หนูไม่อยากมีผัว เพราะว่าพี่ชายของหนูเป็นผัวให้หนูแล้ว โดนพี่ชายเปิดซิง

e0b8abe0b899e0b8b9e0b984e0b8a1e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a1e0b8b5e0b89ce0b8b1e0b8a7 e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b8a7e0b988 65053be50c7e9

เรื่องเสียว หนูไม่อยากมีผัว เพราะว่าพี่ชายของหนูเป็นผัวให้หนูแล้ว โดนพี่ชายเปิดซิง

เราถูกทิ้งให้อยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็กๆ เท่าที่จำความได้ ผ่านความทุกข์ยากลำบากมาด้วยกันเสมอ แม้ว่าจะถูกรับเลี้ยงโดยครอบครัวที่อบอุ่นและใจดี แต่ชีวิตนี้ของฉันก็มีแค่เพียงพี่ชายของฉัน พี่ภพ เขาเป็นพี่ชายที่แสนดี พาฉันเอาตัวรอดมาตั้งแต่จำความได้ เราไม่มีพ่อแม่ จำไม่ได้ว่าถูกทิ้งมาได้ยังไง แต่ก็ถูกรับเลี้ยงโดนหน่วยงานอะไรสักอย่างจนกระทั่งได้ครอบครัวที่แสนดีรับเลี้ยง

แต่ฉันก็รักพี่ชายของฉันมากกว่าอะไรในโลกอยู่ดี

วันเวลาผ่านไป ฉันโตขึ้น รู้จักความรัก ความเงี่ยน และการเติบโตทางด้านร่างกาย ฉันเงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะทำยังไงในตอนนั้น ฉันนอนสั่นระริกอยู่ที่ข้างๆ พี่ชายของฉันจนเขาตื่นขึ้นมาแล้วถามว่าฉันเป็นอะไร ฉันค่อยๆ เอื้อมมือลงไปลูบไล้ที่เนินหีใหญ่อูมของฉัน แล้วบอกว่าตรงนี้มันรู้สึกแปลกๆ

พี่ชายมองหน้าฉันแล้วยิ้ม เขาบอกว่าอดทนแล้วมันจะหายไป ตอนนั้นฉันไม่รู้ว่าต้องทำยังไง ฉันนอนดิ้นอยู่ตรงนั้นอีกครู่ใหญ่ๆ จนกระทั่งพี่ภพลุกขึ้นมาแล้วถอดกางเกงของฉันออก มันไม่น่าอายสำหรับเราสองคนที่เห็นทุกๆ อย่างของกันและกันมาหมดแล้ว ตอนนั้นเขาค่อยๆ ลูบไล้ที่ร่องหีของฉัน ร่างกายสั่นระริกราวกับจะบอกว่ามันรู้สึกดีเหลือเกิน

ตรงนี้เหรอที่รู้สึก…เขาถาม ฉันหลับตาแน่น ตัวสั่น แล้วพยักหน้า ตอนนั้นเขายิ้ม แล้วค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน เสียงครางดังขึ้นทันที เมื่อนิ้วของเขาค่อยๆ ล้วงล่วงล้ำเข้ามาเรื่อยๆ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในเวลานี้ทำให้ฉันกลายเป็นเป็นที่ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ น้ำเงี่ยนไหลออกมาเยิ้มรูหี ก่อนที่เขาจะแหวกมันออก

ฉันไม่เข้าใจว่าเขาพูดอะไรในตอนนั้น เขาพูดว่า

“หีชมพูน่าเลียจริงๆ” แล้วก็ยิ้มออกมา ก่อนที่จะบอกกับฉันว่า คืนนี้เขาจะทำให้อาการไม่ดีของฉันหายไปก่อนที่จะก้มหน้าลงไปแล้วเลียหีให้ฉัน ฉันจำความรู้สึกในช่วงเวลานั้นได้ดี เพราะว่ามันมีความสุขมากๆ และเสียวหีจนร่างกายสั่นระริกเลย เขาบอกว่ามันคือความเสียว

ใช่..ฉันเสียว เสียวหี เสียวที่สุด ตอนที่ลิ้นของเขานั้นเริ่มเลียไล้อย่างหนักหน่วงมากขึ้น ก่อนที่จะค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาด้วย ยิ่งเพิ่มนิ้วเข้ามาฉันเองก็ยิ่งรู้สึกเสียวซ่านมากขึ้น เสียวหีมากกว่าเดิมจนร้องออกมาดังลั่น เขาเอามือมาปิดปากของฉัน แล้วกระซิบว่า ทั้งหมดต้องเบาๆ ไม่อยากให้ใครรู้ นี่เป็นเรื่องของเราเท่านั้นเอง – ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ถอดกางเกงลง

เขาควยแข็ง…ลำควยของพี่ภพนั้นใหญ่มากๆ และแข็งมากๆ ด้วย ที่หัวควยมีหยดน้ำใสๆ เหมือนที่รูหีของฉันมี เขาเองก็คงรู้สึกเงี่ยนไม่ต่างกัน เขาค่อยๆ เอาหัวควยมาถูไถที่ร่องหีของฉัน มันรู้สึกเสียวซ่านมากๆ ในเวลานั้น ก่อนที่มันจะเสียวมากกว่าเดิมเมื่อเขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉัน

ตอนนั้นสีหน้าของพี่ภพเปลี่ยนไป เขาหลับตา ยิ้มออกมาเบาๆ แล้วมีเสียงลมหายใจแปลกๆ ออกมา ดันควยเข้ามาจนสุดลำ ร่างกายของเขาแนบชิดกัน รูหีของฉันรู้สึกแน่นไปหมด มันตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่เขาจะเริ่มขยับไหวลำควยกระแทกเย็ดหีของฉัน

ตอนนั้นฉันเจ็บมาก และจุกมา ทว่ามันกลับเป็นเหมือนความรู้สึกดีๆ มันมีมากกว่า

เขาค่อยๆ โน้มร่างกายเข้ามาหาฉัน แล้วจูบที่ลำคอของฉัน แล้วค่อยๆ เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น จนร่างกายของเขานั้นเกิดเสียงกระทบกระแทกอย่างหนักหน่วงขึ้นมา

เสียวไหม เสียวหรือเปล่า…พี่ทำดีใช่ไหม ?

เสียงของเขากระเส่าสั่น ตอนที่ค่อยๆ กระแทกลำควยเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนร่างกายของฉันนั้นเบาหวิว ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นจนร่างกายร้อนผ่าวนั้นมันเริ่มหายไปอย่างช้าๆ เหลือเพียงความสุขที่เกิดขึ้นมาในร่างกายของฉัน ทุกๆ อย่างมันหนักหน่วงและรุนแรงมากๆ ยิ่งพี่เขาเร่งจังหวะมากขึ้นเท่าไหร่ ร่างกายของฉันก็ยิ่งสั่นระริกมากขึ้นเท่านั้น

เสียวเหลือเกิน…อยากให้พี่ทำแบบนี้ ทำแรงๆ

เย็ดหีหนูเลยค่ะพี่ภพ เย็ดหีหนูแรงๆ แรงเท่าที่พี่อยากทำได้เลยค่ะ ซี๊ดดด

ฉันโอบกอดคอของเขาเอาไว้แน่น เป็นครั้งแรกที่พี่ชายของฉันเข้ามาในร่างกายของฉันได้ลึกมากขนาดนี้ แรงกายของเขาหนักแน่นขึ้น ขยับไหวส่วนลำควยที่กระแทกเย็ดหีเข้ามาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่เสียงลมหายใจของเขาจะเปลี่ยนเป็นเสียงคราง และทุกๆ อย่างก็หยุดลงหลังจากที่แรงกระแทกอันหนักหน่วงดังขึ้นมา น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของฉัน เขาดันควยเข้ามาแล้วทิ้งจังหวะทุกอย่างเอาไว้แบบนั้น ผ่อนลมหายใจลงไปช้าๆ แล้วดึงควยออกไปก่อนจะกระซิบกันฉันว่า

“อันนี้เขาเรียกว่าเงี่ยน…ถ้าวันหลังเงี่ยนอีก บอกพี่ได้นะ”

ตอนนั้นฉันพยักหน้ารับด้วยความไร้เดียงสา แต่หลังจากนั้นก็ได้เริ่มดูหนังโป๊ ศึกษาทุกๆ อย่างมากขึ้น ก่อนที่ไม่กี่ครั้งต่อมา มันก็เต็มไปด้วยท่วงท่าที่แสนตระการตาและเร้าใจ ทำให้ปัจจุบันนี้ ฉันไม่จำเป็นต้องหาผัวก็ได้ เพราะว่าพี่ก็เย็ดฉันได้เหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อน ป่วยก็รักษาตัว เดี๋ยวผัวเราเย็ดแทนให้เอง “แบบนี้มันจะดีเหรอ ?” น้ำเสียงของ “ต้อม” ดังขึ้นมา ในตอนที่ “ปลาย” กำลังตรงดิ่งเข้ามาหาเขาแล้วมอบรสจูบที่แผ่วเขาให้ เขาผลักเธอออก เพราะว่ายังไม่มั่นใจเลย ว่าความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในตอนนี้มันดีแค่ไหน ในขณะที่ “ฝน” แฟนตัวจริงของต้อมกำลังรักษาตัวด้วยอาการป่วยหนักอยู่นั้น ปลายที่มีฐานะเพื่อนสนิทของแฟนตัวเองเดินเข้าหาแบบนี้ เขาทำตัวไม่ถูก แม้ว่าลึกๆ ในใจจะเอนเอียงไปทางเรื่องที่ไม่ค่อยถูกต้องก็ตาม มันเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ยากนิดหน่อย แต่อีกฝ่ายก็ไม่ลดราวาศอกกับการกระทำนั้นเลย แล้วผู้ชายที่ถูกผู้หญิงสวยๆ เข้าหา ต่อให้มั่นคงแค่ไหน ก็มักปรากฏเรื่องเสียวขึ้นในหัวอยู่เดียว “ดีสินะ อย่างน้อย…

ดิฉันปล่อยความคิดล่องล่อยเรื่อยเปื่อยมาจนกระทั่งเดินมาบันไดชั้นที่ 2 ซึ่งอยู่ในช่วงลับตาคนพอดี ทันใดนั้นเองก็มีมือสาบๆยื่นมาจับก้นของดิฉันหลัง และอีกมือเหมือนจะจับมาที่ขอบกระโปรงและกระตุกขึ้นแต่ก็ทำไม่ได้ ดิฉันตกใจมาก หันควับไปดู เห็นผู้ชายสองคน อยู่ที่ด้านหลังใส่หมวกไอ้โม่งทั้งคู่ กลิ่นสาบเหงื่อฉุนแตะจมูกจนเวียนหัว จากนั้นเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นรวดเร็วมากจนดิฉันไม่ทันได้ตั้งตัวเลย “คุณครูจะรีบไปไหนครับ…ทำไมถึงได้มาคนเดียวล่ะครับ…กลิ่นตัวของครูที่เพิ่งอาบเสร็จใหม่ๆ หอมจังครับ… หอมจนพวกผมทนกันไม่ไหวเลยครับ” เสียงแหบๆ พ่นออกมาจากปากของไอ้โม่งที่ตัวใหญ่ ทำให้ดิฉันรู้ได้ในทันทีว่า เป็นเด็กนักเรียนที่เจอตรงกอต้นเข็มนั่นเอง แต่ตอนนี้มีแค่สองคน “นี่เธอ…” ไม่ทันที่จะได้พูดอะไร สองคนนั่นก็โถมเข้าตัวเข้ามาหาดิฉัน คนตัวโตอ้อมมาด้านหลังเอามือขวาที่มีผ้าขนหนูหรือผ้าเช็ดหน้าก็ไม่ทราบ มาปิดปากของดิฉันไว้ไม่ให้ส่งเสียงได้ อีกมือหนึ่งก็อ้อมมารัดเอวของฉันไว้แน่น แต่ดิฉันก็ยังคงดิ้นสู้ต่อไปจนสุดฤทธิ์ “ได้ผล” ดิฉันนึกในใจ พยามดิ้นต่อไปเพราะคิดว่าต้องรอดแน่นอน แต่เหตุการณ์กลับไม่เป็นเช่นนั้น…

เรื่องเสียว เย็ดสวิงพี่เมียอย่างมันส์ ผมกับภรรยาแต่งงานแล้วซื้อบ้านอยู่ใกล้ ๆ บ้านแม่ยายซึ่งอยู่กับพี่ภรรยาผม(เธอยังไม่ได้แต่งงาน) แม่ยายผมพูดเสมอว่า ให้ช่วยดูแลพี่สาวคนนี้ด้วย เพราะไม่ค่อยทันคน ดังนั้นเกือบทุกวันเธอจะมาคุยกับภรรยาผมเป็นประจำจนมืดเธอถึงจะ กลับไปนอนที่บ้านเธอ ทุกเสาร์อาทิตย์ถ้าไม่ลืมเราจะทำอาหารทานกัน ลืมบอกไปพี่ภรรยาผมตัวเล็กกว่าภรรยาผมแต่อวบ แต่บางอาทิตย์ ภรรยาผมไม่อยู่ผมกับพี่ภรรยาก็ทำอาหารทานกับบ้าง ผมจะคอยเป็นลูกมือ บางครั้งก็โดยมือ บางครั้งก็ชนกันในห้องครัว โดยเฉพาะเวลาที่เธอก้มลงหันผักหรือเนื้อ จะเห็นร่องอกที่ถูกยกทรงอัดอยู่ ทำให้แทบจะอดใจไม่ไหว แต่ก็ไม่กล้า กลัวว่า เธอจะโกรธ คืนนึงขณะที่กำลังเย็ดกับภรรยา (เราสองคนค่อนข้างอารมณ์รุนแรงเอาไว้จะเล่าเรื่องของเราให้ฟัง) ผมแกล้งบอกเธอว่า ถ้ามีผู้หญิง 2 คน มานอนให้เย็ดเหมือนในหนังเอ็กซ์ก็ดีนะ…

ผมอายุ 17 ปีครับ เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งน้าของผมมาที่บ้านของผม น้าคนนี้มีลูก 2 คน เป็นชาย 1 คน อายุ 20 แล้วหละมั้ง แล้วก็มีลูกสาวอีกคนอายุประมาณ 18 นี่แหละ วันนั้นครอบครัวของผมกับครอบครัวของน้าผมออกไปกินข้าว ด้วยกัน พ่อแม่ของผมกับของเค้าจึงกินข้าวกันดึกหน่อย ลูกชายของน้าขับรถเป็นแล้ว จึงขับรถมาส่งผมกับลูกสาวของน้าให้ กลับมาที่บ้านก่อน ซึ่งในคืนนี้ครอบครัวน้าของผมจะมานอนค้างด้วย ที่บ้านตอนนี้จึงเหลือผม ลูกชาย และลูกสาวของน้า (ผมขอเรียกว่าพี่ชายพี่สาวละกัน) 3 คน…

เรื่องเสียว แม่ ลูกกรรมกรสุดเสียว เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อหลายปีก่อนผมชื่อ เบนซ์ ตอนนั้นอายุ 15 ปี ส่วนแม่ผม ชื่อแดง อายุ 29 ปี ผมกับแม่อายุห่างกันแค่ 14 ปี เพราะแม่ผมท้องผมตั้งแต่อายุ 13 ปี ผมไม่มีพ่อเพราะแม่บอกว่าพ่อผมเป็นหัวหน้างานก่อสร้างที่แม่เคยทำงานด้วย เขาแอบได้กับแม่ผม แล้วแม่ผมท้อง เมียเขาจับได้เลยให้แม่ผมเลิกกับผัวเขา แล้วแม่ก็อุ้มท้องผมมาคลอดและฝากไว้ให้ตากับยายเป็นคนเลี้ยง ส่วนแม่ก็กลับไปทำงานก่อสร้างเหมือนเดิม จนผมจบ ป.6 ผมไม่ได้เรียนต่อเพราะฐานะทางบ้าน แม่ไม่มีเงินส่งผมเรียน อีกอย่างผมก็ไม่อยากเรียน…

เรื่องเสียว คอสเพลย์ หวาบหวิวซี๊ดซ้าด วันนี้มีเทศกาลที่มหาลัยของผมครับ พอช่วงเทศกาลก็จะมีคนมาออกบูธมากมาย มีของขายของกินให้เดินช้อปปิ้งจนจุใจ แต่ที่เป็นอะไรที่ดึงดูดผมมากๆ เลยก็จะเป็นการที่คนแต่งคอสเพลย์นั่นเองครับ นอกจากจะมีตัวละครเท่ๆ ที่ผมชอบ ก็ยังมีสาวๆแต่งเป็นตัวละครในชุดหวาบหวิว ชวนให้ไอ้น้องชายในกางเกงผมมันอารมณ์ดีอย่างบอกไม่ถูกเลยครับ ผมเดินชมงานและซื้อของกินมาจนหนำใจ จากนั้นก็เดินไปโซนที่เขาแต่งคอสเพลย์กันเพื่อชมสิ่งสวยๆ งามๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้าอกตู้มๆ ต้นขาขาวๆ วงแขนที่หอมน่าสัมผัส ก้นไซส์เบิ้มๆก็ทำให้ใจผมชุ่มชื้นเป็นอย่างดี ผมชมสาวๆในชุดคอสเพลย์อย่างเพลิดเพลินก็ไปสะดุดตากับคนคุ้นตาเข้าให้ คนคุ้นตาคนนั้นก็คืออาจารย์ของผมเองครับ ไม่คิดว่าเธอจะมาแต่งคอสเพลย์อะไรแบบนี้ด้วย แต่ว่าโห เธอไม่ธรรมมาเลยครับ ชุดที่เธอแต่งมามันลามกมาก เป็นชุดจอมยุทธ์สีแดงขาวที่เหมือนจะมีแค่ผ้าเตี่ยวยาวๆที่ปิดด้านหน้าและด้านหลัง ส่วนตรงหน้าออกก็เปิดจนแทบจะเห็นจุกนมด้วยซ้ำ ผมมิคิดว่าผมจะได้เห็นอาจารย์ที่สอนผมเป็นประจำในลุคแบบนี้ ปกติเธอดูเนิร์ดๆ ใส่แว่นหนาเตอะ…

เรื่องเสียว เย็ดเลสเบี้ยน คู่ขาแฟนเก่า ความจริงแล้วผมกับนุชเลิกกันไปนานแล้ว ก็ตั้งแต่เธอไปเรียนเมืองนอก ก็ห่างกันไป พอนุชกลับมาก็หาเรื่องไปเอากันบ้างตามประสาคนเคยเอากัน แล้วผมก็โดนแฟนจับได้ สุดท้ายก็เลยเลิกเด็ดขาด แต่แบบผมยังติดใจลีลารสสวาทที่น้องนุชปรนเปรอให้ แบบตื่นเต้นเร้าใจ เอากันไม่เลือกที่ ลานจอดรถ งี้ ข้างบ้านเพื่อนงี้ ผมก็เลยหาวิธีกลับไปเอาเธออีก แต่เธอก็เหมือนจะรู้เธอพกเพื่อนคนนึงไว้ทุกครั้งที่เราจะเจอกัน ผมก็เลยไม่รู้จะไปเอามันยังไง สุดท้ายผมเลยหาวิธีเอาแม่งดื้อๆเลย ด้วยความที่เธอจะไม่ค่อยระวังอะไรนัก ผมจึงแอบเอากุญแจบ้านเธอไปก๊อปไว้ แม่งมี 10 อันกูก็ก๊อป 10 อัน ตกดึกคืนนึงหลังจากแอบดูอยู่จนชัวร์ว่าคืนนี้เธออยู่บ้านคนเดียว ผมก็จอดรถรอจนตี 2 ก็เริ่มแผนการปีนเข้าไปในบ้าน…

เรื่องเสียว สาวท้อง เหงาหี เธอผู้เป็นเทพแห่งการเย็ดคนนี้ สมมุตินามของเธอว่า ”รูซี่” ก็แล้วกัน เธอเป็นคนสวย ผิวขาว รูปร่างอวบอัด เวลายิ้มก็เซ็กส์ซี่ แม้ว่าเธอจะมีลูกแล้วถึง 2 คน แต่เครื่องเคราของเธอยังฟิตเหมือนสาวๆ หัวนมยังสีชมพูอยู่เลย หีใหญ่ แตดใหญ่ ที่สำคัญยามเล้าโลมเธอจะส่งเสียงคราง ทำตาปรือ เวลาบี้แตดเธอจะมีอาการเสียวจนตัวสั่น เข่าอ่อนยืนแทบไม่อยู่ เย็ดทีไรก็จะตื่นเต้นทุกทีเพราะลีลาร่านสวาทของเธอเหลือรับจริงๆ ครั้งแรกที่ได้เย็ดเธอผมยังจำได้ดี ตอนนั้นผมวานให้เธอนวดหลังให้ ผมนอนคว่ำอยู่บนเตียงพับ ส่วนรูซี่ นั่งอยู่ด้านหัว นวดหลังไหล่ผมไปเรื่อยๆ มือผมที่ห้อยลงข้างล่างเริ่มยื่นไปข้างหน้าช้าๆ…

เรื่องเสียว เสียวในห้องสมุด สวัสดีครับ ผมชื่อ จ่อย (นามสมมติ) นะครับ อายุ 20 ปีครับ ช่วงนั้นเป็นช่วงสอบไล่ไฟนอลแล้วครับ ผมก็เลยไปอ่านหนังสือที่ห้องสมุดของมหาวิทยาลัยครับ ซึ่งช่วงเช้านั้น คนยังมาอ่านกันไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ครับ เพราะว่ามีบางคนนั้นมีสอบกัน ผมก็เลยไปหาที่นั่งว่างๆ ชั้น 1 ตรงมุมขวาของห้องสมุดครับ บังเอิญเจอโต๊ะว่างพอดี ผมก็เลยไปนั่งอ่านหนังสือ พออ่านไปได้ซักพักครับ ผมก็สังเหตุเห็นโต๊ะ ตรงข้ามของผมนั้น เป็นนักศึกษาหญิงครับ หน้าตาน่ารักมาเลย ผมยาวลอนสีน้ำตาล ตาหวานน ใส่กระโปรงสั้น นั่งจ้องผมอยู่…