แม่หม้ายนมใหญ่ข้างบ้าน มาอ่อยขนาดนี้ ต้องจับเย็ดหีเสียให้เข็ด

e0b981e0b8a1e0b988e0b8abe0b8a1e0b989e0b8b2e0b8a2e0b899e0b8a1e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 6501f0308e48c

เรื่องเสียว แม่หม้ายนมใหญ่ข้างบ้าน มาอ่อยขนาดนี้ ต้องจับเย็ดหีเสียให้เข็ด

ผมไม่รู้ว่าเพราะเธอเงี่ยน หรือว่าเธอบริหารเสน่ห์ การที่เธอมักจะมาทักทายผมด้วยคำพูดที่ดูอ่อนหวาน สายตาที่ดูเย้ายวนและยั่วยวนในที มันทำให้หลายๆ ครั้งผมก็เผลอคิดถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอไปแล้วในหัว แต่ด้วยการที่ผมต้องวางตัว ไม่ล้ำเส้นอะไร สุดท้าย เธอก็โดนผมเย็ดหีแค่เพียงในจินตนาการเท่านั้น

คืนไหนที่ผมชักว่าว มันน่าประหลาดเหลือเกิน ถ้าผมไม่เห็นหน้าของเธอเข้ามาในจิตสำนึก ก็จะไม่เสร็จเลยจริงๆ แต่ถ้าวันไหนเงี่ยนมากๆ แล้วคิดว่ากำลังเย็ดเธอ ชักว่าวแตกทีน้ำควยพุ่งทะลักไม่รู้ว่ามาจากไหนนักหนา นี่สินะ ที่เขาเรียกว่ากระดังงา ยิ่งลนไปก็ยิ่งหอม

สุดท้ายแล้ว ในวันหนึ่ง ที่ผมทนไม่ไหว เมื่อเธอมากล่าวทุกทายผมด้วยน้ำเสียงและท่าทีนั้นอีก

“อย่าทักแบบนี้นะครับ ยั่วเก่งๆ แบบนี้เดี๋ยวผมก็หน้ามืดตามัวจับปล้ำซะหรอก”

“ก็ยั่วขนาดนี้ ไม่เห็นปล้ำสักทีล่ะ ?” คำพูดของเธอทำเอาผมชะงัก จ้องหน้าเธอตาไม่กะพริบเลยทีเดียว เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะได้ยินอะไรแบบนี้ออกจากปากเธอและไม่คิดเลยว่ารู้ตัวอีกที ผมก็อยู่บนเตียงของเธอแล้วในเวลานี้

เสียงดูดควยดึงผมให้กลับมาในเหตุการณ์ปัจจุบัน ที่เธอนั้นกำลังนั่งอยู่ที่ปลายเตียง โดยที่มีผมนอนทิ้งขาอยู่อย่างนั้น ลำควยใหญ่ยาวแข็งขึ้นมาตลอด ถูกมือของเธอครอบครองเอาไว้ กำลำควยแน่นแล้วรัวชักว่าวให้ผมในขณะที่ริมฝีปากของเธอก็ครอบลงมาอมควยให้ผมแล้วดูดควยตลอดเวลา ตอนที่ควยของผมอยู่ในปากของเธอแล้วเหลือบตาขึ้นมามองแบบนี้ผมโคตรเงี่ยนเลยทีเดียว

ผมเริ่มส่งเสียงครางออกมาก่อนที่จะเอื้อมมือไปกดหัวของเธอลงไปแล้วเด้งตัวขึ้นมากระเด้าปากของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว ซึ่งเธอเองก็ดูเหมือนว่าจะสู้สุดใจเหมือนกันนั่นแหละ ยิ่งเสียงดูดควยดังขึ้นเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นเท่านั้น จนผมส่งเสียงครางออกมาเหมือนว่าจะแตกอยู่แล้วเลยต้องบอกให้เธอหยุดก่อน แล้วค่อยๆ เด้งตัวขึ้นมา จับเธอขึ้นไปบนเตียง

ร่างกายของเธอเต็มไปด้วยความเย้ายวน ชั้นในลายลูกไม้ปรากฏอยู่ตรงหน้าของผม มันบิดเร้นหีสวยของเธอและเต้านมใหญ่นั้นไว้ ผมถอดมันออกด้วยความเงี่ยน ก่อนที่จะได้เห็นหีชมพูของเธออย่างเต็มตา มันไม่น่าเชื่อเหลือเกิน ที่จะได้เห็นคนอายุเลข 4 ที่หีชมพูราวกับสาววัยรุ่นขนาดนี้

มือหนึ่งเอื้อมขึ้นไปจับนมของเธอ ในขณะที่ปาก็เลียหีให้เธอด้วยความเงี่ยน ลำควยก็แข็งเกร็งขึ้นมากระดกเกร็งอย่างไม่สามารถหักห้ามใจใดๆ ได้เลยทีเดียว ผมลงลิ้นเลียหีให้เธอจนร่างกายของเธอนั้นเริ่มส่ายไปมาด้วยความเงี่ยน หัวนมแข็งขึ้นมาเป็นไตไม่ต่างจาดเม็ดแตดของเธอที่ถูกผมดูดเม้มอย่างเมามัน แล้วสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนที่จะเริ่มคว้านแล้วขยับนิ้วเข้าออกอย่างถี่รัว

มันเป็นความเสียวที่ผมเองไม่สามารถปฏิเสธได้เลยจริงๆ

ผมไม่ปล่อยให้จังหวะต่างๆ มันขาดห้วง ค่อยๆ พาเธอขึ้นไปที่บนเตียง แล้วคลานขึ้นไปตาม แทรกร่างกายเข้าที่ระหว่างเรียวขาทั้งสองข้างของเธอ มองหนูหน้าท้องที่กระเพื่อมไหวด้วยจังหวะหายที่เพี้ยนผิด ก่อนที่จะค่อยๆ เอาลำควยรูไถไปตามร่องหีของเธอที่เยิ้มฉ่ำ แล้วค่อยๆ บรรจงดันมันเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า

รูหีของเธอฟิตแน่นมาก ตอดควยของผมตุบๆ ตลอดเวลา ผมดันควยเข้าไปพร้อมๆ กับเอวของเธอที่ลอยขึ้นมาเหนือพื้นในจังหวะนั้น แล้วทำให้ผมรู้สึกเสียวควยมากขึ้นเมื่อเธอขมิบหีให้รูเสียวของเธอนั้นกอดรัดลำควยของผมมากขึ้นกว่าเดิม แล้วผมเองก็เร่งเร้าจังหวะขยับควยเย็ดหีของเธออย่างเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ ในทันที

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นในจังหวะที่ทุกๆ อย่างกำลังไปได้สวย ร่างกายของเธอดีดดิ้นไปมา เรียวขาเกร็ง ทำอะไรไม่ถูก แต่ผมเองก็ไม่ได้ปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันหลุดมือไปหรอก จับเอวของเธอเอาไว้มั่น แล้วดึงร่างของเธอเข้ามาปะทะกับลำควยที่อัดกระแทกเข้าไปอย่างเต็มที่ จนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเริ่มเข้าที่เข้าทาง

สองขาของเธอจึงถูกผมจับขึ้นมาพาดบ่าเอาไว้แล้วเริ่มขยับร่างกายกระเด้าต่อไปด้วยความเงี่ยน ผมไม่จำเป็นต้องหลับตาจินตนาการแล้ว เวลานี้ผมเองกำลังเย็ดหีของเธออยู่ เสียงครางด้วยความเสียวหีของเธอดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง นั่นยิ่งเหมือนตัวจุดให้ผมนั้นเร่งจังหวะมากขึ้นอีก แรงขึ้นอีกจนเสียงกระทบกระแทกระหว่างร่างกายของเขานั้นดังขึ้นไม่ขาดสาย

ผมพยายามที่จะประคองความสุขนี้ให้นานที่สุด แต่มันก็มาถึงปลายทางแล้ว

เมื่อรู่ว่าตัวเองไม่สามารถทนไปได้นานกว่านี้แล้ว ผมเองจึงรีบเร่งจังหวะซอยเย็ดหีของเธอให้เร็วมากขึ้นกว่าเดิม มันเร็วเสียจนผมนั้นต้องกลั้นหายใจเลยทีเดียว คว้าเอวของเธอเอาไว้แน่นแล้วยักควยตอกกระแทกเข้าไปเต็มแรง จนกระทั่งสวรรค์มาเยือน

ผมส่งเสียงคำรามพร้อมกับความเบาตัวเมื่อเสร็จสมอารมณ์หมาย น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของแม่หม้ายสุดยั่วเย็ดคนนี้สมใจใจอยาก ในขณะที่เธอเองก็แอ่นเร่าไปมา ดีดดิ้นด้วยความเสียวซ่าน เพราะว่าเธอเองก็เสร็จตามๆ ผมมาเช่นกัน

ดูเหมือนว่าเรื่องราวระหว่างเรามันจะมาถึงปลายทางแล้ว แต่เปล่าเลย

เพราะว่าหลังจากที่เรื่องราวนี้มันเกิดขึ้น ควยของผมก็แทบจะไม่ได้พักอีกเลย

เพราะว่าเธอติดใจจนตามมาอ่อยให้ผมพาไปเย็ดไม่เว้นวัน

Recommendations

เรื่องเสียว แอบลักลอบมี Sex  ความอัดอั้นที่ค้างคาอยู่ในใจดิฉันนั้น มันยากที่จะระบายให้ใครได้ฟัง แม้นเพื่อนสนิทที่คบหากันมานับสิบปีก็ไม่กล้า …เรื่องนอกใจสามีนั้น เล่าไปเค้าจะเข้าใจหรือ …นอกเสียจากจากจะทำทีเป็นเข้าอกเข้าใจ แต่ในใจนั้นคงยิ้มเยาะว่าดิฉันนั้น…ร่าน แล้วก็คงเอาไปนินทากันสนุกปาก ว่า สาวสวย ที่ทั้งสวย รวย และ เก่ง มาจากตระกูลผู้ดี แอบลักลอบมี Sex กับชายอื่นที่เป็นลูกน้องสามีตัวเอง ในเมื่อเล่าให้ใครฟังไม่ได้ ดิฉันขอใช้พื้นที่ในบอร์ดนี้เล่าเรื่องของดิฉันให้เพื่อนๆ ที่ไม่รู้จักกันได้อ่าน แล้วเป็นอุทธาหรณ์กันนะคะดิฉันชื่อแพรว ค่ะ ปีนี้ดิฉันอายุ 36 ปีแล้ว แต่เชื่อเถอะค่ะว่า…

เรื่องเสียว ครอบครัว ของเหมียวเสียวทั้งบ้าน เราชื่อ”เหมียว”เรียนอยู่มหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ มีพี่ชายอีกคนชื่อพี่”แม๊ค”เรียนมหาลัยที่เดียวกัน พ่อกับแม่ของเหมียวทำธุระกิจเกี่ยวกับต่างประเทศ บ้านของเหมียวใหญ่โตพอสมควรมีสระว่ายน้ำอยู่หลังบ้าน มีสวนบริเวรข้างๆบ้าน เหมียวใช้ชีวิตกันแบบครอบครัวหัวใหม่ เรื่องที่จะเล่าให้ฟังก็คือวันนั้นเป็นเย็นวันเสาร์ เหมียวกับพี่แม๊คก็เอาหนังสือมาอ่านเล่นที่บริเวณสวนในบ้าน เราแต่งตัวกันแบบสบายๆ กระโปรงสั้น เสื้อยืด สักครู่พ่อกับแม่ก็ตามลงมาโดยใส่เสื้อคลุม “ว่ายน้ำกันหรือเปล่าลูก” พ่อถามมาที่เหมียว ซึ่งแม่ก็เดินไปก่อนแล้ว “ไม่หรอกค่ะ วันนี้เหมียวอยากอ่านการ์ตูนค่ะ” “แม๊คหละลูก” “วันนี้งดครับ”พ่อผงกหัวรับรู้แล้วเดินไปที่สระ “พี่แม๊คพรุ่งนี้เหมียวอยากดูหนังจัง พี่แม๊คไปดูด้วยกันน่ะ” “เหมียวก็ดูหนังเกือบทุกอาทิตย์อยู่แล้วนี้ เรื่องเรียนหละเป็นยังไงบ้าง” “โห….พี่แม๊คพูดซะหมดอารมณ์เลย เรียนก็เรียนซิ เสาร์-อาทิตย์ หยุดพักผ่อนไม่เห็นเกี่ยวกันเลย…

เรื่องเสียว เย็ดหลังห้องน้ำปั๊ม พักรถยังไม่เสร็จ ก็ต้องเย็ดแบบไม่พัก เพราะเจอสาวเงี่ยนชวนไปเย็ด มักเกิดขึ้นกับผมบ่อยๆ อยู่แล้วครับ ผมไม่ได้อวดตัวเองเลย แต่เพราะมันเห็นๆ กันอยู่ ผมเชื่อเสมอ ว่าเมื่อเราหน้าตาดี ไม่ว่าอะไรก็ตามมันจะใจดีกับเราเสมอ แม้กระทั่งสาวสวยๆ หรือว่าหีสวยๆ ของเธอเหมือนกัน และนั่นก็ค่อยๆ หล่อหลอมให้ผมกลายเป็นคนที่เสพสมในการเย็ดหีเป็นชีวิตจิตใจเลยก็ว่าได้ เพราะไม่จำเป็นต้องผูกมัดอะไร หีฟรีมีเยอะแยะ และผมเองก็เป็นคนง่ายเสียด้วยสิครับ ช่วยไม่ได้จริงๆ คนอะไร หน้าตาดีแล้ว ยังควยใหญ่อีก สุดยอดไปเลยจริงๆ และเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นในช่วงเดือนก่อน ที่ผมไปเที่ยวกับเพื่อนๆ แบบล่องแพที่จังหวัดหนึ่งแถบภาคตะวันตก ซึ่งต้องบอกเลยว่าที่พักมันค่อนข้างไกลจากถนนเส้นหลักพอสมควร…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวในป่าละเมาะริมทาง กับคนเมาขี้เงี่ยนชวนเย็ดง่ายๆ เรื่องเสียวในป่าละเมาะ ฟังดูแล้วมันก็เป็นเรื่องที่น่าขำไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ความต้องการของแต่ละคนไม่เหมือนกัน มันไม่ได้เลือกสถานที่ หรือว่าเวลาใดๆ ทั้งสิ้น ท้องฟ้าในคืนเดือนมืดนั้นมีแสงสว่างเพียงเล็กน้อยที่สาดส่องผ่านแมกไม้เข้ามาเป็นเส้นแสง เสาไฟอยู่ห่างไกลออกไป สายลมเย็นเยียบพัดพรูเบาบาง ร่างกายของชายหนุ่มที่มีอาการเมามายเล็กน้อยยืนพิงอยู่กับต้นไม้ต้นหนึ่ง เขาไม่เคยรู้เลยว่า เขาจะสามารถสร้างความสุขสมได้เพียงแค่เดินเข้าไปหาหญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังจอดรถคุยโทรศัพท์ แล้วถามเธอไปง่ายๆ ว่า “เย็ดกันไหม ?” เธอมองเขาปราดเดียว ตั้งแต่หัวจรดเท้า ก่อนที่จะวางสายแล้วพนักหน้าตกลง ทันทีที่เธอถามเขาว่าที่ไหน ชายหนุ่มก็เดินนำเธอเข้ามายังสถานที่แห่งนี้ทันที “เสียว…อูย…เสียวควยจริงๆ เธอจ๋า” เขาครวญออกมาเบาๆ ในขณะที่ร่างกายยังคงพิงเอนกับต้นไม้ สองขาสั่นระริกด้วยความเสียวควย ย่อเขาลงเล็กน้อย…

เรื่องเสียว พี่สาวเงี่ยนเลยขอเย็ด สวัสดีคับ..ผมชื่อโจนะคับ ขึ้น ม.2 คับ ผมมีพี่อยู่ 2 คนเป็นพี่สาวทั้งคู่ คนแรกขึ้นปี 2 ชื่อจอยคับ อีกคนขึ้น ม.5 ชื่อแจง ผมไม่รู้เรียกว่าโชคดีหรือโชคร้ายเพราะว่าญาติของผมซึ่งเป็นผู้หญิงหมดเลย ทำให้ผมถูกมองว่าเป็นกระเทยแต่จริงๆ ผมก้อเหมือนผู้ชายทั่วไปน่านหละ และวันหนึ่งผมตื่นเช้ามานั่งเล่นคอม พอซัก 9 โมงแม่ก้อใช้ให้ไปเรียกพี่ 2 คนเลย…. ผมไปเรียกพี่จอยเห็นหลับอยู่ ผมเลยเคาะประตู พี่จอยเขาก็ไม่ตอบ ผมเลยบอกว่า “จะเข้าไปนะ” และผมก้อเข้าไปเลย…

เรื่องเสียว ฉลองวันสอบเสร็จ รุมเสียวน้องจี วันนั้น หลังจากที่พวกเราสอบไล่เสร็จก็นัดกันไปฉลองที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง คืนนั้นพวกเราฉลองกันอย่างหนักเกือบทุกคนล้วนแต่มีอาการมึนเมา หลังจากที่ได้เวลาพวกเราก็แยกย้ายกันกลับบ้าน ผมและนันได้รับหน้าที่พา “จี” สาวงามประจำห้องที่อยู่ในอาการเมามายพอสมควรกลับไปส่งบ้าน ทันทีที่ประคอง”จี”ขึ้นรถ หล่อนก็นอนลงตรงเบาะอย่างสบายอารมณ์ ระหว่างทางที่ผมกำลังขับรถอยู่ ไอ้นันก็เอ่ยขึ้นว่า ”งามอย่างกะนางฟ้า ดูซิอวบอัดแน่นไปทั้งตัวเลย” ไอ้นันว่าแล้วก็เอื้อมมือไปลูบตัวจีเบา ๆ แล้วยกมือขึ้นดูนาฬิกา ”ข้าว่าเราแวะโรงแรมก่อนดีกว่าวะ เอ็งว่าไง” ไอ้นันโพล่งขึ้นมาตรง ๆ ทำเอาผมงงไปหมด ”มันจะดีหรือ เดี๋ยวหล่อนโวยวายเรื่องจะยุ่ง” เรื่องนี้มึงไม่ต้องห่วงหล่อนเมาอย่างนี้ไม่มีสติพอหรอก” ไอ้นันกล่อมจนผมต้องเลี้ยวรถเข้าไปที่ม่านรูดแห่งหนึ่ง ทันทีที่ประคองจีให้ไปนอนอยู่ที่เตียง ร่างงามของสาวรุ่นนอนอาบแสงไฟอย่างเย้ายวน…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาว ครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน พ่อเจต อายุ 39 ปี แม่มล อายุ 37 ปี พี่พิมอายุ 16 ปี ผมชื่อเอกอายุ 13 ปี น้องเจนอายุ 11 ปี บ้านผมมีสามห้องผมกับเจน ผมกับน้องนอนห้องเดียวกันแต่คละเตียง คนที่ผมมีอะไรด้วยไม่ใช่ใครที่ไหนหรอกครับ ผม ลักหลับ น้องสาวของตัวเอง555 ก็น้องเจนของผมนี่แหละครับ น้องเจนเป็นเด็กน่ารักซุกซน…

เรื่องเสียว เป็นผัวให้เธอ ปีกว่าที่ผมกับเมียได้แต่งงานกัน ผมก็ต้องย้ายไปอยู่กันคนละจังหวัดกันและเรายังเข้าใหม่ปลามันกันอยู่เลยแต่เพราะหน้าที่บังคับจึงทำให้ผมต้องทำใจ แต่ผมก็เวียนกลับมาเจอเมียผมอย่างน้อยก็สองอาทิตย์ครั้ง แต่เราก็โทรคุยกันเป็นประจำ ด้วยความที่เราพึงจะแต่งงานจึงทำให้ผมเป็นคนทีขี้หึงขึ้นมาอย่างไม่มีเหตุผล แต่ผมก็ต้องเก็บกดมันไว้อย่างหนักไม่ได้แสดงให้เมียผมได้รู้ให้ไม่สบายใจ เพราะเธอก็เป็นเมียที่ผมไว้ใจได้ไม่ต้องกังวลเรื่องชู้สาวแต่อาการความหึงหวงของผมมันกับเหมือนผีห่าซาตานที่ตามหลอกตามหลอนความรู้สึกผมอยู่ทุกเวลานาที ทุกครั้งที่ผมได้กลับมาหาเมีย สิ่งที่ผมดูก็คือคราบเมือกบนกางเกงในของเมียผม มันทำให้ผมได้กลายเป็นคนโรคจิตไปเสียแล้ว ที่ดูเพราะความหึงหวงเมียกลัวว่าเธอจะแอบไปเอากับผู้ชายอื่นจุดสำคัญที่สุดที่ผมพิจารณาเป็นพิเศษก็คือรูรักของเมียผมเอง พอกลับถึงผมก็แทบวิ่งเข้าไปจับเมียมานั่งบนตักแล้วก็ลูบไล้รูรักเมียเพื่อจะหาคราบเมือกที่ผมคิดว่าเธอแอบไปเอากับใครต่อใครมาก่อนที่ผมจะมารออยู่ที่ห้อง มันเกาะกินความรู้สึกของผมทีละนิด ทีละนิด โดยที่ผมก็ไม่รู้สึกตัวในเวลาต่อๆมาว่าผมกำลังตามดูเพื่ออะไร แต่ถ้าหากตอนนั้นใครเป็นผมก็คงต้องมีอาการแบบผม เพราะเมียผมก็ไม่ใช่คนสวยอะไรนักแต่เธอกับเป็นคนน่ารักๆแต่ส่วนหนึ่งที่ผมต้องยอมรับ ว่าเหตุความที่ผมหึงหวงก็คือรูปร่างของเธอ เมียเป็นคนรูปร่างเล็กๆสูงร้อยห้าสิบกว่าๆแต่เธอก็อึ๋มทั้งนมและสะโพกที่อวบอัดยังกับมันจะรองรับการเอาที่หนักหน่วงได้เป็นอย่างดี วันหยุดที่ผมกลับมาเราจะเอากันไม่น้อยเมียผมเธอนั้นค่อนข้างเซ็กส์จัดและเป็นคนกล้าที่จะพูดคุยในเรื่องเซ็กส์ผิดกับผมเพราะบางทีเธอจะเป็นฝ่ายชวนผมเอาเองเลยถึงแม้ผมจะเป็นคนที่ได้เปิดร่องรักเธอเป็นคนแรกก็ตาม แต่เธอก็พร้อมที่จะเป็นโสเภณีบนเตียงให้กับผม เราคุยกันในเรื่องเซ็กส์แทบจะทุกเรื่องยกเว้นในเรื่องสวิงกิ้ง ผมก็เคยอ่านมาบ้าง เมียผมก็เคยรับรู้มาบ้าง แต่พอมาช่วงหลังผมกลับชอบการเอาเมียผมแบบเลอะๆยิ่งเลอะยิ่งมีอารมณ์หลังจากผมเอาจนปล่อยน้ำใส่รูรักเมียผมแล้ว ผมชอบที่จะแช่ท่อนของผมคารูรักของเมียผมไว้แล้วก็ค่อยๆซอยให้คราบเมือกมันไหลออกมาตามจังหวะการโยกท่อนของผม แล้วอยู่ๆทำไมผมถึงไปนึกว่าผมกำลังเอาเมียผมต่อจากผู้ชายอื่นที่ได้ปล่อยน้ำกามไว้ในรูรักของเมียได้ก็ไม่รู้ กลายเป็นว่าพอยิ่งคิดหึงหวงเมียตัวเองแล้วกลับยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์เอาเธอได้มากกว่าเ…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ด ก็ต้องเอาหีเข้าล่อ ผู้ชายสุดหล่อ ต้องจับมาทำผัว เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับของฉันเลยก็ว่าได้ค่ะ ฉันแอบชอบพี่ผู้ชายคนหนึ่งมาโดยตลอด ชอบมากๆ ตั้งแต่ได้รู้จักกันผ่านๆ แล้ว เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนฉัน เราไม่ได้รู้จักกันอย่างเป็นทางการเท่าไหร่นัก แต่เพราะว่าฉันชอบเขาไปหมด เลยทำให้ฉันนั้นอยากที่จะได้เขาเป็นผัวขึ้นมา ไม่อย่างนั้นก็แค่ให้เขาช่วยทำความฝันฉันให้เป็นจริง…เย็ดหีฉันสักรอบ แค่นั้นก็พอแล้ว พอใจแล้วจริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาต้องการที่จะเช่ากล้อง ฉันเองที่มีกล้องอยู่พร้อมกับอุปกรณ์พร้อมใช้งาน เลยยินดีที่จะให้เขานั้นได้เอากล้องของฉันไปใช้ ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ถ่ายรูปตัวเองในมุมต่างๆ เก็บเอาไว้ ทั้งให้เห็นนมของฉัน เนื้อตัว และเห็นหีฉันแบบชัดๆ พร้อมกับมีคลิปที่ฉันเอาควยปลอมเย็ดหีตัวเองเอาไว้ด้วย จนกระทั่งฉันให้เขาเอากล้องไป ไม่กี่ชั่วโมงต่อมาฉันเองก็โทรไปหาเขา…