู้ชายเก่ง มาก ๆ ค่ะ ตัวพี่เล็กเอง ไม่เล็กสมชื่อหรอกค่ะ สูงพอ ๆ กับฟ้า สวยคมไม่แพ้กัน…

เรื่องเสียว พยาบาลสาวขี้เงี่ยน สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นพยาบาล อยู่ที่โรงพยาบาลมีชื่อแห่งหนึ่ง(ขอสงวนไม่บอกชื่อโรงพยาบาลนะคะ)อยู่ในกรุงเทพฯ ดิฉันชื่อ”แนน”ก็จัดว่าเป็นคนสวยหน้าตาดี(ไม่ได้ชมตัวเองนะคะ)อายุ 30 ปี”แนน”จัดว่าเป็นคนเซ็กจัดมากคนหนึ่งค่ะ ดูภายนอกเป็นคนเรียบร้อย”แนน” มีสามีเป็นหมออายุ 40 เป็นหมออยู่ที่โรงพยาบาลเดียวกันกับแนนค่ะ แนนกับหมอทำงานไม่ค่อยได้ลาหยุด หมอเอ่ยปากชวนแนนไปเที่ยว แนนตอบตกลงค่ะแล้วแนนก็หาวันหยุดแล้วลางาน เราตกลงไปเที่ยวที่พัทยากันค่ะ…3 วัน 2 คืน…..ไปถึงนะคะ แนนอ้อนหมอมากเลยค่ะ.. เอาใจหมอจนหมอแปลกใจแต่ก็กอดแนนจูบแนน….ผมรักคุณนะแนน…แนนก็รักหมอคะรักมากด้วย…… คืนนั้นเรามีความสุขกัน…..หมอเพลียค่ะ….นอนเลย..ไม่ได้เที่ยวไหน…..อยู่แต่โรงแรม…. แนนอยากไปเที่ยวข้างนอกไปดื่มบ้าง แต่หมอไม่อยากไป….แนนก็ตามใจค่ะ…. คืนที่สองแนนปลุกอารมณ์หมออีก…..หมอก็ตอบสนองนะ…แต่ดูแกเหนื่อยๆ.. แนนเลยไม่อยากกวนหมอ…พักหนึ่งแกก็หลับ….โอย…แนนค้างค่ะ…อยากมาก.. คือบรรยากาศโดยรอบมันดีนะคะ….แนนเลยต้องช่วยตัวเองที่ระเบียงคะ… นั่งมองไปทางทะเล เสียงน้ำทะเล….ฝันว่าแนนกำลังทำกับหมออยู่ค่ะ…. แนนทั้งบีบนม…คลึงนม…เบาๆ..แล้วใช้นิ้วแหย่เข้าไปตรงนั้น……

เรื่องเสียว สนองอารมณ์ ลักหลับคุณลุง หวัดดีครับ ผมมีเรื่องที่อยากจะเล่าสู่กันฟัง มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับตัวผมเอง เพื่อนๆ ลองอ่าน แล้วพิจารณา ดูแล้วกันครับ ผมอายุ 29 ส่วนแฟนผมอายุ 26 ครับ ก่อนหน้าที่จะเกิดวิกฤติเศรษฐกิจ เราทั้งคู่มีงานการทำมั่นคง เงินเดือนเราสองคนรวมกันก็มากพอสำหรับการใช้จ่ายได้อย่างสบายๆ แต่พอเกิดวิกฤติขึ้น ทุกอย่างก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไร แน่นอนและมั่นคง ผมเองรู้สึกเครียดกับเรื่องนี้มากๆ จนพาลมากระทบถึงเรื่องบนเตียงของเรา ก่อนนี้เราเคยร่วมกันอาทิตย์ ละ 4-5 ครั้ง ก็ลดลงมาเหลือเพียงอาทิตย์ละครั้งสองครั้งเท่านั้น ที่แย่ไปกว่านั้นคือบางครั้งในช่วงที่ผมกำลังเล้าโลมให้ แฟนผมอยู่…

เรื่องเสียว เห็นแฟนตัวเองโดนเย็ดแล้วเงี่ยน แพร เป็นเหมือนกับว่าที่แฟนของผม แม้ว่าเธออาจจะไม่ได้พูดว่าเรานั้นมีสถานะอะไรที่ชัดเจนกันมากมายก็ตามที แต่ผมก็ถือว่าเรื่องเสียว คือสิ่งหนึ่งในการยืนยันว่าเราเป็นแฟนกัน ถ้าเธอไม่ชอบผมขนาดที่ว่าอยากจะเป็นแฟน มันก็คงจะไม่ทำให้เรานั้นได้เย็ดกันหรอกครับ คนเป็นแฟนกัน รักกันยังเย็ดกันบนเตียงเลย แต่ว่าเราสองคนนั้นเย็ดกันบนดาดฟ้าบริษัท มันจะมีอะไรที่ทำให้เธอยอมขนาดนั้นอีก ถ้าเธอนั้นไม่ได้อยากจะเป็นแฟนกับผมละครับ เวลาที่เราเงี่ยน หรือว่าต้องการกัน ลานดาดฟ้าแห่งนี้คือสถานที่สร้างเสริมประสบการณ์เสียวของผมกับเธออย่างเต็มที่ ซึ่งนั่นเอง มันก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า เราต่างต้องการและโหยหากันเป็นอย่างดี แล้ววันนี้ ผมเลิกงานตั้งแต่ช่วงบ่าย เพราะว่าต้องออกไปคุยนอกสถานที่กับลูกค้า แต่เธอบอกว่าอาจจะอยู่ที่นี่ถึงตอนเย็น ๆ นั้นเลยทำให้ผมนั้นรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า…มันควรจะเป็นข่วงเวลาที่เหมาะสม ที่เรานั้นจได้ไปพบเจอกัน ณ สถานที่นั้น ผมกลับมาที่ทำงานเวลาราวทุ่มเศษ…

เรื่องเสียว ครูสาวสวยวัย 24 สวัสดีครับ ผมได้อ่านเรื่องภายในเว็บนี้มาหลายเรื่องแล้ว จึงอยากส่งเรื่องของตนเองมาบ้างนะครับ เรื่องของผมเป็นเรื่องจริง ผมชื่อชัยปัจจุบันอายุ 48 ปี เป็นภารโรงอยู่ในโรงเรียนแห่งหนึ่งครับ เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้เกิดขึ้นจริงกับชีวิตของผม ผมเป็นคนที่หมกหมุ่นในเรื่องเซ็กส์มาก ชอบดูหนังโป๊และก็ช่วยตัวเองบ่อยๆเสมอ เงี่ยนมากเลยก็ว่าได้ ผมชอบแอบดูนักเรียนเอากันในโรงเรียนบ่อยๆ บางครั้งผมก็ขู่เด็กว่าจะเอาไปบอกอาจารย์ให้ทราบจนเด็กกลัว ก็เลยต้องยอมให้ผมเย็ด เรื่องที่ผมจะเล่านี้มีอยู่ว่าเมื่อกลางปี พ.ศ.2560 ที่ผ่านมานี้ โรงเรียนของผมได้มีคุณครูสาวคนหนึ่งครับย้ายมาสอนที่นี่ โดยเธอเพิ่งจะจบมาใหม่ๆครับ อายุเพิ่งจะยี่สิบสี่เอง เธอชื่อครูพิมภาภรณ์ ชื่อเล่นว่าพิมครับ ครั้งแรกที่เห็นหน้าเธอผมเกิดอารมณ์ต้องการเย็ดมากครับ เธอสวยมาก ขาวหมวยน่ารักไว้ผมยาว แก้ม อมชมพู…

เรื่องเสียว ขออีกครั้ง..ลักหลับพี่สาวเพื่อน เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอยู่ม.3 (ตอนนี้ผมอายุ 20 กว่าแล้ว) ช่วงประมาณเดือนกันยายนซึ่งก่อนหน้านั้นผมไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงมาก่อนเลย เรื่องมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง เพื่อนคนนี้มีพี่สาว 2 คน แต่งงานแล้วทั้งคู่ซึ่งคนหนึ่งไปอยู่บ้านแฟนที่ต่างจังหวัด แต่อีกคนหนึ่งหลังจากแต่งงานได้แยกปลูกเรือนอยู่กับแฟนโดยปลูกถัดจากหลัง เดิมซึ่งเป็นบ้านของพ่อกับแม่ไปทางหลังบ้านซึ่งบ้านของเพื่อนคนนี้อยู่ท้าย หมู่บ้านซึ่งเป็นทุ่งนา พี่คนนี้ชื่อพี่นิด ตอนนั้นพี่นิดอายุประมาณ 25 ปี แต่งงานมีลูกแล้ว 1 คน อายุ 2 ขวบ พี่นิดเป็นสวยมากหุ่นอวบกำลังดีมีจุดเด่นคือสะโพกใหญ่ตอนนั้นให้เดาน่าจะสัด ส่วน 36 26 37…

เรื่องเสียว หนุ่มรับงานควยใหญ่ เย็ดมันส์ขนาดนี้ ขอ 2 เลยได้ไหม เรื่องเสียวสมัยนี้มันหาง่ายจะตายไป ก็แค่ใช้เงินจ่ายไป ความสุขสมใจก็ได้มาครองแล้ว นั่นจึงทำให้ฉันพร้อมที่จะทำงานหาเงินจนเลือดตาแทบกระเด็น เพื่อเอามาปรนเปรอความสุขให้กับตัวเองด้วยการ “ซื้อผู้ชาย” แน่นอนว่าสาวโสดอย่างฉัน รอให้ใครมาจีบก็ยาก ดังนั้นถ้าไม่มีใครมาจีบ ฉันก็ต้องข้ามขั้น หาคนมาเย็ดเลยจบๆ ฉันนอนรอเขาอยู่ที่โรงแรมตามที่เรานัดกัน บานประตูเปิดออกอย่างตรงเวลา ตอนที่เขานั้นเข้ามาหาฉัน พร้อมกับที่ชายหนุ่มหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มเดินเข้ามา ฉันชอบคนแบบนี้ ไม่เข้มมาก ไม่หวานมาก แต่มีเสน่ห์ชวนมอง ทันทีที่เขาเข้ามาถึงก็ขอตัวไปอาบน้ำก่อน ชำระร่างกาย แต่เพราะว่าฉันเงี่ยน เงี่ยนจนไม่สามารถทนได้อีกแล้ว เลยเดินตามเขาเข้าไปในห้องน้ำทันที…