เรื่องเสียว สอนคอมพาเสียว

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com
เรื่องเสียว สอนคอมพาเสียว
ตอนผมอายุ 17 เรียนม.5 คุณพ่อได้ซื้อเครื่องคอมพ์ให้เป็นเครื่องแรกในชีวิต ผมเห่อและดีใจมาก ผมได้ใช้ทำรายงานและค้นคว้า และแน่นอนผมใช้เล่นเกมบ้าง (มีการแอบเปิดเว็บลามกบ้าง ตามประสาวัยรุ่นแหละครับ)

เลยบ้านผมไป 2 หลัง มีเด็กอายุ 12 ชื่อหมวย เราเกิดและโตมาด้วยกัน จึงสนิทสนมกัน หมวยอยู่ ม.1 โรงเรียนเดียวกับผม เราไปโรงเรียนด้วยกัน บางทีก็กลับด้วยกัน ผมไปบ้านหมวย และหมวยก็มาบ้านผม เข้านอกออกในกันได้ ก็เหมือนเพื่อนบ้านทั่วๆ ไป นั้นแหละ

เมื่อผมมีคอมพ์ หมวยก็ขอมาใช้ด้วยตามประสาเด็ก ผมก็หวงเหมือนกัน แต่พอคุณพ่อคุณแม่ผมรู้ ดุผมและอนุญาตให้หมวยมาใช้คอมพ์ได้ แต่หมวยก็ไม่ค่อยได้ใช้เพราะเพิ่งเรียนม.1 เอง

ตามปกติคุณพ่อคุณแม่จะกลับบ้านประมาณ 2-3 ทุ่ม และผมเลิกเรียนกลับเกินประมาณ 4 โมงเย็น หมวยมาเรียกผมที่หน้าประตูบ้าน ผมตะโกนบอกไป กำลังเล่นเกมอยู่จะเข้ามาก็เปิดประตูเข้ามา

หมวยเข้ามาในห้อง คอมพ์อยู่ในห้องนอนผม หมวยเคยเข้ามาบ่อยๆ หมวยยืนดูสักครู่ ก็บอกขอเล่นบ้างซิ สลับกับผม ผมก็ให้ โดยหมวยยืนข้างๆ ผมนั่งเก้าอี้

เล่นไปเล่นมา หมวยบอก

”ไม่ค่อยถนัด…ขอนั่งบ้างซิ”

ผมเขยิบให้นั่งข้างๆ

เล่นไปเล่นมา หมวยบ่นไม่ถนัดอีก

ผมเลยลุกขึ้นให้หมวยนั่งแล้วผมก็เลยนั่งค่อม หมวยตัวยังเล็ก ผมเลยมองผ่านหัวหมวยได้

”ถนัดไหมแบบนี้” ผมถาม

”ถนัด…ดีแล้ว…”

เล่นกันไปเล่นกันมา ไอ้ของผมมันก็เสียดสีกับก้นสะโพกของหมวย ซึ่งนุ่งกางเกงขาสั้นผ้าไม่หนามาก จึงเกิดอาการแข็งเป็นท่อน

ของผมนั้น แม้ผมจะอายุ 17 แต่ของผมไม่แพ้ของผู้ใหญ่เลย 5 นิ้วกว่า จะเต็ม 6 นิ้วครับ (พอผมมีเมียๆ ผมเห็นของผมถึงกับตกตะลึง ต้องปลอบอยู่นับชั่วโมงจึงจะยอม) ผมวัยรุ่นนี่ครับและไม่เคยผู้หญิงเลย พอได้เเสียดสีมันก็เกิดความรู้สึกทั้งเสียวทั้งมันส์ ก็เลยดันสะโพกน้องหมวยซะแน่น

น้องหมวยเธอก็รู้ครับว่าโดนของผมดัน เธอก็เถิบไปข้างหน้า จนสะโพกแทบหลุดเก้าอี้ ผมก็ดันตาม

”พี่ก็…อะไรก็ไม่รู้…ดันหมวยอยู่ได้…”

หมวยลุกขึ้นหน้าแดง เสียงสั่นแต่ตากลับจ้องมองมาที่เป้ากางเกงผม ผมก็ลุกขึ้นบ้าง ตัณหาพาหน้ามืด ผมคว้ามือน้องหมวยมาจับเธอสะบัดมือ

”ไม่เอา…”

ผมไม่ปล่อยจับมือเธอมาแปะนอกกางเกง แล้วขยี้มือน้องหมวยกับลำแข็งของผม

”ไม่เอา…พี่ทำอะไร…หมวยไม่จับ”

ปากเธอพูดแต่ตาก็จ้องมือเธอและมือเธอเริ่มผ่อนตาม ไม่แข็งขืนต่อต้านอีกแล้ว

ผมรู้ว่าหมวยไม่ปฏิเสธการกระทำผมแล้ว

ผมกึ่งดึงกึ่งลากหมวยไปที่เตียง ซึ่งอยู่แค่ 2-3 ก้าว ผมนั่งลงแก้กางเกงนักเรียนขาสั้น แต่มือก็ยังกำข้อมือน้องหมวยเพราะยังกลัวเธอวิ่งออกจ ากห้อง

กางเกงนอก กางเกงในพ้นข้อเท้า

”พี่จะทำอะไร…หมวยไม่เอานะ”

”จับอย่างเดียว…ไม่ทำอะไร”

ผมดึงตัวมานั่งข้างๆ หมวยก็นั่งตาม

”ไม่ทำหมวยจริงๆ นะ”

ผมเอามือหมวยมากำของผม มือหมวยเล็กนิดเดียว แทบไม่มิด ผมกำมือหมวยรูดมันขึ้นลง

”ทำให้พี่นะ…”

”ทำอะไร”

”ว่าว…”

ตาของหมวยจ้องดูมือของเธอที่กำของผมรูดขึ้นลง

”แบบนี้น่ะหรือที่ผู้ชายเขาทำ?”

หมวยถามเบาๆ เสียงเครือ

มีน้ำใสๆ ซึมออกมา ผมเอามาถูกับมือน้องหมวย

”น้ำอะไรพี่?…น้ำอสุจิ?”

”ไม่ใช่ เขาเรียกว่าน้ำหล่อลื่น…”

”ทำไมของพี่ใหญ่?”

ผมไม่เคยมือผู้หญิง จึงแค่ไม่กี่นาทีมันก็หลั่ง พุ่งปรี๊ดไปไกล ผมเอามือหมวยมากุมไว้แน่น มันเปรอะเปื้อนมือหมวยไปด้วย

หมวยสะดุ้งคล้ายตกใจ

”น้ำออกหรือพี่”

หมวยรู้อะไรมาบ้างจากการพูดคุยกับเพื่อนหรืออ่านหนัง สือ ผมไม่ตอบเพราะพูดไม่ออกตัวเกร็งกระตุก

ผมสำเร็จความใคร่บ่อย แต่ครั้งนี้มันเสียวกว่าทุกๆ ครั้ง เสียวสุดๆ ผมกำมือหมวยที่กำดุ้นของผมอีกทีไม่แน่น ซู้ดปากซู้ด-ซู้ด

หลายนาทีผมปล่อยมือหมวย หมวยเช็ดมือกับผ้าปูที่นอน มองหน้าผมสลับกับมองดุ้นของผม

ผมดึงหมวยมากอดเรานอนกอดกัน ผมจูบปากเธอ จูบไซ้ซอกคอ หมวยขนลุกผลักผม

”ไม่เอา…ไหนบอกว่าไม่ทำ?”

”พี่เลียให้เอาไหม?”

ผมพูดตรงๆ

”เลียอะไร?”

ผมเอามือไปจับที่โหนกหมวย

”ไม่เอา…หมวยกลัว”

เธอปัดมือผม แต่ผมกลับล้วงลอดขอบกางเกง ลอดกางเกงใน

”ไม่เอา…พี่จั๊กจี้…”

หมวยดิ้น แต่กลับหัวเราะที่ผมผมปล้ำเธอจนกางเกงหลุด

การที่หมวยดิ้นน่ะเป็นเพียงวิธีมารยาหญิงเท่านั้น หมวยรู้ว่าผู้หญิงผู้ชายมีการดูดกันเลียกัน

การที่หมวยมีชื่อหมวยเพราะขาวและหน้าตาจีน พ่อแม่เธอเลยเรียกหมวย หมวยมีขนอ่อนๆ สีอ่อนๆ สั้นๆ ไม่มากนัก

ผมใช้ลิ้นให้เธอสักพักเดียว หมวยก็ตัวเกร็ง ซี้ดปากซี้ด-ซี้ด ครางพี่จ๋า-พี่จ๋า เอา 2 ขาเกี่ยวตัวผม แอ่นอัดที่หน้าผม มือก็จิกหัวผม

”ถึงจุดสุดขีดแล้วพี่จ๋า…พอแล้วเสียวจะขาดใจแล้ว. ..พอแล้ว…”

ผมไม่ได้เอาหมวย แม้เราจะมาเล่นทั้งดูดทั้งเลียกันนับสิบครั้ง ร่วม 3 ปี หมวยอวบนมใหญ่ ขนดกเป็นสาวเต็มตัวและผมเข้ามหาวิทยาลัย

ปัจจุบันผมกับหมวยก็ยังคบกันอยู่ เป็นเพื่อนสนิท บ้านก็อยู่เหมือนเดิม แต่ไม่เคยทำอะไรกันเลย

Recommendations

เรื่องเสียว บางแสน สุดเสียว เรื่องมีอยู่ว่า ผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อ ชิชา คบหากันได้ประมาณ 4-5 เดือน วันนึงผมได้ไปเที่ยวกับ ชิชา ที่ บางแสน ในใจคิดไว้ว่ายังงัยวันนี้ต้องเย็ด น้องชิชา ให้ได้ พอไปถึงบางแสน เราก็หาที่พักกัน พอได้ที่พัก ต่างคนต่างเหนื่อยก็เผลอหลับไป แต่ผมตื่นก่อน แต่ชิชา ยังไม่ตื่น ผมเห็นชิชา นอนอยู่ แบบว่านอนถ่างขายั่วอารมย์ผมจริงๆ ผมจึงค่อยๆ ย่องเข้าไปหอมตรงหีของชิชา เบา (ลืมบอกไปว่าชิชา…

เรื่องเสียว แทบลืมหายใจรสสวาทลูกเลี้ยง 1 ฝนต้นฤดูพรำมาแต่หัวค่ำอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุดตกแม้จะสี่ทุ่มแล้วก็ตาม เสียงฝนตกดังเป็นระยะสม่ำเสมอ สอด แทรกด้วยเสียงอึ่งอ่างดังระงม ทุกบ้านในตรอกนั้นต่างดับไฟเข้านอนกันหมดแล้ว คงเหลือแต่บ้านของบุษบาหลังเดียวที่ยังเปิดไฟสว่างอยู่ บุษบา ผู้เป็นแม่วัยใกล้สี่สิบยังคงนั่งสอยเสื้ออยู่บนเก้าอี้ริมหน้าต่าง ตรงกลางห้องร่างเด็กสาววัยสิบแปดปี ร่างอวบนอนคว่ำพังพาบเอาหมอนหนุนอกกระดกขางอเข่าแยก เพลินกับรายการละครโทรทัศน์ ผู้เป็นแม่มองบุตรดูบุตรสาวคนเดียวด้วยดวงตาแห่งความปราณี เมื่อสามีของบุษบาตายโดยที่ธิดาสาวเพิ่งเข้าเรียน เธอต้องทำงานแทบทุกอย่างเพื่อเลี้ยงลูก แต่เธอก็ทำได้เพียงบุตรสาวให้เรียนเพียง ป.6 เท่านั้น และเมื่อบุษบาต้องกลายเป็นหญิงขายตัวลับๆ ชั้นสูงเพื่อเลี้ยงตัวเองและลูก เธอก็ได้พบกับ ทรงพล เสี่ยใหญ่ซึ่งเป็นชายใจบุญสุญทานมีจิตใจเผื่อแผ่เมตตาแก่ผู้ยากจน เขาเคยได้รับการบวชเรียนมาแล้วในโลกแห่งธรรมแล้วสึกออกมาทำมาหากินโดยตั้ง บริษัทผลิตผลสินค้าที่มีชื่อเสียงโด่งดัง จนกลายเป็นเสี่ยใหญ่ผู้มั่งคั่ง ทรงพลได้พบกับบุษบาเมื่อเกิดมีความต้องการทางเพศ เธอถูกเขาเรียกเข้าหาด้วยอัตราค่าตัวที่แพงสูงลิ่ว…

เรื่องเสียว เพิ่งรู้ว่าการโดนข่มขืนมันสุดยอดขนาดนี้ ฉันเองอาจจะโดนมองว่าเป็นคนโรคจิต หากเล่าเรื่องเสียวที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อสามสี่วันก่อนให้คนรอบข้างฟัง นั่นเลยเป็นสาเหตุที่ฉันจะมาเล่าเรื่องเสียวให้ทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมันน่าจะตอบโจทย์มากกว่า เพราะว่าเราเป็นคนประเภทเดียวกัน ซึ่งสำหรับฉันเองแล้วถือเป็นการเปิดโลกของฉันเลยจริงๆ นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่คิดว่าจะเกิด และพอมันเกิดแล้วก็ยังอยากให้เกิดซ้ำๆ อยู่อย่างน่าตลกเหมือนกัน ชื่อของฉัน สมมติว่าชื่อน้ำผึ้งก็แล้วกันนะคะ ฉันเป็นคนที่รักสวยรักงาม เพราะฉะนั้นเวลาแต่งตัวก็มักจะแต่งแบบนุ่งน้อยห่มน้อยกันอยู่แล้วนั่นเอง เพราะชอบเวลาที่มีผู้ชายมาจ้องมามอง แต้ก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันมีบางคนที่จ้องแล้วก็อยากที่จะได้มากกว่าจ้อง จริงๆ แล้วฉันเองไม่เคยคิดจะว่าเลยนะ ว่าใครจะมอง จะจ้อง จะแซวหรือว่าอะไร เพราะว่ามันทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าตัวเองสวย และสร้างความมั่นใจให้ตัวเองเป็นอย่างมาก แต่อาจจะเพราะว่าความไม่อะไรเลยของฉันนั่นแหละ ที่ทำให้ฉันนั้น โดนฉุดในคืนก่อน ฉันโดนฉุดลงไปข้างทาง ชายหนุ่มร่างกายกำยำแข็งแรง เขารวบตัวของฉันและแขนเอาไว้ก่อนที่จะยกอุ้มฉันเอาไว้…

เรื่องเสียว ได้เย็ดเพื่อนทอม ผมมีเพื่อนสนิทเป็นทอมอยู่คนนึงคับ รู้จักมันมาตั้งกะสมัย ม.ปลาย จนมาเข้า มหาลัยเดียวกัน มันเป็นคนค่อนข้างเงี่ยน มีอะไรเรื่อง sex ผมจะคุยกับมันตรงๆ มันหน้าตาดีมากคับ ชนิดที่ว่าถ้าเป็นหญิงก็สวยถ้าเป็นชายก็หล่อ ผิวขาว ไว้ทรงรากไทร รูปร่างมันก็สมส่วนนะคับ หุนดีมากไม่ผอมไม่อวบจนเกินไป เพราะมันเล่นกีฬาบ่อย บอกตรงๆ น่าเย็ดมากๆ ชอบพูดจาโผงผาง ทุกเย็นมันชอบมาคุยเล่าให้ผมฟังบ่อยๆ ว่ามันได้กะคนนู้นคนนี้เเล้วทั้งนั้น เห็นมันเล่าเเล้วนึกอิจฉามันเหมือนกัน มันเคยบอกกับผมว่าเดี๋ยวถ้าเบื่อดี้คนไหนเเล้วมันจะหลอกมาให้ผมเย็ด ผมได้ยินเเบบนั้นก็ทําได้เเค่เก็บไปคิดเเล้วก็ชักว่าวคับ เเต่หารู้ไม่ ผมเเอบคิดพิเรน save หน้ามันไปชักว่าวบ่อยๆ…

เรื่องเสียว พี่สะใภ้ตื่นยาก เลยต้องปลุกด้วยควย โคตรอิจฉาน้าตัวเองเลย ได้เมียสวยนมใหญ่ขนาดนี้ โหหุ่นก็ดี ผมได้แต่คิดในใจระหว่างที่ดูทีวีกับน้าชายของตัวเองโดยที่เขาแอบเหลือบไปเห็นน้าสะใภ้เดินออกมาจากห้องน้ำด้วยผ้าเช็ดตัวสั้น ๆ พอดี มันทำให้เขาแทบจะละสายตาจากน้าสะใภ้ของตัวเองไม่ได้เลย แต่ก็เนียนทำเป็นดูทีวีต่อ เพราะน้าชายหันมาชวนคุยเรื่องหนังที่ดูด้วยกัน ผมเป็นหลานของหน้าชัย แกอยู่กับเมียแสนสวยกัน สองคนไม่มีลูกซึ่งน้าของผมนั้นแกมาทำงานในกรุงเทพทำให้ผมสามารถมาพักกับแกได้ เพราะผมนั้นสอบเข้ามาเรียนต่อช่วงมอปลายในกรุงเทพเหมือนกัน ทำให้พ่อของผมฝากฝังผมไว้กับน้าชัยให้ช่วยดูแลผมในช่วงที่ผมมาเรียนที่กรุงเทพ แต่ด้วยงานของน้าผม ทำให้เรานั้นแทบจะไม่ค่อยได้เจอกัน ส่วนมากผมจะได้เจอก็แต่น้าสะสุดสวยของผมนั้น เพราะเราอยู่บ้านด้วยกันบ่อย นาน ๆ ทีเท่านั้นที่น้าชัยของผมจะกลับบมาว่างจากงานมานั่งกินข้าวเย็นด้วยกัน ทำให้ผมแอบมีความสุขเล็ก ๆ ที่ได้อยู่บ้านหลังนี้ เป็นไงมาอยู่กรุงเทพหลายเดือน มีเพื่อนบ้างยัง ก็มีบ้างแล้วครับ…

เรื่องเสียว ลองกับหนุ่มในเน็ท โอย…เสียวจะขาดใจ มันแน่นมาก จริงๆ แล้วตอนนี้แนนก็แต่งงานแล้ว แล้วได้ย้ายตามสามีมาอยู่อังกฤษ กลัวเหมือนกัน ถ้าสามีอ่านเจอต้องตายแน่ๆเลย แต่ด้วยความที่อยากจะเล่าให้เพื่อนๆ พี่ๆ ฟัง ก็เลยเขียนค่ะ บอกตรงๆ ว่านี่เป็นการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรก อาจจะไม่สนุกอ่ะค่ะ เริ่มเรื่องเลยละกัน แนนเป็นสาวจัดว่าค่อนข้างหน้าตาดี ผิวไม่ขาวมาก หน้าคม เนื้อ นม หอย ใหญ่ และเป็นคนที่ sex จัดมากๆ อายุตอนนั้นก็ 22 เรื่องผ่านมาได้สองปีกว่าแล้วค่ะ…

เรื่องเสียว เสียวหี ฉลองวันเกิดสุดเสียว “อูววว … อ่า …. ซี้ดดดด … แพทจะออกแล้ว …. พี่บอลเก่งจังเลยค่ะ …. โอวววว …. ดูดแรงๆ เลยค่ะที่รัก …. “ “ที่รักเสียวตรงไหนจ๊ะ … ผมเสียวควยจะแย่แล้ว … รูหีที่รักตอดแน่นลำควยไปหมดเลย … อูยยยย …. ซี้ดดดดด ….” กาลิมกดท่อนเนื้อลงไปจนมิดลำโคน…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลูกเลี้ยง เรื่องคือผมกะลูกเลี้ยงคนหนึ่งผมอายุ 40กว่าแล้ว เมียผมก็พอๆ กัน ลูกเลี้ยงตอนนั้นอายุ 15 ผมก็อยู่ กะเมียมา ได้ 4-5ปีแล้วล่ะ ตั้งแต่ ลูกเลี้ยงผมยังเรียน ประถม จนตอนนั้นเข้า ม 4 พอดี ตอนมันเด็กๆ ผมก็ไม่ได้คิดไรรักเหมือนลุกสาว เห็นน่ารักๆ แต่พอโตขึ้นก็เริ่ม ขาวสวย ตัวเล็กๆ เอวเป็นเอวนมเป็นนม ยิ่งพอใส่ชุดนักเรียนแล้วมัดผม ยิ่งสวยมากแล้วเด็กนั่นก็ชอบไส่สั้นๆ ด้วย เห็นขาขาวๆ…

เรื่องเสียว เด็กนั่งดริ๊งค์ พ่อเพื่อนก็ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย เย็ดเก่งขนาดนี้ อยากเป็นเมียพ่ออีกคนเลยค่ะ เขาดูแลสุขภาพดีเหลือเกิน ทั้งที่อายุก็ 45 แล้วแท้ๆ กระทั่งฉันเองที่เป็นเพื่อนของลูกสาวขาเห็นหน้าแล้วยังใจสั่นเลย ไม่แปลกจริงๆ ที่ว่าทำไมเพื่อนอของฉันถึงหน้าตาดีขนาดนั้น เพราะว่าพ่อมีเชื้อดีขนาดนี้นี่เอง เบื้องหน้าเขาดูเป็นแบบนั้น แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันและพ่อสุดรักสุดห่วงของเพื่อนสนิทมันก็เกิดขึ้นจ นได้ เพราะในระหว่างที่เรียน ปวส. ฉันเองก็ทำงานเป็นเด็กนั่งดริ๊งค์ในร้านผับบาร์แห่งหนึ่งอีกด้วย แล้วในคืนหนึ่ง พ่อของเพื่อน และบรรดาเพื่อนๆ ของเขาก็มาที่ร้านนี้ และเรียกเด็กอย่างฉันไปนั่งดริ๊งค์ด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเห็นเขาแล้วฉันเลือกที่จะเข้าไปนั่งแนบชิดกับเขาทันที นี่คือเวลางาน ฉันพยายามมองข้ามทุกๆ อย่างไป และทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุด ก่อนที่เขาจะเอาเงินให้ฉันเป็นทิป…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *