ลักหลับพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เคยเห็นเย็ดกับแม่ เลยอยากได้เป็นผัว

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88d 65053bd429a61

เรื่องเสียว ลักหลับพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เคยเห็นเย็ดกับแม่ เลยอยากได้เป็นผัว

เรื่องเสียวที่ฉันเห็นอยู่แทบจะทุกคืนหลังจากที่ฉันหลับแล้ว คือตอนที่แม่เย็ดกับพ่อเลี้ยง บานหน้าต่างมีรูเล็กๆ อยู่ ทำให้ฉันได้แอบมองมันจากรูนั้นเสมอ ลีลาการเย็ดหีของพ่อเลี้ยง ทำเอาแม่ของฉันนั้นร้องครางออกมาอย่างมีความสุข ถึงขนาดที่ว่าเธอตาลอยกันเลยทีเดียว ทุกๆ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในตอนนั้น ฉันเก็บเอามาไว้ในความคิด และใช้ช่วยตัวเองอยู่เสมอ…ควยใหญ่ๆ ของพ่อเลี้ยง มันคุ้มค่าต่อการที่ฉันจะอิจฉาเหลือเกิน

ทุกๆ ความสุขสมของแม่ ทำให้ฉันเฝ้าแอบมองดูพ่อเลี้ยงอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เกิดเรื่องขึ้น

เขาทะเลาะกับแม่อย่างหนัก จนกระทั่งแม่นั้นออกจากบ้านไป ทิ้งไว้เพียงฉัน กับพ่อเลี้ยง ที่เอาแต่เศร้า ดื่มเหล้าไม่พูดไม่จา ฉันเองก็ไม่รู้ว่าจะปลอบใจเขายังไงดี เลยทำทุกๆ อย่างที่ทำได้ นั้นคือการที่ทำให้เขานั้นหลับไปด้วยเหล้าที่เขาดื่ม ก่อนที่จะปล่อยให้เขาทิ้งตัวลงนอนบนโซฟาห้องรับแขก

กางเกงบอลตัวบางที่สวมใส่อยู่ในเวลานี้ทำให้ฉันเริ่มคิดอะไรบางอย่างขึ้นมาในหัว

ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี แต่สุดท้ายแล้ว ความคิดทั้งหมดมันก็ลงตัว เขาเมาจนไม่ได้สติ ดังนั้นหากฉันจะขอสัมผัสบ้างคงจะไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร ควยใหญ่ดุ้นนั้น ที่ทำให้แม่ของฉันเสียวหีจนตาลอย ฉันเดินปรี่เข้าไปหาเขา แล้วค่อยๆ ทิ้งตัวลงไปข้างๆ อย่างแช่มช้า แล้วสอดมือเข้าไปที่ขากางเกง เลิกมันขึ้นไปจนเกือบจะสุด แล้วจับควยของเขาดึงผ่านออกมา

ตอนนั้นเขายังไม่ควยแข็ง ขนาดควยของเขาก็นับว่าทั้งใหญ่ ทั้งอวบแล้ว ลำควยนั้นทำให้ฉันเงี่ยนขึ้นมา เปลี่ยนองศาจับให้ถนัดมือแล้วเริ่มถอกควยของเขาขึ้นมา เริ่มชักว่าวให้เขาเบาๆ จนทุกๆ ความเสียวซ่านรวมตัวกันอย่างชัดเจน ทุกๆ วินาทีที่เห็นควยของเขานั้นถอกหุบ ฉันเองก็เงี่ยนจนทนไม่ไหว

ขอโทษนะคะพ่อ…แต่ว่าฉันเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ตอนนี้

ฉันก้มลงไป ค่อยๆ เลียที่หัวควยของเขาอย่างช้าๆ วาดเรียวลิ้นวนไปรอบๆ หัวควยที่ถอกบานราวกับดอกเห็ดนั้น เหมือนกับว่าร่างกายของเขายังไม่ได้หลับใหล ค่อยๆ รับรู้สัมผัสจากฉัน ควยของเขากระดกเบาๆ แล้วเริ่มมีน้ำเงี่ยนปริ่มออกมาที่รูเสียวตรงปลายควย ตอนที่เขานั้นค่อยๆ ถูกชั้นรูดชักควยของเขาเร็วขึ้นเรื่อยๆ

ควยทั้งใหญ่ ทั้งหัวบาน ไม่แปลกใจเลยจริงๆ ที่แม่จะมีอาการแบบนั้น

ฉันอดใจไม่ไหว เริ่มครอบริมฝีปากลงไปอมควยของเขามากขึ้น วนเรียวลิ้นไปตามลำควยของเขาอย่างแช่มช้า แล้วดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ความสุขสมไม่อาจจะหยุดลงไปเพียงเท่านั้น ร่างกายของฉันเริ่มสั่นสะท้าน ตอนที่เขาเริ่มควยแข็ง แล้วมันก็ขยายใหญ่ขึ้นจนคับปากของฉัน

เมื่อรู้ว่าเวลาที่คนเรานอนหลับ ความเสียวยังคงทำงาน ฉันเองก็เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้น แล้วขยับใบหน้าเข้าออกอย่างต่อเนื่องถี่รัว กระทั่งความเสียวซ่านนั้นถูกตอบสนอง พ่อเลี้ยงควยแข็งเต็มที่แล้ว

ฉันค่อยๆ ถอนปากออกมา มองดูลำควยของเขาที่ยาว ตรง ใหญ่ และเต็มไปด้วยเส้นเลือดรายล้อมอย่างเห็นได้ชัด ทุกๆ วินาทีที่มันกระตุกไหว กระตุ้นความเงี่ยนจนอยากที่จะโดนเขาเย็ดหีเสียเหลือเกิน

ฉันชักลำควยของเขาพร้อมกับเริ่มดูดควยของเขาอีกครั้ง เป็นการอมควยที่ฉันมีความสุขที่สุด ทุกๆ ครั้งที่เขาเสียว ควยจะกระดกงัดปากของฉันขึ้นมาแล้วทำให้อารมณ์ทุกๆ อย่างมันรุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ร่างกายของเขาเริ่มสั่นไหว เสียงลมหายใจเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ

ยิ่งควยกระดกมากขึ้นเท่าไหร่ มือและปากของฉันก็ยิ่งทำงานต่อไปอย่างเร็วที่เท่านั้น

แตกได้เลยค่ะพ่อ…แตกในปากของหนูได้เลย หนูพร้อมแล้วตอนนี้ อยากจะกินน้ำควยของพ่อเหลือเกิน ยิ่งคิดว่ามันกำลังจะกระฉอกออกมา น้ำควยของเขา หัวใจของฉันก็เต้นแรง ลำควยกระดกเกร็งในปากของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า จนทุกๆ สัมผัสมันอัดแน่นเข้ามาอย่างเต็มที่ ความสุขสมไม่ลดลงไปเลย

แล้วในวินาทีที่ฉันกดหัวลงไปจนมิดลำควยของเขา ลำควยของเขาก็เกร็งขึ้นมา น้ำควยแตกในปากของฉันทันที ตอนนั้นฉันทำอะไรไม่ถูก ดูดควยของเขาต่อไปอย่างแรงแล้วชักควยของเขาให้มันรีดเร้นเอาน้ำควยออกมาให้ฉันได้กลืนกินจนหยดสุดท้าย

ฉันรูดดูดควยของเขาตั้งแต่โคนจรดลงไปที่หัวควยอีกครั้ง ก่อนที่จะปล่อยออกมา รสชาติน้ำควยของเขาอวลอยู่ในปากของฉัน แล้วค่อยๆ กลืนมันลงคอไปอย่างเอร็ดอร่อย ฉันเสียใจเสมอ ที่แม่ทะเลาะกับเขา เพราะกลัวว่าจะเสียเขาไป

แต่ว่าตอนนี้ถ้าเลือกได้ ก็อยากให้แม่ทะเลาะกับเขาจนเขาเมาแล้วหลับไม่ได้สติแบบนี้ทุกวัน

มันคงจะได้อิ่มเอมใจแบบนี้ทุกวันเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว หลอกเย็ดลูกเลี้ยง หอยฟิตตอดโคตรดี ที่ผมจะมาเล่าให้ทุกคนฟังในวันนี้เป็นเรื่องของลูกสาวของผมเองครับ ลูกผมเธอชื่อว่าออยอายุ 18 ปี คือต้องบอกก่อนนะครับว่าผมไม่ใช่พ่อแท้ ๆ ของออย แต่ก็เลี้ยงเธอมาตั้งแต่เธอ 5 ขวบ ผมและเธอจึงสนิทเหมือนพ่อลูกกันในสายตาของคนทั่วไป แต่เรื่องราวมันเกิดขึ้นในวันนั้นครับ เธอที่เพิ่งไปเรียนมหาวิทยาลัยได้เพียงสองอาทิตย์ก็มีหนุ่มขับรถเก๋งมาส่งถึงบ้าน ผมแอบเห็นด้วยนะครับว่าเธอโดนหนุ่มคนนั้นจับดูดปาก เห็นแบบนั้นก็เลือดขึ้นหน้าสิครับมันเป็นใครบังอาจมาจูบออยลูกรักของผม “ใครมาส่งน่ะออย” เธอเดินยิ้มเข้ามาในบ้านพอได้ยินผมถามเธอก็เปลี่ยนสีหน้าเล็กน้อยก่อนจะเดินมานั่งตักผมจากทางด้านหลัง คือผมก็ไม่ได้คิดอกุศลอะไรกับออยหรอกนะครับ แต่ว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งพอมีสาววัยแรกรุ่นมานั่งตักคร่อมควยผมเอาไว้มันก็ตื่นสิครับ ไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่าว่าออยเหมือนให้ท่า หรือโดนหนุ่มขับเก๋งดูดปากจนมีอารมณ์ “รุ่นพี่คะพ่อ เขาตามจีบออยอยู่” “เหรอ แต่พ่อเห็นว่าเขาจูบออยอยู่” เธอตกใจเลยครับพอผมพูดแบบนั้นไป ออยคงกลัวผมดุ…

เรื่องเสียว ยอมเสียตัว ดีกว่ากินข้าวแดงในคุก เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างสะเทือนใจเราเป็นอย่างมาก เพราะมันเกือบจะดับอนาคตเรา จากนักศึกษาดาวคณะ เกือบจะกลายเป็นผู้ต้องหาคดีขนยาบ้า ทั้ง ๆ ที่เราเองก็ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาพวกนั้น แต่ทำไมถึงเป็นเราที่ดวงซวย “ว่าไงน้อง พี่รอนานแล้วนะจะพูดอะไรได้หรือยัง” “พี่คะหนูไม่ได้ทำจริง ๆ หนูไม่รู้ด้วยซ้ำว่ายาพวกนี้มันมาอยู่ในเบาะรถมอเตอร์ไซค์หนูได้ยังไง” “แต่หลักฐานมันคาตาขนาดนี้ ต่อให้น้องปฏิเสธยังไงใครเขาจะเชื่อ” นี่แหละค่ะที่ทำให้เราคิดหนัก “พี่คะ พี่ช่วยหนูได้ไหมคะ จะให้หนูทำอะไรก็ได้ หนูไม่อยากติดคุก” เราคุกเข่าลงไปกอดขาพี่คนที่ค้นเจอยาบ้าใต้เบาะรถเพื่ออ้อนวอดขอความเห็นใจ นาทีนี้เราไม่สนใจแล้วว่าเขาคนนี้จะมองเรายังไง มันต้องทำทุกทางเพื่อให้ตัวของเราเองอยู่รอด “ทุกอย่างเลยเหรอ” “ค่ะ ทุกอย่าง” “งั้นพี่ขอแตกในใส่น้องสักน้ำสองน้ำหน่อยสิ…

เรื่องเสียว เด็กเอามันส์ ”น้องมิ้ว” ช่วงปิดเทอม ปีที่แล้ว ญาติผม เค้ามาฝากลูกสาว เพราะเขาต้องเข้ากรุงเทพ ผมก็บอกว่าพอดีเลยช่วงนี้น้องสาวผมก็อยู่บ้านคนเดียวด้วย เค้าบอกว่าจะฝาก ไว้เกือบ ๆ เดือนเลย จากนั้นเค้าก็ไป ลูกเค้าที่เอามาฝากชื่อ น้องมิ้ว อายุ 9-10 ขวบเห็นจะได้ ผมอายุ 19 ครับ น้องมิ้วเป็นเด็กไม่ขาวมากนัก แต่หน้าตา เซ็กซี่มากเลย ตากลม ไม่ผอม ไม่อ้วน พอ ๆ ดี…

เรื่องเสียว เย็ดกันบนรถทัวร์กลับบ้านนอก กระเป๋ารถควยใหญ่ใส่ไม่ยั้งเลยทีเดียว เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ ไม่ได้เกิดขึ้นด้วยความรัก ความรู้สึก หรือว่าความสัมพันธ์ใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ ฉันสารภาพเลยว่ามันเกิดขึ้นจากความเงี่ยนล้วนๆ และทุกๆ อย่างมันก็เกิดขึ้นเร็วจนไม่จำเป็นต้องใช้ความรู้สึกอะไรมาร่วมเลย ฉันจำเป็นต้องเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัด ในวันธรรมดาวันหนึ่ง ซึ่งไม่ใช่หน้าท่องเที่ยวอะไร ธุระที่สำคัญทำให้ฉันต้องรีบตีตั๋วตั้งแต่เที่ยงคืน ไปยังจังหวัดหนึ่งในภาคเหนือ ซึ่งในเวลานี้น่าแปลกที่มีผู้โดยสารรวมฉันแล้วแค่เพียงสี่คนเท่านั้น ในขณะที่ทุกๆ คนเลือกที่จะนั่งด้านหน้า ใกล้กับคนขับ ฉันกลับมานั่งข้างหลัง เพราะรู้สึกว่ามันสามารถนอนหลับได้อย่างสบายใจ ไม่จำเป็นต้องไปสุงสิงกับใครทั้งนั้น ฉันขึ้นรถมา วินาทีแรกที่ฉันรู้สึกใจเต้นตึกตัก คือสายตาของกระเป๋ารถ หรือที่เรียกว่าเด็กรถนั่นแหละ เขามองฉันด้วยแววตาหยาดเยิ้มพิลึก ถามว่ารู้สึกดีไหม ก็น่าสนใจอยู่เหมือนกัน…

เรื่องเสียว เย็ดหลังห้องน้ำปั๊ม พักรถยังไม่เสร็จ ก็ต้องเย็ดแบบไม่พัก เพราะเจอสาวเงี่ยนชวนไปเย็ด มักเกิดขึ้นกับผมบ่อยๆ อยู่แล้วครับ ผมไม่ได้อวดตัวเองเลย แต่เพราะมันเห็นๆ กันอยู่ ผมเชื่อเสมอ ว่าเมื่อเราหน้าตาดี ไม่ว่าอะไรก็ตามมันจะใจดีกับเราเสมอ แม้กระทั่งสาวสวยๆ หรือว่าหีสวยๆ ของเธอเหมือนกัน และนั่นก็ค่อยๆ หล่อหลอมให้ผมกลายเป็นคนที่เสพสมในการเย็ดหีเป็นชีวิตจิตใจเลยก็ว่าได้ เพราะไม่จำเป็นต้องผูกมัดอะไร หีฟรีมีเยอะแยะ และผมเองก็เป็นคนง่ายเสียด้วยสิครับ ช่วยไม่ได้จริงๆ คนอะไร หน้าตาดีแล้ว ยังควยใหญ่อีก สุดยอดไปเลยจริงๆ และเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นในช่วงเดือนก่อน ที่ผมไปเที่ยวกับเพื่อนๆ แบบล่องแพที่จังหวัดหนึ่งแถบภาคตะวันตก ซึ่งต้องบอกเลยว่าที่พักมันค่อนข้างไกลจากถนนเส้นหลักพอสมควร…

เรื่องเสียว แอบส่องจนได้ลองเย็ด “เมียไอ้ห่าแก้วแม่งน่าเย็ดฉิบหาย” ทุก ๆ ครั้งที่ผมเห็น ผมจะรู้สึกแบบนี้เสมอ และไม่รู้ว่าบุญใดที่มันสร้าง จึงทำให้มันได้มีเมียที่รูปร่างอวบอัดน่าฟัดจะซุกไซ้ขนาดนี้ เธอชื่อว่า น้ำฝน เป็นสาวกาญจนบุรี มีความสวยที่เป็นเอกลักษณ์ ผิวพม่านัยน์ตาแขกที่โปรยเสน่ห์แค่เพียงการเมียงมองเท่านั้นเลย ผิวสีน้ำผึ้งของเธอเนียนละเอียดราวกับผืนผ้าไหม นมใหญ่โดดเด่น สะโพกผาย แต่กลับเอวบางร่างน้อย มันยิ่งดูมีสัดสีส่วนจนผมจินตนาการไม่ออกเลยว่ายามที่มันทั้งคู่เย็ดกัน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นบนเตียงหลังนั้นจะสุดยอดเพียงใด ผมแอบดูเมียของมันผ่านทางช่องเล็ก ๆ ของผมเสมอเสมอ เราเป็นเพียงคนงานก่อสร้างที่เช่าห้องอยู่ แต่เพราะว่ามันเป็นห้องเช่าราคาถูก จึงมีอ่างอาบน้ำรวมอยู่ที่ด้านหลังห้องแถวทั้งแถบ และเธอเองก็ชอบมาอาบน้ำยามค่ำคืน แสงไฟสลัวทำให้ผมได้ช่องเล็ก ๆ กว่ารูจมูก…

เรื่องเสียว เซ็กส์หมู่สุดเสียว สวัดดีค่ะ ทิพย์ก็เป็นคนที่อ่านเรื่องแบบนี้มาบ้างนะคะ ก้อเลยอยากจะเอามาลงบ้างน่ะค่ะ ตอนนี้ทิพย์อายุ 15 นะคะ ทิพย์เรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งนะคะ ตอนแรกๆก็เฉยๆค่ะ เพราะตอนแรกเรียนที่ รร. หญิง ล้วนมาน่ะสิคะ พอมาเรียนที่เรียนรวมทั้ง หญิงและชาย ก็เลยจะทำอะไรก้อสบายๆ ทิพย์เป็นคนใส่กระโปรงสั้นนะคะ แล้วเวลาทิพย์นั่งจะเห็นกางเกงใน แล้วเพื่อนผู้ชายก็ชอบมานั่งใกล้ๆนี่คะ ตอนแรกๆก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอหลังๆเพื่อนผู้ชายเริ่มมานั่งด้วยทีเดียว 5 – 6 คน แต่ทิพย์เป็นผู้หญิงคนเดียวนี่สิคะ แล้วเรื่องเสียวก็มาเกิดขึ้นวันนั้นค่ะ ตอนเย็นของงานโรงเรียนของทิพย์ทิพย์ใส่เกาะอกสี ดำ…

เรื่องเสียว จุดเริ่มต้นของความเสียว ### ตอนที่ 1 เริ่มต้นเย็ด ### แจสเด็กสาวลูกนักธุรกิจชื่อดังของเมืองไทย ที่เหมือนลูกคนรวยทั่วไปที่พ่อแม่ไม่ค่อยมีเวลาว่างให้เท่าไหร่นัก เธอมีพี่ชายที่แสนดีอยู่หนึ่งคนชือเจ็ต แจส สนิทกับพี่ชายมาก จนนิสัยบางส่วนคล้ายผู้ชายเป็นเด็กแก่นๆ เพราะความห้าวของเธอนั่นเอง พ่อแม่ถึงไม่ค่อยเป็นห่วงเธอนัก แม้ว่าแจสจะโตเป็นสาวสวยวัย 19 แล้วก็ตาม หน้าตาสวยรูปไข่หมดจด ผิวขาวนวลตามแบบฉบับลูกผู้ดี ส่วนหุ่นไม่ต้องพูดถึง สูงเพรียวลม นมโต เลยทีเดียว ขนาดมีแมวมาเมี่ยงมองขอให้ไปเทสหน้ากล้องอยู่บ่อยๆ แต่แจสก็ไม่เคยสนใจ ความเป็นสาวสวยลูกนักธุรกิจชื่อดัง การศึกษาดีเรียนมหาลัยรัฐบาลชื่อเสียงอันดับ 1 ของประเทศ…

เรื่องเสียว ครูพละคนใหม่ ควยใหญ่จังเลยค่ะ ทุกๆ ปี ระหว่างเทอม โรงเรียนของฉันจะมีครูฝึกสอนเข้ามาในโรงเรียนประมาณ 3-6 เดือน ตามแต่ที่ได้รับกำหนดการณ์มา แต่ฉันกลับโชคดีที่ได้เรียนกับโรงเรียนที่มีครูวิชาพละศึกษาเข้ามาใหม่ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า งานดี อะไรก็ดีไปหมดจริงๆ ค่ะ และเรื่องเสียวของฉันก็เริ่มต้นขึ้นที่ครูพละคนนี้แหละค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองตั้งมั่นตั้งใจเอาไว้ไม่น้อยเลยว่าต้องจัดการมันให้ได้ หมายถึงว่าต้องเอาครูเขามาเป็นผัวให้ได้ คิดเอาไว้ตั้งแต่เห็นหน้าเขาวันแรก เพราะว่าฉันเป็นนักตะกร้อหญิง และครูเขาก็เรียนสายนี้มาโดยตรงทำให้เรามีเวลาได้ใกล้ชิดกัน และฉันก็ออกตัวแรงไปเลยว่าจีบเขา จนกระทั่งผ่านไปหนึ่งเดือน…เราแอบคบกัน ไม่ให้ใครในโรงเรียนรู้ เพราะมันอาจจะมีผลกับงานของเขาก็ได้นั่นเอง และนั่นก็ทำให้ฉันนั้นแทบจะทนไม่ไหวเวลาที่ต้องทำเหมือนไม่รู้สึกอะไรกันตอนที่อยู่โรงเรียน เราจะมาเจอกันวันศุกร์ เขาจะพาฉันไปกินข้าว ดูหนัง และทำอะไรตามใจฉันไปเสียทุกๆ…