พ่อเลี้ยงก็เย็ดได้ ไม่เป็นไร หนูเงี่ยนค่ะพ่อ

e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b881e0b987e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b984e0b894e0b989 e0b984e0b8a1e0b988e0b980 650887c47f142

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงก็เย็ดได้ ไม่เป็นไร หนูเงี่ยนค่ะพ่อ

เรื่องเสียวมันควรจะเกิดขึ้นกับคนอื่น ไม่ใช่ฉันกับเขา แต่ว่าเวลานี้ฉันเลือกไม่ได้ ฉันเมา แล้วก็เงี่ยนมากๆ ด้วย ดังนั้นแล้ว ตอนที่เขาเข้ามาเช็ดตัวให้ฉันแล้วเผลอลืมตาขึ้นมาเจอเขา มือของเขาสั่นระริกเลยทีเดียวในตอนนั้น พร้อมกับที่ค่อยๆ ดึงเขาเข้ามาหา มองหน้ากันในระยะประชิด

จะว่าฉันผิดไหม ก็ใช่

ใครบอกใครสอนให้แม่หาพ่อเลี้ยงที่ยังหนุ่มแน่น และดูดีขนาดนี้เข้ามาในบ้านกันล่ะ ฉันยอมรับโดยไม่อายเลยว่า นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันอิจฉาแม่เหลือเกิน ที่ได้ผู้ชายแบบนี้เข้ามา เขาอายุมากกว่าฉันแค่ 5 ปีเท่านั้น ฉันสามารถเรียกเขาว่าพี่ได้เลยด้วยซ้ำในวินาทีนั้น แต่ว่าก็ให้เกียรติเขามาตลอด จนกระทั่ง ตอนนี้ ฉันเป็นคนที่เริ่มจูบเขาก่อน ปากของเราชนกัน เขาชักใบหน้าถอยออกไป ฉันดึงกลับเข้ามาอีก

“ไม่ได้เหรอคะ…พ่อ เป็นหนูไม่ได้เหรอ ที่พ่อจะเย็ด”

เราจ้องตากันอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่เขานั้นจะเริ่มส่งสายตาแปลกๆ ออกมา แล้วพุ่งตัวเข้ามาจูบกันฉันอย่างเร่าร้อน วินาทีนั้นราวกับเราสองคนจะบอกกันและกันในใจว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ไม่รู้แล้ว ไม่สนใจแล้ว มือของเขาเริ่มกวาดสัมผัสร่างกายของฉัน นมใหญ่ตั้งเต้าถูกเขาบีบเค้นขยำด้วยความเร่าร้อน ก่อนที่ทุกๆอย่างมันจะเริ่มรุนแรงยิ่งขึ้นกว่าเดิม ทุกๆ ความเสียวซ่านหนักหน่วง ดำดิ่ง และเพียงไม่นาน ร่างกายของฉันก็ไม่เหลือเสื้อผ้าสักชิ้น

เขาค่อยๆ ยกขาของฉันข้างหนึ่งขึ้นไปพาดที่พนักของโซฟา แล้วประคองข้างหนึ่งเอาไว้ด้วยแขนของเขา หีชมพูของฉันจะทำให้เขาพอใจได้ไหม ฉันไม่รู้เลย จนคำตอบมันเกิดขึ้นเมื่อเขาก้มหน้าลงไปเลียหีให้ฉัน ลิ้นพลิ้วๆ ของเขาทำให้ฉันนั้นเต็มไปด้วยความสุขสม ทุกๆ อย่างมันหนักหน่วงและรุนแรง แต่กลับรู้สึกเสียวซ่านและหนักแน่น

เขาทั้งเลีย ทั้งดูดเม้ม ทั้งตวัดลิ้นไปตามร่องรักที่มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาอย่างยอดเยี่ยม

ยิ่งเก่งขนาดนี้ ฉันยิ่งไม่สามารถมองเขาว่าเป็นพ่อเลี้ยงของฉันได้อีกต่อไป ตอนนั้นเขาค่อยๆ ลุกขึ้นยืนแล้วถอดกางเกงของเขาลง ควยแข็งแล้ว มองเห็นรูปทรงผ่านกางเกงใน แต่เมื่อมันถูกถอดลงมาฉันก็ต้องตกตะลึง ควยใหญ่ของเขานั้นเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนที่ต้องตาต้องใจเหลือเกิน ฉันดันตัวขึ้นแล้วเอื้อมมือไปจับควยของเขาทันที มันกระดกเกร็งอยู่ในมือของฉัน แล้วเริ่มมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มที่หัวควยของเขา ก่อนจะค่อยๆ ขยับเข้ามาแล้วกดหัวของฉันเข้าไป

ไม่มีแม้สักเสี้ยว ที่ฉันจะรู้สึกผิด หรือว่ายั้งตัวเองเลยจริงๆ ฉันอ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาในขณะที่ฉันเองก็ทั้งเลีย ทั้งดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ ยิ่งได้ยินเสียงครางของเขาดังขึ้นมาเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งมีความสุขมากขึ้นเท่านั้น หลับตาพริ้มแล้วดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ในขณะที่เขาเองก็ไม่รีรอ จับหัวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างหนักหน่วงรุนแรง จนกระทั่งฉันสำลัก เพราะว่าควยของเขานั้นถลำลึกเข้ามาในปากของฉันมากเกินไปในเวลานี้

ในที่สุด ช่วงเวลาที่ฉันรอคอยก็มาถึง…ควยใหญ่ยาวของเขามาจ่อที่รูหีของฉันแล้ว

สีหน้าของเขาบ่งบอกความเงี่ยนชัดเจน น้ำเงี่ยนยังคงย้อยเยิ้มที่หัวควยไม่หยุดก่อนที่จะค่อยๆ ดันเข้ามาช้าๆ ตอนนั้นร่างกายของฉันสั่นสะท้านด้วยความเสียวซ่าน มันอธิบายเป็นคำพูดไม่ได้ รู้เพียงแต่ว่า เหมือนร่างกายได้รับการเติมเต็มอะไรบางอย่าง ลำควยของเขาแน่นรูหีของฉันมาก ยิ่งฉันขมิบเกร็งร่างกายให้รูหีตอดควยของเขามากขึ้นก็ยิ่งเสียวมากขึ้นตอนที่เขาเริ่มขยับไหวลำควยเย็ดหีของฉันอย่างอ่อนโยน

แต่เพียงไม่นานเท่านั้น สัตว์ร้ายในตัวของเขาก็ลืมตาตื่นขึ้นมา ร่างกายของฉันโยกไหวอย่างรุนแรง พร้อมๆ กับที่ร่างกายของเขาเองก็เริ่มอัดกระหน่ำลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างหนักหน่วง ร่างกายของฉัน อาจจะรวมถึงโซฟาด้วยที่ค่อยๆ เลื่อนไถลไปตามแรงควยของเขาที่อัดกระหน่ำเข้ามาพร้อมๆ กับเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นเรื่อยๆ

สองมือของเขาเอื้อมมาบีบนวดนมของฉัน ฉันร้องครางสุดเสียง ไม่มีใครได้ยินเสียงของเราหรอก เอื้อมมือไปจับแขนของเขาเอาไว้แน่น แล้วค่อยขมิบรูหีเกร็งแน่นมากขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่จะเริ่มรับสัมผัสที่เร็วรี่จากเขามากขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมา พร้อมกับลำควยที่ยังกระเด้าอย่างเป็นจังหวะจะโคน แต่ทว่ากลับเร็วและแรงขึ้นเรื่อยๆ

ฉันเสียวหีจนร้องครางออกมา มันดังขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงของฉันแทบจะแหบแห้ง แต่มันก็เสียวซ่านถึงใจเหลือเกิน

แล้วแบบนี้จะให้ฉันมองเขาเป็นพ่อเลี้ยงได้ยังไง ?

คำสบถคำหนึ่งดังขึ้นมาก่อนที่การกระแทกครั้งสุดท้ายที่รุนแรงและลึกล้ำจะเกิดขึ้น ลำควยของเขาตอกเข้ามาจนมิดลำ น้ำควยแตกในรูหีของฉันจนสัมผัสได้ถึงปริมาณของน้ำเงี่ยนที่เขาปล่อยออกมา ฉันใช้สองขาเกี่ยวลำตัวของเขาเอาไว้แบบนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ถูกเขาจูบอีกครั้ง แล้วค่อยๆ ผละออกจากัน

จากเดิมที่เขาจะเช็ดตัวให้ฉัน

ตอนนี้ฉันคิดว่าไม่ต้องเช็ดแล้ว…เหงื่อแตกขนาดนี้อาบน้ำเลยน่าจะดีกว่า

แล้ววันหลังค่อยมาเย็ดกันใหม่นะคะ คุณพ่อ…เลี้ยง

Recommendations

เรื่องเสียว สาวเงี่ยน จับคนขับรถคนใหม่เป็นผัว สาวเงี่ยน เลยจับคนขับรถคนใหม่เป็นผัวเสียเลย ควยใหญ่แบบนี้ ไม่ปล่อยหลุดมือหรอก ฉันเองก็ไม่คิดหรอก ว่าท่ามกลางผู้ชายทั้งโรงเรียนที่มาชอบและมาจีบฉันมากมาย แต่ฉันกลับไม่สนใจ ท้ายที่สุดแล้วกลับมาต้องตาต้องใจคนขับรถคนใหม่ที่แม่เพิ่งจ้างเข้ามาทำงานเมื่อเดือนก่อน ซึ่งนั่นมันทำให้ฉันรู้สึกว่าความรักและความเงี่ยนมันเกิดได้ไม่เลือกคน แค่รู้สึกถูกใจ เรื่องเสียวก็กลายเป็นเรื่องง่ายไปแล้วนั่นเอง ฉันเป็นฝ่ายเริ่มก่อน ที่จะจีบคนขับรถคนนี้ เขาเป็นชายหนุ่มอายุแค่ 20 ต้นๆ เอง เป็นลูกชายของแม่บ้านที่บ้านเพื่อนแม่ และมาทำงานที่นี่ทั้งตรงเวลา ซื่อสัตย์ และที่สำคัญ เขาหน้าตาหล่อเกินกว่าจะมาเป็นคนขับรถ ฉันพยายามที่จะถูกเนื้อต้องตัวเขาอยู่บ่อยๆ จนสุดท้ายแล้ว ฉันก็บอกว่าชอบเขา มันทำให้เขาอึ้งไปพอประมาณเลย แต่เพราะลูกตื๊อของฉัน…

เรื่องเสียว โดนลักหลับ ดุ้นเอ็นเพื่อนกระแทก นึกว่าผัว วันนั้นเป็นวันที่เราย้ายเข้ามาอยู่บ้านหลังใหม่ ที่ซื้อต่อจากญาติของสามี ก็ธรรมดามีการกินเลี้ยง กันในหมู่เพื่อนฝูง ทั้งฝ่ายฉันและฝ่ายสามี ส่วนฉันเป็นคนไม่ดื่มเหล้าเบียร์ก็กินแต่ น้ำอัดลม จากงานเริ่มยันเลิกก็ปาเข้าไปดึกพอควร ขนาดนั้นประมาณตี 2 เพื่อนฉันกลับหมดแล้วเหลือเพื่อนสามี อยู่ 2-3 คนฉันขอตัวอาบน้ำและเข้านอนก่ะว่าอีกสักพักเพื่อนๆสามีก็คงกลับ ตอนนั้นฉันหลับไปนานเท่าไรไม่ทราบ รู้สึกตัวว่าที่ส่วนกลางของร่างกายฉันกำลังโดนทั้งแยงทั้งลิ้นและนิ้วทั้งควกทั้งล้วง ฉันไม่ได้คิดเป็นอย่างอื่น ก็คิดว่าสามีฉันเมาแล้วเกิดอารมณ์ ฉันเลยปล่อยเลยตามเลย ก็หลับตาเพราะเริ่มเสียวเหมือนทุกครั้ง สักพักร่างนั้นก็ขึ้นทับฉันทั้งตัว และพยามจะสอดใส่ความเป็นชายเข้ามาในช่องคลอดของฉันที่พร้อม ทั้งอารมณ์และน้ำเมือกอย่างเอ่อล้น ส่วนหัวแทรกเข้ามาฉันพยามแอ่นเอวเพื่อจะให้มันเข้าง่ายๆแต่ก็รู้สึกถึงความใหญ่ คับอาจจะเหมือนไม่ชินเหมือนทุกกครั้ง แต่ความพยามที่จะดันในที่สุดส่วนหัวมันก็เข้ามาถึกที่ปากช่องรักของฉัน…

เรื่องเสียว ยอมเป็นเมียน้อย อดีตเปิ้ลเคยทำงานเป็นพนักงานแบงค์สีเหลืองแห่งหนึ่งในลำปาง ตอนที่ทำงานเปิ้ลเป็นพนักงานประจำฝ่ายบริการลูกค้าด้านการเงิน ซึ่งจะมีลูกค้าที่เป็นลูกค้าพิเศษที่จะมีเงินฝากเกิน 10 ล้าน ที่เปิ้ลต้องค่อยดูแล แล้วมันก็มีลูกค้าคนหนึ่งซึ่งเค้าเป็นคนใหญ่คนโตและมีอิทธิพลคนหนึ่งในลำปาง เปิ้ลไม่ขอบอกอะไรบอกเกี่ยวกับคนนี้นะค่ะ เปิ้ลขอเรียกเค้าว่าพี่ใหญ่นะคะ พี่ใหญ่เค้ามาใช้บริการฝากเงินถอนเงินกับเปิ้ลทุกสัปดาห์ ทุกครั้งที่มาพี่ใหญ่จะซื้อของมาฝากเปิ้ล แล้วมันก็คือจุดเริ่มต้นที่พี่ใหญ่จีบเปิ้ล จนวันหนึ่งพี่ใหญ่บอกกับเปิ้ลว่า พี่ใหญ่อยากให้เปิ้ลเป็นเมียน้อย เพราะพี่ใหญ่มีเมียอยู่แล้ว และเค้าก็ให้สัญญาจะดูแลเปิ้ลทุกอย่าง ให้เปิ้ลออกจากงานมาอยู่บ้านที่พี่ใหญ่จะซื้อให้เปิ้ล เปิ้ลตอนนั้นก็รู้สึกรักพี่ใหญ่เพราะเค้าดูแลเปิ้ลดีมากๆ เปิ้ลก็ยอมเป็นเมียน้อยพี่ใหญ่และลาออกจากงาน แล้วมันก็ทำให้คนในที่ทำงานรู้ว่าเปิ้ล เป็นเมียน้อยของพี่ใหญ่ แล้วก็ถูกมองว่าเป็นกระหรี่ร่านควย เป็นเด็กเสี่ย ขายหีเพื่อเงิน เปิ้ลตอนนั้นก็ยอมรับว่าตัวเองเลือกแล้วว่ามันดีกับตัวเอง และไม่แคร์กับคำพูดคนอื่น เปิ้ลกับพี่ใหญ่ตอนที่เริ่มคุยกัน ตอนพักเที่ยงกับตอนเลิกงาน…

เรื่องเสียว จัดเสียวน้องแอมสาวน้อยข้างบ้าน เรื่องของเรามีอยู่ว่า เมื่อสัก 5 ปีที่ผ่านมา เรากำลังเรียนมัธยมปลายอยู่ แถวๆ บ้านเราหน้าปากซอย จะมีเด็กๆ อายุไม่เกิน 16 ปี วิ่งเล่น อยู่หลายคน ในจำนวนนั้น ก็มีน้องแอม อายุราว 15 ปี กำลังน่ารักเลย น้องแอมกับเรารู้จักคุ้นเคยกันมาหลายปี แบบว่าเล่นหัวกันได้ เราเห็นเป็นเด็กก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าเหมือนน้องสาวคนหนึ่ง ตอนเย็นๆ แอมจะเข้ามาเล่นที่บ้านเรา บางวันก็มาดู VDO บ้างมานอนเล่นบ้าง…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงแท่งใหญ่เล่นเสียว ”น้องแพร” เรื่องที่เล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับแพรเมื่อปลายปี 61 นี้เองพ่อกับแม่ของแพรเลิกกันตั้งแต่แพรอายุ 9 ขวบตอนนี้แพรอายุ 19 ปี สาเหตุที่แม่เลิกกับพ่อเพราะว่าพ่อหนีไปมีผู้หญิงคนใหม่ แพรมี น้องสาวอีกหนึ่งคนตอนนั้นแม่ต้องทำงานคนเดียวเพื่อเลี้ยงแพรกับน้องสาวของแพรแม่ทำงานกลางคืนเป็นแคชเชียค์โต๊ะสนุกทำให้แม่รู้จักคนกลางคืนซึ่งส่วนมากก็จะเป็นพวกที่กินเหล้าเล่นการพนันทำให้แม่รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งและแม่บอกว่าผู้ชายคนนี้นิสัยดีเหล้าไม่กินบุหรี่ก็ไม่ดูดแต่เขาพึ่งหัดเล่นสนุกเพราะเพื่อนๆชวนมาเล่นต่อมาแม่ก็พาเขามาที่บ้านและเราก็รู้จักกับเขา พอแพรได้สัมผัสก็มีความรู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูกน้องสาวคนเล็กขอเรียกเขาว่าพ่อต่อหน้าญาติพี่น้องคนอื่นรวมทั้งพี่ป้าน้าอารวมทั้งตัวแพรด้วยตั้งแต่นั้นมาแม่ก็สะบายขึ้นพ่อเลี้ยงมาช่วยแบ่งเบาภาระตอนนั้นแพรอายุ 12 ขวบพ่อเลี้ยงพาพวกเราไปกินอาหารอร่อยๆ และพาไปเที่ยวอยู่เรื่อยๆไม่ว่าน้องหรือแพรออกปากบอกพ่อเลี้ยงให้พาไปเที่ยวพ่อเลี้ยงจะไม่เคยขัดใจเลย ยกเว้นพ่อเลี้ยงจะติดธุระจริงๆ จนกระทั้งแพรขึ้น ม.1 พ่อเลี้ยงกับแม่เขาก็ทะเลาะกันอยู่เรื่อยเพราะพ่อเริ่มติดผู้หญิงคนใหม่แพรเคยได้ยินพ่อเลี้ยงพูดว่าพ่อไม่มีความสุขกับการหลับนอนกับแม่พ่อเลี้ยงบอกว่าของแม่หลวมมากตอนนั้นแพรก็ไม่เข้าใจว่ามันเรื่องอะไรในที่สุดแม่ก็เลิกกับพ่อเลี้ยงคราวนี้แพรกับน้องสาวก็ลำบาก บางวันข้าวจะกินยังไม่มี ทำให้แพรไม่อยากไปโรงเรียน ตอนเช้าแพรออกจากบ้านไปโรงเรียนแพรก็ไม่เข้าเรียนไปอยู่ร้านเนตบ้างพอแพรและน้องถามแม่ว่าพ่อเลี้ยงไปใหนพ่อเลี้ยงไม่อยู่กับเราแล้วเหรอแพรถามทีไรแม่นั่งร้องให้ทุกทีแม่เขาบอกว่าแม่ก็ไม่อยากทิ้งพ่อเลี้ยงหรอกนะ แต่เมื่อแพรโตขึ้นจะรู้เองว่าเพราะอะไรจนถึงปลายปีจะสอบไล่แพรไม่เข้าเรียนทำให้ไม่มีสิทธิ์เข้าสอบผลการเรียนของแพรตกเกือบทุกวิชาทำให้แม่โกรธมากจับแพรตีเหมือนกับไม่ใช่ลูกจนแม่ทนไม่ไหวส่งแพรไปอยู่กับพ่อแท้ๆที่ต่างจังหวัดและเรียนจนจบ ม.3 ลืมบอกไปช่วงที่แพรเรียนอยู่ต่างจังหวัดพ่อเลี้ยงกับแม่เขากับมาอยู่ด้วยกันทำให้แพรดีใจและบอกแม่ว่าแพรจะกลับมาอยู่กับแม่นะถ้าแพรเรียนจบแม่ก็ไม่ว่าอะไรแต่แพรต้องเรียนต่อนะแพรก็รับปากพ่อเลี้ยงก็พาแพรไปสมัครเรียนพาณิชย์แต่พ่อเลี้ยงกับมาคราวนี้แปลกกว่าคราวก่อนมากพ่อเลี้ยงมองแพรแบบแปลกๆ พ่อเลี้ยงบอกว่าหนูสวยนะโตเป็นสาวแล้วอย่าพึ่งรีบมีแฟนละพ่อเลี้ยงบอกเสียดายความสาวอยากให้อยู่กับแม่กับพ่อเลี้ยงนานๆ บางครั้งพ่อเลี้ยงแอบจับก้นแพรบอกตูดน่าจับจังแพรก็ไม่ว่าอะไรจนมีวันหนึ่งแพรกับมาบ้านหลังจากเลิกเรียนประมาณบ่าย 3…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิง…พร้อมกันในวันเดียว”ทั้งลุงทั้งน้องชาย” หนูอาศัยอยู่กับแม่และน้องชาย พ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว โดยแม่เช่าห้องเล็กๆ แม่นอนมุมห้อง หนูกับน้องชายนอนอีก มุมหนึ่ง แม่เป็นตัวแทนขายเครื่องสำอาง กลางคืนก็มีงานร้องเพลง เห็นแม่บอกว่าเป็นงานนอกไม่ประจำ หนูเรียนอยู่ม.2 น้องเรียนอยู่ป.6 แม่อายุสามสิบกว่า แต่หุ่นและหน้าตาก็ยังดูดี เนื่องจากต้องแต่งตัวแต่งหน้าเวลาไปขายเครื่องสำอาง กลางคืนแม่ไปร้องเพลง โดยลุงจะมารับแม่ที่บ้าน และจะมาส่งกลับประมาณตีสอง ซึ่งเป็นอย่างนี้ประจำตลอดปีกว่าที่เห็นมา คืนนั้นแม่กลับดึกเหมือนปกติ แต่มีลุงนักดนตรีตามมาด้วย เสียงอาบน้ำกันอยู่ในห้องน้ำได้ยินเสียงแม่พูดว่า “อย่าซิ..เดี๋ยวลูก ได้ยิน โอว..ซี้ดด..อย่า” หนูแอบฟังด้วยความตื่นเต้น หนูไม่รู้ว่าหมายถึงอะไร สักครู่แม่กับลุงออกมาจากห้องน้ำไม่ใส่เสื้อผ้า ทั้งคู่…

เรื่องเสียว ไม่อยากโดนด่าว่าแรด เลยแกล้งหลับให้โดนจับไปเย็ด เรื่องเสียวของเอมเกิดขึ้นเมื่อสองวันที่ผ่านมานี้เอง สำหรับเธอแล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นวันนั้นเป็นประสบการณ์เสียวที่ตัวเธอเองก็ยังไม่อยากที่จะลืม และอีกใจหนึ่งก็ต้องบอกตรงๆ ว่าอยากที่จะทำมันอีกสักครั้งหนึ่งอยู่เหมือนกัน เอมเป็นสาวที่ออกลูกห้าวหน่อย แต่ว่าไม่ใช่ทอมบอย นั่นทำให้เธอมีเพื่อนผู้ชายอยู่หลายคนเหมือนกัน การมีเพื่อนผู้ชายคือไม่มีใครจะงี่เง่า ไม่มีการนินทาลับหลัง ผู้ชายไม่ได้มีเรื่องอะไรแบบนั้นอยู่แล้วนั่นเอง และนั่นทำให้เธอไปกินเหล้าที่บ้านเพื่อนของเธอบ่อยๆ ก่อนที่จะได้เจอเพื่อนของเพื่อนอีกทีหนึ่งมานั่งร่วมวงด้วย เขาคนนั้นชื่อว่า ต้า เป็นเด็กหนุ่มหมู่บ้านข้างๆ แต่เธอเองก็ไม่ได้รู้จักเขาเป็นการส่วนตัวหรอก แค่เพียงรู้ว่าเป็นเพื่อนของเพื่อนเท่านั้นเอง แต่เรื่องตลกก็คือว่า เขาคิดว่าเธอคือเมียของหนึ่งในบรรดาผู้ชายที่อยู่รายล้อมเธอ แต่ทุกๆ คนกลับบอกว่าเธอเป็นเพื่อน และไม่มีผัวเลยตอนนี้ คงเพราะทุกๆ คนคิดเหมือนที่ต้าคิดนั่นแหละ ต้าพอได้ยินแบบนั้นก็เลยพูดว่า ถ้างั้นกูคงต้องมากินเหล้าบ้านนี้บ่อยๆ…

เรื่องเสียว ตำรวจทะลวงรัก “อย่า อ๊ายยย…อย่าหยุดนะ ดูดแรงๆ เสียว เสียวมากเลย” ถนนเปลี่ยวร้างรอบข้างมืดมิด มันเป็นคืนอับแสงพระจันทร์ซ่อนตัวอยู่ใต้เมฆครึ้ม ผมแต่งกายในเครื่องแบบแอบอยู่ในปั๊มน้ำมันร้างแถวชานเมืองเพื่อรอเวลาที่นัดแนะไว้ ยอมรับว่าค่อนข้างตื่นเต้น แต่งานนี้ไม่มีถอยอยู่แล้ว ไม่นานรถคันหนึ่งก็แล่นเข้ามาจอดแต่ยังไม่ดับเครื่อง คนขับนั่งนิ่งอยู่ในนั้นไม่ออกมา ผมดูสถานการณ์จนแน่ใจว่าทางปลอด จึงค่อยเดินเข้าไปผ่านทางหลังรถก่อนจะเคาะกระจกข้างคนขับเพื่อแสดงตัว หญิงสาวเจ้าของรถสะดุ้งตกใจเมื่อเห็นตำรวจ ผมเคาะให้เธอไขกระจกลงแล้วขอตรวจบัตร เธอล้วงหาในกระเป๋า ดูนิ่งแต่หลอกสายตาผมไม่ได้หรอก เธอเองก็กำลังตื่นเต้นอยู่เหมือนกัน “มีเรื่องอะไรหรือคะคุณตำรวจ ทำไมถึง…” เธอยื่นบัตรให้พร้อมถาม “มีรายงานว่าจะมีการซื้อขายยาเสพติดที่นี่” ผมรับบัตรมาอ่าน เธอชื่อเพ็ญ “ยังไงผมคงต้องขอให้คุณลงจากรถเพื่อทำการตรวจสอบ” “ฉันไม่ได้ค้ายานะคะ นี่ต้องเป็นเรื่องเข้าใจผิดแน่”…

เรื่องเสียว รุ่นน้องอยากเย็ด แต่ไม่เคย งานนี้เลยต้องเปิดซิงให้รู้จักของจริง เสียวครับพี่….เสียวควยมากเลย ซี้ดดดดดดดดด มือของเขาพยายามที่จะดันไหล่ของฉันให้ออกไป เพราะทนความสุขสันต์ที่เกิดขึ้นนี้แทบจะไม่ไหว จะให้ทำยังไงได้ล่ะ เรื่องเสียวมันไม่ได้คุ้นชินกันตั้งแต่ทำครั้งแรกหรอก แน่นอนว่านี่คือการเปิดซิงของผู้ชายรุ่นน้องคนนี้ที่ฉันพามา และมันเป็นอะไรที่ฉันประทับใจมากเลย ความไร้ประสบการณ์ น้ำเสียงที่ใสซื่อ มาพร้อมกับความควยใหญ่ที่ทำเอาฉันอมแทบจะไมคายเลยทีเดียว และแม้ว่าตอนนี้เขาจะพยายามฝืนให้ฉันขยับออกไปมากมายแค่ไหน ฉันก็ไม่ยอมทั้งนั้น ควยใหญ่ ซิงๆ ความบริสุทธิ์ที่ไม่เคยผ่านปากใครนี่แหละ มันเป็นอะไรที่รู้สึกพิเศษมากกว่าการเย็ดครั้งไหนๆ อยู่แล้ว – เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเขาที่ยิ่งนานก็ยิ่งเสียอาการมากขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายที่นอนราบอยู่บนเตียงนั้นเริ่มดีดเด้งแอ่นเร้าขึ้นมาเพราะว่าฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงหายใจหอบเหนื่อยระคนมากับการดีดดิ้นที่ได้รับจากการปรนเปรอของฉัน แบบนี้แหละดี ดิ้นไปเยอะๆ เลย…