เปิดซิงเสียว “อื๊อพี่ พอแล้ว หนูเสียว”

e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8ade0b8b7e0b98ae0b8ade0b89ee0b8b5e0b988 e0b89ee0b8ad 650343dba0c14

เรื่องเสียว เปิดซิงเสียว “อื๊อพี่ พอแล้ว หนูเสียว”

เรื่องเสียว หน้าผากของฉันถูกริมฝีปากอุ่นของเขาสัมผัสเข้าเบาๆ ก่อนที่ริมฝีปากนั้นจะค่อยๆ เลื่อนลงมาตามสันจมูกของฉันอย่างช้าๆ

ฉันเริ่มรู้สึกอ่อนระทวยขึ้นมาในทันทีเมื่อปากของฉันถูกสัมผัสและดูดกลืนจากปากของเขา ไม่เพียงเท่านั้น เขายังสอดลิ้นเข้ามาด้วยอีกต่างหาก

อาจเป็นเพราะมันเป็นจูบแบบจริงจังในครั้งแรก มันก็เลยทำให้ฉันค่อนข้างที่จะรู้สึกเกรงนิดนึง คือมันแบบว่า เหมือนจะรู้สึกดี แต่ก็แอบแปลกๆ อยู่นิดๆ

เขาถ่างขาของฉันออกอย่างแนบเนียน พร้อมกับรอยยิ้มที่มันดูเหมือนจะอบอุ่น แต่ก็แอบแฝงไว้ซึ่งความรู้สึกหิวกระหายอย่างบอกไม่ถูก คงเป็นเพราะเขาดื่มด้วยมั้งคะ ก็อาจจะเมานิดหน่อยอะไรประมาณนี้

เขาพยายามโยกตัวไปมาในขณะที่ร่างของเขานั้นกำลังอยู่ตรงหว่างขาของฉัน อ่อไม่ค่ะ ไอ่ที่อยู่ตรงหว่างขาของฉันมันคือบางสิ่งบางอย่างที่เป็นเป็นแท่งนิ่มๆ

แท่งนั้นสัมผัสถูไถกับน้องสาวของฉันไปมาภายนอกกางเกงในตัวจิ๋วของฉัน แม้ว่ามันจะมีผ้าผืนบางกั้นกลางแต่มันก็ทำให้ฉันรู้สึกวูบไหวและเกร็งกระตุกได้อยู่ดี

“พี่ ลุกขึ้น หนูง่วงแล้ว”

เขาจ้องหน้าของฉันตาเป็นมัน ก่อนที่จะค่อยๆ โน้มตัวลงมาจนปากของเราสัมผัสกันอีกครั้ง

“อือ พะ อื้อ”

เขาให้ปากของฉันว่างไม่ได้ไม่ถึงสองวิ เขารีบประกบและดูดกลืนอีกครั้งอย่างดูดดื่มและเร่าร้อน และมือใหญ่ของเขานั้นก็พลางบีบคลึงหน้าอกของฉันไปด้วย

เขาซอกไซ้ลงมาเรื่อยๆ สูดดมตามลำคอของฉันไล่มาตามหน้าอกที่เหมือนจะไม่ค่อยมีเพราะความเล็กของมัน

“อ๊า พี่ ฮะ อ๊าา” เสียงครางเล็ดรอดออกมาจากปากของฉันเมื่อมีนิ้วยาวพยายามสอดแทงเข้ามาภายในช่องลึกพิเศษของฉัน นิ้วของเขาหมุนควงไปมา ก่อนที่จะ…..

“ฮะ ฮะ ฮะ อะ อ๊า…อ๊า…อื่อ” “อื๊อพี่ พอแล้ว หนูเสียว”

ใช่ เขาซอยนิ้วแบบรัวๆ เลยค่ะ เขาซอยนิ้วของตัวเองใส่น้องสาวของฉัน แต่มันเหมือนจะไม่ถูกใจเขานะ

อะ นั่นค่ะ ขะ เขาถอดกางเกงของตัวเองออกแล้ว สิ่งที่ปรากฏให้ฉันเห็นนั้นมันคือแท่งเนื้อแข็งยาวมีขนปกคลุมด้านเหนือ และนี่ก็เป็นครั้งแรกที่ฉันได้เห็นของลับจากผู้ชายแบบนี้ เอ่อ ฉันหมายถึง แบบว่า ใกล้ขนาดนี้อะนะ

“มาค่ะ ที่รักขา” เสียงออดอ้อนของเขา เกิดขึ้นพร้อมๆ กับการลากร่างของฉันให้เข้าไปติดกับร่างของเขา โดยเฉพาะส่วนลับตรงกลางกายของเราสองคน

ความรู้สึกสั่นวาบตีซัดเข้ามาในทันทีเมื่อ น้องสาวของฉันถูกรบเร้าแกล้งแหย่จากแท่งอุ่นของเขา แท่งนั้นถูเล่นเบาๆ และแกล้งสอดเข้ามาเป็นบางครา ถึงจะแกล้งก็เถอะนะ แต่มันก็ทำให้ฉันใจเต้นและเจ็บอยู่ดี

“อื้อ…อ๊าาา…ฮะ อะ”

คือมันแบบว่า เจ็บจิ๊ดเลยค่ะ เจ็บแบบเหมือนโดนเข็มเล่มใหญ่แทงเลยล่ะ

ฉันฝืนทนกัดฟันด้วยความรู้สึกกึ่งชอบกึ่งกลัว คือมันก็แบบว่า อยากให้เขาสอดเข้ามานั่นแหละ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาฉันแอบจินตนาการมาตลอดว่าจะมีแท่งร้อนของใครสักคนหนึ่งเสียบแทงเข้ามาให้ฉันตื่นเต้นเล่นๆ แต่อีกใจหนึ่งฉันก็แอบกลัวว่ามันจะเจ็บเหลือเกิน

“ฮะ อ๊ะ อ๊ะ !”

แท่งร้อนขนาดเท่าข้อมือของเขาพยายามฝ่าด่านทางบริสุทธิ์ของฉันซ้ำๆ เข้าแล้วก็ออกอยู่อย่างนั้นหลายครั้งมาก แต่ก็นะ คือมันเข้ามาได้นิดเดียวเองหนิ

“อื๊อพี่ พอแล้ว หนูไม่เอาแล้ว” ฉันบอกเขาเป็นเชิงปฏิเสธ พร้อมทั้งหลับตาและส่ายหน้าไปมา มือก็พลางบีบจิกผ้าปูที่นอนไปด้วย

“หือ เธอขา เค้าขอนิดเดียวนะ” เสียงใหญ่กระซิบบอกข้างหูของฉัน พร้อมกับพยายามใช้มือหนาของตัวเองถ่างขาของฉันออก

“อื๊อ…ไม่” ฉันปฏิเสธพร้อมทั้งส่ายหน้าไปมา แต่คำขอของฉันไม่เป็นผลสำหรับเขา เพราะว่าแท่งอุ่นนั้นยังคงพยายามฝ่าด่านความบริสุทธิ์ของฉันเข้ามาอยู่ดี

ฉันแทบจะขาดใจตายเสียให้ได้ในขณะที่กำลังอดทนเพื่อให้แท่งอุ่นนั้นสอดลึกเข้ามาในช่องลับของน้องสาว

เขาดันแท่งอุ่นของตัวเองเข้ามาจนสุด ทำให้ฉันสัมผัสได้ถึงความจุกแน่น จะเจ็บก็ไม่ใช่แล้ว แต่ถามว่าชอบไหม มันก็ยังไม่ใช่อยู่ดี

“อ้าสส…สุดยอดเลยที่รัก อ้าสส”

เมื่อเริ่มมีการขับเคลื่อนเสียงครางของแฟนหนุ่มที่คบกันมาไม่ถึงสัปดาห์ของฉันก็เริ่มฉายออกมาพร้อมกับการส่ายร่อนไปมาเบาๆ

ฉันยอมรับว่า เสียงครางของฉันนั้นไม่ขาดเลย ก็จะทำไมล่ะ ก็คนมันรู้สึกแปลกๆ หนิ ทั้งจุก ทั้งสนุก นี่แยกไม่ออกเลยนะ ว่ามันเป็นอย่างไรกันแน่

เขาส่ายร่อนไปมาอย่างพริ้วไหว พลางเปลี่ยนท่าไปมาหลายรอบ ทั้งนอนหงายแล้วซอยแบบนิ่มนวล บางทีก็นอนตะแคงแล้วก็ใส่แบบตามใจชอบ ที่หนักก็คงจะเป็นท่าหมา ท่านี้มาทีไร เขาซอยยับไม่ยั้ง น้ำตาของฉันมันไหลก็เพราะท่านี้แหละ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ฮะ ฮะ ฮะ” ไม่ครางไม่ได้จริงๆ ค่ะ

แท่งร้อนนั้นยังคงก่อกวนฉัน จนทำให้เกิดความชุ่มฉ่ำและมีความลื่นไหลมากขึ้นภายในช่องลับ

“อื้อ เค้าเสียวจังเลยเธอ ตัวเองเสียวเหมือนเค้ามั้ยคะ ?” เขาถามพร้อมกับหายใจหอบๆ ในขณะที่ตัวของเขานั้นยังคงพยายามส่ายร่อนรัวๆ

“อือ ฮะ ฮะ” ฉันตอบได้ที่ไหนกันล่ะว่าเสียวหรือไม่เสียว ก็ฉันเพิ่งจะถูกแทงเองหนิ ครั้งแรกแบบนี้ใครจะไปรู้กันล่ะ เอ๊ะ ! หรือว่าที่ฉันรู้สึกว่ามันสนุกดีนี่ มันจะเรียกว่าความเสียว ?

ปัก ปัก ปัก ปัก ปัก

ฟังเสียงนี้สิ ว่ามันรุนแรงมากแค่ไหน

“อะ อ๊าสส…เมียขา”

“ฮะ ฮะ อะ อ๊าา…ฮือ ฮะ ฮะ”

ร่างนี้สั่นระรัวราวกับถูกไฟช็อต ยิ่งบวกกับเสียงครางที่เหมือนเป็นเสียงเพลงประกอบการร่อนซอยที่ถี่ยิบด้วยแล้ว สภาพของฉันก็ยิ่งไม่ได้ต่างอะไรกับนางเอกเอวีที่เคยดูเลย

ทั้งเต้านมที่สั่นคลอน ทั้งน้องสาวที่ถูกแท่งร้อนเสียบและซอยแบบไม่ยั้ง

ดูสิ เหงื่อเต็มเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่โดนก็กลัว พอโดนก็ติดใจ ”โดนน้องชายแท้ๆข่มขืน” สวัสดีคะ ดิฉันชื่อนิจ วันนี้ดิฉันจะเล่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับตัวดิฉันให้ฟัง ปัจจุบันอายุ 24 ย่าง 25 เป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องประเภทนี้ ดิฉันมีเรื่องที่เกิดขึ้นกับดิฉันอยากเล่าให้ฟัง ถึงแม้ว่ามันอาจเป็นเรื่องที่หลายคนรับไม่ได้ แต่มันก็ทำให้ดิฉันรู้ว่าความสุขจากความเสียว ว่าเป็นอย่างไร ดิฉันเป็นคนกรุงเทพแต่กำเนิด แต่ปัจจุบันย้ายมาอยู่ที่นครนายก ได้ 3 – 4 ปีแล้ว เพราะว่ามาทำงานที่นี่ โดยอาศัยอยู่กับน้องชายแท้ ๆ ของดิฉันชื่อหนุ่ย ซึ่งมีอายุน้อยกว่าดิฉัน 5 ปี…

เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไว แถมยังควยใหญ่อีกต่างหาก เลยจับมาเย็ดเสียให้ติดใจ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นจากความเงี่ยนล้วนๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันเองก็เป็นวัยรุ่นสาวที่ค่อนข้างชอบเรื่องเย็ดอยู่แล้ว เพราะคิดมาเสมอ หีฉัน ใครจะมาเย็ดก็ไม่ได้ไปลำบากใคร อีกอย่าง ชีวิตเกิดมาเพียงครั้งเดียว จะเย็ดใคร จะเอากับใครมันก็เรื่องของฉัน ความสุขของฉัน ไอ้พวกที่บอกให้รักนวลสงวนตัวมันก็แค่พวกหัวโบราณที่หาผัวไม่ได้และอิจฉาคนสมัยใหม่ที่หาผัวง่ายเป็นว่าเล่นเท่านั้นแหละ และเพราะว่าชุดความคิดนี้ ทำให้ฉันนั้นเต็มไปด้วยความปรารถนาอย่างถึงที่สุด เพราะว่าฉันนั้นชอบที่จะหาเหยื่อใหม่ๆ มาเย็ดฉันด้วยการอ่อยแค่ไม่นานเท่านั้น ฉันอยากได้ก็ต้องได้ และครั้งนี้ฉันก็สามารถอ่อยเด็กวัยรุ่นในหมู่บ้านมาด้วยกันได้ เพียงเพราะการเย้าหยอกกันไปมา สุดท้ายก็กลายเป็นว่าฉันเอาเหล้าเข้าล่อ ชวนเขามากินเหล้า แล้วเริ่มวกวนเข้าชวนคุยเรื่องหีควยแตด จนกระทั่งเขาคงเริ่มมีอารมณ์นั่นแหละ “ผมควยใหญ่มากเลยนะพี่ เพื่อนๆ ผมไม่มีใครสู้ได้เลย”…

เรื่องเสียว เย็ดหลานสาวของกิ๊ก ”ควยน้าใหญ่จังคับรูหีหนูเหลือเกิน…..อูยๆๆๆๆๆ….”  ”ชู้” หรือเมียน้อย หรือที่เขาชอบเรียกกันว่า มีกิ๊ก มีกั๊ก กันนั่นละครับ เธอชื่อน้องกิ๊กครับ เราสองคนแอบมีอะไรกันมานาน ถึงขนาดที่เราสองคนแอบไปเช่าอพาร์ทเม้นไว้เริงรักกันโดยในห้องนั้น น้องกิ๊กจะเก็บชุดต่างๆ ไว้(ชุดชั้นใน) เพราะแฟนกิ๊กนั้นไม่ชอบให้เธอใส่เธอเลยซื้อและเก็บเอาไว้ที่ห้องนี้ไว้ใส่เวลาเริงรักกับผม เรานัดเจอกัน อาทิตย์ละครั้ง หรือสองอาทิตย์ครั้งเพื่อไม่ให้คนที่บ้านเราทั้งสองฝ่ายสงสัยทุกครั้งเราเย็ดกันน้ำกะจาย 4-5 ครั้งตลอด จนน้องกิ๊ก และเมียผมท้องไล่ๆ กัน ตอนที่เธอท้อง อ่อนๆ เธอก็ใช้ปากทำให้ผมอยู่ผมไม่อยากเย็ดเธอกลัวจะกระเทือนเด็กในท้องแต่พอน้องกิ๊กท้องได้ 4 เดือนเราก็ต้องหยุดกิจกรรมชั่วคราว คราวนี้ผมก็หง่าวเลยน้ำเต็มกะบอกมาเป็นเดือนแล้วเมียก็ไม่ได้เอา น้องกิ๊กก็ไม่ได้เอา…

เรื่องเสียว เปิดซิงคาห้องพละศึกษา เย็ดหีซิงๆ นี่เลือดออกก็ยิ่งเสียว หลังจากคบกันมาตั้งแต่ ม.1 เค และ หยี แทบจะไม่เคยล่วงเกินอะไรกันและกันเลย นอกจากเดินไปไหนมาไหนด้วยกัน โทรคุย มากสุดก็แค่จับมือ ต่างจากวันนี้ ที่ทั้งสองกำลังจะจบม.3 อายุก็ก้าวเข้าสู่วัยผู้ใหญ่แล้ว เปลี่ยนคำนำหน้าเป็นนายและนางสาวกันเรียบร้อย และในวันก่อนจะถึงวันเกิดของเค เขาเลยบอกว่า อยากจะเป็นคนแรกของกันและกัน ซึ่งหยีเองด้วยความอยากรู้อยากลอง เธอจึงไม่ปฏิเสธความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ เธออยากให้เขาเป็นผู้ชายคนแรก คาบกิจกรรม ห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา ว่างเปล่า ไร้ผู้คนสนใจ ทุกคนต่างแยกย้ายกันไปตามชุมนมที่ไม่ใคร่จะเช็คชื่อนัก และห้องนี้คือสรวงสวรรค์ของวัยรุ่นทั้งสองคนให้ได้มาพลอดรัดกัน หลังจากที่จูบกอดกันอย่างดื่มด่ำจนร่างกายและลมหายใจเร่าร้อน…

เรื่องเสียว เมาเงี่ยนพาเสียว สุราเป็นเหตุทะเลาะวิวาท และอาจทำให้เกิดความสุญเสียถึงชีวิต ใครๆ ก็คงเคยได้ยินแบบนี้ โดยที่พวกเขาลืมไปข้อหนึ่ง การดื่มเหล้าทำให้เงี่ยนด้วยนั่นเอง หลังจากที่ผับปิด ใครมันจะรู้ล่ะว่าสาวที่ผมคั่วมาทั้งคืนจะหายไปกับผู้ชายที่ขับรถเบนซ์ ฮอนด้าอย่างผมเลยต้องกลับมาหาที่ลงด้วยตัวเอง แวะปั๊มน้ำมันในช่วงเวลาเกือบๆ ตีสี่ที่คนค่อนข้างบางตา มีเพียงร้านสะดวกซื้อที่เปิดให้บริการอยู่ คิดแล้วก็เจ็บใจ คิดว่าคืนนี้จะได้เย็ดแล้วแท้ๆ แต่กลับต้องมาอมทุกข์ ควยแข็งคนเดียว ขนาดว่ากินน้ำอุ่นให้ดีขึ้นแล้วก็ยังช่วยอะไรไม่ได้เลยจริงๆ มีเพียงอย่างเดียวนั่นคือต้องชักว่าวเอาน้ำเงี่ยนออกเท่านั้น หันมองนาฬิกา อีกไม่กี่นาทีจะตีสี่แล้ว พวกพนักงานปั๊ม แม่บ้านจะเริ่มมาทำความสะอาดเตรียมเปิดปั๊มแล้ว ที่รู้เพราะว่าปั๊มนี้เป็นจุดประจำที่ผมมักจะแวะเวลาที่เมา หรือว่ากลับมาจากธุระใดๆ ก็ตาม จนแทบจะรู้ตารางงานของพนักงานที่นี่แล้ว กลางคืนในวันธรรมดาไม่ค่อยจะมีคน และผมเองก็คิดว่ามันเหลือเวลามากพอที่จะชักว่าวเอาน้ำเงี่ยนออกสักรอบ…

เรื่องเสียว คุณน้าช่วยคลายเงี่ยน ให้หนูหน่อยได้ไหมคะ ฉันเคยอ่านเรื่องเสียว เคยดูหนังโป๊ เคยฟังประสบการณ์เสียวที่มีคนเคยโทรเข้ามาเล่า ฉันเป็นคนขี้เงี่ยน ก็เลยชอบเรื่องราวพวกนี้เป็นพิเศษ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าวันหนึ่ง อะไรพวกนั้นจะเกิดขึ้นกับฉันเอง เพราะว่าฉันเคยแขยงพวกเรื่องเล่าแปลกๆ ที่แบบ แอบชอบพี่น้องด้วยกันเอง ไม่ก็พ่อกับลูกอะไรแบบนั้น จนกระทั่งวันนี้ที่ฉันรู้สึกอะไรแปลกๆ กับคนที่ไม่ควรรู้สึก นั่นคือคุณน้าของฉัน เขาเป็นน้องชายแท้ๆ ของแม่ ที่อายุห่างกันมากโขเลยทีเดียว เขาเป็นลูกหลง นั่นทำให้ต่อให้เขาจะเป็นน้องชายของแม่ เขาก็อายุมากกว่าฉันแค่เพียง 2 ปีเท่านั้นเอง ทุกๆ ช่วงวัยที่ฉันโตมากับเขา เขาเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างเห็นได้ชัด จากคนอ้วนๆ…

เรื่องเสียว ด้วยฤทธิ์เหล้า..แก้วโดนรุมเย่อ ผมอายุ 36 ปี เมียผม 27 ชื่อแก้วเป็นคนเหนือ ทางผู้ใหญ่เขาแนะนำให้ผมได้รู้จักและเราก็ได้แต่งงานกัน ผมอยู่กินกับแก้วมาได้เกือบ 6 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีลูก แก้วเป็นผู้หญิงที่สวยหุ่นดี เพื่อน ๆ ผมอิจฉาผมกันใหญ่ที่ผมได้เมียทั้งสาวทั้งสวยเด็กกว่าผมเกือบ 10 ปี แม้ผมจะเคยมีแฟนมาก่อนแล้วแต่ก็ไม่ได้จริงจังอะไร เป็นคนมีเพื่อนเยาะมากก่อนแต่งผมเที่ยวเกือบทุกอาทิตย์ จนมาได้เมียสุดที่รักคนนี้ผมจึง ได้เป็นหลักเป็นแหล่งพอเก็บเงินซื้อบ้าน ซื้อรถได้โดยไม่ต้องผ่อน ผมทำงานบริษัทฯ ทำงานมานานจึงได้เงินเดือนหลายหมื่นอยู่ไม่มีภาระอะไร แกวเคยทำงานเป็นพนักงานตอนรับอยู่ร้านอาหารชื่อดังอยู่พักนึง ผมสงสารเห็นกลับดึกเกือบทุกวัน เลยให้แก้วลาออกมาอยู่บ้านเฉย ๆ…

เรื่องเสียวกับเรื่องเที่ยวมันมาด้วยกันอยู่แล้ว ใครๆ ก็รู้ ว่ามันเป็นอย่างไร ผมมาเที่ยวกับแฟนของผม เพราะว่าอยากที่จะเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลยจริงๆ ทุกๆ อย่างมันช่างเหมาะเจาะ ที่โรงแรมที่ผมพักนั้นมันมีอ่างให้แช่น้ำใหญ่พอตัวเลยทีเดียว ชนิดที่ว่าลงไปแช่ด้วยกันสองคนได้สบายๆ ความจริงผมก็รู้แหละ ว่ามันเอาไว้ให้เย็ดกัน แต่ก็ทำท่าทีเป็นแช่ไปอย่างนั้น เพราะว่าทันทีที่ผมแช่น้ำอุ่นๆ อยู่ แล้วแฟนของผมเดินเข้ามาพร้อมกับร่างกายที่เปลือยเปล่า ทุกๆ อย่างมันก็ช่างชัดเจนมากๆ ว่าผมทนต่อไปไม่ไหวแล้ว ค่อยๆ จับควยปลุกปั่นมันนิดเดียว ก็ควยแข็งขึ้นมาแล้ว น้ำใสๆ ทำให้เธอนั้นได้เห็นว่าผมมีอารมณ์แค่ไหน ยิ้มให้เธอด้วยแววตาเจ้าเล่ห์ ทว่าดูเหมือนว่าเธอเองก็พร้อมแล้วเช่นกัน ที่จะเอากัน ผมค่อยๆ ลุกขึ้นไปนั่งตรงที่ขอบอ่าง…

เรื่องเสียว เที่ยวอุนทยานคนเดียวก็เสียวได้ เพราะพี่เจ้าหน้าที่ควยใหญ่เขาใส่ใจเอา เขาส่งสายตาแสดงความสนใจให้ฉันตั้งแต่ตอนที่ฉันเข้ามาติดต่อว่า คืนนี้จะมากางเต็นท์ที่ลานแห่งนี้เพียงลำพัง แรกทีเดียว ฉันอาจจะคิดไปว่าเพราะฉันเป็นเพียงผู้หญิง สำหรับผู้ชายแล้ว อาจจะไม่ชินเท่าไหร่ที่ฉันจะสามารถใช้ชีวิตคนเดียวได้ แต่ฉันอยากจะบอกเขาเหลือเกิน ว่าฉันใช้ชีวิตคนเดียวได้ และสามารถใช้ชีวิตคนเดียวได้ดีอีกด้วย ถึงอย่างนั้น ตอนที่เขานั้นเดินเข้ามาหาเพื่อที่จะช่วยอำนวยความสะดวก ฉันเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร แม้ว่าจะไม่ได้รบกวนเขามากมายก็ตามที่ และเพราะว่าสถานที่แห่งนี้มันไม่ได้กว้างใหญ่นัก เราจึงเดินเจอกันอยู่บ่อยๆ ทั้งส่วนร้านค้าสวัสดิการ ทั้งส่วนของร้าอาหารและอื่นๆ จนกระทั่งฉันเองเริ่มไว้วางใจเขา เราเลยถามเรื่องราวส่วนตัวกันมากจนรู้ว่าเราสองคนนั้นเป็นคนที่มีพื้นฐานบ้านเกิดเป็นคนจังหวัดเดียวกัน นั่นจึงทำให้ฉันรู้สึกไม่เหงาเลยจริงๆ จนกระทั่งช่วงกลางคืน มีกิจกรรมส่องสัตว์ ฉันเองก็ไปร่วมกับเขาด้วย ซึ่งมีเจ้าหน้าที่คนนั้นคอยดูแลความปลอดภัยให้ตลอดเวลา ซึ่งมันเป็นความรู้สึกดีมากๆ เลยจริงๆ จนกระทั่งกลับมา…