อีนี่มันร่านควย คนสวยเลยต้องโดนข่มขืนให้หีบาน

e0b8ade0b8b5e0b899e0b8b5e0b988e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 e0b884e0b899e0b8aae0b8a7e0b8a2e0b980e0b8a5 6501f02c39e9a

เรื่องเสียว อีนี่มันร่านควย คนสวยเลยต้องโดนข่มขืนให้หีบาน

เรื่องเสียวเหรอ จะเรียกอย่างนั้นก็ได้ละมั้ง เพราะว่ามันเสียวสำหรับผมจริงๆ หลังจากที่อ่านเรื่องเสียวแล้วชักว่าวมาก็นาน งานนี้ต้องออกโรงกันบ้าง ขัดจรวดมาทุกวัน ควยใหญ่ไปก็ไม่ได้ใช้ประโยชน์ จนกกระทั่งวันที่เพื่อนของผมมาขอร้องให้ช่วยเหลือเธอหน่อย ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งมาเกาะแกะกับผัวของเธอ และดูเหมือนว่าจะย่อยผัวของเธอตลอดๆ แม้ว่าผัวของเธอจะบอกว่าไม่สนใจแต่เธอก็ไม่วางใจอยู่ดี ข้อมูลทุกๆ อย่างถูกส่งมาให้ระหว่างที่คุยกัน

เห็นหน้าตาแล้วก็สวยดี ไม่น่าจะริอ่านแย่งผัวคนอื่นเลยจริงๆ นะ…

แต่ก็นั่นแหละครับ เพราะว่าสวยถูกใจนั่นแหละ เลยทำให้ผมนั้นรับงานนี้ ทางกลับบ้านของเธอเป็นทางเปลี่ยว เธอเดินกลับทุกๆ วันเพราะว่ามันไม่ได้ไกลมาก คงจะเผลอตัวเผลอใจคิดว่ามันผลอดภัย แต่วันนี้ไม่ใช่อย่างนั้น ทันทีที่ผมดักรอเธออยู่ แล้วเดินตามเธอไป ยาสลบก็ถูกโปะเข้าไปทันที ก่อนที่จะพาเธอไปยังโกดังร้างที่ไหลออกไป เธอลืมตาขึ้นมาก่อนจะพบว่าผมสวมหมวกไอ้โม่งปิดบังหน้าตายืนมองเธออยู่แล้ว

“อย่าทำอะไรกูนะ แจ้งตำรวจจริงๆ นะ…”

เธอขู่ผม แต่ก็เท่านั้นแหละครับ เพราะว่าต่อให้เธอแจ้งไปมันก็เท่านั้น ไม่มีอะไรที่ยืนยันได้ว่าเป็นผมเลยสักอย่าง ผมแต่งตัวมิดชิดเพื่อป้องกันตัวเองเป็นอย่างดี ก่อนที่จะค่อยๆ ตรงเข้าไปหาเธอ ที่ถูกมัดมือไพล่หลังเอาไว้ แล้วกระชากกางเกงของเธอออก วินาทีนั้น คำพูดของเธอมีแต่คำก่นด่าสาปแช่ง ผมจับขาของเธอแยกออก พอเธอขัดขืนก็ตบไปหนึ่งที

แล้วพอเธอทำท่าว่าจะขัดขืนอีกก็ตบอีกครั้ง จนเธอนั่งนิ่งไป เหมือนกับว่าไม่กล้าขัดขืนผมอีกแล้ว

สองขาถูกแหวกออก หีชมพูปรากฏตรงหน้า มีของดีขนาดนี้ทำไมถึงอยากจะได้ผัวชาวบ้านกันนะ ถ้าอย่างนั้น หากว่าเธออยากจะโดนเย็ดไม่เลือก ผมก็ขอข่มขืนสักน้ำเพื่อเป็นการสั่งสอนหน่อย ว่าเวลาได้อะไรที่ไม่ต้องการมันเป็นอย่างไร เธอจะได้จำและไม่ต้องให้ใครทุกข์ทนเพราะความร่านของเธอ – ผมค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ เธอมีท่าทีหวาดกลัว สั่นระริก แต่เหมือนว่าจะกลัวเจ็บตัว เลยไม่ได้แสดงท่าทีขัดขืนอะไรออกมา

นั่งสั่นอยู่อย่างนั้นให้ผมได้ยลยินหีสวยๆ ของเธอ เนินหีใหญ่ลูบไล้ไม่เบื่อเลยจริงๆ หากว่ามันเป็นสถานการณ์ที่ดีกว่านี้ อยากจะจับยกซดเลียหีให้มันถึงใจเสียหน่อย แต่แค่นี้มันก็คงมากพอแล้วสำหรับเธอ

ผมค่อยๆ ลุกขึ้นมา แล้วรูดซิปกางเกงลง ควักลำควยออกมา

ทันทีที่เธอเห็นลำควยใหญ่ที่ตั้งผงาดของผม เธอตาโตขึ้นมาทันที ไม่รู้ว่าตกใจ หรือว่าเงี่ยนกันแน่ เพราะว่าเธอไม่มีท่าทีจะขัดขืนเลย สองขาที่แยกออกค่อยๆ ขยับกว้างออกเสียอย่างนั้น ราวกับว่าเชิญชวนให้ผมไปเย็ดหีของเธอ น่าตลกจริงๆ แสดงว่าสวยก็เท่านั้น แต่ก็ร่านควยมากสินะ

ผมกระชากขาของเธอเข้ามาแล้วผลักเธอลงนอนไปกับพื้นที่เต็มไปด้วยกรวดนั้น แล้วแทรกกายเข้าไประหว่างเรียวขาของเธอทันที อยากจะเจอเธอในสถานการณ์ที่ดีกว่านี้จริงๆ แต่แค่นี้ก็น่าจะพอแก้ขัดความเงี่ยนของผมไปได้บ้างแล้วละ

จับควยยัดเข้ารูหีของเธอแล้วกระแทกพรวดเข้าไปทันที เสียงร้องของเธอดังขึ้น แต่กลับเป็นเสียงครางไม่ใช่เสียงโวยวาย ผมดันควยเข้าไปอีกครั้ง ร่างกายของเธอสั่นสะท้าน คงจะเสียวหีน่าดูเลยสิแบบนี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มเข้าที่เข้าทาง ผมเองก็เริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอไปทันที ความเสียวซ่านตอบสนองลำควยของผมอย่างน่าประหลาด รูหีของเธอที่เดิมทีก็แน่นควยอยู่แล้ว ตอนนี้กลับรู้สึกได้ว่ามันตอดควยของผมมากมายกว่านั้นอย่างเห็นได้ชัด

แล้วตอนนี้เสียงครางของเธอที่ดังขึ้นมามันก็เป็นเสียงครางเสียว ไม่ใช่เสียงร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดอีกแล้ว มันคือความรู้สึกของคนเสียวเวลาที่โดนเย็ด เมื่อเห็นว่าเป็นแบบนั้นผมเองก็ยิ่งได้ใจสิครับ จับมาข่มขืน เสือกมามีอารมณ์ร่วม ผมผลักเธอลงไปนอน เอื้อมมือไปกดที่คอของเธอเอาไว้ แล้วกระหน่ำควยที่เต็มไปด้วยความเงี่ยนแบบเต็มที่เข้าไปซ้ำๆ ย้ำๆ โดยไม่สนเลยว่าเธอจะรู้สึกทรมานหรือเปล่า…แต่ตอนนี้ผมบอกได้คำเดียวเลยว่า

เสียวควยฉิบหาย

ยิ่งผมกระหน่ำควยกระแทกเข้าไป เสียงครางของเธอเองก็ยิ่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ ดังขึ้นมาจนผมเองแทบจะคุมสติไม่อยู่ ผู้หญิงที่ชอบตอนตัวเองโดนข่มขืนมีด้วยงั้นเหรอ …ได้สิ

อยากเล่นกับไฟ เดี๋ยวจัดให้

ผมเม้มปากแน่น เรี่ยวแรงที่เหลืออยู่ทั้งหมด กลั้นใจแล้วกระแทกควยเข้าไปอย่างรุนแรงจนร่างกายของเธอนั้นกระตุกไหว ไถลไปตามแรงควยที่กระหน่ำเข้าไปไม่ยั้งกัดฟันแน่น ไม่อยากจะปลดปล่อยเสียงครางของตัวเองออกมากว่านี้ จนวินาทีที่ความสุขมามาอยู่ที่ปลายจรวด ผมปล่อยทุกๆ อย่างเข้าไปอย่างจงใจ

เสียงร้องของเธอดังขึ้นพร้อมกับรูหีที่ตอดควยผมแน่นกว่าเดิม เมื่อน้ำควยของผมแตกในอย่างเต็มที่ในรูหีของเธอ ตั้งใจไม่ชักว่าวมาหลายวันเพื่อการนี้โดยเฉพาะ ร่างกายเบาหวิว เหมือนยกภูเขาออกจากอกเลยทีเดียว ในที่สุดก็ได้เย็ดหีสมใจ หลังจากที่ต้องใช้มือมาแรมปี และนี่คือการสั่งสอนจากผม แด่คนที่อยากได้ผัวคนอื่นจนตัวสั่นหีสั่น

…เพราะอย่างนั้นก็หวังว่า เธอจะจดจำเอาไว้ ว่าอย่าแย่งผัวคนอื่นอีก แต่ถ้าเธอยังไม่สำนักละก็…ลองผ่านทางเส้นเดิมอีกสิ

จับจับมาเย็ดให้หีบานยิ่งกว่าเดิมเลย คอยดู!!!

Recommendations

เรื่องเสียว เช็ดน้ำเมือกให้ยาย ผมเป็นเด็กบ้านนอกครับ แถวระแวกนั้นหนุ่มสาววัยกลางคนมักจะออกไปขายแรงงานในเมืองกรุงกันหมด ทิ้งไว้แต่เด็กกับคนแก่ให้อยู่ตามมีตามเกิดกันไป ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่อยู่กับยายมาตั้งแต่เล็ก ทุกเดือนพ่อแม่จะส่งค่าใช้จ่ายมาให้ เมื่อสิบปีก่อนผมอยู่ซักประมาณ ม.3 อายุ 15 ปี ส่วนคุณยายอายุ 60 เห็นจะได้ แกเป็นคนค่อนข้างอวบผิวขาว แกเป็นคนขยันทำงาน แข็งแรงเนื้อตัวก็เลยไม่เหี่ยวย่นมากนัก แกทำงานทุกวันแม้จะมีเงินใช้ที่ลูกๆ แกส่งมาให้ทุกเดือน ปลูกผักปลูกไม้กินเองเสมอ แกก้มๆ เงยๆ ทุกวันการปวดเมื่อยก็มีบ้างตามปะสาคนแก่ ทุกวันแกจะให้ผมบีบนวด นวดรอจนกว่าแกหลับไปก่อน ผมถึงจะหลับได้ ผมนวดให้ยายผมอย่างงี้ทุกวัน ก็ไม่เคยมีเหตุการณ์อะไร แต่เรื่องมันก็เกิดขึ้นวันนึงครับ…

เรื่องเสียว การ์ดกั้นประตูใจอ่อน เจอหีชมพูเข้ายั่ว เอาตัวเข้าแลกเลยเย็ดสักหน่อยแล้วปล่อยใน เรื่องเสียวเรื่องนี้ นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับผมมาก่อนเลยจริงๆ เพราะผมไม่คิดว่าความชอบของคนเรามันจะสุดยอดได้มากขนาดนี้ ผมเจอเด็กสาวคนหนึ่งมาขอต่อรองให้เธอได้เข้าไปชมคอนเสิร์ตที่ถูกจัดอยู่ในระดับ 18+ และมีการตรวจบัตรประชาชนอย่างละเอียด เธอเพิ่งอายุ 17 ปี และไม่ได้ใกล้คำว่า 18 เลยจริงๆ เพราะว่าเพิ่ง 17 เมื่อไม่กี่วันมานี้เอง ผมเลยปฏิเสธเธอไปอย่างเด็ดขาด แต่แกไม่กี่นาที ตอนที่ผมเดินออกมาพักที่ป่าด้านหลังรั้วคอนเสิร์ต เธอเดินเข้ามาหาผมแล้วยิ้มกว้าง “ถ้าหนูยอมนอนกับพี่…พี่จะให้หนูเข้าไปในงานไหมคะ ?” เธอถาม น้ำเสียงแน่วแน่และจริงจัง ผมเองไม่เข้าใจว่าตัวศิลปินมันมีอะไรดีที่ทำให้เด็กสาวคนนี้ถึงกับยอมเอาตัวเข้าแลกเพื่อที่จะได้เข้าไปในงาน … ผมมองเธอหัวจรดเท้า…

เรื่องเสียว น้องเขย….แอบเข้าห้องกระแทกเสียว  น้องสาวฉันทำงานบริษัท ทำงานหนักเป็นคนรับผิดชอบกับงาน บางครั้งจะกลับดึก และน้องเขยทำงานราชการ ตัวน้องเขยอายุอ่อนกว่าฉัน 3 ปี เช้าไปทำงานเย็นกลับบ้าน นาน ๆ ถึงจะไปออกงานสังคม หรือบางครั้งต้องไปราชการต่างจังหวัดบ้าง เค้าแต่งงานกันมา 5 ปีแล้วก็เห็นอยู่กันราบรื่นดี ไม่ค่อยทะเลาะกัน วันหยุดก็ไปช้อปปิ้งกัน ซึ่งบางครั้งฉันก็ไปด้วย ด้วยการที่ฉันต้องลาออกจากงานมาอยู่กับบ้านเฉย ๆ ทำให้ฉันเป็นคนหงุดหงิดง่าย ขณะเดียวกัน ก็กลายเป็นคนมีความต้องการทางเพศสูง ถึงแม้ฉันจะยังบริสุทธิ์อยู่ แต่ฉันก็รู้เรื่องอย่างว่าดี โดยดูจาก วี ดี…

เรื่องเสียว ข่มขืนลูกเพื่อน เมาแล้วเงี่ยนยั่วไม่รู้ภาษา เลยเอาควยใหญ่กระแทกให้หายร่าน เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมเก็บมันเอาไว้ในก้นบึ้งของหัวใจมานานแล้ว ไม่รู้ว่าจะระบายมันออกไปที่ไหนดี จนกระทั่งได้มาเจอที่นี่ ที่มีเรื่องเสียวของผู้คนมากมายเขียนมาลงเอาไว้ เลยตัดสินใจเอาความทรงจำในอดีตเมื่อหลายเดือนก่อนมาเขียนแบ่งปันความเสียว เพราะแม้ว่าผมจะรู้สึกผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ความเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างนั้นมันก็น่าจดจำมากกว่าอย่างเห็นได้ชัดนั่นเอง แพรวา คือชื่อสมมติของบลูกสาวเพื่อนสนิทของผมเอง เธออายุ 17 ปีแล้ว กำลังสาวเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นวัยขบเผาะ ที่ยิ่งมอง ชายหนุ่มวัยกลางคนย่างเลข 4 อย่างผมเองก็ยิ่งรู้สึกว่ามันน่ามอง น่าจับไปหมดเลย อายุเท่านี้ ดูแลตัวเอง อกกำลังกาย วิ่งผ่านหน้าบ้านทุกเช้ามืด นมใหญ่ได้แม่ ตูดใหญ่น่ากระหน่ำเย็ด…

เรื่องเสียว จัดหนักน้องสาวเพื่อน เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องของผมเอง เมื่อสองปีที่แล้ว สมัยตอนใกล้เรียนจบ ผมเป็นเด็กบ้านนอกเข้ามาเรียนในกรุงเทพ พอปิดเทอมทีก็กลับบ้านทีเป็นแบบนี้ทุกเทอมไป จนถึงปิดเทอมที่ผมจำได้ไม่ลืม เพราะเพื่อนผมที่ชื่อไอ้นัท อยู่ ๆมันก็บอกว่าที่อยากไปเที่ยวที่บ้านผมบ้าง เพราะอยู่บ้านมันก็ไม่รู้จะทำอะไร เลยขอผมไปเที่ยวบ้านด้วย ผมเองก็คิดว่าดี เพราะจะได้ชวนกัน ยิงนก ตกปลา กินเหล้ากันตามประสาหนุ่ม ๆ แต่พอเอาเข้าจริงเพื่อนผมมันบอกว่าต้องพาน้องสาวไปด้วยคนเพราะแม่มันให้น้องตามไปคุมกลัวมันเมาไม่รู้เรื่อง ผมเลยบอกว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร พอถึงเวลาจริงเมื่อนัดเจอกันที่ บขส.ผมเองต้องตกใจและตกตะลึงในความน่ารักของน้องสาวเพื่อนเพราะตอนแรกคิดว่าจะเป็นเด็ก ๆ แต่จริง ๆ แล้วเธอห่างกับผมแค่ปีเดียวแถมเป็นสาวหมวยหน้าตาน่ารักหุ่นก็ดีและยังพูดเพราะผิดกับเพื่อนผมไอ้นัทโดยสิ้นเชิง ไอ้นัทแนะนำน้องสาวว่าชื่อนุช ผมเลยแซวว่ามีน้องสวยไม่ยอมบอกกันเลยนะเพื่อน…

เรื่องเสียว นัดกินหมูกระทะ แล้วทำไมมาจบที่ม่านรูดวะ ไม่เข้าใจจริงๆ ฉันเข้าใจอยู่ ว่าการมากินหมูกระทะวันเกิดเพื่อนนั้นมันเป็นเรื่องปกติ ที่นี่ไม่ใช่กรุงเทพ ไม่มีสุกี้หรู หรือว่าอาหารแพงๆ เต็มที่ก็มีแค่หมูกระทะเท่านั้นเอง แต่เผลอแป๊บเดียวที่ฉันได้รู้จักกับเพื่อนของเพื่อนสนิทอีกทีหนึ่ง ขากลับเราก็พากันแวะเข้าม่านรูดเสียแล้ว ให้ตายเถอะ ชีวิตวัยรุ่นนี่มันรวดเร็วทันใจ ฉับไวเหลือเกิน แต่มันก็ช่วยไม่ได้หรอก เพราะว่าฉันเป็นคนเลือกที่จะมากับเขาเองนี่นา ใครมันจะปล่อยผู้ชายแมนๆ บ้านๆ หน้าตาคมคาย คิ้วเข้มเด่นขนาดนั้นไปกันล่ะ ในเมื่อเขาจีบและขอไปส่ง ฉันก็มาทันทีเลย ก่อนที่ระหว่างทาง บทสนทนาต่างๆ มันจะพาให้เราสองคนมาหยุดที่นี่ เพราะว่าฉันวัดขนาดเขามาตลอดทางอยู่แล้ว ตัวเล็กๆ หุ่นบอบบาง แต่ควยใหญ่อย่าบอกใครเลยทีเดียวงานนี้…

เรื่องเสียว ชู้ เย็ดสาวใหญ่ ร่านควย ”ผัวเผลอ” สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชื่ออ้อยค่ะ อ้อยติดตามอ่านเรื่องเสียวมานานแล้ว อ้อยอยากจะเล่าเรื่องของอ้อยให้เพื่อนๆได้ฟังบ้าง ขอแทนตัวเองว่า ”เรา” นะคะ เราอายุ 30 ปี แต่งงานมีครอบครัวแล้ว เรื่องการเย็ดกันกับสามี ยอมรับว่า สามีไม่ค่อยทน เย็ดไม่เกิน 2 นาทีน้ำควยก็ไหลเต็มหีแล้ว บางครั้งทำให้เราเสียอารมณ์เหมือนกัน แต่ด้วยความรักที่มีให้ต่อกัน สามีอายุ 40 ปี เราทั้งสองรักกันมาก โดยที่ไม่คิดว่า เราเองจะต้อง…

เรื่องเสียว แค่ควยฝรั่งก็จะแย่ ไอ้เย็ดแม่งมาเป็นคู่ เขาถามฉันว่าโอเคไหมถ้าคืนนี้ฉันจะออกไปจากร้านเหล้านี้พร้อมกันกับเขา เขามากับเพื่อน และอยากจะครอบครองฉันไว้แต่เพียงผู้เดียว ใช่ค่ะเรื่องเสียวคือปลายทาง และคำว่าแต่เพียงผู้เดียวมันก็หมายความว่าควรจะมีแค่ฉันกับเขาอยู่บนเตียง แต่มันกลับกลายเป็นว่าฉันต้องรับมือสองคน แล้วสวิงกิ้ง ไทย ฉันยังแทบจะไม่เคย แต่นี่กลับเป็นชาวต่างชาติสองคนที่ส่วนสูงมากกว่าร้อยเก้าสิบด้วยซ้ำ ในขณะที่ฉันเดิน ฉันเตี้ยกว่าไหล่ของเขาด้วยซ้ำ มันยิ่งประหม่า แต่เชื่อไหนว่าทุก ๆ อย่างมันเกิดขึ้นแล้ว มันก็เลยตามเลย เพราะว่าลึก ๆ ในใจของฉันมันก็เงี่ยนเหมือนกันนั่นแหละ อีกทั้งฉันก็มีประสบการณ์เสียวกับฝรั่งแค่ในหนังโป๊เท่านั้น พอนี่เป็นครั้งแรก ฉันเองก็เลยอยากที่จะลองดูสักตั้ง เหมือนที่เพื่อนของฉันบอกเอาไว้…ไม่มีใครตายคาควยหรอกน่า โรงแรมที่ขาพักอยู่ หรูหราเลยทีเดียว มันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้น…

เรื่องเสียว เย่อเด็กมอสี่ เราเป็นเด็กต่างจังหวัด หยุดเทอมก็กลับบ้านอกด้วยกันทุกคนพอถึงเวลาเปิดเทอมก็ต้องกลับมาเรียนกันต่อ เธอชื่อพิม มาเรียน ม.สี่ เพราะอยากเรียนโรงเรียนที่ กทม. พิมเป็นสาวบ้านเดียวกับเรา พ่อแม่เลยฝากมาด้วย เพราะเคยพากันมาดูหอพักไว้แล้ว และก็อยู่ไม่ไกลกับหอพักของเราเรามาถึง กทม. พิมนึกกลัวๆ เพราะไม่เคยออกจากบ้าน เราก็เลยชวนแวะที่หอพักเราก่อน บอกพิมว่าเย็นๆ จาพาไปส่งหอพักของพิม พิมก็ตกลง ถึงหอพักเป็นหอพักที่อิสระ เราจึงเข้ามาพักในห้องด้วยกัน เราบอกอากาศมันร้อน อาบน้ำก่อนดีกว่าแล้วเราก็ถอดเปลี่ยนผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว เราสังเกตุเห็นพิมชำเลืองมองเป้าเราบ่อยๆ แล้วก็หน้าแดง เราทำเป็นไม่สนใจ เข้าห้องน้ำอาบอย่างรวดเร็วอาบเสร็จเราก็ยังแกล้งไม่ใส่เสื้อผ้า นุ่งผ้าเช็ดตัวอย่างเดิม…