วางแผนเย็ดสาวข้างห้อง มาเที่ยวทั้งที ต้องมีหีให้เย็ด

e0b8a7e0b8b2e0b887e0b981e0b89ce0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b8abe0b989e0b8ade0b887 e0b8a1 650343f92b78c

เรื่องเสียว วางแผนเย็ดสาวข้างห้อง มาเที่ยวทั้งที ต้องมีหีให้เย็ด

เรื่องเสียวเรื่องนี้เล่าโดย พี ชายหนุ่มที่นัดกับเพื่อนสมัยเด็กว่าจะมาเที่ยวป่าตั้งแคมป์กัน เขาเลยมาพักที่พักบังกะโล ซึ่งเต็มไปด้วยธรรมชาติแห่งหนึ่ง รวมทั้งกาย เพื่อนสนิทของเขาและกร น้องชายคนเล็กของกายที่ตัวติดกันตลอดเวลาค่ำคืนแรกทุกๆ อย่างผ่านไปอย่างง่ายดายเพราะว่าเหนื่อยจากการขับรถ เช้ามืดวันต่อมาตามประสาของคนที่เป็นสายเดินป่าตั้งแคมป์ ทั้งสามจึงทำอาหารและกาแฟกันอยู่ช่วงเช้า ที่ห้องของเขา ก่อนที่จะมีสาวงามคนหนึ่งเดินออกมาสูดอากาศที่ริมระเบียงห้องพักของเธอ

หญิงสาวคนนั้นสวมเสื้อตัวบาง ร่างกายขาวเนียนละเอียด ตัวเล็ก หน้าตาจิ้มลิ้ม ผมหยักศกเล็กน้อยทว่ากลับดูมีเสน่ห์ นัยน์ตาคมกริบ คิ้วสวยทั้งๆ ที่ไม่ต้องแต่งหน้า จมูกเรียวเล็กโด่งได้รูปรับกันไปหมดเลย วินาทีนั้นทั้งสามหนุ่มมองหน้ากัน แล้วพี่ที่เป็นคนที่ค่อนข้างกล้าและบ้าบิ่นก็เอ่ยทักทายเธอ ก่อนที่จะรู้ว่าเธอนั้นชื่อ ใบเถา เป็นชื่อที่แปลกดี แต่ว่ามันก็เข้ากับความน่ารักแปลกๆ ของเธออยู่ดี

พี่กระซิบกับทั้งสองคนเบาๆ

“กูต้องได้เย็ดแหละคนนี้” เขาพูดก่อนจะหัวเราะคิกคัก แล้วตอนนั้นอีกสองคนก็หันมายิ้มร้าย

“แล้วคิดว่าถ้ามึงได้ กูจะไม่ได้เหรอวะ ?” มันเป็นเรื่องปกติของคนทั้งสามคนอยู่แล้ว ที่เป็นพวกชอบเที่ยวผู้หญิงและนัดผู้หญิงมาเย็ดแบบไม่เหลือกหน้า บางครั้งก็นัดสาวมารุมเย็ดด้วยกันก็มี เรียกได้ว่าทั้งควยใหญ่ ทั้งขี้เย็ด แม้ว่าจะโดนรุมเย็ดหีจนไม่มีแรงเดิน แต่สาวๆ พวกนั้นก็ยังคงหลงใหลในลีลาร่วมรักจนตามมาขอรอบสองรอบสามกันทั้งนั้น

เย็นวันนั้นเอง เพื่อนๆ ทั้งสองหลบทางให้กับพี เพราะว่าอยากให้พี่เป็นตัวตั้งตัวตี ก่อนที่จะค่อยๆ เดินเข้าไปทักทายเธอ เอาขนมไปให้ สายตาของเธอนั้นดูเหมือนจะรู้สึกพิเศษกับคนแปลกหน้าอย่างเบาไม่น้อย และเมื่อเขาเล่นทุกตลกๆ ไปว่า

“อร่อยกว่าขนมก็น่าจะเป็นผมแหละครับ”

หญิงสาวที่ได้มองตาของเขาก็เข้าใจเจตนาทันทีแล้วดึงเขาเข้าไปในห้อง จนทำให้ทั้งสองคนนั้นเริ่มเกมรักกันทันทีในขณะที่อีกสองพี่น้องก็มองหน้ากัน

“ผมว่าคนนี้ง่ายว่ะ ได้แน่นอน”

“เออ ทั้งมึงทั้งพี่ก็น่าจะได้แหละ”

“ซี๊ดดด…อา อาาาา….เสียวควยครับ สุดยอดเลย อือ…ดูดเลยครับ ดูดแรงๆ ซี๊ดดด” เสียงครางอย่างมีความสุขของพีดังขึ้นในตอนที่ใบหน้าอันสวยสดของเธอนั้นกำลังก้มๆ เงยๆ ที่ลำควยของเขา ควยใหญ่ถูกเธออมและดูดจนแก้มตอบ แม้ว่าควยใหญ่ของเขามันจะทำให้เธอพูดขึ้นมาถึงเรื่องความสุดยอดของขนาด แต่ว่าเธอกลับทำให้เขาเห็นว่ามันไม่ใช่ปัญหา

ความเสียวซ่านทำให้พีนั้นนั่งไม่ติดพื้นเลยทีเดียว เขาเกร็งไปทั้งตัวจนสะโพกยกลอยเหนือพื้นเตียงจนทนไม่ไหว ในขณะที่เสียงดูดควยยังคงดังอยู่เรื่อยๆ เขาก็เริ่มกดหัวของเธอลงไปแล้วดันร่างกายขึ้นมาเรื่อยๆ กระตุ้นความเสียวซ่านของตัวเองให้มากขึ้นจนไม่อาจจะทนไหวแล้วจึงลุกขึ้นแล้วพาเธอลงไปนอนกับเตียง

ทันทีที่เสื้อผ้าของเธอถูกถอดออกจนหมด เรือนกายที่เนียนสะอาดก็ทำให้เขายิ้มออกมาและตาโตเมื่อได้เห็นเนินหีใหญ่อูมของเธอ สองขายกแยกออกทันที น้ำลายชายหนุ่มไหลจนต้องเก็บอาการ หีชมพูราวกับหลุดออกมาจากหนังโป๊ที่เขาดูบ่อยๆ หีสวยขนาดนี้เขาจึงไม่รีรอที่จะพุ่งตัวเข้าไปแหวกแคมสวาทนั้นออกแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

“ซี๊ดดด อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาา….สะ เสียว เสียวหีจังเลย อื๊อออ…” เธอหลับตาแน่น เม้มริมฝีปากอย่างเย้ายวนในขณะที่เริ่มบิดเร่าร่างกายไปมาด้วยความเสียวซ่านก่อนที่จะค่อยๆ ยกเอวขึ้นมาแล้วกดหัวของเขาลงไปให้ลงลิ้นหนักขึ้นกว่านี้จนพีเองก็ทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาแทรกกายเข้าไประหว่างเรียวขา ลำควยกระดกสัมผัสเนินหีใหญ่ของเธอไม่เว้นช่วงก่อนที่จะดันเข้าไปอย่างเต็มที่ทันที

เสียงครางอย่างสุขสมของหญิงสาวดังขึ้นมา ใบเถาค่อยๆ กอดลำคอของอีกฝ่ายเอาไว้ตอนที่เขาเริ่มแนบร่างกายเข้ามาพร้อมกับลำควยที่เข้ามาจนสุดลำ เธอเสียวหีจนขมิบตอดควยเขาเอาไว้อย่างหนักหน่วงในขณะที่พีเองก็ไม่ยอมยอมปล่อยให้จังหวะทุกๆ อย่างมันวางเฉย ร่างกายของเขานั้นค่อยๆ ขยับไหวกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างรุนแรงและหนักหน่วง จนเสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ และเขาเองก็แทบจะไม่ไหวเหมือนกันในเวลานี้

ร่างกายของทั้งสองสอดส่ายก่ายกอดกันอยู่อย่างนั้น จนพีเริ่มทนไม่ไหว ส่งเสียงครวญคำรามขึ้นมาแล้วทิ้งน้ำหนักกระแทกเข้าไปแรงขึ้นเรื่อยๆ จนความเสียวซ่านมันเกินกว่าที่เธอนั้นจะรับเอาไว้ไหว ลำควยของเขากระหน่ำเข้ามาอีกครั้งแล้วทิ้งท้ายความเสียวซ่านเอาไว้ น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอจนต่างฝ่ายต่างรู้สึกร่างกายเบาหวิวในชั่วขณะนั้น เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยของทั้งสองดังขึ้นมาเบาๆ ก่อนที่จะก่ายกอดกันอยู่อย่างนั้นครู่หนึ่ง แล้วพีก็ขอกลับมา เพราะว่าเธอนั้นบอกว่าต้องขอเตรียมตัวไปแช่น้ำร้อนเสียหน่อย ตอนดึกๆ แบบนี้คนน้อย

พีเองก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะว่าก็ได้ตามที่ตัวเองต้องการแล้ว ก่อนที่จะเดินออกมาจากห้องเพื่อไปเจอกับอีกสองคนที่รออยู่…และแน่นอนว่ามาสามคน จะได้เย็ดแค่คนเดียวมันไม่ยุติธรรมหรอก แต่ว่ากายที่อยากจะได้เธออีกคนนั้นจะทำได้หรือเปล่า อันนี้เขาก็ไม่รู้ เพราะว่าเขาได้เย็ดแล้ว ถือว่าเสร็จภารกิจแล้ว

แต่ถ้าได้เย็ดอีกสักทีมันก็จะดีนะ

Recommendations

เล่าประสบการณ์เสียว ไม่ไหวแล้วเย็ดฉันแรงๆเงี่ยนเสี่ยวเหลือเกิน ผมชื่อไก่อยู่กับพ่อ ปู่และย่าตั้งแต่เล็ก ปู่บอกแม่ทิ้งผมกับพ่อไปเพราะผู้ใหญ่ทางบ้านเห็นว่าพ่อจน แต่มาวันนี้เราจัดว่าร่ำรวยมีฐานะและอิทธิพลพอตัวเพราะพ่อทำงานทุกอย่างเพื่อสร้างฐานะ ผมเป็นคนไม่เกเรทั้งจัดว่าเรียนดีทุกคนจึงรักตามใจผม เมื่อผมโตเริ่มแตกเนื้อหนุ่มผมก็สนใจผู้หญิงเป็นธรรมดาและเรื่องลามกผมก็ชอบนักตามวัย ผมเริ่มเที่ยวผู้หญิงตั้งตาสิบหกสิบเจ็ดโดยการเห็นชอบจากปู่และพ่อย่าบ่นบ่อยๆว่าเชื้อไม่ทิ้งแถว พ่อไม่มีเมียใหม่แต่สาวใช้สองคนในบ้านที่มาอยู่จะเป็นต่างชาติทั้งหมดและมักเปลี่ยนตัวประจำ ผมรู้ดีปู่และพ่อชอบสาวๆย่าก็ไม่ว่าอะไรย่าเคยบอกว่าให้กินในบ้านดีกว่าไปกินนอกบ้านห่างสายตาก็ว่าแบบนั้น แต่ผมก็ไม่เคยกินในบ้านหรือยุ่งเกี่ยวกับสาวใช้ของพ่อและปู่ทั้งที่ผมเข้าสิบแปดแล้วมีพลังเต็มที่ วันหนึ่งมีสาววัยกลางคนมีลูกสาวน่าจะสองขวบมาหาพ่อกับปู่เธอดูเหมือนชาวบ้านแม่ค้าธรรมดาแต่งตัวง่ายๆผ้าถุงเสื้อสบายๆแต่หน้าตาดีพอใช้ได้ สามสี่เดือนผ่านไปผมเห็นตอนนี้เธอท้องแล้ว ผมถามพ่อเธอเป็นใคร พ่อบอก ผัวมันเคยทำงานกับพ่อแล้วแยกออกไปหากินเองพอตกยากก็ป่วยหนักมาขอความช่วยเหลือพ่อก็ให้ไปมากแต่ที่สุดมันก็ตายทีนี้หนี้สินเต็มตัวไม่มีปัญญาหาใช้จะให้เราช่วยอีกก็คงไม่ไหวเราก็ช่วยไปมากแล้ว พ่อพูดทำนองนั้น ผมเลยบอกพ่อ ดูน่าสงสานช่วยได้ควรช่วย พ่อมองผมเหมือนรู้ใจพูดออกมาว่า สนใจชอบมันหรือไง ผมแค่ยิ้มๆ พ่อขำ ก็ได้นะมันล้างผัวมาหลายเดือนไม่น่ายากถ้าจะเอา ผมบอก ได้ก็ดี พ่อหัวเราะถาม มันไม่ใช่สาวเด็กทั้งท้องจะเอาเหรอ ผมพูดคำเดียว…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ ก็เย็ดหีสาวใช้ไปก่อนแก้ขัด แหม งานดีซะด้วย เพราะว่าอายุมากขึ้นแล้ว เมียเองก็เข้าสู่ช่วงวัยทอง ทำให้อะไรๆ ต่างๆ ที่มันเข้ามาในชีวิตก็เริ่มเจือจางลงไป เรื่องเสียวที่เคยทำก็เริ่มบางเบา ยิ่งนานวันเข้ายิ่งสะกิดสะเกาก็กลายเป็นว่าทำให้เธอรำคาญ สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่า ผมยังคงมีความต้องการทางเพสอยู่ ประสบการณ์เสียวมันไม่ได้จำกัดที่อายุ แม้ว่าตัวเองจะอายุเข้าเลข 5 แล้วก็ตาม แต่ผมออกกำลังกายดูแลตัวเองอย่างดี ทำให้ผมมีร่างกายที่พร้อมรบเสมอ ต่างจากเมียที่ตอนนี้ก็ทำได้แค่เพียงไปเที่ยว ออกงานสังคม เข้าบริษัท บอกว่ามันควรจะจบลงได้แล้ว เพราะว่าเธอไม่ได้มีอารมณ์เงี่ยนแล้ว เป้าหมายต่อไปที่ผมต้องการเลยกลายเป็น “มะยม” สาวน้อยจากประเทศลาวที่เข้ามาทำงานบ้านผมได้ราวๆ 4-5 ปีแล้ว…

เรื่องเสียว อูยยย..พอก่อนนะค่ะ..เจ้านายขา.. ฉันแต่งงานมีสามีแล้วค่ะ เป็นคนขาวเพราะพ่อฉันเป็นคนจีน รูปร่างไม่น้อยหน้าใครเหมือนกัน ยังไม่มีลูก แต่งงานมาได้ 3 ปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดีตามสมควร เว้นอยู่แต่เรื่องบนเตียงที่ยอมรับว่าไม่ค่อยมีความสุข ตามที่เคยได้ยินคำร่ำลือมาว่ามันเหมือนขึ้นสวรรค์ บอกตามตรงฉันมีอะไรกับสามีมา 3 ปี ยังไม่เคยมีครั้งไหนเหมือนคำร่ำลือเลยแต่ก็รักกันดีนะค่ะ ทำงานที่บริษัทแถวสีลม เป็นบริษัทในเครือของบัตรเครดิตมีชื่อ มีเจ้านายเป็นฝรั่งชาวออสเตร. อายุราว 40 ปี รูปร่างสูงใหญ่หน้าตาดี หล่อคมสัน เขาพูดไทยได้คล่องเชียวละเพราะมาอยู่เมืองไทย 5 ปีแล้ว เขาเข้าบริษัทไม่ค่อยบ่อยหรอกค่ะนาน ๆ ครั้ง ฉันกับเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เซ็กส์เสียวกับเพื่อนสาว ผมชื่อโอครับ อ่านเรื่องที่เวปนี้มานานเลยลองเขียนมั่ง เรื่องนี้มันเกิดตอนผมยังอยู่ ”ม.ปลาย” อยู่เลย คืองี้ครับผมเนี่ยเป็นพวกเซ็กส์จัดเอามากๆ ผมหัดชักว่าวมาตั้งแต่ 7-8 ขวบได้มั้ง ตอนนั้นยังไม่รู้หรอกว่าทำอะไรแต่มันเสียวดี คิดดูละกันตอนอยู่ ประถม เคยพาเพื่อนผู้หญิงไปแอบจูบกันหลังตึกเรียนแถมลองล้วงกางเกงในจับจิ๋มเล่นด้วย แต่ตอนนั้นทำแค่นั้นเพราะไม่รู้ต้องทำไงต่อ ที่โรงเรียนยังไม่เท่าไหร่ มาที่บ้านนี่สิ คืองี้ครับ ที่บ้านผมเนี่ย ลุงป้าน้าอาจะอยู่บ้านติดๆกันในซอยของหมู่บ้าน เด็กๆก้อเลยมักจะเล่นด้วยกันประจำ บรรดาลูกๆของลุงป้าน้าอาก้อดันเป็นแต่เด็กผู้หญิงซะด้วย ผมเลยเป็นไข่แดงอยู่คนเดียวในกลุ่ม ไม่ต้อง ห่วงครับโดนแกล้งประจำถึงแม้ว่าผมจะโตที่สุดแต่ตอนเด็กๆดันตัวเล็ก พอมา ม.ปลายเนี่ยแหละผมถึงได้ยืดขึ้นมา ทีนี้ตอนเด็กๆเนี่ยผมไม่ชอบใส่กางเกงในแล้วก้อดันชอบใส่กางเกงขาสั้น เวลาเผลอก้อกะโจ้เผี่ยวประจำ…

เรื่องเสียว พี่สาวข้างบ้าน ผมกับพัชรีคบกันตอนเรียนระดับปริญญาตรี ปี 1 เมื่อ 20 ปีก่อน เราเรียนที่วิทยาลัยครู (ปัจจุบันเรียกว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏ) แห่งหนึ่ง โดยเรียนคนละสาขาวิชา แต่อยู่คณะเดียวกัน พัชหน้าตาดีพอสมควร สวยหวาน ผิวขาว ผมยาวรับกับรูปร่างสูงบาง ขาเรียวยาว คอระหง หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ผมว่ากำลังพอเหมาะ สะโพกกลมกลึง ก้นงอนนิดๆ แน่นอนว่า สมัยนั้นสื่อลามกต่างๆ ยังหายาก ไม่ง่ายเหมือนสมัยปัจจุบันนี้ พัชจึงไม่รู้เรื่องเซ็กส์มากนัก ในขณะที่ผมหาอ่านเอาจากหนังสือโป๊…

เรื่องเสียว เมาไม่รู้ตัว เลยโดนจับเย็ดไม่รู้เรื่อง เรื่องเล่าเสียวที่จะถูกบอกต่อกันวันนี้ เป็นเรื่องราวของหนุ่มน้อยวัย 19 ปี เขาชื่อว่า “ไอ้ยอด” ไอ้ยอดเป็นเด็กหนุ่มจากต่างจังหวัด ย้ายเข้ามาทำงานที่เขาใหญ่ตามครอบครัว แต่ด้วยรูปแบบงาน ทำให้เขานั้นต้องมาอยู่ที่ห้องพักพนักงานของที่ทำงานตัวเอง ผมเป็นคนที่รับฟังเรื่องราวของมัน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของผมเอง ก็เลยอยากจะเอามาบอกต่อ เพราะว่าส่วนตัวเป็นคนที่ชื่นชอบเรื่องเสียวอยู่แล้วครับ ผมชอบชักว่าวกับการได้อ่านประสบการณ์เสียวของคนอื่น ๆ ไปด้วย เพราะว่าได้ใช้จินตนาการ และทำให้ความเงี่ยนมันดูมีอารมณ์มากขึ้น ไอ้ยอดมันก็พักอยู่ที่ห้องพักห้องเดียวกับผมนี่แหละครับ และเรื่องราวมันก็เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมานี่เอง เพราะว่าเมื่อคืน มีงานเลี้ยงปาร์ตี้เลี้ยงพนักงาน เพราะว่าบริษัททำเงินได้มากโขในปีนี้และมีการมอบโบนัสที่ค่อนข้างสูงเลยทีเดียวในเดือนนี้กับพนักงาน แต่มันกลับไม่กลับมานอนที่ห้องพักเสียอย่างนั้น พอเริ่มถาม มันก็เลยบอกว่า…

เรื่องเสียว ให้ทิปนักร้อง จนได้เย็ดกัน หลังร้านปิด “ให้ทิปเยอะขนาดนี้ ผมเป็นผัวพี่ได้เลยนะครับ” นั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวที่กำลังเกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ฟ้า หญิงสาวที่ชื่นชอบนักร้องคนนี้เป็นเศษ เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ ร้องเพลงเพราะ และพูดคุยสนุกสนาน คนรวยๆ อย่างเธอจึงพร้อมที่จะทุ่มเงินรางวัลเพื่อตบให้เขาอย่างเต็มที่ และทุกๆ ครั้งที่เธอมาร้านนี้ เธอจะเลือกวันที่เขามา ก่อนที่จะให้รางวัลหนักๆ ตลอดโดยที่ไม่เคยเปิดเผยตัวใดๆ ทั้งสิ้น เพราะกลัวว่าแฟนของอีกฝ่ายจะไม่พอใจ แม้ว่ามันจะเป็นงาน แต่เธอเข้าใจอารมณ์หญิงเป็นอย่างดีเลยทีเดียว แต่ทันทีที่เขาประกาศว่าเขาโสด เธอเลยพร้อมที่จะพุ่งเข้าหาทันที จนกระทั่งหลังจากที่เขาเล่นเสร็จในคืนหนึ่ง เธอขอเขาถ่ายรูปด้วย เขาบอกว่ารูปสวยมากเลย ขอให้เธอส่งให้ทางLINE ได้ไหม…

เรื่องเสียว เสียวกลัวก็กลัว..อยากลองก็อยากลอง ดิฉันได้พบกับเว็บนี้เข้าโดยบังเอิญค่ะ จากนั้นก็ได้เข้ามาอ่าน เกือบทุกวัน แต่ไม่กล้าบอกกับสามีหรอกค่ะ กลัวเขาจะว่าเอา เพราะเขาค่อนข้างเจ้าระเบียบ ส่วนเรื่องร่วมเพศนั้นก็สม่ำเสมอดี ไม่มีปัญหาอะไร ได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ แล้วสนุกมาก เลยอยากเล่าประสบการณ์ของตัวเองให้คนอื่นฟังบ้างค่ะ ดิฉันแต่งงานแล้ว มีบุตรสองคนค่ะ ตอนนี้ดิฉันอายุ 27 ผิวขาว หน้าตาก็ออกงานได้ไม่อายใครๆ สัดส่วน 34-24-36 สูง 168 ก่อนแต่งงานนั้นก็ไม่เคยมีแฟนจริงๆจัง หรอกค่ะ มีแต่เพื่อนๆ ก็ไม่มีเพื่อนผู้ชายเท่าใดนัก เหตุการนี้ เกิดขึ้นตอนช่วงดิฉันอยู่ ม….

เรื่องเสียว หอยเพื่อนเมีย..ทำคึกเอาเมียสุดเสียว สวัสดีครับ ในทุกๆเย็นวันศุกร์ แฟนผมมักจะไปนั่งเล่นที่บ้านเพื่อนเธอเป็นประจำ เเละจะกลับห้องอีกทีประมาณ 2-3 ทุ่ม ซึ่งวันนี้เป็นวันเกิดเพื่อนของเธอ เธอจึงขอกลับดึกหน่อย จนเวลาประมาณ 4 ทุ่มกว่า ด้วยความที่ผมเป็นห่วงเธอ ผมจึงขับรถไปที่บ้านของเพื่อนเธอ ซึ่งพอผมไปถึงนั้น เหลือเเค่เธอเเละ”ดาว”เจ้าของห้องนั่งกินกันอยู่ 2 คน โดยวันนี้ดาวใส่กางเกงขาสั้น เสื้อกล้ามตัวที่เธอชอบใส่ ซึ่งทุกครั้งที่ผมไปรับแฟน ผมก็อดไม่ได้ที่จะแอบมองดาว เธอเป็นสาวหมวยๆ หุ่นเธอขาวอวบกำลังดี ไม่ดูอ้วนหรือผอมจนเกินไป เเต่มาวันนี้ผมจึงทำทีเป็นขอนั่งกินด้วย ซึ่งเธอดูไม่ค่อยระมัดระวังแบบทุกครั้งที่ผมเคยเจอ เธอนั่งขัดสมาดจนกางเกงเธอรัดร่องเเคมจนเป็นลูกๆ ยิ่งเสื้อที่เธอใส่ด้วยเเล้ว…