อย่าปล่อยหนูไว้กับพ่อเลี้ยง เพราะว่าพ่อเลี้ยงยั่วเย็ดมาก เลยเสร็จพ่อเลี้ยงเรียบร้อย

e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b89be0b8a5e0b988e0b8ade0b8a2e0b8abe0b899e0b8b9e0b984e0b8a7e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b988e0b8ade0b980 650d2569d3f5e

เรื่องเสียว อย่าปล่อยหนูไว้กับพ่อเลี้ยง เพราะว่าพ่อเลี้ยงยั่วเย็ดมาก เลยเสร็จพ่อเลี้ยงเรียบร้อย

เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นจากความไว้ใจและเชื่อใจ ว่าฉันกับพ่อเลี้ยงนั้นเข้ากันได้แล้ว หลังจากที่ฉันพยายามต่อต้านไม่ให้แม่พาผู้ชายคนใหม่เข้าบ้าน เพราะว่าไม่ได้ต้องการให้แม่หักหลังพ่อที่ต้องตายไปเพราะทำงานหนักให้ชีวิตของเราสบาย แต่สุดท้าย ฉันก็ไม่สามารถทำอะไรได้

พ่อเลี้ยงคนใหม่อ่อนกว่าแม่ราว 10 ปี ตอนนี้เขาอายุ 23 ปีเท่านั้นเอง มากกว่าฉันแค่ 5 ปี และเขาเองก็ดูพยายามที่จะเข้าหาฉันเพื่อเอาชนะใจฉัน พยายามที่จะทำให้ฉันเชื่อใจเขาให้ได้ แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ที่ฉันเริ่มให้ใจเขา…ไม่ใช่ในฐานะพ่อเลี้ยงของฉัน แต่ในฐานะคนที่ฉันแอบชอบ

ฉันหลงรักพ่อเลี้ยงตัวเอง ลูกหยอก ลูกตื๊อของเขานั้นได้ผลมากกว่าที่เขาคิด จนสุดท้าย ต่างคนก็ต่างอยู่ในห้วงอารมณ์ที่มันไม่สามารถอธิบายยาก ในค่ำวันหนึ่ง ที่ฉันรู้สึกว่าไม่พอใจในการกระทำบางอย่างของเขา เขาก็เข้ามาขอโทษฉัน แล้วกอดฉันเอาไว้ นั่นคือวินาทีที่ทุกๆ อย่างมันพังทลาย หมายถึงเส้นแบ่งระหว่างฐานะลูกเลี้ยงกับพ่อเลี้ยงของเรา…เราสบตากัน แล้วจ้องลึกเข้าไป ร่างกายเริ่มแสดงท่าทีออกมาว่าต้องการกันและกันอย่างชัดเจน

เป็นฉันเอง ที่เขย่งเท้าแล้วยื่นหน้าเข้าไปหาเขา เขาตกใจ ผละออกเล็กน้อย แล้วพูดขึ้น

“แน่ใจใช่ไหม ?”

“มันไม่ทันแล้วจริงๆ” ฉันพูด ก่อนที่เขาจะยื่นใบหน้าเข้ามาแล้วเริ่มจูบกันอย่างเร่าร้อนและเสียวซ่าน ร่างกายของฉันพ่ายแพ้ต่อสัมผัสของเขาอย่างไร้หนทาง อ่อนโอนไปตามจังหวะที่เกิดขึ้น สองขาสั่นระริก ยิ่งถูกเขาสอดแทรกลิ้นเข้ามา เราแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน ก่อนที่จะค่อยๆ เป็นฉันที่ขาอ่อนแรงทรุดกางลงไปตรงหน้าของเขา พร้อมกับมือที่ลูบไล้ลำควยของเขาตรงหน้า

กางเกงถูกถอดลงช้าๆ ลำควยแข็งขืนชูชันตรงหน้าของฉัน ควยใหญ่ไม่ใช่เล่นเลยทีเดียว

ฉันอ้าปากอมควยให้เขาทันทีโดยที่ไม่ได้ใช้มือเลยแม้แต่น้อย เริ่มดูดดุนลำควยแล้วขยับใบหน้าเข้าออกอย่างต่อเนื่องท่ามกลางเสียงลมหายใจและเสียงครางของเขาที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ จากที่ยืนนิ่ง สะโพกเริ่มไหวขยับ ลำควยเข้าออกในปากของฉันตามแรงของเขา ฉันเอื้อมมือไปประคองบั้นท้ายของเขาเอาไว้แล้วเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนเสียงครางของเขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วกระเด้าลำควยเข้ามาในปากของฉันจนฉันสำลัก

“อ๊อก อ๊อก…แค่กๆ” ฉันไอโขลก

“เป็นอะไรไหม ?” เขาเชยคางฉันขึ้นมาถาม ฉันเช็ดน้ำตาที่รื้นไหลแล้วส่ายหน้า ก่อนเขาจะค่อยๆ พาฉันขึ้นไปบนเตียง แล้ววางร่างกายของฉันลง เราต่างถอดเสื้อผ้าของกันและกันออก ความเงี่ยนในเวลานี้หากมันเป็นเพลิง มันคงเผาบ้านทั้งหลังให้วอดวายไปแล้ว เขาคร่อมร่างกายของฉันแล้วเริ่มดูดนมของฉันทั้งบีบคลำขยำขยี้ตามกระแสความเงี่ยนที่โหมกระพือ ก่อนค่อยๆ เคลื่อนใบหน้าลงไป

ลมหายใจร้อนผ่าวรินรดที่หน้าท้อง หีสวยของฉันถูกนิ้วของเขาค่อยๆ วาดลงไปตามร่องสวาทที่สั่นสะท้าน เสียวหีและเงี่ยนจนน้ำหีไหลเยิ้มออกมา ก่อนที่เขาจะแหวกแคมหีของฉันออก แล้วหีชมพูก็ถูกเขาเชยชมอย่างไม่อาจจะต่อต้านใดๆ ได้อีกแล้วในเวลานี้

ร่างกายบิดเร่าด้วยความเสียวหี ลิ้นพลิ้วๆ ของเขาทำให้ร่างกายของฉันยกขึ้นมาเหนือพื้นอย่างน่าประหลาด ริมฝีปากทั้งจูบ ทั้งดูดดุนอย่างเต็มที่ จนไม่อาจที่จะหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้ได้ในเวลานี้อีกแล้ว เขาสร้างความเสียวซ่านให้ฉันอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมาแล้วจับควยยัดแทงเข้ามารูหีของฉันทันที

“อ๊ะ อ๊ายยย…จะ เจ็บ…อื๊อออ”

“เจ็บเหรอ ไม่ไหวบอกได้นะ…” เขาพูดพลางจะถอดถอนลำควยออกไปแต่ฉันกลับจับแขนของเขาเอาไว้

“ไม่ ไม่เป็นไร…แค่เจ็บ ทำต่อไปเลย ไม่อยากให้เอาออก” มันเป็นคำพูดที่ดูน่าไม่อายมาก แต่ว่ามาถึงตรงนี้แล้วกลับไม่ได้จริงๆ ฉันค่อยๆ ปลดปล่อยร่างกายให้ผ่อนคลาย แต่ควยใหญ่ๆ ของเขาก็ทำให้ร่างกายของฉันตอดควยเขาแน่นยิ่งกว่าเดิม จนเขาเริ่มส่งเสียงครางออกมาเมื่อขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา…” เสียงครางของฉันดังขึ้นโดยไม่ได้ตั้งตัว ทุกๆ อย่างมันคือผลจากการกระทำของเขา ร่างกายของผู้ชายตรงหน้าอัดกระหน่ำเพิ่มเติมความเสียวหีเข้ามาไม่เว้นให้ฉันได้หยุดหายใจเลย ทั้งๆ ที่ร่างกายเหมือนจะไม่ไหว แต่เมื่อได้เห็นร่างกายของเขาที่สั่นระริกด้วยความเสียวซ่าน ฉันก็ไม่อาจจะพูดอะไรออกมาได้

เห็นเขามีความสุข ฉันเองก็มีความสุขไม่ต่างกันเลย

“ซี๊ดดด…สุดยอดมากเลย เสียวมากๆ ซี๊ดดด…ไม่ ไม่ไหวแล้ว อือ…โอยยย” เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับร่างกายที่ยังคงขยับไหวอย่างต่อเนื่อง และสีหน้าที่เสียวซ่าน ดวงตาหลับพริ้ม เหงื่อเม็ดโตผุดพราวขึ้นเต็มใบหน้า แต่เขาก็ยังคงเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันชาไปทั้งตัว

ไม่คิดว่าเขาจะเย็ดเก่งขนาดนี้

“ซี๊ณดดด…ไม่ไหวแล้ว แตก…แตกแล้ว อา อา…ซี๊ดดด” ทุกๆ อย่างหยุดลงตรงเสียงครางของเขา น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของฉัน ซ้ำเขายังคงบดเบียดร่างกายเข้ามาอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะถอดถอนตัวออกไปแล้วทิ้งตัวลงนอนข้างๆ ดึงฉันเข้าไปกอด

ในช่วงเวลานั้น ความรู้สึกถูกผิดตีกันในหัว…ทว่าเพราะเขาปลอบใจ ว่านี่คือความสุขของเรา คือความลับของเราสองคน หลังจากนั้น มันเลยทำให้ฉันลืมทุกๆ อย่างไป และเข้ากับเขาได้มากขึ้น จนแม่รู้สึกดีใจ โดยที่แม่ไม่รู้เลยว่าคำว่า “เข้ากัน” มันหมายถึงอะไร

แต่ไม่รู้แบบนี้ต่อไปดีแล้ว…เพราะว่าฉันกับพ่อเลี้ยงจะได้แอบเย็ดกันได้บ่อยขึ้นนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว โคแก่ กินหญ้าอ่อน ผมมีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ มาลองอ่านบ้าง ผมอายุ 45 ปี ทำธุระกิจแมนชั่นครับ มีเมียมีลูกแล้ว เมียผมตายไปได้ 2 ปีแล้ว ลูกๆ ผมเองก็ไปทำงานที่สิงค์โปร ทั้งคู่เลย ผมมีลูกชาย อายุ 25 ลูกสาว อายุ 23 ผมมันแก่แดดครับ มีเมียตั้งแต่อายุแค่ 16-17 ปี พวกแกจะกลับมาเยี่ยมแค่ 2-3 เดือนครั้ง สลับกัน…

เรื่องเสียว หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ เคลมสาวเสมียนไฮโซ มาจากเมืองกรุง แต่โดนควยบ้านๆ เย็ดจนแตกใน ไอ้แมน ชื่อก็แมนแล้ว ลักษณะยังแมนอีกด้วย มันเป็นชายหนุ่มอายุ 20 ต้นๆ ที่มีรูปร่างบึกบึนแข็งแรง ทำงานก่อสร้างมาตั้งแต่อายุ 16 นั่นจึงทำให้มันในวัยเพียงเท่านี้กลับมีรูปร่างและกล้ามเนื้อที่น่ามองเหลือเกิน ซิกแพ็คมาเป็นลูกๆ ผิวเข้ม หน้าตาคม คิ้วเด่น จมูกโด่ง เรียกได้ว่า ถ้าตัดความเป็นคนงานก่อสร้างของมันไปเสีย มันคือผู้ชายที่ชวนให้สาวหลงใหลเหลือเกิน และแน่นอนว่ามันไม่ใช่เพียงเท่านั้น เพราะว่ามันก็คือเสือผู้หญิงตัวหลักเลยก็ว่าได้ ความหล่อ ความเท่ และความง่าย ทำให้สาวๆ…

เรื่องเสียว หนังสด แม่เล่นเสียว กับลุงข้างบ้าน แม่ผมเปิดร้านขายอุปกรณ์เครื่องนอน เป็นร้านเล็กๆ อยู่ชานเมือง แม่ผมยังสาวและสวยถึงอายุจะ 38 แล้ว ผิวแม่ยังเนียนขาว แต่อวบนิดๆ ชอบแต่งตัวแบบวัยรุ่นๆ หน่อย คือชอบใส่กางเกงขาสั้นเสื้อยืดธรรมดา เพราะทำงานที่บ้านไม่ได้ไปไหน ผมอยู่กับแม่แค่สองคน ผมชื่อ ”บาส” อายุ 18 ปี เรียนอยู่มหาลัยรัฐแห่งหนึ่ง แม่ผมชื่อ ”นา” แม่ผมท้องผมตั้งแต่ตอนเรียน ทำให้แม่เรียนไม่จบ ผมไม่รู้ว่าพ่อผมคือใครแม่เล่าว่าเป็นเพื่อนแม่ที่เรียนรุ่นเดียวกันแต่พอแม่ท้องผมเขาก็ลาออกและหายไปจากชีวิตแม่ปล่อยให้แม่ผม เลี้ยงลูกคนเดียว เรื่องมันมีอยู่ว่า…

เรื่องเสียว เหตุเกิดตอนติวหนังสือ ผมกับเพื่อนร่วมชั้นเรียนคนนึงวางแผนกันว่าจะติวหนังสือวิชาเลขกันที่บ้าน เรานัดกันในวันที่พ่อกับแม่ของผมไม่อยู่บ้านพอดี ตอนนั้นเราเลยอยู่ชั้น ม.4 เป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปีที่ไม่ได้สนิทกันเลย แต่ว่าเพื่อนร่วมชั้นของผมคนนี้เขาเป็นนักเรียนดีเด่นประจำชั้น เขาเป็นคนที่เรียนเก่ง ทำกิจกรรมเก่ง และฮ็อตสุด ๆ ที่โรงเรียน สาเหตุที่ผมได้ติวกับเขาก็เพราะครูประจำชั้นเป็นคนจัดแจงให้หมดทุกอย่าง เพราะคะแนนเก็บของผมในวิชานี้ค่อนข้างต่ำจนน่ากังวล ครูเลยจัดกิจกรรมติวขึ้นมาโดยสุ่มจับคู่นักเรียนให้ ซึ่งผมก็แจ็คพ็อตที่ได้จับคู่กับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้ ผมเป็นเด็กหลังห้องที่เน้นทำกิจกรรมแต่ไม่เน้นเรื่องเรียนเลยมีปัญหาเรื่องนี้อย่างเห็นได้ชัด แต่ผมก็ถือเป็นหนุ่มที่สาว ๆ หลายคนเหล่อยู่เหมือนกัน เพราะผมเป็นนักดนตรีมือเบสประจำวงสตริงของโรงเรียน เอาล่ะ เข้าเรื่องกันดีกว่า ในวันที่นัดติวกับเพื่อนร่วมชั้นคนนี้เป็นวันเสาร์ที่พ่อกับแม่ผมไปทำธุระที่ต่างจังหวัด เรานัดกันตอน 5 โมงเย็น…

เรื่องเสียว จอดรถนอนข้างทาง แต่กลับได้สาวสวยขึ้นมาให้เย็ดคารถ ผม ตรี อายุ 32 ปี ทำอาชีพเป็นคนขับรถสิบล้อขนส่งของข้ามจังหวัด ทุกๆ วันนี้ผมแทบจะไม่รู้แล้วว่าบ้านคืออะไร เพราะว่าผมเน้นนอนบนรถเลย รถสิบล้อนั้นมีที่ว่างหลังเบาะกว้างมากพอที่จะให้นอนกันได้สองคนเลยทีเดียว แม้ว่าจะเบียดกันนิดๆ แต่ก็ไม่ได้ลำบากอะไรขนาดนั้น แต่คนโสดอย่างผมที่ต้องนอนคนเดียว มันก็ยิ่งสบายเข้าไปใหญ่ ที่จริงก็มีหลายครั้งนะครับ ที่ผมจินตนาการว่าจะเกิดเรื่องเสียวระหว่างผมกับใครขึ้นบนรถคันนี้ แต่มันไม่มีหรอกครับ ความเป็นไปได้นั้นติดลบเลยก็ว่าได้ หน้าตาผมก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่ ติดตรงที่ว่ามันไม่มีเวลาไปหาจีบใคร ตั้งใจทำงานเก็บเงินสร้างอนาคต อยากมีร้านชำเล็กๆ ของตัวเอง แล้วค่อยไปหาแฟนเอาวันนั้นคงไม่สายเกินไปหรอก วันนี้เป็นอีกคืนที่ผมต้องขนส่งรถยะไกล ขึ้นไปถึงจังหวัดแพร่เลยทีเดียว ซึ่งกว่าจะถึงก็คงรุ่งเช้า…

เรื่องเสียว ซื้อเด็กมาเย็ด เจอหักมุมเป็นลูกศิษย์ตัวเอง งานนี้ต้องโชว์ลีลาเย็ดเกรด 4 แตกในคาหีนักเรียน สำหรับครูขี้เงี่ยน ที่หน้าตาบ้านๆ อย่างผม เวลาสอนก็แทบจะเอาเวลาชีวิตไปจนหมดแล้ว จะเอาเวลาไหนมาคิดถึงเรื่องเสียว เรื่องการมีแฟน หรือว่าเรื่องสร้างครอบครัวกันล่ะ สิ่งเดียวที่ผมทำได้เวลาเงี่ยนมีแค่สองอย่าง อย่างแรกคือเปิดหนังเอวีดู แล้วชักว่าวก่อนนอน ซึ่งอันนั้นผมทำมันทุกๆ คืนอยู่แล้ว ตามประสาคนเงี่ยน อย่างหลังคือการซื้อกิน แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องแปลก และหลายๆ คนก็ชอบความอิสระนี้เช่นกัน เพราะมันสามารถเปลี่ยนรสชาติของความรักชั่วคราวได้อย่างมีสีสัน และไม่น่าเบื่ออีกด้วย จึงไม่แปลกที่คืนนี้ ผมมานอนแก้ผ้าแก้ผ่อนอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่ง ทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างสบายอารมณ์ เพราะว่าผมจัดการซื้อเด็กสาวมาเย็ดแล้ว ผ่านทางคนแนะนำที่บอกกับผมเพียงอย่างเดียวว่าเด็ด…

เรื่องเสียว นักเรียนสาว ”น้องมาย” (หนูรู้สึกเสียวไปถึงหัวใจ ถึงสวรรค์ชั้นดาวดึงส์) กว่าหนูจะตัดสินใจเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ก็คิดแล้วคิดอีกค่ะ หนูชื่อ ”น้องมาย” อายุ 22 ปี เป็นนักเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ในมหาวิทยาลัยนี้หนูก็ถือว่าเป็นดาวคนหนึ่ง ไม่รู้นะเพื่อนๆเขาบอกว่าหนูสวยมาก รูปร่างสมส่วนไปหมด โดยเฉพาะสะโพกที่อวบอั๋ดกลมกลึงงอนเหมือนลูกโป่งที่อัดแน่นไปด้วยลม รับกับเอวที่คอดกิ่วเล็ก หน้าอกที่ชูชัน คอระหงษ์เชิด ใบหน้าที่คม นัยน์ตาหวานหยาดเยิ้มยามใดที่ชำเลืองชายใดล่ะก็ แทบจะละลาย ชายผู้นั้นไปเลย หนูไม่รู้ว่าตัวเองสวยขนาดไหน แต่ก็แอบภูมิใจเงียบๆที่เพื่อนชมอย่างนั้นแล้ววันหนึ่งวันที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น วันนั้นหนูมีเรียนเลิกค่ำนิดนึง พอเลิกเรียนแล้วหนูก็ออกจากมหาลัยเพื่อที่จะหาแท็กซี่เพื่อจะกลับบ้าน หนูยืนรอสักพักก็เห็นแท็กซี่คันหนึ่งจอดอยู่ จึงเข้าไปถาม คนขับเป็นชายวัยกลางคนอายุประมาณ สีสิบห้า ปี…

เรื่องเสียว แฟนเพื่อนเป็นหมอนวด ผมอาจจะเล่าไม่เก่งนะครับ แต่เรื่องสดๆร้อนๆแบบนี้ไม่รู้จะไประบายที่ไหน เลยต้องมาระบายในเวปสวิงนี้แทน ไม่งั้นมันอัดอั้นใจคนเดียว วันนี้พอเลิกงาน เนื่องจากมีเวลาเหลือไม่อยากกลับเข้าออฟฟิตเร็ว เดี๋ยววันหน้าออกมาอู้นานไม่ได้ เลยหาจาก google หาร้านนวดใกล้ๆ กระทรวงสา..สุข ติวานนท์ ก็เจอร้านนึงไม่ไกลมาก อยู่ใต้คอนโดนนท์ทาวเวอร์ ผมเลยลองแอดไลน์จากเบอร์โทรที่ขึ้นในgoogle ก็ไปเจอรูปของหมอนวดคนนึง ทันทีที่เห็นผมจำได้ทันทีว่าเป็นแฟนเพื่อนผม แต่ชื่อที่ใช้มันไม่ใช่ชื่อของเธอ เพราะชื่อที่ใช้คือ วาวา งั้นผมเรียกว่าวาวาเลยนะครับ วาวาใบหน้ารูปไข่ผิวเนียน ผมจำได้ทันทีและไม่รอช้าที่จะไปนวดกับน้องวาวา พอไปถึงร้านก็เจอน้องวาวานั่งอยู่ที่โซฟา ทันทีที่เจอน้องก็ยิ้มให้แบบต้อนรับลูกค้า พอเข้าห้องระหว่างนวดผมก็ลองแกล้งชวนคุยถามนู่นนี่เกี่ยวกับเธอ จนผมมั่นใจว่าใช่แน่ๆ ความรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มานอนแก้ผ้าให้แฟนเพื่อนนวดให้…

เรื่องเสียว เด็ดดอกฟ้า ผมเพิ่งเจอเว็บนี้ จึงลองเข้ามาดูก็ได้อ่านเรื่องที่มีคนเขียนเข้ามากันหลายคน เลยคิดว่าอยากจะเขียนเข้ามาเล่าเรื่องประสบการณ์ของตัวเองบ้าง เรื่องนี้เพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง ผมทำงานอยู่ที่ธนาคารแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ อายุ 35 ปี หน้าตาก็จัดว่าใช้ได้ แฟนผมอายุ 25 ปี ทำงานอยู่ที่เดียวกัน แต่เพิ่งเข้ามาได้ 2 เดือน โดยเธอเข้ามาเป็นลูกน้องผมที่แผนก เธอเป็นคนที่สวยมาก เคยประกวดนางงามได้รางวัลมามากมาย สูง 168 ซ.ม. น้ำหนัก 52 ก.ก. สัดส่วน 34.25.36 ตอนเธอเข้ามาใหม่…