เย็ดเมียเสียดายเพื่อน

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b894e0b8b2e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 650343e07bedf

เรื่องเสียว เย็ดเมียเสียดายเพื่อน

เรื่องเสียว ผมกับเมียแต่งงานกันมาได้ 5 ปีแล้ว เรารักกันดี จนกระทั่งวันนึงที่ผมได้เจอกับเพื่อนสนิทของเมีย เมียผมบอกว่าเธอเป็นเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ ทั้งสองสนิทกันมากและไม่ได้เจอกันมานานแต่ยังติดต่อกันไม่เคยขาด

วันนั้นเมียผมนัดเพื่อนมานอนค้างที่บ้าน เพราะเขาบังเอิญมาทำธุระเรื่องงานที่จังหวัดที่ผมและเมียอยู่พอดี ผมกับเขาเลยได้เจอกันครั้งแรกเป็นตัวเป็น ๆ เมียเพื่อนเป็นสาวใต้หน้าสวยคม ผิวสีแทนสวยเนียน รูปร่างดีมีทรวดทรงองเอว ผมแอบคิดเล่น ๆ ในใจว่าเธอสวยกว่าเมียผมอีก แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากไปกว่านั้น จนกระทั่งถึงช่วงค่ำ เมียผมจัดแจงทำกับข้าวและเลี้ยงดื่มให้กับเพื่อนแบบชุดใหญ่ ในระหว่างอยู่ในมื้อค่ำ พวกเธอก็คุยกันเรื่องความหลังในสมัยยังเป็นเด็กวัยรุ่น ซึ่งมีอยู่เรื่องนึงที่พวกเธอคุยกันอย่างออกรสออกชาตินั่นก็คือเรื่องประสบการณ์เสียวสมัยเด็ก ๆ

เพื่อนเมียเล่าให้ฟังว่าตอนยังวัยรุ่นเธอเป็นคนเซ็กซ์จัดมาก และด้วยความสวยของเธอนี่แหละที่ทำให้ผู้ชายเข้ามารุมล้อม เธอผ่านผู้ชายมาไม่ซ้ำหน้าจนได้เกี่ยวเกี่ยวประสบการณ์ในเรื่องย่างว่าจนเชี่ยวชาญ เมียและเพื่อน รวมถึงผมหัวเราะกันคึกคัก เมียผมยังเสริมให้ฟังด้วยว่า เพื่อนของเธอบ้าเซ็กซ์และซ่ามากจนถึงกับนัดมีเซ็กซ์แบบแลกคู่และจัดปาร์ตี้เซ็กซ์หมู่บ่อยจนโดนเพื่อนร่วมรุ่นรังเกียจ เพราะในยุคนั้นสังคมยังไม่เปิดกว้างเท่าทุกวันนี้

พอถึงเวลาประมาณเที่ยงคืนครึ่งพวกเราก็เตรียมตัวอาบน้ำและเข้านอน เมียผมอารมณ์ค้างและเริ่มรู้สึกเงี่ยนตั้งแต่เพื่อนเล่าเรื่องเสียวให้ฟัง เมียเลยบอกให้ผมเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน ด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์ทำให้เมียผมเงี่ยนแบบคูณสอง เมียดึงตัวผมเข้าไปในห้องน้ำและโดยยังไม่ทันปิดประตู เธอแก้ผ้าให้ผมออกจนหมดและเริ่มจับผมอมควยในทันที

“อั่ก ๆ ฮืม อืออ ซี๊ด” ดูเหมือนว่าเมียจะอมควยเก่งขึ้นเมื่อเมา

“ซี๊ดด…เสียว ที่รักเบา ๆ เดี๋ยวเพื่อนได้ยิน”

“อั่ก ๆ ๆ ๆ” เมียถอนควยออกจากปาก “ถ้ามันมาเห็นก็จับมันเย็ดด้วยเลย!” เมียพูดทีเล่นทีจริงและจับผมอมควยต่อ

“ที่รักเดี๋ยวเค้าปิดประตูห้องน้ำก่อน” ผมพูด

“ไม่ต้องงงง….ที่รัก” พูดจบเมียจับควยผมจ่อเข้ารูหีเธอในท่ายืนหันหลังทันที พร้อมเด้งเอวเข้ารับท่อนควยผมอย่างแรงจนเสียงกระแทกดังลั่นออกไปนอกห้องน้ำ

“อ๊ะ อ่าห์ ซี๊ดด….อ๊อยยย เสียวหี”

หีแฉะ ๆ ที่เต็มไปด้วยน้ำเยิ้มของเมียตอดรัดควยผมเป็นจังหวะ แม้จะเย็ดกันมานานแล้วแต่หีเธอก็ยังคงฟิตแน่นรับท่อนควยขนาดเกินมาตรฐานชายไทยของผมอย่างดี

แต่บ แต่บ แต่บ แต่บ!

“ซี๊ดดด….ฮืมมม อ๊ะ อ๊าย”

ป้าบ ป้าบ ป้าบ ป้าบ!

“ที่รัก เค้าเสียวควยจัง ฮืมมม…อ่าส์”

ในจังหวะนั้นเพื่อนเมียผมเดินงัวเงียด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์มาหน้าห้องน้ำพอดี เธอนุ่งผ้าเช็ดตัวกระโจมอก ทำให้ผมเห็นเนินนมสวยของเธอทะลักผ้าขนหนูออกมาเป็นร่องสวย

ผมตกใจรีบถอนท่อนควยออกจากหีเมียทันที แล้วรีบบอกเมียที่กำลังเมามันกับลีลาเย็ดของผม

“ที่รัก เพื่อนเธอมา!”

เมียหันไปมองเพื่อนแล้วก็หัวเราะคิกคัก ก่อนที่เพื่อนจะขำตาม

“กูขอโทษเพื่อน เดี๋ยวกูมาใหม่ ตามสบาย” พูดจบเธอก็เดินเข้าห้องนอนไป

ผมเดินไปปิดประตูและเอ็ดเมียนิดหน่อย เมียจึงอมควยให้ผมต่อจนเสร็จคาปาก จากนั้นเราก็รีบอาบน้ำแต่งตัวและเข้าห้องนอน ไม่นานผมก็ได้ยินเสียงเพื่อนเมียเปิดประตูห้องนอนและเสียงเท้าเดินไปที่ห้องน้ำ จนเวลาผ่านไปสักพักผมก็รู้สึกปวดฉี่เลยรีบลุกไปเข้าห้องน้ำทันที

เมื่อผมเดินเข้าไปในห้องน้ำเท่านั้นแหละก็ต้องตกใจ เพราะเพื่อนเมียกำลังหลับตาเคลิ้มด้วยความฟินอยู่บนชักโครก ในขณะที่มือของเธอก็ถือดิลโด้ไซส์ฝรั่งชักเข้าชักออกแบบสุดลำ ผมเห็นเต็มตาทั้งรูปร่างของเธอ เนินนมอวบอึ๋มน่าฟัด เอวบางสะโพกผาย ร่างที่ชุ่มไปด้วยเหงื่อและกลิ่นกายสาวที่ชวนให้ผมเกิดอารมณ์เงี่ยน ที่สำคัญที่สุด ร่องหีที่ดูน่าจะฟิตจัดกลีบหีดูเต่งตึงกระชับสวยงามน่าเอาท่อนควยยัดเข้าไปให้สุดลำและแตกในหลาย ๆ ครั้ง ผมตกใจแต่ทำอะไรไม่ถูกเลยสตั๊นท์อยู่ประมาณ 3 วินาที จนเพื่อนเมียลืมตาและรู้สึกตัวว่าผมอยู่ตรงนั้น

“ขะ ข..ขอโทษครับ เดี๋ยวผมมาใหม่” ผมพูดเสร็จก็หันหลังเตรียมออกจากห้องน้ำ

“เดี๋ยวก่อน” เพื่อนเมียพูดพร้อมเดินมาข้างหลังผม จากนั้นก็ค่อย ๆ โอบกอดผมจากข้างหลังและดึงเสื้อและกางเกงออก จากนั้นเธอเอามือชักควยให้ผมจากด้านหลังจนท่อนควยแข็งปั๋งคามือเล็ก ๆ ของเธอ

“ใหญ่นะเนี่ย” เธอพูดชมเบา ๆ ด้วยน้ำเสียงอ่อย

ผมพยายามจะปฏิเสธด้วยความกลัวว่าเมียจะรู้ แต่เธอก็ยังดึงดัน

“เมียพี่มันบอกเองไม่ใช่หรอว่าให้จับหนูเย็ดได้เลย”

เธอเอาปากจูบไปทั่วแผ่นหลังและใบหูของผมจนผมเงี่ยนสุด ๆ จากนั้นก็ใช้ลิ้นไล่เลียทั่วตัว ก่อนที่จะจับร่างผมหันหน้าเข้าหาเธอและจับมือหนา ๆ ของผมไปแตะที่ร่องหีน้ำเยิ้มของเธอ เธอมองตาผมไปด้วยตลอดเวลาที่ผมค่อย ๆ ขยับนิ้วเขี่ยร่องหีของเธออย่างเมามัน

“ซี๊ดดดดด….อ่าส์”

เธอดันร่างผมชนิดผนังและหันหลังแหวกหีให้ผมเย็ดทันที

“เอาแรง ๆ นะ เงี่ยนไม่ไหวแล้ว”

ผมไม่รอช้ารีบซอยควยเข้าออกสุดลำแบบไม่คิดชีวิต หีเพื่อนเมียทั้งฟิตทั้งตอดรัดตลอดเวลาในตอนที่ควยผมเคลื่อนเข้าออก เสียงควยกระแทกเข้าหีอย่างแรงดังลั่นห้องน้ำยิ่งกว่าตอนที่ผมเย็ดเมียในรอบแรก และด้วยอารมณ์ที่ค้างจากครั้งแรกนี่แหละผมยังรู้สึกว่าได้เย็ดยังไม่สุด ผมเลยเอาความเงี่ยนทั้งหมดมาลงที่เพื่อนเมียโดยที่เมียนอนหลับไม่รู้เรื่องอยู่ในห้องนอน

ในคืนนั้นผมเย็ดหีเมียเพื่อนจนแตกไปหนึ่งน้ำคาห้องน้ำ จากนั้นผมก็ตามไปเย็ดเธอต่อคาห้องนอนของเธอข้าง ๆ ห้องนอนเมีย ผมเย็ดเธอจนร้องครางดังลั่นบ้านแต่เมียผมก็ยังไม่รู้ตัวจนผมน้ำแตกคาหีเพื่อนเมียอีกสองครั้ง เพื่อนเมียโคตรเด็ดจริง ๆ ครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงเย็ดลูกสาวของลุงแท้ๆ สวัสดีครับเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นรื่องที่เกิดขึ้นจริงนะครับ ตอนประมาณต้นปี 63 ผมเป็นคนชอบดูหนังมากจะไปเช่าหนังมาดู เป็นประจำ แล้วมีมีอยู่วันนึงผมไปเช่าหนังไทยมาเรืองหนึ่ง ตอนไปเช่าไปเช่ากับลูกของลุงอ่ะครับเธอชื่อ แมวครับแมวอายุ ประมาณ 14 เรียนอยู่ ม.ต้น แมวมีพี่น้อง 3 คนครับเป็นผู้หญิงหมดเลย ทั้ง 3 คนเป็นลูกสาวของลุงแท้ๆ ของผมแต่ละคนน่ารักทั้งนั้นเลย แมวเป็นลูกคนที่ 2 คนโตชื่อมิ้น เรียน ป.ว.ช. แล้วส่วนคนเล็กชื่อ เม คนนี้ยัง ป.5…

เรื่องเสียว ผัวนัดชายเดี่ยวในเวปมาสวิงค่ะ สวัสดีค่ะ ชื่อน้ำค่ะอายุ 35 ลูก 2 อาศัยอยู่ปทุมธานี ประสบณ์การสวิงของน้ำเมื่อเช้าค่ะ (3 กัยายน) สามีเป็นคนชอบเรื่องสวิงมากชอบเปิดหนังโป๊สวิงให้น้ำดู เเรกๆ น้ำไม่ค่อยสนใจ แต่พอดูบ่อยเเละดูรูปในเวป สวิงกิ้ง เเล้วเสียวค่ะ แฟนเลยอยากสวิง น้ำก็ไม่ค่อยกล้าแต่ก็อยากมาก และแล้วเมื่อเช้านี้แฟนบอกจะมีเพื่อนในเวปสวิงกิ้งมา เป็นเด็กนักศึกษา ม. กรุงเทพฯ อายุ 19 เอง น้ำก็ด่าสามีไป บอกว่าน้ำยังไม่พร้อม เวลาประมาณ 08:30…

เรื่องเสียว โรงหนัง แอบเอากันในห้องน้ำ (น้องบัวเซ็กส์จัด) แฟนของบัวเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์ และชอบเอามากๆ บัวก็เป็นคนที่มีอารมณ์บ่อยมากเหมือนกัน บัวว่าแฟนบัวเค้าจะแปลกกว่าคนอื่นๆ อยู่นะ คือว่าเวลาที่มีอะไรกัน เค้าจะมีอะไรมาทำแปลกๆ อยู่เสมอ บางทีก็จับบัวมัด หรือไม่ก็ชวนทำที่ห้องนอน ห้องน้ำ บันได ระเบียงบ้าน โต๊ะกินข้าว เรียกว่า ทุกส่วนของบ้าน บัวกับแฟนทำมาหมดแล้ว ในรถเราก็เคยทำกันมาแล้ว ซึ่งบัวก็ไม่กล้าแต่พอแฟนบัวเค้าชวนบัวก็ไม่อยากขัดเค้า เวลาไปเที่ยว กันเค้าก็ชอบให้บัวแต่งตัวแบบโชว์ เช่นกระโปรงสั้น ไม่ก็เสื้อแขนกุดแล้วไม่ใส่เสื้อใน เค้ายังเคยให้บัวออกไปข้างนอกกับเค้าแบบไม่ใส่ชุดชั้นในเลย บัวไม่กล้าแต่เค้าก็รบเร้ามากเลย มีอยู่ครั้งหนึ่งเค้ามารับบัวไปดูหนังตอนกลางคืน…

เรื่องเสียว น้องแอ๊ฟ โดนรุ่นพี่จับเย็ดจนหีพัง หวัดดีค่ะ เพื่อนๆ เว็ปเรื่องเล่าทุกคน ก่อนอื่นขอแนะนำตัวเอง ก่อน ชื่อ “แอ๊ฟ” ค่ะ อายุ 22 ปี เป็นสาวสวย ผมยาวที่เรียนอยู่ที่มหาลัยแห่งหนึ่ง และอีกไม่นานก็จะเรียนจบแล้วค่ะ เรื่องที่ แอ๊ฟ จะเล่าให้เพื่อนๆ ฟังนั้น มันเป็นเรื่องที่เกิดจากการซุกซนของ แอ๊ฟ เองค่ะ เรียกว่า ซุกซนจนเจอได้เรื่องก็คงได้มัง… เรื่องมันเกิดขึ้น ในวันหยุดสุดสัปดาห์ คือ แอ๊ฟ…

เล่าประสบการณ์เสียว ไม่ไหวแล้วเย็ดฉันแรงๆเงี่ยนเสี่ยวเหลือเกิน ผมชื่อไก่อยู่กับพ่อ ปู่และย่าตั้งแต่เล็ก ปู่บอกแม่ทิ้งผมกับพ่อไปเพราะผู้ใหญ่ทางบ้านเห็นว่าพ่อจน แต่มาวันนี้เราจัดว่าร่ำรวยมีฐานะและอิทธิพลพอตัวเพราะพ่อทำงานทุกอย่างเพื่อสร้างฐานะ ผมเป็นคนไม่เกเรทั้งจัดว่าเรียนดีทุกคนจึงรักตามใจผม เมื่อผมโตเริ่มแตกเนื้อหนุ่มผมก็สนใจผู้หญิงเป็นธรรมดาและเรื่องลามกผมก็ชอบนักตามวัย ผมเริ่มเที่ยวผู้หญิงตั้งตาสิบหกสิบเจ็ดโดยการเห็นชอบจากปู่และพ่อย่าบ่นบ่อยๆว่าเชื้อไม่ทิ้งแถว พ่อไม่มีเมียใหม่แต่สาวใช้สองคนในบ้านที่มาอยู่จะเป็นต่างชาติทั้งหมดและมักเปลี่ยนตัวประจำ ผมรู้ดีปู่และพ่อชอบสาวๆย่าก็ไม่ว่าอะไรย่าเคยบอกว่าให้กินในบ้านดีกว่าไปกินนอกบ้านห่างสายตาก็ว่าแบบนั้น แต่ผมก็ไม่เคยกินในบ้านหรือยุ่งเกี่ยวกับสาวใช้ของพ่อและปู่ทั้งที่ผมเข้าสิบแปดแล้วมีพลังเต็มที่ วันหนึ่งมีสาววัยกลางคนมีลูกสาวน่าจะสองขวบมาหาพ่อกับปู่เธอดูเหมือนชาวบ้านแม่ค้าธรรมดาแต่งตัวง่ายๆผ้าถุงเสื้อสบายๆแต่หน้าตาดีพอใช้ได้ สามสี่เดือนผ่านไปผมเห็นตอนนี้เธอท้องแล้ว ผมถามพ่อเธอเป็นใคร พ่อบอก ผัวมันเคยทำงานกับพ่อแล้วแยกออกไปหากินเองพอตกยากก็ป่วยหนักมาขอความช่วยเหลือพ่อก็ให้ไปมากแต่ที่สุดมันก็ตายทีนี้หนี้สินเต็มตัวไม่มีปัญญาหาใช้จะให้เราช่วยอีกก็คงไม่ไหวเราก็ช่วยไปมากแล้ว พ่อพูดทำนองนั้น ผมเลยบอกพ่อ ดูน่าสงสานช่วยได้ควรช่วย พ่อมองผมเหมือนรู้ใจพูดออกมาว่า สนใจชอบมันหรือไง ผมแค่ยิ้มๆ พ่อขำ ก็ได้นะมันล้างผัวมาหลายเดือนไม่น่ายากถ้าจะเอา ผมบอก ได้ก็ดี พ่อหัวเราะถาม มันไม่ใช่สาวเด็กทั้งท้องจะเอาเหรอ ผมพูดคำเดียว…

เรื่องเสียว ได้ชิมน้ำควยรุ่นพี่ข้างบ้าน หวานอะไรขนาดนี้ “พี่ป้อม” เป็นพี่ชายข้างบ้านของฉัน บ้านเราอยู่ถัดกันไปแค่ไม่กี่หลังเอง เราสองคนค่อนข้างสนิทกันมาก ๆ เลย เพราะว่าสมัยเด็ก ๆ นั้นฉันตัวเล็กและมักจะโดนแกล้งอยู่เสมอ ก็มีแต่พี่ป้อมที่โตกว่า 4 ปีนี่แหละที่เข้ามาช่วยให้ฉันไม่ต้องโดนแกล้ง แถมยังกำราบเด็กเกเรพวกนั้นไปจนหนีหายหมด นับตั้งแต่นั้นมาฉันก็ไม่มีใครกล้าแกล้งอีกเลย นั่นคือความประทับใจแรก เพราะว่ากว่าที่เราสองคนจะได้ร่วมรัก ร่วมเรื่องเสียวกัน มันก็ผ่านจากวันนั้นมาเป็นสิบปีเหมือนกัน เพราะว่าฉันแอบชอบพี่ป้อมมาตั้งแต่ตอนนั้น ไม่ได้บอกใคร จนตอนนี้ฉันก็ขึ้นเรียนม.ปลายแล้ว ทั้งขาว ทั้งสวย นมใหญ่ มีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาในชีวิตของฉัน แต่เหมือนกับว่าฉันมันเป็นพวกที่รักฝังใจ…ไม่เคยที่จะให้ใจใครเลยนอกจากพี่ป้อม และดูจากการที่เขานั้นชอบมาด้อมๆ…

เรื่องเสียว เย็ดหีอาหมวยขายลูกชิ้น ตัวขาวจั๊วะ นมใหญ่ กระแทกจนน้ำทะลักรู เรื่องเสียวมันต้องสำเร็จ เพราะว่าผมหมายตาเธอเอาไว้นานแล้ว ตั้งแต่ในหมู่บ้านมีแค่ค้าลูกชิ้นรถพ่วงหน้าหมวยเข้ามาขาย ผมอุดหนุนเธอทุกๆ วัน พร้อมกับขายขนมจีบให้เธออย่างเต็มที่เช่นกัน ผมว่าผมเองก็มีเสน่ห์ แม้ว่าจะเป็นผู้ชายบ้านๆ เข้มๆ ที่ผิวกายอาจจะตัดกับเนื้อนวลขาวผ่องของเธอแบบสุดขั้วเลยก็ตามที แต่ความพยายามของผมก็ไม่ได้หยุดอยู่ตรงนี้ เพราะว่าในที่สุด หลังจากที่กินลูกชิ้นเธอจนเกือบจะอ้วนตาย…เธอก็ยอมรับรักผมจนได้ ใช้เวลาอยู่เกือบสองเดือน การเปิดตัวของผมกับเธอนั้นทำให้เพื่อนๆ ตกใจกันไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะว่ามันไม่คิดว่าคนอย่างผมจะคว้าเธอเข้ามาเป็นแฟนได้ แต่สุดท้ายมันก็แบบนั้นแหละ ไม่ว่าอะไรก็ตาม ไม่สามารถเอาชนะความพยายามของผมได้หรอก ทุกๆ อย่างมันก็ต้องมีรางวัลตอบแทน วันหยุดของเธอ ผมก็ไม่พลาด ที่จะลางานเพื่อพาเธอไปเที่ยว…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนพี่ชายรุมเย็ด 4 ต่อ 1 ค่ะ สวัสดีค่ะ ชื่อนุ่นค่ะ นุ่นเหล่าจากประสบการณ์จริงเลยนะคะ นุ่นจะบอกว่านุ่นเป็นเด็กเรียบร้อย ที่ค่อนข้างเก็บกดคนนึงนะ เกิดจากนุ่นได้เข้าไปพัวพันกับเรื่องอย่างว่าในงานวันเกิดค่ะ (ไม่ใช่ครั้งแรก ของนุ่นหรอกนะคะ) มาคุยถึงประสบการณ์ของนุ่นกันเลยดีกว่าค่ะ ..ตอนนั้นนุ่นเรียนอยู่ ม. 5 ที่โรงเรียนสตรีแห่งหนึ่งแถวฝั่งธน วันนั้นเป็นวันหยุด นุ่นไปงานวันเกิดของเพื่อนนุ่นที่เค้าจัดกันที่บ้านของเพื่อน นุ่นไปถึงที่งานตอนนั้นมีคนมากันบ้างแล้ว ส่วนใหญ่เป็นพวกเพื่อนๆ ของนุ่นเองค่ะ แล้วก็มีพี่ชายและเพื่อนของพี่ชาย ของเพื่อนนุ่นอีก 4 คน วันนั้นมีการเลี้ยงไวน์กันบ้างนิดหน่อย นุ่นก็เลยเอากับเขาด้วยค่ะ…

เรื่องเสียว เจาะไข่แดง เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง แป๋วเป็นลูกสาวคนเล็กของบ้านอายุพึ่งเต็มสาวในวัย 18 หยกๆ ก็เดือนมีนาคมที่เพิ่งผ่านมานี้เองค่ะ บ้านของแป๋วมีลูกสาว 2 คน พี่คนโตอายุ 21 ชื่อพี่แจ๊ด พี่แจ๊ด เป็นผู้หญิงที่สวยหุ่นดีนิสัยเรียบร้อยอยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือน ผิดกับแป๋วที่เป็นน้องสาวที่แม้จะมีความสวยไม่ด้อยไปกว่าผู้เป็นพี่สาวเลยแต่อย่างใด นิสัยของแป๋วนั้นกลับออกจะแก่นแก้วแบบม้าดีดกะโหลกกะลา แก่นแสบเปรี้ยวเข็ดฟัน เหมือนเด็กผู้ชายไปตามเรื่อง ผิดกับพี่แจ๊ด พี่สาวคนสวย และเพราะพี่สาวคอยให้ท้ายฉันรับหน้าเสื่อ แก้ตัวให้ยามที่พ่อหรือแม่ถามหา แป๋วเลยชอบหลบไปเล่นกับเด็กผู้ชาย ประสบการณ์ของแป๋วเนี่ย เป็นเพราะความที่เป็นเด็กอ่อนโลกเลยถูกพี่ชายข้างบ้านหลอกกินไข่แดงแบบคิดไม่ถึงในวันหนึ่ง ที่บ้านของแป๋วนั้นทำสวนผลไม้หลายอย่างเต็มผืนที่ดินเรียกว่าเรามีผลไม้ขายตามฤดูกาลตลอดปี พ่อกับแม่เลยไม่เดือดร้อนใจใดๆ กับเรื่องค่าเทอมของลูกสาวทั้งสองคน มาเริ่มเข้าเรื่องของแป๋ว…