ล่อสาวสวยมารุมเย็ด เจอผู้ชายขี้เงี่ยนแบบนี้ หีบานแน่น้อง

e0b8a5e0b988e0b8ade0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b8a2e0b8a1e0b8b2e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980e0b888e0b8ade0b89c 650d2572bfdec

เรื่องเสียว ล่อสาวสวยมารุมเย็ด เจอผู้ชายขี้เงี่ยนแบบนี้ หีบานแน่น้อง

เรื่องเสียวอย่างนั้นหรือ หากว่าเธออยากได้ พวกผมเองก็จะจัดให้ ในเมื่อเธอเป็นคนโพสต์ลงในโลกออนไลน์ของเธอเอง ว่าเธออยากที่จะมีใครสักคนมารักเธอ สองสามคนก็ได้ อยากโดนเย็ดแล้วตายๆ ไปซะ ทั้งหมดมันก็ราวๆ นั้น ไม่ได้มีอะไรไปมากกว่าที่คิดได้สักเท่าไหร่ แต่เมื่อเธอได้พิมพ์ออกไปแล้ว การได้รับการติดต่อจึงไม่ใช่เรื่องยากเท่าไหร่ เพราะว่าในเวลานี้ เธอถูกผมติดต่อไปแล้ว พร้อมทั้งยังมาหาด้วยความเต็มใน

ครั้นจะหนีไปก็คงไม่ทัน เพราะว่าในเวลานี้ – ผมและเพื่อนๆ อีกสามคน ไม่ได้ปล่อยให้เธอนั้นออกไปจากห้องนี้อย่างแน่นอน สาบานด้วยความเงี่ยนทั้งหมด เธอพยายามจะโวยวายแล้วหนีไป แต่ร่างกายกลับถูกเหวี่ยงลอยคว้างแล้วลงไปยังเตียงทันที

ไอ้เทียน กับไอ้เมฆขึ้นไปจับแขนของเธอกางออก ตรึงแน่นเอาไว้อย่างนั้น ในขณะที่ไดไม้เองก็ไม่รีรอ ค่อยๆ กระชากกางเกงของเธอลงไปทันที ตอนนั้นเธอดูเหมือนจะขัดขืนจนร้องไห้ออกมา ผมเองก็สงสารอยู่หรอกที่มองเห็นภาพแบบนั้น อยากจะปล่อยเธอไปอยู่ แต่เมื่อได้เห็นหีใหญ่เนินอูมนูนของเธอแล้ว…ควยแข็งขึ้นมาเสียอย่างนั้น มันเลยทำให้ผมไม่มีเวลามาคิดแล้ว ว่าจะปล่อยไปดีหรือเปล่า มีแต่พุ่งเข้าไปใส่เท่านั้น

สองขาของเธอถูกจับแยกออกช้าๆ เธอเป็นคนบอกเอง ว่าอยากจะโดนรุมเย็ดให้ตายๆ ไปซะ

งั้นวันนี้ผมกับเพื่อนๆ ก็จัดให้ แต่คงไม่เอาถึงตายหรอก

สองนิ้วค่อยๆ แหวกผ่านร่องหีสวยของเธอเข้าไปช้าๆ หลังจากที่ดันเข้าไปจนสุด ผมก็เริ่มขยับไหวมือของตัวเองเข้าออกช้าๆ เร็วขึ้น ถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนความเสียวซ่านทำให้ท่าทีของเธอสงบลง สีหน้าดูเปลี่ยนไป เธอค่อยๆ หลับตา กัดฟันสลับกับการเม้มปาก เมื่อมีน้ำเงี่ยนค่อยๆ เยิ้มรูหีของเธอออกมาช้าๆ ในเวลานี้ – ผมค่อยๆ แหวกแคมหีของเธอออก เนื้อในหีชมพูดูน่าเย็ดจริงๆ แต่ก่อนจะถึงตรงนั้น ผมในตำแหน่งโต้โผ…ขอจัดการสนองความเงี่ยนของตัวเองสักหน่อย

ผมค่อยๆ ก้มหน้าลงไป ครีมอาบน้ำกลิ่นหอมอ่อนๆ โชยคลุ้งเลยทีเดียวในตอนนี้ ค่อยๆ ตวัดลิ้นเลียหีให้เธออย่างแผ่วเบา ก่อนที่เธอนั้นจะเริ่มบิดตัวไปมา เสียงครางโวยวายหายไปกับเสียงเลียไล้ที่มันดังขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเลียหีของเธอมากเท่าไหร่ เสียงร้องที่กักเก็บเอาไว้ก็ค่อยๆ ปล่อยออกมา เธอเริ่มเสียวหีจนร่างกายสั่นระริก แล้วครางเสียวออกมา

ในขณะนั้นที่ผมกำลังจะเลียหีดูดหีของเธอให้เต็มความเงี่ยน

ไอ้ไม้เองก็ค่อยๆ เดินขึ้นไปบนเตียง แล้วคร่อมร่างกายของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ เอาควยไปจ่อปากของเธอ

ไม่ต้องร้องหรอก ถ้ารู้สึกดีก็อมควยพี่ไปพลางๆ นะ…มันพูดพร้อมกับเอาลำควยใหญ่ยาวของมันไปจ่อๆ ที่ปากของเธอ ในขณะที่เธอเองที่ดูเหมือนจะสงบลง แต่ความเงี่ยนเพิ่มมากขึ้น ก็ทำให้เธอยินยอมที่จะอมควยให้มัน ทันทีที่เธอเริ่มดูดควยของมัน เสียงไอ้ไม้ก็ดังขึ้นมา

นาทีนั้นผมยอมไม่ได้ ถอดกางเกงทันที งัดลำควยใหญ่แข็งโป๊กขึ้นมา ถอกออกจนสุดให้หัวควยถอกบานช้าๆ แล้วมีน้ำเงี่ยนไหลออกมาไม่ต่างกันในเวลานี้ เอาหัวควยไปถูไถที่รูหีของเธอ ร่างกายสั่นระริกแยกขาออกช้าๆ ในขณะที่สองคนที่จับแขนของเธอเอาไว้ก็ได้แค่เพียงมองดูเท่านั้น

ผมดันควยเข้าไปช้าๆ ในรูหีของเธอ เสียงครางดังขึ้นมา ผมกระแทกควยเข้าไปจนสุด เธอร้องลั่นในลำคอ ดูดควยไอ้ไม้แรงจนมันยืนสั่นค้าง แล้วจับหัวของเธอก่อนจะกระเด้าเย็ดปากของเธอเข้าไปทันที ทางผมเองก็ยอมน้อยหน้าไม่ได้ ดันควยเข้าไปสุดทางแล้วเริ่มขยับร่างกาย กระแทกสะโพกตอกควยเย็ดหีของเธอทันที

ตอนนี้สองคนไม่ต้องจับเธอแล้ว ร่างกายของเธอโอนอ่อนไปอย่างไม่มีท่าทีต่อต้าน มันเลยปล่อยเธอให้เป็นอิสระ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงชักว่าวตามผมกับไอ้ไม้ไปด้วย เพราะว่าหลังจากนี้…มันจะได้เวลาเวียนเทียนนั่นเอง ร่างกายของเธอเริ่มขยับไหวไปตามแรงควย

ผมกัดฟันแน่น กระแทกควยเย็ดหีของเธอต่อไป สองขาที่อ่อนแรงนั้นถูกยกขึ้นมาประทับบ่า ควยแข็งงัดรูหีของเธอจนส่งเสียงร้องลั่นออกมาก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น ได้เย็ดหีต่อหน้าเพื่อนนี่มันก็เป็นอะไรที่แปลกใหม่ดีเหมือนกัน เหมือนจะอาย แต่ก็ตื่นเต้น จนทำให้ผมนั้นเสียวควยมากกว่าที่เคย

อัดกระหน่ำควยเข้าไปกระแทกเย็ดหีของเธอ แรงขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของเธอนั้นสั่นระริก ความเสียวซ่านทำให้ผมนั้นส่งเสียงคำรามออกมา ร่างกายกระตุกสั่น ชาปลาบไปทั้งตัว ควยกระดกเกร็งในรูหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า พร้อมกับน้ำควยที่แตกในคารูหีของเธอ ย้ำควยเข้าไปซ้ำๆ จนหมดหยดสุดท้าย

ร่างกายเบาหวิว หันไปยิ้มกับเพื่อนๆ ในขณะที่ไอ้ไม้เองก็ตอกควยใส่ปากของเธอจนน้ำแตกคาปากไปตามๆ กัน

เราสองคนค่อยๆ ถอยห่างออกจากร่างกายของเธอที่เต็มไปด้วยเหงื่อ

ผมหันไปมองเพื่อนอีกสองคนที่เหลือ…ส่งสัญญาณด้วยสายตา

“ถึงเวลาพวกมึงเย็ดต่อแล้ว…”

เอาให้หีบานไปเลยพวก

Recommendations

เรื่องเสียว หมอเสน่ห์เจ้าเล่ห์หลอกมอมยาสาวไฮโซ ไอ้เชนเป็นเด็กกำพร้าบ้านแตกสาแหรกขาดมาอาศัยอยู่กับอาจารย์ปลั่งซึ่งเป็น อาจารย์ประเภทหมอเสน่ห์และเข้าทรงโดยตั้งสำนักหลอกชาวบ้านไปวันๆ โดยมีบ้านพักเก่าๆ แต่ภายในตกแต่งให้ดูขลังเพื่อตบตาผู้คนเป็นสำนักทรง ซึ่งผู้คนที่เข้ามาหาส่วนใหญ่มักจะเป็นผู้ที่งมงายเชื่อถือในสิ่งที่มองไม่ เห็นและมักจะเป็นผู้หญิงเป็นส่วนมาก อาจารย์ปลั่งที่ผู้คนหลงนับถือแท้จริงคือสิบแปดมงกุฎตัวยง และยังเป็นชายหื่นกามที่หลงไหลในตัณหาราคะเป็นที่สุด ซึ่งเป้าหมายของการตั้งสำนักทรงและทำเสน่ห์ให้หญิงสาวก็เพื่อหวังที่จะได้ ทั้งตัวและเงินของเหยื่อและส่วนใหญ่ก็มักจะพลาดท่าตกเป็นเหยื่อให้ไอ้เฒ่า ปลั่งและไอ้เชนลูกศิษย์ได้ล่อและแบล็คเมย์เสมอๆ วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่งที่ลัดดาสาวไฮโซเมียนายพลซึ่งตอนนี้ตกอยู่ในห้วงของ ความทุกข์เพราะสามีนายพลไปติดเมียน้อยและไม่ค่อยกลับบ้านทิ้งให้ลัดดาและ น้องมิ้นลูกสาววัย 17 ต้องอยู่กับแม่ในบ้านหลังใหญ่รายล้อมด้วยคนใช้เพียงลำพัง ด้วยความที่อยากได้สามีคืนลัดดาจึงหวังใช้เสน่ห์จากอวิชาตามที่ได้รับคำบอก เล่าจากคนรับใช้ภายในบ้านว่ามีสำนักทรงและหมอเสน่ห์อยู่ใกล้บ้านและเนื่อง จากคนรับใช้ไม่เคยไปใช้บริการที่สำนักทรงแห่งนั้นจึงไม่รู้ว่ากำลังหาความ เดือดร้อนมาให้เจ้านายตัวเอง ลัดดาพอได้ยินว่ามีหมอเสน่ห์ก็หูผึ่งรีบบอกให้คนรับใช้พาไปหาในทันที พอไปถึงสำนักทรงอาจารย์ปลั่งก็รับรู้จากไอ้เชนว่ามีเหยื่อสาวไฮโซขับรถคัน ใหญ่มาเข้ากับดัก แต่ด้วยตอนนั้นมีผู้คนอยู่หลายคนจึงทำให้มันทั้งสองทำอะไรไม่สะดวก จึงทำได้แค่เข้าทรงและดูชะตาว่าคุณนายกำลังมีเคราะห์ให้รีบมาเสดาะเคราะห์ และเมื่อลัดดาแจ้งว่าจะให้ทำเสน่ห์ด้วยมันก็นึกกระหยิ่มยิ้มในใจด้วยหมายจะ ฟันคุณนายไฮโซเพราะรูปร่างอันอวบอัดผิวขาวเนียนทำให้ไอ้เฒ่าปลั่งมันคึกคัก จนควยโด่แต่ก็เก็บความเงี่ยนไว้ลึกๆ แล้วก็บอกลัดดาว่าให้มาใหม่วันพรุ่งนี้เพราะวันนี้ไม่สะดวกเนื่องจากการทำ…

เรื่องเสียว ทะเลาะจนเป็นเรื่อง เรื่องนี้เกิดขึ้นไม่นาน เมื่อเดือน พ.ย นี้เอง คืนวันศุกร์ ผมเริกงาน แล้วพอกลับมาถึงบ้าน ผมคุยโทรศัพท์กับแฟน (แฟนผมชื่ออร) แล้วเกิดทะเลาะกัน แล้วคุยอยู่ดี ๆ ผมโมโหก็ปิดโทรศัพท์มือถือ แล้วก็นอนเลย ต่อมาวันรุ่งขึ้นอรก็โทรมาบอกผมว่าคืนนี้ถ้าว่างให้มาคุยกันหน่อย หลังจากเริกงานแล้วผมก็เตรียมตัวจะไปหาอรที่หอพักของเธอ ช่วงที่ไปหาฝนดันตกลงมา กว่าผมจะไปถึงหอพักอรก็เปียกหมด เมื่อไปถึงห้องอร อรเห็นผมเปียกก็เลยหยิบผ้าขนหนูให้ผม แล้วผมก็เข้าไปอาบน้ำ เมื่ออาบเสร็จผมก็นุ่งผ้าขนหนูออกมา เพราะเสื้อผ้าผมเปียกหมด แล้วผมก็เดินไปนั่งที่เตียงของอร แล้วถามว่าเรียกให้ผมมาทำไม อรก็บอกว่าเมื่อคืนทำไมถึงปิดเครื่อง ผมก็บอกว่างอนอร ที่อรไปกินข้าวกับคนอื่นแล้วอรก็บอกว่าเพื่อนกันสมัยเรียน…

เรื่องเสียว อยากดีนัก..โดนลูกน้องแฟนรุม สวัสดีค่ะหนูชื่อแตงค่ะ เรียนอยู่บัญชีโรงเรียนแถวบ้านจบปีนี้แหละค่ะ มีแฟนแล้วแก่กว่าเกือบสิบปีแน่ะ ปีนี้แตงอายุ 22 ปีแล้วค่ะ ยังไม่ได้แต่งกันแต่แอบเอากันมาหลายปีแล้ว โดนมาทุกท่าแหละค่ะ แฟนแตงมีดุ้นที่ใหญ่พอสมควรค่ะ ราวๆ 6 นิ้วได้มั่งโดนแต่ละทีก็ถึงใจดีค่ะ แตงไม่ค่อยสวยเท่าไหร่แต่ตูดงอนมากแฟนชอบเอาแตงท่าหมาบอกมันดุ้นดีค่ะ มาช่วงหลังแฟนชักมีอาการแปลก ๆ ค่ะคือเวลาเราเอากันชอบถามว่ามันไหม อยากโดนรุมเอาไหม เคยโดนใครเอามาบ้างไหม เวลาถามเขาว่าถามทำไมเขาก็บอกว่าแค่อยากสร้างอารมณ์เท่านั้น แต่แตงก็ยอมรับนะค่ะว่าเวลาแฟนถามก็มีอารมณ์ร่วมไปกับเขา น้ำแตงจะแตกออกมามากเลยค่ะ บางทีเขาก็ให้แตงจินตนาการไปกับเขาหรือไม่ก็พูดตามเขาเช่น กำลังโดนเพื่อนแตงที่เรียนด้วยกันหรือคนที่รู้จักเอาอยู่ค่ะ เวลาพูดถึงเพื่อนหรือคนรู้จักแฟนจะกระแทกหอยแตงแรง ๆ และจะพูดจาหยาบๆ เวลากระแทกดุ้นเขากับหอยแตงเช่น มึงอยากนักใช่ไหม…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงกับเพื่อนรุมเรียงคิว ”หนูเสียวจนตัวสั่น สองควยมันเบียดเสียดกัน เย็ดที่เดียวสองรูทั้งหีทั้งตูด”  เรื่อง ที่แพทจะเล่าต่อไปนี้ มันเป็นเรื่องที่แพทไม่รู้ว่า มันควรจะจำหรือไปไม่ควรจำ หรือว่ามันประทับใจหรือขื่นใจก็ไม่รู้ แต่มันทำให้แพทได้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่กับชีวิตเรื่องนี้เกิดกับแพทเมื่อหลายปีก่อน ตอนที่แพทเรียนอยู่ชั้น ม.3 แพทเป็นลูกคนเดียวของแม่ค่ะ พ่อของแพทเสียไปนานแล้วตั้งแต่แพทยังเด็ก ส่วนพ่อเลี้ยงนั้น แพทเพิ่งมีได้ไม่นานมานี่เอง แม่ของแพทเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม ซึ่งแพทเองไม่ค่อยชอบเท่าไร แพทไม่ชอบที่ต้องไปออกหน้าออกตา พูดจาเหมือนกับเสแสร้ง แพทจึงมักไม่ค่อยไปออกงานกับแม่ของแพท ส่วนพ่อเลี้ยงของแพทนั้น ก็ไม่ค่อยออกงานกับแม่เหมือนกัน เพราะว่าพ่อเลี้ยงเขามีธุรกิจที่ต้องดูแล แพทเองไม่มีปัญหาเรื่องเงินทองอะไร เรียกว่าอยากได้อะไร แค่เอ่ยปากขอแม่เท่านั้น ก็จะได้ แพทเองเลยค่อนข้างเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับแฟนน้องชายตัวเอง แอบเปิดโรงแรมเย็ดกัน เรื่องของผมมันอาจจะไม่ได้ถูกต้องสักเท่าไหร่ แต่มั่นใจได้เลยว่าอ่านแล้วเสียวแน่นอนครับ เพราะใครมันจะไปรู้ว่าวันหนึ่ง คนที่คุยกันมาบ่อยๆ จนเหมือนจะเป็นแฟนกัน ดันเปิดตัวคบกับน้องชายตัวเองเสียอย่างนั้น ความลับระหว่างเราเลยกลายเป็นเรื่องที่ห้ามบอกใคร แต่พอไม่ได้บอกมันก็อัดอั้นตันใจครับ เลยมาเขียนเป็นเรื่องเล่าประสบการณ์จริงๆ ให้หลายๆ คนที่ชอบเรื่องเสียว เรื่องเงี่ยนๆ อ่านกันดีกว่า เพราะผมเองอ่านแล้วก็ชักว่าวน้ำแตกไปหลายครั้งแล้วเหมือนกัน ผมกับเฟิร์น แฟนน้องของผมนั้นมีความสัมพันธ์กันมาแล้วสักพัก จนกระทั่งมาเป็นแฟนน้องผม ฉะนั้นแล้ว สถานะระหว่างเราตอนนี้ก็คงเป็นชู้กันนั่นแหละครับ ทว่าต่อให้เป็นแบบนี้ใช่ว่าเราจะไม่แอบเอากันนะครับ เพราะเวลาที่น้องไม่อยู่ ผมก็ชอบนัดกันมาเย็ดอยู่ตลอดเหมือนกัน เหมือนกับวันนี้ ที่ผมไลน์ไปหาเธอ บอกว่าน้องไม่อยู่บ้าน ไปเย็ดกันดีกว่า เธอเลยไปเปิดโรงแรมรอผมเลย…

เรื่องเสียว แอบเย็ด พี่สาวแฟนทั้ง 2 คนสุดมันส์ ผมชื่อ แทน อายุ 20 เรียนอยู่ ปี 2 มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในภาคเหนือ ผมถือได้ว่าจัดเป็นคนหน้าตาดีเลยคนนึง สาวๆ ทั้งโรงเรียนจึงมีแต่คนรู้จักผม ผมมีแฟนเป็นดาวโรงเรียน เธอชื่อ มะปราง ซึ่งเป็นรุ่นน้องผม อยู่ ปี 1 ซึ่งต่างเป็นที่อิจฉาของผู้ชายทั้งมหาลัย เราเพิ่งคบกันได้แค่ 4 เดือน ผมกับมะปรางมีอะไรกันเกือบทุกวัน เพราะมะปรางจะมานอนที่บ้านของผม ผมอยู่บ้านคนเดียว…

เรื่องเสียว เด็ก ม.4 อายุ 16 ทุกๆ วันในวัยเรียนของเด็ก ม.4 อายุ 16 อย่างหนู ก็ดูจะปกติเหมือนกับนักเรียนทั่วๆ ไปซึ่งในห้องของหนูมีนักเรียนอยู่ประมาณ 35 คนเห็นจะได้ ในช่วงนี่ก็เป็นช่วงหน้าฝนก็เลยทำให้มีนักเรียนมาเรียนกันน้อยกว่าปกติอยู่มากเหมือนกัน เพราะบางคนก็ป่วยเป็นไข้เป็นหวัดกันบางคนบ้านก็น้ำท่วม ถนนขาดสารพัด จึงทำให้วันนี้มีนักเรียนมาเรียนกันเพียง 10 กว่าคนเท่านั้นซึ่งก็รวมทั้งหนูด้วย ซึ่งภายในห้องหนูจัดว่าเป็นนักเรียนที่น่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวก็ว่าได้ผิวค่อนข้างขาวเนียน ถึงแม้ว่าจะไม่อวบอึ๋มสักเท่าใดนัก แต่ก็พอที่จะเป็นที่หมายตาของเพื่อนชายหลาย ๆ คนซึ่งเพื่อน ๆ ในห้องก็เรียกหนูว่า “แยม” เพราะนั่นก็คือชื่อของหนูนั่นเอง…

เรื่องเสียว ลองดีกับเหล้าต้ม เลยต้องโดนควยคนต้มเหล้าเข้าให้ กะเพรา เธอห่างหายจากบ้านเกิดเมืองนอนไปนานเหลือเกิน งานการในเมืองกรุงเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอจนแทบจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ล่าสุดที่เธอนั้นได้อยู่ที่บ้านเกิดเมืองนอนน่าจะหกปีก่อน เธอแทบจะไม่กลับบ้านเลยไม่ว่าจะวันสำคัญใด ๆ ก็ตาม ทว่าถึงอย่างนั้นเธอก็ส่งเงินให้พอ่แม่ใช้ไม่มีขาด แน่นอนว่าบ้านหลังโตนี้ก็มาจากเงินของเธอเหมือนกันนั่นเอง แต่วันนี้เธอกลับมา เพราะเธอเก็บเงินได้มากพอแล้ว กลับมาหาเพื่อนฝูงเก่า ๆ สังคมเดิม ๆ ที่ไม่วุ่นวายเหมือนในเมือง เพื่อนเก่าที่ห่างหายกันไปนาน จนไม่รู้มาก่อนเลยว่า แค่เพียงวันแรกที่เธอนั้นคืนสู่บ้านเกิดเมืองนอน เธอจะได้เย็ดเพื่อนอย่างคาดไม่ถึง หรือหากจะพูดอีกนัยน์หนึ่งก็คงจะเป็น โดนเพื่อนเย็ดอย่างคาดไม่ถึงเสียมากกว่า… “ดอย” คือเพื่อนสนิทของเธอที่ห่างหายกันไปนาน กลับมาคราวนี้ เขามีการงานทำมั่นคงแม้ว่ามันจะไม่ใช่งานที่เธอนั้นรู้สึกดีเท่าไหร่ เพราะเขาคือคนต้มเหล้าที่เก่งที่สุดและขายดีที่สุดในเขตคามเลยก็ว่าได้…

 เรื่องเสียว เสียบเสียว ทั้ง 3 สาวพร้อมๆ กัน ผมมีเรื่องอยากจะเล่านะครับ เปนเรื่องจริงที่เกิดขึ้น และไม่มีวันลืมเลยครับ คือว่าเมื่อปีที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสได้ไปฝึกงานที่เกาะสมุย ทำให้ได้รู้จักกับผู้หญิง 3 คน อายุประมาณ 17-18 ชื่อเก๋ หนึ่ง และเอ พวกเธอก็มาฝึกงานด้วย วันแรกที่ผมไปถึงนั้นพวกเธอมาฝึกงานก่อนแล้ว ผมได้รู้จัก กับเอเป็นคนแรก เธอเป็นคนใต้ผิวสีน้ำผึ้ง รูปร่างดีมากเลย แรกๆ ก็คุยกันเรื่อยเปื่อย พอถึงตอนเย็น พี่ๆ ที่โรงแรมก็พาไปที่…