แอบหนีผัวมาเย็ดกับชู้ในม่านรูด ได้เย็ดทั้งที งานนี้พี่ขอแตกใน

e0b981e0b8ade0b89ae0b8abe0b899e0b8b5e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b88ae0b8b9e0b989e0b983 64fbeba6bb885

เรื่องเสียว แอบหนีผัวมาเย็ดกับชู้ในม่านรูด ได้เย็ดทั้งที งานนี้พี่ขอแตกใน

เสียงครางดังแว่วขึ้นมาทันที เมื่อร่างกายของชายหนุ่มถูกหญิงสาวครอบครองอย่างเต็มที่

วันนี้ช่างเสมือนกับคืนวันที่สรวงสวรรค์เป็นใจจริงๆ เพราะว่าสาวสวยอันเป็นที่รักของเขาสามารถออกมาหาเขาได้ นั่นก็เพราะว่าปกตินั้นเธอจะต้องอยู่กับผัวของเธอแทบทุกคืนนั่นเอง

อ่านไม่ผิดหรอก เธออยู่กับผัว ส่วนเขานั่นก็เป็นเพียงชู้รักเพียงบางเวลา ไม่มีเรื่องเสียวก็ไม่ออกมาเจอกัน กระทั่งต่อให้ต้องการเรื่องเสียวของกันและกันแค่ไหน ถ้าหากว่าผัวของเธอยังอยู่มันก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายอยู่ดีนั่นแหละ และในเมื่อวันนี้ทุกๆ อย่างมันช่างเป็นใจ ทั้งสองมีหรือที่จะปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันผ่านพ้นไปโดยไม่ออกมาพบเจอกัน

เธอคิดถึงเขาใจจะขาด คิดถึงเสียงหวานๆ ของเขา คิดถึงอ้อมกอดที่แสนอบอุ่น สัมผัสที่แสนเสียวซ่าน

และคิดถึงควยของเขาที่ไม่เคยมีใครเข้ามาทดแทนได้แทบขาดใจเลยทีเดียว

เสียงดูดควยดังขึ้นทันที ในตอนที่เธอนั้นไม่รอรีอะไรอีกแล้ว แทรกกายเข้ามาที่ระหว่างขาของชายหนุ่ม ที่ไม่สวมใส่อะไรนอนรอเธออยู่แล้ว เมื่อเธอเข้ามาถึง เขาก็นั่งกึ่งนอนปั่นควยจนแข็งเป็นลำรอเธออยู่แล้ว เธอเพียงแค่แทรกร่างกายเข้ามาแล้วครอบครองมันเท่านั้นเอง

ลำควยใหญ่จนกำแทบจะไม่มิด ถูกมือเล็กๆ ของเธอกอบกำและกระชับเอาไว้อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มรูดชัดอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ทำเอาชายหนุ่มนั้นแทบจะเสียอาการเลยทีเดียว นานๆ จะได้เจอกัน ปะหน้ากันทีก็จัดของใหญ่ของเสียวให้อย่างเต็มที่ขนาดนี้เลยเชียวหรือ

เธอดูดควยของเขาอย่างต่อเนื่อง และพยายามกดใบหน้าของเธอลงมา โดยที่ไม่จำเป็นที่เขาต้องกดหัวของเธอเลย ทั้งคู่ต่างต้องกสารและปรารถนาในเรือนร่างของกันและกันอยู่แล้ว นั่นจึงทำให้เธอนั้นพยายามเต็มที่ ที่จะให้ช่วงเวลาว่างเพียงน้อยนิดนี้เสมือนกับสวรรค์ให้มากที่สุด เธอจึงดูดควยของเขาอย่างแรงจนแก้มตอบ ทำให้ชายหนุ่มนั้นส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่องจนแทบจะทนไม่ไหวแล้วบอกให้เธอถอดเสื้อผ้าให้หมดบ้าง

หญิงสาวใช้เวลาเพียงครู่เดียวที่จะเปลื้องปลดตัวเองจากเสื้อผ้าทั้งหลาย แล้วนอนถ่างขายั่วยวนอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ – เขามองดูหีชมพูของเธอที่แสนคิดถึง วาดนิ้วไปตามรน่องหีสวยนั้นแล้วแหวกอออกช้าๆ มองเห็นน้ำเงี่ยนที่เริ่มเยิ้มฉ่ำรูหีของเธอแล้ว เขาจ้วงนิ้วเข้าไปแล้วขยับคว้านอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งหญิงสาวเสียวหีสุดใจ ดีดดิ้นร่างกายไปมา แต่เหมือนว่าเขาจะไม่ได้ยอมให้เธอทำแบบนั้นแล้ว

เขาก้มหน้าลงไปลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที ไม่เจอกันนานขนาดนี้ก็ควรที่จะจัดการทุกๆ อย่างให้มันเต็มที่

ลิ้นของเขาค่อยๆ สอดแทรกเข้าไปยังซอกสวาทของหญิงสาวพร้อมๆ กับนิ้วที่บรรจงสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอเพื่อเป็นการเบิกทาง ไม่ได้เย็ดกันนาน อยู่ๆ จะเอาควยสอดสวมเข้าไปเลยก็คงจะไม่ใช่ความสุขหรอก เขากระหน่ำเรียวลิ้นเลียหีให้เธอจนร่างกายอ่อนระทวยคาอ้อมกอด นั่นจึงแสดงให้เห็นว่าเขาทำหน้าที่ของชู้ได้เป็นอย่างดี

ในตอนนั้นเขาก็ค่อยๆ แทรกร่างกายเข้าไประหว่างขาของเธอ ก่อนที่จะยกขาขึ้นมาประคองด้วยแขน พร้อมกับมอบหมายความสุขที่เธอแสนปรารถนาให้ทันที

ลำควยค่อยๆ สวมสอดผ่านเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า รูหีของเธอตอดควยของเขาเสียจนแทบจะเสียอาการไปกลางทาง แต่เมื่อดันเข้าไปจนสุดแล้ว เขาก็เริ่มกระหน่ำควยเย็ดหีของเธออย่างทันท่วงที ความเสียวซ่านเริ่มทบทวีคูณมากขึ้นอย่างไม่อาจที่จะควบคุมมันได้อีกต่อไปแล้ว

การที่ต้องอยูกับผัวของเธอมันเป็นเพราะหน้าที่ และทุกๆ ครั้งที่เย็ดกัน มันก็คือหน้าที่เหมือนกัน

มันไม่ได้ทำให้เธอต้องการหรือว่าเสียวได้เท่ากับครั้งนี้ ครั้งที่เธอได้อยู่กับชู้รักของเธอ คนที่หัวใจของเธอเลือก ไม่ใช่คนที่ครอบครัวเลือกให้ – หญิงสาวดันตัวขึ้นมาแล้วโอบกอดลำคอของอีกฝ่ายเอาไว้ ก่อนที่จะครางออกมาด้วยความสุขสม เรียวขาทั้งสองข้างถูกยกพาดบ่าในที่สุด นั่นทำให้เธอนั้นต้องเอนกายลงไปนอนกับเตียงอีกครั้ง แล้วจับผ้าปูที่นอนเอาไว้แน่น

นั่นเพราะว่าเวลานี้เขาเองก็เริ่มมาถึงปลายท้ายแล้ว จังหวะที่ควยใหญ่ยาวของเขาอัดกระแทกเข้ามาประหนึ่งเสาเข็มเริ่มรุนแรงมากขึ้น ร่างกายของเธอขยับไหวไปตามลำควยของเขา กระนั้นก็ยังคงเปล่งเสียงออกมาอย่างต่อเนื่อง เย็ดเลย เย็ดแรงๆ แรงๆ เลย เสียว…เสียวหีเหลือเกิน

เขาก้มหน้าลงมาจูบเธอเพื่อเป็นการปิดปาก ก่อนที่จะเริ่มตอกควยเข้ามาอย่างเต็มแรง จนกระทั่งในตอนสุดท้าย ร่างกายของทั้งสองก็กลายเป็นหนึ่งเดียวกัน เสียงคำรามดังขึ้นมาในจังหวะนั้น ก่อนที่ควยของเขาจะสวมสอดเข้ามาจนสุดความยาวแล้วปล่อยน้ำควยแตกในรูหีของเธออย่างเต็มใจ

เพราะถ้าหากว่ามันมีอะไรขึ้นมา เธอจะดีใจที่มีลูกกับเขา มากกกว่าผัวที่เธอไม่ต้องการก็เป็นได้

ดังนั้นแล้ว ถ้ามีโอกาส ไม่ว่าจะน้อยแค่ไหน หากเธอสามารถปลีกตัวมาเจอชู้รักคนนี้ได้

เธอจะมาเสมอ…เพราะไม่มีใครเย็ดหีของเธอได้เสียวเท่าเขาแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ครูสาวโดนผัวทิ้ง เลยได้ภารโรงหนุ่มควยใหญ่ปลอบใจ เย็ดจนลืมเศร้า แตกในคารูหี ”ผมอยากดูแลครูให้ได้มากกว่าคนที่ทิ้งครูไปครับ” เทน ภารโรงหนุ่มเอ่ยขึ้นมาด้วยใบหน้าที่ตั้งมั่น แววตามั่นใจ และตรึกตรองคำพูดนั้นมาเป็นอย่างดีแล้วในเวลานี้ เขารอเธอมานานนับปี ที่จะได้เข้ามาบอกความรู้สึกนี้อีกครั้ง หลังจากที่โดนปฏิเสธไปในครั้งแรกที่ แก้ม อาจารย์สาวสวยประจำโรงเรียนตอบปัดความรู้สึกของเขาไปเพราะว่าเธอมีแฟนแล้ว แต่ครั้งนี้เธอถูกทิ้ง โดยคนที่เธอคิดว่าจะสร้างครอบครัวด้วย อยากจะสานความรักให้ไปถึงปลายทาง แต่มันดันหักสะบั้นแบบไม่มีชิ้นดีเลยทีเดียว ทำให้เธอต้องมานั่งร้องห่มร้องไห้อยู่ตอนนี้ และได้เทนคอยปลอบใจ คืนวันศุกร์ทั้งสองออกไปดื่มด้วยกัน ก่อนที่จะจบลงด้วยโรงแรมสักที่ ที่เธอไม่รู้ว่าเป็นที่ไหน แต่ก็ไม่ได้สนใจหรอก เธอต้องการการปลอบใจ กำลังใจ และความรู้สึกที่ขาดหายไป หวังว่าภารโรงหนุ่มคนนี้จะเติมเต็มได้ เรื่องเสียวที่เธอไม่ได้รับจากแฟนเก่าของเธอนานแล้ว…

เรื่องเสียว เสียวกับลุง..หนูไม่ไหวแล้ว พอก่อนเถอะ…. ฉันชื่อสมมติว่า นุ่น ก็แล้วกัน อายุ 16 ปี สูง 156 รูปร่างดี ผิวขาวเหมือนแม่ คนระแวกนี้เรียกแม่ว่าเจ๊….(สมมติว่าต้อย) ก็แล้วกัน อายุ 35 ปี แต่ด้วยความที่แม่ไม่ได้ทำงานหนักอะไร อยู่ร้านขายของจึงผิวพรรณดี ดูสวยสะพรั่ง ดูอวบอิ่มอยู่เหมือนเดิม พ่อฉันตายตั้งแต่ฉันอายุ 5 ขวบฉันอยู่กับแม่ที่ร้านซึ่งเป็น มรดกที่พ่อแม่มีร่วมกันมาตลอด จนกระทั้งฉันอายุ 12 ปี แม่ก็ได้ผัวใหม่เขาอายุประมาณ…

เรื่องเสียว หลงเสน่ห์ตากล้อง นางเอกหนังโป๊จบงานแล้วชวนกันไปเย็ดบนรถใต้โรงแรม เรื่องเสียวนี้ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะเกิดขึ้นกับผมเอง เพราะว่าผมเป็นแค่ตากล้องธรรมดาเท่านั้น ที่รัยงานถ่ายหนังโป๊ แน่นอนว่ารายได้เป็นส่วนหนึ่งที่ผมทำ มันมากกว่างานอื่นๆ ที่เคยทำมา และได้เห็นผู้หญิงสวยๆ นมใหญ่ๆ บางคนก็โคตรน่าเย็ด หีชมพู หีใหญ่อูม …บ่อยครั้งที่ระหว่างถ่าย ผมเองก็เผลอชักว่าวไปด้วย ซึ่งคนจ้างก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเขาบอกว่าถ้ามองดูแล้วเสียวจนชักว่าว แสดงว่ามันออกมาดี วันนี้ผมรับงานที่ม่านรูดแห่งหนึ่ง หลังจากที่ทุกๆ อย่างจบ เย็ดกันเสร็จไปแล้ว เจ้านายของผมก็กลับเลย ก่อนที่จะทิ้งให้ผมนั้นเก็บของแล้วพานางเอกมาส่งเพื่อขึ้นรถแท็กซี่กัน แต่เธอกลับถามว่า ให้ผมไปส่งได้ไหม เพราะว่าบ้านของเธออยู่ไม่ไกลจากที่นี่ ผมเองก็เลยตกลง เพราะว่ายังไงเราก็ได้ร่วมงานกันบ่อยๆ…

เรื่องเสียว ก็มานอนเมาให้จับ ใครจะอดลักหลับได้ล่ะ ดูเขาสิ…เรื่องเสียวโผล่เข้ามาเต็มหัวเลย เมาไม่ได้สติ นอนอยู่ตรงนั้น หมดสภาพสิ้นดี ในความคิดของชะเอมคิดแบบนี้เมื่อมองดูเพื่อนรักของเธอที่เพิ่งอกหักมาหมาดๆ แล้วมาขอร้องอ้อนวอนให้เธอช่วยดื่มกับเขาหน่อย แต่เพราะว่าพรุ่งนี้เธอต้องทำงาน จึงทำได้เต็มที่เพียงแค่จิบๆ เท่านั้น ส่วนเขาดื่มหนักเหมือนน้ำเปล่า พร่ำเพ้อว่าคนที่เขารักที่สุดนั้นช่างไม่เข้าใจเขาเลย แอบนอกใจเขาไปมีชู้ โดยที่ชู้ก็เป็นเพื่อนของเขาอีกทีหนึ่ง เขาอกหักไม่พอ ยังเจ็บเหมือนโดนมีดกรีดจนตายทั้งเป็นเลยก็ว่าได้ นั่นจึงทำให้ตอนที่เขาร้องไห้แล้วดื่มเหล้าจนหงายท้องตึงลงไปบนพื้นห้องเธอไม่ได้ว่าอะไรเขาเลย เธอไม่เคยตำหนิที่เขากระชากฉีกเสื้อตัวเองตอนที่พูดทุกๆ อย่างออกมาอย่างเคียดแค้น และใส่เพียงกางเกงบอกเซอร์ตัวเดียวเพราะเขาบอกว่าขี้เกียจถอดกางเกงวิ่งเข้าห้องน้ำบ่อย ไม่ใช่เพราะว่าเธอนั้นคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของเขาหรอก…แต่เพราะว่าเธอนั้นหลงรักเขาต่างหาก จึงทำให้ทุกๆ อย่างที่เขาทำมันเป็นเหมือนอาหารตาเล็กๆ จากการฉวยโอกาสของเธอในคราวนี้อย่างชัดเจน เธอค่อยๆ นั่งลงข้างๆ ลำตัวของเขาที่หลับไม่ได้สติ ภาพตัดจนแทบจะไม่รู้ด้วยซ้ำละมั้งหากว่าตื่นขึ้นมา…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กเรียน แฟนผมเองเสียวสุดๆ ดีคับ เพื่อนทุกคน ผมจะมาเล่าประสบการณ์เสียว คับ คือว่า ผม อายุ 16 แฟนผมเปงเด็ก เรียน น่าตาดีเลยละ ตัวเล็กๆ ออกอวบหน่อยๆ แต่ น่าเยสมากๆ อายุ เท่ากัน อยู่ร.ร. กัน แต่คนละ ห้องเท่านั้น วันนั้น ผมชวนเค้าไปบ้านเพื่อจะมาทำงานส่งอาจารย์ให้หน่อยเลย เค้าบอกว่า “ได้สิ” พอเลิกเรียนเรา 2…

เรื่องเสียว น่ารัก น่าจับเย็ดจริงๆ เลยน้องคนนี้ โซดา เป็นหลานสาวของผมเองครับ เธอเป็นญาติห่างๆ ของผม เราเคยเจอกันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เรียกได้ว่าตอนนั้น แก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน ยังไม่รู้จักเรื่องเสียวอะไรพวกนั้นเลยจริงๆ นานทีปีหนเราจะเจอกันในโอกาสสำคัญๆ ประมาณนั้น เผลอแป๊บเดียว ตอนนี้เธอก็โตขึ้น อายุ 17 แล้วเป็นเด็กสาวมัธยมปลายที่หน้าตาน่ารักน่าชัง…พูดแบบไม่อายปากก็คือน่าเย็ดนั่นแหละครับ ตอนนี้จากเด็กหญิงที่ผิวเกรียมดำ กลายเป็นเด็กสาวที่ผิวขาวผ่องเหมือนไข่ปอก หน้าตาสวยละม้ายคล้ายแม่และได้พ่อมาพอประมาณ ปากนิดจมูกหน่อย ผมตรงสาวสยายประบ่า ไม่ว่าจะมองยังไงก็ตาม เธอเองก็ยังคงทำให้ผมรู้สึกกับเธอเกินกว่าที่จะเป็นน้าหลานกันอยู่ดี “น้า…ถ้าหนูกินเบียร์ น้าอย่าบอกแม่ได้ไหม ?” เธอบอกแบบนั้น…

เรื่องเสียว ยังงัย วันนี้ต้องฟันน้องฝ้าย chat เสียวให้ได้ เล่าเรื่องเด็ดให้ฟังแล้วกันนะครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมชอบเล่น chat กันทาง net แล้วมีอยุ่หลายครั้งที่ผมได้นัด สาว ไปเจอหน้าและก็รู้จักกันและนี่เป็นอีกคนหนึ่งซึ่งประทับใจ มากก็มีวันหนึ่งผมเข้าไปเล่น net แล้วก็ chat กับผู้หญิงคนหนึ่งน้องเขาชื่อฝ้ายเรียนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดแล้วผมก็ได้นัดเจอ น้องเขาที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งและผมก้ได้เจอน้องฝ้ายซึ่งน้องฝ้ายเป็นหญิงน่ารักตัวเล็ก ๆ สุงประมาณ 160 ขาว ผมสั้น ฝ้ายใส่เสื้อสีดำ แขนสั้นให้มองเห็นต้นแขนขนน้องฝ้ายดูแล้วได้อารมณ์มากแล้วเราก็ทานข้าวกับผมที่ร้านแล้วก็สั่วเบียร์มาทานด้วยหมด 2 ขวด เวลา ตอนนั้นก็ได้ประมาณ…

เรื่องเสียว เพื่อนพ่อขอ หนี่งในผู้ชายในนั้นก็คือ พ่อขี้เมาของบิวเอง ตอนนั้นหนูอายุ 15 เริ่มเป็นสาวแล้ว มีทุกอย่างที่ผู้หญิงเข้ามีกันหนูอยู่กับพ่อสองคน แม่ตายไปสองสามปีแล้วด้วยอุบัติเหตุ พ่อเป็นคนมีเพื่อนมาก วันหยุดสุดสัปดาห์พ่อจะพาเพื่อนมากินเหล้าที่บ้านประจำ พ่อทำงานกรุงเทพ แต่หนูอยู่อยุธยา บ้านเราอยู่ติดริมคลอง เพื่อนๆพ่อจึงชอบมาตั้งวงกินเหล้ากันที่คลองหน้าบ้าน หนึ่งในจำนวนเพื่อนพ่อมีคนหนึ่งหนูสนใจมาก เพราะหนูรู้สึกว่าเค้าหล่อมาก แมนมากด้วย เวลาเค้ามาบ้านแล้วลงเล่นน้ำในคลองหน้าบ้าน อาเค้าจะใส่กางเกงในตัวเดี่ยว หนูแอบมองจากหน้าต่างห้องนอนหนูประจำ ควยอาเค้าที่ตุมอยู่ในกางเกงมันใหญ่มาก ใหญ่คับ กกน เลยค่ะ บ่อยครั้งหนูเห็นขนที่โผล่พ้นขอบกางเกงในอาเค้าแผลมออกมา และหลายครั่งอาเคยรู้ว่าหนูแอบดูเค้า เค้าก็แอบยิ้มให้หนู แต่เค้าพยายามไม่ให้ใครในวงเหล้ารู้ว่าเราส่งสายตากัน และบ่อยครั่งเวลาคนอื่นเริ่มเมา…

เรื่องเสียว เย็ดเมียหมอ ทะลวงเสียวประตูหลัง เรื่องนี้เกิดขึนเมื่อต้นปีนี้เองครับ คือผมมีญาติอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งแถวภาคกลาง บ้านพักในโรงพยาบาลมีหมอและเมียคู่หนึ่งซึ่งเมียหมอคนนี้สวยมาก ผมเห็นแล้วอยากร่วมรักกับเธอมาก ซึ่งผมแอบมองเธออยู่ทุกวัน โดยเฉพาะก้นเธอสวยงามมาก จนผมแอบคิดในใจว่าถ้ามีโอกาศอยากจะข่มขืนเธอจัง เธอคนนี้ผมไม่ทราบว่าเธอทำงานอะไร เห็นเธอใส่ชุดกระโปงสั้นรัดรูปไปทำงานทุกวัน เธออายุประมาณใกล้ ๆ 30 ปีแล้ว แต่ไม่เห็นมีเด็กๆ ที่บ้าน และแล้วโอกาศของผมก็มาถึง วันนั้นมีฝนตก ผมเห็นเธออยู่บ้านคนเดียวไม่ทราบว่าหมอสามีเธอไปไหน วันนั้นผมคิดในใจว่าเป็นไงเป็นกันขอข่มขืนเธอให้ได้ ผมจึงจัดการแต่งตัวอำพรางหน้าตา ซึ่งจริงแล้วเธอก็ไม่เคยเห็นผมมาก่อนอยู่แล้ว ผมแอบเข้ามาทางหลังบ้านของเธอ ขณะนั้นเธอกำลังเดินออกจากครัว ผมจึงเดินตามหลังเธอแล้วเข้าล็อคคอเธอไว้แล้วใช้มีดจี้ตัวเธอ เธอตกใจมาก และส่งเสียงร้อง ผมจึงต้องขู่และบังคับเธอ…