หนีเมียมาเล่นเสียว ความลับของพี่เขยกับน้องเมียสุดร่าน

e0b8abe0b899e0b8b5e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1 650343e555796

เรื่องเสียว หนีเมียมาเล่นเสียว ความลับของพี่เขยกับน้องเมียสุดร่าน

เรื่องเสียวเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่จำกัด มันเป็นช่วงเวลาที่ต้องลุ้นระทึกเสมอในทุกๆ วันเวลาบ่ายสอง ที่เมียของผมนั้นต้องออกไปรับลูก ใช่ครับ ผมมีลูกแล้ว และเพราะว่าการมีลูกนั่นแหละที่ทำให้เมียของผมนั้นไม่ค่อยมีเวลาให้ผมเลย ก่อนที่เราจะมีลูก เราเย็ดกันทั้งเช้าทั้งเย็น ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหนก็ต้องเย็ดกันก่อน โอเค ผมรักลูกครับ แต่ว่าผมเงี่ยน

สุดท้ายผมก็เอาเรื่องนี้มาระบายกับน้องเมีย หวังว่าเธอจะเข้าใจและเห็นใจผม

แน่นอนว่าสุดท้ายเธอก็เข้าใจ แต่ไม่คิดว่าเธอจะเห็นใจผมขนาดนี้ว่าเธอนั้นยอมเป็นเมียให้ผมอีกคนหนึ่ง

“เย็ดหนูไปก่อนก็ได้นะคะ ถ้าพี่ไม่ว่าอะไร “

เธอพูดออกมาแบบนั้น แล้วผมละครับ ผมที่เงี่ยนจนจะเป็นจะตาย ชักว่าวยังไงมันก็ไม่เสียวเท่าเย็ดหี เลยตอบตกลงไป เพราะคิดว่าอย่างน้อยๆ มันก็แค่ครั้งนี้คงไม่มีอะไรมากมายไปกว่านั้น จนกระทั่งมันบานปลายออกมาอย่างเต็มที่ วันนี้ทันทีที่เมียของผมขับรถออกจากบ้านไป เธอจะใช้เวลาราวครึ่งชั่วโมง เพื่อไปรับลูกและแวะซื้อกับข้าว ผมกับน้องเมียก็ย่องขึ้นห้องทันที ไม่มีเวลาที่จะทำอะไรเล้าโลมหรือว่าเริ่มต้นทั้งนั้น

เวลาน้อยเกินไป พอผมมาถึง เสื้อผ้าก็เริ่มถูกถอดออกทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ถูกเธอนั้นก้มลงไปแล้วอมควยให้ผมทันที เธอดูดควยของผมอย่างเอร็ดอร่อย เสียงแห่งกิจกามดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผมเองที่เงี่ยนสุดๆ พอโดนเธอดูดควยได้นิดเดียวก็ควยแข็งขึ้นมาอย่างเต็มที่ มันเป็นอะไรที่ผมเองก็คาดไม่ถึงเหมือนกัน ว่าผมจะมาถึงจุดนี้ในเวลานี้

เสียวความเสียวซ่านยังคงทำหน้าที่ของมันได้อย่างดี ผมค่อยๆ จับหัวของเธอเอาไว้แล้วกระหน่ำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและรุนแรง ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ทำให้เธอนั้นดูดควยผมจนแก้มตอบ ทุกๆ ความเสียวซ่านอัดกระหน่ำเข้ามาอย่างเต็มที่ ความสุขล้นทะลักออกปากกันเลยทีเดียว

เธอเล่นให้ผมเสียวควยจนขาสั่น ก่อนที่จะค่อยๆ พาเธอลงไปบนเตียง แหกขาของเธอออก

หีชมพูที่โปรดปราน เนินหีใหญ่ถูกลูบไล่อย่างแช่มช้าจนร่างกายของเธอนั้นสั่นระริก ผมค่อยๆ สอดนิ้วไปตามร่องหีสวยของเธอ ก่อนที่จะลูบไล้ไปตามรูสวาทที่มีน้ำเงี่ยนนั้นไหลเยิ้มออกมาแล้วกดหน้าลงไปทันที ความเสียวซ่านในเวลานี้กระตุ้นให้ความรู้สึกของผมมันอิ่มเอมอย่างบอกไม่ถูก เสียงครางของเธอที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนจะบอกผมว่าเสียวหีแค่ไหนที่ถูกผมเลียมันทำให้ผมนั้นยิ่งดูดหีของเธอแรงขึ้นไปอีกครั้ง จนร่างกายของเธอสั่นเทิ้ม

ผมจับเธอพลิกนอนคว่ำ เธอรู้งานว่าอยากเย็ดท่าหมาก็ค่อยๆ โก่งสะโพกขึ้นมาทันที ผมขึ้นไปบนเตียง จับขาของเธอแยกออกเล็กน้อย เธอยกบั้นท้ายขึ้นมา ตูดกลมๆ ของเธอนั้นถูกผมค่อยๆ กอบกุมช้าๆ แล้วจับควยเสียบเข้าไปในรูหีของเธอทันที วินาทีนั้นความเสียวซ่านทำให้ผมนั้นแทบจะบ้าครั้ง ค่อยๆ กอบมือไปตามแนบเอวของเธอแล้วดึงเข้ามาพร้อมกับกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน ยิ่งผมกระหน่ำควยเข้าไปเท่าไหร่ ดูเหมือนว่าเธอเองจะต้องการมันมากกว่านั้น ขมิบรูหีแน่น ตอดควยของผมครั้งแล้วครั้งเล่า ทำให้ผมนั้นยิ่งกระแทกควยแรงขึ้นไปอีกพร้อมๆ กับที่ตีก้นของเธอกระตุ้นเสียงครางขึ้นไปมากกว่าเดิม

เวลามีน้อย ผมรู้แล้วว่าอีกไม่นานเมียของผมจะกลับมา สิ่งที่ทำได้ดีที่สุดในตอนนี้คือเร่งจังหวะมากขึ้น เกร็งควยจนแข็งโป๊ก กระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปซ้ำๆ จนเสียงร้องของเธอนั้นดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วงและต่อเนื่อง ผมเอื้อมมือไปคว้ามือของเธอแล้วจับดึงมาข้างหลัง ให้ร่างกายของเธอแอ่นขึ้นมา แล้วกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปด้วยความบ้าคลั่ง

ท่านี้มันทำให้ควยของผมกระหน่ำเข้าไปในรูหีของเธอได้ลึกกว่าทุกๆ ครั้ง และมันก็ทำให้ผมนั้นเสียวควยจนเกร็งไปทั้งตัว

กัดฟันแน่น พยายามที่จะรั้งเวลาเอาไว้ให้มากที่สุด แต่ว่าแบบนี้แหละดี เสียวสุดๆ แบบนี้แหละ มันสุดยอดไปเลย

เชี่ย…จะแตก ไอ้เหี้ยเอ๊ย…จะแตกแล้ว

รู้ตัวว่าปลายฝันกำลังจะมาถึง ผมเองก็ไม่รอช้า กระหน่ำควยเข้าไปอีกครั้ง ปล่อยมือของเธอออกจนเธอนั้นฟุบหน้าลงไปกับเตียง ผมเร่งทั้งหมดที่ยังคงเหลือ กระแทกควยเข้าไปมิดด้าม แล้วส่งเสียงครางออกมาสุดกำลัง เหมือนร่างกายได้ปลดปล่อยความเก็บกดที่มีมาตลอดหลายวัน น้ำควยแตกในคารูหีของเธอเยอะจนมันทะลักสวนลำควยออกมา ทำเอาเธอนั้นทรุดลงไปนอนราบกับเตียงอย่างหมดแรงเลยทีเดียว

เธอหันมาหาผม แล้วพูดด้วยน้ำเสียงหอบเหนื่อย

“พี่เย็ดมันส์ขนาดนี้ ทำไมเขาถึงไม่ยอมให้พี่เย็ดนะ”

ผมมองดูเธอ ยิ้ม…นั่นนะสิ

Recommendations

สวัดดีครับ…ผมเองมีประสบการณ์เสียวจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกัน ตอนนั้นผมเรียนอยู่ ตอนช่วงขึ้น ม.6 ผมเกิดเหตุต้องย้ายโรงเรียนขึ้นมาด้วยเหตุบางประการ มาเข้าโรงเรียนมัธยมมีชื่อแห่งหนึ่ง ผมเรียนอยู่ห้องสายธุรกิจ ซึ่งเป็นห้องที่รู้ๆกันว่าสำหรับนักเรียนตัวแสบๆทั้งชายและหญิงมารวมกัน ผมนั้นสังเกตุได้ว่านักเรียนชายนั้นจะแต่งตัวผิดระเบียบรวมทั้งวาจาและบุคคลิกภาพไม่เหมือนห้องอื่นซึ่งดูเรียบร้อยกว่า นักเรียนหญิงก็เช่นกันดูจะแก่นและกล้าพูดกล้าทำมากกว่านักเรียนหญิงทั่วไป แรกๆเข้ามานั้นผมเป็นเหมือนคนแปลกหน้าเนื่องจากทุกคนนั้นเรียนห้องเดียวกัน มาตั้งแต่ ม.4 ผมต้องใช้เวลาอย่างมากในการที่จะเป็นที่ยอมรับของกลุ่ม ผมเป็นคนค่อนข้างเรียบร้อยแต่เมื่อจะเป็นที่ยอมรับในเพื่อน ผมจึงต้องหลิ่วตาตามความประพฤติที่ท้าทายระเบียบของโรงเรียน เป็นต้นว่า ใส่ชุดผิดระเบียบ โดดเรียนวิชา และ แอบหนีออกนอกโรงเรียน จนผมเริ่มเป็นที่ยอมรับในกลุ่มเนื่องจากผมปรับตัวได้เร็ว จะมีอยู่กลุ่มหนึ่งที่มักจะหาทางหนีออกนอกโรงเรียนเป็นกิจวัต กลุ่มนี้จะมี นร.ชายสี่คน นร.หญิงสองคนเป็นประจำ นร.ชายคนมี ชาย, เปาะ, ตึ๋ง…

หนูเข้ามามั่วๆ นะเนี่ย เจอเวปเนี้ยเถื่อนดี ชอบ เดี๋ยวได้เจอหนูบ่อยแน่ ๆ หนูอายุ 18 แล้วอยู่มหาลัยแล้ว คงสงสัยใช่มะว่าทำไมผู้หญิงสวยน่ารักนิสัยดี (น่านนนนนน) จึงดูเวปแบบนี้ มันเกิดมาปีหนึ่งได้แล้วแหล่ะ หนูเป็นเด็กธรรมดานี้แหล่ะ ไปเรียนพิเศษตามสยามเมื่อนคนอื่นนี้แหละ แต่วันหนึ่งมันไม่ธรรมดานะสิแย่ชมัดแฟนเฮงซวย (แรงไปม๊ะ)นัดให้มารับตอนเรียนเสร็จมันก็ไม่มา หนูรอตั้งครึ่งชั่วโมงมันก็ไม่โทรมา หนูก็โมโหก็เลยกลับเองก็ได้ รถก็ไม่ได้เอามาเพราะไอ้แฟนเฮงซวยนั้นแหละ(อีกแล้ว)มันไปรับมาจากบ้านนั่งรถมันมา แต่บอกว่าขี้เกียจรอ บอกจะไปธุระเย็นมารับเลยต้องกลับรถเมล์ เพราะนั่งแท็กซี่ คงอานแน่ เพราะบ้านไกล ตังก็เอามานิดเดียว ป.อ คนแน่นเหมือนกันแต่ที่นั่งว่างเบาะหลังก็นั่งมีคนนั่งอยู่สองคน (มันเป็นเบาะยาว)แต่คนที่นั่งริมหน้าต่างมันหลับอีกคนอยู่ดี ๆ…

เรื่องเสียว อารมณ์ใหม่มันเข้ามาแทนที่ ”ไม่ได้ตั้งใจ” คืนนั้นมีงานเลี้ยงสังสรรค์กันที่สโมสรข้าราชการ คุณหมอที่แผนกไปร่วมงานกันเพียบหมออุ๋ม-หรือแพทย์หญิงอรพิณ ประจำแผนกกายภาพฯ สะสวยอยู่ในชุดราตรียาวกรอมเท้าความเซกส์ซี่สุดๆอยู่ที่ ตัวกระโปรงเป็นแบบทบด้านหน้าตั้งแต่เอวถึงปลาย เวลาเดินเหิรไปมา ขาอ่อนขาวๆมักจะแลบออกมาทางทบกระโปรงที่ฉีกตัวสูงขึ้นไปเกือบถึงโคนขาอ่อน หมออุ๋มแม้จะอายุเลยเลข 3 ไปแล้ว แต่เธอยังดูสวยสาวพราวไปทั้งตัว ผมคนนึ่งล่ะที่ยอมรับว่าติดใจในรูปร่างเพียวบางของเธอ โดยเฉพาะในยามที่เธอใส่ชุดคุณหมอสวมเสื้อกราวด์คุมทับเสื้อเชริต์กระโปรงคับรัดสะโพก หน้าท้องขาอ่อนข้างในนั่น ผมจะชอบหาโอกาสมองเธออยู่บ่อยๆ ชุดนั่นมันทำให้ผมเกิดอารมณ์ทางเพศกับเธอเป็นประจำ แต่ตลอดมาผมก็ไม่เคยแสดงอะไรเป็นพิเศษกับเธอออกมา ยังคนเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเสมอมา      หมออุ๋มยังไม่มีแฟน เธอทุ่มตัวให้กับงานเต็มที่ เธอพักอยู่ในบ้านพักแพทย์ในโรงพยาบาลกับเพื่อนหมอด้วยกันนั่นเอง       คืนนั้น หมออุ๋มเป็นกรรมการจัดงานด้วยคนนึ่งเหมือนกัน…

เรื่องเสียว สลับกันเย็ด สลบคาควย หลังเสร็จพิธีแต่งงาน ทิวหนุ่ม ก็พา นิ่ม เจ้าสาวหมาดๆ ไปฮันนีมูนตามแผนที่วางไว้ ทั้งคู่ออกเดินทาง ไปจังหวัดแห่งหนึ่งทางใต้ ทั้งคู่จัดว่าเป็นหนุ่มหล่อสาวสวย ใครเห็นต่างก็เหลียวมองความสมกันอย่างอิจฉา ณ.จังหวัดเล็กๆ ชายทะเลแห่งนั้น ทั้งคู่เดินทางมาถึงตอนบ่ายแก่ๆ เพราะออกเดินทางจากกรุงเทพตั้งแต่เช้ามืด ทิว หาเรือเล็กลำนึงจ้างให้ไปส่งทั้งคู่ บนเกาะ เพื่อพักแรมที่รีสอร์ตซึ่งได้จองไว้ แต่ขณะเดินทางด้วยเรือเล็กเที่ยวดูวิวไปด้วยเรื่อยๆ ท้องเรือเกิดรั่วโดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้ต้องหันหัวเรือแวะที่ชายหาดของเกาะอีกแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ห่างเกาะที่จะไปพักพอสมควรบนชายหาด คนขับเรือ และลูกน้องอีกคน ช่วยกันดูสภาพเรือ นิ่ม ขอไปฉี่ ที่ชายป่าบนเกาะไม่ไกลนัก…

เรื่องเสียว น้าสาว และพี่สาว ในบ้านอยู่กันหลายคนครับ แม่ผม แล้วก็พ่อใหม่ พ่อใหม่มีลูกติดมาด้วย 2 คน ลูกสาวคนโตกับลูกชายคนเล็ก คนพี่นั้นอายุมากกว่าผม 2 ปี ส่วนน้องเค้าอายุน้อยกว่าผมปีกว่า แล้วก็มีน้าสาว ลูกพี่ลูกน้องของพ่อเลี้ยงวัยมากกว่าผม 3 ปี ทั้งหมด 6 คนอยู่ในบ้านหลังเดียวกันที่ทั้งพ่อเลี้ยงและแม่ผมร่วมก่อร่างสร้างตัวกันมาตั้งแต่ผมยังเด็กตัวเล็กๆ อยู่ แต่ก่อนฐานะทางบ้านไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ก็อบอุ่นดีเป็นปกติ พ่อเลี้ยงกับแม่ตั้งร้านขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในระแวกบ้าน ผมและพี่สาวน้องชายลูกติดของพ่อเลี้ยงสนิทกันดี พวกเราเจอกันตั้งแต่เด็ก เล่นกันมา นอนด้วยกัน กินด้วยกัน…

เรื่องเสียว เป็น เพื่อน กัน เย่อ กัน มัน ดี..สวิงกิ้งนักศึกษามั่วเซ็กส์ ผมชื่อดมผมมีเรื่องมาเล่าเรื่องสวิงกันกับเพื่อนในกลุ่มมันเป็นความสนิมสนม กันแบบมันหีมันควยไปตามๆกันเรื่องมันเกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่ปี 2 เป็นปีที่สนิทกันที่สุด ในกลุ่มมีผมดม กิม ตี๋ เป็นผู้ชายส่วนสาวๆ หวาน แอน แป้ง มักจะไปรวมกันที่หอของหวานหอนั้นบางที่ก็นอนรวมกันทั้งหกคนเลย แต่เหตุการณ์มันเริ่มที่ผมกับหวานแอนก่อนวันนั้นเรามีเรียนตอนบ่าย หวานบอกว่าให้มาหาที่หอแล้วค่อยเข้า ม. พร้อมกันผมไปถึงตอน 11 โมงกะจะดูทีวีก่อนเข้าเรียนพอไปถึงหวานก็ลงมารับข้างล่างหอหวานอยู่ในชุด น.ศ รองเท้าแตะถามผมว่ากระโปรงตัวนี้สั้นไปไหมในใจผมชอบอยู่แล้วกระโปรงสั้นๆแต่ นี่มันสั้นเลยเขาไปเยอะเลยแล้วหวานก็หมุนตัวผมเลยบอกว่าก็สั้นนะแต่ไม่เห็น ขอบ…

เรื่องเสียว ย้ายบ้านคนเดียว แต่ได้ผัวระหว่างทาง เพราะว่าสัญญาที่เก่าหมดลงไปแล้ว หมดเสียที ฉันทนอยู่ที่นี่เพราะต้องการเงินประกันคืน ที่เขาเก็บเอาไว้สูงลิ่ว และในวันส่งมอบที่พัก ฉันให้ตำรวจมาเป็นพยาน เลยทำให้ได้เงินประกันคืนเต็มจำนวน ก่อนที่ฉันจะจ้างรถบรรทุกมาขนของย้ายไปที่พักใหม่ ซึ่งเพื่อนของฉันเป็นคนช่วยจัดหาให้…แต่ใครจะไปรู้ว่าอยู่ๆ ก็ได้มีเรื่องดันระหว่างทางเสียอย่างนั้น แต่เป็นเรื่องเสียวนะคะ เพราะว่าของที่ท้ายรถมันเต็ม ทำให้ฉันต้องนั่งหน้าไปด้วยกับคนขับหนุ่ม ที่หน้าตาคมเข้ม มีความเป็นชายไทยบ้านซึ่งเป็นคนในแบบที่ฉันชอบมาก ผู้ชายที่หน้าคม เข้ม ไม่ต้องหล่อแค่ขอให้มีเสน่ห์ ผิวสีแทนเล็กน้อยที่ทำให้บุคลอกของเขาดูเป็นคนสู้การสู้งาน และเพราะว่าระยะทางมันก็เกือบ 200 กิโลมเมตร การนั่งเฉยๆ มันทำให้รู้สึกไม่สบายใจเท่าไหร่ ฉันเองก็เลยชวนคุยไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายก็วกมาเรื่องใต้สะดือเสียเองจนได้…น่าอายจริงๆ เราเริ่มคุยเรื่องชีวิตความรัก…

เรื่องเสียว แอบเลียหีเด็ก [อร่อยจริงๆ] มีเวลาอีกนิดเล่าเลยแล้วกันครับ ผมเคยบอกครับว่าแอบชอบเด็กมัธยมต้นแถวบ้านผม ทีนี้โชคเข้าข้างผมครับ ปรากฏว่ายังไงไม่ทราบ เธอกลายเป็นเด็กแก่นๆ ไป หมายถึงคนน้องนะครับ เข้ามาพูดคุยกับผมตีสนิทผม บางทีผมนั่งทานเหล้าอยู่กับเพื่อนก็มานั่งพูดคุยด้วย แต่พวกผมก็ไม่ได้แซวหรือลวนลามนะครับ พอเมื่อปีใหม่ได้สักอาทิตย์ก็ปรากฏว่า เธอมากินเหล้าครับ ผมเตือนเธอก็ไม่ฟังครับ เธออยู่กับพี่เธอ แล้วพี่เธอดันไม่กลับมาครับ ก็กินได้สองสามแก้วก็ฟุบไปแล้วครับ (สาเหตุที่กินมารู้ทีหลังว่าอกหักครับ) ผมก็ปล่อยให้นอนยาวหน้าบ้าน พวกผมก็กินกันต่อครับ จนวงเลิก เธอยังไม่ยอมตื่น เหลือผมคนเดียว ทีนี้ก็อุ้มเธอกลับบ้านเธอครับ ไม่รู้ว่าพี่เธอกลับมาแล้วรึเปล่า ระหว่างที่ใช้แขนช้อนตัวเธอขึ้นมา ไอ้ผมก็อดลามกไม่ได้ เมาด้วยอยากมานานด้วย…

เรื่องเสียว พนักงานโรงงานสาวมันร่านควย มากินเหล้ากับชายเถื่อน เลยโดนลงแขกจนน้ำแตกคารู วันนี้ช่างเป็นวันที่เหมือนสวรรค์ได้ให้รางวัลกับเอกและเพื่อนๆ อีกสามคนเหลือเกิน เพราะว่ามันเป็นครั้งแรก ที่ภพ หนึ่งในกลุ่มเพื่อน สามารถชวนสาวคนหนึ่งมาดื่มเหล้าร่วมวงกันได้ เธอน่ารักดี แต่ไม่มีใครเลยที่จะตัดสินว่าใครกันที่จะสามารถจีบอีกฝ่าย ดังนั้นการเริ่มความสัมพันธ์ในวงเหล้าก็คงเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุด เพราะว่ามันสามารถเปิดใจได้ผ่านน้ำเมาที่ไหลรินเข้าสู่สายเลือด และเพียงไม่นาน ความสนุกสนานเฮฮาก็เริ่มต้นขึ้น พร้อมกับหญิงสาวที่เริ่มเปลี่ยนไปเป็นคนละคน สายตาของเธอบัดนี้เริ่มมองจิกชายทั้งสี่คนสลับไปมา พร้อมกับการทำท่าทางยั่วยวนโดยที่ไม่หวาดกลัวความเป็นชายหนุ่มวัยกลัดมันของทั้งหมดเลยจริงๆ บทสนทนาที่เริ่มดึก ก็เริ่มเป็นเรื่องเสียวมากขึ้น เพราะไม่มีอะไรที่จะมากั้นความนึกคิดได้อีกแล้ว จนกระทั่งเป็นเธอเอง ที่ตอบออกมาว่า สิ่งหนึ่งที่อยากจะลองเจอกับตัวเอง ก็คือการโดนรุมเย็ด โดยผู้ชายสี่คน เธอพูดขึ้นพร้อมกับกวาดสายตามองชายหนุ่มทั้งสี่คนนั้นอย่างพร้อมเพียง นั่นทำให้เขาทั้งหมดรู้ว่าคืนนี้ไม่จำเป็นที่จะต้องแย่งกันแล้วว่าใครจะจีบเธอ ไม่ต้องเกี่ยงกัน…