ภารกิจเย็ดลับๆ หลังเลิกเรียน

e0b8a0e0b8b2e0b8a3e0b881e0b8b4e0b888e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b986 e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b887e0b980e0b8a5e0b8b4e0b881 650887b60cf4b

เรื่องเสียว ภารกิจเย็ดลับๆ หลังเลิกเรียน

“ซี๊ดดด…อา…อา…อูววว…สุดยอดไปเลยครับ ซี๊ดดด…..เสียวควยสุดๆ เลย อืมมม…” ผมอดกลั้นความรู้สึกนี้ไม่ได้จริงๆ ความเสียวซ่านที่ลำควยของผมมันเป็นอะไรที่วิเศษเหลือเกิน หลังเลิกเรียนในวันนี้ หลังจากที่ได้รับข้อความบอกรักจากน้องคนหนึ่ง ผมก็จัดการชวนเธอมาเลย มาทำความรู้จักเหรอครับ เปล่า…

มาเย็ดกัน

ทุ่งนาที่ทอดยาวสุดสายตา เวลานี้มันไม่มีอะไรที่จะมาบดบังความเงี่ยนของผมได้แล้ว เพิงเล็กๆ ที่ถูกสร้างมาเพื่ออะไรสักอย่างให้คนมาหลับแดดฝน แต่ตอนนี้มันว่างเปล่าไปแล้ว มีเพียงผม ที่นั่งคุกเข่ายืนตัวตรงอยู่ในร่มนั้น กางเกงนักเรียนถูกถอดลงไปกองเอาไว้ที่หัวเข่า

ในขณะที่รุ่นน้องคนนั้นก็หมอบลงไปในท่าหมา แล้วก้มหน้าก้มตาอมควยให้ผมอย่างตั้งอกตั้งใจ ผมถามเธอแล้ว ว่าผมอาจจะยังไม่พร้อมที่จะเป็นแฟนของเธอ แต่เธอพูดออกมาเอง…ว่าแค่เย็ดกันก็ได้ หนูชอบพี่มานานแล้ว แล้วถ้าเป็นผู้ชาย มีผู้หญิงมาขอให้เย็ดแบบนี้ ใครมันจะโง่ปฏิเสธละครับ ถูกไหม

ริมฝีปากของเธอดูดควยของผมอย่างเต็มที่ จังหวะดูดทั้งแรงสลับเบา สร้างความเสียวซ่านออกมาอย่างถึงที่สุด จนผมนั้นนั่งเฉยๆ ไม่ไหว ต้องกดหัวของเธอลงไปแล้วเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างทันที และยิ่งผมเย็ดปากของเธอมากเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งดูดควยผมแรงขึ้นเท่านั้น

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

เสียงดูดควยดังขึ้นไม่ขาดสาย บรรยากาศรอบข้างเริ่มเย็นย่ำแล้วในเวลานี้ เสียงหรีดเรไรมันช่วยกระตุ้นให้ความมืดทำงานไวขึ้น และเช่นเดียวกับผมเอง ที่เริ่มกระเด้าปากของเธอไวขึ้นเช่นกัน ความสุขสมที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ทำให้ผมอดใจไม่ไหว ค่อยๆ ผละเธอออกไป ใบหน้าของเธอที่เยิ้มยิ้มตอนที่อมควยให้ผมเสร็จ ทำผมเงี่ยนจนต้องก้มลงไปดูดปากแลกลิ้นกับเธออยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะปล่อยให้เธอนอนลงช้าๆ

กระโปรงไม่ต้องถอด แค่เลิกมันขึ้นมาก็พอแล้ว สองขาแยกออกหลังจากที่กางเกงในตัวน้อยถูกปลดออกไป เนินหีใหญ่สะดุดตาจนทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นเหมือนกัน หน้าตาก็ไม่ได้สวยอะไร แต่หีสวยอย่าบอกใครเชียวตอนนี้ ผมค่อยๆ ลูบไล้เบาๆ แล้วแหวกแคมหีออก กลีบหีชมพูของเธอฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมา ท่าทางจะหวานน่าดู เลยลองลิ้มรส

ก้มหน้าลงไปแล้วละเลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

ความเสียวซ่านทำให้เธอดิ้นพล่านอย่างไม่เป็นจังหวะ กระตุ้นความเงี่ยนออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ กดหัวของผมลงไปบ้างแล้วสอดส่ายร่างกายไปมา มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่าเธอกำลังเสียวหีจนทนไม่ไหว และนี่คงจะเป็นความต้องการที่เธอปรารถนา

ดีดดิ้นขึ้นอีก ร้องครางขึ้นอีก เสียวหีขึ้นไปอีก…เธอบอกแบบนั้นผ่านทางร่างกายของเธอ

ผมลงลิ้นอยู่ครู่หนึ่ง จนรู้สึกอิ่มเอมในการโลมไล้ จึงค่อยๆ ยกร่างกายขึ้นมา แล้วค่อยๆ จับควยถูไถไปตามร่องหีของเธอ เอาน้ำเงี่ยนของเธอนั่นแหละที่ชโลมลงมาที่ลำควยของผมแล้วยัดมันเข้าไปในรูหีของเธอทันที ความเสียวซ่านกระตุ้นให้เธอร้องครางออกมา ก่อนที่จะหลับตาแน่น ร่างกายสั่นเกร็งสะท้าน รูหีตอดควยของผมเอาไว้แน่น จนเสียวไปหมดทั้งลำควย

ผมดันควยเข้าไปจนมิดลำ แล้วค่อยๆ กระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างทันทีไม่ให้เป็นการเสียเวลา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงร่างกายกระทบกระแทกกันดังขึ้นอย่างรุนแรง ร่างกายของเธอนั้นสั่นระริกไปตามสะโพกที่ขยับไหว แรงกระแทกค่อยๆ เพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะเริ่มลงตัว นมใหญ่สั่นสะท้านกระเพื่อมไหวขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง ยิ่งทำให้ความเงี่ยนของผมมันมากขึ้นไปอีก

ยกขาของเธอขึ้นมา สอดมือเข้าใต้ข้อพับ แล้วดันเข้าไปหาเธอจนค่อยๆ ยกสะโพกของเธอขึ้นเหนือพื้นเล็กน้อย แล้วเริ่มกระหน่ำความเงี่ยนกระแทกกระหน่ำเข้าไปอย่างบ้าคลั่ง แต่ดูเธอเองเหมือนจะชอบเสียอย่างนั้น ผมค่อยๆ เร่งความเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนทนไม่ไหว

ตอนสุดท้ายที่ร่างกายของเธอเกร็งแน่น ผมกระแทกควยเข้าไปมิดลำ แล้วปลดปล่อยเสียงครางออกมาพร้อมกับน้ำควยที่แตกในคารูหีของเธออย่างหนักหน่วง เสียงครางของเธอค่อยๆ เบาลงไปพร้อมกับร่างกายที่อ่อนแรง

เอาจริงๆ ผมว่าผมไม่ค่อยชอบหน้าเธอเท่าไหร่

แต่ตอนแก้ผ้าแล้วมีเสน่ห์ หรือว่าจะลองคบสักหน่อยดีนะ ?

Recommendations

เรืองเสียว มันยั่วตายั่วใจจริงๆ วันเกิดเพื่อน ผมและเพื่อนจัดว่าเป็นพวกเกเรประจำแถวบ้านก็ว่าได่้ แต่โชคดีที่ผมยังได้เรียนต่อ ส่วนเพื่อนนั้นกู่ไม่กลับครับ ไอ้ชิดกับไอ้ยักษ์ไปเป็นเด็กขับมอเตอร์ไซด์ประจำซอย แต่ก็ยังติดนิสัยเกเร อันธพาลหาเรื่องชกต่อยไปเรื่อย เรื่องมันมาเกิดขึ้นในวันเกิดของไอ้ยักษ์ พวกผม 4 คนกินเหล้ากันในตึกร้างของซอยซึ่งเป็นเหมือนแหล่งซุกหัวกินเหล้าดูดยาของพวกผม แต่ผมไม่ดูดยากินแต่เหล้าอย่างเดียว ประมาณสี่ทุ่มกว่าแล้วหลังจากกินเหล้าจนได้ที่ ไอ้ชิดกับไอ้ศักดิ์ก็บอกไอ้ยักษ์ว่า “เฮ้ย..ไอ้ยักษ์วันเกิดมึงกูไม่มีอะไรจะให้ แต่มึงรอเดี๋ยว เดี๋ยวกูเอาของดีมาให้มึงแน่” ว่าแล้วมันทั้งคู่ก็บิดมอเตอร์ไซด์ออกไป เกือบชั่วโมงจนเหล้าหมดไปเกือบขวด ผมได้ยินเสียงมอเตอร์ไซด์ของมันกลับมา “แม่งหายหัวไปไหนวะไอ้ห่าคู่นี้ เมาแล้วแม่งชอบไปหาเรื่องให้กูประจำ” ไอ้ยักษ์บอกกับผม แต่เปล่าเลย มันกลับมาพร้อมกับเสียงผู้หญิงใสๆ “พี่จะพาหนูไปไหน ปล่อยหนูไปเถอะ อย่าทำอะไรหนูเลย”…

เรื่องเสียว พยาบาลช่วยผมด้วย ทุกคนต่างมีความลำบากใจในชีวิตครับ ผมเองก็เช่นกันครับ แต่ความลำบากใจของผมมันอาจจะแปลกจากคนอื่นไปหน่อย เพราะความลำบากของผมคือ… ผมต้องชักว่าวตลอดทุกๆ ครึ่งวันครับ ไม่งั้นควยของผมมันจะเจ็บปวดมาก แล้วมันจะตั้งอยู่แบบนั้นจนกว่าผมจะได้ปลดปล่อย แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาสักเท่าไหร่ครับ เพราะผมแค่เข้าห้องน้ำไปแล้วรูดควยแปบเดียวก็เสร็จแล้ว นอกจะซะว่า… มือผมจะใช้การไม่ได้ทั้งสองข้างครับ และมันก็มาจริงๆด้วยครับ วันนั้นผมตกบันได ดีที่ไม่ได้เป็นอะไรมาก แต่ว่านิ้วมือของผมทั้งสองข้างมันหักจนต้องใส่เฝือกซะอย่างนั้น จบแล้วชีวิตผม ตอนผมแอดมิท ผมก็ขอร้องหมอว่าขอช่วยตัวเองได้ไหม แต่หมอก็ยังยืนยันคำเดิมว่าไม่ได้จริงๆ ให้ผมทนไปก่อน หมดกัน มันทรมานมากจริงๆนะครับทุกคน ถ้าไม่ได้เป็นผมก็คงไม่รู้หรอกว่ามันลำบากขนาดไหน แต่ทำไงได้ ผมก็คงต้องทนไปครับ ตอนนี้ผมพักอยู่ในห้องพักพิเศษในโรงพยาบาล ซึ่งตอนนี้ผมก็นอนควยโด่อยู่…

เรื่องเสียวไม่สามารถเกิดขึ้นได้ในห้องพักแน่นอน เพราะว่าหนึ่งห้องเรานอนกันหลายคนมากๆ มันเลยทำให้ฉันและน้องภามต้องออกมาเดินเล่นที่ชายหาดกัน โดยที่ทั้งสองคนก็ต่างรู้อยู่เต็มหัวใจนั่นแหละ ว่าเรานั้น ปรารถนาอะไรกันแน่ในตอนนี้ ทุกๆ อย่างเสียวซ่านมันส่งผ่านสัมผัส แววตา และบทสนทนามาตลอดทาง เขารู้ว่าฉันมีผัวแล้ว แน่นอนว่าฉันเองก็รู้ตัว แต่เล่นด้วยเพราะความเงี่ยน ภามเป็นคนตัวเล็ก ผอม ไม่สูงมากนัก แต่เขามีเสน่ห์ที่ความหน้าตาดีนั่นแหละ ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้เขากลายเป็นคนน่าสนใจ รวมทั้งการพูดการจา เจรจาพาทีที่ทำให้ใครต่อใครก็หลงเสน่ห์เขา ฉันเลยยอมเล่นด้วย ตอนที่เขาเข้าหา เพื่อไม่อยากให้ใครนั้นเข้ามายุ่มย่ามกับเขา สาวโสดมีตั้งมากมาย แต่เขากลับมายุ่งกับคนมีผัวแล้วอย่างฉัน ฉันเองก็คงมีความน่าสนใจบ้างนั่นแหละ แล้วโอกาสที่จะได้อยู่ด้วยกันโดยที่ผัวไม่มายุ่งแบบนี้มันมีง่ายๆ เสียที่ไหนล่ะ ดังนั้น…

เรื่องเสียว ไม่รู้สึกตัว รู้สึกตัวอีกทีโดนเพื่อนผัวเย็ด สวัสดีครับ ผม ชื่อเทพ ส่วนแฟนผม ชื่อ ตุ๊กตา แฟนผมเป็นคนน่ารักมาก หุ่นดีหน้าอกประมาณ 34 ผิวขาว หัวนมแดงชมพู แต่เสียอย่างเดียว แฟนผมเป็นคนไม่มีตูด แบบว่าตูดไม่งอนน่ะ ผมเป็นคนชอบผู้หญิงตูดงอนๆ บางครั้งผมชอบแอบดูผู้หญิงที่มีตูดงอนๆ ผมกับแฟนจะอยู่บ้านเดียวกันเราอยู่ด้วยกันมาประมาณ 3 ปีแล้วน่ะครับ แล้วบ้านเป็นบ้านเช่าซึ่งเราได้ตกแต่งอย่างสวยงามเป็นส่วนตัว แล้วผมมีเพื่อนซี้ แบบซี้มากๆ เลยแหละครับ ชื่อเอ็ม แล้วมันก็มีแฟนชื่อ กบ แฟนไอ้เอ็มมันก็คือเพื่อนผมสมัยเรียน…

เรื่องเสียว จะดีเหรอ เกิดแฟนพี่รู้ เอาพี่ตายแน่เลย..( ชู้ ) เรื่องเพิ่งเกิดมาได้ 2 วันเอง คือแฟนเรา เป็น pr อยู่บริษัทแห่งหนึ่ง แถวสุขุมวิท เราก้อทำงานที่เดียวกันแต่คนละฝ่าย ที่นี้เด็กในฝ่ายของแฟนเราก้อมีอยู่หลายคน แต่ละคนน่าเย็ดทั้งนั้น พวกคุณเธอเวลานั่ง จะไม่ค่อยระวัง เพราะในฝ่ายเขาจะมีแต่ผู้หญิงทั้งนั้น เวลาเราขึ้นไปหาแฟน ก้อจะได้ดูการประกวดประชันหี ของเหล่าคุณเธอทุกวัน จนสามารถ ชี้บอกได้เลยว่า คนไหน หีใหญ่แค่ไหน หรืออูมอย่างไร มีอยู่คนหนึ่ง ชื่อน้องเจี๊ยบ…

เรื่องเสียว แม่หม้ายข้างห้องร่านควย ต้องจับเย็ดเสียให้สมใจ เธออ่อยผมบ่อยครั้ง ในที่สุด ผมเองก็ไม่สามารถที่จะทานทนไหว ผมเป็นผู้ชาย ผมชอบเรื่องอะไรแบบนี้อยู่แล้ว หมกมุ่นอยู่กับเรื่องเสียว ถึงขนาดนอนชักว่าวมันทุกคืนด้วยความโสด แล้วเมื่ออยู่ๆ ข้างห้องที่เป็นห้องเช่ามีคนเข้ามาเช่า แถมยังเป็นหม้ายลูกติดที่ดูน่าเย็ดมาอ่อยเช้าอ่อยเย็น มีเหรอที่ผมจะทำตัวแข็งทื่อไมรับรู้อะไรได้ สุดท้ายในค่ำคืนนี้ ผมจึงเลือกที่จะเชิญเธอมาที่บ้าน เพื่อจัดให้เธอสมใจอยาก อยากจะโดนผมเย็ดหีมากใช่ไหม ผมจัดให้อยู่แล้ว เราไม่ใช่เด็กหนุ่มสาวที่มันจะเขินอาย ทันทีที่เธอเข้ามาในห้องห้องผม ผมเปิดผ้าห่มออกทันที ผมเงี่ยนจนนอนชักว่าวรอนานแล้ว หลังจากที่เธอเอาลูกเข้านอน เธอก็มาหาผม แล้วในตอนนี้ ร่างกายที่เปลือยเปล่าของผมก็มีควยใหญ่ยาวที่ตั้งโด่ตรงตระหง่านรออยู่ตรงหน้าเธอ นั่นทำให้ใบหน้าสวยๆ มีรอยยิ้มขึ้นมาทันที แก้มของเธอขึ้นสีแดงเรื่อทันทีเมื่อได้เห็นควยของผม…

เรื่องเสียว วางแผนมอมเหล้า ฟันพี่สาวเมีย ผมชื่อ ชัย ผมเป็นคนทางภาคอีสานเข้ามาทำงานในกรุงเทพหลายปี จนได้แฟนเป็นทางภาคเดียวกัน อยู่กินกันมาได้ 5 ปี เมียเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรง ให้เย็ดทุกคืนไม่เว้นวันที่จราจรติด (ไฟแดง) เหตุเกิดตอนที่ผมกับแฟนกลับบ้านตอนสงกรานต์หยุดงานหลายวัน ที่บ้านเมียผมมีแม่ยาย พี่เมียกับผัวเขาอยู่ ตอนเย็นได้ทำอาหารกินกันฉลองสงกรานต์ เหล้าเบียร์หมดไปหลายขวดทุกคนต่างมีอาการเมาไปตามๆกัน มีผมกับเมียไม่ค่อยกินเท่าไหร่ พอถึง 4-5 ทุ่ม ก็แยกย้ายกันเข้านอน ที่บ้านแม่ยายมีอยู่ 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นห้องโล่งซึ่งแม่ยายผมนอนชั้นล่าง พี่เมียกับผัวเขานอนชั้นบนชั้นบนมีอยู่ 2 ห้อง…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เผลอใจไปกับลูกสาวตัวเอง “อย่าค่ะ นี่ลูกของพ่อนะ!!” ผม มีลูกสาวอยู่หนึ่งคนอายุ 15 ปี กำลังเรียนอยู่ ม.3 รร.ชื่อดังย่านลาดพร้าว ชื่อน้องเนย แม่ของแกประสบอุบัติเหตุรถคว่ำเสียไปตั้งแต่แกยังเด็ก ทำให้พ่ออย่างผมต้องเลี้ยงดูแกมาโดยลำพัง บ้านเราอยู่กันแค่สองคนเท่านั้น นอกจากเวลาเรียนแล้วเราก็อยู่ด้วยกันเสมอ วันเสาร์อาทิตย์ก็ไปเที่ยวกันตลอด น้องเนยยิ่งโตยิ่งสวยยิ่งกว่าแม่ของแกซะอีก หุ่นผอมเพรียวแต่มีนมมีเอวมีก้น ผิวขาวมากๆ แบบลูกคนจีน ถ้าผมเป็นผู้ชายอื่นก็คงมองจนต้องหันหลังเหมือนกัน เรื่องเซ็กซ์ผมไม่ได้มีกับใครนานแล้ว ก็หาแม่ใหม่ก็เกรงใจลูก ไอ้จะไปเที่ยวผู้หญิงก็ไม่เคย ตั้งแต่สมัยหนุ่มๆ จนปีนี้ผมอายุ 48 แล้ว…

เรื่องเสียว น้องชายฉลองวันเกิดให้ สวัสดีค่ะ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับหนูเมื่อไม่กี่วันมา นี้เอง เรื่องมีอยู่ว่า หนูเป็นคนจังหวัดภูเก็ตโดยกำเนิด หน้าตาหนูก็จัดว่าสวยขั้น ดัมเมเยอร์ของโรงเรียน ปัจจุบันอายุ 19 ปี มีน้องชาย 1 คนอายุ 17 คุณพ่อคุณแม่ทำธุรกิจโรงแรมและมีธุรกิจอีกหลายอยู่ที่จังหวัดภูเก็ตครอบครัว ของหนูจึงมีฐานะค่อนข้างดี แต่หนูและน้อง ก็ไม่ค่อยได้อยู่กับพ่อแม่ เพราะคุณแม่ได้ส่งหนูและน้องชายให้มาเรียนหนังสือที่โรงเรียนมีชื่อชายล้วน และหญิงล้วนที่กรุงเทพฯ โดยพักประจำที่โรงเรียน ระหว่างที่เรียนจนจบชั้นมัธยมปลาย ก็ไม่มีอะไรจนกระทั่งหนูสอบเรียนต่อมหาวิทยาลัยของรัฐได้ หนูจึงต้องออกมาจากโรงเรียนเดิมคุณพ่อจึงได้ซื้อคอนโดหรูแห่งหนึ่ง ให้หนูและน้องชายมาอยู่ โดยมี 4 ห้องนอน…