นัดสาวมาเย็ด จะให้เพื่อนรอข้างนอกก็ไม่ได้ เลยชวนเข้ามารุมสวิงสาวน้อยให้หีบานไปเลย

e0b899e0b8b1e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b888e0b8b0e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ad 650887bfe6c23

เรื่องเสียว นัดสาวมาเย็ด จะให้เพื่อนรอข้างนอกก็ไม่ได้ เลยชวนเข้ามารุมสวิงสาวน้อยให้หีบานไปเลย

ผมกับไอ้เมือง นัดสาวคนหนึ่งมาเย็ดกัน ซึ่งไอ้เมืองนั้นมันมาเป็นเพื่อนของผม เพราะว่าผมเองก็เคยไปรับไปส่งมันเหมือนกัน และเคยรอมันอยู่หน้าโรงแรมด้วยเช่นกัน วันนี้มันเองก็เลยอาสามาส่งผมให้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งที่นัดเย็ดเอาไว้ แต่ว่ามันแปลกๆ ตอนที่เธอนั้นเห็นว่าไอ้เมืองมันมาด้วย เธอถามว่าสองคนเหรอ ผมเลยบอกไปว่าไม่ใช่ มันแค่มาเฝ้าผมเฉยๆ

เธอนิ่งไปครู่หนึ่ง แล้วพูดขึ้นมา

“งั้นก็เข้ามาสองคนเลย สวิงกันก็ได้ เพื่อนจะได้ไม่ต้องรอ…” ผมดับไอ้เมืองมองหน้ากันแล้วยิ้มทันที เพราะว่าเราสองคนชอบจริงๆ ผู้หญิงที่ใจถึงแบบนี้ เลยจัดการเดินเข้าไปทันที มันไม่ได้มีอะไรที่ต้องอายอยู่แล้ว สำหรับผมในเวลานี้ เพราะว่าผมนั้นเคยชักว่าวกับไอ้เมืองมาแล้ว เราเห็นทุกๆ อย่างของฉันและกันมาตั้งแต่เด็กจนโต แต่ที่ยังไม่เคยก็คือรุมเย็ดหีผู้หญิงคนเดียวกันนี่แหละ

แต่ก็อย่างว่า…อะไรที่ไม่เคยลองก็ได้ลองซะ

ทันทีที่ผมกับไอ้เมืองไปยืนที่ปลายเตียง เธอก็ปรี่เข้ามาเล้าโลมเราสองคนทันที ตอนนี้ผมเองก็เริ่มไม่มั่นใจแล้วว่าเธอเงี่ยนหรือว่าเราสองคนเงี่ยนกันแน่ เธอเล้าโลมด้วยสัมผัสจากมือและริมฝีปาก ทั้งลูบไล้ ทั้งจูบไปทั่วร่างกายของเราจนกระทั่งควยแข็งขึ้นมาแล้วเธอเองก็ค่อยๆ ดึงกางเกงของเราลงไปทันที

ความเสียวซ่านเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วินาทีนั้น ที่เธอเองค่อยๆ จับควยเราสองคนชักว่าวพร้อมๆ กัน ในตอนนั้นผมกับไอ้เมืองก็กอดคอกันแล้วส่งเสียงครางออกมา เธอชักว่าวให้เราสักครู่ ก็ค่อยๆ เปลี่ยนท่าทีไป เปลี่ยนเป็นอมควยให้เราสองคนแทน ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันทำให้ผมนั้นแทบจะทนไม่ไหว

ไหนบอกว่าควยใหญ่ แต่ดูดควยได้โคตรเก่งเลย เรื่องเสียว นี่ผู้หญิงเขาถนัดจริงๆ เลยสินะ

เราสองคนปล่อยให้เธอนั้นอมควยไปจนพอใจ ก่อนที่จะค่อยๆ พาเธอไปที่เตียง รุมล้อมถอดเสื้อผ้าของเธอในขณะที่จริตของเธอที่ปรากฏขึ้นมาก็เต็มไปด้วยความเสียวซ่านอย่างชัดเจนและหนักหน่วง ความสุขสมเกิดขึ้นเมื่อผมได้เห็นว่าหีชมพูของเธอนั้นเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว ในตอนที่ตอนนี้ไอ้เมืองจัดการดูดนมใหญ่ของเธอสลับซ้ายขวา ผมก็อาสาเลียหีให้เธอเอง

เสียงร้องครางของเธอดังขึ้นมาในทันทีอย่างไม่สามารถที่จะหยุดอะไรได้แล้ว ร่างกายของเธอสั่นระริก มันทนไม่ไหวจริงๆ หีใหญ่ หีสวยขนาดนี้ ถ้าผมทำน้อยกว่านี้คงจะไม่สมศักดิ์ศรีเท่าไหร่ หลังจากที่ลงลิ้นให้เธอเสียจนร่างกายสั่นสะท้าน รองครางลั่นออกมา คงจะเสียวหีสุดๆ แล้วควยของไอ้เมืองก็ยัดเข้าไปในปากของเธอทันที เสียงครางของเธอเงียบหายไป เหลือเพียงเสียงดูดควยแทน

ในจังหวะนั้นผมเองก็ไม่รีรอ จับควยแข็งขืนที่มันพร้อมรบอยู่นานแล้วค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอทันที ความรู้สึกตอนนั้นคือเหมือนได้ขึ้นสวรรค์

รูหีโคตรฟิต แน่นควยสุดๆ แถมตอดควยไม่หยุดอีกด้วย – อารมณ์และความเงี่ยนทำให้ร่างกายของผมมันไม่หยุดอะไรทั้งนั้น รัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอไปอย่างรุนแรง ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งความเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ ความเสียวซ่านที่ยิ่งหนักหน่วงขึ้นเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งสุขสมมากขึ้นเท่านั้น ก่อนที่จะเปลี่ยนให้ไอ้เมืองมาเย็ดด้วย ของดีแบบนี้เพื่อนจะไม่แบ่งกันได้ยังไงกันล่ะ ?

ผมค่อยๆ ถอนตัวออกมา ในขณะที่ไอ้เมืองมันนอนลงให้เธอเป็นฝ่ายที่เริ่มขึ้นขย่มควยของมันเอง มือของ

มันเอื้อมขึ้นมาจับนมใหญ่ตั้งเต้าของเธอแล้วบีบนวดไปตามอารมณ์ความเสียวซ่าน ในขณะที่ผมเองก็ไปยืนเหนือหัวของมันเอาควยจ่อปากของเธอทันที แล้วเริ่มกระตุ้นความเสียวซ่านขึ้นไปมากกว่าเดิม ยิ่งเธอร้องครางดังออกมาเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งกระเด้าปากเย็ดหีของเธอมากเท่านั้น และเธอเองก็ยังคงขย่มควยของไอ้เมืองอย่างต่อเนื่องเช่นกัน

เสียวควยฉิบหาย ผมสองคนปล่อยให้เวลาผ่านพ้นไปครู่หนึ่ง จนเหมือนว่าจะถึงฝั่งฝันแล้วในตอนนั้น จึงค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น มองหน้าไอ้เหมืองที่กำลังเสียวควยสุดๆ แล้วส่งสัญญาณ ก่อนที่จะเร่งจังหวะอย่างเต็มที่ กระเด้าเย็ดหีของเธอไปแล้วปลดปล่อยความสุขสมออกมาใส่ร่างกายของเธอ

น้ำควยของผมแตกในเวลาเดียวกันที่เสียงครางดังขึ้น

ในรูหีและปากของเธอตอนนี้คงฉ่ำไปด้วยน้ำควยของผมสองคนแล้วละ เราค้างสัมผัสเอาไว้แบบนั้นครู่หนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ ทิ้งจังหวะให้เธอได้นอนพัก

ตอนที่นัดกันมาบอกว่าสองน้ำน่าจะไหว แต่ดูสภาพแล้ว…น้ำเดียวก็น่าจะไม่รอดแล้วละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับน้องเมียเมาเหล้า จับกระเด้าหีจนน้ำแตก อยู่ๆ มิ้น น้องเมียของผมก็มาหา เพราะว่าเธออกหัก แฟนของเธอนอกใจไปเอาเพื่อนของเธอแทน มันเป็นเรื่องที่เจ็บช้ำน้ำใจมากมาย วันนี้เมียของผมไม่อยู่บ้าน เธอไปต่างจังหวัดหลายวัน ทำให้ผมต้องรับหน้าที่ปลอบใจเธอระหว่างนั้น เธอซื้อเหล้าติดมาด้วย แล้วดื่มจนเมา และเพราะเธอเมานั่นแหละ เรื่องเสียวที่ผมไม่คาดคิดว่ามันจะเกิด ก็เกิดขึ้นโดยที่ไม่ได้ตั้งตัวเลยทีเดียว เธอเมาแบบทิ้งตัว เมาแบบไม่สนใจอะไรทั้งนั้น จนกระทั่งเธอเริ่มซึมแล้วร้องไห้ออกมา เธอบอกว่าเธอทำหน้าที่ทุกๆ อย่างด้วยดีมาตลอด เป็นแฟนที่ดี อยากเย็ดก็ได้เย็ด แต่ตอนที่เธออยากเย็ดบ้าง เธอกลับขอให้เขาทำแต่กลับไม่ทำ ผมเองก็นั่งฟังอยู่เงียบๆ พยายามไม่มอง และไม่คิดอะไร ทั้งๆ…

เรื่องเสียว อย่างงี้ต้องลองขั้นต่อไป…”ทั้งแม่…..ทั้งเมีย..!!” ผมเป็นลูกคนเดียว พ่อรับราชการทหาร ส่วนแม่ก็อยู่บ้านเป็นแม่บ้าน ผมอายุ 17 ปี พ่อ 59 ปี และแม่ 35 ปี แม่ผมเป็นคนเหนือ ผิวขาวเนียน รูปร่างดีมากยังสวยสะพรั่งอวบอิ่มแบบสาวใหญ่แต่ตัวค่อนข้างเล็ก ผมกับพ่อแม่สนิทกันมาก ไม่เคยให้ผมห่างสายตามาตั้งแต่ผมเด็กๆ เพราะเป็นลูกโทน จึงไม่เคยให้ผมแยกห้องนอน ได้แต่ให้แยกเตียงนอนในห้องเท่านั้น เมื่อผมโตขึ้นจนรู้ความจึงมีโอกาสได้แอบดูหนังสดของพ่อและแม่เสมอๆ โดยได้ฟังเสียงครวญครางของแม่เวลาแม่ใกล้น้ำจะออกชัดเจน จนพ่อต้องเอามือปิดปากแม่ไว้เพราะกลัวผมได้ยิน เนื่องจากเตียงอยู่ห่างกันแค่ 2 ก้าวยาวๆเท่านั้น แต่ช่วงระยะหลังๆ พ่อก็อายุมากขึ้น…

เรื่องเสียว ถนนคนเดิน เพลินจนโดนเย็ด ฉันออกเดินทางเพียงลำพังคนเดียวเพื่อมาเที่ยวถนนคนเดินแห่งหนึ่ง ขอสงวนนะคะว่าที่ไหน เพราะว่าเรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นที่นี่แหละค่ะ เป็นความภูมิใจของฉันมากที่ได้เล่าเรื่องเสียวนี้แบ่งปันให้ทุกๆ คน นานๆ ทีฉันเองจะได้มีประสบการณ์เสียวอะไรมาเล่าบ้าง ฉันเจอกับเขาที่ร้านข้าวขาหมู บรรยากาศธรรมดามากๆ เลย ที่นั่นโต๊ะเต็ม เขาก็เลยได้มานั่งข้างฉัน ความเงียบอาจจะทำให้เขาตัดสินใจทำลายมันด้วยการทักทายฉัน และนั่นทำให้เรารู้ว่าต่างคนก็ต่างมาเที่ยวคนเดียว ตามรอยร้านดังๆ อย่างที่อยากจะทำเท่านั้นเอง เราเลยตัดสินใจเที่ยวด้วยกัน ความชอบ อะไรหลายๆ อย่างทำให้ฉันรู้ได้เลยว่า ฉันชอบเขาเข้าแล้ว เรามีอะไรที่ตรงกันมากๆ แม้กระทั่งว่าที่พักเรายังจองที่เดียวกันเลย คืนนี้ฉันเลยชวนเขาซื้อของมานั่งกินที่ห้องฉันเพราะว่าวิวดีกว่า มองเห็นถนน แสงไฟยามค่ำคืน และมองเห็นกันและกันอีกด้วย…ทุกอย่างมันเลยเถิดไปตอนที่เบียร์หมดไปคนละสามสี่กระป๋อง…

เรื่องเสียว เฟอร์นสาวน้อยวัย 16 เฟอร์นสาวน้อยวัย16 มาอาศัยอยู่กับลุงและป้า เพราะพ่อ- แม่ของเฟอร์นทำงานที่บริษัทส่งสินค้าไปต่างประเทศแห่งหนึ่งมีฐานะดีแต่ต้องเดินทางไปติดต่อขายสินค้าต่างประเทศบ่อยๆเลยนำลูกสาวมาฝากไว้กับพี่ชาย ซึ่งมีอาชีพเป็นครูโดยให้เรียนหนังสืออยู่โรงเรียนเดียวกันกับลุงเลย“ไปเฟอร์นกลับบ้านกันเถอะลูก“ลุงทัศบอกหลานสาวด้วยความเอ็นดู “เออ แล้วป้าพรละคะคุณลุง…”อ้อ..ลุงลืมบอกไป  พอดีเจ้าเอก ( ลูกเขยของลุงทัศ)โทรมาบอกว่าแก้วเจ็บท้องจะคลอดลูกแล้วป้าพรก็เลยลาโรงเรียนไปช่วยดูแลลาโรงเรียนสามวันรวมเสาร์อาทิตย์ก็เป็นห้าวัน ลุงก็ว่าจะไปด้วยแต่พอดีมีงานด่วนเรื่องประเมินโรงเรียนนะก็เลยยังไม่ได้ไปวันนี้เราคงต้องกินข้าวที่ตลาดแล้วละป้าพรแกไม่อยู่… ”เย็นวันนั้นหลังจากที่ทั้งสองนั่งพักผ่อนดูทีวีอยู่นั้นลุงทัศสังเกตเห็นเฟอร์นมีอาการหน้าซีดผิดปกติจึงด้ถามหลานสาวไปว่า“เฟอร์นไม่สบายหรือปล่าวลูกหน้าซีดเชียว” “ค่ะคุณลุง..รู้สึกจะเป็นเหมือนเดิมอีกแล้วคะ..”“ถ้างั้นกินยาแล้วไปนอนพักผ่อนเถอะลูก..ว้าป้าพรก็ยิ่งไม่อยู่อีกเดินไหวไหม มาลุงจะพยุง..” “ค่ะ”ลุงทัศเอายาแก้วิงเวียนมาให้หลานสาวกินแล้วพยุงขึ้นบันไดเพื่อไปส่งหลานสาวที่ห้องนอน การที่เฟอร์นมีอาการเช่นนี้ทั้งลุงทัศและป้าพรต่างรู้ดีว่าก่อนที่เฟอร์นจะเป็นเมนต์ 3-4วันเธอจะมีอาการวิงเวียนเป็นประจำ โดยไม่รู้สาเหตุซึ่งก็ต่างจากคนผิดปกติทั่วไปที่มักจะมีอาการปวดท้องเวลาเป็นเมนต์ระหว่างที่ลุงทัศประคองหลานสาวขึ้นบันไดนั้น บังเอินมือเจ้ากรรมมือของแกไปโดยเข้ากับเต้านมของหลานสาวเข้าทำให้แกตกใจถึงกลับชักมือกลับซึ่งก็เท่ากับว่าแกได้ปล่อยหลานทำให้เฟอร์นเซจะตกบันไดแกตกใจรีบคว้ากอดหลานสาวใหม่ คราวนี้ยิ่งโดนเข้าไปเต็มๆเพราะแกคว้าเข้ากับอกอวบของเฟอร์น เข้าไปเต็มๆ ทั้งสองเต้า “เออ..เฟอร์นลุงขอโทษนะลุงไม่ได้ตั้งใจ “ ปากบอกขอโทษแต่มือกลับไม่ยอมละออกจากเต้านมของหลานสาว ( จะให้แกละมือได้ง่ายๆยังไมก็อกอวบของสาวรุ่นไม่มีเสือชั้นในกำลังอยู่ในอุ้งมือของแก)คะ..คุณลุงไม่..เป็น..ไร..ค่ะ.. พาหนู..เอ่อ..ไปนอนเถอค่ะ…

เรื่องเสียว เเม่ เเหกจนเป็นเหตุ ในที่สุดผมก็สามารถเก็บเงินซื้อกล้องดิจิตอลได้สำเร็จ ทำไมผมถึงดีใจขนาดนั้นหรือครับ ก็เพราะว่าผมสามารถถ่ายอะไรก็ได้ โดยไม่มีใครรู้เห็น ไม่ต้องเอาไปล้าง แถมไม่ต้องเอาไปสแกนให้เสียเวลา ตั้งแต่วันที่ซื้อกล้องมา ผมก็ถ่ายไปเรื่อยเปื่อยตามประสา พอผ่านไปสักระยะเริ่มรู้สึกเบื่อ เลยคิดว่าน่าจะลองถ่ายรูปนู้ดดูบ้าง แล้วใครล่ะจะเป็นนางแบบให้ แฟนก็ไม่มี เพื่อนหญิงก็หาที่สนิทยาก ผมจึงล้มเลิกความคิดนี้ไปผมเป็นลูกคนเดียว พ่อก็มักชอบทำงานออกต่างจังหวัด เพราะที่ทำงานเขาให้เบี้ยเลี้ยงเดินทางค่อนข้างดี พ่อเลยออกบ่อย ๆ แต่แม่ก็เทลาะกับพ่อบ้างเหมือนกัน เพราะกลัวพ่อจะไปมีเมียน้อยที่อื่น ห้องนอนของผมกับแม่อยู่ติดกัน บางครั้งแม่ก็เหงา บ่นคิดถึงพ่อ จนนอนไม่หลับก็มีแม่ของผมเป็นคนงกจัด ไม่ยอมเสียเปรียบใครง่าย ๆ แม่ค้าในตลาดจะรู้สรรพคุณดี…

เรื่องเสียว อาเจ๊สุดอึ๋มซี๊ดควยรุ่นน้องเข้าให้แล้ว วันนี้ผมมาส่งงานที่มอแล้วบังเอิญเห็นรุ่นพี่คนนี้ หรือที่ผมเรียกง่ายๆ ว่า อาเจ๊ เข้าพอดี เธอเป็นรุ่นพี่ที่ขาวสวยหมวยอึ๋มและแน่นอนว่าความขาวสวยของอาเจ๊ก็ทำผมสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว กางเกงทรงเอสั้นที่แหวกจนเกือบจะเห็นหี ขาขาวอวบน่าละเลงลิ้นให้ทั่ว นมสุดอึ๋มที่ดันออกมาจนกระดุมเสื้อแทบจะแตก เดาได้เลยว่าถ้าถอดกระดุมออกนมคงทะลักออกมาแน่นอน พอผมส่งงานเสร็จก็เดินไปเข้าห้องน้ำ แต่ก็ดันหลงไปเข้าห้องน้ำหญิงซะได้ บังเอิญดันไปเจออาเจ๊อยู่ในห้องน้ำด้วยพอดี เจ๊แกกรี๊ดแล้วไล่ผมให้ออกไป ผมก็จะออกไปน่ะแหละ แต่ดันมีเสียงแก๊งผู้หญิงเดินเข้ามา จะออกไปตอนนี้ก็คงโดนตราหน้าว่าเป็นโรคจิตเลยลุกลี้ลุกลนอยู่ตรงนั้นไม่ไปไหน อาเจ๊เห็นท่าไม่ดีเลยดึงผมเข้าห้องน้ำด้านหลังสุด ปิดปากผมแล้วดึงผมเข้ามุมไว้ ตัวเราแนบชิดกันมาก และเรื่องสนุกมันก็เริ่มขึ้น อากาศในห้องน้ำร้อนอบอ้าว ผมแนบชิดกับอาเจ๊ที่กำลังปิดปากผม กลิ่นน้ำหอมของเจ๊แกผสมกับกลิ่นเหงื่อที่คลุ้งไปด้วยฟีโรโมนมันช่างกระตุ้นกามอารมณ์ของผมได้เป็นอย่างดี ผมจับมือเจ๊แกดึงออก หันหน้าเข้าไปจ้องตา ผมเพิ่งสังเกตุเห็นไฝเสน่ห์ที่อยู่ตรงริมฝีปาก มันช่างเย้ายวนให้เอาปากผมไปประกับเสียจริง…

เรื่องเสียว ฝันมานาน..พ่อผัวกับลูกสะใภ้ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ฝนคิดว่าใครๆก็คงทำไม่ต่างกับฝนแน่ๆ หวัดดีค่ะ ดิฉันชื่อ ฝน ค่ะ อายุ27จะ28 ละค่ะ สามีฝนนั้นอายุเท่ากับฝนนั้นละค่ะ เราอยู่กรุงเทพฯ แถวชานเมือน เรารู้จักกันต้องแต่สมัยเรียนมหาลัยแล้วค่ะ สามีฝนจบจาก วิศวะคอมพิวเตอร์ ส่วนฝนนั้นจบ บัญชี่ พอฝนกับสามีเรียนจบอายุก็23-24 ก็แต่งงานหวังเริ่มชีวิตใหม่ไปพร้อมกัน  เราตั้งใจทำงานเก็บเงินผ่อนรถผ่อนบ้าน แต่พออะไรๆเริ่มลงตัวสามีให้ฝนอยู่เป็นแม่บ้าน ทุกวันนี้ก็มีความสุขทุกอย่างใช้ชีวิตเหมือนคู่สามีภรรยาทั่วไป สามีดิฉันมีพ่อกับแมทีอยู๋นนท์ สุภาพแม่ไม่ค่อยดีเรื่องนี้ฝนก็รู้ค่ะ สามีจะพาฝนไปที่บ้านพ่อบ่อยไปเยี่ยมไปหาท่านพอไม่นานแม่สามีก็เสียชีวิตไป ที่บ้านพ่อแม่สามีนั้นมีสถานะดี มีที่ดินที่นนทบุรีหลาย10ไร้  แต่ต่อให้มีเงินมากมายก็ไม่สามารถซื้อความสุขได้ ต้องแต่วันที่แม่สามีเสียไป  พ่อก็เอาแต่เก็บตัวไม่ค่อยพูดค่อยจากับใครเหมื่อนจะเป็นโรคซึมเศร้า…

เรื่องเสียว โอยซี๊ด…ต่างคนต่างเปิดซิง ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบดูเรื่องการเล่าประสพการเป็นอย่างมากและวันนี้ผมก็จะมาเล่าเรื่องของกระผมเองครับผมชื่อ เอ แล้วกันนะครับ เรื่องของกระผมเป็นเรื่องที่เกดิขึ้นเมื่อผมเรียนอยู่ตอน ป.4 เดิมทีผมเป็นคนเงียบๆแต่ในห้อง ผมมีเพื่อนอยู่คนนึงมันชื่อไอ้ไข่ เพราะหัวมันกลมเหมือนไข่ผมเลยเรียกมันว่าไอ้ไข่ ไอ้ไข่เป็นคนที่ชอบจับนม และก้นผู้หญิงมาก มีอยู่วันหนึ่งผมเลยถามว่าจับแล้วรู้สึกเป็นไงบ้างมันก็บอกว่ามันดี นุมดี ไม่เชื่อก็ลองจับดูซิ ผมก้เลยลองจับซะเดียวนั้นเลย เพราะเดิมทีผมก็เป็นคนเก็บกดอยู่แล้วด้วย มันรู้สึกดีจริงนะครับ จากนั้นผมก็จับเป็นเรื่อยมาแต่ในจำนวนมฃที่ผมจับมีผู้หญิงอยู่คนหนึ่งเธอชื่อ อร อรเป็นคนที่มีหน้าอกใหญ่มากที่สุดในห้องผู้ก็ชอบจับมากด้วยเพราะมันทั้งนุ่มและใหญ่สะใจดีจริงๆ และเรื่องมันก็เกิดขึ้นในวันน้นนั่นเอง วันนั้นเป็นวันศุกทุกคนจึงกลับบ้านเร็วแต่ผมต้องนั่งทำงานประดิษฐ์กับอรอยู่สองคน แต่ในขณะที่เรานั่งทำงานอยู่นั้นผมก็เหลือบไปเห็นร่องนมของอรเข้าเจ้าน้องชายของวผมจึงลุกขึ้นมาทันที ผมจึงเอื้อมมือไปจับ แต่อร ก็ปัดมือผมออก แต่ก็ไม่ว่าอะไรคงเพราะว่าผมจับกันชินก็เป็นได้ หลังจากนั้นผมก็เริ่มเขยิบเข้าไปทางด้านหลังของอร แล้วเป่าลมไปที่หูของอร…

เรื่องเสียว คนละทีเอง..ให้เพื่อนมาเล่นเมียตัวเอง ผมกับเมียพึ่งแต่งงานกันได้สองปี เธอเซ็กส์จัดมากเลยครับชวนผมให้จัดการเธออย่างน้อยวันละสองสามครั้งจนผมแทบไม่มีแรงไปทำงาน วันหนึ่งเธอให้ผมไปเช่าหนังเอ็กซ์มาดูปรากฎว่าเป็นหนังที่ผู้หญิงคนเดียวโดนรุมผมดูแล้วมีอารมณ์มากอยากเห็นเมียตัวเองโดนรุมมั่ง ผมเลยลองชวนเมียเธอบอกผมว่าอายแต่ตอนหลังมาถามผมว่าใครผมบอกว่าเพื่อนผมเองเป็นคนมีเชื้อแขกเมียผมบอกว่ากลัวผมเลยบอกว่าไม่ต้องกลัวหรอกผมจะอยู่ด้วยเมียผมอยากลองก็เลยยอมแต่บอกว่าให้ทำทีเดียวนะผมก็ตกลงเลยนัดให้เพื่อนผมมาเล่นเมียตัวเองมันดีใจมากผมบอกมันว่าต้องทำให้ติดใจนะเพราะเมียผมจะให้มันเล่นแค่ทีเดียวถ้าเธอติดใจคงจะยอมให้เล่นอีกและยอมโดนเล่นอีกแบบหลายๆคน พอนัดแนะกับเพื่อนผมอีกสองคนรวมเป็นสามก็นั่งกินเหล้ารอให้เมียผมกลับจากทำงานพอเมียผมกลับมาเจอเพื่อนๆผมก็ตกใจเรียกผมไปถามว่ามาทำไมกันหลายคนผมแกล้งบอกว่าอีกสองคนไม่รู้เรื่องด้วยหรอกเดี๋ยวก็กลับเมียผมเลยยอมมานั่งกินเหล้าด้วยจนสี่ทุ่มกว่าเมียผมก็เริ่มจะเมาดูเธอเซ็กซ์มากเลยครับนั่งยั่วเพื่อนผมตลอดแล้วเธอก็เดินเข้าไปนอนในห้องผมรีบเดินตามเข้าไปบอกให้เพื่อนคอยฟังเสียงเรียกให้เข้าไปคนเดียวก่อนผมตามเข้าไปเมียผมก็นอนฟุบหน้าบนเตียงผมรีบเข้าไปจูบปากไซ้คอดูดนมค่อยๆถอดเสื้อผ้าเธอออกเอามือล้วงร่องของเธอโอ้โห น้ำเมือกเธอออกมาเยิ้มเต็มร่องเลยครับเธอคงจะมีอารมณ์มาก ผมดูดนมไซ้คอจนเธอครางซี๊ดเสียวเบาๆผมเลยขึ้นคล่อมแล้วเหวกขาเมียผมออกเอาท่อนของผมที่มันแข็งโปกเพราะรู้ว่าอีกไม่นานจะได้เห็นร่องเสียวของเมียตัวได้รับท่อนชายอื่นผมค่อยๆดันท่อนของผมเข้าไปในรูเธอกระเด้าช้าๆเนิบๆเป็นการนำร่องให้เพื่อนก่อนจนเมียผมกอดเอวผมแน่นคงใกล้จะเสร็จผมรีบชักท่อนผมออกเดินออกมากวักมือเรียกเพื่อนแขกให้เข้าไปก่อน แล้วผมก็กลับไปไซ้คอดูดปากดูดนมเมียผมต่อปล่อยให้ช่วงล่างของเธอโดนเพื่อนผมดูดเลียร่องและติ่งเสียวของเธอตอนแรกเมียผมก็ตัวแข็งแต่พอโดนมันดูดติ่งเสียวจนทนไม่ไหวเธอก็ร้องครางออกมาบอกให้ทำเถอะ เธอกอดคอผมแน่นผมเห็นได้ที่แล้วเลยสะกิดเพื่อนผมให้จัดการเธอมันรีบถอดเสื้อผมออกผมมองเห็นท่อนเอ็นของมันแล้วผมหนาวใจเลยครับใหญ่เกือบเจ็ดนิ้วแถมยาวอีกด้วย โอ้ยรูเมียเราคราวนี้คงจะหลวมหมดแน่ แต่ไม่ทันซะแล้วเพื่อนผมมันดันท่อนเอ็นใหญ่ยาวค่อยๆอัดแทรกเข้ากลีบรูเมียผมช้าๆผมมองเห็นแล้วหัวใจจะวาย ใจมันสั่นไปหมดเสียวก็เสียวมองหน้าเมียเธอหลับตาปี๋หน้าตาบูดเบี้ยวคงทั้งเจ็บทั้งเสียวเพราะโดนท่อนเอ็นที่มันเกินขนาดดันเข้าไปจนแน่นร่อง เมียผมกอดคอผมแน่นร้องอึกๆเบาๆคงจะเสียวมากเพื่อนผมมันอัดท่อนของมันเข้าไปจนกลีบทั้งสองข้างเมียผมย่นยู่เลยครับแต่เธอกัดฟันนอนรับท่อนเพื่อนผมจนมิดด้าม ผมมองดูหนอกต่อหนอกชนแนบกันก็รู้แล้วว่าเพื่อนผมมันอัดท่อนของมันเข้าไปหมดแล้วจนเมียผมถอนหายใจโล่งอกแต่ก็ร้องซี๊ดเบาๆเพราะเพื่อนผมมันเริ่มกระเด้าท่อนมันช้าๆผมมองดูเห็นผังพืดรอบรูเสียวเมียผมที่รัดท่อนของเพื่อนผมจนตึงเปรี๊ยะน้ำเมือกข้นๆบางส่วนที่ผังพืดรอบๆรูเมียผมรูดออกมาจนรอบๆร่องเมียแฉะไปหมดมันกระเด้าจนเกิดเสียงแจะๆๆเร้าอารมณ์ผมมากเลยครับ อูย…ผมเสียวจังเลยที่เห็นเมียตัวเองโดนเพื่อนเล่นจนน้ำเมือกเยิ้มเต็มร่องพอมันเห็นรูเมียผมเริ่มชินท่อนใหญ่ของมันแล้วมันก็เริ่มสาวท่อนของมันเข้าออกช้าๆและเริ่มเร็วขึ้นๆจนเมียผมต้องแอ่นเนินรับท่อนใหญ่ของเพื่อนผมอย่างมีอารมณ์สุดๆเธอดึงเพื่อนผมเข้าไปจูบปากดูดลิ้นกันนัวเนียผมก้มลงมองตรงหว่างขาเห็นท่อนใหญ่ของเพื่อนผมที่ปักคาร่องมันวิ่งเข้าวิ่งออกรูเมียผมก็ยิ่งเสียวน้ำเมือกของเมียผมที่เริ่มรวมตัวที่ปลายสุดของร่องเสียวมันเริ่มไหลย้อยลงไปตามรอยผ่าฝีเย็บและรูก้นที่ขมุบขมิบเป็นจังหวะเป็นฟองขาวข้นจนหยดลงบนที่นอน เสียงเมียผมครางอิ๊ๆๆมือของเธอโอบก้นของเพื่อนผมกดลงให้เน้นกระเด้าแรงๆจนกระทั่งเธอเกร็งไปทั้งร่างเพื่อนผมมันก็กระเด้าถี่ยิบครางฮือๆแล้วบางสิ่งบางอย่างก็ไหลออกไปตามลำท่อนของมันเห็นเป็นลอนๆวิ่งเข้าไปในช่องคลอดเมียผม ผมยิ่งเสียวหัวใจวาบที่เห็นเพื่อนเล่นเมียตัวเองจนน้ำแตกคาร่องมันได้ทำหน้าที่ยัดเยียดความเป็นผัวให้เมียผมสมบูรณ์แบบแล้ว ผมคลานขึ้นไปหาเมียผมในขณะที่ท่อนของเพื่อนผมมันยังคาร่องเสียวที่เปียกเยิ้มมันกำลังดูดปากกับเมียผมที่นอนหลับตาพริ้มรับการจูบอย่างมีความสุข พอเธอเห็นผมเธอก็อายรีบดึงผ้าห่มคุมปิดหน้า มองไปที่ประตูห้องเพื่อนผมอีกสองคนมันโผล่หน้าสลอนเลยกวักมือเรียกมันเข้ามาแล้วผมก็ก้มลงไปหอมแก้มเธอเบาๆแล้วลูบผมเธอ เมียผมไม่เห็นแต่ดึงผมเข้าไปเอาผ้าคลุมหัวด้วยหอมแก้มตอบผมเลยถามว่ามีความสุขไม๊ เมียผมก็ตอบว่า อื้อออ… และหอมแก้มผมอีกผมถามว่าดีไม๊ชอบไม๊เมียผมพยักหน้าตลอดผมเลยถามเธอ เอาอีกนะ เมียผมก็ทำเป็นครางอื๊อย…หลับตาไม่ตอบกอดคอผมแน่นผมเลยกวักมือเรียกเพื่อนอีกสองคนเข้ามาโดยที่เมียผมก็ยังไม่รู้ว่าจะโดนเพื่อนผมทั้งสามคนเล่นเธอหมด เป็นจังหวะที่เมียผมเอาผ้าห่มคลุมหน้าและผมก็เอานิ้วเขี่ยบี้เม็ดเสียวให้เธอเพื่อนคนที่สองก็เข้ามามันเอาท่อนของมันดันเข้าไปในร่องเมียผมทันทีที่เพื่อนแขกผมมันเอาท่อนของมันออกพอมันดันท่อนของมันเข้าร่องเมียผมได้มันก็เร่งกระเด้าถี่ยิบจนเมียผมยังนึกว่าเป็นเพื่อนแขกเลยเสียวเกร็งตัวน้ำแตกอีกครั้งพร้อมๆกับเพื่อนคนที่สอง พอมันเสร็จก็รีบเอาท่อนมันออกและก็สูตรเดิมเพื่อนคนที่สามมันเข้ามาต่อคิวช่วยยัดเยียดความเป็นผัวให้เธออีกคนพวกมันคงแอบดูมานานเลยเสียวเร็วพอมันเอาท่อนของมันอัดใส่ร่องเมียมันกระเด้ากันถี่ยิบเสียงน้ำเมือกอสุจิสองน้ำแล้วที่ไหลออกมาจากร่องเมียผมผสมกับเสียงหนอกปะทะกันของเมียผมกับเพื่อนคนที่สามเสียงมันดังบอกไม่ถูกมันดังเบะๆๆๆแจะๆๆๆจนเมียผมคงจะอึดอัดดึงผ้าที่คลุมหน้าออกก็พอดีกับที่เธอกำลังน้ำจะแตกพร้อมๆกับเพื่อนคนที่สามของผมครางโอ็ย…ซี๊ด…