เมื่อผมต้องติวหนังสือ ให้กับหญิงห้องบ๊วยแต่ดันได้เห็นเธอติ้วหีแทน

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b89ce0b8a1e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b895e0b8b4e0b8a7e0b8abe0b899e0b8b1e0b887e0b8aae0b8b7e0b8ad e0b983 6501f02330858

เรื่องเสียว เมื่อผมต้องติวหนังสือ ให้กับหญิงห้องบ๊วยแต่ดันได้เห็นเธอติ้วหีแทน

ผมเรียนอยู่ชั้นมัธยมหกห้องคิงของโรงเรียนประจำจังหวัด มีความตั้งใจจะสอบเข้าม.ดังในกรุงเทพ อารมณ์แบบเบื่อแล้วต่างจังหวัดอยากไปเป็นเด็กเทพ ซึ่งผลสอบก็ออกมาน่าพอใจติดหนึ่งในสามของห้องประจำ แต่เพราะเหตุนั้นแหละเลยนำความยุ่งยากมาให้ตัวเอง เนื่องจากอาจารย์หลิวเห็นผลเรียนเก่งแถมคุยด้วยง่าย แกเลยขอแกมบังคับให้ผมช่วยติวให้ลูกสาวของตัวเองที่เรียนอยู่ห้องบ๊วย ใช่แล้วละ ฟังไม่ผิดหรอก หญิง ลูกของอาจารย์หลิวดันเรียนห่วยจนอยู่ห้องบ๊วย ผลการเรียนแทบจะโดนไล่ออกเพราะทำตัวเกเร ชอบโดดเรียนบ่อยๆ ไปกับก๊วนเด็กสก็อยในกลุ่มด้วยกัน ปัญหาภายในครอบครัวอะไรยังไงก็ไม่รู้ละ สุดท้ายผลดันตกมาอยู่ที่ผมที่ต้องมานั่งติวหนังสือให้เธอ เพื่อให้คะแนนสอบดีขึ้น

ผมเคยเจอเธอบ้าง แต่ก็ไม่เคยได้คุยเป็นกิจจะลักษณะ เย็นนี้เป็นครั้งแรกที่จะได้ติวหนังสือให้อย่างเป็นทางการ ซึ่งแน่นอนผมว่าออกมาเละแหงๆ เพราะเธอขึ้นชื่อเรื่องความแสบ หัวรั้นและชอบใช้ความรุนแรง หากจะมีใครตั้งคำถามว่าทำไมอาจารย์หลิวที่เป็นแม่เธอไม่ยอมสอนลูกเอง ผมนี่แหละคือคนแรกที่จะตั้งคำถามนั้น ซึ่งคำตอบก็มาในทำนอง จารย์เขาไม่ว่าง แต่เอาเข้าจริงผมว่าเธอไม่อยากคุยกับลูกมากกว่า ไม่สิ เพราะลูกไม่ฟังเธอต่างหาก เอาเถอะ ยังไงก็รับคำไปแล้ว มีแต่ต้องทำ หลังเลิกเรียนผมต้องไปที่บ้านพักครูเพื่อไปพบกับหญิงที่ไม่ยอมมาเรียน จารย์หลิวให้ผมไปคนเดียวเพราะต้องประชุมตอนเย็น เธอบอกไว้แล้วว่าลูกเธอรู้ว่าผมจะไปสอน ซึ่งก็เป็นแบบนั้น ทันทีที่ผมไปถึงบ้านหญิงก็ออกมาต้อนรับอย่างดีจนผมแปลกใจ ผิดคาดแบบหน้าตีนเป็นสรวงสวรรค์เลย ตอนแรกนึกว่าเธอจะดื้อดึงไม่เรียน ไล่ผมหรือกระทั่งเรียกพวกมารุมกระทืบ แต่กลายเป็นเธอคุยดี เตรียมขนมนมเนยรอรับแถมยังเตรียมหนังสือพร้อมเรียนอีกต่างหาก

ผมเริ่มโดยการถามว่าเธอสงสัยตรงไหนในบทเรียน ซึ่งเธอก็ถามหลายจุดที่ไม่เข้าใจซึ่งเอาเข้าจริงเธอหัวดีกว่าที่คิด อธิบายนิดหน่อยก็เข้าใจได้อย่างเร็ว จนผมนึกแปลกใจว่าทำไมมีทักษะขนาดนี้ถึงได้อยู่ห้องบ๊วย เราคุยบทเรียนกันประมาณหนึ่งก่อนจะพักเพื่อคุยเรื่องส่วนตัวเพื่อทำความรู้จักกัน ทำให้ผมได้รู้ว่าไม่ใช่เธอไม่ชอบเรียนหรือหัวทึบ เธอแค่รู้สึกว่าแม่ไม่ใส่ใจ มัวแต่ห่วงนักเรียนคนอื่นทำให้เธอเหมือนไม่สำคัญเลยทำตัวเกเรเพื่อเรียกร้องความสนใจ แต่กลายเป็นยิ่งนานยิ่งทำให้ห่างเหินกันจนต่อไม่ติด เราคุยกันหลายเรื่องด้วยความถูกคอ ความจริงหญิงก็น่ารักดี นมก็ใหญ่ หน้าก็สวย เป็นสาวหมวยสเปกผมเลย หลังจากนั้นเราก็สนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ ตามจำนวนวันที่ผมไปติวให้ กระทั่งเย็นวันหนึ่ง

วันนั้นพายุเข้า หญิงไม่มาเรียนอีกแล้ว เพราะเธอป่วย และก็เหมือนเดิมจารย์หลิวให้ผมไปติวหนังสือให้เธอ ส่วนตัวเองก็ติดประชุมที่โรงเรียน ผมก็ไปตามปกติ แต่ที่ไม่เหมือนทุกทีคือหญิงไม่ได้ลงมาต้อนรับเหมือนเคย ผมเลยเดินขึ้นไปหาที่ห้อง เพราะสองสามเดือนที่ผ่านมาก็เข้าออกห้องเธอจนคุ้นชิน ภาพที่ผมเห็นก่อนจะเปิดประตูห้องเข้าไปคือหญิงกำลังช่วยตัวเองอยู่ ผมใจเต้นแรงพอๆ กับเสียงครางกระเส่าที่ดังระทวย สองขาเรียวบางถ่างอ้างออกกว้าง ร่างเล็กระหงส์นอนหงายอยู่บนเตียง กางเกงขาสั้นถูกถกร่นลงมากองคาอยู่ที่ข้อเท้าพร้อมด้วยกางเกงในสีชมพูหวานเหมือนกับร่องหีชมพูสวย นิ้วยาวถูไถวนอยู่ตามร่องสวาทแหวกสองแคมอูมเนียนเรียบไร้ขนหมอยไปมา บางจังหวะหญิงสอดนิ้วเข้าไปในรูหีจนสะโพกแอ่นแล้วชักเข้าออกรัวๆ

ผมแอบจ้องดูตาค้างด้วยความตะลึงผ่านช่องประตูที่แง้มไว้ ถึงจะเคยเห็นจากในหนังโป๊หนังเอวีที่ดูตามเน็ตอยู่บ้าง แต่ของจริงสวยกว่ามาก มันดูทั้งนุ่ม ทั้งสวย จนผมอยากเลียหี ละเลงลิ้นให้เธอเสียวหีจนกรีดร้อง อยากเย็ดหีใหญ่นั่น ควยใหญ่ผมแข็งคับขยายขึ้นจนแน่นเป้ากางเกง ก่อนที่ผมจะทนไม่ไหวเข้าไปข่มขืนหญิงอย่างไร้สติ ผมรีบผละออกจากประตูที่แอบแง้มอยู่ แต่เพราะมันเป็นประตูไม้เลยมีเสียงลั่นขึ้น หญิงตกใจ ผมเองก็สะดุ้ง เราสองคนสบตากันทว่าถึงอย่างนั้น หญิงก็ยังไม่หยุดเล่นเสียวกับหีสวยของตัวเอง เธอจ้องผมไม่วางตาแต่มือก็ยังขยับเขี่ยติ้วหีตลอด สองขาอ้ากว้างกว่าเดิมเสียด้วยซ้ำ ผมเห็นแบบนั้นเลยใจกล้าพอจะเดินเข้าไปหา เธอเมมปากส่งเสียงครางมองผมด้วยสายตาเว้าวอน ผมเอื้อมมือเข้าไปใกล้แล้วเริ่มลูบไล้ร่างกายนุ่มอย่างเบามือ หญิงจับมือผมที่ยังเกร็งๆ วางลงตรงนมใหญ่ของเธอ ผมออกแรงเคล้น หญิงแอ่นอกขึ้นคล้ายเชิญชวนให้บีบคลึงแรงกว่าเดิม มันทั้งนิ่มทั้งนุ่มจนผมหยุดไม่อยู่ สอดมือเข้าไปใต้เสื้อก่อนจะเลิกขึ้นจนได้เห็นว่าใต้ร่มผ้านั่นเปลือยเปล่าโนบรา สองเต้าอวบเนียนขาวนวลอวดอิ่มเด้งให้ยิ่งขย้ำ แต่ก่อนที่ผมจะได้ทำอะไรต่อ เสียงจารย์หลิวก็เข้ามาในบ้านเสียก่อนทำให้ทั้งผมและหญิงต้องผละออกจากกันแล้วทำตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งที่ในใจเตลิดไปไกลจนถึงขั้นที่ผมอยากให้เธออมควยให้ผมแล้วแท้ๆ แต่ผมแน่ใจว่าสิ่งที่หวังจะเกิดขึ้นแน่นอนในการติวครั้งต่อไป

Recommendations

เรื่องเสียว เรียงคิวเย่อ ให้ รปภ. มาเอาถึงห้อง ผมเป็นคนขับรถแทกซี่ ขับตอนกลางวันบ้าง ขับตอนกลางคืนบ้างเอาแน่ไม่ได้ เมียทำงานเป็นแม่บ้านที่โรงงาน เมียผมมีลูกแล้ว2คนผมให้ไปอยู่กับปู่ย่าที่ต่างจังหวัดเดือนหนึ่งจะผมกับเมียไปเยี่ย ม1ครั้ง อยู่กทมด้วยกันสู้ไม่ไหวคับ ผมกับเมียอยู่บ้านเช่าถูกๆ เป็นห้องน้ำรวม บ้านที่ผมกับเมียเช่าอยู่มียามหรือรปภของโรงงานมาเช่าอยู่ด้วย3คนเป็นหนุ่มโสดและมี เมียแล้วแต่อยู่ต่างจังหวัด เมียผมก็รู้จักดีพอสมควร เป็นเข้ายามเวลากลางคืน2คน กลางวัน1คนผลัดกัน มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ห้องผมไฟฟ้าช๊อตเมียผมไปตามยามที่อยู่ห้องข้างๆกันมาซ่อมแก้ไขให ้ ตั้งแต่นั้นมาทำให้ผมสนิทกันกับยามที่เช่าบ้านอยู่ด้วยกัน เวลามีอะไรเสียที่เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้ายามก็จะช่วยซ่อมให้เป็นประจำ ผมเลยชวนยามมากินข้าวที่ห้องบ่อยๆ เวลาไปขับรถแทกซี่ตอนกลางคืนผมจะบอกเมียว่าถ้ามีอะไรให้ไปขอความช่วยเหลือจากยามนะ เมียผมอยู่บ้านคนเดียวนี่คับ คืนหนึ่งผมขับรถพาลูกค้าชายหญิงเข้าโรงแรม ผมเห็นเขากอดจูบลูบคลำกันแล้วรู้สึกอยากเอาเมียขึ้นมาทันที เลยขับรถกลับมาบ้านพัก ตอนนั้นประมาน3ครึ่งกว่าๆละครกำลังเล่นไม่มีใครสนใจ…

เรื่องเสียว พยาบาลสาว ขี้เงี่ยน สวัดดีค่ะ ดิฉันมีอาชีพเป็นนางพยาบาลค่ะ ขอแทนตัวเองว่ามลนะคะ มลพบรักกับหมอที่มลทำงานอยู่และแต่งงานอยู่กินกันมาหลายปีแล้ว แต่คุณหมอทำงานหนักเลยไม่ค่อยมีเวลาเรื่องเป็นเตียงให้มลเลยค่ะ มลเป็นคนเซ็กส์จัดค่ะ เกิดมาควรหาความสุขให้กับตัวเรามากจริงไหมคะ ๆ… แต่ก็ต้องรู้ตัวที่ไม่ทำให้เราเดือดร้อนได้ก็พอ….จากวันจันทร์ที่มลทำรักกับคนไข้ จนมาถึงวันพฤหัสฯ 4 วัน…ใจอยากทำแบบนั้นอีก. ลุงชัยมีส่วนมากที่ทำให้มลคลั่งไคล้เซ็กส์ มันหมือนกับว่านี่แหละที่เราต้องการ บางครั้งมลทำกับหมอแต่ใจนึกถึงลุงชัย เคยเอ่ยชื่อขึ้นมานะ ดีว่าหมอไม่ได้ยิน หลังจากวันนั้นที่มลทำรักกับคนไข้ มลก็ยังไม่ได้ทำกับหมอเลย…. เห็นหมอกลับมาหน้าตาแกดูเหนื่อย ๆ มันก็หมดอารมณ์แล้วคะ.. ไม่ใช่ไม่รักนะ.. แต่ความต้องการแบบนี้มันอธิบายยากค่ะ… มันจึงทำให้มลต้องเก็บมันออกมาข้างนอกบ้าง… บางครั้งเข้าข้างใจตัวเอง..ทุกครั้งที่มลเข้าไปดูเขา..ล้างแผลให้เขา..มลวางตัวเฉย ๆเขาก็มองมลค่ะ…..

เรื่องเสียว น้องแป้งอยากมีผัวควยใหญ่ ใครอยากจะเป็นผัวแป้ง ขออย่างเดียว…ต้องควยใหญ่ และอีกอย่างถ้ามีจะดีมาก นั่นคือต้องเย็ดเก่ง ไม่มีอะไรที่เธอต้องการไปมากกว่านี้แล้ว เธอไม่ได้อยากจะมีลูก เพราะฉะนั้นก็ไม่จำเป็นเลยที่จะจำเป็นต้องหน้าตาดี แค่อย่างน้อยไม่ขี้เหล่จนเด็กเห็นแล้วร้องไห้ก็น่าจะพอแล้วนั่นเอง ดังนั้น ใครต่อใครที่เข้ามาจีบเธอ เลยจะได้เย็ดหีของเธอในเวลารวดเร็ว เพราะว่าเธอไม่ใช่คนประเภทที่จะทำอะไรแล้วรอเวลา ไม่ใช่สมัยก่อนที่กว่าจะได้เจอได้เย็ดกันมันช่างยากเย็น สิ่งที่เธอปรารถนาก็คงจะเป็นเรื่องเสียวที่มันเป็นสิ่งเดียวที่เยียวยาให้เธอนั้นเบาบางจากความใคร่ไปได้แน่นอน แล้วผู้ชายคนนั้นที่ทำให้เธอถูกอกถูกใจก็คือ “เก่ง” เพื่อนร่วมงานของเธอที่ไปทำงานในสวนด้วยกัน มันคือความบังเอิญเสียมากกว่า ที่ก่อนเขาจะมาจีบเธอนั้น ตอนที่ทำงานด้วยกัน เขาไปยืนเยี่ยวในจุดที่เธอนอนอยู่พอดี ประจวบกับตรงที่เธออยู่นั้นมีหญ้าขึ้นสูงที่จะบดบังร่างกายของเธอเอาไว้ ทำให้เธอเห็นตั้งแต่ต้นจนจบเลยว่าเก่งนั้นควยใหญ่แค่ไหน ในบรรดาผู้ชายที่เธอคิดว่าควยใหญ่และได้เย็ดมา…ยังไม่มีใครใหญ่เท่าเขาเลยจริงๆ นั่นเลยทำให้เธออยากจะรู้ในสิ่งต่อไป…ว่าเขาจะเย็ดเก่งอย่างที่เธอคิดเอาไว้หรือเปล่า ซึ่งหลังจากที่ทำงานด้วยกัน อาการแพ้ใกล้ชิดเลยทำให้เขานั้นมาจีบเธอ ซึ่งแป้งเองก็เล่นด้วยอย่างว่าง่าย…

เรื่องเสียว หมา เย็ดเมีย ”น้ำ 2 คน กับ 1 ตัว” เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องบังเอิญแต่เสียวในอารมณ์ให้เพื่อนๆ ฟังบ้าง ผมกับภรรยาแต่งงานกันมาประมาณ 5 ปี อายุตอนนี้ราวๆ 30 ปี ภรรยาอายุ 28 ปี ยังไม่มีลูกพยามยามแล้วแต่ไม่สำเร็จซะทีถอดใจแล้วหล่ะคิดว่าถ้าจะมีก็คงมีมาเอง เลยเหงาๆ พอดีที่ทำงานมีลูกหมาแม่มันถูก รปภ.ที่ทำงานจับไปเหลือลูกมัน 3 ตัวเป็นตัวผู้ทั้งหมด เลยแบ่งๆกับเฟื่อนไปเลี้ยงคนละตัว เอามาให้ภรรยาเธอดีใจใหญ่เลย ที่จะได้มีเพื่อน เราเลยเลี้ยงมันเหมือนลูกมันชื่อไอ้ข้าวปั้น…

เรื่องเสียว โดนเย็ดบนรถทัวร์ ขย่มควยคาเบาะจนน้ำแตกใน เรื่องเสียวนี้เกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ กับฉันเองค่ะ ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าอยู่ๆ ฉันจะได้มีเรื่องอะไรมาเขียนเล่าแบบนี้ค่ะ เพราะว่าฉันก็เป็นแค่ผู้หญิงที่หน้าตาธรรมดาคนหนึ่ง ไม่ค่อยจะมีคนชอบฉันมากมายเท่าไหร่หรอก แต่ก็ผ่านเรื่องราวต่างๆ มาบ้างพอประมาณค่ะ ฉันทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในกรุงเทพค่ะ แล้วพอดีว่าเมื่อสัปดาห์ก่อน แม่ของฉันรถล้ม เข้าโรงพยาบาล ด้วยความร้อนใจ ฉันเลยรีบที่จะขอลางานซึ่งเจ้านายก็ใจดี ให้ลางานไป ก่อนที่จะไปส่งฉันที่สถานีขนส่งให้ฉันได้รีบตีตั๋วไปหาแม่ของฉัน แต่ด้วยความที่มันเป็นวันธรรมดา แล้วก็ไม่ใช่ช่วงเทศกาล ทำให้รถทัวร์คันที่ฉันนั่นนั้นแทบจะไม่มีผู้โดยสารเลย แล้วรถแต่ละคันก็จะมีเด็กรถที่คอยบริการอยู่ แรกๆ ฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไรหรอก แต่เมื่อเขาชอบเดินผ่านบ่อยๆ แล้วมองฉันด้วยสายตาหยาดเยิ้ม ทำให้ฉันเริ่มมองตอบด้วยความเขินอาย ราวกับว่าเขานั้นจะชอบใจอะไรฉันสักอย่างแล้วทีเดียว…

เรื่องเสียว ผัวเก่าเธอนั้นฉันขอเย็ดนะ ไม่ว่าจะเลิกกัน 1 นาที 1 วัน หรือว่า 1 ปี มันก็เรียกว่าเลิก ดังนั้นจะมาว่าฉันเลวไม่ได้ ที่ดันเผลอไปติดใจเรื่องเสียวกับผัวเพื่อนแบบนี้ แต่ถ้าถามว่าฉันเลวกว่านี้หรือเปล่า…การที่ระหว่างที่เพื่อนกับผัวเก่าคบกันแล้วฉันเองก็เคยพลาดเย็ดกับเขาไปสี่ห้าหน น่าจะเรียกว่าเลวได้ไหมนะ แต่ก็ช่างเถอะ เรื่องแบบนี้มันตบมือข้างเดียวไม่ดังอะไรแบบนั้นเลยจริงๆ วันนี้ฉันเห็นเพื่อนของฉันโพสต์ว่าโสด ไม่เอาแล้ว ครั้งนี้เลิกจริง ฉันก็เลยทักไปถาม….ผัวของเธอว่าจริงใช่ไหม ? “ใช่…ออกมาปลอบใจกันหน่อยสิ เจ็บมากเลยนะเนี่ย” น้ำเสียงของเขาไม่ได้มีความเสียใจเลยจริงๆ มันเป็นเสียงของคนเจ้าเล่ห์เท่านั้นที่พูดขึ้นเพื่อล่อลวงฉัน แต่ถ้าเป็นเรื่องเสียวๆ แบบนี้แล้วละก็ ฉันพร้อมที่จะโง่แบบไม่มีข้อแม้เลยจริงๆ ฉันจึงตรงดิ่งไปหาเขาแบบไม่ได้คิดอะไรทั้งนั้น…

เรื่องเสียว แอบเย่อเสียว สาวใหญ่ข้างบ้าน วันนี้เลิกเรียนแล้วไอ้บอยอยู่เตะบอลกับเพื่อน ม.4ด้วยกัน เลยกลับบ้านค่ำกว่าปกติ บ้านของไอ้บอยอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรมีระดับแห่งหนึ่ง คนที่อยู่ที่นี่มีรายได้สูงพอสมควรทีเดียว ไอ้บอยเห็นบ้านตัวเองปิดไฟมืดแต่ไกล คงยังไม่มีใครกลับบ้านอีกตามเคย แต่บ้านรั้วติดกันไฟสว่าง บอยมองไปเห็นคุณดาอยู่ในบ้านตามลำพัง บอยหยุดยืนมองคุณดา คุณดาเป็นนักธุรกิจวัยเกือบสี่สิบ แต่เธอดูแลตัวเองได้ดีมาก บวกกับเป็นคนสวยอยู่แล้ว ทำให้มีหนุ่มๆนักธุรกิจมากมายมาจีบเธอ แต่คุณดาไม่สนใจใครทั้งนั้น ไอ้บอยเองก็เป็นอีกคนที่หลงชอบคุณดา ดูเธอมีเสน่ห์ชวนหลงใหล คุณดามองออกมาเห็นบอยยืนอยู่ เธอเลยกวักมือเรียก บอยยิ้มแล้วเดินเข้าไปในบ้าน บอยเข้าไป “เพิ่งกลับเหรอบอย มาทานข้าวเป็นเพื่อนพี่ดีกว่านะ” “ขอบคุณครับ” คุณดาเห็นบอยเขินๆ เธอเลยจับมือบอยเดินเข้ามาในห้องครัว บอยใจเต้นตุ้มๆ…

เรื่องเสียว ได้ล่อป้าโดยบังเอิญ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผม ผมชื่อแมน ขณะที่ผมอายุ 18 ปี ตอนนั้นเรียน ปวช. 3 ซึ่งเรียนเกี่ยวกับเกษตรกรรมซึ่งจะต้องมีฝึกงานเทอมสุดท้าย เกี่ยวกับวิชาที่เรียน โชดดีที่ผมมีญาติทำไร่ ทำสวนอยู่ ต่างจังหวัดพอดี ผมจึงไปฝึกงานที่นั้น ญาติผมคนนนี้ชื่อว่า ลุงศักดิ์ ซึ่งแกอายุ 55 ปีแล้วที่สำคัญแกโสดซึ่งเมียแกตายไปแล้ว และด้วยความที่ลุกศักดิ์เป็นหน้าตาดี ก็มักมีสาวแก่แม่หม้ายในหมู่บ้านมายุ่ง เกี่ยวกับแกบ่อยมาก แต่มีสาวแก่คนนึง ชื่อป้าแรม อายุมากกว่าลุงศักดิ์ น่าจะประมาณ 65 ปี…

เรื่องเสียว อาหารเช้าของหนู ไม่เคยสู้น้ำควยของพี่ได้เลยค่ะ อาหารเช้าของหนู เช้าแล้ว เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้นแค่เพียงเบาๆ ฉันก็ลุกขึ้นมาปิดมัน เพราะว่าผู้ชายที่นอนอยู่ข้างฉันนั้นยังคงนอนหลับอยู่ เมื่อคืนเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมันสุดยอดมากๆ ทำให้ฉันสัมผัสได้เลยว่า นี่ช่างเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ได้เขามาอยู่ในห้องด้วย เป็นประสบการณ์เสียวที่แสนผาดโผนเลยก็ว่าได้ เมื่อคืนเราเจอกันที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ต่างคนต่างอกหัก การที่เรานั่งโต๊ะสำหรับ 4 คนเพียงลำพังในฝั่งตรงข้ามกัน ทำให้เรานั้นยิ้มให้กัน ก่อนที่ความสัมพันธ์บนความอ่อนไหวจะทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ ฉันห้ามใจตัวเองไม่ได้แล้ว เพราะว่าทั้งเหงา และเงี่ยน…ตั้งแต่เลิกกับแฟนเก่าไป ฉันก็ไม่ได้โดนเย็ดหีมานานเหลือเกิน จะติ้วหีก็ไม่ได้ ควยปลอมก็ไม่ได้อารมณ์ แม้ว่ามันจะเป็นควยใหญ่ขนาดมหึมาก็ตามที นั่นเลยทำให้เมื่อคืนตอนที่ได้สัมผัสควยจริงๆ เลนยอมให้เขาเย็ดไปเสียไม่รู้กี่น้ำ แตกในบ้าง…