เพื่อนแล้วไง เย็ดได้ทั้งนั้น แค่เงี่ยน

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b984e0b887 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b984e0b894e0b989e0b897e0b8b1e0b989 64fc198357a01

เรื่องเสียว เพื่อนแล้วไง เย็ดได้ทั้งนั้น แค่เงี่ยน

เรื่องเสียวในหมู่มิตรนั้นบางครั้งก็เป็นอะไรที่ต้องห้ามเหมือนกัน เพราะหากว่ามันพลาดพลั้งขึ้นมาแล้วการจะมองหน้ากันติดมันเป็นเรื่องยากไม่น้อยเลยทีเดียว แต่สำหรับผมแล้ว มันเกิดขึ้นมาเพราะความเมาและความเงี่ยน เวลานั้นมันห้ามตัวเองไม่ได้เลยจริงๆ ช่วยไม่ได้ เพราะว่าเธอดันมาทำผมควยแข็งก่อนนั่นเอง

ผมกับไหม เราเป็นเพื่อนสนิทกันมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยประถม แต่เพราะความหัวทึบของเธอนั้นทำให้ต้องเป็นภาระผมเองในหลายๆ เรื่องเลยก็ว่าได้ ทั้งเรื่องการงาน หรือว่าเรื่องเรียน ผมเองที่เรียนเก่งกว่าเลยไปช่วยติวการบ้านให้เธอบ่อยๆ ซึ่งบ้านของเธอนั้นก็เห็นผมมาตั้งแต่อ้อนแต่ออด ดังนั้น เลยทำให้ผมสามารถเข้านอกออกในบ้านของเธอได้อย่างเต็มที่ แต่วันนี้ผมไม่ได้มาเพื่อติวหนังสือให้กับเธอ เพราะว่าเธอนั้นให้ผมมาเพื่อที่จะเลี้ยงขอบคุณผม เพราะว่าเธอสามารถทำข้อสอบปลายภาคได้ดีเป็นว่าเล่น

เรากินกันอยู่ในห้องของเธอ เป็นบะหมี่เกาหลี กับสามชั้นย่างหอมๆ พร้อมกับเหล้านิดหน่อย แต่เพราะว่ามันเป็นเหล้าเกาหลี เลยทำให้ผมนั้นไม่ค่อยสันทัดเท่าไหร่ สุดท้ายมันก็เมาจนเหงื่อออก ความร้อนในร่างกายจึงระบายออกมาเป็นเหงื่อเม็ดโตที่ผุดพราวอย่างเต็มที่ ก่อนที่ผมจะถอดเสื้อออกมา ซึ่งเธอเองก็มองที่ร่างกายของผมด้วยความรู้สึกแปลกๆ มันบอกไม่ถูกแต่มันไม่ใช่แววตาเหมือนเคยเท่าไหร่นัก

เพราะการนั้น ทำให้ผมเองก็เลยรู้สึกแปลกๆ ไปด้วย จนกระทั่งตอนที่เธอพูดขึ้นมาว่า กล้ามท้องของผมสวยดี แล้วเอื้อมมือมาจับกล้ามท้องของผม ก่อนที่จะลูบลงเบาๆ วินาทีนั้น เธอก้มลงมาแล้วไม่ได้ใส่เนื้อใน นมใหญ่ของเธอจึงบีบเบียดกันแน่นจนมองเห็นร่องนมชัดเจน…เธอทำผมควยแข็งขึ้นมาแล้ว

เพื่อนกันเขาไม่ทำอะไรกันแบบนี้หรอก ผมรับประกันได้เลย

เราไม่น่าจะเหลือความเป็นเพื่อนกันได้แล้วในตอนนี้ที่ผมเองนั้นค่อยๆ จับมือของเธอขึ้นมา แล้วค่อยๆ กดร่างกายของเธอนั้นพลิกลงไปนอนหงายกับพื้น ก่อนที่จะขึ้นคร่อมร่างของเธอเอาไว้ สายตาของเรามองกัน ผมห้ามความเงี่ยนตัวเองไม่ได้เลยจริงๆ ที่ผ่านมาเพราะว่าผมชอบเธอนี่แหละ เลยทำให้ผมพยายามที่จะช่วยเหลือเธอทุกๆ อย่างที่เธอนั้นต้องการอย่างเต็มที่ จนตอนนี้…เวลาที่ผมต้องการมาถึงอย่างแน่นอนแล้ว

ผมก้มลงไปหาเธอ ก่อนที่จะเริ่มจูบเธอเบาๆ แววตาของเธอไร้ซึ่งการขัดขืนใดๆ จนสุดท้าย เราก็เริ่มจูบกันแรงขึ้นเรื่อยๆ มันเป็นรสจูบที่เร่าร้อนและดูดดื่ม ช่วงเวลานี้ร่างกายของผมไปเองอย่างไม่ต้องพูดถึงกันเลยทีเดียว ร่างกายของผมค่อยๆ บดลงไปกับร่างกายเธอ ให้ได้สัมผัสถึงลำควยใหญ่ของผมที่แข็งขึ้นมาเป็นลำ

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาเบาๆ ระหว่างที่เริ่มโอบกอดร่างกายของผม แล้วผมเองก็ค่อยๆ เลื่อนร่างกายลงไปเรื่องๆ เลิกเสื้อของเธอขึ้นแล้วซุกไซ้ใบหน้าลงไปกับเต้านมใหญ่เต่งตึงของเธอ ทันทีที่ผมใช้ลิ้นตวัดละเลงเลียที่หัวนมชมพู เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอออกมาช้าๆ

สองขาของเธอแยกออก หีชมพูเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนเต็มที่แล้ว ผมเลียหีให้เธอครู่เดียว เพื่อให้ร่างกายของเธอนั้นได้ดื่มด่ำความเสียวซ่านจากผม ก่อนที่จะลุกขึ้นถอดกางเกงท่ามกลางสายตาของเธอที่มองจ้องมาตลอดเวลา พร้อมกับที่เธอเริ่มตาโตเมื่อได้เห็นควยของผมชัดๆ

แต่จะมารู้สึกว่าไม่พร้อมในเวลานี้มันก็ไม่ทันแล้ว

ผมทรุดนั่งลงไปที่ระหว่างเรียวขาของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ยกขาขึ้นประคอง เอาลำควยถูไถไปตามร่องหีของเธอที่มีน้ำเยิ้มๆ ไหลออกมา จนผมเองก็เสียวควยจนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว ทั้งๆ ที่อยากจะใช้เวลาเล่นกับความเสียวซ่านมากกว่านี้ แต่ผมเองก็ทนไม่ไหวเสียแล้ว จัดการยัดควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที

รูหีของเธอเบิกกว้าง เมื่อควยของผมดันเข้าไป ก่อนที่จะค่อยๆ ดันเข้าไปช้าๆ มันตอดควยของผมจนเสียงครางแทบจะพรั่งพรูออกมา เป็นความเสียวซ่านที่ยากเกินอธิบาย ตอนนี้สองขาของเธอโอบรัดตัวของผมเอาไว้ ก่อนที่ผมจะเอื้อมมือไปจับนมของเธอเอาไว้แล้วเริ่มบีบคลำนมของเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเร่งความเร็วตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างรุนแรงและถี่รัว

ความเงี่ยนมากมายที่เกิดขึ้นมานั้นทำให้ผมไม่สามารถห้ามความต้องการของตัวเองเอาไว้ได้แล้วในตอนนี้ เร่งเอวตอกควยเข้าไปในรูหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า จนเธอส่ายหน้าไปมาด้วยความเสียวหี คงจะเสียวอยู่หรอก ก็แน่นรูของเธอเสียขนาดนี้ ผมเร่งจังหวะซอยรูหีของเธอเข้าไปรุนแรงจนร่างกายร้อนผ่าว ความรู้สึกในตอนนี้บอกไม่ถูกเหมือนกัน แต่รู้สึกว่าตั้งแต่ที่รู้จักเธอมา วันนี้ผมมีความสุขที่สุดเลย

เธอยกมือขึ้นมาปิดหน้าของตัวเอง ก่อนที่จะหรี่ตาลง แสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน จนสุดท้าย ตอนที่ผมยัดควยเข้าไปเต็มรูหีของเธอ จนน้ำควยแตกในคารู เธอก็กล้ำกลืนความเสียวซ่านก่อนที่จะพ่นลมหายใจออกมาอย่างชัดเจน…เราสองคนมองหน้ากัน ก่อนที่จะยิ้มให้กันเบาๆ

ตอนนี้เราคง ไม่ใช่เพื่อนแล้วละ

บอกแล้ว ว่าอย่าไปจับอะไรซี้ซั้ว เลยได้ผัวเป็นตัวตนเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ปั่นน้ำอร่อย แต่ปั่นควยเก่งกว่า ล่อเย็ดแม่ค้าน้ำปั้น จนแตกในคาตู้น้ำ เรื่องเสียวครั้งนี้ที่ทุกท่านจะได้อ่าน อาจจะเกิดขึ้นในที่แคบเสียหน่อย ด้วยเพราะความเงี่ยนนั้นมันไม่ได้เลือกสถานที่เท่าไหร่ คนเราถ้าได้รู้สึกว่าอยากเย็ดกันขึ้นมาแล้ว ตรงไหนก็เย็ดได้ทั้งนั้น ไม่มีอะไรเลยที่จะขัดขวางได้ เรื่องที่จะได้อ่านต่อไปนี้ เป็นเรื่องราวระหว่าง “สร” ชายหนุ่มหน้าตาดี นิสัยขี้เล่น ยิ้มหวาน และช่างจ้อ ทำให้เขานั้นมีเสน่ห์จากการพูดคุย ไม่ว่าใครที่ได้รู้จักก็อยากเข้าหา ทั้งชาย หญิง เก้ง กวาง บ่าง ชะนี ไม่มีใครเลยที่จะไม่ตกเป็นเหยื่อความมีเสน่ห์ของเขา “ธิดา” แม่ค้าขายน้ำปั่นคือเป้าหมาของสรในครั้งนี้…ลืมบอกอะไรไปอีกอย่าง ความมีเสน่ห์ของเขานั้นมันก็คู่มากับความขี้เย็ดเช่นเดียวกัน…

เรื่องเสียว เห็นเพื่อนเย็ดกัน ฉันเลยร่วมแจม ลองเย็ดหมู่ครั้งแรก เสียวสุดๆ สวัสดีครับ ผมชื่อกล้าครับ ผมมีเรื่องเสียวของตัวเองมาเขียนเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองเข้าไปในเหตุการณ์อย่างไม่ได้ตั้งใจเท่าไหร่ เหมือนว่าสถานการณ์มันเป็นใจเฉยๆ ครับ เลยทำให้ทุกๆ อย่างออกมาเป็นอย่างนั้น คือผมจะมีแหล่งมั่วสุมกันอยู่ คือบ้านของไอ้กาย มันเป็นคนบ้านรวย มีห้องพักเป็นของตัวเอง แล้วพ่อแม่ก็ปล่อยสุดๆ ด้วย เราก็เลยชอบไปนั่งกินเหล้ากินเบียร์บ้านมันครับ แล้วเมื่ออาทิตย์ก่อน นก เพื่อนของเราที่เคยมากินเหล้าด้วยกันโดนไล่ออกจากบ้าน เธอก็เลยหนีมาพักอยู่กับไอ้กายเสียอย่างนั้น ผมเองก็คิดเอาไว้อยู่แล้วว่ามันมีอะไรแปลกๆ แน่นอน เพราะว่าแรกๆ ก็ดูปกติดี แต่ว่าหลังๆ เหมือนว่ามันจะมีอะไรแปลกๆ…

เรื่องเสียว คนเมาควยใหญ่ ถึงจะไม่เงี่ยนเท่าไหร่ แต่ก็เย็ดได้อยู่แล้ว ฉันมีเรื่องเสียวว่าเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันค่ะ มันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้เอง ซึ่งเป็นวันปีใหม่ ที่อำเภอของฉันจัดงานปีใหม่ใหญ่กว่าเดิมมากๆ เพราะว่าหลังจากที่จัดไม่ได้มา 2 ปีเนื่องจากโควิด เลยทำให้ปีนี้มีศิลปินมากมายมาแสดงบนเวที และหนึ่งในนั้นคือศิลปินที่ฉันชอบมากๆ อีกด้วย แต่ด้วยความที่เป็นวันปีใหม่ที่เพิ่งอกหักมาได้ไม่นาน ฉันเลยเผาหัวมันตั้งแต่สองทุ่ม เลยทำให้เมาเล็กน้อยในช่วงเวลาที่ศิลปินคนโปรดยังไม่ขึ้นเวทีเลยด้วยซ้ำ ทุกๆ อย่างมันช่างเป็นช่วงเวลาที่พอเหมาะจริงๆ เมาปุ๊บ ก็อยากจะสร่าง เลยคิดว่าจะไปหาที่อ้วกสักหน่อย แต่ในห้องน้ำมันก็แออัดเกินไป เพราะว่าห้องน้ำมีไม่พอให้คนเป็นหมื่นคน เลยค่อยๆ เดินออกไปพื้นที่หลังห้องน้ำ ที่คิดว่าคงไมมีใครอยากเข้ามา เนื่องจากมีมีหญ้าที่ขึ้นรกพอประมาณ ซึ่งถ้าฉันได้อ้วกแล้ว…

เรื่องเสียว ฉี่ลดที่นอน จับเย็ดให้เข็ด ”น้องเค๊ก” ที่พักผมเป็นคอนโด ผมอยู่คนเดียว บางครั้งก็เอาสาว ๆ ไปนอนด้วย ก็ธรรมดาตามประสาผู้ชายโสด ชิวิตผมก็เป็นอย่างนี้แหละครับ ผมมีเรื่องเสียวกับเด็ก ๆ มาเล่าสู่กันฟัง ผมอายุ 26 ปีทำงานที่ บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ จนกระทั้งเมื่อ ช่วงปิดเทอม ปี 61 มีญาติผมคนหนึ่ง มาหาแล้วบอกว่า ขอรบกวนฝากลูกสาวด้วย เพราะว่าแกต้องการให้ลูกสาวมาเรียนพิเศษ เสริมทักษะในการคิดเลข ซึ่งอยู่ใกล้ ๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนสุดเงี่ยน ชวนไปเย็ดสก๊อยร่านควย เสียวจนแตกในน้ำทะลัก เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นจากความปากล้าของหญิงสาวสก๊อย ที่ชื่อว่า นุ่มนิ่ม เธอเป็นหนึ่งในสาวกลุ่มธิดารถแต่ง ที่ทำตัวร่านควยไปวันๆ ชีวิตของเธอนั้นเกิดมาเพื่อหาผู้ชายมาปรนเปรอบำเรอกามให้เธอ ขอแค่ควยใหญ่และเย็ดเก่งเท่านั้น ก็สามารถเป็นผัวของเธอได้แล้ว และครั้งนี้ เธอเองก็เข้ามาทำหน้าหม้อใส่เพื่อนของผม ก่อนที่จะกลายว่าเพื่อนผมเองก็เงี่ยน อยากจะลองเล่นด้วย ไหนๆ เธอเองก็ปากดี แถมสวยน่าเย็ดพอประมาณ มีหีฟรีมาให้เย็ดใครจะไม่เอา จนกระทั่งเธอนั้นพูดขึ้นมาคำหนึ่ง “พาเพื่อนมาด้วยก็ได้นะพี่ สองควยหนูก็ไหว” เพราะเธอพูดกับไอ้กล้าเพื่อนของผมแบบนั้น เลยทำให้ผมกลายเป็นผู้โชคดีที่ถูกชักชวนมาสนองตัณหาของสาวร่านควยคนนี้ แน่นอนว่าผมเองก็พร้อมอยู่แล้ว เป็นผู้ชายที่หน้าตาดี ควยใหญ่ และพร้อมมอบความสุขให้หีฟรีทั้งหลายด้วยความเต็มใจ ผมกับไอ้กล้าตรงไปยังห้องพักชั่วคราวตามที่เธอบอกเอาไว้…

ความที่”เจ้านนท์” เป็นหนุ่มน้อยช่างพูดช่างประจบเอาใจทำให้เมย์คิดกับเขา เหมือนเป็นน้องชายคนนึง แต่เธอลืมไปเสียสนิทว่าเจ้านนท์เป็นหนุ่มฉกรรจ์ที่อายุ 25 และอ่อนกว่าเธอเพียง 4 ปี หลัง จากออกไปเฮฮา ปาร์ตี้ข้างนอกกันกับกลุ่มเพื่อนๆ ”นนท์” หนุ่มรุ่นน้องที่เธอและสามีรักเหมือนน้องชายที่ไปแจมด้วยก็ขอขับรถมาส่ง ที่บ้าน เมย์เห็นว่านนท์ค่อนข้างจะเมาแล้ว และจาก ริเวอร์บาร์ ไปบ้านเธอที่ประชานุกูลก็ไกลมาก เธอจึงปฏิเสธไป “นนท์ มันไกล อย่าเลย บ้านเธออยู่ปิ่นเกล้านี่เอง จะไปส่งพี่ทำไม พี่นั่ง Taxi ได้” แต่อย่างไรเขาก็ไม่ยอมเธอจึงต้องยอมรับคำเชิญ แต่เมื่อมาถึง จอดรถปุ๊บเขาก็ออกอาการเมาและง่วงจนขับต่อไม่ไหว…

เรื่องเสียว เสียวจนลืมตัว ”อย่าทำแบบนี้กับแม่ มันบาป” ผมนอนกับพ่อแม่ตั้งแต่เด็กๆ เนื่องจากบ้านเราเป็นบ้านชั้นเดียว ทำด้วยไม้ปลูกอยู่กลางสวน แต่เนื่องจากพ่อผมเป็นชายไทยแท้จริงๆ ความคิดแกจะค่อนข้างจะโบราณ เรื่องเซ็กสำหรับคนสมัยเก่า เป็นเรื่องสกปรก และ ผู้ชายจะเป็นคนจัดการทุกอย่าง ผู้หญิงไม่มีสิทธิ์มีเสียงจะโต้แย้ง ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม พ่อเป็นคนที่ดุมาก ดังนั้นผมจึงไม่สนิทกับพ่อแต่จะสนิทกับแม่แทน ด้วยที่เติบโตมากับแม่ทำให้ผมสนิทกับแม่มาก และ จะไม่ค่อยชอบพ่อที่คอยกดขี่แม่ตลอด พ่อมักจะดุด่าแม่บ่อย และ มีเสียงทะเลาะกันบ่อยจบด้วยการที่พ่อเป็นฝ่ายดุด่าแม่ ผมสงสารแม่มาก ยิ่งพอผมเริ่มโตขึ้น ได้รับรู้มากขึ้น ได้มารู้ว่า ที่แท้พ่อมีเมียน้อย หลายคน ระยะหลังๆพ่อจะไม่ค่อยนอนบ้าน…

เรื่องเสียว เพื่อนเมียตัวดี ให้ล่อหีฟรีต่อหน้าเมีย บอกเลยว่ารู้สึกอึดอัดมาก อึดอัด และคับไปหมด มันแน่นมากเพราะหีของเพื่อนเมียของเราก็กำลังรัดควยอยู่ ซึ่งระหว่างที่หีและควยของเรากำลังเสียวอยู่นั้น เมียของผมกำลังนอนหลับไม่รู้ตัวอยู่บนเตียง และเราก็กำลังเย็ดกันอยู่ด้านข้าง ๆ เตียง ซึ่งเพื่อนเมียของเราก็ไม่ได้รู้สึกกลัวแต่อย่างใด แต่กลับสนุกยิ่งขึ้นด้วย เธอเป็นเพื่อนของเมียเราที่สนิทกันมากเพราะหลายต่อหลายครั้ง เธอจะมานอนที่บ้านของเราบ่อยเพราะทะเลาะกับแฟน ทำให้เมียเราต้องปลอบใจเธอทุกครั้งที่ทะเลาะกัน มึงครั้งนี้ก็ว่าไม่ทนแม่งละ เพื่อนของเมียของเราพูดไปก็ร้องให้ไป ใจเย็นมึง มีอะไรก็ค่อย ๆ คุยกัน คบกันมาตั้งนาน เดี๋ยวใจเย็นแล้วค่อยคุยกันอีกที ตอนนี้มึงมานอนที่บ้านกูก่อนก็ได้ ไม่เป็นไร ๆ ซึ่งบอกเลยว่าผมไม่พอใจนะในช่วงแรก ๆ…

เรื่องเสียว ไม่อยากเจ็บจิ๋ม ต้องอ่าน! สาเหตุที่ทำให้เจ็บช่องคลอดจากการมีเซ็กส์ สำหรับการมีเซ็กส์แล้วนั้น อาการเจ็บที่ช่องคลอดถือเป็นอาการที่สามารถเกิดขึ้นได้ แต่ควรจะเกิดขึ้นเพียงแค่เล็กน้อยเท่านั้น ระดับความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นไม่ควรจะเป็นการเจ็บปวดที่ค่อนข้างรุนแรง และหลังจากมีเพศสัมพันธ์เสร็จแล้ว ก็ควรจะหายจากอาการเจ็บปวดตรงนี้ แต่ถ้าใครที่ยังคงมีอาการเจ็บช่องคลอดจากการมีในแบบที่ถือว่าเป็นอาการเจ็บที่ผิดปกติ อาจจะต้องลองกลับมาสังเกตอาการของตัวเองดูนะคะ เพราะอาจจะไม่ใช่อาการเจ็บทั่วไป แต่เป็นอาการเจ็บจากความผิดปกติที่เกิดขึ้นกับร่างกาย ซึ่งสาเหตุหลัก ๆ ที่ทำให้เกิดอาการเจ็บช่องคลอดจากการมีเพศสัมพันธ์ได้มีดังนี้ค่ะ 1. เชื้อราที่ช่องคลอด จริง ๆ แล้วปัญหาเชื้อราในช่องคลอดจะมีอาการหลัก ๆ ก็คืออาการคัน และอาการแสบร้อนที่ช่องคลอด แต่ก็มีรายงานออกมาว่าผู้ที่มีปัญหาเชื้อราในช่องคลอดก็สามารถที่จะเกิดอาการเจ็บปวดได้เช่นกัน ซึ่งอาการเจ็บปวดตรงนี้จะเกิดได้จากการที่มีเชื้อราในช่องคลอดอยู่แล้ว ประกอบกับการถูกเสียดสีเมื่อมีเพศสัมพันธ์ ทำให้เกิดเป็นความเจ็บปวดขึ้น เพราะฉะนั้นถ้ามีอาการเจ็บปวดบริเวณช่องคลอดหลังการมีเพศสัมพันธ์…