แอบแซ่บกับผัวชาวบ้าน ยังไงไม่ให้เมียเขารู้

e0b981e0b8ade0b89ae0b981e0b88be0b988e0b89ae0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b1e0b8a7e0b88ae0b8b2e0b8a7e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 e0b8a2e0b8b1 65053be0d6c87

เรื่องเสียว แอบแซ่บกับผัวชาวบ้าน ยังไงไม่ให้เมียเขารู้

เรื่องเสียวสมัยนี้ธรรมดาโลกไม่ค่อยจดจำเท่าไหร่ ดังนั้น ความหวือหวาของฉันที่มีนั่นคือการที่ฉันนั้นต้องใช้ชีวิตผาดโผนไปตามเรื่องตามราวของฉัน ไม่ว่าวันไหน ถ้าเงี่ยนก็จะบอกไปตระเวนราตรี ไม่ว่าใครจะบอกว่าโสด ต่อให้จริงหรือว่าไม่จริง ฉันก็เย็ดทั้งนั้นแหละ เพราะว่าฉันไม่รู้ว่าอะไรเป็นยังไง แต่กับคนนี้ พี่ป้อง ฉันเองรู้ทั้งรู้อยู่แก่ใจว่าเขามีเมียแล้ว

แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าในบรรดาของผู้ชายที่ฉันร่วมรักมา พี่เขาเย็ดหีเก่งที่สุด

ทุกๆ อย่างมันเลยเริ่มขึ้น และไม่มีวันจะจบลง ฉันรู้จักเขา และเมียของเขา เราทำงานอยู่ใกล้ๆ กัน แต่ด้วยความที่เราเจอกันในร้านเหล้าคืนหนึ่ง ความเมาและความเสน่หา ทำให้ฉันกับเขานั้นลงเอยกันที่โรงแรม มันควรจะจบลงไปทั้งๆ ที่อย่างนั้น แต่ว่าทำยังไงได้ เมื่อเรื่องคืนนั้นมันยังคงฝังแน่นอยู่ในความรู้สึกของฉัน กลายเป็นว่าไม่มีวันที่ฉันจะลืมเขาได้เลย

รู้ทั้งรู้ แต่ก็ยังคงอยากที่จะได้กับเขาอยู่ เราเลยกลายเป็นคนสนิทชิดเชื้อ ที่พี่เขาเองก็แอบหนีเมียมาหาฉัน เพราะว่าเมียเขาในบางวันนั้นก็ไม่สามารถที่จะตอบสนองความต้องการใดๆ ของเขาได้เลยจริงๆ คืนนี้โรงแรมม่านรูดชั้นสอง ทำให้เราได้มาเจอกัน มันเป็นโรงแรมแถบชานเมือง ที่ไม่ค่อนมีคนสนใจมากนัก เพราะว่าราคาถูก ไม่เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจเท่าไหร่ แต่ว่าฉันเองไม่ได้ต้องการเรื่องพักผ่อน

ฉันมาที่เพื่อไม่ให้ต้องได้พักอะไรอยู่แล้ว ความเงี่ยนรอเราอยู่ตั้งแต่ตอนที่เราคุยกัน ก่อนที่จะมาถึงโรงแรม ฉันก็อมควยให้พี่เขามาตลอดทาง ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำ ที่ยิ่งอมก็ยิ่งเสียวซ่านจนไม่เหลือความเป็นกุลสตรี แต่ว่าที่นี่ไม่ใช่โรงเรียนสอนหญิง ทันทีที่เปิดประตูเข้ามาในห้อง ฉันเองก็ให้เขาไปนั่งที่เตียงทันที ก่อนที่จะหรี่ตรงเข้าไปหาเขา แล้วเริ่มจัดการถอดกางเกงของเขาลง

เขายังคงควยแข็งอยู่แบบนั้น เลยไม่รีรอ ค่อยๆ จับควยของเขาเข้าปากแล้วอมควยทันที ความเสียวซ่านส่งผ่านน้ำเสียงของเขา ช่วงเวลาที่เขาชมฉัน มันทำให้ฉันยิ่งดีใจ แล้วก็ดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ หนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ มันเป็นความรู้สึกที่ฉันเองก็แทบจะไม่สามารถหยุดยั้งมันได้เลยจริงๆ

“ดีมากเลยครับ เสียวควยมากเลย ดูดแรงๆ เลยครับ พี่ชอบ…อืม อา…อาาา….ซี๊ดดด” เสียงครางของเขาดังขึ้นมาจนฉันนั้นดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งแรงขึ้นเท่าไหร่ สีหน้าของเขาก็ยิ่งเสียวซ่านมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงครางของเขาหยุดลง ลำควยกระดกงัดปากของฉันขึ้นมา เขาจึงไม่รีรอจับฉันโยนขึ้นไปบนเตียง แล้วนั่งลงที่ปลายเตียงแทน

เขาจับขาของฉันขึ้นพาดบ่า แล้วแหวกแคมหีใหญ่ของฉันออก ไม่รอช้า ลิ้นพลิ้วๆ ของเขาก็ค่อยๆ ละเลงเลียหีให้ฉันทันที ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมานั้นทำเอาร่างกายของฉันเสียวซ่านจนดีดดิ้นไปมา เขาทั้งเลีย ทั้งดูด มือก็ลูบไล้ไปทั่วๆ เรือนกายของฉันอย่างเต็มที่พร้อมกับค่อยๆ แทรกลิ้นเข้ามาในรูหีของฉันที่มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมา

หีชมพูถูกเขาเลียไล้ลิ้มรสจนพอใจ ก่อนจะถึงช่วงเวลาที่แสนพิศวาส ควยของเขาค่อยๆ จ่อที่รูหีของฉัน ก่อนที่จะดันเข้ามาทันทีด้วยความเงี่ยน เขากระแทกควยพรวดเดียวเข้ามาสุดทาง รูหีของฉันแน่นขนัดไปด้วยลำควยของเขา ตอดควยนั้นแน่นหนึบ จนเขาหลับตาส่งเสียงซี๊ดดด…….ออกมาลากยาวแล้วกระหน่ำเอวของเขาตอกควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาทันที

ความเสียวซ่านทำให้ฉันร้องครางออกมาอย่างไม่สนใจใครทั้งนั้น

เขาเริ่มเร่งจังหวะขึ้นไปเรื่อยๆ สลับกับการเปลี่ยนจังหวะ เร็ว ช้า หนักหน่วง อ่อนโยน ทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันเสียวหีจนเสียอาการ พยายามที่จะดีดตัวงออกมา แต่เหมือนว่าแขนแกร่งของเขานั้นจะไม่ยอมให้ฉันไปไหนเลยในตอนนี้ เสียงครางยังคงดังขึ้นเรื่อยๆ จนยิ่งนาน เสียงครางของเขาก็ยิ่งหนักแน่นขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งความเสียวซ่านรุนแรงมันปะทุเข้ามาในตัวของฉัน

น้ำควยทะลักไหลแตกในคารูหีของฉันอีกครั้งหนึ่ง เขาซบร่างกายทิ้งลงมา แล้วปลดปล่อยตัวตนออกมาอย่างเต็มที่ ดูดดุนหัวนมใหญ่ก่อนที่จะค่อยๆ พ่นลมหายใจร้อนผ่าวออกมาซ้อนทับ

ฉันเองคิดว่า แค่นี้มันคงจะไม่ใช่เรื่องยากอะไรหรอก เมียของเขาคงทำให้เขาได้ แต่เพียงรู้ว่าฉันมีดีกว่าเมียของเขาก็ตอนที่เขาถามฉันว่า ขออีกน้ำได้ไหม…แล้วฉันพยักหน้า

Recommendations

เรื่องเสียว นักเรียนสาว ”ครูขา…หนูเสียว” เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นเมื่อต้นเดือน ธันวาคม 2564 นี่เองครับ ผมชื่อนพ เป็นครูสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง เป็นโรงเรียนที่มีชื่อประจำจังหวัด ผมเป็นครูสอนเกี่ยวกับวิชา เครื่องยนต์ นักเรียนของผมที่นี้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายที่สนใจเกี่ยวกับเครื่องยนต์เท่านั้น น้อยครั้งมากที่จะมีนักเรียนหญิงมาเข้าเรียนในรายวิชาของผม ผมสอนได้ที่นี้มาก็หลายปีแล้วครับ มีนักเรียนหลายๆคนเข้ามาติดพันแต่ไม่เคยได้ล่อใครเสียที มีมากสุดคงเป็นดูดควยให้ผมเท่านั้น ด้วยความที่ ผมแต่งงานแล้วจะพานักเรียนกลับไปล่อที่บ้านก็ไม่ได้ จะพาเข้าโรงแรมก็ผิดกฎหมาย จึงได้แอบหวังเล็กๆ ในใจว่าจะได้ล่อกับนักเรียนบ้างถ้ามีโอกาส ปลายปีที่แล้วนักเรียนคนหนึ่งที่ชื่อว่า ดา เธอเป็นนักเรียนสวยสดใสคนหนึ่งครับ ได้มาลงเรียนรายวิชาของผมดาเป็นนักเรียนหญิงที่ร่าเริงและชอบใส่กระโปรงนักเรียนสั้นๆ มาเรียนในรายวิชาของผม นักเรียนชายหลายคนก็หวังจะได้ล่อดากันทั้งนั้นครับ แต่เหมือนว่าดาจะไม่สนใจใคร เธอมักจะเข้ามาถามเกี่ยวกับข้อสงสัยในรายวิชาเครื่องยนต์ที่ห้องพักครูของผมอยู่เป็นประจำ…

เรื่องเสียว แต่งตัวเอ็กส์ จนทำให้พ่อห้ามใจไม่ได้ น้องชื่อ”ออย”เป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆ ค่ะ ปกติเวลาอยู่ที่บ้านก็ชอบแต่งตัวเอ็กส์ๆอยู่แล้ว เป็นกางเกงขาสั้นๆโชว์ต้นขาขาวๆ ส่วนเสื้อก็ต้องเป็นสายเดี่ยวสีขาว ส่วนยกทรงไม่ใส่ค่ะเพราะอยู่บ้านมันอึดอัด ถ้ามองดีๆจะเห็นหัวนมเลยล่ะค่ะ ส่วนเวลาไปเรียนก็ใส่กระโปงสั้นๆ เสื้อนักศึกษาตัวเล็กๆโชว์เนินอกให้พวกหนุ่มๆที่มหาลัยมอง ตอนแรกออยก็ไม่ได้สังเกตอะไร จนวันหนึ่งขณะที่ออยกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆอยู่นั้น พ่อก็เรียกให้ออยเข้าไปช่วยเพราะพ่อหกล้มที่หลังบ้าน ด้วยความที่ห่วงพ่อมากออยจึงรีบไปดูท่านเดี๋ยวนั้นเลย พอพ่อเห็นออยท่านถึงกับตะลึงพร้อมทั้งควยพ่อชี้โด่ออกมาอย่างเห็นได้ชัด จากตอนแรกที่ออยไม่ได้คิดอะไร จนใจออยหวิวๆตื่นเต้นๆยังไงก็ไม่รู้ เกิดความคิดที่จะมีอะไรกับพ่อขึ้นมาในสมอง ออยพยุงพ่อไปนั่งที่เตียงก่อนจะค่อยๆนวดให้พ่อ ผ้าเช็ดตัวที่สั้นอยู่แล้วพอนั่งลงยิ่งสั้นจนแทบจะเห็นหีออยอยู่แล้ว ส่วนนมน้องก็แทบจะหลุดออกมาจากผ้าเช็ดตัว พ่อค่อยๆเอามือมาลูบที่ขานออยบอกว่าขอบใจลูกมากมาก ออยเสียวมากก่อนจะกลั้นใจตอบพอไปว่าไม่เป็นไร พ่อรีบดึงตัวออยเข้าไปกอดบอกว่าลูกพ่อโตเป็นสาวแล้วนะสวยมากด้วย ออยจีงแกล้งเอามือไปโดนควยพ่อ ควยพ่อแข็งสู้มือออยมากเลยค่ะ ออยพยามห้ามใจก่อนที่จะเลยเถิดมากไปกว่านี้…

เรื่องเสียว สายลับสาวพลาดท่า เจอควยทรมานให้คายความลับ เต้านมสองข้างที่โดยดูดจนหัวนมช้ำไปหมดทั้งสองข้าง รูหีที่มีคราบน้ำเงี่ยนไหลออกมาเรื่อย ๆ พร้อมปากที่คราบน้ำเงี่ยนก็ไหลออกมาไม่ต่างกันเป็นสภาพของสายลับสาวที่เข้ามาสืบราชการลับในแก้งมาเฟีย แต่ก็โดนจับได้แบบที่เธอไม่รู้เลยว่าการมรมานกามในครั้งนี้จะสิ้นสุดตอนไหน เธอเพียงแค่ต้องนั่งแหกหีให้พวกมันทรมานไปเรื่อย ๆ จนกว่าเธอจะยอมบอกว่าการเข้ามาสืบความลับในครั้งนี้ เธอมาด้วยเหตุผลอะไร เธอรู้ดีใช่มั้ยว่าการเข้าไปสืบครั้งนี้มันเสี่ยงแค่ไหน เธอต้องรู้ให้ได้ว่าการเคลื่อนไหวในครั้งนี้ของกลุ่มพวกมันนั้นจะทำอะไรต่อไป ซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก และถ้าเธอทำสำเร็จก็จะเป็นผลดีต่อรัฐบาลของเราเป็นอย่างมาก เข้าใจดีค่ะ เธอเข้าใจดีว่าภารกิจในครั้งนี้นั้นเป็นไปด้วยความเสี่ยง แต่มันก็ไม่สามารถเลี้ยงได้จริง ๆ เพราะด้วยความสามารถเธอเท่านั้นที่สามารถเข้าไปสืบความลับในครั้งนี้ได้ เธอจึงต้องปลอมตัวเข้าไปสืบในรูปแบบสาวที่ขายบริการตามร้านเหล้าหรู ที่พวกแก้งมาเฟียร้านนี้เข้ามาดื่มกิน และเจรจาธุรกิจของมันเป็นประจำ โอเควันนี้จะมีแขกคนสำคัญเข้ามา ใครที่คิดว่าตัวเองรับมือไหวก็เดินออกมาได้เลย เพราะบอกเลยว่าทิปดีกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว แต่ก็นั่นแหละเราเดาไม่ถูกเลยว่าพวกเขาอารมณ์แบบไหน บางทีก็อาจจะมีเจ็บตัวบ้างแต่ชั้นจะพยายามดูแลพวกเธอให้ดีที่สุด อิงฟ้า…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้องแฟน ”น้องขวัญ” สวัสดีครับ เมื่อหลังจากที่ผมได้มีอะไรกับอร แฟนผม ผมก็มีกิจกรรมเข้าจังหวะกับเธออยู่เสมอ จนวันหนึ่งเธอมาบอกผมว่าเธอจะขอกลับบ้านสักอาทิตย์หนึ่ง แต่เธอจะให้น้องมาทำงานแทน เธอชื่อขวัญ เป็นลูกพี่ลูกน้องกับเธอเพิ่งจะเรียนจบจะขึ้นมาหางานพอดี ผมเองก็ตอบรับ เธอก็บอกว่าน้องเธอคนนี้นิสัยดีรับรองได้ เย็นวันนั้นหลังเลิกงานผมก็พบกับขวัญ ผมคาดว่าเธอคงอายุประมาณไม่เกิน 20 ปีแน่นอน เธอไว้ผมยาวแต่รวบไว้ หน้าตาดีทีเดียว แล้วผมก็ไปอาบน้ำ เสร็จก็มานอนเล่นอยู่บนเตียง วันนั้นผมเหนื่อยมากผมเลยเผลอหลับไป ผมมารู้สึกตัวอีกที เมื่อรู้สึกว่ามีมือมาลูบไล้บริเวณกางเกงในผม พอผมลืมตาดูก็เห็นหน้าขวัญ อยู่ตรงหน้าผมพอดี ขวัญยิ้มและบอกผมว่า เธอจะมาปลุกผมไปทานข้าว ผมถามถึงอร เธอบอกว่าพี่อรไปแล้ว…

เรื่องเสียว ครูสาวหีใหญ่ ยั่วเย็ดภารโรง จนต้องได้เย็ด ชาติ เป็นชายหนุ่มที่หน้าตาค่อนข้างหล่อเหลาเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่อนาคตของเขานั้นสามารถไปได้ไกลมากกว่านี้มาก ทว่าพ่อของเขาก็ทำงานเป็นนักการภารโรงที่สถานศึกษาแห่งนี้มานาน ตอนที่พ่อของเขาป่วย จึงต้องมารับหน้าที่นั้นสานต่อจากพ่อ เพื่อให้พ่อได้สบายใจว่ามีงานสานต่อ แต่ด้วยความหน้าตาดีของเขา และการรักตัวเอง ดูแลตัวเองทำให้รูปร่างที่ดีมาพร้อมกับหน้าตาที่ดี สุดท้ายไม่ว่าจะครูสาวด้วยกัน หรือว่านักเรียนมัธยมปลายก็ต่างอ่อยเขาด้วยท่าทางที่ส่งมาทางคำพูด สายตา และการกระทำ ราวกับจะบอกว่าถ้าเขาต้องการ บรรดาเธอๆ เหล่านั้นก็พร้อมที่จะให้เขาได้เย็ดเธอตามที่ต้องการ แน่นอนว่าสำหรับชายหนุ่มที่หลงใหลในเรือนกายของหญิงสาวแล้ว การได้มาอยู่ในสถานที่ที่มีคนพร้อมใจที่จะให้เขาเย็ดนี่มันช่างวิเศษเหลือเกิน นอกเหนือจากงานที่ซ้ำซากและน่าเบื่อแล้ว ก็คงมีสาวๆ เหล่านั้นแหละที่ช่วยให้หัวใจกระชุ่มกระชวยขึ้นมาได้บ้าง และแล้วหลังจากที่ทำงานมาสักระยะ เขาก็รู้สึกว่าครูสาววิชาสังคมคนนี้อ่อยเขาอย่างหนักหน่วง แถมยังเป็นคนในแบบที่เขาชอบเสียด้วย…

เรื่องเสียว นวดอยู่ดีๆ ได้ซ่ำฟรีซะงั้น สวัสดีครับวันนี้มีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟัง วันก่อนหลังจากที่เลิกงานแล้วผมก็รีบเปลี่ยนเสื้อผ้าไปเตะบอล จนถึงหกโมงเย็นแล้วผมก็กลับขึ้นแฟลตไป นั่งพักเหนื่อยสักแปปก็อาบน้ำแต่งตัวออกไปดูหนังตามประสาคนห่างเมีย พอดูหนังจบก็ไม่รู้จะไปไหนเหนื่อยมาทั้งเดือน ก็ไปนวดซะหน่อย ร้านที่ไปก็ธรรมดาครับไม่ได้ไปนาบตั้งใจไปนวด พอไปถึงเจ้าของร้านบอกรอแปปเนื่องจาก หมอนวดไปทานข้าว ผมก็นั่งรอ สักพักก็เดินเข้ามา ไหว้ผม ผมก็รับไหว้ แล้วก็พาไปล้างเท้า แล้วน้องเค้าก็พาผมขึ้นไปที่ห้องขอบอกครับว่านมใหญ่มาก ผิวขาวน่ารักเสื้อผ้าที่ใส่ก็เสื้อกล้ามสบายๆ เห็นเนินอกขาวๆ แล้วควยแข็งเลย พอขึ้นไปบนห้อง บรรยากาศดีมาก ตกแต่งก็ดี ขึ้นไปน้องแนนก็เปิดแอร์ แล้วลงไปเอายาหม่องผมก็เปลี่ยนเสื้อผ้ารอครับ แล้วนอนรอที่เตียงเปิดทีวีดู ห้องที่นวดก็เป็นสัดส่วนเป็นส่วนตัวค่านวดก็ไม่เท่าไหร่ 2 ชั่วโมง…

เรื่องเสียว ลักหลับหนุ่มน้อยวัยใส เมาไม่รู้เรื่อง เลยต้องโดนขย่มสักหน่อย เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นด้วยน้ำมือของฉันคนเดียว สาบานได้เลย เพราะว่าอีกฝ่ายไม่รู้เรื่อง เขาหลับสนิท กระทั่งว่า ต่อให้ฟ้าถล่มดินทลายก็จะไม่ตื่นขึ้นมาทั้งนั้น – เขาชื่อว่า เชน เป็นน้องชายแท้ๆ ของเพื่อนฉัน ด้วยความเขามาเรียนในเมืองใหม่ๆ เลยไม่ได้มีเพื่อนมาก ก็จะมีพี่สาวของเขาที่เป็นเพื่อนฉันเรียนปี 3 และเขาอีกคน ความที่ฉันเองเป็นคนที่ค่อนข้างห้าว เลยทำให้เขานั้นอาจจะสบายใจที่อยู่กับฉันก็ได้ เลยแวะมานั่งเล่นที่หอของฉันกับพี่เขาบ่อยๆ แล้วบางครั้งก็มีดื่มกันบ้าง ซึ่งเพื่อนของฉันเองพอเห็นว่าน้องชายเข้ากับฉันได้ เลยวางใจ ให้ฉันช่วยดูแลให้ เธอจะได้ไม่ห่วง แต่เชื่อเถอะ ความใกล้ชิดมันทำลายทุกๆ…

เรื่องเสียว พ่อให้ช่วยYEDแม่ ผมเป็นลูกชายคนเดียวมีชื่อผมว่ามนัสอาศัยอยู่กับปู่ย่าที่จังหวัดไม่ไกล จากกรุงเทพฯ นัก พ่อกับแม่ผมเข้ามาทำงานในกรุงฯตั้งแต่ผมเล็กๆ ผมเข้าใจว่าย่ากับแม่ไม่ค่อย ถูกกันเท่าไรนักทำให้นานๆแม่ถึงจะมาเยี่ยมผมก็เดือนละครั้งอย่างมากแต่พ่อจะ มาประจำทุกวันหยุดหรือถ้าที่จังหวัดมีงานประจำปีหรืองานวัดพ่อจะพาผมไป เที่ยวไม่มีขาด ผมเป็นคนกล้าห่ามๆทะลึ่งบ้างเพราะบ้านปู่มีแต่ญาติผู้ชาย ผมกับพ่อสนิทกันมากผมมีปัญหาอะไรปรึกษาพ่อได้อย่างไม่ปิดบังมาเมื่อผมอายุ 14 พ่อเกิดอุบัติเหตุถึงกับนั่งรถเข็น พ่อมีฐานะการเงินดีเป็นสถาปนิกเมื่อเดินไม่ได้ก็รับงานเขียนแบบที่บ้านมีราย ได้ดีไม่มีปัญหาเรื่องการเงินเดิมทีพ่ออยู่บ้านสองชั้นก็ขายมาสร้างบ้านชั้น เดียวอยู่เพื่อความสะดวกถึงพ่อจะนั่งรถเข็นก็ช่วยตัวเองได้ในระดับหนึ่งจึง ไม่มีคนรับใช้ ผมโตพอเดินทางเองได้ผมจึงเป็นฝ่ายมาหาพ่อทุกวันหยุดไม่มีขาดมาดูแลเล่นกับ พ่อพูดคุยกันผมได้สนิทกับแม่มากขึ้นแม่เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูดแต่ถ้าได้พูด แล้วจะคุยสนุกแม่ทำตัวเหมือนเพื่อนมากกว่าแม่ เมื่อผม 17 ผมสอบได้ ม.ชื่อดังของรัฐฯในกรุงเทพฯผมจึงเข้ามาเรียนในเมืองกรุงได้มาอยู่กับพ่อเป็น การดีผมได้ดูแลพ่อ ส่วนแม่จะออกจากบ้านไปทำงานแต่เช้ากลับก็เย็นค่ำบางวันมีงานสังคมก็กลับดึก เมื่อผมเข้ามาเรียนได้แค่เดือน ผมเริ่มเที่ยวผู้หญิงกับเพื่อนแต่ก็แค่สอง…

เรื่องเสียว สาวเทคโนฯ  สวัสดีครับเพื่อน ๆ อีกประสบการณ์(กาม) หนึ่งที่ผมเคยทำไว้ตอนเรียนมหาลัย ที่เชียงใหม่ น้องคนนี้ชื่อ เบลล์ เรียนอยู่เทคโน….(สงวนชื่อนะครับ) วันนั้นผมเซ็ง ๆ เพราะ ใกล้สอบแล้วแต่ยังไม่ได้อ่านหนังสือสักตัวเลย ไม่รู้ทำไงดี เลยมานังเล่น Facebook แล้วก็เข้าไปแอด ทุกคน แล้วก็คุยกะทุกคนที่มีอยู่ในรายชื่อ จนกระทั่งเจอ น้องคนหนึ่งชื่อเบล ครับ น้องเขาเซ็งเหมือนกัน วันนั้น ทำให้คุยกันอย่างสนุกสนาน แล้วเราก็ได้แลกเบอร์กัน จนนัดเจอกัน ผมก็นึกว่า หน้าตาคงไม่เท่าไหร่…