ขึ้นขย่มควยครูสุดสยิว ควยใหญ่ถึงใจไปเลย

e0b882e0b8b6e0b989e0b899e0b882e0b8a2e0b988e0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8b8e0b894e0b8aae0b8a2e0b8b4e0b8a7 e0b884 65053bdcb78a4

เรื่องเสียว ขึ้นขย่มควยครูสุดสยิว ควยใหญ่ถึงใจไปเลย

เรื่องเสียวระหว่างครูกับนักเรียนมันอาจจะดูเป็นอะไรที่ไม่ถูกต้อง แต่ถ้าหากว่าในวันเสาร์อาทิตย์ ที่เราไม่ได้สวมชุด ฉันว่าชื่อเรียกพวกนั้นก็ไม่จำเป็นหรอก เขาเองก็เป็นแค่ผู้ชายคนหนึ่งที่ฉันชอบ และฉันก็เป็นผู้หญิงที่เขาอยากมีสัมพันธ์ด้วย ไม่ใช่นักเรียนหรือครู สถานะอะไรพวกนั้นไม่เกิดขึ้นในเวลานี้หรอก

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี๊ดดด…อา เก่งจังเลย วิภาวี ซี๊ดดด…ดูดควยแรงๆ หน่อยสิ อา อาาา…กำลังลังดีเลยทีเดียว อาา…” เสียงของเขาดังขึ้นมาในขณะที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ตัวโปรดนั้น แล้วค่อยๆ กดหัสของฉันลงไปขณะที่เริ่มควยแข็งขึ้นมาในปากของฉัน ควยใหญ่คับปากขนาดนี้ มันจะห้ามใจไหวได้ยังไงกันล่ะ ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำ จำไม่ได้แล้วว่าเรานั้นชอบกันตั้งแต่ตอนไหน รู้ตัวอีกที มันก็มาถึงวันที่เรานั้นเย็ดกันไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแล้ว

ควยใหญ่กระดกงัดปากของฉันตอนที่ฉันดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ดูเหมือนว่าเขาเองจะชอบให้ฉันดูดแรงๆ ที่หัวควย เลยทำให้ฉันเริ่มเน้นที่หัวควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งแรงขึ้นเท่าไหร่ ร่างกายของฉันเองก็ยิ่งสั่นสะท้านด้วยความเสียวซ่าน มันเป็นความรู้สึกที่แปลกประหลาด อึดอัด แต่กลับสวยงาม ร่างกายของฉันในเวลานี้ไม่อาจที่จะหยุดการกระทำนั้นได้

เสียงดูดควยยังคงดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เขานั่งเกร็งที่เก้าอี้ จับพนักพิงแขนแน่นจนตัวเกร็ง ลำควยเริ่มปลดปล่อยน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาเรื่อยๆ ให้ฉันสัมผัสรสชาติของฉัน ทำให้ฉันรู้ว่ามันเป็นการกระทำที่ทำให้เขานั้นพึงพอใจ และนั่นเองก็ทำให้เขานั้นค่อยๆ ขยับร่างกายกระเด้าเย็ดปากของฉันขึ้นมาเรื่อยๆ

จนกระทั่งดูเหมือนว่าเวลานี้เขาเองจะเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ลุกขึ้นมาแล้วจับหัวของฉันเอาไว้ก่อนที่จะค่อยๆ กระเด้าเย็ดปากของฉันด้วยตัวของเขาเอง ความสุขสมที่เกิดขึ้นมาทำให้ทุกๆ อย่างมันรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ ทำให้ฉันรู้สึกว่าไม่อยากให้เขาหยุดเลย

ยิ่งดูดควยแรงเท่าไหร่ จังหวะการขยับไหวของเขามันก็ยิ่งแรงมากขึ้นเท่านั้น ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ผ่อนแรงลง ดึงควยออกไปแล้วยกร่างกายของฉันขึ้นไปจูบปากแลกลิ้นกันอย่างเสียวซ่านและดูดดื่ม แค่จูบของเขาก็ทำให้ร่างกายของฉันนั้นอ่อนระทวยไปแล้วในตอนนี้ ทุกๆ อย่างมันหยุดไม่ได้แล้ว เขาจับฉันโยนขึ้นไปบนเตียงแล้วกระชากเสื้อผ้าของฉันออก

วันนี้ครูจะเย็ดเธอ…วิภาวี ครูจะเย็ดหีเธอให้บานเลยนะ

คำพูดของเขามันดูติดตลก รอยยิ้มจากใบหน้าหล่อเหลานั้นทำให้ฉันยอมทุกอย่าง แม้กระทั่งว่าเขาอยากจะเย็ดฉันให้ตายคาควย วันนี้ฉันเองก็พร้อมที่จะยอมทุกอย่างแล้ว เพราะว่าฉันเงี่ยนจนไม่อาจจะทนทานอะไรได้แล้ว หีชมพูของฉันถูกเขาลูบไล้ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาลงลิ้นให้ฉันอย่างทันท่วงที เสียงแห่งความตะกละตะกลามดังขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลานั้น ฉันเองยกเอวขึ้นเหนือพื้นด้วยความเสียวซ่ายอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ปล่อยให้เขาเลียหีต่อไป ตอนนี้ฉันไม่เหลือแรงแล้วที่จะทำอะไรสักอย่าง มันเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่อาจจะอธิบายได้

แค่เย็ดกันมันก็น่าจะพอแล้ว

ครูขาาา..ชะ ช่วยเย็ดหนูหน่อยเถอะค่ะ หนู ไม่ ไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด…..อา…อาาา

สิ้นเสียงเว้าวอนจากฉัน ร่างกายของเขาก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามา ลำควยใหญ่สอดใส่เข้ามาในโพรงสวาทของฉัน รูหีตอดควยของเขาแน่น มันรู้สึกว่าแน่นรูไปหมด แค่ยังไม่ทันได้ขยับไหว ฉันก็เสียวหีจนหลับตาแน่นแล้ว พยายามที่จะผ่อนลมหายใจให้รู้สึกผ่อนคลาย ทว่าดูเหมือนเขาจะไม่ได้ต้องการให้ฉันรู้สึกแบบนั้น – เพราะว่าทันทีที่ลำควยของเขานั้นดันเข้ามาจนสุด แรงกระแทกมหาศาลก็อัดกระหน่ำเข้ามาทันที จนร่างกายของฉันนั้นแทบจะไม่สามารถตอบรับอะไรได้อีกแล้ว

เสียงร่างกายกระทบไหวดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงลมหายใจหนักๆ ของเขาและเสียงครางอย่างเสียวซ่านของฉันในวินาทีนี้ ความสุขสมอัดกระหน่ำเข้ามาจนทำให้ในหัวขาวโพลน เสียวหีเหลือเกิน ทำไมเขาถึงเย็ดเก่ง และเย็ดได้มันขนาดนี้นะ ฉันหาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้ แต่รู้เพียงว่า ตอนนี้ เขาจะทำอะไรกับฉันก็ยอม

เสียวขนาดนี้ จะฆ่าจะแกงกันก็เอาเลย

ร่างกายของฉันถูกจับเหวี่ยงบิดส่ายไปมาอย่างไม่อาจจะหยุดยั้งได้ ก่อนที่จะจบลงที่ท่าหมา ที่เขานั้นจับเอวของฉันเอาไว้แน่น แล้วดึงร่างกายของฉันให้เข้าไปกระแทกลำควยของเขาอย่างหนักหน่วง ทั้งลึก ทั้งจุก ทั้งเสียวหีอย่างบอกไม่ถูก แต่เมื่อเสียงครางของเขาที่เหมือนจะเก็บกลั้นเอาไว้ตั้งแต่แรกดังขึ้นมา ทุกๆ อย่างก็จบลง

ลำควยของเขาแข็งเกร็งขึ้นมาในรูหีของฉันจนสัมผัสได้ น้ำควยแตกในทะลักเข้ามาในรูหีของฉันอย่างมหาศาล เหมือนที่เขาบอกเอาไว้เลยว่า จันทร์ถึงศุกร์ที่ผ่านมาเขาจะไม่ชักว่าว เก็บเอาไว้แตกในใส่ฉัน ซึ่งมันก็จริงอย่างที่เขาว่า

แต่ถ้าน้ำควยจะเยอะขนาดนี้…ครั้งหน้าขอแตกในปากนะคะ

หนูอยากลองชิมน้ำควยครูมากเลยจริงๆ ค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว หรือจะทนไหว แอบดูสาวข้างห้อง ผมเป็นคนภาคเหนือ เมืองฝาง จังหวัดเชียงใหม่ ไปขายของที่กทม. โดยไปพักกับพี่สาวและพี่เขย พี่สาวผมไปขายปลาหมึกสดที่กทม. นานแล้ว อยู่แถวประตูน้ำ ผมไปครั้งแรกก็ยังไม่รู้ว่าการค้าขายเป็นอย่างไรบ้าง ผมอยู่กับพี่สาวได้ประมาณ 3-4 วันก็ได้ขายของ โดยพี่เขยเอาผมไปฝากขายซาลาเปากับเถ้าแก่ที่รู้จักกันดี ผมขายของหมดก็กลับมาพักกับพี่สาวทุกครั้ง บ้านที่พี่สาวผมพักอยู่ เป็นห้องแถวเอาไม้อัดกั้นไว้ ที่ข้างห้องมีสาวมาพักใหม่ 2 คนเป็นคนจังหวัดตราด คนแรกสูงประมาณ 160 ซ.ม. เป็นคนขาวอวบชื่อพิน อายุ 16 ปี หน้าอกเล็กกว่า…

เรื่องเสียว แกล้งเมา…แอบเอาเมียเพื่อน สวัสดีครับทุกท่าน พอดีวันนี้มีเวลาก็เลยมาเล่าประสบการณ์ให้อ่านแก้เงี่ยนกันหน่อย ใครเคยเห็นแฟนเพื่อนแล้วรู้สึกอยากกระแทกดุ้นเอ็นใส่หอยแฟนเพื่อนกันมั้ง ความตื่นเต้นที่ลุ้นทะลัก หัวใจเต้นแรงต้องทำอะไรแบบแอบซ้อนๆ ไม่ใช่แค่ผู้ชายหลอกนะที่ชอบนะ ความท้าท้ายแบบนี้ ผมว่าก้คงมีผู้หญิงหลายท่านที่ชอบ ผมว่ามันก็คงให้ความรู้สึกไม่ต่างจากได้เอา พี่สาว หรือ น้องสาว หลอก (ลองมาเกือยหมดแล้ว) งั้นมาเริ่มกันเลย ตอนนี้พวกเพื่อนๆผมทำงานกันหมดแล้ว พวกผมคบกันมาตั้งแต่เด็กๆ จนตอนนี้อายุก็เกือบ 30กันแล้ว กลุ่มผมมีอยู่ 10 กว่าคนได้ พอโตมาทุกคนก็มีเมียเป็นของตัวเองบ้างคนก็แต่งกันแล้วบ้างคนก็ยังไม่แต่ง ส่วนผมมีเมียแต่ยังไม่แต่ง ส่วนพวกเมียๆของเพื่อนก็อายุ ประมาณ23ถึง27 สวยทุกคนเลยอ่ะ ทุกคนก็ทำงานกันหมดแล้ว…

น้อง อายุ 21 น้องเป็นคนเซ๊กซ์จัดมาก แต่ที่ยังไม่เคยมีอะไรกับผู้ชาย น้องเป็นเด็กต่างอำเภอของอีกจังหวัดหนึ่งเข้ามาอยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่เพื่อเรียนหนังสือ โดยเช่าหอพักอยู่กับเพื่อนๆ น้องได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่งชื่อเอ พี่เขาเป็นนักร้องอยู่ในเธคแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ เขาเป็นคนหน้าตาดีผมยาว ตรงสเป็กน้องเลยค่ะ เรารู้จักกันเพราะน้องไปเที่ยวเธคแห่งนั้น แล้วเกิดปิ๊งชอบพอกันขึ้นมาเพราะน้องนั่งติดเวที เขาก็มองลงมาที่โต๊ะน้องเหมือนกัน น้องเขียนโน๊ตใส่กระดาษทิชชูขึ้นไปขอเพลง แล้วเขียนชื่อและเบอร์โทรของน้องใส่ลงไป แล้วให้เด็กเสิร์ฟเอาไปยื่นให้เขา เขารับแล้วมองลงมาที่โต๊ะน้องแล้วยิ้มให้น้อง บอกว่าถ้าเขาร้องเสร็จแล้วจะเดินลงมานั่งที่โต๊ะน้องจะได้ไหม เด็กเสิร์ฟเดินไปบอกเขาก็พยักหน้า แล้วพอเขาร้องเพลงเสร็จเขาก็มานั่งที่โต๊ะน้องจริงๆเขาเดินมานั่งข้างๆน้อง จับมือน้องคุยกันซักพักเขาก็ขอตัวไปร้องเพลงต่อที่อื่นแล้วบอกว่าจะโทรมาหา เขาโทรมาหาน้องทุกเย็น แล้วเวลาน้องไปเที่ยวเธคน้องก็ได้นั่งโต๊ะหน้าทุกครั้งเพราะเขาจะจองให้ พอเขาร้องเพลงเสร็จ ก็จะลงมานั่งกับน้องที่โต๊ะทุกครั้ง มีอยู่วันหนึ่งพี่สาวและน้องสาวต้องกลับบ้าน สอบเสร็จเย็นวันศุกร์น้องกับเพื่อนไปเที่ยวเธคกันเหมือนอย่างเช่นเคย แต่ครั้งนี้น้องใส่กระโปรงสั้นเข้าไปน้องรู้สึกหนาวขามาก พอพี่เอมาเขาก็เดินมานั่งแล้วก็เอามือมาวางบนตักน้องน้องก็จับมือเขาไว้แน่นน้องรู้สึกอบอุ่นขึ้นใบหน้าของน้องร้อนผ่าวเลยค่ะ…

เรื่องเสียว นานๆ ที ก็หาที่ Out Door กับผัวชาวบ้านสักหน่อย เรื่องเสียวนี้เพราะคนอื่นไม่สามารถรู้ได้ไงล่ะ การจะพากันไปโรงแรมมันเลยไม่ใช่ทางเลือกที่ดีเท่าไหร่ ความรักไม่เลือกที่เกิด ทุกๆ คนก็คงเคยได้ยินผ่านๆ กันมาบ้าง แต่สำหรับฉันแล้ว มันดันไปเกิดกับผัวชาวบ้าน สุดท้ายก็เลยกลายเป็นอะไรที่มันทำให้ฉันต้องอยู่ในความสัมพันธ์แบบหลบๆ ซ่อนๆ เข้าใจว่ามันไม่ดี แต่เขาเย็ดดีไง…ฉันเลยยอม ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเขาทักมาหาฉันว่าไปเย็ดกันเถอะ แต่ว่าวันนี้บ้านของฉันมีญาติมา ดังนั้นแล้ว ฉันเลยต้องไปหาที่ใหม่ในการเย็ดกัน เอาเป็นว่าฉันไม่ใช่คนที่จะเลือกอะไรอยู่แล้ว สุดท้ายมันเลยกลายเป็นว่าฉันนั้นเลือกที่จะเข้าไปหากระท่อมในสวนยางเย็ดกัน ที่นี่คนเขาจะมาเก็บยางช่วงตีสามตีสี่ ตอนนี้กำลังสี่ห้าทุ่ม มันเลยกลายเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจของเราสองคน ความ…

เรื่องเสียว เสียตัวให้เพื่อนบ้าน ผัวใครไม่รู้ หนูแค่ชอบคนควยใหญ่ ฉันอาจจะเป็นคนที่จัญไรก็ได้ เพราะว่าในหัวของฉันมันสะสมเรื่องเสียวเอาไว้มากมายราวกับเป็นอัลบั้มเรื่องเสียวเลยก็ว่าได้ ฉันเป็นคนเสพติดการโดนเย็ด แน่นอนว่ามันอาจจะทำให้รู้สึกว่าดูไม่ดีเท่าไหร่ ทว่าคนอย่างฉันเองไม่ใช่แบบนั้นมาตั้งแต่แรก ความจริงคือฉันโดนข่มขืน ในตอนที่ฉันอยู่มัธยม ฉันโดนเพื่อนบ้านฉุดไปข่มขืนตั้งสามวันสามคืน โดนผู้ชายคนแล้วคนเล่าเวียนเทียนเย็ดหีของฉันจนมันพอใจแล้วเอาฉันมาทิ้งไว้หน้าบ้านก่อนที่จะย้ายบ้านออกไป ทำให้ตามจับไม่ได้ ฉันเลยรู้สึกเสพติดมันตั้งแต่ตอนนั้นขึ้นมา อย่างน้อยฉันเองก็ไม่ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า คิดในแง่ดีไว้ แต่มันก็ทำให้ฉันชอบที่จะมีประสบการณ์เสียวกับผู้คนมากมายได้อย่างง่ายดาย เรียกได้ว่าใครอยากเย็ดฉันก็แค่มาบอกเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลย แต่ขอนะ ฉันโดนควยใหญ่กระแทกมาตั้งเท่าไหร่ไม่รู้ ถ้าจะเย็ดฉันก็ต้องพอตัวเหมือนกันนั่นแหละ แล้วเรื่องเสียวของฉันก็เกิดขึ้นกับพี่ชายข้างบ้าน ซึ่งเขาเองไม่รู้มาก่อนว่าฉันจะเป็นคนแบบนี้ เขาเลยชอบมาพูดเย้าหยอกฉันมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งฉันเองก็เล่นด้วย จนกระทั่งเหมือนเขารู้ว่าเรากำลังล้ำเส้น “พักก่อนนะ เดี๋ยวพี่ติดลมขึ้นมาแล้วจับทำเมียอีกคนจะมาโกรธพี่ไม่ได้นะครับผม”…

เรื่องเสียว ใหญ่กว่าของพ่อเลี้ยงน้องมากเลยค่ะ น้องเป็นคนจังหวัดขอนแก่นค่ะ อายุเพิ่ง 20 ปีเองค่ะ ตอนนี้น้องกำลังศึกษาอยู่มหาลัยในจังหวัด น้องเป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่ค่ะ แต่น้องไม่เคยเห็นหน้าพ่อเลยค่ะ พ่อน้องตายตั้งแต่น้องยังอยู่ในท้องแม่เลยค่ะ น้องอยู่กับแม่ตามลำพังมาจนถึงอายุ 10 ขวบได้มั้งคะ เหมือนโชคเข้าข้างเราสองคนค่ะ มีคนมาชอบแม่น้อง และขอให้แม่ไปอยู่กับเขาในตัวจังหวัดค่ะ แม่หนูเองก็ชอบเขาเหมือนกัน แต่ไม่อยากไป เพราะกลัวว่าเขาจะไม่ยอมรับว่าเคยผ่านผู้ชายมาแล้ว แต่เขาเองก็ดีเหลือเกินค่ะยอมรับทุกอย่าง และยังให้เราสองคนเปลี่ยนไปใช้นามสกุลของเขาอีกค่ะ พ่อใหม่ชองน้องมีฐานะดีพอสมควร เขารับราชการอยู่ มีตำแหน่งมีหน้ามีตาพอสมควร เขาไม่ให้แม่ทำงานอีกต่อไป ให้คอยอยู่บ้านเป็นแม่บ้านที่ดีของครอบครัว ดูแลเรื่องในบ้าน ตอนแรกแม่ก็ยังไม่ยอมหรอกค่ะ ฝืนจะไปทำงานโดยที่พ่อไม่รู้และแม่เกิดมาเป็นลม พอพ่อรู้พ่อก็ต่อว่าแม่แต่ไม่แรงนัก…

เรื่องเสียว มอมเหล้าเล่นเสียวชู้เพื่อนร่วมงาน เรื่องเสียว เรื่องนี้ขอเคลมเลยว่าเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริง และหลุดออกมาจากบ้านของพนักงานออฟฟิศสาวที่อยากมาเล่าเรื่องเสียวที่จำไม่รู้ลืมของเธอคนนี้ เธอเป็นพนักงานฝ่ายบริหารจัดการทั่วไปที่มักจะต้องออกทริปไปดูงานที่ต่างจังหวัดอยู่บ่อย ๆ เธอชื่อ “ลาน่า” เธอเป็นหญิงสาวที่มีสัดส่วนที่จัดได้ว่าเป็นที่ถูกตาต้องใจของเพื่อนร่วมงานหนุ่มทุกคน พูดง่าย ๆ ก็คือ หนุ่มทุกคนในออฟฟิศหวังฟันสาวคนนี้อยู่ทั้งนั้น แต่ก็ต้องพับเก็บความตั้งใจนั้นไปเมื่อพบว่าลาน่าเธอมีแฟนหนุ่มอยู่แล้ว แต่เรื่องราวมันจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าเธอไม่ได้ตกลงตามคำขอ ลาน่าต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด เธอไม่ได้ตื่นเต้นหรืออะไรเพราะว่ามันก็คงเหมือนทุก ๆ ครั้งโดยที่เธอไม่รู้เลยว่าความเสียวซ่านกำลังรอคอยเธออยู่ พนักงานบริษัทของเธอในครั้งนี้มีเธอเพียงคนเดียวที่เป็นผู้หญิง นอกนั้นก็เป็นผู้ชายทั้งหมด 4 คนด้วยกัน แต่ด้วยความที่ทำงานมาด้วยกันนานทำให้ลาน่าค่อนข้างไว้ใจและเชื่อใจว่าพวกเขาคงไม่ทำอะไรเธอแน่นอน แต่มันกลับผิดคาด ตกเย็นพวกเขาพากันมากินบุฟเฟต์ที่ร้านอาหาร แน่นอนว่าในวงผู้ชายก็ต้องมีเหล้ากินเพื่อละลายพฤติกรรมสักหน่อย แต่พอลาน่ากินไปแค่นิดเดียว…

เรื่องเสียว ขาไปได้เที่ยว ได้เสียวขากลับ อมควยเพื่อนร่วมงานคารถบัส เสียวและโคตรตื่นเต้นเลย มันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันนั้นไม่คิดเลยว่าจะได้เกิดขึ้นกับตัวเอง เพราะว่าสถานที่ที่เกิดเรื่องกับฉันขึ้นในวันนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในสถานที่ที่ไม่มีใครคาดคิดเลย มันคือบนรถบัส ใช่ ทุกคนฟังไม่ผิดหรอก ว่ามันคือรถบัสที่ฉันนั้นไปเที่ยวกับทางที่ทำงาน ที่ทุกๆ ปี ทางบริษัทก็จัดกิจกรรมไปเที่ยวที่ต่างจังหวัดกันตลอด และที่ไปครั้งนี้ ฉันก็ได้นั่งคู่กับผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันด้วย แน่นอนว่าฉันเองก็ชอบเขามากๆ เช่นกัน แต่ว่าความเป็นผู้หญิงก็ต้องสางตัวไว้สักหน่อย เพื่อให้ตัวเองดูไม่ใช่คนที่ง่ายเกินไป ทั้งๆ ที่ความเป็นจริงนั้น ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดจะตายอยู่แล้ว เขาทั้งหน้าตาดี สูงยาว หล่อ ที่สำคัญเวลาที่เขาใส่กางเกงฟิตๆ แล้วควยตุงออกมาอย่างเห็นได้ชัด ฉันโคตรอยากจะไปอมควยเขาเลย อยากรู้ว่าน้ำควยของเขาจะหวานไหม…

เรื่องเสียว เมื่อผมถูกเพื่อนข่มขืน เรื่องเกิดขึ้นไม่นานนี้เองครับ ผมเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี และเพิ่งมีแฟนคนแรกได้สองเดือน เรารักกันมากเลยครับ ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เพราะเราเป็นคนไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ทั้งคู่ จึงคุยกันได้ถูกคอ เรื่องมันเกิดตอนปิดเทอม คือ กลุ่มเพื่อนของผมจะมีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย และผมเป็นคนเดียวในกลุ่มที่ไม่กินเหล้า วันนั้นเป็นวันเกิดของแป๋ว ซึ่งเป็นเพื่อนผู้หญิงในกลุ่ม แฟนผมกลับบ้านที่อยู่ต่างจังหวัดจึงไม่ได้มาด้วย พวกผมซึ่งมีกันอยู่ประมาณเจ็ดคนจึงคิดว่าจะไปนั่งฉลองกันที่ร้านหมูกระทะใกล้ๆ นั่นแหละ แล้วก็สั่งเบียร์มาดื่มกัน ซึ่งแน่นอน ผมไม่ได้กิน จิบแต่น้ำอัดลม กลัวอิ่ม แป๋วกับผม จะว่าไปก็สนิทกันระดับหนึ่ง เพราะว่ามันชอบเพื่อนผม คือไอ้วอ (มันชื่อวรวุฒิ) แล้วช่วงที่มันกลุ้มใจ…