เล่นเสียวกับเพื่อนสาวใต้ต้นไม้ริมคลอง

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

ผมเป็นคนบ้านนอกครับ มีอาชีพทำไร่ทำนาตามประสาคนบ้านนอก ว่างจากการทำไร่ทำนาก็เอาผักตบมาสานทำกระเป๋าขายเป็นสินค้าโอท็อปของหมู่บ้านเลยครับ ส่วนผักตบก็จะไปหาตามหนองน้ำลำคลองต่างๆ โดยจะเอาเรือพายไปเก็บเอาครับ เมื่อได้มาแล้วก็นำมาตากให้แห้ง จากนั้นก็เอามาตัดแบ่งเป็นชิ้นๆเพื่อใช้สานกระเป๋าสะพายไปตลาด ผมมีเพื่อนสาวอยู่คนหนึ่งครับบ้านอยู่ติดกัน เวลาไปเอาผักตบชวาก็จะไปด้วยกันครับ เราเป็นโสดทั้งคู่ จนคนอื่นคิดว่าผมกับเพื่อนเป็นผัวเมียกันครับเพราะเขาเห็นไปไหนมาไหนด้วยกัน

ทุกวันผมจะเอาเรือพายให้เพื่อนสาวนั่งไปด้วยเราช่วยกันเก็บผักตบชวา โดยใช้เคียวเกี่ยวข้าวตวัด จากนั้นผมก็ให้เพื่อนสาวมัดรวมกันครับ มีอยู่วันหนึ่งผมกับเพื่อนสาวก็ไปเก็บผักตบชวาตามปกติเหมือนทุกวันที่ผ่านมา วันนี้เราห่อข้าวมากินด้วยกันที่คลองครับ พอกินข้าวเสร็จเราก็พักผ่อนเอามือถือมาเปิดดูเน็ตเล่นเน็ตไป เปิดไปเปิดมาก็ไปเจอคลิปโป๊ที่เพื่อนส่งมาทางไลน์ครับ ผมเปิดดูหนังโป๊ญี่ปุ่นเล่นเสียวกันในน้ำอย่างเร่าร้อนและมันส์สุดเลยครับ ผมดูกับเพื่อนสาว ผมกับเพื่อนสาวคนนี้กันเองมากไม่มีความลับต่อกัน  พอเราดูไปจนจบเรื่องก็เกิดอารมณ์เสียวขึ้นมาอย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อนครับ ควยผมแข็งจนตุงกางเกงเพื่อนสาวมองบอกว่า “อารมณ์ขึ้นแล้วเหรอ” ผมไม่พูดจ้องหน้าเพื่อนสาวด้วยอารมณ์หื่นๆครับ ผมรวบรวมความกล้าตัดสินใจเข้าไปกอดไซร้ดูดปากเพื่อนสาวอย่างเมามันส์เลยครับ

มือผมล้วงเข้าไปในกางเกงเพื่อนสาว ซึ่งตอนนี้มันเปียกเยิ้มไปหมดเต็มไปด้วยเมือกลื่นๆ ผมกรีดนิ้วเข้าไปตามร่องเสียวของเพื่อนสาวครับ จนเพื่อนสาวต้องร้องครางออกมา บอก ว่า “พอเถอะไม่ไหวแล้วเสียวเหลือเกิน จะทำอะไรก็ทำเถอะ” ผมลุกขึ้นถอดกางเกงผมออกจนหมดควยชี้โด่ไปที่เพื่อนสาว เธอเอามือมาจับที่ควยผมอย่างหื่นกระหายครับ พร้อมรูดมันขึ้นๆลง ๆ  จากนั้นเราสองคนก็เล่นเสียวกันใต้ต้นไม้ข้างลำคลองที่นั่นครับ เราผลัดเปลี่ยนกันเล่นเสียวหลายท่า จนเพื่อนสาวขึ้นไปขย่มข้างบนบ้าง ผมเอามือบีบสองเต้าโตเท่าแตงโมไปด้วยครับ เพื่อนสาวคนนี้เก่งมากโดยที่ผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะเก่งขนาดนี้ เธอทั้งส่ายทั้งร่อน จนผมเสียวไปหมด จนเราสองคนต้องร้องออกมาพร้อมกันอย่างเสียวสุดๆ เราสองคนถึงสวรรค์พร้อมกัน ต่อมาเราสองเราได้แต่งงานกันอยู่กินกันอย่างมีความสุขครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ได้ชิมน้ำควยรุ่นพี่ข้างบ้าน หวานอะไรขนาดนี้ “พี่ป้อม” เป็นพี่ชายข้างบ้านของฉัน บ้านเราอยู่ถัดกันไปแค่ไม่กี่หลังเอง เราสองคนค่อนข้างสนิทกันมาก ๆ เลย เพราะว่าสมัยเด็ก ๆ นั้นฉันตัวเล็กและมักจะโดนแกล้งอยู่เสมอ ก็มีแต่พี่ป้อมที่โตกว่า 4 ปีนี่แหละที่เข้ามาช่วยให้ฉันไม่ต้องโดนแกล้ง แถมยังกำราบเด็กเกเรพวกนั้นไปจนหนีหายหมด นับตั้งแต่นั้นมาฉันก็ไม่มีใครกล้าแกล้งอีกเลย นั่นคือความประทับใจแรก เพราะว่ากว่าที่เราสองคนจะได้ร่วมรัก ร่วมเรื่องเสียวกัน มันก็ผ่านจากวันนั้นมาเป็นสิบปีเหมือนกัน เพราะว่าฉันแอบชอบพี่ป้อมมาตั้งแต่ตอนนั้น ไม่ได้บอกใคร จนตอนนี้ฉันก็ขึ้นเรียนม.ปลายแล้ว ทั้งขาว ทั้งสวย นมใหญ่ มีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาในชีวิตของฉัน แต่เหมือนกับว่าฉันมันเป็นพวกที่รักฝังใจ…ไม่เคยที่จะให้ใจใครเลยนอกจากพี่ป้อม และดูจากการที่เขานั้นชอบมาด้อมๆ…

เรื่องเสียว เด็กร้านเช่าหนัง วันนี้หนูจะขอเล่าประสบการณ์กับเด็กร้านเช่าหนังก่อนค่ะ ,,, หลังจากหนูมีอะไรกับคุณหมอที่เป็นเจ้าของคลินิก ,,พักหลังๆ แกมาหาบ่อยๆ ไม่ได้ เพราะพี่พยาบาลที่อยู่ด้วยกันเริ่มสังเกตุ….แต่หนูมีความต้องการมาก เหมือนกับติดเซ็กซ์แล้ว ยังช่วยตัวเองอยู่บ่อย ๆ …. พอมีร้านเช่าหนังมาเปิดใกล้ๆ คลินิก ตอนแรกหนูยังไม่ได้ไปเช่าหนังมาดู เพราะที่คลินิคที่พักก็มีเคเบิลอยู่แล้ว.. แต่หนูเห็นเด็กเฝ้าร้านกะเย็นเป็นผู้ชาย หน้าตาไม่ได้หล่อ แต่หุ่น ร่างกายดูแข็งแรงสะอาดสะอ้าน ,, หนูเลยวนเวียนเป็นลูกค้าช่วงดึกๆ สังเกตุว่าบางวันเค้าก็ค้างที่ร้าน ซึ่งชั้น 2-3 เป็นที่พักเหมือนกัน “” // *หนูเป็นคนหน้าตาธรรมดา…

เรื่องเสียว ต้อนรับน้องใหม่กะหรี่ยังอาย ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องสวิงกิ้งมาก อ่านแล้วอยากมีประสบการณ์บ้าง แต่คงไม่มีโอกาส จนมามีแฟนที่เป็นเด็กคาราโอเกะ เป็นครั้งแรกที่ผมไปเที่ยว ผมถูกชะตากับเธอมากและดูเหมือนเธอก็ชอบผมด้วย (คิดไปเองหรือเปล่าไม่รู้) เธอสวยเซ็กซี่มาก จัดว่าเป็นดาวของร้านเลย ตอนนั้นผมไม่ได้สังเกตบรรยากาศข้างในมากเท่าไหร่เพราะนั่งในห้อง รู้แต่ว่าเธอต้องนั่งกับแขก วันนั้นผมไปส่งเธอที่ห้องแต่ยังไม่มีอะไรกัน จากนั้นเราก็ติดต่อกันมาจนถึงปัจจุบันก็ประมาณ 6 เดือนแล้ว ผมก็รู้ว่าเธอให้อ๊อปด้วย ผมก็ไม่คิดอะไรมาก เธอไม่เคยปิดบังผม ผมชอบให้เธอเล่ามาก มันได้อารมณ์ดี เวลาทำงานบางทีเธอใส่แค่บีกินี่เท่านั้น ผมไม่เคยเห็นเพราะจากวันนั้นผมก็ไม่ได้ไปอีกได้แต่ไปส่งเธอ จนได้มีโอกาสได้ไปอีกก็ตอนที่เพื่อนผมชวนผมไม่เที่ยวมันดันนัดไปร้านที่แฟน ผมทำงานอยู่มันบอกว่ามีเด็กประจำอยู่มันคุยว่าสวยมาก ทำให้ผมนึกถึงแฟนผมขึ้นมา ในใจคิดว่าอย่าใช่เลย ผมบอกเธอว่าวันนี้เพื่อนชวนไปเที่ยวที่ร้าน เราทำเป็นไม่รู้จักกัน…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนเอาเมีย หลังจากที่ผมแนะนำเพื่อนคือไอ้ตั้งให้พี่เขยของเมียผมตอนนั้น ตอนแรกคู่เขยของผมเขาพาเพื่อนผมไปเอากันกับเมียเขาที่โรงแรมม่านรูด ครั้งต่อๆ มาเขาก็พาไอ้ตั้งมาเอากับเมียเขาที่ห้องพักของเขาเลย คู่เขยผมก็บอกให้ผมไปแอบดูทุกครั้งเขานัดไอ้ตั้งมาเอากับเมียเขาที่ห้อง อย่างที่ผมเขียนให้อ่าน เรื่องพี่เขยเมียผม หลังจากที่ผมแอบดูไอ้ตั้งเอากับพี่สาวเมียผมมาหลายครั้ง ทำให้ผมรู้สึกอยากให้มันมาเอากันกับเมียผมแบบนี้เหมือนกัน แต่ผมก็ไม่รู้ว่าจะพูดกับไอ้ตั้งยังไงดี เพราะรู้สึกอายๆ มันหยั่งไม่รู้ ตอนผมเจอกับไอ้ตั้ง ผมได้ถามมันว่า เป็นยังไงบ้างวะเรื่องนั้น มันบอกผมว่าคู่เขยพามันไปเอากับเมียเขาที่ห้องหลายครั้งแล้ว ผมพูดกับมันว่า อิจฉาคู่เขยเราจริงๆ ว่ะตั้ง ที่เขาได้เอาเมียต่อจากคนอื่นแบบนั้น ไอ้ตั้งมันไม่รู้ว่าผมแอบดูมันเอากับพี่สาวเมียผมทุกครั้ง ช่วงนั้นผมได้ซื้ออ่านหนังสือไทยเพล์บอย นวลนาง บันทึกชีวิตรักมาอ่านที่ห้องพักเป็นประจำเพราะหนังสือเหล่านี้มีเรื่องเสียวๆ ที่ผัวให้เมียเอากับคนอื่นลงไว้ให้อ่านด้วย เมียผมก็ชอบอ่านเรื่องแบบนี้เหมือนกัน เวลาเมียอ่านเรื่องเสียวๆ ในหนังสือทีไร…

เรื่องเสียว เสียวก็เสียว อายก็อาย อย่าทำอะไรหนูเลย… แจน สาวแสนสวยเธอเป็นสูกสาวคนเดียวของเศรษฐี ตระกูล เก่าแก่มีธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องประดับส่งออก นับว่าเป็นตะกูลที่มีชื่อเสียงในสังคมไฮโซ ด้วยวัยเพียง14ย่าง 15ประกอบกับหน้าตาอันสวยหวานด้วยใบหน้ากลมรูปไข่ ดวงตาอันสดไส จมูกโด่งพองาม ริมฝีปากเรียวบางหน้าอกประมาณไม่ต่ำกว่า 37 ผมยาวสลวย ความสวยของลูกสาวแสนสวยไม่เป็นรองใครแม้แต่น้อยประกอบกับเป็นลูกสาวคนรวยจึง ไม่แปลกเลย ที่เธอจะเป็นที่หมายปองของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วไปเวลาเธอออกงานในสังคมไฮ โฮ เธอมักจะกลายเป็นจุดเด่นของงานเสมอ แจนเป็นคนเรียนเก่งผลการเรียนของลูกสาวแสนสวยไม่ต่ำกว่า 38 มาตลอดเธอจึงเป็นดาวเด่นของโรงเรียนตั้งแต่เรียนมอหนึ่งมองจากภายนอก เธอเป็นลูกผู้ดีมีสกุลที่เพียบพร้อมด้วยกิริยามารยาทอันงดงามที่เธอจำเป็น ต้องรักษาชื่อเสียงของวงตระกูลเอาไว้ แต่สี่งหนึ่งที่อยู่ภายไต้ความกดดันของลูกสาวแสนสวยคือเธอมีอารมณ์ความต้อง การที่ไม่มีใครรับรู้ได้ ตอนเย็นพอพ่อกลับมาถึงบ้าน ปรากฏว่าประตูบ้านแง้มเปิดอยู่ใครกันวะเปิดบ้าน…หรือว่า…ขโมยแน่เลย……

เรื่องเสียว แอบเลียหีเด็ก แอบเลียหีเด็ก (อร่อยจริงๆ) มีเวลาอีกนิดเล่าเลยแล้วกันครับผมเคยบอกครับว่าแอบชอบเด็กมัธยมต้นแถวบ้านผมทีนี้โชคเข้าข้างผมครับ ปรากฏว่ายังไงไม่ทราบ เธอกลายเป็นเด็กแก่นๆ ไป หมายถึงคนน้องนะครับเข้ามาพูดคุยกับผมตีสนิทผม บางทีผมนั่งทานเหล้าอยู่กับเพื่อนก็มานั่งพูดคุยด้วยแต่พวกผมก็ไม่ได้แซวหรือลวนลามนะครับพอเมื่อปีใหม่ได้สักอาทิตย์ก็ปรากฏว่า เธอมากินเหล้าครับ ผมเตือนเธอก็ไม่ฟังครับ เธออยู่กับพี่เธอ แล้วพี่เธอดันไม่กลับมาครับก็กินได้สองสามแก้วก็ฟุบไปแล้วครับ (สาเหตุที่กินมารู้ทีหลังว่าอกหักครับ) ผมก็ปล่อยให้นอนยาวหน้าบ้านพวกผมก็กินกันต่อครับ จนวงเลิก เธอยังไม่ยอมตื่นเหลือผมคนเดียว ทีนี้ก็อุ้มเธอกลับบ้านเธอครับ ไม่รู้ว่าพี่เธอกลับมาแล้วรึเปล่าระหว่างที่ใช้แขนช้อนตัวเธอขึ้นมา ไอ้ผมก็อดลามกไม่ได้ เมาด้วยอยากมานานด้วยก็สูดกลิ่นตัวเธอครับ กลิ่นเหงื่อ กลิ่นตัวเธอ เห้อ อารมณ์กระเจิงครับของผมแข็งจนปวดเลย อุ้มไปก็ขาสั่น คิดว่าทำไงดีจนพาเธอเข้าบ้านไปแล้ววางเธอลงที่โซฟาแล้วก็เปิดทีวีแล้วก็ปลุกเธอครับ ตอนนั้นตีหนึ่งแล้วเธอไม่ตื่นครับหลับสนิทเลย ผมก็จัดเต็มทีครับ…

เรื่องเสียว ฉันตอบไปคำเดียวเลยว่าเสียว…เสียวหีเหลือเกิน ฉันไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าชีวิตนี้จะได้พบเจอเรื่องเสียวที่แสบสะท้านถึงทรวงในกับชายหนุ่มที่ถูกใครต่อใครตราหน้าว่าเขานั้นเป็นนักเลงท้ายซอย ที่ชีวิตต่างไม่เป็นโล้เป็นพายอะไรเลยสักนิดเดียว แต่ว่าฉันเองหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับเขาแล้ว เรากลับเข้ากันได้ดี เขาไม่ได้เป็นคนเลวร้ายแบบนั้น ซ้ำยังคอยช่วยแหลือฉันในวันที่ฉันรถเสียกลางทางอีกด้วย น้ำใจของเขาในครั้งนั้นทำให้ฉันนั้นรู้สึกกับเขาเปลี่ยนไป จากที่เคยรังเกียจเขาเพราะน้ำลายของคนอื่น ตอนนี้ฉันกลับเริ่มเรียนรู้กันและกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็ได้ตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกับเขา ทั้งๆ ที่เพื่อนของฉันนั้นต่างไม่ค่อยจะเห็นด้วยเท่าไหร่กับการตัดสินใจของฉันในครั้งนี้ แต่ว่าฉันบอกกับตัวเอง จะละอองเชื่อใจเขาดูสักครั้ง 3 เดือนที่ผ่านมา เรารู้จักกัน คุยกัน คบกัน เขาไม่เคยเกินเลย หรือว่าล่วงเกินอะไรฉันเลย และในวันนี้ เป็นวันเกิดของเขา ฉันแอบเอาเค้กไปให้เขาที่บ้าน และเข้าไปกินเค้กกับเขาสองคน ก่อนที่จะกินเขาไปด้วยเลยทีเดียว เพราะเขาไม่เคยล่วงเกินฉันนี่แหละ…

เรื่องเสียว เพื่อนเศร้า แต่เราเงี่ยน เลยจับกดเย็ดหีจนมีอารมณ์ ผมแม่งโคตรเบื่อเลย ที่ได้เห็นเพื่อนสนิทตัวเองที่ผมแอบรักมันมาตั้งแต่ม.1 มานั่งร้องไห้ฟูมฟายเหมือนจะเป็นจะตายเพราะว่าแฟนทิ้ง ทั้งๆ ที่มันก็รู้ว่าผมชอบมัน แต่มันเสือกไม่อยากที่จะคบกับผมเป็นแฟน เพราะกลัวว่าวันหนึ่งถ้าเลิกกัน จะเสียเพื่อนดีๆ แบบผมไป เลยอยากให้ผมอยู่กับมันได้นานที่สุด โอเค ผมเข้าใจเจตนารมณ์ของเพื่อนดี แต่ว่าลึกๆ แล้วผมก็ไม่ได้อยากที่จะเป็นอะไรกัน ผมก็แค่อยากจะมีอะไรกันเท่านั้นแหละ ผมอยากจะเย็ดมันใจจะขาด ทั้งๆ ที่ผมเป็นคนดีและพยายามทำดีมาตลอด มันเสือกไปยอมเสียตัวให้ไอ้เหี้ยพวกนั้นเย็ดหีแล้วก็มาร่ำร้องกับผม ถามหน่อยเถอะ มันยุติธรรมตรงไหนกับคนอย่างผมล่ะ อย่างวันนี้ เราต่างเมากันทั้งคู่ มันร้องไห้อีกแล้ว และบอกว่าจะเลิก ครั้งที่สองแสนล้าน…

เรื่องเสียว สาวไทย….มันแซ่บของแทร่ !!! ฉันโดนผู้ชายเข้ามาจีบในวันที่ไปนั่งดื่มที่บาร์คนเดียว เค้าเป็นชายชายชาวฝรั่งต่างชาติที่ถามฉันตรงๆ ว่า…เค้ามาประเทศไทยกันสองคนกับเพื่อน แล้วฉันอยากที่จะมาหาความสุขกับพวกเขาหรือเปล่า ?!? ฉันมองเขาตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วพยักหน้าตอบทันที เพราะไม่ว่าจะมองตรงไหนฉันก็โดนใจ อย่างน้อยก็ได้โดนฝรั่งเย็ดตอนที่มาเที่ยวทะเลมันก็ถือว่าเป็นเรื่องเสียวดีๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้เหมือนกัน ฉันมาถึงห้องพักที่พวกเขาสองคนเปิดเอาไว้ เราทั้งสามคนต่างคนก็ต่างเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน แน่นอนแน่นอนว่าฉันตกใจจริงๆ ที่ได้เห็นควยฝรั่งจริงๆ ครั้งแรก หลังจากที่เคยดูหนังโป๊แล้วจินตนาการว่าใหญ่ขนาดนี้ มันจะเย็ดหีเข้าได้ไง ?!? แต่ตอนนี้ฉันกำลังได้ลองแล้ว…ควยยาวใหญ่แนบข้างระหว่างเรียขาของพวกเขา ทั้งๆ ที่พวกมันยังไม่แข็ง จนฉันแอบมองดูพวกมันระหว่างที่เราอาบน้ำด้วยกันทั้งสามคน ก่อนที่ฉันจะออกมาจากห้องน้ำเช็ดตัวมาๆ แล้วก็ถูกเขาอุ้มมาที่เตียงทันที วินาทีจากนั้น เหมือนกับสวรรค์ได้มามาเยือนฉันแล้ว เพราะว่าชายสองคนต่างรุมล้อมและเล้าโลมฉันอย่างต่อเนื่องและหนักหน่วง…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *