อ่อยเพื่อนบ้านจนโดนเย็ดสมใจ ควยใหญ่กว่าที่คิด เลยยอมให้กระแทกมิดด้ามจนแตกใน

e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b888e0b899e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987 64fff60eb78ec

เรื่องเสียว อ่อยเพื่อนบ้านจนโดนเย็ดสมใจ ควยใหญ่กว่าที่คิด เลยยอมให้กระแทกมิดด้ามจนแตกใน

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในต่างจังหวัด จิ้งหรีด หญิงสาววัยกำหนัด ที่อายุเพิ่งขึ้นเลข 2 มาหมาดๆ แต่ความร่านของเธอนั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะว่าเพื่อนบ้านของเธอนั่นแหละ ที่เป็นสาเหตุของทุกๆ อย่าง มันทำให้เธอต้องเงี่ยนในทุกๆ วัน เพราะว่าเขาเป็นชายหนุ่มที่ใช้ชีวิตเพียงลำพัง ทำงานในโรงงานเดียวกับเธอ ทว่าคนละแผนก ด้วยความที่เขาเป็นผู้ชายตัวคนเดียว เวลาที่เขาซักผ้า รดน้ำต้นไม้ หรือว่าตากผ้า เขาก็จะมาให้เธอเห็นที่ข้างๆ บ้าน จนทำให้เธอนั้นคอยทักทายกับเขาอยู่เรื่อยๆ

ความสนิทในโรงงานมันไม่ได้มากพอที่จะให้ทั้งสองนั้นรู้จักกัน แต่ระยะห่างของที่อยู่อาศัยมันกลับทำให้เธอกับเขานั้นได้สานสัมพันธ์กันมากขึ้น ความอยากได้ของเธอนั้นทำให้เธออ่อยเขาเท่าที่จะทำได้ จนสุดท้ายแล้วเขาก็พูดขึ้นมา

“อ่อยขนาดนี้ อยากจะเป็นเมียผมเหรอครับ ?”

ประโยคไม้ตายที่อีกฝ่ายยิงเข้ามานั้นทำให้เธอพยักหน้ารับทันที ก่อนที่จะฉายรอยยิ้มออกมาด้วยความขวยเขินอย่างเต็มที่ แล้วในเย็นวันนั้น เขาก็ชวนเธอไปกินข้าวเย็นด้วยกันที่บ้าน ก่อนที่มันจะจบลงด้วยสิ่งที่เธอปรารถนามาโดยตลอด นั่นคือการตกเป็นของเขา…และเขาเองก็ทำให้เธอต้องเบิกตาโพลง เมื่อเธอได้เห็นลำควยของเขาตอนที่กางเกงถูกถอดลงมา

เขาเป็นคนที่รูปร่างสูงพอประมาณ ตัวบางๆ ไม่ได้ใหญ่โตอะไรมากนัก นับว่าเป็นผู้ชายตัวเล็กคนหนึ่ง แต่ใครมันจะไปคิดกันล่ะ ว่าเขาจะควยใหญ่เสียจนทำให้เธอเขินจนออกหน้า เสียอาการหนักขนาดนี้ หญิงสาวนั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าของเขาที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ตรงหน้าของเธอ ก่อนที่จะเอามือไปจับควยของเขาไว้ แล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที

ความเสียวซ่านเกิดขึ้นมาในจังหวะที่เธอนั้นแทบจะไม่สามารถควบคุมอะไรได้เลย

เพราะว่าทันทีที่เธอนั้นค่อยๆ อ้าปากอมควยให้เขา แล้วดูดควยของเขา มือของอีกฝ่ายก็กดหัวของเธอลงมาทันที แล้วเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดปากของเธอด้วยความเสียวซ่าน ริมฝีปากครวญครางถ้อยคำแห่งความสุขมากมายออกมานับไม่ถ้วน ในขณะที่ควยก็ยังรู้สึกว่ามันจะแข็งขึ้นกว่าเดิมเรื่อยๆ นั่นแหละ ที่เธอชอบ…

เธออมควยให้เขาจนอีกฝ่ายนั้นเริ่มพึงพอใจ จึงพาเธอไปที่ห้องนอนของเขา เตียงที่มีกลิ่นหายของผู้ชายนั้นคือสิ่งที่เธอปรารถนาเหลือเกิน หญิงสาวค่อยๆ ทิ้งตัวลงไปบนเตียง นอนหงายรอให้เขานั้นเข้ามาปลดเปลื้องเสื้อผ้าของตัวเองอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะแยกขาของเธอออกแล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้เธอทันที

“เสียว…เสียวหีจังเลย เลียหีเก่งจัง แรงๆ เลย ลึกๆ…” เธอบอกด้วยน้ำเสียงที่เจือไปด้วยลมหายใจเบาบางที่ถูกพ่นออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่ทุกๆ อย่างมันจะเริ่มหนักแน่นยิ่งขึ้นกว่าเดิม เมื่อเขาค่อยๆ สอดมือเข้ามาในรูหีของเธอแล้วเริ่มคว้านไปรอบๆ รูหีของเธอ ก่อนที่จะเริ่มบรรเลง

นิ้วที่ถี่รัวขยับเคลื่อนไหวเข้าออกอย่างต่อเนื่องถี่รัว แม้ว่ามันจะไม่ได้ใหญ่เท่าควย แต่มันก็ทำให้เธอเสียวอย่างไม่สามารถอธิบายได้เช่นกัน

ความสุขสมนั้นเกิดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง จนร่างกายของเธอนั้นไม่สามารถทนกับความสุขสมที่เกิดขึ้นมาได้ เธอจึงเป็นคนที่เว้าวอนเขา บอกกับเขาว่าได้โปรดเย็ดเธอเสียที มันเป็นอะไรที่เธออยากจะได้ อยากจะโดนมานานแล้วเหมือนกันในเวลานี้

ถูกร้องขอขนาดนี้ มีหรือที่ชายหนุ่มกลัดมันอย่างเขาจะปฏิเสธเธอ…

เขายันกายขึ้นมา หัวควยถอกบานทะโร่ราวกับดอกเห็ดนั้นเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้วตอนนี้ เขาค่อยๆ ดันมันเข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวลำควยนั้นพรวดพราดเข้าไปจนสุดทางทันที ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่อง

ไม่มีบทสนทนาใดๆ เกิดขึ้นเลยในระหว่างนั้น มีเพียงเสียงครางที่ยังคงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง และดูเหมือนว่ามันจะยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อความเสียวซ่านของคนทั้งสองนั้นเริ่มเข้าที่เข้าทาง

เรียวขาขาวนวลของเธอนั้นถูกจับวางไปมาด้วยความสุขสม ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น พาดบ่าบ้าง ตะแคงบ้าง เพื่อให้ความเสียวซ่านมันมีมิติมากขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ไม่ว่าอย่างไร แต่ควยใหญ่ของเขามันก็ทำให้เธอนั้นมีความความสุขมากพออยู่แล้ว

เสียงลมหายใจหนักๆ ของชายหนุ่มดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้นกว่าเดิม จนเสียงคำรามที่พยายามสะกดกลั้นเอาไว้ดังขึ้น แล้วลำควยก็ตอกอัดเข้าไปเต็มๆ ลำควย น้ำควยพุ่งทะลักออกมาแตกในคารูหีของเธอ พร้อมๆ กับร่างกายของเขาที่ทิ้งตัวลงนอนข้างๆ ตัวของเธอ พร้อมกับเสียงกระซิบเบาๆ

“สนใจมากินข้าบ้านผมอีกไหมครับ ?”

“คุมอาหารค่ะ ไม่ชอบกินข้าว…แต่ชอบกินควย”

นาทีนี้ ด้านได้อายอดเท่านั้นจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ช้ำรักแล้วไง หาคนใหม่มาดามใจ ก็เย็ดสดแตกในไปเลย ครั้งนี้เกิดขึ้นท่ามกลางความฉุกละหุก และความเสียใจ มันเป็นเรื่องตลกร้ายที่ลงเอยด้วยความเสียวแบบเต็มขั้น เมื่อจู่ๆ พาย หญิงสาวหน้าตาดีที่ศรัทธาในรักกลับเลือกที่จะทุ่มใจให้แฟนคนหนึ่ง ทว่าท้ายที่สุดแล้วการเป็นคนดีก็ไม่ได้ทำให้เธอเป็นคนที่ใช่ เพราะคนใหม่ ไม่ได้ดีเท่าเธอด้วยซ้ำ พายมานั่งร้องไห้ที่หน้าห้องน้ำสาธารณะแห่งหนึ่ง ใน บขส.เล็กๆ ที่ไม่ค่อยจะมีผู้คนเท่าไหร่นัก ตอนนี้ตี 2 เธอเก็บข้าวของใส่กระเป๋าเตรียมกลับบ้าน ซึ่งรถเที่ยวแรกจะมาตอนตี 4 ตอนที่ที่บขส.นั้นมีแค่เพียงยามที่เฝ้าอยู่ กับเธอและผู้โดยสารอีกแค่สองสามคนเท่านั้น เธอจึงสามารถร้องไห้โดยที่ไม่ต้องอายใคร แต่แล้วจู่ๆ ความหวังดีปริศนาก็ยื่นเข้ามาเป็นกาแฟกระป๋องหนึ่ง เธอหันมองก่อนจะได้พบกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง อายุน่าจะสัก 20…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ”นัดเย็ดผ่านเนต สุดเสียว” เรื่องที่เกิดก็เพราะคุยทางเนตนี่แหละค่ะ ดิฉันชอบคุยทาง Pirch เข้าไปตามห้องต่างๆ ที่ตั้งชื่อไว้ชวนเสียว ส่วนมากเวลาเข้าไปในห้องนั้นๆ แล้วจะมีคนส่งข้อความมาขอคุยด้วยเต็มไปหมด จนบางทีต้องโกหกว่าเป็นผู้ชาย ดิฉันเคยคุยกับหลายคนค่ะ และมักจะเลือกคุยกับนักศึกษา จากมหาลัยเอกชนเพราะคิด ว่าน่าจะคุยเรื่องเซ็กส์ได้เก่งกว่า ปกติแล้วเวลาคุยเซ็กส์ใน Pirch ดิฉันจะไม่ให้เบอร์โทรศัพท์ใครเลยเพราะลึกๆ แล้วก็รู้สึกกลัวค่ะ แต่มีอยู่ 2-3 คนที่คุยด้วยแล้วรู้สึกดีจนพอคุยใน Pirch เสร็จแล้วต้องมาคุยทางโทรศัพท์กันต่อ มีอยู่คนนึงค่ะชื่อว่าพี่บอย ”หนุ่มวิศวะปี 4 ”อยู่มหาลัยเอกชนเหมือนกันค่ะย่านรังสิต พี่บอยนี่แหละที่ดิฉันชอบมาก เค้าจะสุภาพ…

เรื่องเสียว เมียสวิงเย็ดเสียวกับเพื่อนบ้าน  อยากจะเล่าเรื่อนนี้มานานแต่ก็ไม่รู้จะไปเล่าที่ไหน เพื่อนที่ทำงานก็ไม่ได้เดียวเค้าจะหาว่าผมจิตวิปริตผิดมนุษย์ ไม่มีใครนับถือ ผมได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ ผมก็เลยส่งเรื่องของผมมาบ้าง เรื่องมันเริ่มจากการที่ผมย้ายสำนักงานจากเชียงใหม่มาอยู่ที่กรุงเทพ โดยภรรยาผมก็ตามลงมาด้วยพอดีเธอโดนให้ออกจากงานก็ให้ลองมาหางานที่กรุงเทพดู ผมอายุ 35 ปี ส่วนภรรยาผม 32 ปี สมมุติว่าชื่อ นิด เป็นคนเชียงใหม่ทั้งคู่ เราสองคนเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงพอ ๆ กัน ชอบหาของแปลก ๆ มาลองเล่นกันบ่อย ๆ มีทั้งหนังสือ VDO บางทีเวลาเราเอากันยผมก็พูดเล่นๆ ว่าถ้านิดเจอแบบในหนัง…

เรื่องเสียว น้าให้ท่า เย็ดซ๊าาาา…. เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่…

เรื่องเสียว “จะฟ้องแม่ อย่านะ” ลูกเลี้ยงยังซิงจริงๆ เรื่อง ที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้เอง ผมอายุ 32 ปี ได้เสียกับแม่ม่ายคนหนึ่งอายุเกือบสี่สิบแต่เธอยังดูสาวสวยอยู่ หลังจากได้เสียกันแล้วผมตัดสินใจย้ายไปอยู่กับเธอที่บ้านที่เธอซื้อไว้ เธอมีลูกกับผัวเก่าอายุประมาณ 16 ปีเรียนอยู่ชั้น ปวช ของพาณิชยการแห่งหนึ่ง ชื่อมด หน้าตารูปร่างค่อนข้างอวบอัดเกินตัวเลยทีเดียว วันเกิดเหตุแฟนผมกับผมไปดูไร่ที่อยุธยา ปล่อยให้ลูกเลี้ยงอยู่คนเดียว ประมาณสามทุ่มมีโทรศัพท์ดังเข้ามือถือเมียผม ลูกเลี้ยงนั่นเอง มดบอกว่าตอนนี้อยู่ที่โรงพักให้แม่มาประกันตัว เธอถามมดว่าเรื่องอะไร มดบอกว่าตำรวจหาว่ามดมั่วสุมเสพยา เธอจึงถามว่าแล้วมดเสพรึป่าว มดบอกป่าว มดมาหาเพื่อนเฉยๆ ติดร่างแหไปด้วย…

เรื่องเสียว ลักหลับจนเพื่อนตั้งท้อง ผมชอบเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่ง คือเธอเป็นคนที่น่ารักมากครับ ในสายตาผมเรียกได้ว่าเธอน่ารักสุดๆ จนผมอดใจไม่ไหว ใช้โอกาสที่เธอเมาหลับ เอาควยเสียบหอยเธอเย็ดจนน้ำแตกในโคตรสะใจเลยครับ “ไอ้มิก!! ทำไมโลกมันหมุนงี้วะ” ผมและเป้เพิ่งกลับมาจากกินเหล้าสังสรรค์กับแก๊งเพื่อน ดีหน่อยที่หอของเป้มันเป็นหอรวมผมจึงเข้ามาได้สบายๆ ผมมีโอกาสได้มาส่งมันที่หน้าห้องก็มาก แต่ไม่เคยได้เข้าไปในห้องมันเลยสักครั้ง เรียกได้ว่านี่เป็นครั้งแรกเลยก็ว่าได้ ผมวางเป้ลงที่เตียงก่อนจะยืนมองมัน ใบหน้าผู้หญิงที่ผมชอบในยามที่หลับใหล ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีเสียงของมันบ่นอะไรก็ว่าไป ตามภาษาคนเมา แต่ตอนนี้เป้มันหลับปุ๋ยน่ารักเชียว ผมเดินไปนั่งลงข้างเป้มัน ก่อนจะก้มลงไปมองหน้ามันให้ชัดๆ “เป้ มันโคตรน่ารักเลย” ผมจุ๊บไปหน้าผาก ก่อนจะค่อยๆ เลื่อนลงมาที่ปาก ผมดูดปากมันเบาๆ แต่ก็สัมผัสได้เพียงข้างนอกนั่นแหละครับ ก็มันหลับอยู่นี่นะ…

เรื่องเสียว ไม่ใช่แฟน แต่เย็ดแทนได้ เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ แฟนไม่อยู่ จับเพื่อนเย็ดหีแก้ขัด เพื่อนกันกินเหล้าด้วยกันไม่ผิดหรอก เพื่อนกันบางวันเงี่ยนๆ เย็ดกันก็ไม่ผิดหรอก นั่นคือคำพูดเล่นระหว่างผมกับเพื่อนสนิทที่มานั่งกินเหล้าด้วยกัน หลังจากที่ทั้งเบื่อและเหงาเมื่อแฟนของผมไม่อยู่ ในใจก็รู้ว่าคืนนี้ยังไงก็นอนชักว่าวแน่นอน แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะ ว่าอยู่ๆ เพื่อนของผมก็พูดคำนั้นขึ้นมาในตอนที่เราสองคนกำลังเมาพอประมาณ และผมเองก็เงี่ยนด้วย ผมไม่ได้ปฏิเสธใครเลย ที่บอกว่าผมเป็นคนขี้เย็ด เกิดมาชีวิตมีครั้งเดียว ถ้าไม่เย็ดแล้วจะครองตนเพื่ออะไรล่ะครับ แต่มันผิดตรงที่อยู่ๆ เพื่อนสนิทคนนี้ก็พูดขึ้นมาว่า ไม่ใช่แฟน แต่เย็ดก็แทนได้นะ ผมเลยตอบไปแบบขำๆ ว่าไม่เท่าแขน เย็ดแทนได้ป่ะล่ะ ? มันยิ้ม แล้วเดินเข้ามานั่งตรงหน้าผม…

เรื่องเสียว ล่อลูกสาวเสี่ย เสียวคาชุดนักเรียน ผมชื่อไก่ เรื่องนี้เกิดขึ้นจริงกับตัวผมเอง ผมเป็นคนขับรถบรรทุกในบริษัทแห่งหนึ่ง ผมอายุ 27 ปี ผมอศัยอยู่ในบ้านพักคนงานซึ่งทำด้วยไม้อัด วันหนึ่งเด็ก ม.ปลาย ชื่อ ”กาญ” ลูกของเสี่ย เธอเป็นเด็กเรียนที่ยังไม่มีแฟน เธอชอบทักผมเป็นประจำเวลาเราเจอกัน เราก็สนิทกันพอสมควร กาญนับถือผมเป็นพี่ วันหนึ่งผมได้ขับรถไปส่วที่อู่ และปวดฉี่มาก ผมจึงหาที่เด่ตามประสาคนบ้านนอก ผมไปฉี่หลังห้องน้ำคับ ผมงัดของผมออกมากำลังจะฉี่ ความรู้สึกก็เปลี่ยนไปเมื่อผมมองเข้าไปในรูของผนังสังกระสีเก่าๆ กาญใส่ผ้าขนหนูกระโจมอกกับอีกเสื้อในสีขาวอีกหนึ่งตัวอาบน้ำอยู่ เธอกำลังฝอกตัวแล้วก็ถูไต้หว่างขาเพื่อทำความสะอาดของๆ หล่อน ผมจ้องมองตาเป็นวาวอยู่สักพัก ควยของผมมันแข็งโด่แบบเงี่ยนสุดๆ…

เรื่องเสียว สัมภาษณ์งานสุดเสียว ”โดนหัวหน้าเลียหี” สวัสดีค่ะ ชื่อจอยค่ะ ช่วงนี้สมัครงานยากค่ะ รับแต่คนมีประสบการณ์ คนตกงานเยอะ เพราะโควิกด้วย จบมาเกี่ยวกับงานโรงแรมพอดีเลยค่ะ จอยไปสัมภาษณ์งานเกือบ 20 ทีแล้ว ไม่โทรกลับมาว่าได้งานเลย ตอนนี้จอยเลยสมัครงานตำแหน่งเลขาแทนค่ะ เอางานไว้ก่อน แม้จะทำงานไม่ตรงกับที่เรียน จอยเป็นคนร่างใหญ่สูง 172cm. หนัก57kg หน้าคมๆไม่ได้แย่ออกฝรั่งหน่อยๆ ไม่ได้เป็นลูกครึ่งค่ะ แต่มันเป็นเอง55 อย่างที่บอกตัวสูง ร่างใหญ่ ผู้ชายไทยไม่ชอบ เพราะเห็นชอบตัวเล็กๆน่ารักกัน จอยก็ไปสมัครงานครั้งที่22ค่ะ กะว่าครั้งนี้ไม่ได้จะขอพ่อแม่เรียนต่อป.โทละค่ะ ครั้งนี้เป็นบริษัทฝรั่ง…