อ่อยมากๆ เลยโดนลากมากระหน่ำเย็ด

e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2e0b8a1e0b8b2e0b881e0b986 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b8b2e0b881e0b8a1e0b8b2e0b881e0b8a3e0b8b0 64fbeb9423e1c

เรื่องเสียว อ่อยมากๆ เลยโดนลากมากระหน่ำเย็ด

เรื่องเสียวครั้งนี้จะไม่เกิดเลย ถ้านางเด็กสาวข้างบ้านนั้นจะไม่เข้ามาเล่นหูเล่นตาด้วยบ่อยๆ

“ลุงขา…อยากมีเมียเด็กเหมือนในเพลงไหมคะ ?”

“ลุงๆ วันนี้อากาศดี เหมาะกับการมาเป็นผัวหนูนะ”

“ลุงจ๋า…เมื่อไหร่จะอยากมีเมีย เป็นหนูคะ”

เธอมักจะถามด้วยคำพูดอะไรแบบนั้นเสมอๆ ด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนที่ท่าทางก๋ากั่น แก่นแก้ว เหมือนม้าดีดกะโหลก และเป็นคนตรงๆ รวมทั้งวาจาของเธอก็ไม่เข้าหูเท่าไหร่ด้วย ทั้งๆ ที่ภาสอายุแค่เพียง 30 เท่านั้นเอง และเธอก็ 20 ปีแล้ว การที่เขาอายุห่างจากเธอเพียงสิบปีไม่ได้ทำให้เธอควรจะเรียกเขาว่าลุงเลย

ทว่าสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ก็คือ ยิ่งได้เห็นเธอทุกๆ วัน ยิ่งเธอเข้ามาหยอด มาอ่อยในทุกๆ วันแบบนี้ มันก็ทำให้เขารู้สึกเริ่มอ่อนไหว อย่างน้อยหน้าตาของเธอก็น่าเย็ด นมใหญ่ ผิวขาวเหมือนไข่ปก ไม่อยากจะคิดเลยว่าตอนที่แก้ผ้าออกมา จะหีชมพูน่าเย็ดขนาดไหนกันนะ ?

แล้วเพราะว่าเธอพูดแบบนี้กับเขาบ่อยๆ วันนี้ที่พ่อแม่ของเธอนั้นไม่อยู่บ้าน เขาออกมาตากผ้าที่ข้างบ้านตามประสาของผู้ชายโสดตัวคนเดียว เธอก็เข้ามาทักทายเหมือนเดิม ด้วยความเนอเนื้อเสนอตัวอย่างเต็มที่ แต่วันนี้ทุกๆ อย่างเปลี่ยนไป เขาเริ่มมีความเงี่ยนขึ้นมาแล้ว และควยแข็งอยู่ด้วย เพราะว่าพยายามที่จะเก็บอาการเอาไว้ จนมันถุงที่ภูเขาไฟของเขาจะปะทุ วันนี้เท่านั้น

“อยากเย็ดก็ข้ามรั้วมา เดี๋ยวลุงจะจับเย็ดหีให้ฉีกเลย”

“หู…ควยใหญ่ขนาดนั้นเลยเหรอคะ ?” เธอยังคงถามด้วยความทะเล้น แล้วในตอนนั้นเขาก็จับควยของเขาให้ลำควยของมันนั้นแสดงผลที่กางเกงบางๆ นั้น จนเธอได้เห็นลำควยของเขา เธอเองก็ตาโตขึ้นมาทันที

“จะเย็ดไหม ก่อนที่มันจะหายแข็ง”

“เย็ดค่ะลุง รอเดี๋ยวนะคะ” เธอวิ่งออกไปที่บ้านของเธอ ก่อนที่จะเข้ามาที่บ้านของเขาทะนที ซึ่งในตอนนี้เขาเองก็เงี่ยนจนเจ็บควยไปทั้งลำแล้ว ทันทีที่เดินนำเธอเข้ามาในบ้าน เขาก็นั่งลงตรงเก้าอี้แล้วถอดกางเกงลงทันที ควยใหญ่ของเขาปรากฏตรงหน้าของเธออย่างชัดเจน ก่อนที่จะค่อยๆ กระดกควยของเขาที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนและเส้นเลือดประดับประดานั้นให้เธอได้เห็น

“มาสิ” เขาพูด เธอยิ้มออกมาทันที ก่อนที่จะค่อยๆ คลานเข้ามาหาเขาที่แยกขารออยู่แล้ว เธอเอื้อมมือที่สั่นระริกนั้นมาคว้าลำควยของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ รูดควยของเขาอย่างถี่รัวจนความเสียวซ่านเริ่มลุกลามไปทั้งตัว แล้วเธอก็ก้มหน้าลงมาอมควยให้เขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ…

“ซี๊ดดดดด…..เอออ….อมควยเก่งนี่ เสียวดี ดูดแรงๆ เลย ลุงกำลังเงี่ยน” เขาพูดขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เริ่มกดหัวของเธอลงไปอย่างต่อเนื่องถี่รัว และแม้ว่าเธอจะไม่สามารถอมควยของเขาสุดด้ามได้ แต่เธอเองก็พยายามอย่างเต็มที่จนเขารู้สึกยอมใจในความสามารถของเธอ

ชายหนุ่มค่อยๆ ยืนขึ้นมาแล้วดึงร่างของเธอขึ้น จูงพาไปที่ห้องนอนแล้วผลักเธอลงไปบนเตียง ก่อนที่จะกระชากเสื้อผ้าของเธอออกก่อนที่จะได้เห็นหีชมพูของเธอสมใจ เนินหีใหญ่โหนกนูนยั่วยวนสายตาของเขาไม่น้อย จึงไม่รีรอที่จะพุ่งตัวเข้าไปแล้วแยกขาของเธอออก ลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

“อ๊ะ อ๊า อ๊า…ลุง ลุงขา….เสียว หนูเสียวหีจังเลย แรงๆ เลยค่ะ ซี๊ณดดดดด”

ยิ่งได้ยินเสียง เขาก็ยิ่งตวัดลิ้นถี่รัวมากขึ้นแล้วสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนที่จะทั้งคว้านและขยับไหวอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนร่างกายของเธอนั้นดีดดิ้นไปมา แล้วก็กลายเป็นควยของเขาที่ค่อยๆ ดันเข้าไปแทนที่นิ้ว ความใหญ่ของมันทำให้รูหีของเธอตอดควยของเขาตลอดเวลา และร่างกายของเธอตอนนี้ก็แอ่นขึ้นมาเหนือพื้นไม่น้อยเลยทีเดียว

สวบบบบบบบ….

“อ๊ะ อ๊ายยยยย……ลุงขา หนูเสียวววว”

“เดี๋ยวหนูจะเสียวหีมากกว่านี้อีก” เขาพูดด้วยความอารมณ์ดี ก่อนที่จะค่อยๆ ดันควยเข้าไปจนสุด แล้วเริ่มรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอทันทีโดยที่ไม่สนใจเลยว่าเธอนั้นจะตั้งรับทันหรือเปล่า

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกของร่างกายชายหนุ่มที่อัดเข้าไปส่งผลให้ร่างกายของเธอนั้นขยับขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง ยิ่งนานเท่าไหร่ก็ยิ่งส่งเสียงครางออกมามากเท่านั้น จนร่างกายของเธอนั้นเริ่มดีดดิ้นไปมาเพราะความเสียวที่เขาอัดเข้าไปอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนเธอเหมือนจะรับไม่ไหวแต่ใจของเธอยังสู้ เพราะไม่รู้ว่าจะไปหาความเสียวแบบนี้ไดจากที่ไหนอีก

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ลึกจังเลย อื๊ออออ…ลุงขา แรงๆ เลยค่ะ หนูชอบ ซี๊ดดดดด”

“ซี๊ดดดดด…..อยากโดนก็จัดให้อยู่แล้ว เชี่ย หีฟิตฉิบหาย รู้งี้จับเย็ดตั้งนานแล้ว” เขาส่งเสียงคำรามออกมาก่อนที่จะกัดฟันแน่น แล้วอัดร่างกายกระแทกควยเข้าไปในร่างกายของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัวมากขึ้น มากขึ้นกว่าเดิม และเสียงลมหายใจรวมทั้งเสียงครางก็ดังขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะหยุดลงหลังจากการกระแทกครั้งสุดท้ายเกิดขึ้น

หญิงสาวหลับตาแน่น รับความสุขที่กระแทกเข้ามามิดด้าม น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ จนเธอสัมผัสได้ถึงความสุขสมที่อีกฝ่ายอัดกระแทกเข้ามา

ชายหนุ่มดันควยเข้าไปย้ำๆ หลายต่อหลายครั้ง ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงร่างกายออกมาแล้วยืนเท้าเอวมองดูเธอที่โดนเขาจับเย็ดจนหมดแรงแม้จะลุกขึ้นมานั่ง

“สมใจแล้วไหมล่ะคนสวย…”

“สมใจค่ะ แต่ยังไม่พอใจ”

“ไม่ต้องห่วง ได้เย็ดครั้งแรกแล้วลุงไม่หยุดหรอก…จะเย็ดให้ลืมบ้านเลขที่เลยคอยดูสิหลังจากนี้”

เธอยิ้มออกมา แล้วก็ยังไม่วายกวนประสาท

“อยากลืมบ้านเลขที่จัง”

เขาส่ายหัวหน่ายๆ ก่อนที่ควยจะแข็งขึ้นมาอีกครั้ง…งั้นก็เอามันวันนี้แหละ พ่อจะเย็ดให้ร้องของชีวิตเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดแม่ยาย ขิงยิ่งแก่ยิ่งเผ็ด เมื่อเดือนก่อนแฟนผมต้องไปอบรบที่บริษัทผมจึงต้องอยู่คนเดียววันที่แฟนผมเดินทางไปที่กรุงเทพฯ แม่ยายผมก็โทรมาบอกว่าพรุ่งนี้จะมาหาและผมไปส่งแกไปทำธุระหน่อยผมก็ตอบตกลงพอวันรุ่งขึ้นแกก็โทรมาหาผมบอกว่าให้ผมไปรับแกที่บขส.หน่อยผมก็เอารถมอเตอร์ไซด์ไปรับแกพอไปถึงบขส.ก็เห็นแกยืนรออยู่ผมก็ขับรถเข้าไปจอดใกล้ๆ แกวันนี้แกใส่ชุดสวยมากถึงแม้แกจะมีรูปร่างอวบนิดๆ แกใส่เสื้อเป็นผ้าแบบบางๆมองเห็นทะลุข้างในแล้วก็ใส่กางเกงยีนส์รัดรูปมันทำให้เห็นถึงความอวบอัดของแกสัดส่วนแกมองดูแล้วประมาณ 37-27-38 น่า…….มากๆๆๆ…แล้วผมก็พาแกไปทำธุระของแกกว่าจะเสร็จก็เกือบค่ำเพราะไปหลายที่ จากนั้นผมก็ชวนแกไปหาอะไรทานกันแกก็บอกว่าซื้อไปทานที่ห้องดีกว่าประหยัดดีผมจึงแวะซื้อกับข้าวและกับแกล้มแล้วก็เบียร์อีก 6 ขวดกลับไปที่ห้องพักเราสองคนกินกันไปคุยกันไปจนลืมว่าแม่แกจะต้องกลับบ้านพอดูเวลาก็เกือบจะ 1 ทุ่มแล้วรถก็คงจะหมดผมก็เลยบอกแก่ว่าค้างที่นี่ก็ได้เพราะยังไงแฟนผมก็ไม่อยู่แกเลยก็ตกลงและก็โทรไปบอกทางบ้านว่าจะนอนค้างกับผมเพราะไม่มีรถกลับแล้วแล้วเราก็กินเบียร์กันจนหมด 6 ขวดดูแกก็คงจะเมาได้ที่แม่ยายผมบอกว่าอยากจะอาบน้ำ ผมก็เลยเอาผ้าเช็ดตัวมาให้แกแล้วแกก็ลุกขึ้นไปอาบน้ำโดยที่ห้องพักผมเป็นแบบห้องน้ำในตัวแกก็ถอดเสื้อผ้าแกกองไว้ที่หน้าห้องน้ำแล้วเข้าไปอาบน้ำ พอแกอาบน้ำเสร็จผมก็เข้าไปอาบต่อกลับออกมาเห็นแกใส่ชุดนอนของแฟนผมแบบบางๆนั่งดูทีวีอยู่ผมสั่งเกตุเห็นแกไม่ได้ใส่ชุดชั้นในผมก็ทำเป็นเฉยๆ แล้วก็เปลี่ยนผ้าแล้วไปนั่งใกล้ๆแกตัวแกหอมมากคงจะใส่น้ำหอมของแฟนผมมันทำให้ผมเริ่มแข็งเราดูละครไปด้วยกันสักพักแกก็ถามผมว่าแฟนผมไปกี่วันผมบอกว่า3-4วันครับคงเหงาละสิก็นิดหน่อยครับแต่ก็มีแม่มาอยู่เป็นเพื่อนแล้วนี่ครับอยู่กับแม่ก็เหมือนอยู่กับลูกละครับปากชั่งพูดจริงนะเราแต่แม่จะสู้ลูกสาวได้หรือแกออกอย่างนี้โบราณว่าขิงยิ่งแก่ยิ่งเผ็ดนะแม่แต่ไม่รู้จะจริงหรือเปล่าแม่ยายก็บอกว่าถ้าไม่ลองจะรู้หรือว่าเผ็ดไหม ฟังแกพูดเหมือแกให้ท่าผมว่าแล้วผมก็เอามือโอบกอดแกเข้ามาแนบกับตัวผมแล้วผมก็บอกว่าวันนี้แม่หอมจังเลยครับผมขอมีคามสุขกับแม่สักครั้งนะครับแกพยักหน้าแล้วผมก็แลกจูบกับแกเราแลกลิ้นกันอย่างเมามันส์ส่วนมือผมก็ลูบไล้ไปทั่วตัวแกจากหน้าอกที่ใหญ่ของแกเลื่อนลงไปถึงหน้าท้องไปจนถึงของแกซึ่งของแกมีขนขึ้นปกคลุมเล็กน้อยแล้วผมก็เอามือบี้เม็ดแตดแกแกคางออกมาเบาๆโอย…เสียวจังเลยลูกจ๋าแม่เสียวแตดจังเลยบี้แรงๆเลยผัวจ๋าแล้วแกก็เอามือมาจับควยผมขนาด 6.5 นิ้วของผมรูดขึ้นรูดลงจากนั้นผมก็จับแกอ้าขาออกแล้วก็ค่อยๆ เลียของแม่ยายผม แม่ยายผมเริ่มครางออกมาเสียงดังโอย…เสียวจังเลยผัวขา….เมียเสียวจังเลยโอย..เย็ดเมียสักทีสิผัวขา…ผมมองดูน้ำเงี่ยนของแม่ยายผมไหลออกมาจนเต็มรูของแกผมจัดการเลียจนหมดจากนั้นผมก็เปลี่ยนมาเป็นท่า 69 ให้แม่ยายผมขึ้นอยู่ข้างบนแกทั้งดูดทั้งเลียหัวควยผมเสียวไปหมด แล้วแม่ยายผมก็ขึ้นคล่อมตัวผมแล้วเอาของแกค่อยๆ หย่อนลงมาเสียบผมอย่างค่อยๆ จนควยผมมันหายเข้าไปอยู่ในหลืบหีแกจนหมดแล้วแกก็ค่อยๆ โยกเริ่มจากช้าๆ…

เรื่องเสียว นักศึกษาฝึกงาน ”กระแทกเสียวสามสาว” ผมมีประสบการณ์เรื่องเสียวๆ ผมเป็นนักศึกษาครับ ตอนใกล้จบ ออกฝึกงานมาเล่าให้ฟัง ผม ฟิล์ม อ้อยและแป๋ม มาฝึกงานในที่เดียวกันที่ชลบุรี และพักที่บ้านเช่า แต่ผมแยกห้องกันอยู่ ผมแอบชอบสาวฟิล์ม เธอเองก็รู้เลยเลือกมาฝึกที่เดียวกับผม ส่วนอีกสองสาวเป็นเพื่อนฟิล์มก็ขอตามมาด้วยเพราะหาที่ฝึกงานไม่ได้ และรู้ว่าผมหาได้และมีโควต้า 4 คน แต่อ้อยกับแป๋มไม่รู้ว่าผมกับฟิล์มมาเพื่อคบหาดูใจกัน เพราะฟิล์มเองก็คบหากับผมโดยปิดไม่ให้ใครรู้ และการมาฝึกงานครั้งนี้สาวทั้งสามก็ต้องพบกับสิ่งที่เธอไม่อยากให้เกิด ผมขอเล่าเป็นตอนก็แล้วกัน โดยที่ แป๋มเป็นคนแรกที่โดน ต่อมาก็อ้อย และฟิล์ม (ซึ่งยินยอม) เป็นคนสุดท้าย วันนั้น หลังจากเริ่มฝึกงานได้เพียง…

เรื่องเสียว โดนคนแก่วัยเกษียณหลอกกระแทกเสียว สวัสดีค่ะ ชื่อนุ๊กค่ะ นุ๊กได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มาหลายท่านแล้วแต่ก็ไม่ค่อยเจอเรื่องของใครที่มีสไตล์เดียวกับนุ๊กเลย นุ๊กจึงอยากลองเล่าประสบการณ์ของนุ๊กให้เพื่อนๆได้ลองอ่านดูบ้าง…นุ๊กอายุ 19 ปี แล้วค่ะ นุ๊กขอเล่าเรื่องที่นุ๊กเก็บเป็นความลับมานานแล้ว นุ๊กเสียใจกับมันมาก แต่ก็ไม่รู้จะแก้ไขยังไงได้ นุ๊กคงได้แค่ระบายผ่านทางการเล่าเรื่องนี้ออกมา……ตอนนั้นนุ๊กอายุแค่ 13 ปีเองค่ะ เรียนอยู่ มัธยม 2 พ่อของลนุ๊กเสียชีวิต เพราะถูกรถชนค่ะ นุ๊กเลยต้องอยู่กับแม่เพียงสองคน แม่ต้องทำงานหนักขึ้น นุ๊กสงสารแม่มาก เพราะแม่ต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 ไปตลาด ซื้อของมาทำโจ๊กขายที่ปากซอย ถึง 9 โมง แล้วต้องไปทำงานต่อที่ห้างฯ…

เรื่องเสียว แม่เป็นชู้ แอบเสียวกันคาบ้าน เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่องที่น่าอับอายมาก และเป็นเรื่องที่ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง แต่มันก็เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญแต่เป็นเรื่องที่ประหลาดใจ จนอดไม่ได้ที่จะเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง ผมชื่อ แน๊ท อายุ 18 ปี ผมอยู่กับแม่เพียง 2 คน แม่ผมชื่อ แม่เนต อายุ 37 พ่อผมเสียไปตั้งแต่ตอนผมยังเด็กๆ แม่ต้องเลี้ยงผมมาคนเดียวโดยมีเงินเก็บเพียงเล็กน้อย แม่เป็นคนหุ่นดี ผิวขาว มีเนื้อนิดๆ จึงทำให้หน้าอกแม่ใหญ่พอสมควร เวลาแม่เดินไปตลาดวัยรุ่นหรือคนแถวนั้นมองแม่ผมตามันวาวเหมือนอยากจะลิ้มลองหน้าอกที่ใหญ่ แม่ทำงานขายเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่บ้านเงินที่ขายของก็พอมีใช้ไปเดือนต่อเดือน ผมใช้ชีวิตกับแม่มา 2…

ประสบการณ์เสียว แหย่เพื่อนร่วมงานสาวจนได้เย็ด เรื่องที่ผมจะเล่าเกิดขึ้นกับผมตอนที่ทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งแถวพหลโยธิน ที่ๆ ผมทำงานอยู่นั้นส่วนใหญ่จะมีแต่ผู้หญิง มีผู้ชายเป็นส่วนน้อย ประมาณ 4-5 คนผมเป็นคนจัดอยู่ในคนหน้าตาธรรมดา แต่ร่างสูงใหญ่ ที่ทำงานผมมีผู้หญิงคนนึงหน้าตาดีสวยหุ่นดีผิวขาว ชอบนุ่งกระโปงสั่นๆ มานั่งทำงาน พอชะเง้อไปเห็นขาเธอผมแทบไม่มีแรงทำงานเลยผมได้คิดแต่ในใจว่าผมต้องจัดการเธอให้ได้ไม่วันใดก็วันหนึ่ง แล้ววันนี้นก็มาถึงจริงๆ ดังฝันธรรมดาผมก็จะเป็นคนขี้เล่นอยู่แล้วผมชอบเดินแหย่เพื่อนร่วมงานของผมเล่นไปเลื่อย ถ้าว่างงานวันนั้นประมาณ 6 โมงเย็นแล้วที่ทำงานก็เลิกงานกันหมดแล้วผมก็เดินไปที่โต็ะเธอเห็นเธอกำลังนั่งทำงานอยู่ ผมก็กะจะเดินเข้าไปคุยเล่นด้วย แล้วจะถามว่าทำไมยังไม่กลับอีก พอผมเดินเข้าไปใกล้โต๊ะเธอเท่านั้นตาผมแทบทะลุออกมาจากเบ้า เสื้อที่เธอใส่คอกว้างมากครับผมมองเข้าไปเห็นแทบถึงสะดือเลยหน้าอกเธอขาวมาก เสื้อในที่เธอใส่นั้นเป็นลายลูกไม้สีดำยิ่งขับให้ผิวเธอขาวขึ้นไปอีก ผมยืนมองอยู่นานจนเธอนั้นคงผิดสังเกตุเลยเงยหน้าขั้นมาหาผม ถามผมว่ามีอะไรเหรอผมก็ตกใจ พอเธอเห็นผมสะดุ้งเธอก็เลยก้มลงมองตัวเอง แล้วเธอก็เลยเงยขึ้มมายิ้มแล้วพูดว่าทำไมไม่เคยเห็นเหรอผมก็เลยบอกไปว่าเคย แต่ไม่เคยเห็นขาวๆ เท่านี้มาก่อนแล้วเธอก็ถามว่าขาวมากไหม…

เรื่องเสียว เข้าเมืองกรุงเพื่อหางานทำ แต่ดันได้ผัวก่อนได้งาน งงมากแม่! เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันได้มันมาแบบงงๆ และงงมากๆ ด้วย ไม่คิดเลยด้วยซ้ำว่าตัวเองจะได้เจออะไรแบบนี้ในวันที่ฉันเองเข้าไปหางานทำในเมืองกรุง ฉันชื่อว่า “แม้ว” เป็นสาวอีสานโดยกำเนิด แต่หน้าตาก็ดีพอประมาณ เลยอยากจะเข้ามาหางานทำในเมืองกรุง มีแต่คนบอกว่าเงินเดือนดีๆ ทั้งนั้น เลยทำให้ฉันเองเลือกมา การหางานในช่วงแรกไม่ง่ายเลย ฉันเองต้องไปหางานทำทั่วไป ทุกๆ ที่ๆ เปิดรับแบบไม่ได้วางแผน นอนตามสถานีรถไฟเพราะว่าเงินไม่ได้มีมากเท่าไหร่นัก กระทั่งได้เจอกับ “พี่พัด” ผู้ชายที่เข้ามาหางานทำด้วยกัน แต่ตอนนี้เขามีงานทำแล้ว เขาชวนฉันไปทำงานเป็นผู้ช่วยพ่อครัวในร้านเหล้า เป็นงานที่ทำงานกลางคืน ซึ่งฉันเองก็ไม่ได้สนใจเวลาเท่าไหร่ ขอแค่ได้เงินส่งให้น้องเท่านั้นเองมันก็พอแล้ว…

เรื่องเสียว “หยุดเถอะพี่ใจจะขาดแล้ว”โดนน้องชายข่มขืน  สวัสดีคะ ดิฉันชื่อนิจ วันนี้ดิฉันจะเล่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับตัวดิฉันให้ฟัง ปัจจุบันอายุ 24 ย่าง 25 เป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องประเภทนี้ ดิฉันมีเรื่องที่เกิดขึ้นกับดิฉันอยากเล่าให้ฟัง ถึงแม้ว่ามันอาจเป็นเรื่องที่หลายคนรับไม่ได้ แต่มันก็ทำให้ดิฉันรู้ว่าความสุขจากความเสียว ว่าเป็นอย่างไร ดิฉันเป็นคนกรุงเทพแต่กำเนิด แต่ปัจจุบันย้ายมาอยู่ที่นครนายก ได้ 3 – 4 ปีแล้ว เพราะว่ามาทำงานที่นี่ โดยอาศัยอยู่กับน้องชายแท้ ๆ ของดิฉันชื่อหนุ่ย ซึ่งมีอายุน้อยกว่าดิฉัน 5 ปี จึงทำให้ดิฉันเห็นว่าหนุ่ยเป็นเด็กตลอดเวลาเรื่องของดิฉันเกิด ขึ้นเมื่อปีกว่า…

เรื่องเสียว จัดเสียวแม่เพื่อนคนสวย เรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันฟลุ๊คครับ ผมมีเพื่อนรุ่นน้องอยู่คนหนึ่งอายุห่างจากผมเยอะมันเป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน แม่มันห่วงมันมาก ๆ โดยเฉพาะเรื่องผู้หญิง และยาเสพติด ผมเรียกแม่มันว่าน้า แม่ของมันอายุ 42 ปี เธอมักจะฝากลูกของเธอให้ผมช่วยคอยสั่งสอนชี้แนะไปในทางที่ดี เพราะเธอเห็นผมเป็นผู้ใหญ่ ส่วนพ่อของมันไม่ต้องพูดถึงตามใจลูกทุกอย่าง พ่อของมันรับราชการตอนกลางคืนก็ไปเล่นดนตรี ผมเองมักจะแวะเวียนไปดื่มที่บ้านของมันบ่อยแม่ของมันก็อุ่นใจเพราะอยู่ในสายตาของเธอ เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น วันนั้นผมจำเหตุการณ์ได้ดีจนมาถึงทุกวันนี้ วันนั้นผมไปดื่มที่บ้านเขาตามปกติ ประมาณห้าทุ่มกว่า ๆ เพื่อนรุ่นน้องผมก็เมาและขอตัวเข้าไปนอนส่วนผมเองก็เตรียมจะกลับ เธอบอกกับผมว่าอย่าเพิ่งรีบกลับเพราะเธอจะพิสูจน์อะไรบางอย่าง เธอบอกกับผมว่าเธอได้ข่าวสามีเธอติดผู้หญิง เธอขอร้องให้ผมพาเธอไปดักรอดูที่หน้าร้านอาหารที่สามีเธอเล่นดนตรีอยู่ ผมเองพยายามบ่ายเบี่ยงไม่อยากไปยุ่งเรื่องนี้ แต่ในที่สุดก็ต้องจำยอมพาเธอไป แต่ผมขอร้องกับเธอว่าแค่เห็นอย่างเดียวนะอย่าไปทะเลาะกันเดียวผมจะมองหน้า สามีเธอไม่…

เรื่องเสียว รถไฟชั้นประหยัด สายเหนือ ตีสอง กับผู้ชายควยใหญ่ที่เย็ดไม่พัก ถ้าทั้งโบกี้รถไฟ มีเพียงคุณกับคนแปลกหน้าที่นั่งอยู่ตรงข้ามกันตลอดเส้นทางกว่า 10 ชั่วโมง…คุณจะคิดว่าอะไรจะเกิดขึ้น อันตราย มิตรภาพ หรือว่า เรื่องเสียว ? เชียงใหม่คือปลายทางของฉันในการเดินทางค่ำคืนนี้ รถไฟชั้นประหยัดในวันธรรมดา นอกจากจะราคาถูกแล้ว ก็ยังเต็มไปด้วยความลำบากลำบนอีกด้วย ฉันเก็บเงินมาเที่ยวจำนวนหนึ่ง แต่ไม่ได้อยากให้มันหมดไปกับการเดินทางหรือว่าการพักผ่อน เช่นการนอน ฉันจึงจองตั๋วรถไฟราคาถูกที่สุด จองห้องพักราคาถูก เพื่อที่จะใช้มันเป็นเพียงสิ่งนำพาในการเดินทางและสถานที่พักผ่อนเท่านั้น แต่ฉันก็ไม่คิดเลยว่า ในโบกี้รถไฟที่สามารถนั่งได้ตั้งหลายสิบคนนี้ จะมีเพียงแค่ฉันคนเดียว กับผู้ชายคนหนึ่งที่นั่งอยู่ช่วงกลาง เป็นฉันเองที่เดินไปนั่งกับเขา เพราะรู้สึกว่า…