เพ้อเรียกชื่อแฟนเก่า เราเลยสวมรอย

e0b980e0b89ee0b989e0b8ade0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b881e0b88ae0b8b7e0b988e0b8ade0b981e0b89fe0b899e0b980e0b881e0b988e0b8b2 e0b980e0b8a3 64fbeb770d8f8

เรื่องเสียว เพ้อเรียกชื่อแฟนเก่า เราเลยสวมรอย

เรื่องเสียวมันจะไม่ได้เริ่มต้นขึ้นหรอกในค่ำคืน นี้ ถ้าหากว่าเพื่อนสนิทของผมจะไม่มาหา แล้วร้องไห้เพราะว่าเธอยังลืมแฟนเก่าของเธอไม่ได้เลยจริงๆ เธอเลิกกันมาเกือบเดือนแล้ว และไอ้เหี้ยนั่นก็ทำเลวกับเธอไว้บรมเลย แต่เธอกลับไม่ต้องการที่จะลืมเขาไป

สุดท้ายก็จ่ายเงินกับเหล้าไปวันต่อวัน จนวันนี้ที่แฟนเก่าของเธอเปิดตัวแฟนใหม่แล้ว ในขณะที่เธอนั้นยังคงทำใจลืมขาไม่ได้เลย มันเลยทำให้เธอเจ็บ ร้องไห้ฟูมฟาย แล้วอัดเหล้าทุกอย่างที่มีอยู่ในห้องของผม กินเข้าไปไม่ต่างจากน้ำเปล่า จนทำให้อาการของเธอเมามายและคุมสติเอาไว้แทบจะไม่อยู่ ในตอนนี้เพิ่งดื่มไปไม่ถึงครึ่งชั่วโมง

มันควรจะจบไปเท่านั้นจริงๆ ผมคิดว่ามันไม่น่ามีอะไรมากกว่านั้น เลยอุ้มเธอขึ้นมาบนเตียง ก่อนที่ตอนนั้นเธอเองจะโอบคอของผมเอาไว้ แล้วดึงใบหน้าของผมลงไป ก่อนที่จะจูบผม เป็นจูบที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหล้า แต่เป็นจูบของคนที่ผมแอบชอบมานานแล้ว

“กลับมาหาเราแล้วเหรอ ?” เธอพูดออกมา

เจ็บใจนิดหน่อยที่เธอนั้นสามารถเรียกชื่อคนๆ นั้นออกมาได้ แม้ว่าไม่ใช่ชื่อของผม

“มาเย็ดกัน…นะตัวเอง เย็ดกันเถอะ” ประโยคต่อมาทำให้ผมนั้นหยุดชะงัก ทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียวในเวลานี้ ไม่รู้ว่าจะอธิบายทุกๆ อย่างออกมาเป็นคำพูดยังไง เพราะว่าเธอนั้นดึงผมเข้าไปจูบอีกครั้งหนึ่ง จนผมนั้นหมดทางหนี ผมชอบเธอมากอยู่แล้ว แม้ว่าตอนนี้ คนที่เธอนั้นต้องการจะไม่ใช่ผมเองก็ตาม แต่เมื่อเธอนั้นต้องการทุกๆ อย่างให้เกิดขึ้น

ผมเองก็คงช่วยเธอได้มากที่สุดเท่านั้นเอง…

ผมจูบหับเธอ จูบไปเรื่อยๆ ก่อนที่ร่างกายของเธอนั้นจะเริ่มโอนอ่อน ครางออกมาทั้งๆ ที่หลับตา และเธอเองไม่รู้เลยจริงๆ ว่าเป็นผม ผมค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด ก่อนที่จะได้เห็นทุกๆ อย่างชัดเจน ว่าเธอนั้นสวยงามแค่ไหน

ผมควยแข็.ขึ้นมาตั้งแต่วินาทีที่เธอจูบผมแล้ว ตอนนี้นมใหญ่ของเธอตั้งเต้าเต่งตึง ปานนมชมพูใหญ่น่าดูด จนทำให้ผมนั้นเคลิบเคลิ้ม ก้มหน้าลงไปดูดนมของเธอ โดยที่เธอนั้นยังแอ่นหน้าอกให้ผมใช่ริมฝีปากดูดดุนอย่างเต็มที่แล้วกอดผมเอาไว้แน่นพร้อมกับกอดก่ายผมเอาไว้อย่างหนักหน่วงถี่รัว

จนผมนั้นเริ่มลดความเสียวซ่านลากไล้ลงไปเรื่อยๆ จากนม ลงไปที่หน้าท้องของเธอ ก่อนที่สองขาของเธอนั้นจะแยกออกจากกัน แล้วทำให้ผมนั้นก้มลงไปมองดูหีชมพูของเธอที่ตอนนี้กำลังเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน กลิ่นสบู่อ่อนๆ จู่โจมให้ผมประกบใบหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

กลีบดอกไม้อ่อนนุ่มถูกผมใช้ริมฝีปากดูดเม้มอย่างไม่เป็นจังหวะ จนเสียงครางด้วยความเสียวหีของเธอนั้นดังขึ้นมาอย่างถี่รัว มันทำให้ผมอดใจไม่ไหว ดูดดุนรูหีของเธอไปครู่เดียวก็ลุกขึ้นมาถอดเสื้อผ้าออกจนหมด แล้วจัดการจับควยค่อยๆ สอดยัดเข้าไปรูหีของเธอทันที

สวบบบ

“อ๊ะ อ๊า…เสียว เสียวหีจังเลย ควยใหญ่ขึ้นเหรอตัวเอง ซี๊ดดด” เธอยังคงหลับตาแน่นอยู่เหมือนเดิมในตอนที่ผมแสดงสีหน้าเสียวซ่านจนทนไม่ไหว ยัดควยเข้าไปจนสุดทาแล้วเริ่มกระหน่ำเอวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงถี่รัว เสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาทันทีพร้อมๆ กับร่างกายของผมที่ระรัวลำควยเข้าไปอย่างหนักหน่วง มันเป็นอารมณ์ที่ผมเองบอกไม่ถูก

ทั้งเสียวควย ทั้งเงี่ยน…ทั้งกล้ำกลืนฝืนทน

แต่ไม่เป็นไรหรอก อย่างน้อยที่สุด…ผมก็ได้เย็ดเธอ

ผมจะทำให้เธอมีความสุขที่สุด แม้ว่ามันจะเป็นการปิดทองหลังพระก็ตามที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าตัวเอง…เสียว เสียวหีมากเลย ซี๊ดดด……เย็ดหีเราแรงๆ เลย เราคิดถึงตัวเองจะตายอยู่แล้ว” ยิ่งเสียงของเธอดังขึ้นมากเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งกระแทกควยเข้าไปมากขึ้นเท่านั้น อย่างน้อยในตอนนี้เธอก็ไม่ได้พูดชื่อคนอื่นขึ้นมา ผมจะคิดว่าเธอนั้นพูดชื่อของผมก็แล้วกัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมเร่งจังหวะมากเข้าไปอีก มากกว่าเดิม แม้ว่าตอนนี้เหงื่อจะโซมกายแล้วก็ตาม แต่ผมเองก็จะกระหน่ำเข้าไป เธอมีความสุข ผมเองก็มีความสุข กลั้นใจแล้วใส่เรี่ยวแรงทั้งหมด จนวินาทีสุดท้าย ที่ร่างกายของผมสามารถทนไหว

ลำควยกระแทกเข้าไปสุดทาง น้ำควยทะลักพรั่งพรูแตกในคารูหีของเธอ ที่แอ่นกายสูง พร้อมกับครางออกมาสุดเสียง ก่อนที่จะค่อยๆ มีท่าทีผ่อนคลายแล้วหลับไปต่อหน้าต่อตาผมด้วยรอยยิ้ม

ผมก้มลงไปจูบเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงควยออกมาช้าๆ มองดูรูหีสวยของเธอที่เบิกโพลง มีน้ำควยขุ่นข้อนของผมค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาช้าๆ ราวกับสายน้ำตกแห่งความสุข

ผมสู้คนๆ นั้นของเธอไม่ได้หรอก แต่อย่างน้อยที่สุด

ผมก็ควยใหญ่กว่าแฟนเก่าของเธอ แค่นี้ก็ทำให้ผมรู้สึกชนะขึ้นมาบ้างแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ร่วมวงเย็ดหีดาวโรงเรียนเมียเพื่อน ก็พลาดมาเย็ดกันในโรงเรียน เลยต้องสวิงด้วยเพื่อช่วยปิดข่าว ผมบอกเลยว่าช่วยไม่ได้ ที่ประสบการณ์เสียวนี้มันจะต้องเป็นผมเองที่มีส่วนร่วมด้วย นั่นก็เพราะว่าความผิดพลาดของเพื่อนผมเอง ที่มันดันแอบพาดาวโรงเรียนอย่างพี่แจน มาทำเรื่องเสียวๆ กันในห้องซ้อม เพราะว่าผมเองนั้นแอบดูพฤติกรรมของทั้งสองคนมาแล้วสักพักหนึ่ง จนกระทั่งวันนี้ ที่ได้เห็นทั้งสองคนเย็ดกันอย่างสาสมใจ แต่ลึกๆ มันก็เจ็บแปลๆ เพราะว่าผมนั้นก็แอบชอบพี่แจนอยู่เหมือนกัน สุดท้ายก็เลยกลายเป็นว่าผมนั้นไม่สามารถเดินออกไปจากตรงนี้ได้ เพราะว่าหลังจากที่ทั้งสองคนเสร็จสม เย็ดสดแถมยังแตกในกันไปแล้ว พี่แจนก็ดันเหลือบมาเห็นผมเสียอย่างนั้น ช่วยไม่ได้ ทั้งๆ ที่คิดว่าจะหนีไปแล้ว พอรู้ว่าทั้งสองคนเห็น คนที่ถือไพ่เหนือกว่ามันคือผม เพราะว่าถ้าเรื่องนี้แดงนั้นมา อนาคตของทั้งสองคนดับวูบแน่นอน คนหนึ่งก็เป็นถึงนักกีฬาคนเด่นคนดัง อีกคนก็เป็นดาวโรงเรียน เรื่องอื้อฉาวแบบนี้ไม่สามารถให้มันเกิดได้…

เรื่องเสียว หนูเสียวค่ะ อาจารย์คะ ”สักพักน้ำของอาจารย์ทั้งสองคนก็พุ่งเข้ามาในช่องท้องของหนูพร้อมๆ กัน” สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน หนูชื่อหมวยค่ะ อายุ 19 แล้วค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของรัฐที่มีชื่อเสียทีสุดแห่งหนึ่งในเมืองไทย ชั้นปีที่ 2 เรื่องนี้หนูเองก็ไม่รู้ค่ะว่ามันถูกหรือว่าผิดแต่สำหรับหนู มันก็เป็นความสุขที่คุ้มค่าค่ะ เรื่องของหนูมีอยู่ว่า เป็นตอนเทอม 2 ของชั้นปีที่ 1 ที่ผ่านมานี้เอง หนูตอนนั้นก็เป็นนักศึกษาปี 1ที่ขยันเรียนมากๆ และไม่ยอมแพ้ใครด้วยแล้วก็มีวิชาหนึ่งจนได้ที่หนูมีโอกาสที่จะพลาดเกรด A ที่หนูหวังเอาไว้ วิชาที่ว่านี้เป็นวิชาการบัญชีค่ะ ซึ่งวิชานี้มีผลต่อหนูมากทีเดียว…

นึกถึงเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว ที่ทำงานเก่าอยู่แถวบางเขน ที่ออฟฟิศจะมีพนักงานบัญชีอยู่หลายคน จะมีอยู่คนหนึงชื่อพี่เอ พี่เอเป็นผู้หญิง จัดว่าคม นมใหญ่ ประมาณ 36 ตัวเล็ก สะโพกไม่ใหญ่มาก เธอชอบแต่งตัวเอ็กซ์ๆ กระโปรงสั้นทุกวัน ยกเว้นวันไหนเธออยากเปลี่ยนสไตล์เธอจะนุ่งกระโปรงยาวๆ ทำงานวันเสาร์เธอจะชอบใส่กางเกงยีนส์เอวต่ำ ๆ ต่ำมาก ๆ จนเห็นกางเกงในเธอทุกครั้ง และเห็นร่องตูดเธอประจำ เธอก็รู้ว่าพวกผุ้หญิงในออฟฟิศชอบแอบดูเธอประจำ เวลาเธอเดินไปเช็คของในห้องสต๊อก เธอต้องนั่งยอง ๆ ผมละคนหนึ่งชอบแอบดูกางเกงในกับตูดเธอ คิดในใจถ้าได้เห็นแบบไม่ต้องแอบก็คงจะได้ ก็อย่างที่บอกเธอชอบใส่กระโปรงสั้น สั้นเหนือเข่า…

เรื่องเสียว เย็ดลีดเดอร์สาว ขย่มเสียวอาจารย์จบใหม่ ผมมีเพื่อนผู้หญิงคนนึง เธอชื่อว่าเฟิร์น เฟิร์นเป็นคนที่หน้าตาดีขาว เป็นลีดเดอร์ของสีผมด้วยแต่เพื่อนๆในห้องจะไม่ชอบเค้าเพราะว่า เฟิร์นแรดมาก เรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่ ม.6 แต่สำหรับผม ผมอยากเย็ดเฟิร์นใจจะขาด และผมก็รู้ด้วยว่าเฟิร์นก็แอบชอบผมอยู่ วันนั้นเฟิร์นซ้อมเต้นลีดฯอยู่ หลังเลิกเรียนตอนแรกผมก็ไม่คิดอะไร แค่จะไปดู เฟิร์นซ้อมเฉยๆ ก็เลยไปนั่งดู มีลีดฯ คนอื่นก็ซ้อมอยู่ด้วย เป็นพวกรุ่นน้องทั้งนั้น พอเฟิร์นเห็นผมมานั่งดูอยู่ด้วย ก็เต้นซะแบบ เหมือนจะยั่วผมซะเหลือเกิน เฟิร์นเปลี่ยนชุดตอนซ้อมลีดฯ จากชุดนักเรียนมาใส่เสื้อยืดรัดรูปแขนกุด และกางเกงแบบที่รัดๆที่เค้าใส่เต้นแอร์โรบิกกัน ซึ่งมันรัดจน ผมเห็นหีของเฟิร์นเป็นโหนกนูนขึ้นมา มันช่างน่าเอาลิ้นเข้าไปไซร้เลียเสียจริงๆ…

เรื่องเสียว แม่ โดนลูกชาย ทั้ง 3 คนรุมลงแขก เรื่องราวที่ดิฉันจะเล่าต่อไปนี้อาจจะทำให้หลายๆ คนรับไม่ได้นะคะ เพราะดิฉันรู้ดีว่ามันเป็นเรื่องที่ขัดกับศีลธรรมอย่างแรง แต่มันก็เป็นความจริงที่เกิดขึ้นแล้วกับครอบครัวดิฉันเอง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าผีห่าซาตานตนใดมาดลบันดาลให้เกิดเรื่องเช่นนี้กับครอบครัว ดิฉันได้ ซึ่งแม้แต่ตัวดิฉันเองก็เสพติดหลงใหลไปกับมันในท้ายที่สุด ก่อน อื่นดิฉันต้องขอแนะนำตัวก่อน ดิฉันเป็นม่ายเพราะสามีเสียชีวิตเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ปัจจุบันนี้ดิฉันอายุได้ 40 ปี ด้วยความที่สามีเป็นคนมีฐานะและก่อนเสียชีวิตมีกิจการที่มั่นคง ดิฉันและลูกจึงได้มรดกมาไม่น้อยพอที่จะอยู่ได้โดยไม่เดือดร้อน และเมื่อปีที่แล้วดิฉันเพิ่งขายกิจการไป ก็ยิ่งทำให้ฐานะทางการเงินของดิฉันมั่นคงยิ่งขึ้น ทำให้ดิฉันสามารถเลี้ยงดูครอบครัวได้โดยไม่ต้องทำงาน ดิฉันสามารถทุ่มเทเวลาให้กับลูกๆ ทั้ง 3 คนของดิฉันได้อย่าเต็มที่…

เรื่องเสียว ฉลองของขวัญวันเกิด (ผมเลยเอานิ้วไปแหย่หอยเมียมัน) ผมชื่อพงศ์ครับเป็นคนเชียงใหม่ครับผมมีแฟนแล้วแต่ผมมีเรื่องที่ประทับใจจนผมลืมมันไม่ได้เลย เพราะมันเป็นความตื้นเต้นมากๆในชีวิตของผมสะด้วยซ้ำ เข้าเรื่องเลยดีกว่า เมื่อเดือนสิงหาที่ผ่านมาปี60 เนี่ยแหละครับเป็นงานวันเกิดของผมผมชวนเพื่อนมาเต็มบ้านเลยครับจัดปาตี้การอย่างเมามันเลยล่ะพวกผมนั่งกินเหล้าสะพักใหญ่เวลาตอนนั้นก็ประมาณตี2 กว่าแล้วล่ะครับ พอดีผมกับเพื่อนก็กำลังเมาได้ที่เลยแล้วต่างคนก็เริ่มทะยอยกลับกันเลยเหลือผมกับเพื่อนผมและแฟนของมัน แฟนที่มากะมันก็เริ่มง่วงนอนแล้วแถมเมาอีต่างหากเพื่อนผมเลยพาไปนอนที่ห้องรับแขกแล้วมันก็มากินกันต่อคราวนี้มันก็เมามากๆๆๆแต่ผมก็เมาไม่เท่าไหร่ยังพอทนได้ผมเลยพาไอ้ต้นไปอ๊วกแล้วพาไปนอนข้างเมียมันพอผมพามันลงนอนสายตาอันบ้ากามของผมเสืยกแอบมองเมียมันเมียมันชื่อหวานน่าตาน่ารักเป็นบ้าเลยล่ะนมก็โครตใหญ่ดูคนนอนหลับก็น่ารักดีว่ะผมคิดในใจเมียมันใส่เกาะอกสีดำเสื้อในสีดำผมยิ่งชอบผิวของอีหวานแม่งขาวชิบหายผมยืนอ่านแดกเมียมันจนผมเกิดอารามณ์ผมเลยเดินไปเล่นผมมันแล้วค่อยๆก้มลงจูบปากมันที่แรกผมก็กลัวแต่ความเมามันโลมเล้าในจิต ทำเราให้เสียสติสิ้นคิด ผมไม่สนไอ้ต้นผัวมันหรอก มันเมามากจนนอนสลบไปแล้วผมก้มลงดูดปากเมียมันเลยคราวนี้เมียมันเสือกตื่นมันมองตาผมแบบเบลอๆผมเลยเอามือไปล้วงเต้านมมันเลยเพราะเกาะอกมันเข้าง่ายดีมันเสือกไม่ว่าไรผมยังงี้ก็เสร็จกูสิผมเลยเอานิ้วไปแหย่หอยเมียมันมือซ้ายผมล้วงหอยมือขวาผมคั่นนมปากผมก็ดูดนมสะน้ำเยิ้มเต็มปากเลย หวานอารมณ์เซ็กส์สูงมากเอามือมาลูบควยผมแล้วก็รูดซิบล้วงควยชักเบาๆผมเสียวมากเลยค่อยๆถอดเสื้อเกาะอกอันเซ็กซี่ของหวานออกแล้วก็เอากระโปรงเตะทิ้งลงเตียงผมมั่นใส้หวานมาก ผมเลยเอาควายยัดเข้าปากหวานเลยผมนั่งคล่อมหน้าหวานย่อนควยจ่อปากแต่หวานตอบโต้อย่างรุ่นแรงอ้าปากรับควยผมดูดไข่ช้าๆเบาๆแล้วก็ลากลิ้นจากโคนควยขึ้นลงช้าๆผมเสียวมากจนผมเอามือไปดึงผมหวานแล้วหวานก็อมควยผมอย่างอร่อยตวัดลิ้นเข้าตรงรูเยี่ยวผมผมเสียวมากผมเลยเอานิ้วแหย่หอยสะเลยน้ำสวรรค์ของหวานเยิ้มออกมามากแถมเธอยังร้องคางออกมาเบาๆผมยิ่งกลัวไอ้ต้นตื่นผมเลยบอกให้คางเบาๆ คราวนี้ผมจับเธอคว่ำมาเป็นท่า69คราวนี้ผมกับเธอบรรเลงเพลงรักบนเตียงจนแทบจะรุกเป็นไฟผมเอาลิ้นตวัดเม็ดเสียวเธอจนเธอร้องครางออกมาแต่เธอไม่ยอมแพ้เธอยิ่งอมให้ผมเร็วขึ้นเอามือชักไปอมไปผมทนไม่ไหวผมเลยเอานิ้วแหย่ไปเลียไปนำหวานไหลเต็มหน้าผมเต็มเลยผมชักทนไม่ไหวผมเลยให้เธอเขยิบมาขย่มควยขนาดพอเหมาะของผมโดยเธอหันหลังให้เธอค่อยๆจับควยยัดเข้าไปผมเสียวมากเลยตอนนี้หลังจากนั้นเธอก็โชว์การร่อนเอวแบบสุดๆของเธอหอยหวานโคตรฟิตเลยผมยิ่งชอบเธอเอามือผมไปขยัมเต้าแล้วเธอก็หงายหน้ามองเพดานหลับตาคางสะสุดยอดเลยไอ้ต้นมันนอนสลบไปแล้วผมยิ่งตื้นเต้นกันไปใหญ่เธอทำสะจนเหนื่อยผมเลยจับเธอท่าหมาสะเลยผมค่อยดันช้าๆเบาๆเธอก็คางตามเบาๆคราวนี้ผมเริ่มเร่งจังหวะเธอกับส่ายเอวตามจังหวะเธอเอื้อมมาดึงผมไปจูบผมเลยทั้งจูบทั้งเย็ดสุดมันในตอนนั้นหวานเลยบอกว่าแรงกว่านี้อีกผมยิ่งเกิดอารมณ์มากขึ้นเพราะคำเธอชักชวนอย่างนั้นผมเลยเร่งเครื่องสะเต็มไมเธอยิ่งร้องแรงทุกทีมือผมก็จับนมไปความขาวหอมของเธอทำให้ผมเป็นบ้าคราวนี้ผมเลยเอาควยออกมาผมเอาน้ำหอยเธอไปป้ายรูก้นเธอสะเยิ้มเลยผมจับหัวควยค่อยยัดเข้าไปเธอร้องเจ็บผมยิ่งดันเข้าไปจนมิดด้ามเธอเจ็บมากแต่ผมไม่ค่อยสนใจเพราะความเมามันพาไปคราวนี้ผมค่อยๆดันเธอเริ่มหายเจ็บแล้วคราวนี้เธอกับครางแล้วบอกผมอีกว่าเสียวมากไม่เคยทำแบบนี้กับต้นเลยผมเลยนึกในใจว่าไอ้ต้นมันอ่อนมากผมเลยบอกว่าจะทำให้ทุกวันเลยผมเริ่มทนไม่ไหวผมเร่งจังหวะอย่างเมามันเธอก็ครางอย่างแรงจนผมปล่อยน้ำใส่ก้นเธอสะเยิ้มเลยแล้วผมออกมานอนที่โซฟาข้างนอกเธอก็นอนสลบข้างผัวเธออย่างมีความสุขเช้ามาไอ้ต้นกับหวานพากันกลับบ้านหลังจากนั้นผมกับหวานก็แอบมาเอากันบ่อยๆเพราะผมติดใจความขาวหวานหอมของเธอมันเป็นของขวัญชิ้นพิเศษของผม

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์น้องมิ้นท์เด็ก ม.1 ผมเป็นเด็กนักเรียน ม.5 ของโรงเรียนสห ที่ค่อยข้างดังแห่งหนึ่ง เนื่องจากผมมีนิสัยเกเร แต่รักเพื่อนจึงชอบมีเรื่อง กับรุ่นพี่ตลอดเวลา จนชื่อของผมนั้นเป็นที่รู้จักไปทั้งโรงเรียน และก็จากเหตุผลนี้แหละครับ ที่ทำให้มีน้องๆ มาสนใจผม อยู่บ่อยๆ มีเด็กผู้หญิง ม.1 มาหลงรักผม โดยที่เธอนั้นเป็นน้องของรุ่นพี่ที่จบไปแล้วคนหนึ่ง และค่อยข้างสนิทกัน แต่ผม ไม่ค่อยจะรู้จักกับน้องสาวเค้ามาก่อน เธอมีชื่อว่ามิ้นท์ น้องมิ้นท์เป็นเด็กที่แปลกๆ หน้าตาน่ารักดี แต่ผมไม่คิดว่าเธอจะยอมผมทุกอย่าง ผมเป็นคนมาเรียนแต่เช้า แต่มาเพื่อเตะบอลซะมากกว่า มาถึงโรงเรียนก็ประมาณ 6…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว เสพย์ติดรสสวาทพี่สาวตัวเอง สวัสดีครับเรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างคนใกล้ชิด ภายในครอบครัว ซึ่งอาจเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ของบางกลุ่มนะครับ ถ้า ท่านเป็นคนในกลุ่มนั้นขอให้ หยุดที่อ่านที่ตรงนี้นะครับ ผมไม่ต้องการอ่านเมล์ที่เขียนมาต่อว่านะครับ แต่ใครที่รับได้ก็เชิญอ่านต่อ ถือเป็น ความบันเทิง ในอารมณ์อีกรูปแบบหนึ่งนะครับ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ ตอนที่ผมอายุ 21 ปี กำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ช่วงปิด เทอมกลางแม่โทรมาบอกว่า ไม่ต้องกลับ บ้าน ให้ไปอยู่ดูแลพี่สาว ที่อีกจังหวัดหนึ่ง พี่สาวท้องได้ 2 เดือน จะได้ช่วยงานบ้าน และอยู่เป็น…

เรื่องเสียว ปากดีมาก ก็ช่วยเย็ด ให้เก่งเหมือนปากด้วยนะเด็กน้อย เรื่องเสียวมันเริ่มต้นด้วยคำง่ายๆ ในวงเหล้า “ถ้าพี่โดนผมเย็ดนะ…พี่จะจำผมจนตายเลยละครับ เพราะว่าผมเย็ดเก่งมาก” เขาพูดออกมาแบบนั้นแล้วยิ้มกว้าง ผู้ชายหน้าตาดีนี่มักจะมั่นใจว่าตัวเองเย็ดเก่งกันทุกคนเลยหรือเปล่า หรือเพราะว่ามันเป็นเหมือนการเสริมความมั่นใจให้ตัวเองได้ทำอะไรก็ตามออกมาด้วยความมั่นใจอย่างเต็มที่แบบนั้นกันนะ ? ฉันไม่เข้าใจอะไรแบบนั้นหรอก แต่ว่าฉันเองก็เงี่ยน ถ้าโดนเย็ดมันส์ๆ บ้างก็ดี นั่นเลยทำให้หลังจากที่เรากินเหล้ากันเสร็จแล้วฉันก็นัดกับเขาไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ก่อนที่เขาจะจับมือของฉันเดินเข้าไป พร้อมกับพูดขึ้นมา “ผมควยแข็งนานแล้วเนี่ยพี่…อมควยให้ผมก่อนนะ เดี๋ยวผมเลียหีให้” เขาพูดแบบไม่ได้บอกว่าฉันจะยอมหรือเปล่า แต่กลับทำเลย เมื่อเดินเข้าไปในห้องพัก เขาก็ถอดกางเกงลงด้วยสีหน้าที่เปื้อนยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงในลงแล้วหันหน้ามาหาฉัน ซึ่งนั่นเองก็ทำให้ฉันได้เห็นว่าตอนนี้เขาควยแข็งอย่างที่พูด…และเขาก็ควยใหญ่อย่างที่โม้ไว้จริงๆ มันทำให้ฉันนั้นกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่เลยทีเดียวด้วยความเงี่ยน ฉันตรงปรี่เข้าไปหาเขาแล้วจับควยของเขา…