แอบเย็ดกับพ่อเลี้ยงไม่ให้แม่รู้ ช่วยไม่ได้ เพราะว่าหนูแอบดูควยพ่อแล้วอยากโดน

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b984e0b8a1e0b988 6503440774c3b

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพ่อเลี้ยงไม่ให้แม่รู้ ช่วยไม่ได้ เพราะว่าหนูแอบดูควยพ่อแล้วอยากโดน

เรื่องเสียวมันมีคำว่าผิดหรือถูกด้วยเหรอ ? มะลิมั่นใจว่ามันไม่มีเรื่องนั้นเป็นองค์ประกอบเลยแม้แต่น้อย ในเวลานี้เธอมีเพียงความเงี่ยนและความเสียวเท่านั้นที่สัมผัสได้ และเพราะว่าแม่เป็นคนผิด ที่พาผู้ชายคนนี้เข้ามาในบ้าน เขาชื่อว่าไม้ เป็นผู้ชายที่อายุน้อยกว่าแม่เป็น 10 ปี แม่ให้เขาเข้ามาในบ้านด้วยฐานะของพ่อเลี้ยงเธอ แต่ด้วยใบหน้าอันหล่อเหลาและรอยยิ้มที่ทรงพลัง ทำให้เธอนั้นไม่สามารถหยุดมองเขาได้เลยแม้แต่วินาทีเดียวในตอนนี้ เมื่อไม่กี่วันก่อน เธอเห็นว่าเขานั้นไปอาบน้ำ เธอหลบอยู่ในห้อง เพราะว่าไม่รู้ทำไม แต่พอเธอแอบมองลอดรูที่บานหน้าออกห้องเธอออกไปก็เห็นว่าเขานั้นเปลือยกายอยู่ กำลังเช็ดตัวและผิวปาก…

ไม่รู้ว่าก่อนว่าพ่อเลี้ยงควยใหญ่กว่านี้

มังกรน้อยที่กวัดแกว่งไปมาระหว่างเรียวขาของเขานั้นไม่ธรรมดา เธอตาโตจนไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้ามันแข็งขึ้นมา จะผงาดได้ใหญ่โตขนาดไหน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เธอนั้นพยายามที่จะอ่อยเขาอยู่ตลอด ทั้งใส่เสื้อผ้าที่รัดรูป น้อยชิ้น กางเกงขาสั้นเวลาที่อยู่กับเขาสองคนตอนที่แม่ไม่อยู่

เบื้อหน้าแม่ เธอคือลูกสาวที่เปิดรับผู้ชายคนใหม่ของเธอ แต่ลับหลังเธอกลับปรารถนาที่จะช่วงชิงชายคนนั้นมาเป็นของเธอเอง

แล้วในคืนก่อน เธอก็ได้เย็ดกับเขาสมใจอยาก

พ่อเลี้ยงเมากลับมา เหมือนเมื่อเช้าจะมีปากเสียงกับแม่นิดหน่อย พอรู้ว่าคืนนี้แม่กลับดึก เขาจึงเลือกที่จะออกไปดื่ม กระทั่งกลับมาที่บ้านตอน 5 ทุ่ม ส่วนแม่เองที่ทำงานกลางคืนจึงไม่ได้อยู่ด้วย เธอใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นเข้าไปเอาน้ำอุ่นให้เขา ก่อนที่เขาจะปัดมันทิ้ง แล้วกระชากเธอเข้าไปหา

บุญบาป จังหวะที่เธอเสียหลัก มือของเธอเอื้อมไปเท้าที่ควยของเขาพอดีก่อนจะรู้ว่าตอนนี้เขาควยแข็งอยู่ และมือของเธอก็เริ่มขยับเพื่อพยายามสัมผัสควยของเขาก่อนที่อีกฝ่ายจะตะเบ็งเสียงออกมา

“ทำแบบนี้อยากโดนจับเย็ดมากใช่ไหม ?” เขาตะคอกถาม แต่เธอกลับยิ้มสู้ และเมื่อรู้ว่าท้ายที่สุด เขาก็แพ้การยั่วยวนของเธอ มือที่เท้าไปโดนควยของเขาก็เริ่มขยับไหวช้าๆ ก่อนที่จะนั่งลง ช่วงเวลานี้ราวกับมีเพลงเบาๆ คลอเคล้ากระตุ้นอารมณ์ เธอแหงนหน้ามองเขาอยู่ตลอดก่อนที่จะค่อยๆ รูดซิปของเขาลงมาแล้วดึงควยนั้นออกมา

เธอเก็บท่าทีดีใจเอาไว้ในใจ ก่อนที่จะค่อยๆ ชักว่าวให้เขา ลำควยที่กำลังแข็งได้ที่นั้นเริ่มกระดกเกร็งขึ้น แล้วแข็งยิ่งกว่าเดิม ก่อนจะมีน้ำเงี่ยนค่อยๆ ไหลเยิ้มที่หัวควยลงมาช้าๆ ความเสียวซ่านทำให้เขาใช้มือที่ยากต่อการควบคุมนั้นจับหัวของเธอแล้วกดลงไป เด็กสาวราวรู้งาน เธออ้าปากแล้วอมควยให้พ่อเลี้ยงของเธอทันที ก่อนที่จะเริ่มดูดควยของเขาเหมือนที่เคยดูหนังโป๊มา เสียงครางเสียวของอีกฝ่ายดังขึ้น เธอได้ใจ ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวร่างกาย แล้วดูดควยของเขาแรงยิ่งขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงครางของพ่อเลี้ยงดังขึ้นยิ่งกว่าเดิม แล้วกดหัวของเธอลงไปจนมิดลำควย

เธอกระชากใบหน้าออกมาไอโขลก ควยใหญ่เกินกว่าที่เธอจะรับได้แล้ว เด็กสาวยกมือขึ้นปาดน้ำตาที่รินไหล ก่อนจะค่อยๆ ลุกขึ้นยืนแล้วถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกทั้งหมด ในขณะที่พ่อเลี้ยงก็ยิ้มเจ้าเล่ห์ ถอดกางเกงออกแล้วค่อยๆ นั่งอ้าขาออกมา ลำควยตั้งตรงตระหง่าน

เธอไม่รีรอ ค่อยๆ ก้าวขึ้นไปนั่งตักของเขาที่มีลำควยทาบทับตรงท้องน้อย สัมผัสเนินหีใหญ่ของเธอ ตอนนี้แคมหีสวยของเธอแฉะไปหมดแล้วด้วยความเงี่ยน แค่คิดว่าจะโดนเขาเย็ด ทุกๆ อย่างมันก็ปั่นป่วนไปหมด

ไวเท่าความคิด เขาค่อยๆ จับควยจ่อรูหีของเธอทันทีแล้วเป็นเธอเองที่ค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยนั้น

ซี๊ดดด…เสียวหีสุดยอดไปเลย

เธอครางออกมาในใจก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงไปทั้งๆ ที่ร่างกายยังไม่ชินขนาดความอลังการของท่อนสวรรค์นั้นจนสุดลำควยในที่สุด ก่อนที่เธอจะไม่มีจังหวะให้ได้พักหายใจเลยแม้แต่น้อย เพราะว่าพ่อเลี้ยงเอื้อมมือมากอดที่แผ่นหลังของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มโยกไหวร่างกายของตัวเองแล้วกระเด้าเย็ดหีของเธอทันทีในเวลานั้น

ราวกับฝันที่เป็นจริง เธอค่อยๆ โน้มร่างกายเข้าหาอีกฝ่าย โอบกอดร่างกายของเขาเอาไว้ด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาขณะที่ร่างกายถูกกระเด้าอย่างสุดแรง ยิ่งเสียงครางดังขึ้นเท่าไหร่ ความเสียวหีของเธอก็ยิ่งเพิ่มขึ้นไปเท่านั้น ก่อนที่เขาจะลุกขึ้นทั้งๆ ที่ประคองเธอเอาไว้แล้ววางเธอลงไปที่โซฟาหลังนั้น

ในวินาทีนั้น เธอแทบจะไม่สามารถคงสติเอาไว้ได้เลย เพราะว่าแรงกระแทกของอีกฝ่ายที่อัดเข้ามา ทั้งความเงี่ยน และความเมาทำให้เขานั้นรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างแรงจนร้าวไปทั้งร่างกาย ก่อนที่เธอจะทำได้เพียงแค่นอนครางและฟังเสียงแห่งความสุขที่เขานั้นเปล่งออกมาพร้อมกับความเร็วที่เธอตามไม่ทัน

กลิ่นเหล้าโชยคลุ้ง แต่ไม่กี่วินาทีต่อจากนั้น ทุกๆ อย่างก็เงียบสงบลง แทนที่ด้วยกลิ่นเหงื่อ และกลิ่นคาวๆ ของน้ำควยที่แตกในคารูหีของเธอ แล้วปล่อยให้มันไหลรินลงมาช้าๆ ที่ร่องหีสวยของเธอ

พ่อเลี้ยงค้างจังหวะความเสียวเอาไว้ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นยืน

“รู้ใช่ไหม ทั้งหมดที่เกิดเพราะว่าเธอเป็นคนผิด”

เธอยิ้ม และพยักหน้า…

ถ้ารู้ว่าผิดแล้วจะต้องโดนเย็ดแบบนี้ เธอจะไม่เป็นคนที่ถูกต้องอีกต่อไป แค่ขอได้เย็ดกับพ่อเลี้ยงบ่อยๆ ก็พอ

Recommendations

เรื่องเสียว มารู้สึกตัวอีกครั้งก็….(นักศึกษาฝึกงาน) ประสบการณ์ที่จะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ เกิดขึ้นมาหลายปีแล้วครับ แต่ภาพในวันนั้น มันยังประทับใจผมจนถึงทุกวันนี้ มิอาจลืมเลือนได้เลย ผมขอเริ่มเรื่องเลยนะครับ การเรียนระดับมหาลัยของผมนั้น ตอนแรก ๆ ก็ลำบากเหมือนกัน แต่ก็ได้เพื่อน ๆ ในห้องเรียนช่วยผมมาโดยตลอด แต่ผมก็สนุกกับการเรียนมากนะครับ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็คือ ช่วงนั้น มันเป็นช่วงของการฝึกงานครับ นักศึกษาที่กำลังจะเรียนจบ จะต้องออกฝึกงาน ทีมของผมได้ฝึกงานที่อีกจังหวัดหนึ่ง แต่ไม่ไกลจากมหาลัยมากนัก มีทั้งหมด 5 คน หญิง 4 ชาย 1…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพี่ชาย ตอนแม่ไม่อยู่บ้าน หนูชื่อวินะคะ กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.4 อาศัยอยู่ในบ้านหลังเล็กๆที่มีแม่และพี่ชายที่อยู่ ม.6 หนูเป็นคนร่าเริงเวลาที่อยู่กับเพื่อน เป็นตัวบงการชั้นยอดเมื่ออยู่ที่บ้าน ครอบครัวเราเป็นอะไรที่อยู่ใกล้ อยู่ด้วยกันทุกวันแต่กัดกันเก่งมากๆ แม่เอาแต่ทำงาน กลับบ้านมาก็ทำอาหาร ทานข้าว คุยกันบ้างจากนั้นก็แยกย้าย หนูกับพี่ชายไม่ได้รักกันเหมือนลูกบ้านอื่น เขาเอาแต่ติวหนังสือ เล่นเกม ออกไปหาเพื่อนวนลูปอยู่แบบนั้น วันเกิดเหตุคือวันที่แม่ของเรานั้นไม่อยู่บ้านค่ะ เพราะจำเป็นต้องไปงานศพคุณลุงที่ต่างจังหวัดกว่าจะกลับมาก็สอง-สามวัน หนูเลยต้องอยู่กับพี่ชายเพียงสองต่อสอง ไม่รู้ว่าวันนั้นอะไรมันดลใจให้พี่ชายกลับบ้านมาก่อน ซึ่งหนูเป็นคนมาถึงทีหลัง เมื่อเปิดประตูเข้าไปด้นในบ้านก็พบกับภาพที่ไม่คาดคิดว่าจะได้เห็นมาก่อน สภาพพี่ชายหนูค่อนข้างวุ่นวาย มือหนึ่งถือโทรศัพท์ ส่วนอีกมือกำลังกำควยแท่งใหญ่รูดขึ้นลงพร้อมอ้าปากร้อง หนูแทบจะกรี๊ดลั่น…

เรื่องเสียว แฟนเงี่ยนหนักมาก พากันไปเย็ดในห้องน้ำ อาคาร 8 ห้องน้ำด้านหลัง เป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาใช้เท่าไหร่นัก เพราะว่ามันค่อนข้างไกล และเก่าแล้ว นักเรียนส่วนใหญ่มักจะไปใช้ห้องน้ำใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ กันมากกว่า แต่แล้วไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม อยู่ๆ หลังจากที่เพิ่งกินข้าวเที่ยงเสร็จ เขาก็ส่งข้อความมาบอกฉันว่าเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ขอไปชักว่าวก่อน แล้วคนที่เป็นแฟนอย่างฉันมีหรือจะยอมให้แฟนต้องไปชักว่าวเอาน้ำควยทิ้งเล่นๆ น่ะ แฟนของฉันเป็นนักกีฬาโรงเรียน และแน่นอนว่าการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพอย่างหนักทำให้เขานั้นสุขภาพแข็งแรง ที่สำคัญ น้ำควยของเขาหวานราวกับน้ำตาลเลยทีเดียว แต่เขาบอกว่าเงี่ยน ฉันเองก็ไม่รอช้าแล้ว บอกให้เขาไปรอก่อน แล้วฉันจะตามไป ก่อนที่ฉันจะอาศัยจังหวะที่คนอื่นไม่ค่อยสนใจเดินลัดเลาะอาคารแล้วตรงไปที่ห้องน้ำที่หลังอาคารนั้นทันที แม้ว่ามันจะเก่า แต่ก็ยังสะอาด…

เรื่องเสียว ลักหลับสาวสวยลูกครึ่ง ”มัธยม 4”  สวัสดีครับ ผมชื่อนัทคับ อยู่ม.3ครับ ผมมีพี่สาวข้างบ้านอยู่คนนึงชื่อพี่ลิซ่า เธอเป็นลูกครึ่งไทย-สวีเดนครับแต่เรียนที่เมืองไทยและเกิดที่ไทย อยู่ ม.4 ครับ ด้วยความที่มีเชื้อต่างชาติจึงทำให้หน้าตาเธอสวยกว่าชาวบ้านชาวช่องเขา นมก็ใหญ่มากๆ เวลาเธอวิ่งนมเธอจะกระเพื่อมเป็นจังหวะเลยครับ เพราะนมเธอใหญ่จริงๆ ขนาดแค่ ม.4 เองนะขาวมากด้วย เพาะมีเชื้อต่างชาตินี่ครับผมมักจะจินตนาการภาพพี่ลิซ่าแล้วเอาไปช่วยตัวเองบ่อย ๆ มีอยู่วันนึงผมเกิดนึกสนุก เธอชอบใส่กระโปรงสั้น ๆ โชว์ขาอ่อนบางวันก็ใส่กางเกงขาสั้นมาก ๆ แล้วขนมันออกจะโปร่งๆนะครับเวลานั่งจะสังเกตุเห็นกางเกงในได้ง่าย ผมเลยศึกษาพวกยาต่าง ๆที่มีผลคล้ายยานอนหลับ และสามารถหาซื้อได้ทั่วไปเพราะผมคงไม่สามารถหาซื้อยานอนหลับได้ จะสั่งทางเน็ต…

เรื่องเสียว ขอเอาพี่ได้มั้ย ชักว่าวโชว์กับสาวออฟฟิศ ผมชื่อสมชายตอนนี้ทำงานอยู่ใน กทม. ในบริษัทเล็กๆ แห่งหนึ่งแถวอโศกตอนเย็นวันหนึ่งผมก็นั่งเปิดเวบอ่านเรื่องประสบการณ์เสียวอยู่ที่โต๊ะทำงานซึ่งตอนนี้ในบริษัทเหลือผมอยู่กับพี่ปลาสองคน พี่ปลาทำงานฝ่ายบุคคลนั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม พี่ปลาจะกลับบ้านดึกทุกวันและเป็นคนปิดออฟฟิศด้วยวันนั้นผมอ่านเรื่องเสียวแล้วเกิดอารมณ์มากก็เลยนั่งชักว่าวอยู่ที่โต๊ะทำงานระหว่างนั้นผมก็เหลือบไปเห็นพี่ปลานั่งทำงานจึงมีความคิดอยากจะชักว่าวให้พี่ปลาดูผมเลยเก็บไอ้หนูเข้าไปในกางเกงในแต่ไม่ได้รูดซิปแล้วเดินทำทีเข้าไปคุยกับพี่ปลาพี่ปลานั่งอยู่ที่โต๊ะทำงานโดยผมไปยืนคุยอยู่ด้วยทำให้ระดับของไอ้หนูผมอยู่ในระดับสายตาพี่ปลาพอดีตอนนี้ไอ้หนูผมแข็งเป็ก มันนูนออกมาโด่ ผมก็ทำเป็นคุยไปเรื่อยโดยสังเกตเห็นพี่ปลาเริ่มหน้าแดงแล้ว พี่ปลาก็ร้องทักว่าผมลืมรูดซิปผมจึงถามจู่โจมกลับไปว่าพี่ปลาเคยช่วยตัวเองหรือเปล่าพี่ปลามองหน้าผมแล้วอึ้งไปซักครู่แล้วก็บอกว่าเคยสิทำไมจะไม่เคยผมก็เลยถามต่อไปว่า ทำให้ผมดูได้หรือเปล่า ผมอยากดูแลกกันดูก็ได้เพราะตะกี้ผมก็ชักว่าวอยู่ พี่ปลานิ่งไปครู่นึงก็บอกว่างั้นทำให้พี่ดูก่อนสิ ผมก็เลยควักไอ้หนูออกมาชักให้พี่ปลาดูเลยครับ เสียวมากๆเลย เห็นพี่ปลาจ้องเขม็ง หน้าแดง ผมก็เลยบอกให้พี่ปลาทำด้วยพี่ปลาจึงถ่างขาออกแล้วรูดกางเกงในลงมาที่ข้อเท้าแล้วก็เอานิ้วไปถูที่ร่องเสียวผมเห็นน้ำเสียวพี่ปลาไหลนองมาเลอะเต็มง่ามนี้ว ส่วนผมก็รูดไอ้หนูอยู่เสียวจนรู้สึกเจ็บ ผมถามว่าขอเอาพี่ได้มั้ย พี่ปลาส่ายหน้าบอกว่าไม่ได้พี่ไม่อยากได้ชื่อว่ามีชู้ (พี่ปลาแต่งงานแล้ว)ผมก็เลยบอกว่างั้นดูดให้ผมหน่อย เดี๋ยวผมเลียให้พี่ด้วยพี่ปลาพยักหน้าผมจึงเอาไอ้หนูไปจ่อที่ปากพี่ปลาแล้วพี่ปลาก็เริ่มลากลิ้นวนรอบหัวหยักจากนั้นก็ห่อปากรูด ไปกับท่อนลำของผมผมเสียวจนต้องแขม่วท้องเพราะพี่ปลาดูดเก่งจริงๆพี่ปลาผงกหัวขึ้นลงได้แป๊ปเดียวผมก็แตกในปากพี่ปลาจากนั้นผมก็ก้มหน้าลงไปเลียให้พี่ปลาบ้าง โดยละเลงลิ้นลงไปบนเม็ดเสียวสลับกับการลากลิ้นไปตามร่อง แล้วแยงลิ้นคว้านเขาไปในร่องเสียวพี่ปลาแหกขาแอ่นเนินบดขยี้กับปากผม พี่ปลาทำท่าเกร็งตัวเหมือนจะเสร็จผมจึงยั้งลิ้นไว้แล้วค่อยเลียใหม่คราวนี้มือผมเริ่มควานขึ้นไปข้างบนโดยสอดเข้าไปใต้เสื้อของพี่ปลาแล้วเกาะกุมที่หน้าอกแล้วขยำโดยที่ปากผมยังคงวนอยู่ที่เนินเนื้อผมใช้นิ้วบี้หัวนมทั้งสองข้างแล้วเงยหน้าบอกให้พี่ปลาช่วยถอดเสื้อออกพี่ปลาทำตามอย่างว่าง่าย ถอดเสื้อสูทตัวนอกออก…

เรื่องเสียว แม่ครับ ผมขอนะ ”แม่กับป้าแดง” ผมกับแม่แยกกันออกมาอยู่ลำพังได้สักห้าปีแล้ว ตั้งแต่ผมเข้ามหาลัยใหม่ๆตอนนี้จบแล้วทำงานได้ปีกว่าๆ แม่เลิกกับพ่อด้วยเหตุผลหลายอย่าง หนึ่งอาจจะเป้นเพราะพ่อมีเมียน้อย คราวลูก หรืออื่นๆผมก็ไม่ทราบได้ ผมมีเพื่อนหลายคน ทั้งชาวต่างประเทศก็มี สมัยก่อนผมไปเรียนที่เมืองนอกได้แบบคอสสั้นๆหกเดือน ด้วยเงินของพ่อ แม่ก็ไม่ว่าอะไร แต่มันทำให้ผมได้รู้จักคนเยอะ แล้วก็มีคนนึงเป็นผู้ชาย อายุแก่กว่าผมเยอะเลย แต่ด้วยความที่ผมเป็นคนบ้าๆเลยบ้าตามกันไปได้ ผมคบกับแกจนสนิท จนเกือบๆกับ จริงๆผมทราบว่าแกทำเวปไซซ์ประเภทเอ๊กส์ๆ แนวครอบครัว แต่จริงๆแล้วก็เป็นรูปที่จ้างคนมาถ่าย แล้วทำว่าเป็นเรื่องครอบครัวมีอะไรกัน แต่ก็ได้รับการตอบรับด้วยดี ไอ้ผมก็ชอบเรื่องเอ๊กส์ๆ แต่ไม่ได้เจาะจงเรื่องแนวครอบครัวพ่อแม่ลูก ผมก็เฉยๆ จนเมื่อผมกลับมาเมืองไทย…

เรื่องเสียว มายั่วแบบนี้ ใครจะไม่เย็ด ในชีวิตของผมเอา ไอ้ตะวัน ก็ได้ประสบพบเจอเรื่องเสียวมาแล้วมากมาย แม้ว่าจะไม่บ่อย แต่ก็ไม่เคยถูกอ่อยจนได้เย็ดเหมือนกับประสบการณ์เสียวที่ผมนั้นจะได้เล่าให้ฟังในลำดับต่อไปนี้ครับ จะว่าผมโชคดีดีหรือเปล่า ที่มีน้องสาวสวยในหมู่บ้านคนหนึ่งมาชอบผม ทั้งๆ ที่มีผู้ชายมากหน้าหลายตา ทั้งหล่อเหลาเอาการ ทั้งหน้าตาดีเหลือเกินมาเข้าใกล้เธอ ทว่าผมกลับได้ยินว่าเธอนั้นชอบที่ผมหน้าตาธรรมดา แต่ดูดี และขยันหมั่นเพียร จริงๆ คนเราถ้าไม่ขยันมันก็แค่อดตายเท่านั้นแหละครับ ผมไม่มีอะไรมากไปกว่านี้เลยจริงๆ และเพราะแบบนั้นก็เลยกลายเป็นว่าไปสร้างความประทับใจให้เธอเสียอย่างนั้น แต่ผมเองก็ยังไม่กล้าเข้าหาเธอนะครับ กลัวจะโดนตีนพวกผู้ชายที่เขม่นมองผมอยู่ตลอดเวลาเหมือนกัน อารมณ์ประมาณว่าไอ้หน้าจืดนี่ทำไมมาทำให้น้องสาวคนสวยหลงได้ขนาดนี้ แต่จุดเปลี่ยนที่ทำให้ผมนั้นได้เย็ดเธอ เพราะว่า มันมีสาวจากต่างหมู่บ้านเข้ามาหาผม เธอชื่อว่าน้องส้มโอ เข้ามาแวะเวียนหา เทียวไล้เที่ยวขื่อผมอยู่พักหนึ่ง…

เรื่องเสียว เด็กมันร่าน ผมทำงานรับราชการ วันนั้นผมไปพบรุ่นพี่ที่เป็นตำรวจ ที่หัวหิน เย็นมากแล้ว กะให้เลิกงานก่อน พอดี พี่เขาอยากจะโชว์ปืนที่ได้มาใหม่ ผมกับพี่ก็ไม่มีอะไรทำ อยู่ว่าง ๆ เลยไปเที่ยว กินข้าวกินปลากันได้ที่ เมากึ่มๆ พี่เขาพาไปบ้านพัก ยังหัวค่ำอยู่ โทรเรียกเด็กมา 3 คน ผมเอาคนนึง พี่เขาล่อ ทั้ง 2 คนที่เหลือ ที่แรกก็ห้องใครห้องมัน เด็กผมชื่อ แต๋ม น่ารักมากหีหมอยไม่มาก นมใหญ่…

เรื่องเสียว เย็ดน้องฟ้า ลูกน้องที่บริษัท ผมเป็นพนักงานบริษัทที่ย้ายเข้ามาบริษัทใหม่ในตำแหน่งที่ใหญ่กว่ามีลูกน้องในทีมประมาน12คน และก้อมีอยู่คู่นึงที่เป็นผัวเมียกันก้อคือ แบงค์ กับ ฟ้า ทั้ง2คนอายุน้อยกว่าผมไม่กี่ปี ตอนเข้ามาทำงานแรกๆผมก้อทำตัวเป็นหัวหน้าที่ดีไปตามประสา แต่พักหลังๆมาผมชอบที่จะแอบมองฟ้าอยู่เป็นประจำ เพราะว่าสเปคผู้หญิงของผมเป็นแบบฟ้านี่แหละ ประมานว่ามองแล้วเก็บกลับไปชักว่าวที่บ้านอยู่บ่อยๆ แล้ววันที่แสนโชคดีของผมก้อมาถึง พอดีว่าในช่วงนั้นงานที่บริษัทมีโปรเจคใหญ่เข้ามาซึ่งทีมผมก้อทุ่มเทผ่านไปได้ด้วยดี เราจึงมีนัดเลี้ยงกันครั้งใหญ่ที่ผับใกล้ที่ทำงาน หลังจากทำงานเสร็จตอนเย็นวันนั้นเราก้อแยกย้ายกันกลับบ้านไปเปลี่ยนอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากะว่าวันนี้ผมจะไปเต้นนัวเนียหาหญิงกลับมาระบายความเงี่ยนซักหน่อยตามประสาชายโสด พอไปถึงร้าน โทรถามลูกน้องได้ความว่าแบงค์กับฟ้ามาถึงก่อนแล้วผมก้อเข้าไปหาที่โต๊ะ และเมื่อเจอกับฟ้าผมถึงกับต้องยืนอึ้งอยู่พักใหญ่ เพราะฟ้าเล่นใส่เกาะอกเห็นเนินนมแบบชัดเจนกางเกงขาสั้นแบบรัดหีออกมาอูมมาก ผิดกับชุดที่ใส่ทำงานเรยจิงๆ ควยของผมแข็งจนแทบจะทะลุออกมาข้างนอกเมื่อเห็นฟ้าในชุดแบบนี้ สักพักลูกน้องที่เหลือก้อเริ่มตามมาจนครบ ไม่นานนักพวกเราก้อดำดิ่งสู่บรรยากาศของความเมาไปกับเสียงเพลงที่ดังกระหึ่ม โดยเฉพาะไอ้แบงค์ เมาคอพับแบบไม่รู้สึกตัวเรย เสียงเพลงที่เริ่มดังขึ้นผสมกับความเมา พวกเราก้อเริ่มออกไปเต้นกัน ผู้คนมากมายเบียดเสียดเต้นกันอยู่รอบๆร้าน…