ลักหลับขย่มควยพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เมาแบบนี้ ได้เมียเพิ่มยังไม่รู้ตัวเลยนะคะ

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8a2e0b988e0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2 6508879e7f3e7

เรื่องเสียว ลักหลับขย่มควยพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เมาแบบนี้ ได้เมียเพิ่มยังไม่รู้ตัวเลยนะคะ

เรื่องเสียวเริ่มขึ้นในคืนหนึ่ง หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ซ้ำๆ แบบนี้มาหลายคืนแล้ว และฉันเองก็รู้ว่าควรจะจัดการให้มันเด็ดขาดสมใจฉันเสียที เรื่องของเรื่องก็คือว่าฉันมีพ่อเลี้ยงอยู่คนหนึ่ง เขาคือคนที่ตรงใจฉันมาก และฉันมั่นใจว่าฉันเจอเขาก่อนแม่เพราะว่าทำทำงานอยู่ที่หน้าหมู่บ้าน แต่ไปๆ มาๆ คนที่ฉันอยากได้มาทำผัว กลับกลายเป็นพ่อเลี้ยงของฉันเสียอย่างนั้น ผิดหวังสิ้นดี และอิจฉาแม่ประมาณหนึ่งเลยที่ได้รับความรักจากเขามากมายขนาดนี้

แต่หลังจากที่เวลาผ่านไป ความไม่เข้าใจและช่วงวัยที่ทั้งคู่นั้นห่างกันเกือบ 10 ปี ทำให้มีการทะเลาะกันบ่อยขึ้น แต่เหมือนเศษความรักมันยังอยู่เลยไม่ได้เลิกกัน แม่เลือกที่จะไปอยู่บ้านเพื่อนแล้วทิ้งฉันไว้กับเขาที่เมาทุกๆ คืน แล้วก็นอนที่พื้นกลางห้องนั่งเล่นแบบนั้น เขาหลับเป็นตายจนกระทั่งไม่รู้เลยว่าข้างบ้านมีการทะเลาะกันเกิดขึ้นจนแทบจะยิงกันตาย เช้ามาเขาไม่รู้เรื่องอะไรทั้งนั้น

วูบแรกในความคิดของฉันคือ…ช่างดีเหลือเกิน ที่เขาเมาแล้วหลับเป็นตายขนาดนี้

สองคืนหลังจากนั้นเขาก็ทำเหมือนเดิม ฉันเองเลยลองที่จะลักหลับเขาดู เพราะว่าลึกๆ ก็ปรารถนาที่จะได้เขาอยู่แล้ว ตอนนี้แม่ไม่อยู่ ฉันก็น่าจะทำอะไรได้บ้าง แรกเลยคือฉันลักหลับแอบจับควยของเขา จับไปจับมามันก็เริ่มแข็งขึ้นมาเฉยๆ ทำให้ฉันรู้ว่าเขามีของดี ควยใหญ่เชียวละ

คืนนั้นฉันไม่ได้ทำอะไรมากมาย ก็แค่แอบอมควยเขาเสียจนเมื่อยปาก เพราะว่าควยใหญ่คับปากไปหมก แล้วก็ได้น้ำควยที่แตกในปากแทนคำขอบคุณ โดยที่เช้าตื่นขึ้นมาเขาก็ไม่มีท่าทีจะรับรู้เลยว่าเมื่อคืนถูกฉันทำอะไรไปบ้าง

น้ำควยหวานอย่าบอกใครเชียว อาจเพราะว่าเขาไม่ได้สูบบุหรี่ แล้วก็ออกกำลังกายบ่อยด้วยทั้ง เลยหวานขนาดนี้

แต่ถ้าจะให้มันหวานกว่านี้ คืนนี้เขาก็เมาอีก แล้วฉันเองก็ต้องได้มากกว่านั้น

เมื่อเขาหลับไม่รู้สติ ฉันก็เดินลงมาตามเวลาปกติ คราวนี้ฉันไม่อ่อนโยน เพราะว่าเงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะพูดออกมายังไงแล้วตอนนี้ ฉันค่อยๆ ถอดกางเกงของเขา จับควยขึ้นมาบีบคลำแล้วชักว่า แค่ไม่กี่ครั้ง เขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมา รอบวงควยใหญ่มาก รูดไปเรื่อยๆ จนน้ำเงี่ยนเยิ้มที่หัวควยออกมาก็ครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เขาอีกครั้ง

คราวนี้ฉันไม่มีท่าทีเกรงใจใดๆ ทั้งสิ้น ดูดควยของเขาอย่างรุนแรง มือที่จับควยของเขาก็ทั้งชัก ทั้งบิดอย่างเต็มที่จนหนำใจ แต่เมื่อรู้ว่ายังไงเขาก็ไม่ตื่นขึ้นมา ความโลภมันก็เกิดขึ้น

อยากได้มากกว่านี้ มากกว่าอมควยของเขา…ถ้าโดนควยดุ้นนี้เย็ดหีจะเป็นยังไงนะ จะเสียวหีขนาดไหน…

ใหญ่ขนาดนี้ หีฉีกก็ยอม เมื่อความเงี่ยนมันครอบงำฉันอย่างเต็มที่ ก็ลุกขึ้นทันทีแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ประหนึ่งว่าเขาจะมีโอกาสได้มองเรือนร่างของฉัน นมใหญ่ตั้งเต้ากลมกลึง เนินหีใหญ่อูมน่าลูบสัมผัสเต็มไม้เต็มมือ ฉันค่อยๆ แหวกแคมหีสวยออก อยากให้เขาได้เห็นเนื้อในหีชมพูของฉันที่ตอนนี้ก็เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนไม่น้อย แต่มันก็คงไม่เกิดขึ้นจริงหรอก เท่านี้ก็พอแล้ว

ฉันก้าวขึ้นไปคร่อมร่างกายของเขา แล้วค่อยๆ นั่งลงไปช้าๆ จับควยของเขาตั้งขึ้นมาแล้วค่อยๆ กดร่างกายลงไป ควยของเขาค่อยๆ แทรกซึมเข้ามาในรูหีของฉัน สัมผัสที่แนบแน่นและเสียวซ่านทำให้ฉันร้องครางออกมาด้วยความเสียวหีอย่างถึงที่สุด ร่างกายตอดควยของเขาไว้แน่นจนสัมผัสได้ถึงจังหวะตุบๆ ที่เกิดขึ้น

ฉันลงไปจนสุดโคนควยของเขา ทั้งใหญ่ ทั้งยาวจนรู้สึกจุกที่ท้องน้อยเลยทีเดียว แล้วแม่จะรู้สึกยังไงกันนะที่โดนควยดุ้นนี้เย็ดหีมาไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ฉันค่อยๆ ตั้งสติเล็กน้อย ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับโยกไหวร่างกายเล็กน้อย แค่เพียงขยับขึ้นลงเล็กๆ ก็เสียวหีจนร่างกายสั่นสะท้านแล้ว

ฉันเริ่มควงเอวเป็นวงกลม รู้สึกเสียวหีจนกลั้นเสียงครางเอาไว้ไม่ไหว ปลดปล่อยความเสียวหีออกมา ร้องครางในเวลาที่เขาไม่มีทางได้ยิน ก่อนที่จะเริ่มขย่มควยของพ่อเลี้ยง แรงขึ้น เร็วขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งขย่มแรงเท่าไหร่ก็ยิ่งมันส์ ยิ่งเสียว

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา…พ่อ…พ่อจ๋าาา…หนูเสียวหีจังเลย ซี๊ดดด….อื๊อออ…”

ฉันร้องครางออกมาประหนึ่งว่าเขาจะรับรู้ได้ มองหน้าของเขาที่ยังคงหลบสนิทแดงเรื่อด้วยฤทธิ์น้ำเมา ยิ่งขย่มเท่าไหร่ ร่างกายของฉันก็ยิ่งเสียวซ่าน แต่ตอนที่สัมผัสได้ว่าร่างกายของเขาตอบสนองต่อความเสียวก็คือตอนที่ควยของเขากระดกเกร็งงัดในรูหีของฉันเป็นครั้งๆ และยิ่งนาน สัมผัสนั้นก็ยิ่งเร็วขึ้นเรื่อยๆ

ฉันวางมือลงไปที่หน้าท้องของเขาที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ แล้วค่อยๆ ขยับร่างกายขย่มควยของเขาถี่ขึ้นเรื่อยๆ แรงขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของเขาเริ่มเกร็งไปทั้งตัว กระทั่งตอนที่ฉันกระแทกร่างกายลงไปมิดลำควยของเขา เสียงลมหายใจหนักๆ ของเขาก็ดังขึ้นมาพร้อมกับน้ำควยที่พุ่งทะลักแตกในคารูหีของฉันสมใจอยาก

ฉันลุกขึ้นมานั่งตัวลง กดร่างกายลงไปมิดลำควยของเขาให้เขานั้นรีดเร้นน้ำควยหยดสุดท้ายออกมาให้ฉันได้รับมันเอาไว้ ฉันนั่งอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งเขาเริ่มควยอ่อนตัวลงแล้วลุกขึ้นมา จัดการทุกๆ อย่างให้เหมือนเดิม แล้วเข้านอนอย่างกับไม่เคยเกิดอะไรขึ้นมา ทั่งๆ ที่ตอนนี้ฉันรู้สึกเบาสบายตัวเหลือเกิน

และเช้าวันต่อมา เขาเองก็ตื่นขึ้นมาด้วยความไม่รู้เลยว่าอะไรเกิดขึ้นเมื่อคืนระหว่างเขากับลูกเลี้ยงอย่างฉัน

ตอนนี้ฉันภาวานาอย่างเดียว อยากให้เขาทะเลาะกับแม่ให้นานกว่านี้ แล้วก็เมาแบบนี้ทุกๆ วัน…

เพราะควยของพ่อเลี้ยงมันคือวัตถุทลายความเงี่ยนชั้นดีเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว ตาบาป..”โดนรุมขืนใจในคืนฝนตกหนัก” ดิฉันได้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวๆของบรรดาหนุ่มๆที่ส่งเข้ามาเล่าประสบการณ์ ของตนเองให้พวกเราท่านๆได้อ่าน และดิฉันกับเพื่อนก็เข้ามาใช้บริการในเวปนี้มาได้ไม่นาน โดยครั้งแรกๆ เพื่อนที่ชื่อ อร เป็นคนแนะนำ ครั้งแรกก็ยังไม่กล้าดู ไม่กล้าอ่านเพราะกลัวพวกผู้ชายในบริษัทจะรู้แล้วเอาไปล้อ อรก็บอกว่าไม่มีใครรู้หลอกว่าเราใช้เครื่องคอมพิวเตอร์อยู่คนเดียวหลังจาก ได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆที่ส่งเข้ามาก็รู้สึกอยาก ไปตามจินตนาการของตนเอง ดิฉันก็มีประสบการณ์อย่างนั้นเหมือนกัน แต่เป็นประสบการณ์ที่ไม่ดีเอามากๆ ซึ่งเป็นเรื่องสมัยเข้าทำงานในบริษัทส่งออกนี้ใหม่ ในตำแหน่งพนักงานบัญชี ดิฉันชื่อว่าเหน่ง อายุ 33 ปี ผิวขาว รูปร่างท้วมๆ ไปทางอวบหน่อย จบปริญญาตรีจากมหาลัยเอกชนแถววิภาวดี-รังสิต หลังจากจบการศึกษาออกมาก็เข้าทำงานมาหลายบริษัท มีคนมาจีบก็มาก แต่เหน่งรู้ว่าพวกผู้ชายเหล่านี้หวังอะไรในตัวเหน่งแน่ถึงมาทำดี เหน่งก็ยังระมัดระวังตัวมาตลอด…

เรื่องเสียว เด็กใหม่ เด็กใหม่ : เมียจ๋า….เสียวจังเลย..อุ๊ยยย…อ่าาา พร : แรงๆๆเลย เสียววว จะแย่แล้วววว แรงงๆๆอีกสิจ๊ะ ที่ร๊ากกกก เมียใกล้ออกแล้ว เด็กใหม่ : อ่าาาา….อู้วววววว…ไม่ไหวแล้วเมียจ๋า..หีเมียตอดดีจริง..อุ๊ยยยย พร : จะออกแล้วววว..อีกนิดๆ.อุ้ยยยไม่ไหวแล้วพี่ เด็กใหม่ : ปั๊บๆๆๆๆปั๊าบบบบบบบบบบบ พร : แตกแล้วววววววว..อุ๊ยยยยย.เสียววววว พรเสียวววว อ่าาาาาาาาา เด็กใหม่ : อ่าาาาาาาาาา…ร่อนหีอีกนิดผัวจะตามเมียแล้ววว…

เรื่องเสียว ผมนี่ใจหายวาบ โครตเสียว!! เย่อทั้งแม่ทั้งลูก ตอนนี้ผมเรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่งใน กทม นี่เองคับ ผมก้อมีแฟนกะเค้าเหมือนกัน แฟนผมออกหมวยๆ หุ่นดี แต่ไม่ถึงกับดีมาก เธออยู่กับครอบครัวเธอคับ และผมมีเพื่อนสนิทมากๆอยู่คนนึง ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เหมือนตัวติดกันเลยคับ มีอยู่ครั้งนึง ตอนผมอยู่ห้องมัน ผมเห็นมันเอายาใส่แก้วให้แฟนมันดื่ม สักพักแฟนเพื่อนผมก้อหลับเป็นตาย ผมถามว่า เอาอะไรให้ มันบอกว่ายานอนหลับอย่างแรง แล้วมันโยนมาให้ 1 เม็ด ก่อนไล่ผมออกจากห้อง… วันต่อมาผมไปหาแฟนที่บ้านเธอคับ เป็นตอนกลางวัน วันหยุด เธออยู่กับแม่คับ…

เรื่องเสียว เด็กน้อยอยากเสียซิง เจอพี่สาวสุดเซ็กส์ซี่ “พี่ครับ โคตรเสียวเลย อูยยยย…อ๊า!!!!” “ถอดกางเกงออกได้แล้วเด็กน้อย ได้เวลาแล้วนะจ๊ะ” หลิวพูดขึ้น ในขณะที่นั่งอยู่ตรงหน้าเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ด้วยเนื้อตัวเปล่าเปลือยไร้เสื้อผ้าอาภรณ์ คนตรงหน้าคือแฟนรุ่นน้องของเธอ ที่เพิ่งคบกันได้ราวสองเดือนเศษ และพอรู้ว่าเขานั้นยังซิง ไม่เคยมีประสบการณ์ในเรื่องการเย็ดหีใครมาก่อน จากที่ต้องการคบไปเรื่อยๆ ตอนนี้เรื่องเสียวก็ผุดขึ้นมาในหัว แล้วด้วยความที่เด็ก 17 มันอยากจะลองของด้วย เธอเลยจึงสนองข้อเสนอของอีกฝ่าย ที่อยากจะได้เธอในคืนนี้หลังจากที่นัดเดตกินข้าวเย็นกัน เขานั่งอยู่ตรงหน้าเธอ หลังจากที่จูบกันอย่างดุเดือด แลกลิ้นกันนัวเนียตั้งแต่หน้าประตู ก่อนที่จะเคลื่อนขึ้นมาบนเตียง และนั่งอยู่ตรงหน้าเธอ เธอลูบไล้ลำควยของเขาผ่านเนื้อกางเกงที่หนาพอประมาณ ตกใจนิดๆ ที่แค่สัมผัสก็รู้ว่าควยเขาใหญ่พอตัว…

เรื่องเสียว เป็น เพื่อน กัน เย่อ กัน มัน ดี..สวิงกิ้งนักศึกษามั่วเซ็กส์ ผมชื่อดมผมมีเรื่องมาเล่าเรื่องสวิงกันกับเพื่อนในกลุ่มมันเป็นความสนิมสนม กันแบบมันหีมันควยไปตามๆกันเรื่องมันเกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่ปี 2 เป็นปีที่สนิทกันที่สุด ในกลุ่มมีผมดม กิม ตี๋ เป็นผู้ชายส่วนสาวๆ หวาน แอน แป้ง มักจะไปรวมกันที่หอของหวานหอนั้นบางที่ก็นอนรวมกันทั้งหกคนเลย แต่เหตุการณ์มันเริ่มที่ผมกับหวานแอนก่อนวันนั้นเรามีเรียนตอนบ่าย หวานบอกว่าให้มาหาที่หอแล้วค่อยเข้า ม. พร้อมกันผมไปถึงตอน 11 โมงกะจะดูทีวีก่อนเข้าเรียนพอไปถึงหวานก็ลงมารับข้างล่างหอหวานอยู่ในชุด น.ศ รองเท้าแตะถามผมว่ากระโปรงตัวนี้สั้นไปไหมในใจผมชอบอยู่แล้วกระโปรงสั้นๆแต่ นี่มันสั้นเลยเขาไปเยอะเลยแล้วหวานก็หมุนตัวผมเลยบอกว่าก็สั้นนะแต่ไม่เห็น ขอบ…

เรื่องเสียว ล่อเมียผู้ใหญ่ ”ตอนออกค่าย” สมัยผมเรียนระดับปริญญาตรีปี 1 ชมรมค่ายอาสาพัฒนาที่ผมเป็นสมาชิกอยู่กำหนดให้มีการออกค่ายอาสาพัฒนายังโรงเรียนในหมู่บ้านที่ทุรกันดารแห่งหนึ่งในจังหวัดสุรินทร์ 4 วันผู้ใหญ่บ้านที่ชมรมฯ ของผมไปเข้าค่าย ดีใจมากที่ชมรมฯ ผมไป ให้การต้อนรับขับสู้อย่างดีเพราะชมรมฯ ไปช่วยหลายอย่าง เช่น ปรับปรุงภูมิทัศน์โรงเรียนในหมู่บ้าน ทำหอกระจายข่าวสร้างที่อ่านหนังสือพิมพ์ให้หมู่บ้าน สร้างศาลาพักริมทาง เป็นต้นคืนแรก หลังจากเสร็จการเสร็จงานตามเป้าหมายที่กำหนด สมาชิกของชมรมก็แยกย้ายกันไปพักตามที่ต่างๆ ตามที่ผู้ใหญ่จัดหาไว้ให้แต่ผมกับรุ่นพี่ประมาณ 4 – 5 คน ผู้ใหญ่พาไปเลี้ยงข้าวปลาอาหารที่บ้านของแกเป็นธรรมดาที่ต้องมีเหล้ามาเสริม ซึ่งผมไม่ได้แตะเท่าไหร่ ปล่อยให้รุ่นพี่ ปี 2…

เรื่องเสียว หมา มันส์แสบและเสียว หวัดดีค่ะชื่อนาวค่ะ นาวเรียนมหาวิทยาลัยปี 2 นาวมีเรื่องเกี่ยวกับตัวเองจะเล่าให้เพื่อนๆได้ฟัง บ้านของนาวเป็นฟาร์มเพาะสุนัข รับผสม รับเลี้ยง เหตุการณ์ก็เกิดขึ้นแบบบังเอิญ โดยวันนึงเป็นช่วงที่หมาที่บ้านกำลังเป็นสัด แล้วช่วงนั้นไม่มีใครติดต่อหมามาให้ผสมพันธุ์เลยสักราย บรรดาหมาๆ ที่เลี้ยงไว้ 50 กว่าตัวก็หงุดหงิดกันมาก วันนั้นไม่มีใครอยู่บ้านไปเที่ยวต่างประเทศกันหมด ยกเว้นนาวคนเดียว นาวเพิ่งกลับมาจากมหาลัยมา พอถึงบ้านก็ให้อาหารหมา อยู่ๆ ก็เกิดความคิดแผลงๆ ขึ้นมา เห็นแต่ล่ะตัวมันมองกันตาละห้อย คิดแวบๆ ขึ้นมาว่า จะทำไงดีให้เจ้าหมาเหล่านี้หายหงุดหงิดได้ เลยคิดพิเรนขึ้นว่า เราเป็นผู้หญิงก็เพศเมียนี่หน่า…

เรื่องเสียว หนูเสียววว ไม่ไหวแล้ว ”เด็กมหาลัย” ประสบการณ์เซ็กครั้งหนึ่ง เคยมีนักศึกษามาฝึกงานชื่อ ก้อย น้องก้อยเป็นคนตัวเล็ก ผิวขาวหน้าตาน่ารักตามไสตล์สาวลูกครึ่งจีน แต่ที่สำคัญเวลามาฝึกงานนานใส่ชุดนักศึกษา ฟิต ๆ ก้นเธองอนมากมาย อีกทั้งหน้าอกเธออวบอั๋นอย่างได้ใจ มีอยู่ครั้งนึงหลังเลิกงานน้องก้อยชวนผมไปกินข้าว น้องก้อยเรียกผมว่าพี่ เอ วันนั้นผมพาน้องก้อยไปนั่งกินแถวราชเทวี ผม จริงๆ แล้วจัดว่าเป็นคนมีฐานะปานกลางแต่ก็มีรถขับพาสาวไปเที่ยวได้ตามประสาวัยทำงาน วันนั้นน้องก้อยกับผมนั่งกินส้มตำ และอาหารต่าง ๆ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อน้องก้อยดื่มเบียร์เก่งมาก ผมดื่มไปแค่แก้วสองแก้วก็หยุดเนื่องจากต้องขับรถกลัวด่าน แต่น้องก้อยสิครับเล่นเบียร์คนเดียวไป 6 ขวดได้ พอประมาณตีหนึ่งน้องก้อยอ้อนให้ผมอ้อนพากลับบ้านแถวพรานนก…

เรื่องเสียว มัธยมต้น แล้วไง? ควยใหญ่ก็แล้วกันนะครับพี่ โดนผมเย็ดหีจนร้องซี้ด เด็กสมัยนี้ควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ ? นั่นคือความคิดแรกที่ปรากฏในหัวของ เกรซ เมื่อวันนี้เธอตัดสินใจยอมที่จะร่วมหลับนอนกับแฟนของเธอที่คบกันมาหลายเดือนแล้ว เธอเองก็กำลังจะจบ ม.6 ส่วนเขานั้นยังเด็ก กำลังจะจบ ม.3 แต่อายุก็ 15 ปีแล้ว มีคำนำหน้าว่านาย ก็ถือว่าไม่ได้แปลกอะไร ที่สำคัญ ด้วยความที่เขาเป็นนักกีฬา ส่วนสูงเลยมากกว่าเธอเกือบหนึ่งไม้บรรทัด ซึ่งมันก็ได้ทำให้ทุกๆ อย่างดูแย่ แต่กลับดีด้วยซ้ำ ที่ได้เย็ดเด็ก เขาว่าเด็กมันกรุบ มันอร่อย เธอคงจะไม่มีวันลืมเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้แน่ๆ…