เล่นเสียวกับเสมียนสาวร้านขายของเก่า

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เมื่อตอนที่ผมทำงานอยู่ที่ร้านรับซื้อของเก่า เป็นร้านรีไซเคิล เสมือนร้านของเก่าเป็นผู้หญิงที่เจ้าระเบียบมาก เจ้าของร้านสั่งอะไรก็ทำตามทั้งๆที่เงินเดือนก็ไม่ขึ้นให้สามปีก็ยังเท่าเดิม ขนาดที่ว่าเวลาเข้างานาเลยไปสักห้าน่าทีก็จดไว้ให้เจ้าของร้านดูครับเสมือนสาวคนนี้มีผัวแล้วครับ ผัวทำงานขับอยู่ส่งของในเมืองที่ร้านรับซื้อของเก่าจะมีทั้งหนังสือเก่าๆแผ่นซีดีเก่าๆครับที่มีคนเอามาขาย ผมหน้าที่คัดแยกของที่คนเอามาขายครับ วันนั้นเป็นวันเสาร์พนักงานลาหยุดกันเหลือผมคนเดียวทำงานกับเสมือนสาวเพียงสองคนครับ วันเสาร์จะเงียบมากไม่มีคนมาขายของเก่า ข้าวของร้านจะมาก็ใกล้ๆเลิกงานสี่โมงเย็นโน่น  วันนี้ผมก็เลยคัดแยกของเก่าเป็นซีดีเก่าๆ ส่วนเสมือสาวก็มานั่งดุและช่วยผมคัดแยกด้วย บอกว่ามีเพลงเพราะไหม ผมกับเสมือนสาวหาแผ่นซีดีเพลงสนุกๆแต่ไม่มีครับก็ไม่เจอแผ่นหนังxครับ จำไม่ได้ว่าเรื่องอะไรเสมือนสาวบอกว่ามานี่ลองมาเปิดดูซิว่าจะเป็นหนังเรื่องอะไร พอเปิดดูเท่านั้นแหละครับ เป็นหนังxญี่ปุ่น ครูโดนลูกศิษย์หนุ่มสามคนรุมเย็ดครับ เป็นฉากที่ตื่นเต้นเร้าใจมากๆครับผมดูกับเสมือนสาวจนตัวแข็งทื่อเลยครับฝ่ายเสมือนสาวนั่งดูจนหน้าแดงจนเกิดอารมณ์ขึ้นมาผมกับเธอสบตากันจนเป็นที่เข้าใจเราจึงพากันไปเย็ดในห้องเก็บของหลังโรงงานครับผมให้เธอถลกกระโปรงขึ้นไปพันไว้ที่เอวเอาควยเสียบเข้าทางด้านหลังผมทั้งกระแทกทั้งกระทั้นอย่างเมามันส์แข่งกับเวลาด้วย มันตื่นเต้นมากปนกับความเสียวเร่าร้อน อีกอย่างกลัวคนมาเจอด้วยครับ มุมนี้เป็นมุมที่ไม่มีกล้องวงจรปิดครับผมทำงานอยู่ที่นี่นานหลายปีรู้ว่าตรงไหนมีกล้องวงจรปิด พอเราเล่นท่ากวางเหลียวหลังจนเต็มที่แล้วจึงเปลี่ยนมาเป็นท่ายืนบ้างผมยกขาข้างหนึ่งของเสมือนสาวขึ้นพาดบ่าให้เสมือนนอนลงที่โต๊ะท่านี้เข้าไปลึกมากรูหีตอดรัดควยผมแน่นไปหมดครับ  โอวววว….ซี๊ดดด…เสียวเหลือเกิน….เร็วๆๆ…แรงๆ…เร่งหน่อยเดี๋ยวมีคนมาเจอ…” ผมไม่รอช้าเร่งความเร็วตามเสมือนสาวบอก กระหน่ำควยเข้ารูหีถี่ยิบ เสียงดัง พั่บๆๆๆ..ไม่ขาด…ในที่สุดทำนบเขื่อนผมก็พังลง ผมรีบชักออกมาปล่อยน้ำพุ่งเข้าร่องนมของเสมือนสาวจนเลอะเต็มไปหมดครับ จากนั้นก็รีบไปทำงานต่อตามปกติ วันไหนไม่มีคนผมกับเสมือนสาวแอบลักลอบเล่นเสียวกันบ่อยๆครับ…

 

Recommendations

เรื่องเสียว ครูพละคนใหม่ ควยใหญ่จังเลยค่ะ ทุกๆ ปี ระหว่างเทอม โรงเรียนของฉันจะมีครูฝึกสอนเข้ามาในโรงเรียนประมาณ 3-6 เดือน ตามแต่ที่ได้รับกำหนดการณ์มา แต่ฉันกลับโชคดีที่ได้เรียนกับโรงเรียนที่มีครูวิชาพละศึกษาเข้ามาใหม่ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า งานดี อะไรก็ดีไปหมดจริงๆ ค่ะ และเรื่องเสียวของฉันก็เริ่มต้นขึ้นที่ครูพละคนนี้แหละค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองตั้งมั่นตั้งใจเอาไว้ไม่น้อยเลยว่าต้องจัดการมันให้ได้ หมายถึงว่าต้องเอาครูเขามาเป็นผัวให้ได้ คิดเอาไว้ตั้งแต่เห็นหน้าเขาวันแรก เพราะว่าฉันเป็นนักตะกร้อหญิง และครูเขาก็เรียนสายนี้มาโดยตรงทำให้เรามีเวลาได้ใกล้ชิดกัน และฉันก็ออกตัวแรงไปเลยว่าจีบเขา จนกระทั่งผ่านไปหนึ่งเดือน…เราแอบคบกัน ไม่ให้ใครในโรงเรียนรู้ เพราะมันอาจจะมีผลกับงานของเขาก็ได้นั่นเอง และนั่นก็ทำให้ฉันนั้นแทบจะทนไม่ไหวเวลาที่ต้องทำเหมือนไม่รู้สึกอะไรกันตอนที่อยู่โรงเรียน เราจะมาเจอกันวันศุกร์ เขาจะพาฉันไปกินข้าว ดูหนัง และทำอะไรตามใจฉันไปเสียทุกๆ…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับเมียเพื่อน เลยแอบมาเย็ดกันคาเตียงเพื่อน แตกในคารูหีโคตรเสียว เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นตั้งแต่สัปดาห์ก่อนครับ หมายความว่าจุดเริ่มต้นทุกๆ อย่างนะครับ เพราะว่ามันคือความสัมพันธ์ลับๆ ระหว่างผมกับเมียโก๋ เพื่อนที่สนิทกับผมที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เธอเป็นคนสวยที่ผมนั้นชอบมากๆ จนอยากได้เป็นเมีย ในค่ำคืนหนึ่ง ผมดักรอเธอที่ทางลัดเปลี่ยวที่เธอมักจะใช้มันเดินทางกลับบ้านหลังจากที่เลิกงานเสมอ และวันนั้นผมเองก็ได้ฉุดเธอมาข่มขืน ผมกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างลืมตัวจนกระทั่งแตกในคารูหีของเธอไปสุดกำลัง ทั้งๆ ที่ลืมคิดว่าเธออาจจะเอาน้ำควยของผมที่อยู่ในร่างกายของเธอนั้นไปแจ้งตำรวจ แต่เปล่าเลย เช้าวันต่อมาหลังจากที่เรื่องราวนั้นเกิดขึ้น เธอกลับมาเจอผมเหมือนเดิม พร้อมกับสะกิดผมให้รู้ว่าเธอรู้ว่าเป็นผมที่ข่มขืนเธอเมื่อคืน และดูเหมือนว่าเธอเองก็จะติดใจอยู่ไม่น้อยเลย ความติดใจนั้นทำให้เราต่างรู้สึกดีต่อกัน แล้วสานสัมพันธ์กันในความลับ ผมนี่มันโชคดีจริงๆ ทั้งๆ ที่ข่มขืนเมียเพื่อน แต่เธอกลับติดใจควยใหญ่ลำยาวที่กระหน่ำเย็ดเธอได้อย่างถึงอกถึงใจเสียอย่างนั้น เลยทำให้เรานั้นแอบคุยกันอยู่เรื่อยๆ…

เรื่องเสียว เงี่ยนนิดเดียว ที่เหลือเสียวหมด เพราะว่ามีพี่สาวหีชมพูจัดการให้ เรื่องเสียวต้นขึ้นอีกแล้ว มันเหมือนเดิมทุกๆ ครั้งที่มาที่นี่ บ้านของเธอ รุ่นพี่ที่ผมรู้จักกันในโรงงานที่ผมทำงานอยู่ แน่นอนว่ามันคือความสัมพันธ์แบบไม่มีอะไรผูกมัด เราแค่เงี่ยน จากนั้นเราก็แค่เย็ดกันเท่านั้นเอง มันไม่มีอะไรมากกว่านั้นครับ สมัยนี้มันไม่ต้องชัดเจนแล้วว่าผู้ชายกับผู้หญิงต้องเป็นแฟนกันถึงจะเย็ดกันได้ ไม่ต้องเลยครับ อยู่ที่ว่าเงี่ยนหรือเปล่า เท่านั้นเลยจริงๆ ทุกๆ อย่างเริ่มต้นเพียงผมโทรไปหาพี่สาวเขาแล้วบอกว่า ผมเงี่ยนจังเลยครับ เธอก็บอกแค่ว่ามาหาสิ เท่านั้นเอง เราอาจจะไม่ใช่คนที่ชอบอะไรกันเลย แต่ว่าตอนครั้งแรกที่เราเย็ดกันนั้นเราเมาครับ ตื่นมาก็เย็ดกันแล้วแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ภาพตัดไป รู้ตัวก็น้ำแตกแล้ว หลังจากนั้นเราจึงเริ่มที่จะลองมาเย็ดกันดู ว่ามันช่วยผ่อนคลายอารมณ์และความเครียดได้ไหม ปรากฏว่ามันได้…

เรื่องเสียว รุ่นน้องที่ทำงาน เซ็กส์จัด ”เจอทั้งรูหี รูตูด” ในช่วงสมัยที่ผมทำงานใหม่ๆนั้น ในแผนกมีสาวหมวยน่ารักคนหนึ่งทำงานอยู่ เธอเข้างานก่อนผม 5-6 เดือน แต่ลองถามไถ่แล้วเธออ่อนกว่าผม 2-3 ปี เลยเป็นเด็กรุ่นน้องชื่อปู แต่การแต่งกายของเธอนี่สิ มันช่างดึงดูดสายตาผู้ชายได้เป็นอย่างดี เพราะส่วนใหญ่เธอชอบนุ่งกระโปรงสั้นมาก เผยให้เห็นเรียวขาที่สวยงามตลอด ทั้งๆ ที่เธอเป็นคนตัวเล็ก หน้าอกก็ไม่ค่อยมี แต่สิ่งดึงดูดใจ ทั้งหน้าตาที่หมวยน่ารักผมยาวผิวขาวละนุ่งสั้น ตลอดเวลาการทำงานร่วมกันผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเธอนอกจากเพื่อนร่วมงานมีพูดเล่นกันบ้าง แต่ก็มีชำเลืองมองเรียวขา หรือหน้าอกเวลาเธอก้มบ้าง แต่เพื่อนผมที่เข้างานมาพร้อมกัน ดูจะสนิทกับเธอมากกว่า แต่ทุกคนในแผนกก็ไม่คิดอะไร เพราะเธอมีแฟนอยู่แล้วทำงานที่เดียวกันด้วย…

เรื่องเสียว เพราะความเพลีย แฟนให้เพื่อนรุมสวิงกิ้ง แป้งอ่านเรื่องที่พี่ๆเขียนมาแล้วตื่นเต้นมากค่ะ แฟนแป้งเลยให้แป้งเขียนมาเล่าประสบการณ์บ้างนะคะ เค้าบอกประสบการณ์ของแป้งตื่นเต้นมากค่ะ งั้นแป้งเล่าเลยนะคะ แฟนแป้งชื่ออั้มนะคะ เรียนอยูที่เดียวกันค่ะ ปีสองของมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งค่ะ (อย่ารู้เลยนะคะว่าที่ไหน เพราะสถาบันไม่เกี่ยวนะคะ ) แป้งกับแฟนมีเพื่อนแยะค่ะเพราะชอบเที่ยวชอบหาเพื่อนแบบถึงไหนถึงกัน ใครจะไม่อยากเป็นเพื่อนแป้งล่ะ ก้อแป้งมีคนชมว่าสวยแยะค่ะ เค้าบอกแป้งหน้าหวาน และรูปร่างอวบอัดมาก ที่จริงแป้งก็ว่าแป้งธรรมดานะคะ สูง 165 ส่วนสัด 33-22-34 พี่ๆว่าแป้งเป็นไงคะ แต่ที่แป้งชอบนะ แป้งว่าแป้งผิวสวยค่ะ เพราะแม่แป้งเป็นคนเชียงใหม่เลยผิวขาวผ่องเลยค่ะ อมชมพูนิดๆๆ (อิอิอิ ชมตัวเองซะหน่อย)…

เรื่องเสียว เอาทั้งหน้าและหลัง ”หมอนวด” หวัดดีคุณทั้งหลายทั้งหญิงและชายที่เข้ามาอ่านเรื่องชวนสยิวและชวนเสียว เราเองก็มีเรื่องที่เราอยากจะเล่าให้ฟัง เหมือนกัน ก่อนอื่นต้องบอกกันก่อนว่า อาชีพเรานั้นเป็นหมอนวดที่ช่วยคลายความงุ่นง่านของชายทั้งหลาย แต่หมอนวด อย่างเราก็ทันสมัยเหมือนกันนะ เพราะว่าเราเองก็พอมีความรู้ แต่ด้วยฐานะทางบ้านไม่รวยเหมือนคนอื่น ก็เลยทำงาน หลายอย่างก่อนที่จะมาเป็นหมอนวดนี่แหละ ฉะนั้นอย่าสงสัยเลยว่าหมอนวดอย่างเราทำไมถึงใช้ Computer และ Internet เป็นก็ง่ายๆ ถึงเป็นหมอนวดแต่ก็เป็นหมอนวดมีกึ๋นก็แล้วกัน หน้าตาเราจัดได้ว่าดี ไม่งั้นไม่ได้หมายเลย 69 หรอก หากใครก็ตามที่เคยเป็นนักเที่ยวมากก่อน และได้เคยไปเที่ยวริเวียร่ามา แล้วเคยนอนกับเราเบอร์ 69 คงรู้ดีนะว่าเราถึงใจ มากแค่ไหน…

เรื่องเสียว นอนหลับแต่ท่าทางยั่วขนาดนี้ ผมขอขโมยเย็ดหีสักน้ำนะครับ แตกในเลยยิ่งดี เรื่องเสียวครั้งนี้ผมไม่ได้เริ่มก่อน…ผมเป็นผู้ถูกกระทำ ต้องบอกแบบนั้นจริงๆ เพราะว่ามันเกิดขึ้นจากการที่ผมมาทำงานกับพี่สาว แล้วในคืนหนึ่งที่เมาหนักจนเผลอหลับไป ผมก็โดนเธอลักหลับ ความรู้สึกตอนที่โดนลักหลับมันโคตรมีความสุขและทรมานไปในเวลาเดียวกันเลยจริงๆ บอกไม่ถูกว่าทำไม แต่รู้สึกว่ามันเปิดโลกผมอยู่เหมือนกัน เป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่คิดไม่ฝันว่าตัวเองจะได้รับรู้มัน นั่นจึงทำให้ในครั้งนี้ ที่ผม พี่สาว และเธอคนนั้นมากินเหล้าด้วยกันอีก ผมพยายามที่จะดื่มให้น้อยที่สุด เพราะว่าไม่อยากจะเมาหลับอีกแล้ว ถ้าต้องโดนลักหลับอีกรอบมันรู้สึกเสียเปรียบครับ คราวนี้จากที่เราไม่ค่อยจะสนิทกันเท่าไหร่ ผมเองก็เริ่มชวนพี่เขาคุยมากขึ้น พร้อมกับเริ่มชงเหล้าให้เธอเข้มขึ้นเรื่อยๆ การที่ผสมกับน้ำอัดลม ช่วยให้ทุกๆ อย่างมันเจือจางได้ง่ายขึ้น และเธอก็ดื่มมันจนเมาไม่รู้ตัว ในขณะที่พี่สาวของผมก็ไปฟุบหลับที่โซฟาเรียบร้อยแล้ว รายนั้นคออ่อนจะตายไป ผมนั่งมองพี่สาวคนสวยเพื่อนสนิทของพี่สาวตัวเองตรงนั้น…

เรื่องเสียว ค่ายศิลปะสุดเสียว โดนประธานค่ายชวนไปเย็ดตอนดึกที่ตึก 3 น้ำแตก 2 รอบ ในเวลากลางวัน สวนธรรมชาติแห่งนี้คือค่ายอบรมศิลปะกับชีวิตที่แสนสนุกสนาน เต็มไปด้วยสีสันมากมาย และ แก้ว คือหนึ่งในนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เพราะว่าเธอนั้นเป็นตัวแทนของโรงเรียนเธอ แต่ระหว่างที่อบรม เธอก็โดนผู้ชายคนหนึ่งตามจีบ ก่อนที่เขาจะได้รับเลือกเป็นประธานค่ายในวันนั้น ความไวไฟของวัยรุ่น ทำให้ช่วงเวลากลางวัน ทั้งสองใช้เวลาทำกิจกรรมให้เต็มที่ แต่ในเวลากลางคืน มันคือสถานที่อันเงียบสงบ เหมาะสำหรับเรื่องเสียวที่ทั้งสองคนนั้นได้มองหาเอาไว้ตั้งแต่กลางวันแล้ว และมันเหมาะสมที่สุดแล้วสำหรับเวลานี้ที่ความเงี่ยนดำเนินมาถึงจุดที่ทนไม่ไหวแล้ว สถานที่แห่งนี้คือกระท่อมที่มีไว้สำหรับเก็บอุปกรณ์ในการวาดภาพระบายสี มันห่างไกลผู้คน และเป็นส่วนตัวที่สุดในเวลานี้ หลังจากที่ทุกๆ คนนั้นหลับใหลกันไปแล้ว ทั้งสองจึงมานัดพบกันตามที่แนะไว้ตั้งแต่แรก…

เรื่องเสียว เย็ดกันวันสุดท้าย เพื่อนสนิทมาบอกรักวันปัจฉิม เลยยอมให้เย็ดจนแตกใน ควยใหญ่สุดๆ “ถ้ามึงบอกกูเร็วกว่านี้ มึงก็ได้เย็ดกูไปตั้งนานแล้ว” นั่นคือคำที่เพื่อนสนิทของผมพูดขึ้นมา หลังจากที่ผมตัดสินใจสารภาพรักกับมันในวันปัจฉิมที่ผ่านมา ตอนนี้เราจบมัธยมปลายแล้ว เดี๋ยวเราก็ต้องแยกย้ายไปเรียนกันคนละที่ มันเลยรู้สึกเสียดายที่ความกล้ามันมาช้าเกินไป แต่ไม่เป็นไรหรอก อย่างน้อยในตอนนี้ จะช้าจะเร็ว ผมก็กำลังจะได้เย็ดเธอแล้ว เพื่อนสนิทสุดที่รัก ควยของผมแข็งเป็นลำ ในขณะที่มือของเธอเอื้อมมาจับแล้วเริ่มชักรูดเบาๆ หลังจากที่เราจูบกันอย่างเร่าร้อนในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่ง ที่เราต่างตัดสินใจใช้มันเป็นสถานเริงรักในค่ำคืนนี้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในวันที่เกือบจะสายเกินไป “ควยใหญ่ขนาดนี้ ทำไมมึงถึงป๊อดวะ ถ้าบอกชอบกูนานกว่านี้ ก็คงไม่ต้องมาเป็นแบบนี้หรอก” เธอแหงนหน้าขึ้นมาบ่นผมเบาๆ มือก็ชักควยไปเรื่อยๆ จนผมรู้สึกว่าเสียเวลาจะมาพูดคุย เลยจับหัวมันกดใส่ควยของผมให้อ้าปากอมควยผมซะ…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *