ช่วยคุณนายเพราะผัวนกเขาไม่ขัน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

ผมได้ทำงานอยู่ที่ร้านขายของเก่าแห่งหนึ่งครับในตัวเมือง ตอนนั้นผมได้พักอาศัยอยู่ที่ร้าน เจ้าของร้านเป็นคนจีนชื่อเอียมิ้ง ครับ และเจ๊พลอย เป็นเมียแกครับ ทั้งสองอายุมากแล้วครับ โดยเฉพาะเฮียมิ้งนั้นอายุมากกว่าเมียแกไปเยอะมาก น่าจะอายุ 60+ ครับ ส่วนเจ๊พลอยนั้นยังสาวอยู่ครับอายุประมาณ 40 กว่าๆ ทั้งสองอายุห่างหันมากจนเป็นปัญหาในการใช้ชีวิตคู่ครับ  ผมพักกินอยู่ที่ร้านตลอดครับ ตอนกลางคืนผมจะเดินตรวจไปตามบริเวณร้านว่ามีคนหรือขโมยเข้ามาไหม ผมเดินผ่านที่บ้านพักของเฮียมิ้งเห็นไปเปิดทิ้งไว้ก็เข้าไปแอบฟังใกล้ๆ

ทั้งสองทะเลาะกันเรื่องบนเตียงครับ สงสัยเฮียแกคงควยไม่แข็งครับ ไม่สามารถสนองตอบความต้องการของเจ๊ได้จึงทะเลาะกัน ผมหนีออกมาจากที่นั่นกลัวมีคนมาเห็นครับ คืนนั้นมันทำให้ผมคิดแต่เรื่องของเจ๊ตลอดครับ จนเกิดอารมณ์เงี่ยนเลยชักว่าวไปครั้งหนึ่ง จากนั้นก็หลับ ตื่นเช้าขึ้นมาผมก็ไปหากับข้าวมากินครับ พอดีเจ๊ได้ฝากให้ผมไปซื้อของด้วยครับ วันนั้นเจ๊บอกว่าปิดร้านหนึ่งวันเนื่องจากเป็นวันตรุษจีน แกบอกให้ผมช่วยงานนี้ด้วย วันนั้นเฮียก็ไม่อยู่ครับ ไปธุระที่ต่างจังหวัด เหลือผมกับเจ๊พลอยสองคนที่อยู่ในร้าน

วันนี้เจ๊พลอยใส่กระโปรงบางๆสั้นมากเห็นแล้วควยแข็งขึ้นมาเลยครับ เจ๊พามองผมแปลกบางครั้งก็นั่งปล่อยให้กระโปรงถลกขึ้นถึงหน้าขา  จนผมอดใจไม่ไหวตัดสินใจไม่พลาดว่า แกคงต้องการให้ผมเล่นเสียวกับแกครับ ผมเข้าไปกดเจ๊พลอยเอามือลูบขาเลิกชายกระโปรงขึ้นเรื่อยๆ แกไม่ได้ใส่กางเกงในเลยครับ มือผมไปโดนหีแกซึ่งตอนนี้มันเปียกเยิ้มไปหมดเลย ส่วนมือเจ๊ก็มาจับควยผมรูดขึ้นรูดลงจนแข็งโด่ แกพูดว่า”ควยใหญ่แบบนี้เจ๊ให้พิเศษเลยนะ” จากนั้นแกก็ชวนผมเข้าไปเย็ดในห้องนอนแกครับ เจ๊พลอยถลกกระโปรงขึ้นไปถึงเอวแล้วก็จับควยผมจ่อที่หีแกจากนั้นไม่ต้องงพูดถึงครับ

แกกดหีลงไปจนควยผมเข้ารูหัแกมิดลำเลย จากนั้นก็ขย่มอย่างเร็วจนเสียงดังพั่บๆๆๆๆๆ แกร้องครางออกมาอย่างเสียวสุดๆครับ”โอววว….มันส์เหลือเกิน…ซี๊ดดด…” ผมเสียมากเด้งรับตลอดหีเจ๊คงขาดควยมานานมันส์ฟิตมากแน่นไปหมด เวลาที่แกขย่มลงมาทีไรมันเสียวมากครับจนผมเผลอครางออกมาดูหนังโป๊มามากแล้วยังไม่ตื่นเต้นเท่าครั้งนี้ครับ เจ๊พลอยขย่มควยผมจนเสร็จไปในที่สุดครับ ตั้งแต่นั้นมาเวลาที่แกเงี่ยนสามีไม่อยู่จะเรียกให้ผมไปเล่นเสียวในห้องแกครับ

Recommendations

เรื่องเสียว หลานสาว หีใหญ่เกินอายุ เดี๋ยวพี่ฝากยัยจินนี่ ไว้ซักอาทิตย์นะจ๊ะ…เอารถไปส่งพี่ที่สนามบินหน่อยซิ…” พี่ฮาย วัยเพียง 30 ปี พี่สาวคนเดียวของผมทำงานเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศ เธอต้องเดินทางบ่อยๆ ส่วนสามีเธอเป็นชาวญี่ปุ่น และประจำอยู่ที่นั่น นานๆ เค้าจะบินกลับมาเมืองไทยซักที จินนี่ เลยต้องอยู่กับผมบ่อยครั้ง…เราอยู่ด้วยกันจนเกิดความเคยชิน แต่ก็มีบางครั้งเหมือนกันที่ผมคิดไม่ดีกับหลานสาว คงเพราะเธอมีรูปร่างทั้งนมทั้งหีที่ใหญ่เกินอายุก็เป็นได้ จินนี่อายุแค่ 11 ขวบเท่านั้น…” จุ๊บ…พี่ไปนะจ๊ะ…เอานี่ไว้ใช้…” พี่ฮายหอมแก้มและยื่นซองให้ผมเมื่อเธอถึงสนามบินเรียบร้อย ” พี่ไปนะจ๊ะ…จินนี่อย่าดื้อนะลูก…” ” ค่ะคุณแม่…จุ๊บ…” ในซองมีเงินนับหมื่นบาททีเดียว เมื่อพี่ฮายขึ้นเครื่องเรียบร้อย…

เรื่องเสียว เงี่ยนบนรถแท็กซี่ งานนี้วอนพี่โชเฟอร์ ขอเย็ดกันในรถหน่อยนะ หรืออยากจะร่วมวงด้วยล่ะพี่ เกือบสิบที่ ไม่มีโรงแรมไหนว่างเลย แล้วทำไมในวันที่ผมอยากจะลากสาวจากผับมาหาเรื่อง ส่งเรื่องเสียวคุยกันสองคนมันถึงเจอแต่อะไรก็ไม่รู้ที่ไม่เป็นใจขนาดนี้กันนะ ? “พี่ขา หนูเงี่ยนแล้ว อยากโดนเย็ดแล้ว ไม่ไหวแล้วววว” “ใจเย็นๆ สิ พี่ก็เงี่ยน อยากจะเย็ดหนูใจจะขาดแล้ว” ผมพูดขึ้น ในขณะที่ได้สังเกตุว่าโชเฟอร์ที่ขับแท็กซี่จะแอบมองผมผ่านกระจกมองหลังอยู่เป็นบางครั้ง แต่ผมก็ไม่ได้สนใจหรอก เพราะว่าตอนนี้เงี่ยนมากๆ จนปล่อยให้เธอนั่งล้วงมือเข้าไปในกางเกงแล้วลูบควยของผมที่ตอนนี้มันแข็งจนเจ็บหนึบไปหมดแล้ว หวังว่าเขาจะไม่เห็น แต่ต่อให้เห็น ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้วในเวลานี้ เขาบอกว่าจะพยายามขับไปหาโรงแรม แต่ขับวนจนค่าแท็กซี่จะเท่าค่าห้องพักแล้ว ก็ยังไม่มีโรงแรมไหนเลยที่จะเป็นใจให้เราได้ร่วมรักกันในค่ำคืนนี้ “พี่…

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนด้วยกันมันส์ดี สวัสดีครับเพื่อนสาวกแฟนเรื่องเสียว ไม่รู้เหมือนกันนะครับว่าในนี้มีใครชอบอ่านเรื่องเกี่ยวกับการลักหลับเพื่อนเหมือนกับผมหรือเปล่า ผมชื่อ ต้อม ครับ ตอนนี้ธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับการเกษตรอยู่ปีนี้อายุได้ 29 ปีแล้วครับ ผมเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะ ทั้งผู้หญิงแล้วก็ผู้ชาย ส่วนใหญ่ก็มีทั้งเพื่อนจริง ๆ แล้วก็คบไว้เอากันเหมือนกับ Friend With Benefit อะไรทำนองนั้นอะครับ แต่ตลอดชีวติที่ผ่านมาผมไม่เคยมีแฟนเลยสักครั้งเดียว ถ้าพูดไปคนเขาหาว่าผมเป็นพวกหลอกฟันสาวแล้วทิ้ง แต่ความจริงผมเป็นคนที่ชอบเรื่องเสียวแบบไม่ผูกมัดกันมากกว่า ไม่ต้องเสียเวลาง้อกัน จนเป็นหนุ่มโสดมาถึงตอนนี้ แต่ถ้าจะถามว่าผมไม่เคยตกหลุมรักใครเลยหรอ ก็คงตอบได้ว่าเคยครับ…เขาเป็นผู้หญิงคนแรกที่ผมอยากจะลองคบแบบจริงจังโดยไม่ต้องมีอะไรกันเป็นครั้งแรก เธอชื่อ มิ้ง ครับ เป็นเพื่อนในห้องตั้งแต่ม.ต้น…

เรื่องเสียว โดนของเสี่ย หุบขาแทบไม่ลง ชื่ออ๋อมนะคะ ตอนอยู่ปี 1 อ๋อมก็อยู่หอเนี่ยล่ะ แต่ออกไปนอนบ้านเพื่อนบ่อยก็ไปเที่ยวผับ ผับนึงไปแดนซ์ตามปกติทุกที อ๋อมเป็นคนแต่งตัวแอบ ๆ ชอบโชว์อยู่แล้วอ่ะนะ ไปผับทีไรโดนลวนลามทุกที เริ่มจากเป็นเด็กเสี่ยก็วันนี้นี่ล่ะ คือบ๋อยมาบอกว่า คุณคนนั้น แล้วเขาก็ชี้ไปที่ ลุงคนนึง บอกอยากจะให้อ๋อมไปนั่งด้วยจะได้ไหม อ๋อมก็เลยหันไปหาเพื่อน เพื่อนบอกว่าเอาเลยน่าจะตังค์เยอะ ก็เลยจัดไป ไปนั่งคุยกับเค้า เค้าก็ชวนคุยไปเรื่อย เค้าอายุ 56 เค้าถามว่าอยากมีใครให้ค่าเล่าเรียนมั้ย อ๋อมก็เลยบอกมีก็ดี และจากนั้นก็นั่งกินเหล้า เค้าสั่งมาตลอดกินเยอะจริง…

เรื่องเสียว รสควยพ่อเลี้ยง ”พ่อจ๋า ผัวจ๋า เอาอีก” ชื่อนาวค่ะอายุ 25 ปี อาศัยอยู่ห้องเช่ากับแม่และพ่อเลี้ยง อายุ 48 ปี เรา เป็นครอบครัวค่อนข้างบ้า sex ก็ว่าได้ สวิงกิ้งกันเป็นว่าเล่ย แต่ที่จะเล่าวันนี้เป็นเรื่องเสียวของนาวกับพ่อเลี้ยงค่ะ พอดีวันนี้แม่ไม่อยู่บ้านออกไปอบรมต่างจังหวัด 1 อาทิตย์เต็มๆ กว่าจะกลับมาก็โน่นเสาร์หน้า เรื่องเพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อนตอนบ่ายนี่เองค่ะนาวนอนอยู่ที่เตียงปกติไม่ชอบใส่กางเกงในเสื้อชั้นในนอนอยู่แล้ว งัวเงียตื่นมา เหลือบไปเห็นพ่อเลี้ยงนาวกำลังนอนชักว่าวอยู่(แกเป็นคนเซ็กส์จัดมาก เคยเย็ดนาวกกับแม่นาวควบสองทั้งคืนจนสว่างเช้าเลยก็มีค่ะ จนหีนาวระบมไปหมดต้องนอนอ้าหีแผ่เอาพัดลมเอาไว้ทั้งวันก็มี) นาวก็แอบมองดูแกอยุ่สักครุู่เห็นน้ำเงี่ยนแกพุ่งออมมาจากลำควยกระเด็นมาโดนขานาว…

เรื่องเสียว หนูเสียววว ไม่ไหวแล้ว ”เด็กมหาลัย” ประสบการณ์เซ็กครั้งหนึ่ง เคยมีนักศึกษามาฝึกงานชื่อ ก้อย น้องก้อยเป็นคนตัวเล็ก ผิวขาวหน้าตาน่ารักตามไสตล์สาวลูกครึ่งจีน แต่ที่สำคัญเวลามาฝึกงานนานใส่ชุดนักศึกษา ฟิต ๆ ก้นเธองอนมากมาย อีกทั้งหน้าอกเธออวบอั๋นอย่างได้ใจ มีอยู่ครั้งนึงหลังเลิกงานน้องก้อยชวนผมไปกินข้าว น้องก้อยเรียกผมว่าพี่ เอ วันนั้นผมพาน้องก้อยไปนั่งกินแถวราชเทวี ผม จริงๆ แล้วจัดว่าเป็นคนมีฐานะปานกลางแต่ก็มีรถขับพาสาวไปเที่ยวได้ตามประสาวัยทำงาน วันนั้นน้องก้อยกับผมนั่งกินส้มตำ และอาหารต่าง ๆ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อน้องก้อยดื่มเบียร์เก่งมาก ผมดื่มไปแค่แก้วสองแก้วก็หยุดเนื่องจากต้องขับรถกลัวด่าน แต่น้องก้อยสิครับเล่นเบียร์คนเดียวไป 6 ขวดได้ พอประมาณตีหนึ่งน้องก้อยอ้อนให้ผมอ้อนพากลับบ้านแถวพรานนก…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับเพื่อนแฟน ตอนแรกว่าจะไม่ แต่พอเห็นควยใหญ่ เลยลองดู สวัสดีค่ะ นี่เป็นครั้งแรก ที่ฉันได้มาเล่าเรื่องเสียวของตัวเอง หลังจากที่เป็นคนอ่านเรื่องเสียวมาอย่างเดียวตลอดค่ะ ถ้าหากว่าผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะคะ แต่รับประกันได้ว่า มันต้องถูกใจแน่นอนค่ะ เพราะว่ามันก็เป็นเรื่องราวที่ค่อนข้างหวือหวาเช่นกัน เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เล่นชู้ครั้งแรกของฉัน แถมยังได้ชู้ที่เป็นคนรู้จักด้วย เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันออกมาดูน่าตื่นเต้นมากเลยในความรู้สึกของฉัน ฉันคบกันแฟนของฉันมาประมาณ 1 ปี ความหวานหรือว่าอะไรต่างๆ มันก็ค่อนข้างจะลดลงไปพอประมาณ จากที่เรานั้นเคยเย็ดกันหลายต่อหลายครั้งในหนึ่งสัปดาห์ กลายเป็นว่าเราเริ่มห่างหายกัน เหมือนว่าเขาเริ่มจะไม่สนใจฉันแล้วอย่างนั้นเลยทีเดียว และเพราะแบบนั้น เลยทำให้ฉันที่ยังรักเขาอยู่ อยากที่จะรักษาเขาเอาไว้ และหาส่วนที่ขาดมาเติมเต็ม นั่นคือการหาคนมาเย็ดกันแค่เพียงเพื่อนนอนเท่านั้น…

เรื่องเสียว ทีเด็ดน้องอ้อม พอผมเรียนจบ ปวส. ผมก็หางานทำ และผมก็ได้ไปทำงานเป็นเด็กฝึกงาน ได้เงินเดือนไม่เท่าไหร่หรอกครับ แต่ก็พออยู่ได้ครับ บางครั้งผมก็ต้องนอนค้างที่ทำงานเหมือนกัน ถ้าวันไหนมีงานเยอะ เขาจะมีที่พักให้ผมเสร็จสับ บางทีผมก็นอนเฝ้าของอยู่ที่ออฟฟิศเลย ผมได้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่ง แกชื่อ “พี่ตุ้ย” แกมีเมียชื่อว่า “แจน” และน้องสาวอีกคนชื่อ “อ้อม” รุ่นเดียวกับผมครับ ผมอยู่ที่นี่อย่างมีความสุขมากครับ ได้ทำงานและรู้จักกับคนที่ดีๆ และมีความเอื้ออาทรซึ่งกันและกันตลอด พี่ตุ้ย ดีกับผมมากเลยครับ แต่น้องสาวของพี่ตุ้ยสิครับ ดูท่าทางไม่ค่อยชอบผมเท่าไหร่นัก แต่ผมก็ไม่สนใจ เธอชอบบอกพี่ตุ้ยให้ไล่ผมออก แต่แกก็ไม่ไล่ผมออกเลยสักครั้ง…

เรื่องเสียว นัดเจอเมียครั้งแรกได้เย็ดทั้งเมียทั้งพี่สาวเมีย เรื่องที่ผมจะมาเล่าวันนี้เป็นเรื่องจริงของผมเองที่เกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีที่แล้วครับผมทำงานในบริษัทรถยนต์ยี่ห้อนึงครับแผนกช่างเทคนิคชำนาญการพิเศษ ตอนนั้นผมอายุ 27 ปีครับ เพิ่งคบกับแฟนที่รู้จักกันผ่านทางเพื่อนที่เป็นแม่สื่อให้ครับ ซึ่งเพื่อนคนนี้ก็เป็นพี่สาวของแฟนผมนั่นเองครับ ผมชื่อจักร แฟนชื่อกวาง อายุ 28 ส่วนพี่แฟนชื่อนิดอายุ 30 นิดกับผมค่อนข้างสนิทกันมาก ผมกับแฟนนิดก็รู้จักสนิทสนมกันพอสมควรครับ เวลามีปัญหาอะไรผมจะเป็นคนแรกๆ ที่คิดถึงและขอความช่วยเหลือ จึงรู้สึกว่าผมเป็นคนซื่อๆ และดีมากๆ คนนึง จึงแนะนำให้รู้จักกับน้องสาว ออลืมบอกไปว่าผมอยู่ จังหวัดชุมพร แฟนและพี่แฟนเป็นคนขอนแก่น นิดมาได้แฟนที่ชุมพร ส่วนแฟนผมทำงานอยู่กรุงเทพฯ เรื่องของผมมันเริ่มต้นตอนที่ผมลางานนัดเจอกับกวางครั้งแรก…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *