เสียวไหนไม่เท่า เอาผัวเขามาเย็ดที่บ้าน

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b984e0b8abe0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b897e0b988e0b8b2 e0b980e0b8ade0b8b2e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980 65034402c957f

เรื่องเสียว เสียวไหนไม่เท่า เอาผัวเขามาเย็ดที่บ้าน

เรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเขียนต่อไปนี้ บอกได้เลยว่า มันไม่ค่อยจะกล้าเล่าเท่าไหร่ แต่พออ่านเรื่องเสียวของหลายๆ คนที่เขียนส่งเข้ามาแล้วก็ทำให้รู้ว่า มันไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร มันเป็นความรื่นรมย์ทางเพศก็เท่านั้นเอง มันคือความสนุกที่ชีวิตนี้ไม่รู้ว่าจะได้เจอสักกี่ครั้งกันเชียว

เสียงเคาะประตูดังขึ้นในบ่ายวันนี้ ฉันหยุดงาน ส่วนเขาเองก็ว่าง เพราะว่าเมียไปทำงานเหมือนกัน ดังนั้นแล้ว วันนี้เราจึงนัดกันมาที่บ้านของฉัน มันเป็นที่ๆ จะไม่มีใครรู้แน่นอนว่าเขามาทำอะไร ในเมื่อเขาทำงานเป็นคนส่งของนั่นเอง ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน ฉันดึงเขาเข้ามาในบ้านทันที ครั้งแรกที่เราเจอกันก็แบบนี้แหละ เขามาส่งของที่บ้านของฉันบ่อยๆ จนทำให้เรานั้นสนิทสนมกัน จนกลายเป็นเรื่องราวเกินเลยที่เราสองคนต่างตั้งใจให้มันเกิดขึ้นมา

เราจูบกันตั้งแต่หน้าประตู คิดถึงกันเหลือเกิน จนไม่รู้ว่าจะอธิบายทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้ได้อย่างไร ความเสียวซ่านเริ่มต้นมือสัมผัสเริ่มแนบเนื้อ มือของเขาสอดลงไปในกางเกงของฉัน ค่อยๆ ลูบไล้หีใหญ่อูมแล้วใช้สันนิ้วสอดวางเข้ามาที่ร่องหีของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ สะกิดปลายนิ้วกระตุ้นความเสียวหีให้ฉันนั้นค่อยๆ ร้องครางออกมาอย่างแช่มช้า

ไม่นาน ร่างกายของฉันก็อ่อนแรงลง มันเป็นปฏิกิริยาที่แปลกประหลาด เพราะว่าพอฉันนั่งลง เขาก็ควยแข็งขี้หน้าของฉันทันทีหลังจากที่ถอดกางเกงลงไปแล้ว จับควยของเขาชักว่าวเบาๆ ได้ยินเสียงครางเสียวของเขาออกมาแล้ว คงจะเงี่ยนน่าดู เพราะว่าเมียไม่ค่อยให้เย็ด ไม่รู้ว่าตอนที่เขามาส่งของ บทสนทนาเปลี่ยนเป็นการแลกเปลี่ยนชีวิตรันทดไปตั้งแต่เมื่อไหร่

เสียงครางดังขึ้นมาตอนที่ฉันเริ่มอมควยให้เขา ความเงี่ยนทำให้รสชาติควยของเขานั้นเอร็ดอร่อยกว่าทุกๆ วัน เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงดูดควยของฉันที่มันเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ฉันดูดควยของเขาจนแก้มตอบ แน่นเลียลิ้นที่รอยหยักส่วนปลาย ค่อยๆ ชำแรกลิ้นสอดเข้าไปในรูเสียวส่วนปลายนั้นอย่างแผ่วเบา จนสองขาของเขาสั่นเทา

มันเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ ที่เขาส่งเสียงครางออกมาแล้วเสียวเสียจนทำให้ฉันนั้นดีใจที่ทำให้เขารู้สึกดีได้มากขนาดนี้

เสียงครางและคำพูดของเขาทำให้ร่างกายของฉันขยับไปเองทั้งหมด ลดมือลงแล้วค่อยๆ ใช้เพียงแค่ปากดูดควยของเขาต่อไป ขยับใบหน้าเข้าออกอย่างต่อเนื่อง กดใบหน้าลงไปจนมิดลำควยของเขาแล้วค่อยๆ ดูดรูดตั้งแต่โคนขึ้นมาถึงปลาย พอปล่อยปากออกมา เขาก็กระชากร่างกายของฉันขึ้นไปจูบอย่างเร่าร้อน แล้วค่อยๆ ขยับไปจนถึงเตียง ทั้งๆ ที่เรายังคงแลกลิ้นกันอยู่

ทันทีที่ร่างกายของฉันนั้นค่อยๆ ทิ้งตัวลงบนเตียง เขาเองก็ค่อยๆ ทรุดตัวลงมาแล้วเลียหีให้ฉันทันที

ครั้งแรกที่เราเย็ดกัน ฉันจำได้ดี เขาบอกว่าจะไม่มีวันลืมฉัน เพราะว่าหีชมพูของฉันมันตรึงตาตรึงใจมากๆ แคมหีสวยถูกเขาดูดดุนอยู่ครั้งแล้วครั้งเล่าจนร่างกายของฉันที่ห่างควยมาหลายวันนั้นดีดดิ้นไปมา ไม่สามารถจับทิศทางอะไรได้แล้วในตอนนี้ รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่เขาเริ่มส่งเสียงครางดังขึ้นมาพร้อมกับเอาลำควยค่อยๆ สอดเข้ามาในรูหีของฉันแล้ว

ความเสียวซ่านในตอนนั้นทำให้ร่างกายของฉันนั้นค่อยๆ ปล่อยทุกๆ อย่างไป ล่องลอยไปกับความเสียวที่เขากระหน่ำเข้ามา เขายิ้มและถามฉันอยู่เสมอ ว่าเสียวไหม ชอบหรือเปล่า แล้วค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น

ฉันในตอนนั้นเสียวหีจนไม่มีแรงพูด แต่พยายามบอกกับเขาว่าเสียวหีที่สุด และช่วยเย็ดฉันให้แรงกว่านี้ได้ไหม แน่นอนว่าเขาไม่มีทางปฏิเสธ ฉันขมิบรูหีให้ตอดควยเขาแรงขึ้น ตอนที่เขานั้นเริ่มเร่งความเร็วขึ้นมาเรื่อยๆ เสียงครางเริ่มดังขึ้นมา สองขาถูกดันขึ้นชิดร่างกายจนสะโพกลอยคว้างเหนือพื้นเตียง แล้วควยของเขาก็ตอกกระแทกเข้ามาจนมิดลำควยของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว ทุกๆ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในตอนน้ำทำให้ฉันลืมทุกๆ อย่างไปเสียสนิม ส่งเสียงครางออกมาดังลั่นในวินาทีที่ลำควยของเขาตอกเข้ามิดลำ แล้วปลดปล่อยความคิดถึงแตกในคารูหีของฉัน ซ้ำยังคงย่ำอยู่อย่างนั้นไม่ไปไหนเพราะบอกว่าคิดถึงมากๆ เลยรีดน้ำควยฝากเอาไว้ให้ฉัน ครั้งต่อไปจะได้เย็ดกันใหม่

แล้วแบบนี้ฉันจะเลิกสั่งของได้ยังไง ในเมื่อคนส่งของเย็ดมันส์ขนาดนี้ แถมควยใหญ่อีกต่างหาก

ถูกผิดรูเหมด แต่ฉันเองก็เย็ดหมดไม่สนผัวใครเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว นมใหญ่ล่อควยเลยเย็ดแม่งเลยเจ้านายผม ผมเป็นพนักงานกินเงินเดือนทั่วไปนั่นแหละครับ แต่ว่าเจ้านายของผมนั้นเธอสวยหมวยเอามาก ๆ ยิ่งเวลาเธอใส่เสื้อเชิ้ตมาพร้อมสูทนมของเธอมันก็ยิ่งนูนขึ้นมาจนผมอยากจะเอาหน้ามุดไปเสียจริงว่ามันจะนุ่มและหอมสักแค่ไหน ผมมักจินตนาการทุกครั้งเวลาช่วยตัวเอง ในตอนที่นิ้วมือทั้งห้าของผมชักรูดก็เปรียบเหมือนปากของเธอมาอมให้ หรือจะตอนที่น้ำผมแตกผมก็มีภาพในหัวขึ้นมาว่ามันแตกใส่นมของเธอ ผมคิดแบบนั้นมาเรื่อย ๆ จนกระทั้งผมได้มีโอกาสทำเรื่องเสียวกับเธอจริง ๆ วันนั้นเป็นงานเลี้ยงของบริษัทในช่วงปีใหม่ แล้วเธอที่กำลังเมาได้ที่มีหรือที่ผมจะไม่คว้าโอกาสนี้ไว้ ผมทำทีเป็นอาสาไปส่งเธอที่บ้าน ซึ่งเธอก็ยอมโดยง่ายเสร็จโจรสิครับงานนี้ ผมไม่ได้พาเธอกลับบ้านของเธอหรอกเพราะผมไม่รู้ว่าเจ้านายของผมเขาพักอยู่ที่ไหน ผมพาเขามาที่บ้านก่อนจะวางคนเมาไม่ได้สตินอนลงบนเตียง เจ้านายคนสวยที่เมาหลับอยู่บนที่นอนของผม และอีกไม่นานเธอก็จะกลายเป็นเมียของผมด้วย ผมมองดูสำรวจร่างกายของเธอ เรียกได้ว่างามไปทุกส่วนจริง ๆ ผมมองดูเธอด้วยหัวใจที่พองต่อ ก่อนจะเริ่มลงมือถอดเสื้อของเธอออก กระดุมเสื้อถูกปลดออกไปทีระเม็ดจนเผยให้เห็นบราเซียสีดำที่ห่อหุ้มหน้าอกทรงโตเอาไว้ ผมตานี่ตาลุกวาวเลยครับ อยากจะเอาหน้ามุดหรือเกินแต่ต้องหักห้ามใจไว้ก่อน ช้า…

เรื่องเสียว กะพาเมียมาเที่ยวจะได้จัดให้หนัก แต่เมียไม่สนใจ เลยเจอคู่ขาคนใหม่ กระหน่ำเย็ดกลางป่า เรื่องเสียวของผมเกิดตอนที่ผมพาเมียมาเที่ยวครับ แต่ว่าที่น่าประหลาดคือมันไม่ได้เกิดขึ้นกับเมียของผมนะสิครับ เราแต่งงานกันมาเข้าปีที่ 4 ไม่มีลูก เพราะว่าเธอเองบอกว่าไม่พร้อมเสมอ ซึ่งผมก็เข้าใจ ประชาชนสมัยใหม่ไม่ค่อยอยากจะมีลูกกันมากเท่าไหร่ แต่หลังมานี่ แค่จะเย็ดกันมันยังยากเลยครับ ผมพาเธอมาที่นี่ ในคืนแรกพยายามเล้าโลมแทบตาย ทั้งๆ ที่ตั้งใจว่าจะให้เธอได้มีประสบการณ์เที่ยวต่างสถานที่ แต่ว่าเธอก็ขัดขืน ไม่ยอม และบอกกับผมว่ามันไม่ใช่เรื่องเลยที่จะมาทำอะไรกันในเวลาแบบนี้ ผมเองพยายามที่จะเข้าใจ แต่ดูเหมือนว่าเธอเองก็จะยิ่งไม่พอใจ และบอกว่าถ้าจะเย็ดเธออีก เธอจะกลับพรุ่งนี้ สุดท้ายแผนของผมก็ล่ม…เธอบอกว่าอยากมาพักผ่อนหย่อนใจ ผมก็ต้องยอมเธอ สุดท้ายก็ได้เจอกับผู้หญิงคนใหม่ที่ทำให้เรื่องเสียวๆ ที่ผมรอคอยนั้นมันเกิดขึ้นในที่สุดครับ…

เรื่องเสียว ลูกรัก ทั้งแข็งและยาวใหญ่กว่าพ่อ เรื่องของดิฉันพึ่งจะเกิดขึ้นเมื่อ 3 อาทิตย์ที่ผ่านมาเท่านั้นเอง ครอบครัวของดิฉันมีกันอยู่ 3 คนแฟน,ตัวดิฉันแล้วก็ลูกชาย (เพชร) ขณะนี้อายุของดิฉันก็ 40 ปีส่วน  แฟน 46 ปีและ เพชรก็ 19 เนื่องจากแฟนของดิฉันต้องไปธุระที่สิงคโปร์เป็นเวลา 4 วันเกี่ยวกับงานทางจัดเก็บเงินของบริษัทของตระกูลดิฉัน(สามีของดิฉันแต่งเข้าบ้าน) ตาเพชรก็เลยมานอนกับดิฉันเป็นเพื่อน ซึ่งจริงๆ แล้วเมื่อก่อนตาเพชรก็ชอบที่จะมานอนด้วยกันสามคนเป็นประจำจนแกเข้า ม.1 แกก็เริ่มทำตัวห่างๆ ไปซึ่งดิฉันก็เข้าใจเพราะแกเริ่มจะเปลี่ยนวัย วันนั้นพอเรากินข้าวเย็นเสร็จ ดิฉันก็เข้าไปอาบนํ้าแล้วตาเพชรก็ยกเกมส์ มานั่งเล่นในห้องนอนของดิฉัน…

เรื่องเสียว สลับกันเย็ด แรกเมียกับเพื่อน เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง และผมก็ไม่อยากจะเชื่อเลย เมื่อปี 62 ผมมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งทำงานอาชีพเซลล์เหมือนกันกับผม แต่คนละบริษัท มันมีเวลาว่างมากจากงานเพราะทำงานภายนอก มันมักจะมาหาผมที่บริษัทเป็นประจำและชอบเอาของมาฝากผมและเมียผมประจำ โดนที่ผมไม่ทราบเลยว่ามันแอบชอบเมียผมอยู่ในใจ น่าตามันไม่ค่อยหล่อแต่เป็นคนรูปร่างสูงใหญ่ประมาณร้อยแปดสิบเซนติเมตร ผิวออกค้ำๆ แต่ไม่ดำมาก สะอาดแต่งตัวดี พูดจาสภาพ มันชอบชวนผมและติ๊กเมียผม ไปกินข้าวตามสวนอาหาร และมันเข้าใจรู้ว่าติ๊กชอบทานอะไร และชอบเสี้อผ้าสีอะไร มันจะหามาให้ซื้อติดไม้ติดมือมาฝากประจำ และมันทำเป็นประจำอย่างนี้เกือบสองปี ในเมื่อมันก็มีเมียแล้ว จนผมและติ๊กเมียผมสนิทกับมันมาก จนติ๊กเมียผมแอบชมมันให้ผมได้ยินว่ามันเป็นเพื่อนที่มีน้ำใจรักเพื่อน ติ๊กและมันชอบล้อเล่นกันประจำ มีอยู่วันหนึ่งติ๊กเมียผมไปที่บ้านแม่เขา มันมาและจะมารับผมกับติ๊กไปกินทานตามปกติ มันถามว่าติ๊กไม่อยู่หรือ…

เรื่องเสียว รถเสียเป็นเหตุ เลยได้เย็ดกันข้างทาง อู้ยยย……พี่หนูเสียวจังเลยพี่ค่อย ๆ เย็ดหนูนะหนูเพิ่งเคยโดนเย็ด พี่ชอบจังที่ได้เปิดซิงหีเราถ้าพี่เย็ดจนเราเลือดออกพี่ขอโทษนะ แต่พี่เงี่ยนไม่ไหวจริง ๆ อิ้ม ซีดดด อ้า โอ้ย พี่จ๋าหนูเสียวหีจัง พี่เย็ดหนูเสียวจังเลยจ้ะพี่ จากนั้นพี่ช่างซ่อมรถก็เริ่มซอยเร็วขึ้นจนเราเสียวไปทั้งตัว เพราะมันเป็นครั้งแรกที่เราเพิ่งเคยโดยเย็ด ตอนสมัยเรียนดิฉันไม่เคยมีประสบการณ์รักถึงท่านลึกซึ้งกับชายหนุ่มคนไหนเลยสักครั้งจะมีก็เพียงจับไม้จับมือถือแขนโดนหอมโดนจูบแบบผิวเผินก็เท่านั้นเองส่วนหนึ่งเป็นเพราะยังไม่กล้าและอีกอย่างไม่ได้คบใครหรือถูกใจหนุ่มหน้าไหนเลย ดิฉันเป็นเด็กต่างจังหวัดเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯเพราะศึกษามหาลัยเพราะใจก็กลับไปช่วยเหลือกิจการของที่บ้านที่บ้านของดิฉันขายอะไหล่รถยนต์ เราก็เลยอยากจะช่วยงานที่บ้าน พอมาอยู่ได้ไม่ถึงเดือนดิฉันก็ได้รู้จักกับชายคนนึงเขาเป็นช่างซ่อมรถของอู่ 1 เขาจะมาสั่งของที่ร้านอยู่บ่อยๆคุยไปคุยมาก็รู้สึกถูกชะตาก็เริ่มคุยกันมากขึ้นหลังจากนั้นก็ตกลงคบหากันแบบผิวเผินแต่ก็ยังไม่ถึงขั้นเกินเลยเพราะฉันค่อนข้างกลัวเรื่องอย่างว่าบอกตามตรง ในตอนแรกๆที่ฉันเจอกันดิฉันไม่ได้จะคิดจะเป็นเขาหรอกค่ะเพราะจริงๆแล้วเขาไม่ใช่สเปคของดิฉันเลยปกติดิฉันจะชอบผู้ชายขาวสูงหล่อและสะอาดแต่หนุ่มคนนี้ผิวคล้ำแถมรูปร่างกระปุกบุญเกินควรส่วนหน้าตาก็ไม่ถือว่าดีดิฉันก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าไปชอบเขาได้ยังไงและตอนไหนด้วยความที่เขาเป็นคนอารมณ์ดีอารมณ์ขันตลกมันก็เลยทำให้ดิฉันสนิทกับเขาเร็วมากขึ้นที่บอกว่าคารมเป็นต่อใช้ได้จริงๆค่ะยิ่งคบดิฉันยิ่งรู้สึกชอบเขาก็ชอบบอกดิฉันว่าให้ฉันทั้งสวยทั้งเก่งส่วนมากผู้หญิงเจอคำชมแบบนี้บ่อยๆก็ปลื้มและหลงคารมเป็นธรรมดามีอยู่วันหนึ่งดิฉันต้องไปงานแต่งงานของเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียนที่กรุงเทพฯและงานเลี้ยงจัดที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งงานเลี้ยงดำเนินไปอย่างคึกคักแขกเหลือมากมายที่ฉันนั่งอยู่ในงานเลี้ยงและมีความรู้สึกว่าโทรศัพท์ในกระเป๋าสั่นเป็นจังหวะพร้อมเสียงเรียกเข้าเป็นชายหนุ่มร้านซ่อมรถที่โทรมาหาเขาบอกว่าวันนี้เขามาซื้ออะไหล่ที่กรุงเทพฯเขาเลยโทรมาหาดิฉันดิฉันตกลงให้เขามารับตอนงานเลี้ยงเลิกเมื่อถึงเวลาตอนงานเลี้ยงเลิกให้ฉันเดินออกมาจากงานเลี้ยงด้านหน้าโรงแรมก็พบเขานั่งรออยู่นี่ฉันก็ขึ้นไปที่รถของเขาเราตัดสินใจกลับต่างจังหวัดด้วยกัน เมื่อขับมาได้สักประมาณ 2-3 ชั่วโมงเขาก็บอกดิฉันว่าเริ่มง่วงและเริ่มเหนื่อยล้าเพราะด้วยความที่ดึกเขาเริ่มขับต่อไม่ไหวเพราะเริ่มง่วงเขาเลี้ยวรถเข้าโรงแรมข้างทางทันทีที่ฉันก็นั่งนิ่งไม่ได้พูดอะไรเลยไม่ได้ขัดอะไรเป็นเพราะมีอาการง่วงและอยากพักผ่อนเมื่อเราเข้าไปในห้องเขาก็ไม่ดีหรอกเดินเข้ามาสวมกอดและจูบหอมดิฉันอย่างกับคนหิวกระหายแล้วคืนนั้นก็ตกเป็นของคาวเป็นเพราะใจดิฉันรู้สึกชอบเขาด้วยจึงไม่ได้คิดจะขัดขืน พี่เขาเริ่มจูบเราเบา ๆ จากนั้นก็เริ่มเอาลิ้นเข้ามาในปากด้วยความที่เราไม่เคยมันตื่นเต้นมาก…

เรื่องเสียว น้าน้องสาวแท้ๆของแม่ผมกับลูกสาว (ทั้งสองแม่ลูก “เสร็จ” ผมแล้วทั้งคู่) น้าสาเป็นหม้ายผัวทิ้ง ปัจจุบันขายเครื่องสำอางค์จนค่อนข้างมีฐานะดีแล้ว ลูกสาวคนโตคือ น้องรุ้ง อายุ 17 ลูกชายคนเล็ก ชื่อน้องโรม อายุ 8 – 9 ขวบ ทั้งสองแม่ลูก “เสร็จ” ผมแล้วทั้งคู่ เมื่อช่วงเอ็นทรานส์ที่ผ่านมา น้องรุ้งลูกสาวของน้าสา น้องของแม่ผม เธอจะต้องสอบเอ็นท์ เธอเลยขอมาพักที่บ้านของผม ส่วนน้าสาเองนั้นก็ตามมาด้วย ปกติแล้ว เธอกับลูกสาวก็มักจะแวะมาบ้านผมประจำ เพราะลูกชายคนเล็กของน้าสา คือ…

เรื่องเสียว หนูเอากะพ่อค่ะ เสร็จเสียวมันสุดๆ ตอนนี้ดิฉันแต่งงานมีลูกมีครอบครัวแล้ว สามีเป็นผู้บริหาร ส่วนดิฉันอยู่กับบ้านเลี้ยงลูก คอยไปรับไปส่ง ว่างๆ มีเวลาก็มานั่งดูอะไรเพลินๆ ในคอมพ์ของลูกสาว ดิฉันหาข้อมูลต่างๆ ทางเนท หาที่เที่ยวต่าง พอไปเสริชกับคอมพ์เรื่องครอบครัวเดินทาง กลับเจอเวปนี้โดยบังเอิญ ดิฉันก็เป็นคนธรรมดา มีเลือดเนื้อ พอได้อ่านเรื่องอย่าว่าทำให้ดิฉันมีอารมณ์เหมือนกัน หลังๆ ว่างๆ อ่านบ่อย แต่ก็เข้าใจว่าส่วนใหญ่เป็นเรื่องที่แต่งขึ้น แต่ในใจลึกๆ ดิฉันว่าบางเรื่องก็มีเค้าเหตุมาจากเรื่องจริง ดิฉันชั่งใจอยู่นานว่าจะเล่าเรื่องของดิฉันให้ฟังดีหรือเปล่า ซึ่งมันยากที่จะอธิบายว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร แม้ว่าดิฉันพยามจะลืมมันแต่แวปความคิดมันก็ให้หวลคิดถึงเรื่องนี้เสมอๆ มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างคนสองคน คือดิฉันกับคุณพ่อของดิฉันเอง เราสองคนรู้ดีว่ามันผิดมากแต่มันก็เกิดขึ้นจนได้ตอนที่…

เรื่องเสียว โดนฝรั่งแสบ จับเย็ดทั้งพี่ทั้งน้อง เหมียว สาวใต้ ตาคม เรียนจบมาแล้วหลายปี กำลังหางานทำ แต่แล้วเธอก็ดีใจมากเมื่อได้เจอประกาศหางาน เป็นครูสอนภาษาไทยให้กับชาวต่างชาติ แบบตัวต่อตัวแถมให้ราคาดี เหมียวจึงรีบสมัครและนัดวันทำงานอย่างไวที่สุด พอมาถึงวันทำงาน เธอจึงพบกับ ไมเคิล นักเรียนของเธอ เขาเป็นคนต่างชาติเข้ามาไทยได้ไม่กี่สัปดาห์ และในบ้านของเราก็มีพี่ชายอีกคนชื่อแฟรงค์ ทั้งคู่หน้าตาดี แต่เหมียวไม่ชอบที่เขามีขนทั้งตัว แถมไมเคิลเองยังดูไม่ค่อยสุภาพ เพราะระหว่างเรียนบางครั้งก็ถอดเสื้อออกมา และบอกว่าเมืองไทยร้อนเกินไป เหมียวทนสอนจนไมเคิลจนเขาเริ่ม อ่านออกเขียนได้ และพูดภาษาไทยได้บ้างเล็กน้อย วันนี้เธอตั้งใจว่าจะเลิกสอนแล้วไปหางานอื่น แต่แล้วเมื่อเธอบอกไปตรง ๆ ไมเคิลดูหัวเสียมาก…

เรื่องเสียว แอบมานอนกับพี่ทุกคืนได้ไหม?”เสียวในหอพัก เพียวเป็นเด็กหนุ่มที่มาจากอำเภอระโนด จังหวัดสงขลา เขาจึงดูมีใบหน้าคมคาย ผมหยักโศกแบบคนใต้ส่วนใหญ่ และเพราะฐานะทางบ้านเดิมมีอันจะกิน เขาจึงโดดเข้ากรุงเทพฯเพื่อเรียนต่อในมหาวิทยาลัย ที่พักแห่งแรกที่เพียวเลือกก็คือหอพัก เขาคิดแล้วถึงแง่ของความสะดวกทุกประการในการพักผ่อนอยู่อาศัย ซึ่งไม่ต้องรับผิดชอบอะไรมากนัก แม้แต่เครื่องนุ่งห่มก็เหมากับเจ้าของหอพักหมด เพียงวันแรกที่เข้ามาอยู่ในหอพัก”วิมานเทพ” เขาก็รู้สึกถึงความสะดวกสบาย ห้องพักเดี่ยวสะอาด คุณนายอัมพรเจ้าของหอ ซึ่งเป็นหญิงม่าย(หม้าย)กลางคนก็ดูเป็นคนเรียบร้อย แม้แต่สายตาของหล่อนที่มองดูเขาก็ด้วยท่าทางเอ็นดูเหมือนลูกหลาน “ตามสบายนะคุณ ถือว่าอยู่กันแบบพี่ๆน้องๆ” หล่อนบอกกับเขา แล้วก็ให้ลูกสาวคนเล็กซึ่งกำลังจะเริ่มแตกเนื้อสาวช่วยขนหมอนกับผ้าห่มเอาเข้าไปให้ เพียวหิ้วกระเป๋าเสื้อผ้าพร้อมกับลังหนังสือเดินนำหน้าไปที่ห้อง ซึ่งเขารู้แล้วว่าห้องไหน เขาไขกุญแจห้องเข้าไป ในขณะที่เด็กสาวลูกเจ้าของหอพักก็หอบสัมภาระเดินเข้ามาส่ง “วางบนเตียงนั่นแหละน้อง เดี๋ยวพี่จัดการเอง” เพียวหันมาบอกแล้วก็มองเด็กสาวอย่างเต็มตา เธอวางหมอนเข้าที่…