เย็ดพนักงานซักรีด คาห้องซัก งานนี้เสียวกันยันเช้า

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b88be0b8b1e0b881e0b8a3e0b8b5e0b894 e0b884e0b8b2e0b8abe0b989e0b8ad 64fff6066fd6b

เรื่องเสียว เย็ดพนักงานซักรีด คาห้องซัก งานนี้เสียวกันยันเช้า

เรื่องเสียวจำเป็นต่อชีวิตประจำวันเสมอ คนเราไม่สามารถขาดอารมณ์ทางเพศ ความใคร เรื่องเย็ดได้หรอก และมันมักจะเกิดขึ้นโดยไม่ได้สนใจช่วงเวลาใดๆ ด้วยเช่นกัน เหมือนกับเรื่องราวของ “ปิ่น” สาวสวยพนักงานโรมแรม 5 ดาวแห่งหนึ่ง เธอมีตำแหน่งเป็นพนักงานซักรีด และเธอเองก็กำลังที่จะได้พบกับเรื่องราวสุดเสียว โดยที่เธอเองนั้นก็ตั้งตัวไม่ทันเหมือนกัน

เธอมีสัมพันธ์เกินกว่าเพื่อนอยู่กับพนักงานคนหนึ่ง เขาทำงานเป็นพนักงานต้อนรับ และคอยจัดการดูแลเรื่องลูกค้า และเพราะว่าครั้งนี้ รอบงานนี้เขาและเธอได้อยู่ผลัดดึกด้วยกันทั้งคู่ นั่นเลยทำให้เขานั้นชอบมาคุย ทักมาหาเธออยู่บ่อยๆ ซึ่งสำหรับเธอแล้ว งานในคืนนี้คือการซักผ้าทั้งหมดกองยักษ์ เพื่อให้เสร็จทันเตรียมใช้ในเช้าวันต่อไปนั่นเอง แต่แล้วในตอนที่เธอกำลังจะเตรียมผ้าเข้าไปซัก เธอเองก็ถูกมือปริศนาสวมกอดทางจากทางด้านหลัง ก่อนที่อีกฝ่ายจะหอมฟอดใหญ่เข้าที่ซอกคอของเธอ

เธอหันไปหาเขา แล้วตีอกนั่นเบาๆ ด้วยความขวยเขิน ก่อนที่จะยิ้มให้กัน

“มาทำไม…”

“มาเพราะว่าเงี่ยนไงครับ” เขาพูดตรงๆ ก่อนที่จะยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ออกมา “ไหนใครที่พูดว่าถ้ามาหาได้ จะทำอะไรก็ยอมไง นี่ไง มาหาแล้ว”

“อะไรที่ว่ามันต้องขนาดนั้นเลยเหรอ ?”

เขาหันซ้าย แลขวา “ก็ไม่ได้เห็นว่าจะมีใครนี่นาตอนนี้…ทำไม่ได้เหรอครับ นี่ไงเงี่ยน ดูสิ” เขาไม่ได้พูดเปล่า เอื้อมมือไปจับมือของเธอมาจับควยของเขา ที่ตอนนี้เขาควยแข็งจนเจ็บหนึบไปทั้งลำควยแล้ว เธอถึงกับสะดุ้ง เมื่อได้สัมผัสกับลำควยของเขาที่เป็นแนวใหญ่ยาวไปตามผ้ากางเกง

เธอใจสั่นระรัว ก่อนที่จะหน้าแดงขึ้นมา แล้วเอื้อมมือไปจับควยของเขาอีกครั้ง บีบคลำมันไปตามอารมณ์ โดยที่คราวนี้อีกฝ่ายไม่ได้จับมือของเธอเอาไว้แล้ว เธอสบตาเขาด้วยท่าทีกังวลเล็กน้อย ดวงตาหลุกหลิกพิกล แต่สุดท้ายแล้ว เธอก็ทิ้งงานทั้งหมดที่ทำอยู่ แล้วทิ้งเข่าทั้งสองข้างลงไปที่พื้น ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาลงทันที

ควยใหญ่ยาวของชายหนุ่มถูกดึงออกมากอบกุมเอาไว้ด้วยฝ่ามือของเธอ หญิงสาวยิ้มเบาๆ แล้วเริ่มชักควยของเขาอย่างถี่รัว จนเสียงครางเบาๆ ดังลอดลำคอออกมา แล้วเธอก็กลืนน้ำลายอึกหนึ่งลงคอพร้อมกับที่อ้าปากอมควยให้กับเขาทันที ริมฝีปากของเธอดูดควยของเขาเอาไว้อย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนท้ายที่สุดแล้วชายหนุ่มก็ไม่อาจที่จะทนยืนอยู่นิ่งๆ ไหว

เขาจับหัวของเธอเอาไวแล้วเริ่มกระเด้าควยเย็ดปากของเธอในจังหวะนั้น จนเสียงแปลกๆ ดังออกมา และเมื่อเธอเริ่มมีสีหน้าที่จะรับควยใหญ่ของเขาไม่ไหว ชายหนุ่มจึงค่อยๆ พาเธอลงไปนอนกับพื้นที่เอาผ้าปูของทางโรงแรมมาปูเอาไว้

“เย็ดกันบนนี้แหละ เดี๋ยวเปื้อนก็ซักอยู่ดี” เขาพูดแล้วยิ้มๆ ก่อนที่จะวางร่างกายของเธอลงไปแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอออกทันที เรียวขาขาวนวลแยกออก เนินหีใหญ่โหนกนูนอูมอวบนั้นสะกดสายตาของเขาเหลือเกิน ชายหนุ่มยิ้มออกมาแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีของเธอทันที หีชมพูขนาดนี้ ไม่เลียก็เสียเที่ยวแย่สิ

เขาใช้ลิ้นของเขาตวัดเลียหีให้อีกฝ่ายเสียจนส่งเสียงครางออกมาไม่เป็นจังหวะ ก่อนที่จะค่อยๆ เปลี่ยนเป็นท่านั่ง แล้วเอาควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีเพราะว่าเขาทนไม่ไหวแล้ว หีสวยขนาดนี้ อยากจะเย็ดไว้ๆ

เขาค่อยๆ ดุนควยเข้าไป ย้ำเข้าทีละนิด ซึ่งช่องทางสวาทนั้นก็ฟิตแน่นและตอดควยของเขาทนเสียวซ่าน กว่าที่จะดันเข้าไปได้ เขาก็แทบจะอ่อนแรงเลยทีเดียว หญิงสาวหลับตาแน่น ตอนที่เขาดันควยเข้าไปจนสุดทาง แล้วนิ่งค้าเอาไว้ ส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวหีอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดเธอในจังหวะที่หนักหน่วงยิ่งกว่าเดิม จนเสียงครางด้วยความสุขสมของทั้งสองคนนั้นดังแทรกแซงเครื่องซักผ้าขนาดใหญ่ที่กำลังทำงานหึ่งๆ อยู่

สองขาของเธอเกร็งแน่น ยิ่งเขารัวควยอัดกระแทกเข้าไปเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งเสียวซ่านมากขึ้นเท่านั้น จนต้องหลับตาแน่น สองมือกำแขนของอีกฝ่ายที่เท้าลงข้างลำตัวเอาไว้ แล้วรับแรงกระแทกที่ยิ่งนานก็ยิ่งรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ของเขาเอาไว้

เสียวหี….เสียวจนจะไม่ไหวแล้ว เธอครางออกมา แต่กลับไม่มีคำใดเลยที่จะบอกให้อีกฝ่ายพอหรือว่าหยุด

มันคือความทรมานที่แสนจะมีความสุข ควยใหญ่ๆ แบบนี้หายากเหลือเกิน ที่จะเย็ดมันได้ขนาดนี้

สองขาของเธอถูกเปลี่ยนท่าทางยกขึ้นไปพาดบ่าของเขา คราวนี้ ชายหนุ่มเริ่มรัวจังหวะทุกๆ อย่างเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ และยิ่งแรงขึ้นไปกว่าเดิมอย่างเต็มที่ ก่อนที่เสียงครางจะเริ่มดังขึ้นมาเบาๆ และดังขึ้นเรื่อยๆ ตามจังหวะการกระแทกที่หนักหน่วงขึ้นในทุกๆ ทีที่เกิดการเคลื่อนไหว

จนท้ายที่สุด เขาเน้นจังหวะท้ายๆ ไม่กี่ครั้ง เสียงคำรามของเขาก็ดังขึ้นและหยุดไปพร้อมกับการทำงานของเครื่องซักผ้าที่หยุดลง ช่างเป็นจังหวะที่ประจวบเหมาะเหลือเกิน ชายหนุ่มเกร็งร่างกายไปทั้งตัว กัดฟันแน่น น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอไปแล้ว และมันเยอะกว่าปกติ ราวกับว่าความเสียวครั้งนี้มันถูกใจเขามากเหลือเกิน

เขาทิ้งร่างกายสวมสอดเอาไว้อย่างนั้น ก่อนที่จะโน้มตัวลงไปโอบกอดเธอเอาไว้ แล้วนอนเคียงข้างกัน หายใจหอบเหนื่อย มันอาจจะเหนื่อยไปบ้าง เสียเวลางานไปบ้าง แต่รับรองว่า การได้เย็ดกันบ้างแบบนี้ มันทำให้มีแรงทำงานมากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ

เธอเองก็ไม่เข้าใจหรอก ว่าทำไมการโดนเย็ดมันทำให้เธอมีแรงขนาดนั้น

แต่คืนนี้เธอทำงานเสร็จก่อนเวลาที่กำหนดเอาไว้อย่างน่าประหลาดใจ

เห็นทีว่า…ต้องแอบมาเย็ดกันบ่อยๆ เสียแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว คุณหมอครับ ผมเงี่ยน มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นด้วยความอะไรสักอย่างที่ผมเองก็อธิบายไม่ได้เลยจริง ๆ ครับ เพราะที่ไปที่มาของมันเกิดจากวันที่ผมนั้นประสบอุบัติเหตุจนกระทั่งแขนขวาของผมหัก ต้องใส่เฝือก และพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอยู่เกือบเดือนเลยทีเดียว เหตุการณ์นั้นทำให้ผมเข็ดอยู่พักหนึ่งเลยกับการขับรถเร็ว การมาอยู่ที่โรงพยาบมันทำให้ผมเจอกับความน่าเบื่อหน่าย และการที่ต้องใช้มือซ้ายที่ไม่ถนัดกินข้าวก็เป็นอะไรที่ลำบาก ส่วนพ่อแม่ของผมนั้นก็ไม่ได้มาสนใจอะไรหรอกครับ มีเงิน ก็จ้างพยาบาลพิเศษช่วยดูแลผมไป เพราะว่าท่านเอือมระอาเต็มที่แล้วกับนิสัยแย่ ๆ ของผม ซึ่งแน่นอนว่าเพียงคำขอโทษมันก็อาจจะไม่พออยู่แล้ว แต่การที่ผมได้อยู่กับพยาบาลพิเศษมันก็ทำให้ผมได้เจอกับอะไรใหม่ ๆ นะครับ เธอชื่อว่า ก้อย เป็นพยาบาลบรรจุใหม่ อายุก็ไม่ได้อ่างจากผมมากนัก แค่ปีเศษเท่านั้นเอง และเธอเองก็จัดการทำทุก ๆ อย่างให้ผมโดยที่ไม่เขินอาย…

เรื่องเสียว เย็ดหมดไม่สนหีเมียใคร มันเป็นเรื่องเสียวที่แปลกประหลาด ผมเองก็ให้เหตุผลกับมันไม่ได้เลยจริง ๆ ว่าเกิดขึ้นได้ยังไง แต่ไม่ว่าจะเป็นยังไงก็ตาม ผมก็ไม่ปล่อยให้เหตุการณ์แบบนี้มันผ่านไปหรอกครับ ในเมื่อมีหีรออยู่ตรงหน้า หีนะครับ ขึ้นชื่อว่าหี ไทย จีน ญี่ปุ่น หรือว่าชาติไหนมันก็ชวนเงี่ยนและน่าเอาควยยัดเข้าไปทั้งนั้นแหละครับ มันเริ่มต้นจากการที่ผมนั้นเข้าห้องผิด จากการเข้าร่วมงานสัมมนาที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมได้ห้องหมายเลข 3-17 แต่ด้วยความเมาและไม่ได้สนใจอะไร ผมได้ยินว่ามันคือเลข 3-11 ผมบิดลูกบิด ตอนที่กำลังจะเสียบกุญแจ ปรากฏว่ามันไม่ได้ใส่กลอนเอาไว้ นั่นจึงทำให้ผมเปิดประตูเข้าไปทันที…ผมมองดูแสงสลัวภายในห้อง ลักษณะของห้องคือเปิดมาเป็นห้องน้ำที่ด้านซ้ายมือ เตียงถูกส่วนของห้องน้ำบังเอาไว้ ในขณะเดียวกัน พอผมเดินเข้าไปในส่วนที่เป็นเตียง…

เรื่องเสียว DESEXTIVE สืบเมียน้อยให้เขา แต่กลายเป็นเมียน้อยเสียเอง ฉันเป็นนักสืบชู้ค่ะ ชีวิตของฉันวนเวียนอยู่กับการตามล่าเมียน้อยโดยที่ไม่ได้ต้องการเรื่องเสียวมาบำเรอชีวิตเลย สิ่งเดียวที่ทำให้ฉันนั้นมีเงินได้มากพอก็คือเงินนั่นเอง เพราะว่าการตามล่าชู้แต่ละครั้งนั้นฉันจะได้เงินหลักหมื่นเลยทีเดียว เดือนๆ หนึ่งก็มีตั้งสามสี่รายการเข้ามาแล้วและฉันตามยับเสมอเลยจริงๆ แต่ก็ไม่คิดเลยว่าวันหนึ่ง…ฉันจะโดนกลับลำเสียเอง มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียศักดิ์ศรีของตัวเองมากๆ จนรู้สึกหงุดหงิดเลยทีเดียว เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันรับงานมาจากผู้หญิงคนหนึ่ง เธอเป็นแม่บ้านที่มีนิสัยเรียบร้อย แต่ว่ายังไม่ได้แต่งงานกันและไม่ได้มีลูก เธอบอกว่าแฟนของเธอนั้นเปลี่ยนไป อยากให้ฉันตามสืบหาความจริง ซึ่งนั่นก็ทำให้ฉันได้ข้อมูลมาแล้วเริ่มติดตามเขาทันที เธอบอกว่าไม่สนใจว่าจะต้องจ่ายเท่าไหร่เพียงแค่ฉันรู้ก็พอว่าแฟนของเธอนั้นนอกใจเธอหรือเปล่า…สุดท้ายฉันเองก็เห็นว่าแฟนของเธอนั้นเข้าไปในโรงแรมแห่งหนึ่ง ฉันเองก็เข้าใจว่าทำไมเขาจะเป็นคนหลายใจ ในเมื่อเขานั้นเป็นคนที่มีพื้นฐานหน้าตาที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ที่สำคัญ ก็เป็นคนที่ผู้หญิงหลายๆ คนก็อยากจะได้เป็นผัว ขนาดฉันที่ว่าแทบจะไม่หวั่นไหวกับผัวใครเลยยังรู้สึกใจเต้นอยู่เหมือนกันในตอนนี้ ฉันตามเขาเข้าไปจนถึงประตูห้องพักนั้น ก่อนที่จะแอบมองอยู่สักพักหนึ่ง จนกระทั่งรู้สึกแล้วว่าผู้หญิงอาจจะมารออยู่ก่อนแล้วเพราะว่าไม่มีใครเข้ามาเลย ฉันเลยเดินไปใกล้ๆ…

เรื่องเสียว ติดใจ ป้าอยากลอง ป้าผม แกเป็นคนเซ็กซ์จัดมากเลยทีเดียว แต่ละวันเนี่ย แกจะมีเซ็กซ์กับลุงผมวันละหลายๆครั้งมากจนชาวบ้านแถวนั้นรู้กันดีเลยทีเดียวว่า ผัวเมียคู่นี้ ขี้เย็ดกันมาก แต่ละวันไม่ทำอะไรนอกจากเย็ด แต่ว่า มันมีวันที่พลิกผันครับ ลุงผมไม่อยู่ ไปทำงานต่างจังหวัด ผมกลับมาบ้าน ผมเห็นป้าผมเอาควยปลอมจ่อหีแกอยู่คาห้องรับแขกเลย ผมนี่ตาตั้ง ควยก็ตั้ง พอป้าแกเห็นผมเดินเข้ามา แทนที่แกจะตกใจหรืออาย แกกลับยิ่งซอยควยปลอมแกใส่หีแกหนักมากกว่าเดิมอีก แล้วไม่พอนะครับ แกยังอุตส่าห์บอกผมว่า ไหนๆก็เห็นของป้าแล้ว เรามาเย็ดกันดีกว่า เล็กก็ไม่ใช่คนอื่นไกล เล็กน่ะชื่อผมเองครับ ผมเลยตัดสินใจว่า เอาวะ ไหนๆ…

เรื่องเสียว สาวน้อยหีชมพูร่านควย งานนี้ให้นอนเฉยๆ เดี๋ยวขึ้นขย่มควยให้เอง เรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอนั้นเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง มันเป็นอะไรที่ประทับใจมากๆ เลยก็ว่าได้ ด้วยเรื่องราวหลายๆ อย่างระหว่างเราที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาก่อนหน้า ผมเองเป็นผู้ชายสำส่อนคนหนึ่ง ที่ชอบหาคู่นอนไปเรื่อยๆ หลังจากที่รู้ว่าชีวิตรักกับแฟนคนปัจจุบันของผมนั้นเหมือนว่าจะไปกันไม่รอดเท่าไหร่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ ที่จะบอกใครต่อใครว่าความรักของผมมันพังลงทั้งๆ ที่พยายามที่จะรักษามันมาแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง แต่มีเธอคนนี้แหละ ที่ทำให้ผมนั้นเริ่มมีความหวังกับรักครั้งใหม่ เพราะว่าเธอยอมเป็นตัวรอให้ผม หากว่าผมนั้นจะให้เธอเป็นตัวเลือกระหว่างนั้น และเราก็มีสัมพันธ์สวาทกันครั้งหนึ่ง เธอเป็นคนที่น่าเย็ดมาก และยังเย็ดได้โคตรเสียว หีชมพูของเธอนั้นทำให้ผมรู้สึกเหมือนว่ากำลังเล่นหนังโป๊อยู่เลยก็ว่าได้ และในครั้งก่อน เราก็เย็ดกันไม่รู้กี่น้ำต่อกี่น้ำ จนครั้งนี้ที่เรานัดเจอกันอีก เธอมาเพื่อทำตามสัญญา ที่บอกกับผมว่า…เธอจะเป็นฝ่ายขึ้นให้เอง ผมเองเลยไม่ขัดศรัทธาของเธอ นัดเธอมาที่ห้องของผมเหมือนเดิม แต่มันต่างกันจากครั้งก่อนตรงที่…

เรื่องเสียว วันปีใหม่ ไม่มีผัวใหม่ก็ต้องโดนเย็ด งานเคาท์ดาวน์ที่บ้านของฉันปีนี้จัดอย่างยิ่งใหญ่มาก พื้นที่กว่าร้อยไร่ถูกเนรมิตให้กลายเป็นลานคอนเสิร์ต ที่ทำให้มีผู้คนมากมายหลายพันคนมารวมตัวกันที่นี่ เพราะว่ามีศิลปินมากมายตบเท้าเข้ามาสร้างความบันเทิงให้ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในคนที่มาเที่ยว แน่นอนว่ามีคนเดียว เพราะว่าความรักของฉันมันเพิ่งพังไปเมื่อไม่กี่วันก่อนเท่านั้นเอง มันเป็นความรู้สึกที่ทำให้ฉันนั้นไม่ได้อยากจะใส่ใจความรักอีกแล้ว แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าคนเรามันขาดเรื่องเสียวไม่ได้ ความรักไม่มี ไม่ได้แปลว่าฉันจะไม่มีความเงี่ยน แต่เหมือนวาสนาคนเรามันจะโดนเย็ดค่ะ เพราะว่าตอนที่ศิลปินขึ้นร้องเพลง ฉันเองก็ไปเบียดเสียดกับผู้คนที่เข้ามาในนี้ ก่อนที่จะเผลอไปเซใส่ผู้ชายคนหนึ่งที่เขาช่วยประคองฉันเขาไว้ ตอนนั้นเขายิ้มแล้วพูดว่าระวังหน่อยนะครับ ถ้ากลัวจะล้ม เต้นตรงนี้ได้ครับ เดี๋ยวผมช่วยดูให้เอง เขายิ้มด้วยความเป็นสุภาพบุรุษ แต่ว่าฉันนั้นไม่สามารถที่จะหยุดเต้นได้ เลยไม่ได้ใส่ใจอะไร จนกระทั่งงานใกล้จบ ฉันเองหันไปก็ยังเจอเขายืนอยู่ห่างๆ ฉันเลยเดินเข้าไปหาเขาแล้วกล่าวขอบคุณที่ช่วยดูให้ แม้ว่าเขาจะไม่ได้ดูอะไรให้ฉันก็ตามที เราเริ่มทำความรู้จักกันในวันนั้น…

เรื่องเสียว เผลอไผลไปเย็ดกับผัวเพื่อน แล้วก็ดันติดใจจนว้าวุ่น ฉันกับแฟนของฉันมากินหมูกระทะกับเพื่อนตัวเองและแฟนของเธอ เขาชื่อว่าต้น บรรยากาศท่ามกลางร้านอาหารที่อร่อยฉันกลับไม่สามารถมีอรรถรสใดๆ ได้เลยจริงๆ ทำไมน่ะหรือ เพราะว่าฉันนั้นเกิดนึกถึงเรื่องเสียวที่พลั้งพลาดเกิดขึ้นมาในค่ำคืนนั้นยังไงล่ะ ระหว่างฉันกับต้น ผัวที่เพื่อนของฉันรักมากที่สุด อยากจะขอโทษเธอ แต่ฉันก็ไม่อยากจะเสียเธอไป…และต้นเองก็เย็ดเก่งเสียด้วย เขามอบประสบการณ์เสียวในแบบที่ฉันไม่เคยได้รับให้ฉันอย่างซาบซ่าน ฉันนึกถึงเรื่องราวในวันนั้นอย่างไม่ยากเย็น น้ำหวาน เพื่อนของฉันโทรมาหาด้วยน้ำเสียงที่เมามาย บอกว่าให้ฉันมารับเธอหน่อย แล้วฉันก็ไปรับเธอก่อนจะพาไปส่งที่บ้าน ต้นอยู่บ้านและพาเธอเข้าไปนอน ก่อนที่เขาจะออกมานั่งเศร้าที่หน้าบ้าน สีหน้าเคร่งเครียด เขาเล่าให้ฉันฟังว่าเริ่มจะรับไม่ไหวกับนิสัยขี้เมาของเธอแล้ว เธอเมาจนไม่รู้เรื่อง ถ้าวันหนึ่งไม่มีฉันขึ้นมาคงจะแย่ เขาหันหน้ามามองฉัน “ขอโทษที่ต้องพูดนะ แต่ถ้าตอนนั้นเราจีบเธอทุกอย่างน่าจะดีกว่านี้” เขาพูด “มันเป็นไปไม่ได้แล้ว…

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านทำไมหล่อจังเลย เห็นหน้าแล้วเงี่ยน เลยอ่อยจนได้เย็ด ฉันชื่อว่าพริม อายุ 21 ปี หลังจากที่ไปเรียนในตัวเมืองจบก็กลับมาหางานทำที่บ้านตัวเอง เพราะตอนนี้บ้านก็เจริญมากแล้ว มีที่ทำงานให้เยอะมาก บ้านของฉันเป็นทาวเฮ้าส์ติดๆ กัน ซึ่งตอนนี้เพิ่งได้สังเกตเห็นเพื่อนบ้านคนใหม่ ที่แม่เคยเล่าให้ฟังเหมือนกัน ว่าเพิ่งย้ายเข้ามาได้สักพัก แต่ฉันไม่เคยสังเกตอะไรเลย จนกระทั่งเช้าวันหนึ่งที่เดินออกมาเตรียมตัวไปทำงาน เพื่อนบ้านคนนั้นกำลังวิ่งกลับมาถึงพอดี เขาเป็นผู้ชายที่ดูแลตัวเองดีมาก ออกกำลังกาย ผิวขาวเนียน หน้าตาหล่อมาก ทั้งๆ ที่อายุก็เกือบจะ 40 แล้ว ที่สำคัญ เวลายิ้ม เขาทำให้ฉันรู้สึกว่ากำลังตกหลุมรักลุงข้างบ้านไปเสียแล้วเต็มๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเราสิ มันส์กว่าเพื่อนเราอีกนะ สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน วันนี้ฉันมีเรื่องเสียวมาแบ่งปันให้ได้อ่านกันค่ะ มันเป็นเรื่องของฉันเองกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เจอในร้านเหล้า ตอนนั้น ฉันกับเพื่อนของฉันต่างคนต่างโสด ซึ่งฉันเองก็บอกกับเพื่อนเอาไว้ว่า วันนี้จะต้องหาผู้ชายเข้าโรงแรมให้ได้ มากินเหล้าวันนี้ต้องเสียตัวเท่านั้น ทุกๆ อย่างเป็นแบบนี้ แล้วในที่สุด ฉันเองก็เจอผู้ชายที่ชอบและโดนใจแล้ว แต่ว่ามันแย่ตรงที่…เขาเองเป็นผู้ชายคนเดียวกันกับที่เพื่อนของฉันหมายตาเหมือนกัน ฉันเองก็ไม่ได้อิจฉาเพื่อนหรอกค่ะ มั่นใจว่าตัวเองมีดีเหมือนกัน ดังนั้นแล้ว สิ่งที่ฉันทำได้ในตอนนี้คือการที่ฉันนั้นจะต้องเข้าหาผู้ชายคนนั้นก่อน แล้วทำให้เหมือนว่าเขาเดินมากับฉันให้เพื่อนของฉันเห็น จนสุดท้ายแล้ว เธอก็หลีกทาง ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วก่อนหน้านี้ผู้ชายคนนั้นให้ฉันไปขอเบอร์เพื่อนฉันด้วยซ้ำ แต่ฉันก็บอกกับเขาไปแล้วว่าเธอมากับแฟน …เพื่อควยแล้วก็ตอแหลไปเลยสิคะ…