ลงแขกเด็กม.ต้น โคตรเสียว

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

ผมได้ดูหนังโป๊อยู่เรื่องหนึ่งนานมาหลายปีแล้วครับ  เมื่อปี 52 ผมได้ไปซื้อมือถือใหม่มาเครื่องหนึ่งเป็นมือถือรุ่นปุ่มกดครับ ตอนนั้นผมยังไม่มีมือถือแบบสัมผัสหรือสมาร์ทโฟน ซื้อมาใหม่เล่นยังไม่เป็น ผมลองผิดลองถูทั้งวันครับ ไม่รู้ทำอย่างไงบังเอิญผมมีเพื่อนเป็นช่างซ่อมมือถืออยู่คนหนึ่ง มันซ่อมมือถือเปิดร้านอยู่ที่หน้าปากซอยใกล้ๆตลาดครับ ผมไปหามันบอกว่าสอนเล่นมือถือหน่อยมันก็สอนและโหลดเพลงใหม่ๆลงให้ด้วย มันถามผมว่าอยากจะให้ลงหนังโป๊ไหม กุมีเยอะแยะเป็นร้อยๆเรื่องเลยนะ ผมบอกว่า จัดไปเลยเพื่อน เท่านี้แหละครับมันเอาหนังเอ็ก คลิปโป๊ หนังโป๊ลงให้หมดเลยครับ จนผมดูทั้งวันแบตเตอรี่หมดไปเป็นสองสามครั้งชาร์จแล้วชาร์จอีกอยู่นั้นแหละ ดูเท่าไหร่ก็ไม่หมด จนผมมาเจอคลิปโป๊อยู่เรื่องหนึ่ง ความยาวสิบสองนาที เป็นคลิปเด็กนักเรียนหญิงมอต้น คิดว่าน่าจะขายตัวครับถูกเพื่อนชายรุ่นพี่ห้าคนครับลงแขกเรียงกันทีละคน แต่ละคนนั้นควยใหญ่ยาวทั้งนั้นเลยครับ ผมเห็นแล้วรู้สึกสงสารเด็กนักเรียนสาวคนนี้เหมือนกัน เธอทั้งครางด้วยความเสียวทั้งครางเจ็บไปด้วย รุ่นพี่ชายห้าคนแก้ผ้าคนแข็งโด่รอเพื่อนเย็ดเสร็จทีละคนๆผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปเรื่อยๆครับ เย็ดไปด้วยให้เพื่อนที่รอคิวอยู่ถ่ายคลิปโป๊ไปด้วยครับ มันถ่ายใกล้ๆมากจนเห็นทุกรูขุมขน เห็นควยเข้าๆออกๆในรูหีเด็กนักเรียนสาวมอต้น ผมเสียวตามควยแข็งชักว่าวไปด้วยครับ  มาถึงคิวคนสุดท้ายครับ คนนี้เย็ดนานไม่นานก็แตกแล้วครับ คงเป็นเพราะตอนที่รอคิวคงเห็นเพื่อนเย็ดมานาน จนเกิดความเสียวมาก พอมาถึงคิวเย็ดจริงๆแล่นเสียวไปได้แค่นาทีกว่าก็พุ่งออกมาเสยแล้ว คนนี้ไม่ได้ใส่ถุงยางเย็ดครับ รีบชักออกมาแทบไม่ทัน ก่อหน้านี้เพื่อนคนอื่นๆจะใส่ถุงยางเย็ดกันทุกๆคนครับ พอพวกมันเล่นเสียวกันจนเสร็จครบหมดทุกคนแล้ว พวกมันก็เอานิ้วแหวกหีนักเรียนสาวดู จนแดงระบมไปหมดเลยครับ จะไม่ให้ระบมได้ไงโดนแต่ละควยใหญ่ยาวทั้งนั้น ส่วนตรงเม็ดเสียวบวมแดงมาก นักเรียนสาวบ่นว่าเจ็บเม็ดไปหมดแล้ว ส่วนผมก็เร่งชักว่าวจนน้ำแตกไปเหมือนกันครับ วันนั้นผมดูคลิปโป๊ทั้งวันเป็นการฉลองที่ได้มือถือมาใหม่จนคุ้มค่าที่สุดครับเล่นเอาผมตาลายหน้ามืดไปหมดเลยครับวันนั้น

Recommendations

เรื่องเสียว ซอยจิ๋มพี่สาวชวนเสียว หวัดดีคับ ผมชื่อ ”อาร์ท” คับอายุ 23 แล้วน่ะ คับ เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อผมยังอายุได้ 19 น่ะคับ เปงประสบการของผมกับพี่สาวน่ะคับ พี่สาวผมตอนนั้นอายุประมาน 22 นี่แหละคับพี่ผมชื่อ ”แนน” นะคับ พี่แนน เปงคนสูงขาว หุ่นดี หน้าตาออกหมวยนิดๆ น่ะคับ เข้าเรื่องกันเรยดีกว่านะคับ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมกลับจากโรงเรียน ประมาน 5 โมงน่ะคับ ผมก้อเข้าบ้านไปเจอหน้าพี่ ผมก้อแปลกจัยน่ะคับ…

เรื่องเสียว นักกีฬาโรงเรียนกับเด็กสาวใจแตก พอสส์เป็นเด็กนักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนอยู่แถวๆกลางเมือง แต่บ้านนะอยู่แถวบางนาทำให้ต้องต้องเดินทางไปโรงเรียนแต่เช้าเพื่อหลีกหนีปัญหารถติดแล้วตอนขากลับก็ต้องรีบเดินทางกลับเพื่อให้กลับถึงบ้านไม่มืดเกินไป แต่ไม่ว่าจะเช้าหรือเย็นสิ่งที่พอสส์จะต้องเจอก็คือปัญหาการเบียดเสียดบนรถเมล์ ก็เพราะในเส้นทางนี้รถเมล์จะทิ้งช่วงนานมากๆทำให้ผู้คนที่รอขึ้นรถเมล์ต้องพยายามเบียดขึ้นไปเพื่อให้กลับบ้านให้ได้ ยิ่งวันไหนที่ฝนตกยิ่งไม่ต้องพูดถึง พอสส์แทบเป็นลมซะก็หลายที ปกติเรื่องเสียวๆบนรถเมล์ที่เราได้อ่านกันก็จะเป็นประเภทไปยืนเอาท่อนเอ็นแข็งไปแนบก้นสาวๆ หรือไม่ก็ล้วงไปเกี่ยวเบ็ดให้สาวๆบ้างหรืออาจมากกว่านั้นก็ถลกกระโปรงเอาท่อนเอ็นเสียบทะลุไปจ่อรูเสียวออะไรประมาณนี้ แต่กับนายพอสส์นักเรียนม.5คนนี้อาจไม่ใช่ พอสส์เป็นเด็กที่หน้าตาดีและเป็นนักกีฬาของโรงเรียนมีสาวๆมาชอบเยอะแต่พอสส์กลับไม่ค่อยให้ความสนใจเพราะห่วงเรื่องการเรียนมากกว่า แต่การเดินทางกลับบ้านวันนี้เป็นวันที่พอสส์จะต้องจดจำความเสียวที่เกิดขึ้นไว้วันนี้พอสส์เลิกเรียนแล้วมัวไปช่วยครูประจำชั้นย้ายโต๊ะทำให้ต้องกลับบ้านช้ากว่าทุกวัน พอสส์เลยรีบขึ้นรถเมล์ที่แสนจะแน่นโดยไม่รั้งรอเพราะไม่อยากกลับถึงบ้านมืดเกินไป และบนรถเมล์ที่ต้องขึ้นมานั้นก็มีนักเรียนโรงเรียนเดียวกับพอสส์ขึ้นมาด้วยเธอชื่อแก้ม แก้มเป็นนักเรียนชั้น ม.4 กลุ่มสุดเฮ๊วสุดๆ ในโรงเรียนเป็นกลุ่มที่บรรดาอาจารย์ทั้งหลายค่อนข้างอิดหนาระอาใจอย่างมากเพราะกลุ่มพวกเธอสามสี่คนนั้นมักก่อวีรกรรมทำให้อาจารย์ฝ่ายปกครองและอาจารย์ประจำชั้นต้องปวดหัวเสมอ แก้มเองจริงๆเมื่อก่อนก็เป็นเด็กที่เรียนดีและเรียบร้อยแต่เมื่อคบกับกลุ่มเพื่อนกลุ่มนี้ทำให้ใจแตกตามกลุ่มเพื่อนไปด้วย และสิ่งที่มากกว่านั้นที่ไม่มีใครคาดคิดก็คือ แก้มมีเซ็กกับรุ่นพี่ ม.6 คนหนึ่งซึงเกิดจาก แรงยุและความโอ้อวดที่จะเอาชนะกันว่าใครให้รุ่นพี่คนนี้ปี้ได้ก่อนจะถือเป็นฮีโร่ของกลุ่ม แก้มเองก็ไม่อยากแพ้เพื่อนๆ เลยใช้วิธีบุกไปบ้านรุ่นพี่แล้วแก้ผ้าอ่อยเหยื่อให้รุ่นพี่ปล้ำ ทำให้แก้มได้รับคำชื่นชมจากกลุ่มเพื่อนมากแต่นั่นกลับทำให้แก้มยิ่งฮึกเหิมอยากทำให้ผู้ชายทุกคนที่ตนเล็งไว้ต้องเสียน้ำให้กับเธอ…

เรื่องเสียว กินตับคนข้างบ้านเสียวมากครับ “รีบๆ เอาเถอะ เดี๋ยวผัวกลับมาไม่รู้ด้วยนะ” “แน่ใจนะครับ ว่าผัวคุณไม่อยู่” ผมเอ่ยถามพลางขมวดคิ้วด้วยความสงสัยในขณะที่กำลังมองคนตรงหน้าถอดเสื้อในอยู่ “อื่อหื่อ นมเมียคนข้างบ้านนี่มันน่าบีบจริงๆ เลย” “ทะลึ่งละ รีบๆ เอาเถอะ เดี๋ยวผัวฉันกลับมาไม่รู้ด้วยนะ” พูดแบบนี้ ผมต้องรีบถอดผ้าแล้วสิครับ อุตส่าห์รอโอกาสนี้มาตั้งหลายวัน จู่ๆ จะให้หลุดหายไปได้อย่างไร “อมให้หน่อยครับ เอาลึกๆ เลยนะ” “ครึ่งลำก็พอมั้งคะ ฉันยังไม่อยากตาย” ผมว่าเธอพูดเวอร์ไปแล้วนะครับ แค่อมของผู้ชายแค่นี้คงไม่ถึงกับตายหรอกมั้ง อ้าสส เธอเริ่มปรนนิบัติตามคำขอของผม โดยการให้ปลายลิ้นแตะมาที่ส่วนหัวของแก่นกาย…

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นง่ายๆ เพราะคำถามสั้นๆ “เราลองมาเย็ดกันไหมล่ะ มันอาจจะดีก็ได้นะ” ผมพูดออกไปแบบนั้น ไม่รู้ว่าไม่ยั้งคิด หรือว่าคิดดีแล้วกันแน่ ผมบอกตัวเองไม่ถูกเหมือนกัน เพราะว่าก่อนหน้านี้เธอเอาแต่ร้องไห้ แล้วบอกว่าแฟนของเธอมันไม่ได้เรื่อง จะบอกเลิกก็กลัวว่าไม่มีใครเอา เลยต้องทนเป็นคนมีคู่ที่ไม่ได้รู้สึกสุขสมเลย แค่เพราะเธอไม่อยากอยู่คนเดียว ขวดเหล้าที่วางเกลื่อนรอบกายคงทำให้เธอหวั่นไหว เพราะว่าทันทีที่ผมถาม ร่างกายของเธอก็ค่อยๆ ขยับเข้ามาประชิด แล้วยื่นใบหน้าเข้ามา หลับตาพริ้ม ผมประคองท้ายทอยของเธอเข้าใกล้ แล้วเริ่มประกบริมฝีปากจูบกับเธอทันที หัวใจเต้นแรง ใบหน้าร้อนผ่าว รสจูบที่บางเบาเปลี่ยนเป็นความเร่าร้อนขึ้นมาเรื่อยๆ ร่างกายเริ่มสั่นระริก ตอนที่เรนาเริ่มแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ก่อนผมจะเป็นคนกดร่างกายของเธอลงไปกับพื้น แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อของเธอออกช้า เธอยกแขนขึ้นอย่างว่าง่าย…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเสียตัว กับผู้ชายไซต์ก่อสร้างควยม้า เย็ดจนขาสั่น เพราะโรงแรมที่นี่มีไม่มาก การที่เราจะเข้าโรงแรมเพื่อไปหาเรื่องเสียวด้วยกันมันก็ไม่ใช่เรื่องงายเลย และที่สำคัญ ที่ห้องของเขาก็ไม่ได้ แคมป์คนงานมันตีสังกะสีกั้นเท่านั้นแถมเป็นรูโหว่อีก ฉะนั้นแล้ว ฉันเลยต้องมาหาพี่คมที่ในป่าแทน มันเป็นแหล่งหาปลาของใครหลายๆ คน แต่มันก็มีจุดเปลี่ยวมากมาย ฉันหอบเอาที่นอนแบบพับได้มาด้วย ขนาดมันเหลือเท่ามุดเล่มเดียว แล้วเดินเข้ามาก่อนที่จะได้เจอพี่คมรออยู่ที่กลางทางแล้ว เราโผเข้ากอดกันอย่างคิดถึงและโหยหา ก่อนที่จะเดินไปยังจุดนัดเย็ดด้วยกัน เรื่องเสียวของเราจะเริ่มต้นจากตรงนั้น – ฉันเจาเขาที่หน้าร้านขายไก่ย่างของฉัน ฉันชอบใบหน้าที่คมคายเสมือนชื่อของเขา และนั่นก็ทำให้ฉันรู้สึกหลงเสน่ห์ของเขาขึ้นมาทันทีทั้งๆ ที่ตัวเองก็มีผัวแล้ว แต่ผัวขี้เมาและบ้าตีไก่ทำให้เรื่องเสียวๆ มันไม่ค่อยได้เกิดเท่าไหร่ ได้ฉันมาก็ทิ้งขว้าง จนฉันได้พี่คมเข้ามาปลอบใจ จนประสบการณ์เสียวของเราเริ่มขึ้นในครั้งนั้น…

เรื่องเสียว นักเรียนสาว ”ครูขา…หนูเสียว” เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นเมื่อต้นเดือน ธันวาคม 2564 นี่เองครับ ผมชื่อนพ เป็นครูสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง เป็นโรงเรียนที่มีชื่อประจำจังหวัด ผมเป็นครูสอนเกี่ยวกับวิชา เครื่องยนต์ นักเรียนของผมที่นี้ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายที่สนใจเกี่ยวกับเครื่องยนต์เท่านั้น น้อยครั้งมากที่จะมีนักเรียนหญิงมาเข้าเรียนในรายวิชาของผม ผมสอนได้ที่นี้มาก็หลายปีแล้วครับ มีนักเรียนหลายๆคนเข้ามาติดพันแต่ไม่เคยได้ล่อใครเสียที มีมากสุดคงเป็นดูดควยให้ผมเท่านั้น ด้วยความที่ ผมแต่งงานแล้วจะพานักเรียนกลับไปล่อที่บ้านก็ไม่ได้ จะพาเข้าโรงแรมก็ผิดกฎหมาย จึงได้แอบหวังเล็กๆ ในใจว่าจะได้ล่อกับนักเรียนบ้างถ้ามีโอกาส ปลายปีที่แล้วนักเรียนคนหนึ่งที่ชื่อว่า ดา เธอเป็นนักเรียนสวยสดใสคนหนึ่งครับ ได้มาลงเรียนรายวิชาของผมดาเป็นนักเรียนหญิงที่ร่าเริงและชอบใส่กระโปรงนักเรียนสั้นๆ มาเรียนในรายวิชาของผม นักเรียนชายหลายคนก็หวังจะได้ล่อดากันทั้งนั้นครับ แต่เหมือนว่าดาจะไม่สนใจใคร เธอมักจะเข้ามาถามเกี่ยวกับข้อสงสัยในรายวิชาเครื่องยนต์ที่ห้องพักครูของผมอยู่เป็นประจำ…

เรื่องเสียว เข้าวัดขอผัว เจอของดี โดนจับเย็ดทันทีทันใจ เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นกับฉัน ไม่รู้ว่าต้องขอบคุณอะไรดี ความบังเอิญ พรหมลิขิต โชคชะตา หรือว่าอะไรทุกๆ อย่าง เพราะว่ามันเกิดขึ้นในวันที่ฉันสิ้นหวังเรื่องการมีแฟนแล้ว หลังจากที่โสกมาเกือบ 4 ปี เพื่อนเลยบอกว่าให้มาขอพรที่วัดแห่งนี้แล้วจะได้แฟน ฉันเองไม่เชื่อหรอก แต่ก็มาแล้ว มาขอพรเรียบร้อย ก่อนที่จะมานึกคิดว่า สาวเฉิ่มที่สวมแว่นหนาเตอะอย่างฉันน่ะเหรอ จะมีแฟน ความรักที่ผ่านมามันก็แค่ความฉาบฉวยเท่านั้น แต่ใครๆ ก็อยากมีแฟนแหละ การโยนเย็ดมันเป็นเรื่องดีเสมอสำหรับชีวิต ฉันไม่ปฏิเสธว่าอยู่คนเดียวได้ ใช่ มันไม่ได้เหงา แต่ว่ามันเงี่ยน…

เรื่องเสียว บันทึกน้องแอน สวัสดีค่ะ แอนอายุ 19 ปี แล้วค่ะ แอนขอเล่าเรื่องที่แอนเก็บเป็นความลับมานานแล้ว แอนเสียใจกับมันมาก แต่ก้อไม่รู้จะแก้ไขยังไงได้ แอนคงได้แค่ระบายผ่านทางการเล่าเรื่องนี้ออกมา……ตอนนั้นแอนอายุแค่ 13 ปีค่ะ เรียน มอสอง พ่อของแอนเสียชีวิต เพราะถูกรถชนค่ะ แอนเลยต้องอยู่กับแม่เพียงสองคน แม่ต้องทำงานหนักขึ้น หนูสงสารแม่มาก เพราะแม่ต้องตื่นตั้งแต่ตี 5 ไปตลาด ซื้อของมาทำโจ๊กขายที่ปากซอย ถึง 9 โมง แล้วต้องไปทำงานต่อที่ห้างฯ เลิกงานเกือบ 2…

เรื่องเสียว ขึ้นขย่มควยครูสุดสยิว ควยใหญ่ถึงใจไปเลย เรื่องเสียวระหว่างครูกับนักเรียนมันอาจจะดูเป็นอะไรที่ไม่ถูกต้อง แต่ถ้าหากว่าในวันเสาร์อาทิตย์ ที่เราไม่ได้สวมชุด ฉันว่าชื่อเรียกพวกนั้นก็ไม่จำเป็นหรอก เขาเองก็เป็นแค่ผู้ชายคนหนึ่งที่ฉันชอบ และฉันก็เป็นผู้หญิงที่เขาอยากมีสัมพันธ์ด้วย ไม่ใช่นักเรียนหรือครู สถานะอะไรพวกนั้นไม่เกิดขึ้นในเวลานี้หรอก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ “ซี๊ดดด…อา เก่งจังเลย วิภาวี ซี๊ดดด…ดูดควยแรงๆ หน่อยสิ อา อาาา…กำลังลังดีเลยทีเดียว อาา…” เสียงของเขาดังขึ้นมาในขณะที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ตัวโปรดนั้น แล้วค่อยๆ กดหัสของฉันลงไปขณะที่เริ่มควยแข็งขึ้นมาในปากของฉัน ควยใหญ่คับปากขนาดนี้ มันจะห้ามใจไหวได้ยังไงกันล่ะ…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *