เย็ดสั่นคารางเหล็ก ณ รถไฟความเร็วสูงชั้น 2

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b1e0b988e0b899e0b884e0b8b2e0b8a3e0b8b2e0b887e0b980e0b8abe0b8a5e0b987e0b881 e0b893 e0b8a3e0b896e0b984 65053bd86aef9

เรื่องเสียว เย็ดสั่นคารางเหล็ก ณ รถไฟความเร็วสูงชั้น 2

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ฉันตัดสินใจไปเที่ยวเชียงใหม่ในช่วงพักร้อนของฉัน ด้วยความที่อยากจะเดินทางเร็ว แต่ก็ประหยัด เลยจองชั้นนอนแบบชั้น 2 เอาไว้ นั่นคือในห้องของฉันนั้นอาจจะมีใครก็ตามมานอนอยู่ด้วย ซึ่งฉันเองก็ต้องลุ้นว่าเขานั้นเป็นใคร หรือเธอนั้นเป็นใคร ก่อนที่รถจะออก 10 นาที เด็กหนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่งก็เดินเข้ามาทักทายฉันอย่างสุภาพ ก่อนที่เราจะได้ทักทายกัน เขาชื่อว่า “ดอย” เป็นเด็กหนุ่มจากลำพูน ที่กำลังจะกลับบ้านเหมือนกัน เขาเป็นรุ่นน้องฉัน 2 ปี หน้าตาหล่อเหลาเลยทีเดียว

ระหว่างทาง เราพูดคุยกันไปเรื่อยๆ จนรู้สึกว่าถูกปากถูกคอกันพอประมาณ จนกระทั่งเขาขอไอจีฉัน เพราะบอกว่าฉันน่ารักมากๆ เลย ก่อนที่เราจะแลกกัน แล้วปรากฏว่าเรากลับมีร่างสองด้วยกันทั้งคู่ นั่นคือการที่เรานั้นมีรูปที่ค่อนข้างโป๊และเกือบเปลือยลงด้วยกันทั้งนั้น พอต่างคนต่างได้เห็นกันและกันก็เงยหน้าขึ้นมามองกันแบบมีรอยยิ้มเล็กๆ ราวกับว่ารู้กัน แล้วเขาก็พูดขึ้นมาว่า

“คืนนี้สนใจมานอนที่ชั้นล่างกับผมไหมครับ ?

แล้วแบบนี้มันหมายความว่ายังไงล่ะคะ มันหมายความว่า…ยังไงก็ได้เย็ดแน่นอน

พอช่วงเย็นพนักงานจะเดินมาปูที่นอนให้ และทันทีที่ตกดึก เราที่นั่งคุยกันที่เตียงชั้นล่างก็ทำให้เห็นว่าเขานั้นยิ้มแล้วกระซิบ

“คนอื่นคงหลับหมดแล้วมั้งพี่…แต่ผมตื่น”

พอเขาพูด ฉันเองก็ไม่รีรอที่จะเอื้อมมือไปจับควยของเขาทันที เพราะเรารู้กันว่าตื่นคืออะไร ปรากฏว่าเขาควยแข็งขึ้นมาจริงๆ ลำควยของเขาเป็นลำใหญ่เลยทีเดียว ฉันพยายามที่จะคะเนขนาด แต่ก็คงรู้สึกว่ามันใหญ่ไม่เบา 6×5 ต้องมี มากกว่านั้นอาจจะ 6×6 ซึ่งแน่นอน ว่าผู้ชายตัวเล็กๆ แบบนี้ ทรงควยใหญ่ชัวร์ๆ

เมื่อฉันลูบควยของเขาแล้ว ก็ไม่รอช้า ที่จะปรับเปลี่ยนท่านั่งของตัวเอง เป็นนั่งก้มลงไปขณะที่เขาเองก็เอนกายลงไปแล้วดึงกางเกงลงมาที่ปลายแข้งทันที แสงจากโคมหัวเตียงส่องสว่างลงมาพอช่วยให้เห็นลำควยของเขาชัดเจนขึ้น น้ำลายไหลเลยค่ะ เพราะว่าเขาควยสวยมากเลย ฉันเริ่มชักว่าวให้เขา ความเสียวซ่านทำให้เขานั้นกระดกควยสู้มือของฉัน ไม่ไหวแล้ว ฉันเงี่ยนจะบ้าอยู่แล้ว

ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันทีจนกระทั่งเสียงครางของเขาดังขึ้นมาเบาๆ

มือของเขากดหัวของฉันลงมาเล็กๆ ตอนที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ นั่นทำให้ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นจนกระทั่งเขาไม่ไหว ขยับเอวกระเด้าปากของฉันขึ้นมาเรื่อยๆ ความเสียวซ่านในตอนนั้นทำให้ฉันเองทนไม่ไหว ค่อยๆ คายควยของเขาออกจากปาก แล้วนอนหงายทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองออก

เสียงโคลงเคลงของรถและเสียงล้อเหล็กที่บดกับรางทำให้เสียงดังของมันมีประมาณหนึ่ง ฉันจึงไม่สนใจเลยที่จะส่งเสียงครางออกมา เขามองดูหีของฉันแล้วยิ้ม หีใหญ่ถูกลูบไล้ ก่อนที่แคมหีสวยจะถูกแหวกออกมา รอยยิ้มของเขากว้างขึ้นเมื่อได้เห็นเนื้อในหีชมพูของฉันพร้อมกับก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที

ความเสียวซ่านมันทำให้ฉันเม้มปากแน่น แล้วค่อยๆปลดปล่อยร่างกายให้อ่อนระทวย เขาเลียหีให้ฉันจนเยิ้มไปหมด ก่อนความเคลิบเคลิ้มจะกลายเป็นความเสียวซ่านเมื่อควยของเขานั้นค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน ควยใหญ่แน่นรูจนฉันรู้สึกเสียวซ่านและอึดอัด แต่มันเป็นความอึดอัดที่มีความสุขเหลือเกิน รูหีของฉันตอดควยเขาแน่นมากๆ จนเขาหลับตาแน่น แล้วดันควยเข้ามาจนลึกสุดโคน

ยกขาของฉันขึ้นพาดบ่า แล้วดันร่างกายของฉันกระทั่งสะโพกยกลอยขึ้นมา แล้วในตอนนั้น ลีลาการกระหน่ำเย็ดของเขาก็ทำให้ฉันได้รู้เลยว่าการเดินทางครั้งนี้เหมือนได้เดินทางไปสวรรค์เลย เสียงกระแทกที่ดังขึ้นมานั้นถูกเสียงหวูดรถไฟกลบมิด ทำให้เขาไม่รีรออัดกระหน่ำลำควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว มันต่อเนื่องและนุ่มนวลมากๆ

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงกระซิบ

“จะแตกแล้วครับพี่ อูยยย  “

“ตะ แตกเลย พี่ไม่ไหวแล้วเสียวหีมาก ซี๊ดดด” ฉันกระซิบอย่างทุลักทุเล ก่อนที่เขาจะรัวลำควยกัดฟันเม้มปากแน่นแล้วกระแทกลำควยเข้ามาอย่างเต็มที่ ก่อนที่ฉันจะได้สัมผัสถึงร่างกายที่เกร็งแน่นของเขา น้ำควยแตกในคารูหีของฉันจนทำให้รู้สึกว่ามันเป็นการถึงจุดสุดยอดที่ทำให้ตัวเบาไปเลยทีเดียว

ไม่เคยคิดเลยจริงๆ ว่าการเที่ยวครั้งนี้ มันจะเริ่มต้นได้ดีขนาดนี้เลยจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกหนี้มาส่งดอกเมีย ผมกับเมียแต่งงานกันมา 7-8 ปีแล้วครับ แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรครับเพราะไปตรวจทุกครั้งหมอก็บอกว่าปกติดีร่างกายแข็งแรง ผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งครับ ส่วนเมียผมอยู่บ้านเป็นแม่บ้าน เมียผมผิวขาวหุ่นค่อนข้างอวบคือนมเป็นนม ตูดเป็นตูดครับ เมียผมอยู่บ้านว่างๆเธอก็ปล่อยเงินกู้เล็กๆน้อยครับเธอบอกเป็นค่ากับข้าว เธอจะเลือกปล่อยให้กับคนที่สนิทเท่านั้น คิดดอกนิดหน่อยถือว่าช่วยกัน เรื่องเซ็กส์แต่ ก่อนก็เย็ดกันเกือบทุกวัน แต่มาหลังๆ นี้เมียผมบอกเบื่อๆ ยังไงไม่รู้แต่เย็ดกันทีไรเธอก็จะเสร็จ 2-3 ครั้งขึ้นไป เธอเป็นคนที่เสร็จเร็วมากผมชอบมาก เอามันส์มาก หีเมียผมตอดดีจริงๆ ตอนเธอน้ำแตกเนียะ ผมจึงคิดจะหาสิ่งแปลกใหม่ให้กับเธอ เลยแกล้งถามว่าถ้าเธอเย็ดกับใครที่ใม่ใช่ผมเธอจะมีความรู้สึกอย่างไร เธอตอบว่าก็คงจะตื่นเต้นดี (เธอคงคิดว่าผมพูดเล่น) ผมเลยบอกว่าพูดจริงนะ…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่สาว ”พี่เสียวหีมากเลย อ๊า…อ๊า…อ๊า…พี่เสียวหีจังเลย….อ๊าาาาา…เย็ดแรงๆ อีก” หวัดดีคับ ผมชื่อ ”อาร์ท” คับอายุ 23 แล้วน่ะ คับ เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อผมยังอายุได้ 19 น่ะคับ เป็นประสบการของผมกับพี่สาวน่ะคับ พี่สาวผมตอนนั้นอายุประมาน 22 นี่แหละคับ พี่ผมชื่อ ”แนน” นะคับ พี่แนน เป็นคนสูงขาว หุ่นดี หน้าตาออกหมวยนิดๆ น่ะคับ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่านะคับ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมกลับจากโรงเรียน ประมาน…

เรื่องเสียว ลอยกระทงปีนี้ โดนเย็ดหีสมใจอยาก ใครมันจะไปรู้กันล่ะ ว่าเรื่องเสียวของฉันมันจะเกิดขึ้นมาในวันลอยกระทงกับใครที่ไหนก็ไม่รู้ แค่ดูว่าถูกใจ ทุกๆ อย่างก็จบเลยจริงๆ ในตอนนั้น ความเงี่ยนของฉันนี่มันก็เหมือนกับกระดาษที่รอวันมีเปลวไฟมาเผาไหม้อะไรแบบนั้นเลยจริงๆ ฉันค่อยๆ เริ่มซื้อกระทงแล้วเดินลงไปลอย แล้วตอนนั้นผู้ชายคนหนึ่งที่เป็นเด็กรับกระทงก็รับมันไปจากมือของฉัน แล้วพูดหยอก “น่ารักจังครับ ขอให้มีแฟนหรือเปล่าครับเนี่ย ?” ฉันมองหน้าเขา พูดตรงๆ ก็คือเขาไม่ได้หล่อมาก แต่ฉันก็ไม่ได้ติดอะไร “ขอให้มีผัวค่ะ…อยากมีผัวเป็นคนรับกระทงพอดีเลย” เขาได้ยินแบบนั้นก็หัวเราะแล้วเอากระทงฉันยกขึ้นหัวก่อนที่จะลอยไป แล้วหันกลับมาพูดกับฉัน “ผมภาวนาด้วยครับ เผื่อจะได้เมียที่มาลอยกระทงเหมือนกัน” ไม่รู้ว่าพรหมลิขิตหรือความบังเอิญที่สถานที่ลอยกระทงแห่งนี้มันไม่ได้กว้างอะไรมากนัก ฉันเจอเขาตอนที่งานใกล้เลิก เพราะว่าฉันมาช่วยรุ่นพี่ขายของอยู่ในงานเหมือนกัน เราเลยได้ทักทายและคุยกัน…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งที่บ้านแสนสุข ครอบครัว ประสิทธ์สราธร เป็นครอบครัวเล็กๆ แต่ร่ำรวยมหาศาล คุณไพโรจน์ ประสิทธ์สราธร หัวหน้าครอบครัว หนุ่มใหญ่วัย 44 เป็นเจ้าของโรงงานผลิตน้ำมันเครื่องจำหน่ายให้รถบรรทุกและยานพาหนะเพื่อ กิจการขนส่งสินค้าทางบกและทางน้ำทั่วประเทศ วิภาดา ภรรยาของคุณไพโรจน์ เป็นสาวสังคมวัย 36 ยังสวยพริ้ง ทั้งสองคนมีลูกสาวหนึ่งคนชื่อ ปอย อายุ 17 ปี เรียนอยู่ปีมัธยมปลายโรงเรียนเอกชนมีชื่อในกรุงเทพ ปอยมีรูปร่างหน้าตางดงาม กำลังสาวสะพรั่งเป็นที่หมายปองของชายหนุ่มมากมายที่ได้พบเจอเธอ ปอยมีน้องชายคนหนึ่งชื่อนพดล หรือปัน 15 ปี…

เรื่องเสียว เปิดซิงหีพี่สาว วันนี้เป็นวันอาทิตย์ ทุกคนในบ้าน นอกจาก ประจิม (ลูกชายคนสุดท้อง อายุ 14 ปี) ถูกทิ้งให้เฝ้าบ้านอยู่คนเดียว คนอื่น ๆ ประกอบด้วย อุดร (อายุ 40) – แจ่มจันทร์ (อายุ 38) กัลยา (พี่สาวคนโต อายุ 18) และ วิภา (พี่สาวคนที่ 2 –…

เรื่องเสียว รุมเย็ดเมียสองคู่สวิง  พอวันรุ่งขึ้น 2 สาวตื่นแต่เช้าทำอาหารให้พวกผมทานกัน เป็นไส้กรอกไข่ดาว ผมตื่นขึ้นมาสายหน่อยเพราะเมื่อคืนคุยกันจนดึก พี่ชาติแซวพวกผู้หญิงว่า มื้อเช้าทำไส้กรอกเมื่อคืนคงติดใจไส้กรอกของศักดิ์หรือปล่าว เดียวกินเสร็จแล้ว กินของศักดิ์ต่อกันอีกนะเลยโดนเมียทุบเข้าให้ พอบ่ายๆ เราก็ออกไปเที่ยวกัน ขับรถไปเที่ยวในสวนยางมีกระท่อมที่พักสำหรับคนตัดยางในสวน โดยเตรียมอาหารอุปกรณ์ไปปิกนิกด้วยที่กระท่อมที่เราไปก็มีลำธารน้ำไหลลงมาจากเขาพอเป็นแอ่งน้ำเล็ก ๆ พอเล่นได้แต่อ้อกับสาก็ไม่ได้เอาชุดมาเผื่อ แต่ก็อยากเล่นน้ำเพราะอากาศร้อนชื้นรู้สึกเหนียว ๆ ตัวพี่ชาติบอกว่าอยากเล่นก็แก้ผ้าลงเล่นกันเลย ไม่ต้องอายอะไรกันแล้วเมื่อคืนยังยิ่งกว่านี้อีกอ้อกับสาก็เลยแก้ผ้าเล่นน้ำกัน พี่ชาติแก้ผ้าตามลงไปกอดจูบกับสาในน้ำอย่างกับไอ้ขวัญกับอีเรียมผมก็ลงไปด้วยโดยผมเข้าไปกอดข้างหลังสา ส่วนอ้อจับควยพี่ชาติรูดเล่นผมเสียบปลาช่อนผมกับร่องก้นสาจับเอวซอยเล่นจนน้ำกระเพื่อม สาคงเสียวเหมือนกันก้มหน้าลงไปจับปลาไหลผมมุดเข้าถ้ำ พวกเรา 4 คนเดินแก้ผ้าขึ้นมาจากน้ำ ศักดิ์เห็นตาค้างกลืนน้ำลายลงคอพี่ชาติบอกว่าอย่าถือพวกเราเลยส่วนใหญ่ไปเที่ยวด้วยกันก็เป็นแบบนี้ อย่างที่ดูใน vdo…

เรื่องเสียว กะแค่แอบดู.. ลักหลับเด็กสาวข้างห้อง ผมมาเรียนมหาลัย ที่กรุงเทพฯ ปี 2 แล้ว ผมมาพักที่คอนโดของพี่ชาย แกไปต่อเมืองนอก ผมเลยอยู่คนเดียว ข้างห้องผมสิครับสุดยอด เป็นแม่หม้าย ลูก 2 แกชื่อนก คงจะ 38-39 ได้ ทำงานแบงค์ แกชอบแต่งตัวเปิดเว้าแหว่ง ขาว..จนควยผมลุกหลายครั้งแล้ว เย็นวันเกิดเรื่อง ลูกพี่นกแกป่วยไข้หวัดใหญ่ เลยไปโรงพยาบาล แล้วอยู่เฝ้าเลย ลูกสาวคนโตแก น้องแนน เลยอยู่บ้านคนเดียว ผมเจอก้อทักทายตามปกติ…

เรื่องเสียว จำยอม…”กลิ่นกางเกงในพี่สาว” ผม ชื่อ ชาญ อายุ 17 ปี บ้านเดิมอยู่เชียงราย พ่อแม่ส่งเข้ามาเรียนหนังสือที่กรุงเทพและให้พักที่บ้านป้า ซึ่งซื้อไว้ให้ลูกสาวสองคนที่กำลังเรียนอยู่ระดับมหาวิทยาลัย คุณลุงเป็นข้าราชการอยู่ที่ชลบุรีกับคุณป้า นานๆทีจะมาเยี่ยม ลูกสาวทั้งสองของคุณป้าเป็นพี่ของผมและเอ็นดูผมเหมือนน้องคนหนึ่ง คนโตชื่อ แอ๋ว อายุ 21 เรียนอยู่มหาวิทยาลัยปีสุดท้าย คนน้อง อายุ18 เรียนปีหนึ่ง กำลังเป็นสาวเต็มตัวสวยทั้งคู่ รูปร่างสูงใหญ่ พี่แอ๋วอวบกว่าส่วนพี่อุ้มหุ่นสเลนเดอร์ สูงโปร่งชอบใส่กระโปรงสั้นไปเรียน ทั้งสองชอบเที่ยวศุกร์เสาร์ตอนกลางคืน และมักแต่งชุดดำกางเกงขายาวเสื้อยืดรัดรูปไม่ก็สายเดี่ยว พี่ทั้งสอง ให้การต้อนรับอบอุ่นเหมือนผมเป็นน้องชายจริงๆคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว ครั้งแรกกับพี่เขย โอ้โห เสียวหีจนอยากได้มาครอง เรื่องเสียวที่ได้อ่านๆ มา บางครั้งฉันเองก็ไม่ได้อยากจะเชื่อหรอกค่ะ ว่ามันจริงหรือเปล่า อ่านเอาบันเทิง ให้มันเสียวหี พอได้ติ้วเท่านั้นเอง จนกระทั่งมันเกิดเรื่องขึ้นกับฉันเอง ประสบการณ์เสียวต้องห้ามที่ตัวฉันเองก็ยังสับสน ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไงกัน ทั้งๆ ที่รู้ แต่ก็อยากลองอย่างบอกไม่ถูก ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่า บางครั้ง ที่อ่านมามันคงจะมีแค่เรื่องจริงทั้งนั้นเลยจริงๆ มันเกิดขึ้นระหว่างฉันกับพี่เขยของฉัน เขาเป็นคนขี้เล่น พูดจาสนุกสนาน เรียกง่ายๆ ว่าทั้งหล่อและมีเสน่ห์นั่นแหละ ฉันเลยไม่รู้ว่าจะรู้สึกยังไงกับเขาดี เพราะว่าเขาดีกับฉันและพี่สาวของฉันไม่ต่างกัน จนกระทั่งบางวัน ฉันเองยังแอบฝืนจิตใต้สำนึกเลย…