เพื่อนที่แสนดี ชวนไปเย็ดสาวนมโตด้วยกัน ประสบการณ์รุมเย็ดครั้งแรก

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b981e0b8aae0b899e0b894e0b8b5 e0b88ae0b8a7e0b899e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987 64fbeb818bc8f

เรื่องเสียว เพื่อนที่แสนดี ชวนไปเย็ดสาวนมโตด้วยกัน ประสบการณ์รุมเย็ดครั้งแรก

เรื่องเสียวกับความขี้เงี่ยนของผมมันตีคู่กันมาอยู่แล้วครับ เรียกได้ว่าชาตินี้ ถ้าผมจะตายก็คงจะตายคาเตียงนั่นแหละครับ เพราะว่าผมเองไม่ได้ฝักใฝ่เรื่องการมีแฟนเท่าไหร่ เน้นใช้ควยให้คุ้ม ซึ่งนั่นทำให้ในวันหนึ่งตอนที่กินเหล้ากันอยู่ ผมก็เปิดเผยความลับตัวเองกับเพื่อนสนิท และได้รู้ว่ามันเองก็เป็นสายนัดเย็ดเหมือนกัน เลยทำให้เรานั้นสนิทกันมากขึ้น บ่อยๆ ที่เราเงี่ยนแล้วก็มานั่งชักว่าวด้วยกัน บางทีก็ชักว่าวให้กันบ้าง เวลามีมือคนอื่นมาชักควยให้มันเสียวไปอีกแบบเหมือนกัน

นั่นจึงทำให้ผมคิดว่า วันหนึ่ง ถ้าได้รุมเย็ดสาวคนเดียวกันมันก็น่าจะเสียวน่าดูเหมือนกัน พูดไม่ทันขาดคำ ตดยังไม่ทันหายเหม็น สามวันต่อมาเพื่อนของผมก็บอกว่ามันได้สาวแล้ว และเธอคนนั้นก็อยากลองเย็ดแบบสองรุมหนึ่งดูเหมือนกัน ผมรู้สึกตื่นเต้นมาก ทั้งๆ ที่นัดเย็ดมาแล้วไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง สุดท้ายผมก็ไปหาเธอตามช่วงเวลาที่อีกฝ่ายบอกที่หน้าหอของเธอ

เพื่อนบอกว่าเธอคนนี้สวย ผมเองก็ไม่คิดว่าจะสวยขนาดนี้ครับ เธอสวยแบบไม่จำเป็นต้องนัดเย็ดเลยด้วยซ้ำ เป็นรุ่นพี่เรา 3 ปี ตัวเล็กๆ ผิวขาว ตาตี่ แต่นมใหญ่ สะโพกใหญ่ เรียกว่ามีอกมีเอวนั่นแหละครับ ทันทีที่สัญญาณความเงี่ยนมันเริ่มต้นขึ้น ผมสองคนก็ประกบซ้ายขวาเลย เพราะว่ามันไม่มีเวลาอะไรขนาดนั้น ผลัดกัน ทั้งจูบ ทั้งเล้าโลม ทั้งดูดนมอย่างเต็มที่ จนวินาทีที่เรื่องที่ต้องการตลอดมาถึง นั่นคือการที่ผมกับเพื่อนสนิทถอดกางเกงลงต่อหน้าสาวคนเดียว แล้วปล่อยให้เธอนั้นชักสาวควยของผมกับเพื่อนไปพร้อมๆ กันแล้วผลัดดูดควยคนละที

เสียงครางของผมดังขึ้นมาพร้อมกับเพื่อนทันทีด้วยความเสียวควย ไม่รู้ว่าเพราะเธออมควยได้เก่ง หรือว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวครั้งใหม่กันแน่ เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันมีอารมณ์ร่วมได้มากขนาดนี้เลยทีเดียว ผมปล่อยให้เธอดูดควยเราสองคนไปสักพัก เธอดูท่าเหมือนจะไม่ไหว ถึงกับน้ำตาริ้นเลย เพราะว่าเราสองคนก็ควยใหญ่ไม่ใช่เล่นเหมือนกัน

จนเธอขึ้นไปนอนที่บนเตียง เพื่อนของผมในฐานะคนที่ชวนผมมา เลยยกท่อนล่างให้ หีชมพูของเธอตอนนี้ถูกมันละเลงลิ้นเลียจนเธอดีดดิ้นพล่าน เสียงครางช่างกระตุ้นความเงี่ยนของผมเหลือเกิน ก่อนที่จะค่อยๆ กลายเป็นผมที่ขึ้นไปจูบกับเธอ เราแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย พร้อมกับที่เริ่มไซ้ลงไปที่ลำคอของเธอ ก่อนที่จะดูดนมสองข้างสลับไปมาพร้อมกับบีบคลำขยำอย่างมันมือ

ให้ตายเถอะเต็มไม้เต็มมือเหลือเกิน…และระหว่างที่ผมกำลังดูดนมของเธอด้วยความกระสันอยู่นั้นเสียงครางของเธอก็ดังขึ้นมาเพราะว่าเพื่อนผมจัดการเย็ดเธอไปเรียบร้อยแล้ว ลำควยของมันกระแทกเข้าไปในรูหีของเธอก่อนที่จะยกขาทั้งสองข้างพาดบ่าแล้วซอยรูหีของเธออย่างละเอียดยิบ จนร่างกายของเธอนั้นสั่นระริก เสียงครางดังออกมาไม่เป็นจังหวะ เสียงกระแทกจากร่างกายเพื่อนผมที่อัดเข้ามานั้นถี่รัวจนผมยังรู้สึกเสียวไปด้วยเลย…เอวดีขนาดนี้ ไม่รู้ว่าผ่านการเย็ดหีมาแล้วกี่ครั้งกันนะ

ผมเองก็ไม่น้อยหน้า ยิ่งได้ยินเสียงครางของเธอก็ยิ่งเงี่ยน ลุกขึ้นไปนั่งทิ้งตัวที่ไหลาขวา ก่อนที่จะจับควยชักจนแข็งขึ้นมาอีกรอบแล้วยัดเข้าปากของเธอทันที จนทำให้เธอนั้นหยุดปากจากการส่งเสียงครางออกมาได้ แล้วดูดควยของผมแทน

เห็นเพื่อนแลบลิ้นเลียริมฝีปากด้วยความเงี่ยน หลับตาแน่น กัดฟัน แล้วอัดร่างกายซอยเข้าไปอย่างถี่รัว ผมเองก็รู้สึกอยากจะมีอารมณ์แบบนั้นบ้าง เลยจับหน้าของเธอตะแคงเข้าหาควยของผมแล้วโยกเอวกระแทกควยเย็ดปากของเธอทันที ตามจังหวะที่เพื่อนของผมนั้นทำ แม้ว่าจะไม่เร็วขนาดนั้นก็ตามที เสียงครางของเธอดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด แล้วดูดควยสู้ผมสุดฤทธิ์ เธอเองก็คงตื่นเต้นไม่แพ้กันหรอก

ยิ่งเธอดูดควยของผมแรงเท่าไหร่ก็แปลว่าเธอเสียวหีมากเท่านั้น และมันก็แปลว่าเพื่อนของผมเย็ดเก่งมากเท่านั้นเหมือนกัน ตอนนั้นเพื่อนของผมหันมาถามผมว่าจะเสร็จหรือยัง ผมบอกว่าใกล้แล้ว มันก็ยิ้มออกมาแล้วบอกว่าแตกพร้อมกันเลย ผมว่ามันก็เป็นอะไรที่น่าสนใจเหมือนกัน เห็นมันเร่งจังหวะ ผมก็เร่งด้วย เธอเองก็ใจสู้ ทั้งๆ ที่ผมรัวควยเย็ดปากของเธอขนาดนี้ยังดูดควยของผมไม่หยุดหย่อนแม้ว่าจะเหมือนสำลักหลายครั้งก็ตาม

เสียงครางของเราสองคนเริ่มดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน จนสุดท้าย เราทั้งคู่ก็ตอดควยเข้าไปทั้งในรูหีและปากของเธอพร้อมกัน เสียงคำรามดังก้อง ร่างกายเกร็งแน่น น้ำควยแตกในเวลาไล่เลี่ยกัน คารูหีและแตกในปากของเธอเรียบร้อย ซึ่งตอนนี้เธอดูดกินน้ำควยของผมไปแล้วเรียบร้อยนั่นเอง

หลังจากที่เสร็จกิจ เราก็ต่างนั่งหายใจด้วยความเหนื่อยอ่อนอยู่บนเตียง ก่อนที่ผมจะหันไปหาเธอ ที่เหมือนทำท่าจะใส่เสื้อผ้า

“ผมยังไม่ได้เย็ดหีพี่เลยนะ…เพื่อนผมจัดอยู่คนเดียวเลย”

เธอชะงักไปวูบหนึ่ง ก่อนที่จะวางเสื้อผ้าที่กำลังใส่เอาไว้ที่เดิม

“งั้นก็มาสิ…”

นี่สิครับ ความเสมอภาค!

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องสาวเพื่อนซี๊ ไอ้นกเพื่อนซี้สมัยเรียน โทรมาหาผมเมื่อวานว่ามันมาจากเพชรบูรณ์แล้ว เพราะพ่อให้รับน้องสาวกลับบ้านช่วงปิดเทอม แต่จะพาน้องมันมาฝากกับผมไว้ก่อนเพราะว่ามันจะแวะไปดูหนังกับแฟนแล้วก็คงไป อย่างว่ากันด้วย อพาร์ทเม้นท์ของผมอยู่แถวรามคำแหง ไอ้นกมันก็เคยมานอนค้างบ่อยๆ บางทีก็พาแฟนมาด้วย เพราะมีสองห้องนอนมันก็ล่อกันไม่เกรงใจผมที่นอนข้างๆเลย ผมก็รับปากเพราะวันเสาร์ผมก็ไม่ได้ออกไปไหนอยู่แล้วแถมมีงานในคอมฯค้างอยู่ เช้าวันเสาร์ไอ้นกก็พาน้องสาวมันมา น้องของมันชื่อปุ้ย ผมเคยเห็นปุ้ยตั้งแต่ยังพูดไม่ค่อยชัด เคยเล่นเคยอุ้มอยู่ประจำตอนผมไปเที่ยวบ้านไอ้นกที่หล่มสัก จำได้ว่าตอนนั้นเธอติดผมแจเพราะยอมเป็นทั้งม้าให้ขี่และพาเที่ยวไปทั่ว มาเจอเอาตอนนี้จำแทบไม่ได้เพราะเธอโตเป็นเด็กสาวอายุ 12 แล้ว “อ้าว ปุ้ย หวัดดีพี่โอสิ จำได้มั๊ย” เด็กสาวยกมือไหว้สวัสดีผมแล้วบอกว่าจำผมไม่ได้ ผมบ่นทำนองน้อยใจ “ไอ้ห่า ตอนนั้นน้องกูเพิ่ง 3 ขวบ…

เรื่องเสียว โดนสาวแปลกหน้าอมควย แต่เสียวเกินไป จนต้องจับเธอเย็ด ครั้งนี้มันเกิดขึ้นด้วยความทุเรศทุรังของผมเอง มันเป็นเรื่องราวที่ทั้งขำ และไม่น่าให้อภัยเพื่อนๆ ของผมเลยสักคนจริงๆ ใครจะคิดว่าในวันเกิดของผม พวกมันจะแกล้งเพื่อที่จะให้ผมเมา แล้วเอาผมไปทิ้งไว้ที่ปั๊มแห่งหนึ่ง ซึ่งมันเป็นปั๊มเล็กๆ ไม่มีร้านสะดวกซื้อ และไม่ได้มีอะไรอำนวยความสะดวกเลย มันเอาผมไปนอนที่ห้องน้ำคนพิการ ก่อนที่จะยกพวกกลับไป หลังจากนั้นที่เราเจอกันมันก็บอกว่าจะเอาผมไปทิ้งไว้แค่ไม่กี่ชั่วโมงหรอก แล้วจะกลับมารับ ซึ่งนั่นมันก็ไม่ได้รู้สึกตลกอยู่ดี เกิดว่าผมโดนปล้นโดนจี้ หรือโดนฆ่าตายไปมันจะทำยังไงล่ะ แต่ครั้งนี้ถือว่าโชคดี ที่ผมไม่ได้โดนอะไรแบบนั้นเลย เพราะว่าผมโดนอมควย ใช่ครับ อ่านไม่ผิดหรอก ตอนที่ผมกำลังนอนอยู่นั้น ผมตื่นขึ้นมาด้วยความรู้สึกโคตรจะเสียวควยเลย พร้อมกับเสียงดูดดังจ๊วบจ๊าบ ราวกับว่าใครสักคนที่กำลังดูดควยของผมอยู่นั้นช่างตั้งหน้าตั้งตาที่จะทำเหลือเกิน…

เรื่องเสียว เทรนเนอร์ยิม สมัยนี้เขามีบริการสอนถึงเตียงด้วย เย็ดมันส์จนน้ำแตกขอเบิ้ล เสน่ห์ของคนออกกำลังกายนี่มันล้นเหลือเสียจริงๆ ยิ่งได้เห็นกล้ามเนื้อชัดๆ ตอนที่ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดนี่มันช่างยั่วยวนและยั่วเย็ดจริงๆ เลย และตอนนี้เขาก็มายืนอยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว ตอนที่เห็นในยิมก็ว่าน่าเย็ดแล้วนะ พอมาเจอตัวเป็นตรงๆ หน้า ในห้องนอน ในสภาพที่ไม่สวมใส่อะไรเลยแบบนี้ก็ยิ่งรู้สึกว่ามันน่าเย็ดมากเข้าไปใหญ่อีก เขาชื่อว่าปืน เป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวของฉันที่เสียเงินจ้างมาเพื่อช่วยในการออกกำลังกายของฉัน แต่ด้วยความใกล้ชิดกันมาตลอดหลายเดือน ทำให้เราทั้งสองคนนั้นเกิดความรู้สึกที่มีต่อกันเกินกว่าเทรนเนอร์ และลูกเทรน จนกลายมาเป็นเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ นั่นทำให้ฉันรู้ว่า การมีเทรนเนอร์มาสอนกันแบบตัวต่อตัว เสื้อผ้าไม่เกี่ยวนี่มันดีขนาดไหน เรื่องออกกำลังกายก็ว่าโหดแล้ว ทำเอาฉันแทบตายทุกๆ ครั้งเลย เพราะฉะนั้นหวังว่าเรื่องเสียวจะทำได้โหดไม่แพ้กันนะ เพราะว่าฉันน่ะ ชอบอะไรแรงๆ ควยของเขาที่ยังไม่ตื่นตัวถูกฉันเอื้อมมือไปสัมผัสเบาๆ…

เรื่องเสียว ไม่เคย ..โดนของพี่ ตอน เรียน ปวส.2 มีการฝึกงานเทอมหนึ่งค่ะ โชคดีที่หนูนามีพี่ชายเป็นผู้จัดการสาขาของบริษัทหนึ่ง จึงได้ไปฝึกงานที่บริษัทของพี่ชาย อายุห่างจากหนูนาหลายปี พี่ชายอายุ 36 แล้ว มีลูกคนนึงค่ะ เป็นหลานหนูนาผู้หญิง น่ารักเชียว หนูนาจึงได้มาอยู่บ้านพี่ชายด้วยที่กรุงเทพ (บ้านหนูนาอยู่นอกๆกรุงเทพนิดนึงค่ะ) และได้ช่วยงานบ้านพี่สะใภ้สุดเซ็กซี่ของหนูนาด้วย โดยตอนเช้าพี่โอ๊ค(ชื่อพี่ค่ะ) จะขับรถส่งพี่สะใภ้ที่ทำงาน หลาน(น้องอิง) และก็ไปทำงานเป็นคนสุดท้าย หนูนาก็ติดรถพี่ไปถึงที่ทำงานด้วยค่ะ ที่ทำ งานจะเป็น Office บนอาคารแถวๆสาธรค่ะ มีพนักงานประมาณสิบคนได้ หนูนาเป็นผู้ช่วยเลขาของพี่โอ๊คอีกทีนึง…

เรื่องเสียว ไม่อยากขัดใจ.. ลูกค้าวิตถาร ผมกับแฟน เราสองคนมีประสบการณ์ด้านสวิงมาพอสมควร สิ่งที่เกิดขี้นกับเราเป็นเรื่องที่สะใจสุดๆซึ่งก็ไม่นึกฝันไปว่าจะเกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้นได้ ผมกับแฟนอยู่กินกันมาได้ 5 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คนมาระยะหลังพอลูกคนที่ 2 เข้าโรงเรียนค่าใช้จ่ายเริ่มสูงมาก รายได้ของเราชักหน้าไม่ถึงหลัง ของที่ขายได้และจำนำเริ่มหมดหมดไปทุกที่ เรื่องบนเตียงก็เริ่มมีปัญหาเพราะความเครียดของเรานั้นเอง ส่วนวงการสวิงไม่ต้องพูดถึงเราห่างมาเกือบ 2 ปีแล้ว อยู่มาวันหนึ่งแฟนมาบอกผมว่าจะไปขายของที่ตลาดนัดจตุจักรเสาร์อาทิตย์กับเพื่อน ให้ผมอยู่บ้านเลี้ยงลูก ผมก็เห็นดีด้วย ระยะหลังเธอมักจะกลับดึกพร้อมกับกลิ่นเหล้าและบุหรี่ติดตัวมาด้วย เธอบอกว่าสังสรรค์กับเพื่อนๆ ผมก็ไม่ติดใจอะไร บางครั้งกลับมาก็นอนเลยน้ำไม่ได้อาบเสียด้วยซ้ำ ก็ไม่กล้าปลุกเกรงใจเพราะทำงานมาเหนื่อยๆ อยู่มาวันหนึ่งผมแอบเปิดกระเป๋าเธอดูปรากฎว่าพบถุงยางอนามัยเข้า ผมรู้สึกโกรธอย่างมากที่เธอเล่นไม่ซื่อกับผมแถมมีอะไรกับใครก็ไม่ยอมบอกให้ทราบ…

เรื่องเสียว เงี่ยนมากแต่หาใครเด้าเพื่อระบายไม่ได้ จนต้องไปขอเย็ดกับเพื่อนสนิทแทน แชมป์ เป็นคน ตลก เฮฮา เวลาอยู่กับเพื่อนถือเป็นตัวโจ๊กที่ทำให้ทุกคนหัวเราะ หลายคนจึงชอบอยู่กับมันเพราะรู้สึกสนุก แต่เวลาที่มันสารภาพรักกับใครมักโดนปฏิเสธทุกครั้ง จะว่าไม่หล่อก็ไม่ใช่ แต่ละคนคงคิดละมั้งว่ามันเป็นคนไม่จริงจังวันๆ เอาแต่ตลกไปเรื่อย ข้อดีก็กลายเป็นข้อเสียไป นั่นก็เลยทำให้มันเป็นคนมีแต่เพื่อน ทีนี้พอเพื่อนเยอะแต่ตัวเองไม่มีแฟน แถมคุยสนุก ก็เลยกลายเป็นที่ปรึกษาเพิ่มไปอีกตำแหน่ง วันๆ ก็หนีไม่พ้นต้องปลอบคนนั้นคนนี้เรื่องความรัก บางทีก็เป็นกาวใจให้เพราะแฟนของไอ้เพื่อนที่มาปรึกษา ก็เป็นเพื่อนอีกคนของไอ้แชมป์เองนั่นแหละ ถึงจะช้ำรักได้แต่สร้างความบันเทิงให้คนอื่น ตัวเองต้องอยู่คนเดียวเวลาที่เพื่อนๆ ต่างกลับบ้านไปกระหนุงหระหนิงกับแฟน แชมป์มันก็ไม่วอรี่อะไรเหรอ ติดอยู่แค่เรื่องเดียวคือเวลามันเงี่ยนนี่สิ เห็นเพื่อนแต่ละคนได้ทำเรื่องเสียวเอามาขิงเล่าว่าเย็ดกันมันส์อย่างโน้นดีอย่างนี้ ไอ้แชมป์ก็อยากลองเย็ดใครดูบ้าง ครั้นจะให้ไปเที่ยวกระหรี่…

เรื่องเสียว เปิดซิงลูกสาวของเพื่อนพ่อ ดีครับ ชื่อพงศ์ครับ เล่าเลยนะครับ ผมมีลูกพี่ลูกน้องอยู่คนชื่อ เก๋ เก๋เป็นลูกสาวของเพื่อนพ่อที่สนิทกันมาก ขนาดบ้านยังอยู่ติดกัน เราเลยรู้จักกันตั้งแต่เด็ก แต่เก๋อ่อนกว่าผม 3 ปี ทุกวันหลังเลิกเรียนผมจะออกไปขี่จักรยานเล่นรอบๆ หมู่บ้าน บางทีถ้าเก๋กลับบ้านพร้อมกันก็มักจะขอไปด้วย เวลาไปกันอย่างนี้เก๋จะนั่งหันข้างบนคานบนของจักรยานข้างหน้าผม แต่ไหนแต่ไรมาเราก็ไปกันอย่างนี้เรื่อยๆ พอยิ่งโตกัน เก๋ก็ยิ่งน่ารักมากขึ้น ถึงขั้นที่ว่าผมจะคิดถึงเก๋ตอนชักว่าวเลยทีเดียว อยู่มาวันนึง วันที่ฟ้าเป็นใจ ผมจะออกไปขี่จักรยานอย่างเดิม ก็ได้ยินเก๋ตะโกนมาว่า “พี่พงศ์ ไปด้วยดิ” ผมเลยบอก “เอาซิ ขึ้นมา”…

เรื่องเสียว สาวออฟฟิตนี่เด็ดจริงๆ…เสียท่าให้คนงาน สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่ออูม อายุ 26 ปี สัดส่วนก็ประมาณ 35 26 36 ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานออฟฟิตในบริษัทแห่งหนึ่ง อูมมีแฟนแล้วค่ะ ไปมาหาสู่กันบ้างในบางอาทิตย์เพราะต่างคนต่างทำงานอยู่กันคนละจังหวัด ตอนปีใหม่ที่ผ่านมา อูมก็มีประสบการณ์ที่จำไม่ลืมเลยค่ะ เพราะอูมถูกเซ็กซ์หมู่เป็นครั้งแรก เรื่องของเรื่องก็คืออูมไปเที่ยวต่างจังหวัดค่ะ ไปเที่ยวทะเลใกล้ๆ บ้าน พอดีมีบ้านพักอยู่แถวนั้น ซึ่งก็พอดีไปเจอกับพวกพนักงานในโรงงานเดียวกันเข้า แต่อูมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรเพราะปกติอูมก็ไม่ได้ใส่ใจมองพวกคนงานเหล่านี้อยู่แล้ว จนกระทั่งตกกลางคืนของวันสิ้นปี อูมกับเพื่อน 3 คนไปนั่งดื่มเบียร์ฉลองอยู่ที่ชายหาดเพื่อรอเวลาเคาดาวน์ พวกคนงานเหล่านั้นก็มาขอนั่งด้วย เพื่อนอูมก็อนุญาติค่ะ ซึ่งพวกเขาก็เป็นกันเองดี…

เรื่องเสียว แอบดูแฟนเย็ดกับเพื่อน ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าเรื่องนี้เป็นเรื้องจริงผมอายุ 28 ปี แฟนอายุ 26 ปี เราพักอยู่แมนชั่นแถวลาดพร้าวเรื้องเกิดขึ้นเมื่อ วัน เสาร์ที่ 4 มิ.ย 2565 ที่ผ่านมา ผมชอบส่งรูปแฟนตอนมีอะไรกันแลกกันดูกับเพื่อน ๆ ที่ชื่อชาติแลกกันอยู่หลายครั้งจนเวลามีอะไรกับแฟนมักจะถามว่าอยากเย็ดกับคนอื่นมั้ยแฟนตอบทันทีเลยว่าอยากที่ตัวเองยังไปเย็ดกับเด็กเชียร์เบีย์เลย คือแฟนผมเป็นคนเซ็กส์จัดหุ่นดีมากๆๆ สูง 162 หนัก 54 นมใหญโคตเธอชอบใส่จีสตริงไปทำงานทุกวันเลย จริงๆ เวลาเย็ดกันเธอมักจะร้องดังและชอบดูหนั่งโป๊แบบ 2-1 ตลอดวันก่อนหน้านั้นผมเย็ดกับแฟนบอกตรงๆ ผมชอบแย้มประตูห้องผมเอาไว้ตลอดเวลาใครเดินผ่านถ้าหันมามองตามช่องประตูก็จะเห็นชัดเลยว่าเรากำลังเย็ดกันมาวันนั้นผมชวนเพื่อนที่ชื่อชาติมากินเหล้าที่ห้องแฟนผมเข้าก็ชอบดื่มเพราะเวลาเธอดื่ม เธอเซ็กส์จัดมากแบบว่าใครขอเย็ดก็ได้แน่นอน…